[RE: ถ้าสุกี้ MK คนละตลาดกับพวกตี๋น้อย , ลัคกี้ คุณจะแก้เกมส์ยังไงให้ผู้บริโภค "รู้สึก" ว่าคนละตลาด]
MK คือ MK เอาให้มีมาตรฐานเดียว ขายเป็นสุกี้ไม่ต้องพยายามชาบู
ยุบสาขายิบย่อยออก ไม่ต้องมีทุกห้างทุกโลตัส เปลืองต้นทุนโดยใช่เหตุ เลิกคอนเซ็ปเป็นร้านเวลาไปห้างแล้วไม่รู้จะกินอะไรออก เลิกดักลูกค้าตามห้าง เปลี่ยนเป็นถ้าอยากกิน MK ก็ให้ตามมากิน สาขาน้อยหน่อยจะได้รักษาคุณภาพเท่าเก่าไหว
ถ้าอยากแข่ง เปิด MK light ตั้งนอกห้าง ขายบุฟเฟต์ ดร็อปเกรดวัตถุดิบลงเพื่อเอาไปชนตรงๆ อย่าเอาแบรนด์หลักไปชน
เลิกซื้อร้านอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับไลน์หลัก(สุกี้) ไม่สะสมร้านอาหารมั่วซั่ว และไหนๆก็ซื้อมาแล้ว เอาไปคอแลปกับ MK ไปจะได้โปรโมทไป คัดอาหารที่คิดว่ากินกับสุกี้แล้วอร่อยไปวางใน MK จัดโปรไรก็ว่าไป
ปักธงยุทธศาสตร์ไปเลยว่าจะเป็นร้านครอบครัวที่ไม่ใช่ พ่อแม่ลูกเล็ก แต่จะเป็นครอบครัวแบบพ่อแม่ปู่ย่าตายาย มื้อที่จะพาญาติผู้ใหญ่ไปกิน เพราะไหนๆแฟนคลับก็มีแต่แก่ๆอยู่แล้ว จัดร้านให้เป็นโทนนั้น รถเข็นเข้าง่าย เอาหุ่นยนต์ออก(ไม่รู้จะมีทำไมซ้ำซ้อนงิหาย) แบบพนักงานกลับมาไว้ดูแลลูกค้าแก่ๆ
เอาจริงๆไม่ต้องไปแข่งกับชาบู เพราะคุณคือสุกี้ เวลาผมอยากกินสุกี้ผมก็ยังนึกถึงสุกี้ ชาบูแทนไม่ได้ แค่ตลาดสุกี้มันซบเซาเฉยๆก็กลับไปบูมมัน รันด้วยคอนเซ็ปชู "มื้อที่คุณเคยคิดถึง" โปรโมทไปในแนวย้อนเวลาของ คนอายุ 40 ที่นึกถึงตัวเองตอนเด็กๆ ที่พ่อแม่เคยพาไปกินสุกี้แล้วดีใจชิบหาย ไปเวย์นี้ไป
อะ คิดให้ยันแคมเปญจ์นโฆษณาเลย