[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
อีกมุมผมก็มองในมุมผู้ใช้บริการ (จขกท.)
ผมว่าการร้องเรียนในสิ่งที่มันไม่สะดวกเราในการใช้บริการมันก็ไม่ใช่เรื่องผิด
แต่...............
จากเรื่องนี้ ถ้าจะไปต่อให้สุด ก็ควรต้องตามผลด้วยว่า น้องในสาขานั้นโดนอะไรมั้ย
แล้วถ้าโดน คุณต้องรับผิดชอบอะไรจากการกระทำมั้ย
แต่ถ้ามันไม่ได้โดนแล้วมีการปรับปรุงก็เป็นอีกเรื่อง แต่ที่ง่ายสุดๆ คือ
จขกท. ควรมองอะไรให้มันง่ายลงบ้าง
จริงๆแล้ว เวฟก่อนจริงๆ ทำไมมันจะทำไม่ได้ เราก็เห็นๆอยู่เวลาสั่งเดลิเวอรี่แล้วกดอุ่น
แล้วก็กดจ่ายเงินปลายทาง จริงๆมันก็ได้ แต่ตามหลักแล้ว
การทำอะไรให้มันถูกต้องและเข้าใจง่าย ต่อสังคมส่วนใหญ่น่าจะเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุด
เรื่องแค่นี้ แค่ควักเงินจ่าย ง่ายกว่าโทรไปร้องเรียน เยอะครับ
แล้วมันก็สบายใจทั้งคนบริการ และ คนรับบริการเยอะครับ
ลองมองในมุมทั้งสองคนด้วยน่าจะดี
**คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน**
ผมอยากให้มองในมุมว่า
**คิดยังไงที่เราโดนร้องเรียนจากเหตุการณ์นี้** ด้วย