BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3 ... 7, 8, 9, 10, 11, 12
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
GNR
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Nov 2020
ตอบ: 8932
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:36
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
Dr.Panda500 พิมพ์ว่า:
ถ้าเป็นคนที่ผมเจอ ผมเรียกคุณว่า ปสด ครับ คือผมไม่ติดนะเรื่องความคิดคุณ(แม้เซเว่นจะไม่ผิด) แต่การกระทำการแสดงออกของคุณนี่แย่จัดๆ มารยาททางสังคมผมว่าแย่เลย(เอาแค่เรื่องนี้นะ) ผมไม่รู้คุณต้องการอะไรด้วย แต่ไม่ใช่ทำเพื่อคนอื่นแน่ๆ ไม่รู้ว่าคุณอยากให้เค้าปรับหรือแค่เอาสะใจ  


ปสด จริงครับ จะได้ปรับให้ลดลงไปอีก แต่ก่อน สารภาพเลย หนักยิ่งกว่านี้ ตามที่คุณบอกเลย
มีเรื่องของการเอาสะใจเข้ามาเกี่ยวข้อง (เมื่อก่อน)


แต่ เพราะได้คนเตือนสติ ว่าไม่ควรทำ ก็ลดระดับตัวเองไปเยอะมากครับ แต่ครั่งนี้เป็นเรื่องของเหตุและผลล้วนๆ
ไม่มีความเอาสะใจ โทรครั้งนี้คือในรอบ 4ปีเลน และตอนโทรไม่ใช้อารมไดๆ แจ้งว่า ถ้าเป็นแบบนี้จะสะดวกไหม จะได้ไม่เสียเวลารอ และ ก่อนจะวาง ยังออกตัวปกป้องพนักงานว่า เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวที่ผิด พนักงาน แต่เข้าใจว่าเป้นเรื่องการจัดการของสาขา นี้คือผมซอพลงแต่ก่อนเยอะมากครับ

แต่ ในขณะที่ ชาวss ยังมองว่า ปสดอยู่ ผมคิดว่า ก็ควรพิจรณา ลดลงมาอีก ตามที่ชาวss แนะนำ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2009
ตอบ: 6083
ที่อยู่: ในใจใครสักคน
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:36
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
อีกมุมผมก็มองในมุมผู้ใช้บริการ (จขกท.)
ผมว่าการร้องเรียนในสิ่งที่มันไม่สะดวกเราในการใช้บริการมันก็ไม่ใช่เรื่องผิด

แต่...............
จากเรื่องนี้ ถ้าจะไปต่อให้สุด ก็ควรต้องตามผลด้วยว่า น้องในสาขานั้นโดนอะไรมั้ย
แล้วถ้าโดน คุณต้องรับผิดชอบอะไรจากการกระทำมั้ย
แต่ถ้ามันไม่ได้โดนแล้วมีการปรับปรุงก็เป็นอีกเรื่อง แต่ที่ง่ายสุดๆ คือ
จขกท. ควรมองอะไรให้มันง่ายลงบ้าง
จริงๆแล้ว เวฟก่อนจริงๆ ทำไมมันจะทำไม่ได้ เราก็เห็นๆอยู่เวลาสั่งเดลิเวอรี่แล้วกดอุ่น
แล้วก็กดจ่ายเงินปลายทาง จริงๆมันก็ได้ แต่ตามหลักแล้ว
การทำอะไรให้มันถูกต้องและเข้าใจง่าย ต่อสังคมส่วนใหญ่น่าจะเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุด
เรื่องแค่นี้ แค่ควักเงินจ่าย ง่ายกว่าโทรไปร้องเรียน เยอะครับ
แล้วมันก็สบายใจทั้งคนบริการ และ คนรับบริการเยอะครับ
ลองมองในมุมทั้งสองคนด้วยน่าจะดี

**คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน**
ผมอยากให้มองในมุมว่า
**คิดยังไงที่เราโดนร้องเรียนจากเหตุการณ์นี้** ด้วย
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
GNR
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Nov 2020
ตอบ: 8932
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:39
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
Noches พิมพ์ว่า:
GNR พิมพ์ว่า:
อย่าแซงกูกูรีบ พิมพ์ว่า:
GNR พิมพ์ว่า:
Black _Hawk พิมพ์ว่า:
จากใจคนเคยทำงานห้างมาก่อน

ผมสงสารพนักงานเลยครับ อันนี้คือเรื่องใหญ่ของพนักงานที่โดนเลยครับ

ผมไม่รู้หรอกนะว่า 7-11 จะมีวิธีการตรวจสอบแบบไหน

แต่ที่ๆผมเคยทำคือ ถ้ามีเคสร้องเรียนแบบนี้

สาขาต้องโดนดูกล้องแล้วว่า ใครเป็นคนรับลูกค้า พูดอะไรกับลูกค้าบาง

ทำรายงานชี้แจง+หาหลักฐานมายืนยันว่า เป็นความผิดพนักงาน หรือ เป็นความเข้าใจผิดของลูกค้า  


ข้อนี้ผมได้ระบุชัดครับ ว่านี้คือไม่ได้ตำหนิการทำงาน แต่เผื่อสามารถปรับปรุงได้ เพราะ สาขาอื่นสามารถทำได้
อันนี้ผมออกตัวให้พนักงานร้านไว้ว่า เค้าไม่ได้ผิดครับ


 



ตรงนี้ผมงงนะคุณไม่ได้จะตำหนิพนักงานแต่กลับเปิดลำโพงให้พนักงานได้ยิน เหตุผลเพื่ออะไรครับ

แล้วก็ยกเหตุผลว่าสาขาอื่นทำได้ทั้งๆที่มันผิดให้พนักงานสาขานั้นที่ทำตามกฏได้ยินด้วย  


เรื่องลำโพง อันนี้ผมขอยืนยันนะ ว่าไม่ได้โกหก ไอโฟนผม คุยปกติไม่ได้ครับมันเสีย จะไม่ได้ยิน ปัจจุบันนี้คือ ถ้าจะคุยโทรศัพ ต้องเปิดลำโพงคุยอย่างเดียวครับ บางทีโทรมาผมอยุ่ bts ยังอายเลย

ถ้าจะผิด ผิดตำแหน่งที่ยืนคุยแหละครับ เพราะ ไปหาเบอร์ จากแถวนั้น แล้วกดโทรเลยทันที  

ทำไมไปบอกโทรศัพท์เสียซะงั้น เปิดหัวกระทู้มา จขกท ตั้งใจจะให้เขาได้ยินอยู่แล้วนี้ครับ

ปล. แก้คำผิด  


เรื่องโทรศัพมันเสีย จริง แต่เรื่องตำแหน่งการยืนยอมรับว่าผิดที่จริงเพราะตอนนั้นกะแบบโทรเลย เบอร?ี่ผมหามามันอยู่หน้าเค้าเตอรื ได้เบอรืผมก็กดโทรตรงนั้นเลย ซึ่งตามที่ท่านบอกนั้นแหละว่ามันผิดที่ ข้อนี้ยอมรับ

แต่ถ้าบอกว่าตั้งใจเปิดลำโพง เพื่อให้เค้าได้ยินด้วย อันนี้ ไม่ได้เจตนา เพราะมันต้องคุยแบบนี้จริงๆ จะให้ผมพิสูดให้ก็ได้ ว่ามันเสียและต้องคุยแบบนี้จริงๆ เรื่องผิด ผมยอมรับผิดแต่อันไหนไม่ใช่ผม ก็แจงให้ท่านรู้เนี่ยแหละ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: คมิ้ง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 May 2021
ตอบ: 18881
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:39
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
ผมอยากลาออกจากงานที่ทำอยู่เพราะเจอลูกค้าแบบคุณบ้อยนี่แหละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 3441
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:40
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
GNR พิมพ์ว่า:
ชานาโอ พิมพ์ว่า:
GNR พิมพ์ว่า:
[L]-GoD พิมพ์ว่า:
อยากรู้แค่ว่าเจ้าของมู้จะร้องเรียนสาขาที่ทำผิดกฎไหม หรือปล่อยเบลอเพราะตัวเองถูกใจ  


ผมไม่ร้องเรียน นะครับเพราะถือว่าเค้าบริการให้เราดี เพิ่มขึ้น ผมยกตัวอย่าง กรณีถามสมาชิกออลแมมเบอ
ผมโทรไปถามคอลเซนเตอร์ ไม่ถามได้ไหม เค้าบอกไม่ได้มันเป็นกฏ แต่อย่างน้อย สาขาที่ผมใช้ประจำเค้าก็เว้นไว้ให้ ไม่ถามผม


และผมพึ่งนรู้ว่าจริงๆแล้วมีกฏนี้ สิ่งที่ผมจะทำหากร้านนี้ไม่บริการตามที่ผมบอก ก็คงกลับไปร้านเดิม อาจเพราะมาบ่อยหรือเป็นคนเดียวที่ทำ เค้าเลยจำได้ และยอมให้ผมทำ ซึ่งผมถือว่า เค้าใส่ใจบริการให้ผมเป็นพิเศษ


แต่ถ้าไปสาขาอื่น ที่มีกฏนี้อยู่แล้วก็ตามนั้นครับ เพราะมารุ้ตอนนี้ว่าคือกฏ แต่อาจจะลองไป แนะนำบริการ แจงเหตุผลว่า เป็นไปได้หรือไม่สำหรับกรณีนี้ เพราะมันคือช่องทางในการแนะนำบริการ จะลองบอกเหตุผลดู ไม่ได้ก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ  


สรุปที่ร้องเรียนเพราะทำไม่ถูกใจท่านแค่นั้น ผิดถูกไม่เกี่ยวสินะ

คนแบบท่านนี่คนเตือนก็ไม่ฟัง ฟังแต่คนเข้าข้างเท่านั้น  


ผิดแล้วครับ ที่ผมร้องเรียนเพราะคิดว่าสามารถทำได้จริงๆ

และที่ยังใช้สาขาเดิมก็ไม่ใช่สิ่งที่ผิด เพราะได้โทรสอบถามแล้ว ว่าสามารถทำได้


แล้วข้อนี้ยิ่งผิด ที่บอกว่าคนแบบผมใครเตือนไม่ฟัง ซึ่งจริงๆผมฟัง ยิ่งในss นี้แหละ ยิ่งต้องฟัง ข้อความแย้งในss เหตุผลกลั่นกรองมาแล้วระดับนึง หลังจากนี้ ถ้าไปสาขาต่างที่ ก็ตามนั้นเลย นี้ยังไม่เรียกว่าฟังอีกเหรอครับ


ผมมีหลักการว่า ถ้ามาถามความคิดเห็น ผมต้องฟัง ความคิดเห็น ในนี้ผมมาถามความคิดเห็นแล้วผมมาดิ้นว่าให้ตัวเองถูกนั้นคือส่ิงที่ผิด แต่ในss ได้แจ้งผมทำแล้ว สิ่งที่ผมทำนั้นแหละคือผิด ซึ่งตอนหลังผมก็จะได้ไม่ทำ

แต่กรณียกเว้นสาขาประจำ ผมก็คงยังไป และได้โทรสอบถามแล้ววันสามารถทำได้ครับ เค้าไม่ได้ทำผิดกฏ แต่คือดุลพินิจในการ บริการ เพื่อลุกค้า

ก็ครึ่งทางนั้นแหละครับ  


ผมโควทท่านเพราะความคิดที่ท่านตอบก่อนหน้านี้มันเป็นแบบนั้น ถ้าท่านคิดได้แล้วก็ขอถอนคำพูดคับ

ปล.แต่ขอแนะนำอะไรหน่อยนะคับ เพราะท่านเป็นคนฟังคำแนะนำคนแล้ว หลังจากที่ท่านหาทางลงให้ตัวเองได้แล้วว่าทำแบบที่ท่านสะดวกแล้วไม่ผิด อยากให้ท่านลองทำตามกฎมากกว่านะคับ คนอื่นทำตามกฎได้ ทำไมท่านจะทำไม่ได้ละ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: "รัก" ไม่ยาก ... แต่ลำบากมาก "เวลาลืม" !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 14086
ที่อยู่: ส้วมที่ OldTrafford
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:41
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
อ่านเพลินๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 172
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:46
[RE]คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน
ทำไมตามอ่านไปอ่านมาหน้าท่านBerlusconiที่ชอบมาบ่นพ่อตัวเองลอยมาว่ะเนี่ย
อย่างกับได้คุยกับพ่อท่านนั้นตัวเป็นๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Mar 2020
ตอบ: 1558
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:46
คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน
ที่ฮาคือกล้ามาพิมพ์ในนี้ทั้งที่สิ่งที่ทำคือสิ่งที่ผิด ego is the enemy จริงๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
GNR
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Nov 2020
ตอบ: 8932
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:47
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
karnomg พิมพ์ว่า:
อีกมุมผมก็มองในมุมผู้ใช้บริการ (จขกท.)
ผมว่าการร้องเรียนในสิ่งที่มันไม่สะดวกเราในการใช้บริการมันก็ไม่ใช่เรื่องผิด

แต่...............
จากเรื่องนี้ ถ้าจะไปต่อให้สุด ก็ควรต้องตามผลด้วยว่า น้องในสาขานั้นโดนอะไรมั้ย
แล้วถ้าโดน คุณต้องรับผิดชอบอะไรจากการกระทำมั้ย
แต่ถ้ามันไม่ได้โดนแล้วมีการปรับปรุงก็เป็นอีกเรื่อง แต่ที่ง่ายสุดๆ คือ
จขกท. ควรมองอะไรให้มันง่ายลงบ้าง
จริงๆแล้ว เวฟก่อนจริงๆ ทำไมมันจะทำไม่ได้ เราก็เห็นๆอยู่เวลาสั่งเดลิเวอรี่แล้วกดอุ่น
แล้วก็กดจ่ายเงินปลายทาง จริงๆมันก็ได้ แต่ตามหลักแล้ว
การทำอะไรให้มันถูกต้องและเข้าใจง่าย ต่อสังคมส่วนใหญ่น่าจะเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุด
เรื่องแค่นี้ แค่ควักเงินจ่าย ง่ายกว่าโทรไปร้องเรียน เยอะครับ
แล้วมันก็สบายใจทั้งคนบริการ และ คนรับบริการเยอะครับ
ลองมองในมุมทั้งสองคนด้วยน่าจะดี

**คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน**
ผมอยากให้มองในมุมว่า
**คิดยังไงที่เราโดนร้องเรียนจากเหตุการณ์นี้** ด้วย  


ข้อนี้ผมไม่ค่อยน่ากังวล เรื่องพนักงานจะโดนอะไรไหม เพราะตัวเอง ตั้งใจพูดว่า ไม่เกี่ยวกับพนักงานและพนักงานไม่คิด แต่เป็นเรื่องของการจัดการสาขา เข้าใจว่าสาขานี้น่าจะพึ่งเปิด เลยจัดการไม่ได้ นั้นคือที่พูดไปตอนนั้นครับ

จริงๆ ท่านก็มาทำให้ฉุกคิดได้ว่าปกติ ผมก็สั่งดิลิเวอร์ลี่ เค้าก็เวฟมาให้ก่อนแล้วมาเก็บเงินทีหลัง จริงๆถ้าอยากเอาสะดวก ก็ควรใช้บริการนี้เป็นหลักไปเลย วินๆ ทั้งสองฝ่าย


ส่วนเรื่องถามว่าคิดยังไงที่เราโดนร้องเรียนบริการ ตอบในฐานะคนทำงานบริการ แล้วตัวเองเคยถูกร้องเรียน
ถ้าเรื่องนั้นเราผิดจริง รู้สึกผิด และนำมาปรับปรุงตัวครับ นี้ยังรู้สึกผิดว่าที่ผ่านมาตัวเองแย่มากพูดจากับลุกค้าไม่ดีเลย พูดสุภาพ แต่อารมและน้ำเสียงไม่ใช่ พึ่งมารู้ตัว และตอนนี้ได้ปรับปรุงแล้ว รู้สึกดีขึ้นเยอะมากครับ ที่เราได้บริการลุกค้าดีขึ้น


ยังไงขอบคุณความเห็นท่านมากครับ เป็นการ เม้นตักเตือน ที่ดีมากครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 May 2009
ตอบ: 2883
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:47
คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน
อนาคตมนุษย์ลุงแน่ๆ คิดว่าตัวเองถูกเสมอ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 6330
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:48
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
อย่าลืมไปขอโทษน้องคนที่คุณวางกล่องข้าวทิ้งไว้ด้วยนะครับ
แล้วก็ขอโทษกลุ่มน้องที่คุณเปิดลำโพงด้วย พวกน้องเขาคงกลัวโดนตำหนิจากการที่คุณไปคอมเพลนมั่วๆแบบนี้ทำชีวิตทั้งวันของน้องๆเขาเสียแล้วก็คิดมากแหละ

ถ้าผมเป็นลูกค้าต่อคิวแล้วมาเจอคุณทำแบบนี้คงมีอารมณ์ขึ้นกับคุณแหละ คิดว่าหลายๆคนก็เหมือนกันด้วย

นิสัยแย่มาก!! เหมือนแอคอีโก้ว่าตัวเองเจ๋งเหนือมากอะ โดยไม่คิดถึงคนอื่นและสภาพแวดล้อมเลย

ไม่ใช่แค่ที่เซเว่นนะครับ ที่อื่นก็อย่าไปทำ เป็นลูกค้าที่น่ารักหน่อย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Apr 2020
ตอบ: 1679
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:52
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
ผมเข้าใจคุณนะที่จะหงุดหงิดบ้าง ในสถานะการณ์นี้ (เพราะแต่ละสาขาทำไม่เหมือนกัน)

แต่คุณอาจจะต้องใจเย็นๆลงหน่อย กับ เรื่องของการร้องเรียน
(เพราะมันทำให้หลายคนต้องวุ่นวาย)

ไม่ใช่บอกว่าร้องเรียนไม่ได้นะ แต่คุณควรใจร่มๆ แล้วกดมือถือหาข้อมูลก่อนว่า
สรุปแล้วมันเป็นกฎของร้านไหม หรือถามน้องพนักงานว่า ข้อเท็จจริงมันเป็นยังไงสะก่อนครับ

ผมชื่นชมในคนแบบคุณนะที่กล้าที่จะร้องเรียน เพื่อปรับปรุงบางสิ่งบางอย่างที่คุณคิดว่ามันไม่ถูกต้อง
แต่นั่นแหละ คุณต้องเช็คก่อน !! (ว่ามันไม่ถูกจริงๆ หรือ มันแค่ไม่ถูกใจคุณ)

ลดความใจร้อนลงมาหน่อยครับ

ปล.คุณควรกลับไปขอโทษน้องพนักงานเขานะครับ
ถ้าคุณกล้าที่จะ "ตำหนิหรือร้องเรียนผู้อื่น" (เมื่อคุณคิดว่าเขาผิด)
คุณก็ควรกล้าที่จะ "ขอโทษผู้อื่น" (เมื่อคุณรู้ตัวว่าคุณทำผิดด้วยครับ)
แก้ไขล่าสุดโดย Beosz LFC เมื่อ Mon Nov 28, 2022 17:56, ทั้งหมด 2 ครั้ง
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jul 2021
ตอบ: 387
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:53
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
สาขาที่ผมซื้อประจำก็มี พวกลุงๆป้าๆรุ่นใหญ่ในละแวก ทีี่เป็นขาประจำ ชอบเอามาให้เวฟก่อนแล้วค่อยจ่าย ลูกค้าบางคนเห็นว่าทำได้ก็เลยทำบ้างล่ะมั้ง พนักงานก็ไม่กล้าขัดใจแหละ

เห็นใจพนักงานครับ พวกเหตุการณ์แบบ เวฟแล้วลืมจ่ายลืมของ เวฟแล้วจ่ายอย่างอื่นไม่จ่ายของเวฟ มันเคยเกิดขึ้นมาหมดแล้วแหละ ผมยังเคยช่วยพนักงานซื้อข้าวไข่เจียวกุ้งครั้งนึงเลย

ป้ายที่บอกให้จ่ายก่อนเวฟ ถึงมันจะไม่ได้ผลร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ปรับพฤติกรรมผู้บริโภคได้มากเลย เท่าที่สังเกต หลายๆท่านในนี้ก็ยังรู้ว่าต้องจ่ายก่อนเวฟ

ส่วนเรื่องผิดไม่ผิด ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ก็ไม่กล้าฟันธงอยู่แล้วแหละ จะบอกว่าไม่ผิดเดี๋ยวคนก็พากันกลับไปเวฟก่อนจ่ายกันหมด เกิดบอกว่าผิดก็อาจจะสร้างความไม่พึงพอใจให้กับท่านอีก เลยกึ่งยิงกึ่งผ่านไปเลยว่าแล้วแต่ดุลยพินิจ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
GNR
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Nov 2020
ตอบ: 8932
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:53
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
ชานาโอ พิมพ์ว่า:
GNR พิมพ์ว่า:
ชานาโอ พิมพ์ว่า:
GNR พิมพ์ว่า:
[L]-GoD พิมพ์ว่า:
อยากรู้แค่ว่าเจ้าของมู้จะร้องเรียนสาขาที่ทำผิดกฎไหม หรือปล่อยเบลอเพราะตัวเองถูกใจ  


ผมไม่ร้องเรียน นะครับเพราะถือว่าเค้าบริการให้เราดี เพิ่มขึ้น ผมยกตัวอย่าง กรณีถามสมาชิกออลแมมเบอ
ผมโทรไปถามคอลเซนเตอร์ ไม่ถามได้ไหม เค้าบอกไม่ได้มันเป็นกฏ แต่อย่างน้อย สาขาที่ผมใช้ประจำเค้าก็เว้นไว้ให้ ไม่ถามผม


และผมพึ่งนรู้ว่าจริงๆแล้วมีกฏนี้ สิ่งที่ผมจะทำหากร้านนี้ไม่บริการตามที่ผมบอก ก็คงกลับไปร้านเดิม อาจเพราะมาบ่อยหรือเป็นคนเดียวที่ทำ เค้าเลยจำได้ และยอมให้ผมทำ ซึ่งผมถือว่า เค้าใส่ใจบริการให้ผมเป็นพิเศษ


แต่ถ้าไปสาขาอื่น ที่มีกฏนี้อยู่แล้วก็ตามนั้นครับ เพราะมารุ้ตอนนี้ว่าคือกฏ แต่อาจจะลองไป แนะนำบริการ แจงเหตุผลว่า เป็นไปได้หรือไม่สำหรับกรณีนี้ เพราะมันคือช่องทางในการแนะนำบริการ จะลองบอกเหตุผลดู ไม่ได้ก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ  


สรุปที่ร้องเรียนเพราะทำไม่ถูกใจท่านแค่นั้น ผิดถูกไม่เกี่ยวสินะ

คนแบบท่านนี่คนเตือนก็ไม่ฟัง ฟังแต่คนเข้าข้างเท่านั้น  


ผิดแล้วครับ ที่ผมร้องเรียนเพราะคิดว่าสามารถทำได้จริงๆ

และที่ยังใช้สาขาเดิมก็ไม่ใช่สิ่งที่ผิด เพราะได้โทรสอบถามแล้ว ว่าสามารถทำได้


แล้วข้อนี้ยิ่งผิด ที่บอกว่าคนแบบผมใครเตือนไม่ฟัง ซึ่งจริงๆผมฟัง ยิ่งในss นี้แหละ ยิ่งต้องฟัง ข้อความแย้งในss เหตุผลกลั่นกรองมาแล้วระดับนึง หลังจากนี้ ถ้าไปสาขาต่างที่ ก็ตามนั้นเลย นี้ยังไม่เรียกว่าฟังอีกเหรอครับ


ผมมีหลักการว่า ถ้ามาถามความคิดเห็น ผมต้องฟัง ความคิดเห็น ในนี้ผมมาถามความคิดเห็นแล้วผมมาดิ้นว่าให้ตัวเองถูกนั้นคือส่ิงที่ผิด แต่ในss ได้แจ้งผมทำแล้ว สิ่งที่ผมทำนั้นแหละคือผิด ซึ่งตอนหลังผมก็จะได้ไม่ทำ

แต่กรณียกเว้นสาขาประจำ ผมก็คงยังไป และได้โทรสอบถามแล้ววันสามารถทำได้ครับ เค้าไม่ได้ทำผิดกฏ แต่คือดุลพินิจในการ บริการ เพื่อลุกค้า

ก็ครึ่งทางนั้นแหละครับ  


ผมโควทท่านเพราะความคิดที่ท่านตอบก่อนหน้านี้มันเป็นแบบนั้น ถ้าท่านคิดได้แล้วก็ขอถอนคำพูดคับ

ปล.แต่ขอแนะนำอะไรหน่อยนะคับ เพราะท่านเป็นคนฟังคำแนะนำคนแล้ว หลังจากที่ท่านหาทางลงให้ตัวเองได้แล้วว่าทำแบบที่ท่านสะดวกแล้วไม่ผิด อยากให้ท่านลองทำตามกฎมากกว่านะคับ คนอื่นทำตามกฎได้ ทำไมท่านจะทำไม่ได้ละ  




ไม่แปลกที่ท่านจะคิดงั้นเลย แต่ที่แรกๆดูเหมือนผมดื้อกับรั้นจะมีอยู่ สองอย่างครับ
1 คือแจงเหตุการณ์ให้ละเอียดขึ้น
2. คือ ณ ตอนนั้นตัวเอง ไม่ใจเรื่องกฏจริงๆ


แต่เอาเข้าจริง คำเตือนของss นี้แหละ คือสิ่งที่ต้องฟัง หลายท่านตอบและเตือนดีมาก เตือนมาต้องคิดตามว่าจุดนี้เราผิดแล้ว ก้เปลี่ยนความคิดว่ามันผิด แล้วยิ่ง เรามาตั้งมู้ฟังความคิดเห็น เราต้องฟัง

ส่วนทางออกของเรื่องนี้ มีชาวss แนะนำได้น่าสนใจว่า ก็แค่สั่งเดลิเวอรืลี่ก็จบแล้ว เค้าเวฟมาให้ก่อนแล้วมาจ่ายเงินทีหลัง

แต่ถ้าไปซื้อเลยที่ร้านผมก็ เคารพกฏเค้านะ แต่ ถ้าร้านประจำเค้ายังทำให้ ผมก็คงอุดหนุนร้านประจำ แทนนี้แหละ



ยังไง ก็ขอบคุณ ความเห็น ของชาว ss ไม่ว่า ทั้ง แนะนำที่ดี แสดงความเห็น ติบ้าง ด่าบ้าง
ถ้าเป็นเรื่องตำหนิ แล้วทำให้ตัวผม คิดได้หรือทำตัวดีขึ้น ผมโอเค เลย รวมทั้งขอบคุณท่านด้วย

2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
Plz
ผู้จัดการทีม
Status: 大丈夫
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Oct 2013
ตอบ: 52087
ที่อยู่: Barca | Bayern | City
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:53
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
ทำตามกฏ แต่ไม่ถูกใจ = ร้องเรียน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3 ... 7, 8, 9, 10, 11, 12
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel