BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 10, 11, 12
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: ห นู น ย ม ทู ต
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Sep 2018
ตอบ: 16544
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:41
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
ทำถูกที่ร้องเรียนในสิ่งที่ตัวเองคิดว่าไม่ถูกต้อง

แต่ทำผิดที่ไม่ได้สอบถามว่าสิ่งที่ตัวเองคิดว่ามันไม่ถูกต้องจริงไหมก่อนที่จะร้องเรียน
ว่ามันเป็น Critical Issue เลยรึเปล่า

ต่อมาเป็นการร้องเรียนแบบเล่นใหญ่เกินไปหน่อยแบบมั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ทำผิด
แต่ไม่ผิดจริงๆรึเปล่าก็ไม่รู้นะ เพราะตัวเองก็ไม่ได้คิดจะรับฟังทางน้นอยู่แล้วด้วย
ใช้อารมณ์นำเหตุผลประมาณนั้น ขาดการพิจารณาเหตุผลไปนิดนึง

ก็เลยออกมาประมาณนี้

แก้ไขล่าสุดโดย Chokkz เมื่อ Mon Nov 28, 2022 16:47, ทั้งหมด 4 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
The Journey of new beginnings.
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Feb 2009
ตอบ: 22647
ที่อยู่: อมตะนคร ชลบุรี
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:41
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
จ่ายก่อนเวฟ กฎนี้เข้มงวดมา 4-5 ปีแล้วครับ

ก่อนหน้านั้นส่วนใหญ่เวฟให้ก่อนบ้าง บางสาขา

ผมเห็นด้วยและสบายใจมากที่จ่ายก่อนค่อยเวฟ ไม่งั้นถ้าลูกค้าไม่เอา พนักงานก็ซวยครับ
แก้ไขล่าสุดโดย sitea เมื่อ Mon Nov 28, 2022 16:44, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
จะไม่เสียเวลาทำอะไรที่ไม่ได้เงินอีก
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: แก่ ใจดี สปอร์ต อบต.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 14833
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:42
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
ดรีมก่อนเวฟฮะ แล้วเวฟก่อนpcx
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 414
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:42
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
ผมจ่ายแล้วเวฟมานานแล้วครับ ทั้งที่ไทยและต่างประเทศ ไม่มีที่ไหนเวฟให้ก่อน

สงสารกำลังใจน้องๆเลย ใช้อารมณ์ตำหนิหรือจะร้องเรียนส่วนกลางต่อหน้า ผมเป็นพนักงานก็รู้สึกไม่ต่างกันครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: but the sun is eclipsed by the moon
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 56330
ที่อยู่: Fox River State Penitentiary. Joliet , Illinois.
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:44
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
ใช่ มันมีมานานมากแล้วนะ การให้ลูกค้าจ่ายเงินก่อนถึงเวฟให้ ถ้าเค้าบอกแบบนั้นคือเค้าทำตามกฎ ไม่ได้ผิดอะไรเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Jan 2011
ตอบ: 366
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:44
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
จริงๆลองคิดแบบ เมคเซ้นส์ เอาเนอะ

ถ้าจ่ายทีหลัง แล้วคนเกิดไม่เอาแล้วเดินออกไปเลยจะทำยังไง

ไม่ต้องถามหากฏหรอก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
โค้ช T-License
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 25177
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:45
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
เห็นใจ พนักงาน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Oct 2010
ตอบ: 2906
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:46
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
55555555555555555

ทำผิดจนเคยตัว คุณลองมองในมุมของผู้ให้บริการบ้างไหม ให้เขาทำของให้ก่อน โดยที่ตัวเองไม่จ่ายเงิน
มีที่ไหนเขาทำกัน เอาคิดง่ายๆตามกฏสากลโลกอะ มันเมกเซ้นส์ไหม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 4645
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:48
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
ถ้าคิดอย่างมีเหตุผล การนำอาหารไปเวฟพนักงานต้องเจาะรูที่ฝากล่องอาหารก่อน แปลว่าถ้าลูกค้าเปลี่ยนใจไม่ซื้ออาหารกล่องนั้นก็ขายใครไม่ได้แล้วคนที่รับผิดชอบก็คือพนักงานคนนั้นแหล่ะ ดังนั้นการให้จ่ายเงินก่อนเวฟจึงสมเหตุผลแล้ว และน่าจะเป็น standard procedure ของเซเว่นทุกสาขาด้วยเพราะผมยังไม่เคยเจอเลยที่ยอมเวฟให้ก่อนแล้วจ่ายทีหลัง

สมัยก่อนผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบบ่น ชอบ complain แต่พอเห็นโลกกว้างขึ้นก็พยายามปรับนิสัยตัวเอง ต้องเข้าใจว่าทุกคนอยากทำดี ถ้าเราได้รับบริการไม่ดีก็เป็นเพราะพนักงานเขาไม่รู้หรือเผลอทำผิดพลาดไปควรให้อภัย จึงเปลี่ยนนิสัยใหม่ว่ามีอะไรที่ไม่ชอบใจก็พยายามจะบอกเขาดีๆ และถ้าเขาทำดีก็ยกหูไปชมกับต้นสังกัดเสียหน่อย
หลายปีก่อนผมไปสร้างบ้านที่ต่างจังหวัด ไปซื้อพวกกระเบื้องปูห้องน้ำและสีทาบ้านที่โฮมโปรเขาใหญ่ ด้วยความที่คิดไม่ออกว่าจะเอาสีไหนลายไหนดีก็เลยเลือกนานจนมีพนักงานแนะนำว่าให้ลองใช้บริการออกแบบของโฮมโปรดู ผมก็เลยไปใช้บริการ ให้น้องช่วยเลือกลายกระเบื้อง เลือกสีทาบ้าน น้องออกแบบกราฟฟิคให้ดูด้วย หลังจากซื้อของแล้วก็ถามน้องว่าชื่ออะไรวันหลังถ้ามาแล้วไม่เจอจะได้ถามหาชื่อถูกคน ได้ชื่อมาแล้วผมก็โทรไป call center ของโฮมโปรบอกว่าขอชมพนักงานชื่อนี้ให้บริการดีมาก คือน้องทำดีก็อยากชมเสียหน่อย มารู้ทีหลังว่าถ้าเราโทรไปชมโฮมโปรเขามีเงินรางวัลให้พนักงานคนนั้นด้วย

เปลี่ยนจากหาข้อติ เปลี่ยนเป็นมาหาข้อชมกันดีกว่า ให้กำลังใจน้องๆ วัยทำงานกัน
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


AVB Flooring พื้น SPC นำเข้า ราคาขายส่ง
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Oct 2022
ตอบ: 5829
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:48
ถูกแบนแล้ว
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
ผ่านมา 5 หน้าแล้วน่าจะได้คำตอบนะ 555
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
GNR
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Nov 2020
ตอบ: 8933
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:48
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
อย่าแซงกูกูรีบ พิมพ์ว่า:
GNR พิมพ์ว่า:
อย่าแซงกูกูรีบ พิมพ์ว่า:
GNR พิมพ์ว่า:
Black _Hawk พิมพ์ว่า:
จากใจคนเคยทำงานห้างมาก่อน

ผมสงสารพนักงานเลยครับ อันนี้คือเรื่องใหญ่ของพนักงานที่โดนเลยครับ

ผมไม่รู้หรอกนะว่า 7-11 จะมีวิธีการตรวจสอบแบบไหน

แต่ที่ๆผมเคยทำคือ ถ้ามีเคสร้องเรียนแบบนี้

สาขาต้องโดนดูกล้องแล้วว่า ใครเป็นคนรับลูกค้า พูดอะไรกับลูกค้าบาง

ทำรายงานชี้แจง+หาหลักฐานมายืนยันว่า เป็นความผิดพนักงาน หรือ เป็นความเข้าใจผิดของลูกค้า  


ข้อนี้ผมได้ระบุชัดครับ ว่านี้คือไม่ได้ตำหนิการทำงาน แต่เผื่อสามารถปรับปรุงได้ เพราะ สาขาอื่นสามารถทำได้
อันนี้ผมออกตัวให้พนักงานร้านไว้ว่า เค้าไม่ได้ผิดครับ


 


ตรงนี้ผมงงนะคุณไม่ได้จะตำหนิพนักงานแต่กลับเปิดลำโพงให้พนักงานได้ยิน เหตุผลเพื่ออะไรครับ

แล้วก็ยกเหตุผลว่าสาขาอื่นทำได้ทั้งๆที่มันผิดให้พนักงานสาขานั้นที่ทำตามกฏได้ยินด้วย  


เรื่องลำโพง อันนี้ผมขอยืนยันนะ ว่าไม่ได้โกหก ไอโฟนผม คุยปกติไม่ได้ครับมันเสีย จะไม่ได้ยิน ปัจจุบันนี้คือ ถ้าจะคุยโทรศัพ ต้องเปิดลำโพงคุยอย่างเดียวครับ บางทีโทรมาผมอยุ่ bts ยังอายเลย

ถ้าจะผิด ผิดตำแหน่งที่ยืนคุยแหละครับ เพราะ ไปหาเบอร์ จากแถวนั้น แล้วกดโทรเลยทันที  


ตรงนี้ผมขออีกนิดพอดีไปเห็นว่าคุณจะกลับไปใช้สาขาเดิมที่ทำผิดกฏเพราะว่าถูกใจคุณ

ผมอยากให้มองอีกมุมนึงครับว่าคุณกลับไปใช้สาขาเดิมเพราะถูกใจคุณ แต่ถ้าเกิดมีคนโทรไปร้องเรียนว่าพนักงานคนนั้นมาเวฟสินค้าก่อนที่จะคิดเงิน พนักงานคนนั้นจะซวยเอานะครับ  


โทรไปถามซักครู่แล้วครับ ว่าถ้าพนักงาน เวฟให้ก่อนซื้อจะผิดกฏไหมแล้วเค้าจะเดือดร้อนไหม หากมีคนร้องเรียน
ทางคอลเซนเตอรืบอกว่า กรณีนี้เป็นดุลพินิจของร้าน ตามสถาณการณ์ ไม่มีความผิดครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
GNR
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Nov 2020
ตอบ: 8933
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:49
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
sukiojenny พิมพ์ว่า:
ใช่ มันมีมานานมากแล้วนะ การให้ลูกค้าจ่ายเงินก่อนถึงเวฟให้ ถ้าเค้าบอกแบบนั้นคือเค้าทำตามกฎ ไม่ได้ผิดอะไรเลย  


ไม่มีข้อไหนเลย ที่ผม บอกพนักงานทำผิด แม้กระทั้งตอนโทร ผมยังบอก ว่าพนักงานที่นี้ไม่ได้ทำผิดอะไร
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jan 2010
ตอบ: 28466
ที่อยู่: BETA HOUSE
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:52
คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน
ลงชื่อเล่นๆเห็นคนเยอะดี
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: ทาสนม
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Oct 2007
ตอบ: 15295
ที่อยู่: แถวๆ เซเรีย บี
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:53
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
พนักงานทำถูกแล้วครับ จขกท ผิดครับ จบปิดมู้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Oct 2013
ตอบ: 2875
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 28, 2022 16:55
[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
ผมก็เวฟหลังจ่ายเงินนะ มันเป็นกฏนิไม่เห็นจะเดือดร้อนอ่ะไรเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 10, 11, 12
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel