[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
Beosz LFC พิมพ์ว่า:
ผมเข้าใจคุณนะที่จะหงุดหงิดบ้าง ในสถานะการณ์นี้ (เพราะแต่ละสาขาทำไม่เหมือนกัน)
แต่คุณอาจจะต้องใจเย็นๆลงหน่อย กับ เรื่องของการร้องเรียน
(เพราะมันทำให้หลายคนต้องวุ่นวาย)
ไม่ใช่บอกว่าร้องเรียนไม่ได้นะ แต่คุณควรใจร่มๆ แล้วกดมือถือหาข้อมูลก่อนว่า
สรุปแล้วมันเป็นกฎของร้านไหม หรือถามน้องพนักงานว่า ข้อเท็จจริงมันเป็นยังไงสะก่อนครับ
ผมชื่นชมในคนแบบคุณนะที่กล้าที่จะร้องเรียน เพื่อปรับปรุงบางสิ่งบางอย่างที่คุณคิดว่ามันไม่ถูกต้อง
แต่นั่นแหละ คุณต้องเช็คก่อน !! (ว่ามันไม่ถูกจริงๆ หรือ มันแค่ไม่ถูกใจคุณ)
ลดความใจร้อนลงมาหน่อยครับ
ขอบคุณท่านที่แนะนำครับ
แต่ก่อนผมใจร้อนกว่านี้ จะใส่ไปที่พนักงานตรงๆเลย แต่เด๊่ยวนี้เย็นขึ้น ใช้การโทรไปแนะนำ บริการแทน
แต่ตามที่ เม้น หลายๆหน้าบอกเลย ยังมีเรื่องของอารมเข้ามาเกี่ยวอยุ่ดี ก็คงตามที่ท่านบอกแหละครับ ยังต้องเย็นลงให้มากกว่านี้
และที่สำคัญวันหลังต้องถามข้อมูลก่อนว่ามันเป็นกฏหรืออะไรหรือเปล่า ถ้าทราบกฏดีแล้วเรามีจุดทีแนะนำว่าควรให้บริการที่ดีเพิ่มได้ ถึงจุดนั้นเราค่อยโทรไปแนะนำบริการปรับปรุง
ยังไง ขอบคุณความคิดเห็น ที่ดีของท่านด้วยครับ