BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 10, 11, 12
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 652
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:55
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
GNR พิมพ์ว่า:
เห็นมู้ ล่างพูดถึง บริการของสนามบินเรื่องกฏ เลยเอาเรื่องของผมมาแชร์บ้าง เป็นเรื่องเมื่อวานนี้เอง



เริ่มจากมีเซเว่น เปิดใหม่ ไกล้บ้าน เป็นเจ้าที่ 3 ในละแวก เปิดได้ยังไม่ถึงเดือน ผมไปมา 3-4 ครั้งละ
แต่เมื่อวานไป แล้วมีปัญหา ผมหยิบข้าวกล่องจะให้ พนักงานเวฟ ให้ แล้วตัวเองจะไปเลือกสินค้าอื่นก่อน
พนักงานพูดว่า ต้องจ่ายเงินก่อนถึงจะเวฟได้ เท่านั้นแหละ ผมวางสินค้าลง

แล้วเดินมาหน้าเค้าเตอร์ หาใบเสร็จ ที่ลูกค้าคนอื่นไว้ จะมีเขียนเบอร์ ไว้สำหรับโทรแนะนำติชมบริการ
โทรไป ปุ๊บผมเปิดลำโพง ยืนแถวหน้าเค้าเตอร์ แจ้งรหัส ร้านไปว่าร้านไหน

บอกว่า สาขานี้ ต้องจ่ายเงินก่อนเวฟสินค้า อยากให้ ปรับปรุงบริการ ลองคิดดูว่า ถ้าผมซื้อของเสร็จ จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ยืนรอของเวฟ มันเสียเวลาไหม ในขณะที่ ผมเชื่อว่าหลายคนเป็นถ้าจะซื้อของที่เวฟ จะเดินมาหยิบให้พนักงานเวฟก่อนแล้วไป ซื้อของหรือต่อคิวเลยมันจะไม่เสียเวลา

ถ้าหาก บริการนี้เป็นกฏของทางเซเว่นผมโอเคยอมรับได้ แต่ ในขณะที่เซเว่นอื่นทำไมทำได้ แต่สาขานี้ทำไม่ได้ แปลว่าเป็นเรื่องของการจัดการแล้ว

ผมใช้คำพูดสุภาพทุกคำไม่มีคำหยาบไม่ใช้อารม และ เดินออกจากร้านไป ก็ได้ยินเสียงพนักงานซุบซิบกัน แต่ไม่ได้ฟัง โดยหวังว่าหากกลับมาอีก อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง



คิดว่าผมเรื่องมากกับเรื่องพวกนี้ไปไหมครับ แบบไร้สาระหวะไรงี้  


ถ้าเอาคำตอบตามหัวข้อ ว่า คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน คำตอบคือท่านผิดครับ

เพราะท่านก็เขียนไว้เองว่า ถ้าหาก บริการนี้เป็นกฏของทางเซเว่นผมโอเคยอมรับได้ ซึ่งกฎเซเว่นมีไว้ตามนั้น

แต่ที่บางสาขาเวฟให้ท่าน เพราะเค้าอยากตามใจลูกค้าครับ งานบริการถ้าไปขัดใจลูกค้า มีแต่เสียกับเสียครับ ส่วนใหญ่เลยตัดปัญหาโดยบริการตามใจให้ลูกค้าไปเลย

เพราะต่อให้ทำถูกกฎแค่ไหน แต่ไม่ถูกใจลูกค้าจนโดนลูกค้าร้องเรียน ผลเสียจะไปตกแก่น้องที่ให้บริการอยู่ดีครับ ระบบบริษัทผู้ให้บริการส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้หมด

สรุปคือ ท่านผิดครับ ที่ไม่ศึกษากฎก่อนเเล้วโทรไปร้องเรียนโดยระบุสาขา

แต่ ท่านจะถูก ถ้าแค่กลับไปแล้วโทรไปที่บริษัทแม่โดยตรงเเล้วบอกแนะนำเค้าว่าเปลี่ยนกฎเป็นเวฟก่อนได้มั้ยครับ มันเสียเวลารอผม อะไรประมาณนี้



1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Jul 2009
ตอบ: 776
ที่อยู่: ในและนอกบ้าน
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:55
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
ไม่เคยรู้ว่ามันมีกฎเมื่อไหร่เลย

แต่คอมมอนเซนส์ผมคือควรจ่ายก่อนเวฟอยู่แล้วนะ

เพราะ ก่อนเราจ่ายเงิน รับใบเสร็จ ของมันยังไม่ใช่ของของเรานี่ครับ

เกิดเราเปลี่ยนใจไม่เอา หรือลืมจ่ายเงิน พนักงานต้องมาเดือดร้อนเปล่าๆ

และผมว่ามันจะต้องมาสร้างภาระให้เขาอีก ต้องมาจำว่าของใครเวฟอยู่ เพราะเราไม่ได้มารอหน้าเคาท์เตอร์ คนก็เข้าร้านมาเรื่อยๆต้องมาพยายามจำหน้าเราอีกเหรอ

อีกอย่างคือ ถ้าแนวปฏิบัติหรือกฎมันให้จ่ายก่อนเวฟ การที่คุณรู้สึกว่ามันเสียเวลา ขอเวฟก่อน ในขณะที่ของคนอื่นเขามาตามขั้นตอนที่รับรู้ร่วมกัน มันก็เหมือนเราเอาเปรียบในเรื่องลำดับกับคนอื่นที่เขาจ่ายก่อนรึเปล่า
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 31178
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:56
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
ผมก็เคยเจอแต่จ่ายเงินก่อนเวฟนะ

ส่วนถ้าคุณไม่อยากยืนรอก็คงต้องซื้อแยกบิล ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามีผลอะไรรึเปล่ากับพวกแต้มหรือโปรโมชั่น หรือว่ามันรวมบิลได้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Oct 2010
ตอบ: 4125
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:56
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
ถ้ากลัวเสียเวลารอก็จ่ายค่าของเวฟไปก่อนแล้วไปเลือกซื้ออย่างอื่นก่อนก็ได้นิครับ

หรือจะแค่ที่ตัวเองสะดวก
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8253
ที่อยู่: ยานอวกาศ
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:58
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
สงสารพนักงานเลย ทำถูกกฏระเบียบดันโดน คอมเพลน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: but the sun is eclipsed by the moon
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 56330
ที่อยู่: Fox River State Penitentiary. Joliet , Illinois.
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:59
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
GNR พิมพ์ว่า:
sukiojenny พิมพ์ว่า:
ใช่ มันมีมานานมากแล้วนะ การให้ลูกค้าจ่ายเงินก่อนถึงเวฟให้ ถ้าเค้าบอกแบบนั้นคือเค้าทำตามกฎ ไม่ได้ผิดอะไรเลย  


ไม่มีข้อไหนเลย ที่ผม บอกพนักงานทำผิด แม้กระทั้งตอนโทร ผมยังบอก ว่าพนักงานที่นี้ไม่ได้ทำผิดอะไร  


แต่เนื้อหากระทู้ก็เห็นอยู่ว่าตำหนิการบริการ ทำให้เสียเวลา สาขาอื่นทำได้ การจัดการมีปัญหา สิ่งเหล่านี้ที่บอกมา ไม่ได้หมายความว่าเค้าทำผิด ?
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Jul 2010
ตอบ: 939
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:02
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
ถ้า 6 หน้าแล้วยังยืนกระต่ายขาเดียวอยู่ละก็
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง
Status: ไม่ได้มากมายเลย !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 43831
ที่อยู่: เกาะแคนดี้
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:03
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
ทำผิดจนเคยตัว ยังมั่นหน้ามั่นโหนกไปร้องเรียนเขาอีก

4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Mar 2020
ตอบ: 24767
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:06
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
แต่ส่วนตัวทุกร้านที่ไป ยื่นให้เวฟก่อน 95% นี่คือเวฟก่อนค่อยมาคิดตังนะ มีแค่5% ที่ให้จ่ายก่อน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

เมื่อไหร่โดนบังคับให้ไม่พูดสิ่งที่ควรพูด ถือว่าเราตายไปแล้ว :D
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 54948
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:07
คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน
เขาให้จ่ายก่อนเวฟอยู่แล้ว​ จ่ายเสดท่านก็ไปเดินหาของต่อได้ไม่ต้องรอของเวฟ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2006
ตอบ: 5925
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:07
[RE]คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน
สลับกันแล้ว จ่ายก่อนเวฟทำถูกแล้ว ท่านต้องร้องเรียนสาขาที่เวฟก่อนจ่าย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 16545
ที่อยู่: G.O.A.T.
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:08
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
สาขาที่ไหนหยวนๆครับ ผมจะไปร้องเรียนว่าทำผิด

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Aug 2006
ตอบ: 13656
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:08
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
กุละขรรม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: A Thai Sneakerhead
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Oct 2013
ตอบ: 4710
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:09
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
sukiojenny พิมพ์ว่า:
GNR พิมพ์ว่า:
sukiojenny พิมพ์ว่า:
ใช่ มันมีมานานมากแล้วนะ การให้ลูกค้าจ่ายเงินก่อนถึงเวฟให้ ถ้าเค้าบอกแบบนั้นคือเค้าทำตามกฎ ไม่ได้ผิดอะไรเลย  


ไม่มีข้อไหนเลย ที่ผม บอกพนักงานทำผิด แม้กระทั้งตอนโทร ผมยังบอก ว่าพนักงานที่นี้ไม่ได้ทำผิดอะไร  


แต่เนื้อหากระทู้ก็เห็นอยู่ว่าตำหนิการบริการ ทำให้เสียเวลา สาขาอื่นทำได้ การจัดการมีปัญหา สิ่งเหล่านี้ที่บอกมา ไม่ได้หมายความว่าเค้าทำผิด ?  


อันนี้งงด้วยครับ เจ้าของกระทู้ย้อนแย้งพอสมควร
ผมคงไม่คอมเมนต์ เพราะหลายๆ คนก็ตอบไปหมดแล้วถึงระเบียบที่ควรจะทำ
แค่ไม่เข้าใจว่า แค่เค้าไม่ได้ทำถูกใจเจ้าของกระทู้ ก็ถึงกับต้องโทรไปสอบถามหรือทำอะไรแบบนั้นเหรอ
มองอย่างเป็นกลาง สิ่งที่เจ้าของกระทู้ทำ ต่อให้จะพูดจาสุภาพหรืออะไรก็ตาม คือการตำหนิแบบกลายๆ ด้วยการกระทำนี่แหละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 5487
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 17:09
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
อย่าไปอะไรมากกับน้องเลยครับสงสาร น้องเค้าทำถูกแล้ว ถ้าคุณเวฟก่อน ลืมเดินออกไปไม่จ่ายตังค์น้องเค้าก็ต้องรับผิดชอบอีก
พวกพนงพวกนี้ นิดๆหน่อยๆปล่อยผ่านเถอะครับ วันๆแค่ทำงานเค้าก็เหนื่อยแล้ว ต้องมารองรับอารมณ์ลูกค้าอีก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


twice
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 10, 11, 12
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel