ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
GNR
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Nov 2020
ตอบ: 6374
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 26, 2024 11:22
[RE: เซงหวะครับ โดนลุกค้าแกล้ง]
ชื่อที่แม่เรียก พิมพ์ว่า:
GNR พิมพ์ว่า:

ลูกค้าเป็นผู้ชาย จองห้องมา พอผมรู้ว่าเค้าจะมา เหมือนเดิมเลย ไปเปิดแอร์รอให้เลย
พอลุกค้ามาถึง บอก ไม่ตรงปกอะ ไม่ได้จองห้องแบบนี้มา พอผมไปเช็คดูเอ้า ลุกค้าจองห้องมาผิด ไปจองห้อง ชั้นที่รับเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น ผมก็อึดอัด แต่สุดท้ายก็ให้เค้าอยุ่ ชั้นหญิงล้วนไป โดยบอกว่า ถ้าพี่จะเข้าห้องน้ำให้เข้าอีกชั้นนะ เดี๋ยวผู้หญิงท่านอื่นจะตกใจ
 


เป็นกำลังใจให้คับ แต่อย่าทำแบบนี้อีกนะคับ คือถ้ามันเป็นชั้นเฉพาะผู้หญิงแล้วลูกค้าจองผิด ก็ควรบอกเขานะคับ และให้เขาย้ายคับ ผมว่าลูกค้าข้าใจได้ ไม่ใช่ปล่อยให้เขาอยู่ เดี๋ยวมันจะไม่ใช่แค่เสียลูกค้าแค่คนเดียวคับ  


ที่ทำเพราะวันนั้น ไม่มีลุกค้าชั้นนั้นอยู่แล้วพอดีครับ แต่ ว่า มีลูกค้าผู้หญิงจากชั้นอื่นต้องมาใช้ห้องน้ำ ชั้นนี้ เลยให้เค้าระวังเรื่องนี้ครับ จริงๆ ต้องบอกว่า วันนั้นผมยอมเสียลุกค้า ชั้นนี้ ทั้งชั้น เพื่อรับเค้าเลย กะไม่รับเพิ่ม นี่คือโ๕ตรใจเลย ยังมาเจอความส้ลติลแบบนี้อีก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
GNR
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Nov 2020
ตอบ: 6374
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 26, 2024 11:23
[RE: เซงหวะครับ โดนลุกค้าแกล้ง]
shawnmitchy พิมพ์ว่า:
อยู่ที่ไหนครับท่านหากมีโอกาสจะไปใช้บริการ  


มายโคคูน แจ้งวัฒนะ ไกล้พวกอิมแพค กับศูนย์ราชการครับ แต่อาจไม่สะดวกท่านก็ได้ ผมเป็นโฮสเทล ใช้ห้องน้ำ รวม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2883
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 26, 2024 11:23
[RE: เซงหวะครับ โดนลุกค้าแกล้ง]
บางเรื่องต้องปล่อยวางครับ ลูกค้าร้อยพ่อพันแม่ ต่างเชื่อชาติศาสนา ทำให้เต็มที่แล้ว ไม่ต้องกังวล อโกด้าแก้ได้ ไปตอบอธิบายก็ได้ ลูกค้าบางคนชมๆ จองไว้ 2 ห้อง ไปกดรีวิว 2 คะแนนยังมี พอถามบอกกดผิดแล้วแก้ไม่ได้ อีกเคส มา 4 คน ถามให้แม่บ้านทำความสะอาดมั้ย 3 คนบอกไม่ต้อง อีกคนเข้าห้องน้ำอยู่ 3 วันต่อมา รีวิว ที่พักไม่ทำความสะอาดห้อง

จากคนที่เปิดที่พักดูแลเอง 3 ที่ เกือบ 10 ปี ทำให้เต็มที่ คนมาพักสัก 90% โอเคก็ดีละครับ


****แนะนำอีกอย่างนะครับ อย่าเอารายละเอียดมาโพสแบบนี้ ทั้งชื่อลูกค้าด้วย ฟีดแบคตีกลับหนักมากนะครับ โลกแคบ ลคอาจจะมาอ่านเจอ บ่นระบายกว้างๆก็ได้ครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Planetkk เมื่อ Fri Apr 26, 2024 11:26, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
GNR
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Nov 2020
ตอบ: 6374
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 26, 2024 11:29
[RE: เซงหวะครับ โดนลุกค้าแกล้ง]
Planetkk พิมพ์ว่า:
บางเรื่องต้องปล่อยวางครับ ลูกค้าร้อยพ่อพันแม่ ต่างเชื่อชาติศาสนา ทำให้เต็มที่แล้ว ไม่ต้องกังวล อโกด้าแก้ได้ ไปตอบอธิบายก็ได้ ลูกค้าบางคนชมๆ จองไว้ 2 ห้อง ไปกดรีวิว 2 คะแนนยังมี พอถามบอกกดผิดแล้วแก้ไม่ได้ อีกเคส มา 4 คน ถามให้แม่บ้านทำความสะอาดมั้ย 3 คนบอกไม่ต้อง อีกคนเข้าห้องน้ำอยู่ 3 วันต่อมา รีวิว ที่พักไม่ทำความสะอาดห้อง

จากคนที่เปิดที่พักดูแลเอง 3 ที่ เกือบ 10 ปี ทำให้เต็มที่ คนมาพักสัก 90% โอเคก็ดีละครับ


****แนะนำอีกอย่างนะครับ อย่าเอารายละเอียดมาโพสแบบนี้ ทั้งชื่อลูกค้าด้วย ฟีดแบคตีกลับหนักมากนะครับ โลกแคบ ลคอาจจะมาอ่านเจอ บ่นระบายกว้างๆก็ได้ครับ  


มันมีแค่ชื่อครับ ไม่มี นามสกุลไม่มีเลขใบจองแค่นี้ไม่มีผลทางกฏหมายครับ
ถ้าผมเปิดมา ปีนึง ผมไม๋วีหรอกครับ ผมทำที่พักอีกทีเจอให้ 4 คะแนน ยังเฉยๆ เพราะมันไม่ฉุดคะแนน
แต่นี้โรงแรมเปิดใหม่ มันมีผลมากครับ ใครรีวิวไม่ดี คะแนนจะฉ,ุดลงไปเยอะทันที
ที่สำคัญคือลุกค้าท่านนี้ไม่ได้พักกับผม แถมโกหกอีก มีหลักฐานพร้อมว่า ผม โทรไปขอทำเรื่อง ให้คืนเงินด้วย
แก้ไขล่าสุดโดย GNR เมื่อ Fri Apr 26, 2024 11:31, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: รักมี่นะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 26886
ที่อยู่: ในใจมีมี่ได้เป่า
โพสเมื่อ: Fri Apr 26, 2024 11:31
[RE: เซงหวะครับ โดนลุกค้าแกล้ง]
ทำใจ ทำธุรกิจที่ต้องให้บริการคนยังไงก็ต้องเจอพวกประสาทแดก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2006
ตอบ: 4393
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 26, 2024 11:43
[RE]เซงหวะครับ โดนลุกค้าแกล้ง
อาจจะเป็นคู่แข่งตั้งใจมาดิสเครดิต
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3787
ที่อยู่: เมืองเหนือ
โพสเมื่อ: Fri Apr 26, 2024 11:53
[RE: เซงหวะครับ โดนลุกค้าแกล้ง]
ผมว่ากลิ่นมันแปลกๆนะครับ ลองเช็คด้วยนะครับว่าลูกค้าคนนี้น่ะเป็นคู่แข่งมาแกล้งหรือป่าว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Aug 2021
ตอบ: 922
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 26, 2024 11:55
[RE: เซงหวะครับ โดนลุกค้าแกล้ง]
GNR พิมพ์ว่า:
ผมพึ่งเปิดโฮสเทลได้เดือนกว่า
พอได้มีส่วนเป็นเจ้าของกิจการ และดูแล ลูกค้าผมบริการลุกค้าเต็มที่เลย

รีวิวที่ได้เลย จะเป็น 10 เต็มซะส่วนใหญ่

จนมาเจอลูกค้าคนนี้

บอกก่อน เวลามีลูกค้าจองห้องผม ถ้าผมรู้ล่วงหน้าว่าลุกค้าจะมา ใน 1-2 ชั่วโมง ผมเปิดแอร์ในห้อง ไว้รอลูกค้าเลยให้ลูกค้า มาเจอห้องแอร์เย็นฉ่ำๆ เลย โรงแรมอื่นยังไม่ทำให้ขนาดนี้เลย

ลูกค้าเป็นผู้ชาย จองห้องมา พอผมรู้ว่าเค้าจะมา เหมือนเดิมเลย ไปเปิดแอร์รอให้เลย
พอลุกค้ามาถึง บอก ไม่ตรงปกอะ ไม่ได้จองห้องแบบนี้มา พอผมไปเช็คดูเอ้า ลุกค้าจองห้องมาผิด ไปจองห้อง ชั้นที่รับเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น ผมก็อึดอัด แต่สุดท้ายก็ให้เค้าอยุ่ ชั้นหญิงล้วนไป โดยบอกว่า ถ้าพี่จะเข้าห้องน้ำให้เข้าอีกชั้นนะ เดี๋ยวผู้หญิงท่านอื่นจะตกใจ

สุดท้ายเค้าพักได้ 10 นาทีมั้งแล้วเดินออกคืนกุญแจไปเลย ผมเห็นว่าเค้าคงไม่สะดวกหละมั้ง เลยรีบติดต่ออโกด้า บอกให้คืนเงินลุกค้าให้ทันทีเลย โดยที่ลุกค้าไม่ได้เรียกร้อง ผมคืนให้เอง แต่ เหมือนเค้าไม่สะดวกคุยกับอโกด้ามั้ง เลยยังไม่ทำเรื่องคืนเงินให้ที แล้วดูสิ่งที่ผมเจอ











เหมือนมาใส่ร้ายผม ว่าห้องมีกลิ่นสี ทั้งที่คนอื่นพักได้ตามปกติ ผมถามด้วยมีกลิ่นสีไหมคนอื่นบอกไม่มี
แล้วเรื่องแอร์อีก บอกแอร์ไม่เย็น เอิ่มยิ่งเป็นไปไม่ได้เลย คือแอร์ผมใหม่ เลยเปิดได้1 เดือน ต้องใช้คำว่าหนาว ชนิดที่ลุกค้าลงมาขอผ้าห่มเพิ่ม หรือตอนผมเก็บห้อง เจอบ่อยมากที่ลุกค้า ปรับองศาแอร์ไปเป็น 28 องศา เจอประจำ เพราะแอร์หนาวโคตร อันนี้คือไร พัก 10นาที ถ้าแอร์ไม่เย้นควรลงมาบอกพักงานก่อนไหม เผื่อให้พนักงานขึ้นไปดูว่ามีการปรับอะไรผิดไหม จะได้ขึ้นไปดุ นี้ไร ปุบปับก็ออกไปเลย ไม่มีมาบอกอะไรเลย
คือคนปกติ ไปพักแอร์ไม่เย้น ต้องมาบอก พนักงานก่อนไหม ให้เค้าช่วย

แล้วดู คนอื่น ผมได้ 9 ได้ 10 เต็ม มาตลอด มาเจอคนนี้ 3.6 แล้วโรงแรมพึ่งเปิด โคตรฉุดค่าเฉลี่ยผมเลย ท้อชิบหายเจอลุกค้าแบบนี้

เบื้องต้นติดต่อไปอโกด้าให้ช่วยลบ เค้าบอกต้องมาพิสูจน์อีก เป็นเรื่องจริงถึงลบให้ เซงเลย



 


ผมทำ Revenue Cluster ใหญ่ในพัทยา บอกเลยคอมเม้นแค่นี่เบามากนะ
แต่เข้าใจได้ท่านยังใหม่ ใส่ใจเยอะ ยิ่งขายราคาต่ำด้วยแล้ว โอกาสเจอลูกค้าคอมเพลนเยอะกว่ามากครับ

ยกตัวอย่างโรงแรมนึงครับ

https://www.agoda.com/the-grass-serviced-suites-by-at-mind/hotel/pattaya-th.html?site_id=1826363&tag=64ae0689-02e9-4ec6-8d4e-7beb1a651750&gad_source=1&device=c&network=g&adid=347518917748&rand=8930183972144331635&expid=&adpos=&gclid=Cj0KCQjw_qexBhCoARIsAFgBleurwLlr_ca65sBQpO8uItMOITASvpMckEVpcFreVd8auXX8NkMUoIwaAhljEALw_wcB&checkIn=2024-04-26&checkOut=2024-04-27&adults=2&rooms=1&pslc=1&ds=eRQLB9DAe2KO9BHb

"Terrible Hotel with cockroach"

โรงแรมนี้ทำเงินได้ปีละ 100 ล้านครับ

คอมเม้นถ้ามันไม่เทไปทางเดียวกันหมดแบบ 90-100% ลูกค้าไม่สนหรอก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
พักแปบ
ออฟไลน์
GNR
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Nov 2020
ตอบ: 6374
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 26, 2024 12:04
[RE: เซงหวะครับ โดนลุกค้าแกล้ง]
Spoil
Havertzเก่งกว่าซีดาน พิมพ์ว่า:
GNR พิมพ์ว่า:
ผมพึ่งเปิดโฮสเทลได้เดือนกว่า
พอได้มีส่วนเป็นเจ้าของกิจการ และดูแล ลูกค้าผมบริการลุกค้าเต็มที่เลย

รีวิวที่ได้เลย จะเป็น 10 เต็มซะส่วนใหญ่

จนมาเจอลูกค้าคนนี้

บอกก่อน เวลามีลูกค้าจองห้องผม ถ้าผมรู้ล่วงหน้าว่าลุกค้าจะมา ใน 1-2 ชั่วโมง ผมเปิดแอร์ในห้อง ไว้รอลูกค้าเลยให้ลูกค้า มาเจอห้องแอร์เย็นฉ่ำๆ เลย โรงแรมอื่นยังไม่ทำให้ขนาดนี้เลย

ลูกค้าเป็นผู้ชาย จองห้องมา พอผมรู้ว่าเค้าจะมา เหมือนเดิมเลย ไปเปิดแอร์รอให้เลย
พอลุกค้ามาถึง บอก ไม่ตรงปกอะ ไม่ได้จองห้องแบบนี้มา พอผมไปเช็คดูเอ้า ลุกค้าจองห้องมาผิด ไปจองห้อง ชั้นที่รับเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น ผมก็อึดอัด แต่สุดท้ายก็ให้เค้าอยุ่ ชั้นหญิงล้วนไป โดยบอกว่า ถ้าพี่จะเข้าห้องน้ำให้เข้าอีกชั้นนะ เดี๋ยวผู้หญิงท่านอื่นจะตกใจ

สุดท้ายเค้าพักได้ 10 นาทีมั้งแล้วเดินออกคืนกุญแจไปเลย ผมเห็นว่าเค้าคงไม่สะดวกหละมั้ง เลยรีบติดต่ออโกด้า บอกให้คืนเงินลุกค้าให้ทันทีเลย โดยที่ลุกค้าไม่ได้เรียกร้อง ผมคืนให้เอง แต่ เหมือนเค้าไม่สะดวกคุยกับอโกด้ามั้ง เลยยังไม่ทำเรื่องคืนเงินให้ที แล้วดูสิ่งที่ผมเจอ











เหมือนมาใส่ร้ายผม ว่าห้องมีกลิ่นสี ทั้งที่คนอื่นพักได้ตามปกติ ผมถามด้วยมีกลิ่นสีไหมคนอื่นบอกไม่มี
แล้วเรื่องแอร์อีก บอกแอร์ไม่เย็น เอิ่มยิ่งเป็นไปไม่ได้เลย คือแอร์ผมใหม่ เลยเปิดได้1 เดือน ต้องใช้คำว่าหนาว ชนิดที่ลุกค้าลงมาขอผ้าห่มเพิ่ม หรือตอนผมเก็บห้อง เจอบ่อยมากที่ลุกค้า ปรับองศาแอร์ไปเป็น 28 องศา เจอประจำ เพราะแอร์หนาวโคตร อันนี้คือไร พัก 10นาที ถ้าแอร์ไม่เย้นควรลงมาบอกพักงานก่อนไหม เผื่อให้พนักงานขึ้นไปดูว่ามีการปรับอะไรผิดไหม จะได้ขึ้นไปดุ นี้ไร ปุบปับก็ออกไปเลย ไม่มีมาบอกอะไรเลย
คือคนปกติ ไปพักแอร์ไม่เย้น ต้องมาบอก พนักงานก่อนไหม ให้เค้าช่วย

แล้วดู คนอื่น ผมได้ 9 ได้ 10 เต็ม มาตลอด มาเจอคนนี้ 3.6 แล้วโรงแรมพึ่งเปิด โคตรฉุดค่าเฉลี่ยผมเลย ท้อชิบหายเจอลุกค้าแบบนี้

เบื้องต้นติดต่อไปอโกด้าให้ช่วยลบ เค้าบอกต้องมาพิสูจน์อีก เป็นเรื่องจริงถึงลบให้ เซงเลย



 


ผมทำ Revenue Cluster ใหญ่ในพัทยา บอกเลยคอมเม้นแค่นี่เบามากนะ
แต่เข้าใจได้ท่านยังใหม่ ใส่ใจเยอะ ยิ่งขายราคาต่ำด้วยแล้ว โอกาสเจอลูกค้าคอมเพลนเยอะกว่ามากครับ

ยกตัวอย่างโรงแรมนึงครับ

https://www.agoda.com/the-grass-serviced-suites-by-at-mind/hotel/pattaya-th.html?site_id=1826363&tag=64ae0689-02e9-4ec6-8d4e-7beb1a651750&gad_source=1&device=c&network=g&adid=347518917748&rand=8930183972144331635&expid=&adpos=&gclid=Cj0KCQjw_qexBhCoARIsAFgBleurwLlr_ca65sBQpO8uItMOITASvpMckEVpcFreVd8auXX8NkMUoIwaAhljEALw_wcB&checkIn=2024-04-26&checkOut=2024-04-27&adults=2&rooms=1&pslc=1&ds=eRQLB9DAe2KO9BHb

"Terrible Hotel with cockroach"

โรงแรมนี้ทำเงินได้ปีละ 100 ล้านครับ

คอมเม้นถ้ามันไม่เทไปทางเดียวกันหมดแบบ 90-100% ลูกค้าไม่สนหรอก  
 


ท่านครับ โรงแมนั้น หมื่นกว่ารีวิว ให้รีวิว 2 คะแนน 10 คนยังไม่สะเทือนเลยครับ
ผมยอดรีววิว ไม่ถึง 20 ใครมารีวิวให้แบบนี้ แค่ 1-2 คน คะแนนผมหาย วูบเลยครับ
แล้วผมคอมเม้นรีวิวผมยังไม่เยอะด้วย แล้วมันมีผลมากเลย รู้สึกได้เลย พอมีชาวเวียดนามมาคอมเม้นให้ดีๆ ลุกค้้าชาวเวียดนาม ตามมาหลายคนเลยทีนี้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: 6395
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Oct 2009
ตอบ: 7321
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 26, 2024 12:06
[RE: เซงหวะครับ โดนลุกค้าแกล้ง]
ผมว่าไม่ควรให้ขึ้นไปชั้นหญิงล้วนแต่แรกแล้วนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ฝากเพจฟุตบอลที่กำลังตั้งไข่หน่อยนะครับ >>>>

https://www.facebook.com/footballandfilm

สำหรับท่านที่สนใจโซฟาเบดคัสตอมตามสั่ง >>>>

https://www.facebook.com/smfurnituresofa

ออนไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Aug 2021
ตอบ: 922
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 26, 2024 12:13
[RE: เซงหวะครับ โดนลุกค้าแกล้ง]
GNR พิมพ์ว่า:
Spoil
Havertzเก่งกว่าซีดาน พิมพ์ว่า:
GNR พิมพ์ว่า:
ผมพึ่งเปิดโฮสเทลได้เดือนกว่า
พอได้มีส่วนเป็นเจ้าของกิจการ และดูแล ลูกค้าผมบริการลุกค้าเต็มที่เลย

รีวิวที่ได้เลย จะเป็น 10 เต็มซะส่วนใหญ่

จนมาเจอลูกค้าคนนี้

บอกก่อน เวลามีลูกค้าจองห้องผม ถ้าผมรู้ล่วงหน้าว่าลุกค้าจะมา ใน 1-2 ชั่วโมง ผมเปิดแอร์ในห้อง ไว้รอลูกค้าเลยให้ลูกค้า มาเจอห้องแอร์เย็นฉ่ำๆ เลย โรงแรมอื่นยังไม่ทำให้ขนาดนี้เลย

ลูกค้าเป็นผู้ชาย จองห้องมา พอผมรู้ว่าเค้าจะมา เหมือนเดิมเลย ไปเปิดแอร์รอให้เลย
พอลุกค้ามาถึง บอก ไม่ตรงปกอะ ไม่ได้จองห้องแบบนี้มา พอผมไปเช็คดูเอ้า ลุกค้าจองห้องมาผิด ไปจองห้อง ชั้นที่รับเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น ผมก็อึดอัด แต่สุดท้ายก็ให้เค้าอยุ่ ชั้นหญิงล้วนไป โดยบอกว่า ถ้าพี่จะเข้าห้องน้ำให้เข้าอีกชั้นนะ เดี๋ยวผู้หญิงท่านอื่นจะตกใจ

สุดท้ายเค้าพักได้ 10 นาทีมั้งแล้วเดินออกคืนกุญแจไปเลย ผมเห็นว่าเค้าคงไม่สะดวกหละมั้ง เลยรีบติดต่ออโกด้า บอกให้คืนเงินลุกค้าให้ทันทีเลย โดยที่ลุกค้าไม่ได้เรียกร้อง ผมคืนให้เอง แต่ เหมือนเค้าไม่สะดวกคุยกับอโกด้ามั้ง เลยยังไม่ทำเรื่องคืนเงินให้ที แล้วดูสิ่งที่ผมเจอ











เหมือนมาใส่ร้ายผม ว่าห้องมีกลิ่นสี ทั้งที่คนอื่นพักได้ตามปกติ ผมถามด้วยมีกลิ่นสีไหมคนอื่นบอกไม่มี
แล้วเรื่องแอร์อีก บอกแอร์ไม่เย็น เอิ่มยิ่งเป็นไปไม่ได้เลย คือแอร์ผมใหม่ เลยเปิดได้1 เดือน ต้องใช้คำว่าหนาว ชนิดที่ลุกค้าลงมาขอผ้าห่มเพิ่ม หรือตอนผมเก็บห้อง เจอบ่อยมากที่ลุกค้า ปรับองศาแอร์ไปเป็น 28 องศา เจอประจำ เพราะแอร์หนาวโคตร อันนี้คือไร พัก 10นาที ถ้าแอร์ไม่เย้นควรลงมาบอกพักงานก่อนไหม เผื่อให้พนักงานขึ้นไปดูว่ามีการปรับอะไรผิดไหม จะได้ขึ้นไปดุ นี้ไร ปุบปับก็ออกไปเลย ไม่มีมาบอกอะไรเลย
คือคนปกติ ไปพักแอร์ไม่เย้น ต้องมาบอก พนักงานก่อนไหม ให้เค้าช่วย

แล้วดู คนอื่น ผมได้ 9 ได้ 10 เต็ม มาตลอด มาเจอคนนี้ 3.6 แล้วโรงแรมพึ่งเปิด โคตรฉุดค่าเฉลี่ยผมเลย ท้อชิบหายเจอลุกค้าแบบนี้

เบื้องต้นติดต่อไปอโกด้าให้ช่วยลบ เค้าบอกต้องมาพิสูจน์อีก เป็นเรื่องจริงถึงลบให้ เซงเลย



 


ผมทำ Revenue Cluster ใหญ่ในพัทยา บอกเลยคอมเม้นแค่นี่เบามากนะ
แต่เข้าใจได้ท่านยังใหม่ ใส่ใจเยอะ ยิ่งขายราคาต่ำด้วยแล้ว โอกาสเจอลูกค้าคอมเพลนเยอะกว่ามากครับ

ยกตัวอย่างโรงแรมนึงครับ

https://www.agoda.com/the-grass-serviced-suites-by-at-mind/hotel/pattaya-th.html?site_id=1826363&tag=64ae0689-02e9-4ec6-8d4e-7beb1a651750&gad_source=1&device=c&network=g&adid=347518917748&rand=8930183972144331635&expid=&adpos=&gclid=Cj0KCQjw_qexBhCoARIsAFgBleurwLlr_ca65sBQpO8uItMOITASvpMckEVpcFreVd8auXX8NkMUoIwaAhljEALw_wcB&checkIn=2024-04-26&checkOut=2024-04-27&adults=2&rooms=1&pslc=1&ds=eRQLB9DAe2KO9BHb

"Terrible Hotel with cockroach"

โรงแรมนี้ทำเงินได้ปีละ 100 ล้านครับ

คอมเม้นถ้ามันไม่เทไปทางเดียวกันหมดแบบ 90-100% ลูกค้าไม่สนหรอก  
 


ท่านครับ โรงแมนั้น หมื่นกว่ารีวิว ให้รีวิว 2 คะแนน 10 คนยังไม่สะเทือนเลยครับ
ผมยอดรีววิว ไม่ถึง 20 ใครมารีวิวให้แบบนี้ แค่ 1-2 คน คะแนนผมหาย วูบเลยครับ
แล้วผมคอมเม้นรีวิวผมยังไม่เยอะด้วย แล้วมันมีผลมากเลย รู้สึกได้เลย พอมีชาวเวียดนามมาคอมเม้นให้ดีๆ ลุกค้้าชาวเวียดนาม ตามมาหลายคนเลยทีนี้  


นี่แหล่ะครับ ที่เราต้องทำคือรักษามาตรฐานและพัฒนาตัวเองต่อไป

ลูกค้าห้องพัก บางทีมันไม่มีที่นอนยังไงก็ต้องจ่าย ท่านต้องพาตัวเองไปอยู่จุดนั้น

ขายของปัจจัย 4 ยังไงท่านก็รอดถ้าเริ่มมีลูกค้าแล้ว ผมว่ามาถูกทางละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
พักแปบ
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status: ผมรู้ว่าท่านเป็นคนตลก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 7103
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 26, 2024 12:14
เซงหวะครับ โดนลุกค้าแกล้ง
ทำที่พักต้องทำใจครับ ที่ผ่านมาค่อนบนตลอดถือว่าดีแล้วครับ

ผมเจอประจำ พวกงี่เง่า คนไทยบางจำพวกนี่ตัวดีเลย แม่งแยกไม่ออกว่ารร. 3-4 ดาวกับ 5 ดาวนี่ facility มันจะต่างกันยังไง จะเอาเวอร์​มากจ่ายร้อยเอาพัน จ่ายพันเอาหมื่น ยิ่งถ้าพวกเมียฝรั่ง (ไม่ว่าจะเมียเช่าหรือเมียถาวร)​ ยิ่งหนัก เอะอะอ้างไม่ตรงปกจะขอเงินคืน

เคสล่าสุด จองห้อง 11:30 จองเสร็จ​โทรมาจะเข้าห้องเลย ผมบอกต้องรอลูกค้าเก่าเช็คเอาท์​ก่อนนะ เดี๋ยว​จะรีบเตรียม​ให้ก่อนแล้วกัน อาจได้สักไม่เกินเที่ยงครึ่ง ให้เข้าก่อน check in time บ่ายโมง​ก็ได้ แล้วก็ถามเอาเตียงใหญ่​หรือเตียงคู่​แน่ เพราะนางไปรีเควสเตียงใหญ่​จากห้องเตียงคู่​บน ota แต่พอถามนางบอกเตียงคู่​ ประมาณ​ 11:50 นางเข้ามาจะเข้าห้องเลย ผมบอกรอสักครู่​ลูกค้าเก่าเพิ่งออก นางก็นั่งรอสักพัก ก็อ้างผัวอยากดูห้องก่อน อะเลยให้ไปดู พอไปถึงโวยวายไม่เอาเตียงคู่จะเอาเตียงใหญ่​
เลย​เชิญ​กลับไปนั่งรอที่ล็อบบี้​ แล้วบอกเดี๋ยว​ไปเร่งห้องเตียงใหญ่​ให้ นางไปรอล็อบบี้​ไม่ถึง 5 นาที ก็เดินออกไป แปบเดียว Trip โทรมาบอกลูกค้าขอยกเลิก ให้เหตุผล​ว่าสกปรก ตรงไหนก็สกปรกจนนั่งไม่ได้ edok กูมี cctv นะ แคปส่งให้ทาง Trip​ ไปก็นั่งได้นี่ นั่งจนเหงื่อฝรั่งฉ่ำเต็มโซฟา ดันมาบอกนั่งไม่ได้ ผมตกลงยกเลิกได้แต่ penalty มันไป 30% โทษฐานกวนตีน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Feb 2011
ตอบ: 10981
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 26, 2024 12:17
[RE: เซงหวะครับ โดนลุกค้าแกล้ง]
จะทำห้องเช่าต้องทำใจให้ชิน จะเจอลูกค้าสารพัดปัญหา ค่อยๆหาทางเเก้กันไป
เวลาลูกค้าดู เค้าจะดูภาพรวมทั้งหมด ต่อให้คุณได้คะเเนนเต็มทั้งหมด เค้าก็ต้องมาคิดว่าหน้าม้าเปล่าวะ
เดี่ยวก็จะชินไปเอง คิดว่าเป็นประสบการณ์
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
- DCU -

ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: Call me "Buckethead"
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Oct 2020
ตอบ: 1767
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 26, 2024 12:19
[RE: เซงหวะครับ โดนลุกค้าแกล้ง]
อยากช่วยโปรโมท ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ

หลังไมค์ได้ครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Aug 2021
ตอบ: 922
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 26, 2024 12:21
[RE: เซงหวะครับ โดนลุกค้าแกล้ง]
เพิ่มเติมครับ

อ่านรีวิวคอมเม้นให้เป็นเรื่องสนุก อันไหนแก้ได้พยายามแก้

กลิ่นเนี่ย ไปหาเครื่องอบโอโซนมา จำเป็นมาก

อันไหนแก้ไม่ได้ ก็ไปมองว่าคนนั้นไม่ใช่ลูกค้าเรา

ท่านเอาเวลาไปแก้ 8.0 9.0 ให้เป็น 10

เอาเวลาไปแก้ 2 3 ให้เป็น 10 มันยาก

พยายามมองเค้กทั้งก้อน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
พักแปบ
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel