เซงหวะครับ โดนลุกค้าแกล้ง
ผมพึ่งเปิดโฮสเทลได้เดือนกว่า
พอได้มีส่วนเป็นเจ้าของกิจการ และดูแล ลูกค้าผมบริการลุกค้าเต็มที่เลย
รีวิวที่ได้เลย จะเป็น 10 เต็มซะส่วนใหญ่
จนมาเจอลูกค้าคนนี้
บอกก่อน เวลามีลูกค้าจองห้องผม ถ้าผมรู้ล่วงหน้าว่าลุกค้าจะมา ใน 1-2 ชั่วโมง ผมเปิดแอร์ในห้อง ไว้รอลูกค้าเลยให้ลูกค้า มาเจอห้องแอร์เย็นฉ่ำๆ เลย โรงแรมอื่นยังไม่ทำให้ขนาดนี้เลย
ลูกค้าเป็นผู้ชาย จองห้องมา พอผมรู้ว่าเค้าจะมา เหมือนเดิมเลย ไปเปิดแอร์รอให้เลย
พอลุกค้ามาถึง บอก ไม่ตรงปกอะ ไม่ได้จองห้องแบบนี้มา พอผมไปเช็คดูเอ้า ลุกค้าจองห้องมาผิด ไปจองห้อง ชั้นที่รับเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น ผมก็อึดอัด แต่สุดท้ายก็ให้เค้าอยุ่ ชั้นหญิงล้วนไป โดยบอกว่า ถ้าพี่จะเข้าห้องน้ำให้เข้าอีกชั้นนะ เดี๋ยวผู้หญิงท่านอื่นจะตกใจ
สุดท้ายเค้าพักได้ 10 นาทีมั้งแล้วเดินออกคืนกุญแจไปเลย ผมเห็นว่าเค้าคงไม่สะดวกหละมั้ง เลยรีบติดต่ออโกด้า บอกให้คืนเงินลุกค้าให้ทันทีเลย โดยที่ลุกค้าไม่ได้เรียกร้อง ผมคืนให้เอง แต่ เหมือนเค้าไม่สะดวกคุยกับอโกด้ามั้ง เลยยังไม่ทำเรื่องคืนเงินให้ที แล้วดูสิ่งที่ผมเจอ
เหมือนมาใส่ร้ายผม ว่าห้องมีกลิ่นสี ทั้งที่คนอื่นพักได้ตามปกติ ผมถามด้วยมีกลิ่นสีไหมคนอื่นบอกไม่มี
แล้วเรื่องแอร์อีก บอกแอร์ไม่เย็น เอิ่มยิ่งเป็นไปไม่ได้เลย คือแอร์ผมใหม่ เลยเปิดได้1 เดือน ต้องใช้คำว่าหนาว ชนิดที่ลุกค้าลงมาขอผ้าห่มเพิ่ม หรือตอนผมเก็บห้อง เจอบ่อยมากที่ลุกค้า ปรับองศาแอร์ไปเป็น 28 องศา เจอประจำ เพราะแอร์หนาวโคตร อันนี้คือไร พัก 10นาที ถ้าแอร์ไม่เย้นควรลงมาบอกพักงานก่อนไหม เผื่อให้พนักงานขึ้นไปดูว่ามีการปรับอะไรผิดไหม จะได้ขึ้นไปดุ นี้ไร ปุบปับก็ออกไปเลย ไม่มีมาบอกอะไรเลย
คือคนปกติ ไปพักแอร์ไม่เย้น ต้องมาบอก พนักงานก่อนไหม ให้เค้าช่วย
แล้วดู คนอื่น ผมได้ 9 ได้ 10 เต็ม มาตลอด มาเจอคนนี้ 3.6 แล้วโรงแรมพึ่งเปิด โคตรฉุดค่าเฉลี่ยผมเลย ท้อชิบหายเจอลุกค้าแบบนี้
เบื้องต้นติดต่อไปอโกด้าให้ช่วยลบ เค้าบอกต้องมาพิสูจน์อีก เป็นเรื่องจริงถึงลบให้ เซงเลย