ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Feb 2015
ตอบ: 732
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 11, 2019 12:58
ถูกแบนแล้ว
(20+เนื้อหายาว)ประสบการณ์สาวใหญ่ไฟลุกพรึ่บ
สวัสดีเพื่อนๆชาว ss และชมรม reboot ทุกท่านนะครับ หลังจากที่เคยที่พวกเราเคยร่วมกันแชร์ประสบกาม sexครั้งไหนตรึงใจไม่รู้ลืม
Spoil
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1726136/1/#39584901  
กันจนยอดวิวถล่มจนมือฟ้ามัวดินแล้วนั้น ปรากฏว่าเมื่อไม่กี่วันนี้ก็ยังมียอดแผล่บเข้ามาอยู่
Spoil
 
ผมเลยคิดเอาเองว่าบางทีชาวเราอาจกำลังมองหาซีซั่น2กันอยู่รึเปล่า เลยมาชวนคุยกันแก้เหงากันต่อเช่นเดิมครับ (สำหรับคนไม่ชอบการบิ๊วเนื้อหา ข้ามไปตรง ---- ได้เลยครับ)

เรื่องของเพื่อนผมที่จะมาแชร์ครั้งนี้เกิดจาก tinder นั่นแหละครับ แต่เป็นเรื่องราวในอดีต (ปัจจุบันยังติดต่อยังคุยกันบ้าง แต่ห่างหายจากเรื่องอย่างว่าแล้วละครับ)

เพื่อนผมบังเอิญไปแมทช์สาวคนนึงครับ คือสวยเช้งหุ่นดีมาก(ขาว มีสะโพก มีหน้าอกพอควร เรียกว่าครบให้น้ำลายไหลกันเลย ขออนุญาตไม่ลงรูปนะครับกลัวเจอคนรู้จัก )ตอนนั้นเพื่อนมันเข้าใจว่าสาวๆนี่แหละ แต่คงข้อมูลอายุผิดเฉยๆ

หลังจากได้พูดคุยกันถึงกับร้อง เฮ้ย! นี่คนอายุ39จริงๆเหรอวะ ใช่ครับ คนนี้MILFแม่หม้ายลูก1 สาวใหญ่ท่านนี้เป็นคุณครูครับ อยู่คนละจังหวัดกับเพื่อนผม แต่ก็ขับรถแปปเดียว ไม่ใกล้ไม่ไกลกันครับ

เมื่อได้ลองคุยไป ในใจเพื่อนนี่อยากมากๆเลยครับ ไม่เคยลองรุ่นนี้ด้วย แต่ก็แอบคิดว่าคงแห้วแน่ เพราะเค้าก็เป็นผู้ใหญ่มากพอควร หนำซ้ำคุยๆหยอดๆกันมานานหลายเดือนจนสนิทกันก็ยังไม่เคยเจอกันเลย

จนวันนึงเค้าก็ชวนทีเล่นทีจริงให้ไปกินไปดื่มที่ร้านอาหารที่เค้ากำลังจะไปพอดี เพื่อนผมนี่รีบบึ่งรถไปหาทันทีเลยครับ กะว่ารุกฆาตแน่คืนนี้ (หึ หยอดมานาน น้ำหยดลงหินทุกวัน วันนี้น้ำหยดหินแตกแน่!!)

พอไปเจอตัวจริงไม่รู้จะเรียกว่าไม่ตรงปกดีมั๊ย เพราะตัวจริงดูมีน้ำมีนวลกว่าในรูปครับ ยังไม่ถึงขั้นอวบนะ แค่มีเนื้อหนัง คือไม่เหมือนในรูปเป๊ะ แต่ไม่ผิดหวังเลยครับ

วันนั้นเค้ามาในชุดทำงานครับ(หรือชุดเที่ยววะ) เป็นชุดแซคเข้ารูปครับ ความยาวตอนยืนคงเหนือเข่าประมาณนึงครับ พอจังหวะนั่งกับเก้าอี้ที่เป็นโต๊ะต่ำแบบร้านอาหารกลางคืน เราก็จะพบกับสามเหลี่ยมลึกลับน่าค้นหามากๆ ผลุบๆโผล่ๆมาบางทีเวลาเค้าเผลอ (แต่เพื่อนก็ไม่กล้ามองตรงๆครับ กลัวเหยื่อตื่นแล้วได้กินแห้ว)

วันนั้นเค้าค่อนข้างดื่มเยอะเลยครับ ยิ่งทำให้เพื่อนคิดในใจว่าแมทช์นี้มาวินแน่ แต่เปล่าเลย!! ดื่มเสร็จแยกย้ายเฉย แถมแม่งไม่เมาด้วย(คอแข็งจังวะ) เพื่อนผมนี่ตึงหัวเต็มที่แล้วทั้งบนทั้งล่าง กลับบ้านมือเปล่าคงกลับไปนอนกระสับกระส่าย เลยไปหาลงร้านนวดแทน(ข้ามตรงนี้ไปเนาะ โฟกัสแค่MILF)

หลังจากวันนั้นมาก็ยังติดต่อกันมาเรื่อยๆ แต่ไม่หวังอะไรแล้วครับ เพราะคราวก่อนกินแห้ว เสียทั้งค่าน้ำมัน ค่าที่ลงอีก เซ็งไปเลย
---------------------------------------
จนวันนึงเค้ามาประชุมที่อีกจังหวัด แต่ใกล้ๆเพื่อนผม เค้าเลยชวนเพื่อนผมไปกินดื่มเป็นเพื่อนอีกเช่นเดิม (รอบนี้เตรียมตัวเตรียมเงินและถุงดีครับ เผื่อต้องหาที่ลงกลางทางอีก )

รอบนี้สาวเค้ามาในชุดประชุมครับ ทรงเอสั้นล่าง เสื้อเว้าลึกข้างบน ทับด้วยเสื้อคลุม เวลานั่งเราก็จะพบกับสามเหลี่ยมเจ้าเดิมที่คิดถึง แต่รอบนี้พกเพื่อนมาด้วย เวลาก้มมาตักอาหารทีเราจะพบกับภูเขาใหญ่ๆขาวจั๊วะสองลูกด้วย(เพื่อนนี่แทบจะทนไม่ไหวเลยละ)

คืนนั้นคุยกันสนุกสนานมาก เต็มที่กันด้วยทั้งคู่ เพื่อนผมก็ตึงๆ ส่วนสาวเค้าไม่รู้ยังไง ดูไม่ออก จนสุดท้ายร้านปิดเหมือนเค้ายังสนุกอยู่ เลยชวนไปต่อกันที่ห้อง

พอถึงห้องเค้าคงเล็งไว้แล้วครับ เบียร์ที่ซื้อมาเพิ่มนี่ไม่กินแล้ว
เค้าใส่ก่อนทันทีเลย ทั้งนัว ทั้งเคลียตามลำคอ มือบีบหัวล่างไปพร้อมกัน ซี้ดแล้วซี้ดอีก เพื่อนผมมือเลยคลำบนล้วงล่างเป็นปลาหมึกเลยครับ ทั้งลูบทั้งถู ปากก็ดูดดื่มไปด้วยพร้อมกัน จนสุดท้ายรู้สึกได้ถึงความเปียกแฉะบริเวณล่าง เป็นสัญญาณว่าพร้อมแล้วแน่ๆ ลุยเลยครับทีนี้ คาชุดเลย ไม่ถอดไรแล้ว ถกขึ้นมาแล้ว เพื่อนสวมถุงใส่ทันทีเลยครับ(ขอไม่ลงรายละเอียดนะครับ) ระหว่างกิจกรรม แม้ไม่ได้ถอดอะไร แต่มีการย้ายฐาน และปรับท่าเรื่อยๆ เด็ดสุดคือโผล่ไประเบียงแว้บนึงก่อนกลับเข้ามาหน้ากระจกยาว เผยให้เห็นทุกลีลา ตื่นเต้นและได้อารมณ์มาก ในท้ายที่สุดเพื่อนก็แตกพ่ายไป 1-3หรือ4 ราวๆนี้จำไม่ได้ครับ

เพิ่งรู้ฟีลสาวใหญ่มันดีแบบนี้นี่เอง เสียงมันกระเส่าในลำคอทุ้มๆ ไม่แหลมเหมือนเด็ก ไม่ร้องลั่นโวยวาย ลีลาจัดจ้านเด็ดดวง แต่มีชั้นเชิง เค้าถึงได้บอกกันว่ารุ่นนี้สุดจริงๆ

หลังจากนั้นได้คุยกันถึงรู้ว่าเค้าเองเป็นหม้ายมานาน อยากมี FWBไกลๆ ไม่อยากมีความสัมพันธ์เพิ่ม เพราะมีลูกแล้ว ไม่อยากมีครอบครัวอะไร แต่ก็เลือกคน ครั้งแรกที่เจอกันคุยกันคือเช็คความพอใจเฉยๆ สุดท้ายเข้ารอบเลยมาจบที่คืนนั้นได้ (เข้าทางเพื่อนเลย FWB)

จากนั้นก็แยกย้ายครับ แต่ก็ยังมีติดต่อกันบ้างเป็นครั้งคราว ต่างฝ่ายต่างใช้ชีวิตไป ไม่งอแง ไม่วุ่นวายเรื่องส่วนตัวกัน ถ้าบังเอิญมาใกล้หรือมีเหตุให้เจอกันได้ก็เผด็จศึกบ้างนานๆที จนตอนนี้ก็ห่างหายกันไปไม่ได้ทำไรอีกเลย ยกเว้นทักทายกันบ้างเฉยๆ
เพราะตอนหลังพอเพื่อนผมมีแฟน ก็คุยกันเข้าใจ และถอยความสัมพันธ์ออกมา เพื่อให้เกียรติชีวิตส่วนตัวกัน(ขอบคุณครับ)
เรื่องนี้ผ่านมาหลายปีแล้ว แต่เป็นอีกเรื่องที่น่าประทับใจเลยมาแชร์กันอีกครั้ง อาจจะยาวมากๆ เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นนานจริงๆจากแรกแมทช์ tinder
หากไม่เหมาะสมหรือทำให้เกิดความไม่พอใจต้องขออภัยด้วยครับ

ปล.แล้วMILFของท่านละ เด็ดเผ็ดซี้ดขนาดไหน

 
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: GAMIN
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 11792
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 11, 2019 13:25
Top Comment [RE: (20+เนื้อหายาว)ประสบการณ์สาวใหญ่ไฟลุกพรึ่บ]
ตอนอายุ 19-21 ช่วงนั้นสมัยผมเรียนมหาลัยปีแรกๆ ช่วงนั้นติดแรคเถื่อนมากก็ไปเล่นที่ร้านเจ้คนนึง อายุประมาน 37 ด้วยความที่เป็นลูกค้าคนสนิท ก็เลยฝากเจ้เค้าสั่งเส้นหมี่ผัดซีอิ้วบ่อยๆ เพราะผมนั่งเล่นเกมส์ทั้งวัน จนมาพักหลังๆ ผมไม่ต้องฝากแล้ว ผมไปถึงเจ้เค้าจะโทรสั่งให้เลย ก็เล่นมาเรื่อยๆจนประมาน 2-3 เดือนเจ้แกเคยเลี้ยงไอหนุ่มวัยรุ่นไว้คนนึง อายุมากกว่าผม 1 ปี แต่ไอหนุ่มคนนั้นทิ้งเจ้แกไป เจ้แกเลยให้ผมแอดเฟสไปส่องไอหนุ่มคนนั้น ผมก็เลยได้คุยกันกับเจ้มากขึ้น ก็เริ่มคุยมากขึ้นมีโทรคุยกัน ผมเองก็คิดจะจีบเจ้เหมือนกัน ก็คุยกันประมาน 2 อาทิตย์เริ่มคุยเรื่อง 18+ มาเรื่อยๆ จนมารู้ว่าเจ้เค้า ไม่ได้กินมานานแล้ว ไอหนุ่มคนนั้นก็คบไปวันๆ ไม่ได้มีอะไรกัน ผมเองก็เลยชวนเจ้คุยจนเจ้เค้าบอกว่าเปียกหมอน ก็เลยคุย Sex Phone แบบนั้นกันมาเรื่อยๆ สมัยยนั้นใช้ PCT ค่าโทรมันถูกมาก จนมาวันนึง ผมบอกเจ้ว่าจะไปก่อนร้านเปิดนะ รีบๆตื่นมาเปิดร้านให้ด้วย วันนั้นคือวันแรกที่เผด็จศึก สาวใหญ่ไม่ต้องพูดเยอะ เจ็บคอ ผมไปถึงเค้าก็แฉะแล้ว แถมลงมาทั้งชุดนอน ไม่ได้ใส่ กกน เข้าร้านไปได้ใส่ไม่ยั้ง แกะถุงแทบไม่ทัน ระหว่างที่แกะ เจ้แกก็กินไอติมอย่างเอร็ดอร่อย ผมก็ปล่อยไปอย่างนั้น เริ่มต้นด้วยท่าเบสิค แต่เหมือนไม่กระตุ้น หรือไปถูกจุดเจ้แกก็ไม่รู้ เจ้แกก็เลยผลักผมไปนั่งติดกำแพงแล้วก็มานั่งหันหน้าบนตัวผมหลังจากนั้น เจ้แกคุมเกมส์เองทั้งหมดเลย ไอตัวผมเองก็อดรนทนไม่ไหวแตกคาถุงไปเรียบร้อย แต่ไอจำปาลูกพ่อไม่เคยทำให้ผิดหวัง เอ็งยังคงผงาดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็เลยปล่อยให้เจ้แกคุมจังหวะ จนเจ้เองเสร็จร้องครางลั่นห้องสาวโสดวัย 30 ปลายๆ สรุปแล้ววันนั้น ทั้งวันข้าวใหม่ปลามัน ร้านไม่ได้เปิด แรคไม่ได้วอร์ จนมาฟื้นกันเอาตอน ตี.1 กว่า ก็ไปหาอะไรกินกัน แล้วเจ้ก็ไปส่งผมที่หอ หลังจากนั้น เจ้มาเห็นหอผมแล้ว ผมอยู่กับเพื่อนเจ้แกเลยไปซื้อห้องพักตรงแยกสะพานพระราม 5 ให้ผมไว้สำหรับเป็นสังเวียนเผด็จศึกกับเจ้แกโดยเฉพาะ โดยที่เจ้จะโทรมานัดผมตรงหน้าโรงเรียนสตรีนนท์ แล้วก็พากันไปเผด็จศึกที่นั่นอยู่เป็นประจำ จนผ่านไปประมานเดือนนึงด้วยความที่ว่า มีอะไรกันแบบหนักหน่วง ตัวผมเหลืองน้ำหนักหายไป 7 กิโล ส่วนเจ้เองก็เริ่มปวดท้อง ไม่สบายเพราะอาการกระเพราะปัสสาวะอักเสบ เพราะเจ้แกเองเวลามีอะไรกัน เจ้แกชอบให้ผมเอาเนินไปบดกับปุ่มข้างนอก เพราะจะทำให้เจ้แกเสร็จเร็ว และเสร็จได้หลายๆรอบ แต่ก็ต้องมีอันเลิกรากันไปเพราะความหึงหวงของเจ้ และด้วยความที่ผมไม่คิดจะจริงจังกับเจ้เค้าแต่แรก จบครับ คบกันมา 3 ปีมีอะไรกันอาทิตย์นึงขั้นต่ำ 2 ครั้ง ก็ลองคำนวนดูว่าผมเสียน้ำไปเท่าไหร่ กับสาวใหญ่คนนี้[/url]
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 6000
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 11, 2019 13:19
Top Comment [RE: (20+เนื้อหายาว)ประสบการณ์สาวใหญ่ไฟลุกพรึ่บ]
อยากเล่ามั้ง ผมทำเพจอยุ่เพจหนึ่ง ผมลงข้อมูลอะไรนี้แหละสักอย่าง เขาก็มาเม้มว่าโสด ผมเลยหยอดไปว่า งั้นจีบ เทอก็ทักมาใน In box เพจ ปรกติผม ก็ไม่ค่อยตอบแนว จีบๆเท่าไหร่ แต่คนนี้โปรไฟลล์ค่อยข้างดี อายุ 28 แต่ขับ BENZ E300 ทีแรกก็นึกว่าเด็กเสี่ย พอคุยไปคุยมา เขาก็บอกไม่มีใคร คุยกันไปสักพัก เขานัดผมไปหาที่ โคราช


ผมก็ไม่ค่อยอยากไปเท่าไหร่ ระยะทางจาก ผมไปหา เขา 100 กว่า KM แต่เพราะความเหงี่ยน อยากได้ ผมก็เลยไป ตามคำเขา

น้องเขาก็เข้ามาทักทาย พาเราไปกินข้าว คุยกันถูกคอดี ระหว่าง ที่กินข้าวก็มีหยอกกันบ้าง ทีแรก ผมก็คิดว่าน้องเขาจะเกร็งที่ใหนได้รุก ใส่ผมทั้งจับ มือ ทั้งกอดเอว

ผมก็ลูกผุ้ชาย จะยอมได้ไง ก็เลยสวนคืนไปทั้งเอาหูไปไกลๆ หอมแก้มเบาๆ ที่ทำทั้งหมด อยู่ร้านอาหาร ชั้นบน ไม่มีคน ร้านอาหาร สไตร์ป่าๆ หน่อยเลยลับตาคน

เล่นกันขนาดนี้ คิดหรือว่าจะรอด ใช่ใหม
5555
จากนั้นพวกเราก็กินข้าวเสร็จ เทอเป็นคนขับรถ เพราะผมขับไม่เป็นรถหรู่ขนาดนั้น
และผมก็จะกลับมาทำงานด้วย ก็เลยไปจอด ที่ปั้มน้ำมัน ตรงที่ผมจอกรถไว้
ผมก็ไซค์หน้าหลัง กะว่าให้เทอ พาเข้าโรงแรม
คิดในใจน่าจะเป็นรถตรูนะ เมิง 555 เทอก็ใจแข็งไม่ไปสักที ทั้งๆที่ ล้วงจับน้องชายผมอยู่

จบจากนั้นเราก็แยกย้ายโดยไม่มีอะไรกัน แต่กลับมาก็คุย คอลหากัน บ้าง

เทอบอกจะมาธุระวันที่ 12 /03/2019 มาที่ จังหวัดผม ด้วย

และบอกจะแวะมาหา ถ้ามาจริงผมจะมาเล่าต่อ วันนี้วันที่ 11/03/2019



รอลุ้นอยุ่จะมาจริงใหมเนี้ย
แก้ไขล่าสุดโดย INFINITYUP เมื่อ Mon Mar 11, 2019 13:20, ทั้งหมด 2 ครั้ง
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชาติ
Status:
: 3 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 41312
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 11, 2019 13:00
[RE: (20+เนื้อหายาว)ประสบการณ์สาวใหญ่ไฟลุกพรึ่บ]
ไม่บอกหรอก ของอย่างงี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 7622
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 11, 2019 13:04
[RE: (20+เนื้อหายาว)ประสบการณ์สาวใหญ่ไฟลุกพรึ่บ]
เรื่องแบบนี้เค้าไม่อ้างเพื่อนกันหรอกครับ
ต้องเครดิตเราเต็มๆ 555
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2149
ที่อยู่: อีสบลู
โพสเมื่อ: Mon Mar 11, 2019 13:05
[RE](20+เนื้อหายาว)ประสบการณ์สาวใหญ่ไฟลุกพรึ่บ
Soccersex
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 298
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 11, 2019 13:11
[RE: (20+เนื้อหายาว)ประสบการณ์สาวใหญ่ไฟลุกพรึ่บ]
SS Sex story
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 12274
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 11, 2019 13:11
[RE: (20+เนื้อหายาว)ประสบการณ์สาวใหญ่ไฟลุกพรึ่บ]
ให้อารมณ์เหมือนอ่านหนังสือที่ไปซื้อแถวๆหัวมุมตลาดรังสิตเลยครับ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Sep 2006
ตอบ: 1880
ที่อยู่: Arsenal Land !!
โพสเมื่อ: Mon Mar 11, 2019 13:14
[RE: (20+เนื้อหายาว)ประสบการณ์สาวใหญ่ไฟลุกพรึ่บ]
ถอดกางเกงรอแล้ว รอเนื้อเรื่องดีๆจากเพื่อนๆคับ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Sep 2018
ตอบ: 1069
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 11, 2019 13:17
ถูกแบนแล้ว
[RE: (20+เนื้อหายาว)ประสบการณ์สาวใหญ่ไฟลุกพรึ่บ]
ผมชอบมู้แบบนี้ครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3990
ที่อยู่: บ้านนา
โพสเมื่อ: Mon Mar 11, 2019 13:17
[RE: (20+เนื้อหายาว)ประสบการณ์สาวใหญ่ไฟลุกพรึ่บ]
แวะมาลงชื่อ SS ของแท้ ชอบเอาเรื่องเพื่อนมาเล่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3318
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 11, 2019 13:18
(20+เนื้อหายาว)ประสบการณ์สาวใหญ่ไฟลุกพรึ่บ
เล่าอย่างกะ ดูอยุ่ขอบเตียง 55555

สนุกดีฮะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: 18+ คือนิพพาน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2165
ที่อยู่: โรงละครเเห่งความฝัน
โพสเมื่อ: Mon Mar 11, 2019 13:18
(20+เนื้อหายาว)ประสบการณ์สาวใหญ่ไฟลุกพรึ่บ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 10817
ที่อยู่: บ้าน
โพสเมื่อ: Mon Mar 11, 2019 13:19
(20+เนื้อหายาว)ประสบการณ์สาวใหญ่ไฟลุกพรึ่บ
นี้ขนาดไม่ลงรายละเอียดนะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Allez Allez Allez!!!

ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 6000
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 11, 2019 13:19
[RE: (20+เนื้อหายาว)ประสบการณ์สาวใหญ่ไฟลุกพรึ่บ]
อยากเล่ามั้ง ผมทำเพจอยุ่เพจหนึ่ง ผมลงข้อมูลอะไรนี้แหละสักอย่าง เขาก็มาเม้มว่าโสด ผมเลยหยอดไปว่า งั้นจีบ เทอก็ทักมาใน In box เพจ ปรกติผม ก็ไม่ค่อยตอบแนว จีบๆเท่าไหร่ แต่คนนี้โปรไฟลล์ค่อยข้างดี อายุ 28 แต่ขับ BENZ E300 ทีแรกก็นึกว่าเด็กเสี่ย พอคุยไปคุยมา เขาก็บอกไม่มีใคร คุยกันไปสักพัก เขานัดผมไปหาที่ โคราช


ผมก็ไม่ค่อยอยากไปเท่าไหร่ ระยะทางจาก ผมไปหา เขา 100 กว่า KM แต่เพราะความเหงี่ยน อยากได้ ผมก็เลยไป ตามคำเขา

น้องเขาก็เข้ามาทักทาย พาเราไปกินข้าว คุยกันถูกคอดี ระหว่าง ที่กินข้าวก็มีหยอกกันบ้าง ทีแรก ผมก็คิดว่าน้องเขาจะเกร็งที่ใหนได้รุก ใส่ผมทั้งจับ มือ ทั้งกอดเอว

ผมก็ลูกผุ้ชาย จะยอมได้ไง ก็เลยสวนคืนไปทั้งเอาหูไปไกลๆ หอมแก้มเบาๆ ที่ทำทั้งหมด อยู่ร้านอาหาร ชั้นบน ไม่มีคน ร้านอาหาร สไตร์ป่าๆ หน่อยเลยลับตาคน

เล่นกันขนาดนี้ คิดหรือว่าจะรอด ใช่ใหม
5555
จากนั้นพวกเราก็กินข้าวเสร็จ เทอเป็นคนขับรถ เพราะผมขับไม่เป็นรถหรู่ขนาดนั้น
และผมก็จะกลับมาทำงานด้วย ก็เลยไปจอด ที่ปั้มน้ำมัน ตรงที่ผมจอกรถไว้
ผมก็ไซค์หน้าหลัง กะว่าให้เทอ พาเข้าโรงแรม
คิดในใจน่าจะเป็นรถตรูนะ เมิง 555 เทอก็ใจแข็งไม่ไปสักที ทั้งๆที่ ล้วงจับน้องชายผมอยู่

จบจากนั้นเราก็แยกย้ายโดยไม่มีอะไรกัน แต่กลับมาก็คุย คอลหากัน บ้าง

เทอบอกจะมาธุระวันที่ 12 /03/2019 มาที่ จังหวัดผม ด้วย

และบอกจะแวะมาหา ถ้ามาจริงผมจะมาเล่าต่อ วันนี้วันที่ 11/03/2019



รอลุ้นอยุ่จะมาจริงใหมเนี้ย
แก้ไขล่าสุดโดย INFINITYUP เมื่อ Mon Mar 11, 2019 13:20, ทั้งหมด 2 ครั้ง
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: GAMIN
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 11792
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 11, 2019 13:25
[RE: (20+เนื้อหายาว)ประสบการณ์สาวใหญ่ไฟลุกพรึ่บ]
ตอนอายุ 19-21 ช่วงนั้นสมัยผมเรียนมหาลัยปีแรกๆ ช่วงนั้นติดแรคเถื่อนมากก็ไปเล่นที่ร้านเจ้คนนึง อายุประมาน 37 ด้วยความที่เป็นลูกค้าคนสนิท ก็เลยฝากเจ้เค้าสั่งเส้นหมี่ผัดซีอิ้วบ่อยๆ เพราะผมนั่งเล่นเกมส์ทั้งวัน จนมาพักหลังๆ ผมไม่ต้องฝากแล้ว ผมไปถึงเจ้เค้าจะโทรสั่งให้เลย ก็เล่นมาเรื่อยๆจนประมาน 2-3 เดือนเจ้แกเคยเลี้ยงไอหนุ่มวัยรุ่นไว้คนนึง อายุมากกว่าผม 1 ปี แต่ไอหนุ่มคนนั้นทิ้งเจ้แกไป เจ้แกเลยให้ผมแอดเฟสไปส่องไอหนุ่มคนนั้น ผมก็เลยได้คุยกันกับเจ้มากขึ้น ก็เริ่มคุยมากขึ้นมีโทรคุยกัน ผมเองก็คิดจะจีบเจ้เหมือนกัน ก็คุยกันประมาน 2 อาทิตย์เริ่มคุยเรื่อง 18+ มาเรื่อยๆ จนมารู้ว่าเจ้เค้า ไม่ได้กินมานานแล้ว ไอหนุ่มคนนั้นก็คบไปวันๆ ไม่ได้มีอะไรกัน ผมเองก็เลยชวนเจ้คุยจนเจ้เค้าบอกว่าเปียกหมอน ก็เลยคุย Sex Phone แบบนั้นกันมาเรื่อยๆ สมัยยนั้นใช้ PCT ค่าโทรมันถูกมาก จนมาวันนึง ผมบอกเจ้ว่าจะไปก่อนร้านเปิดนะ รีบๆตื่นมาเปิดร้านให้ด้วย วันนั้นคือวันแรกที่เผด็จศึก สาวใหญ่ไม่ต้องพูดเยอะ เจ็บคอ ผมไปถึงเค้าก็แฉะแล้ว แถมลงมาทั้งชุดนอน ไม่ได้ใส่ กกน เข้าร้านไปได้ใส่ไม่ยั้ง แกะถุงแทบไม่ทัน ระหว่างที่แกะ เจ้แกก็กินไอติมอย่างเอร็ดอร่อย ผมก็ปล่อยไปอย่างนั้น เริ่มต้นด้วยท่าเบสิค แต่เหมือนไม่กระตุ้น หรือไปถูกจุดเจ้แกก็ไม่รู้ เจ้แกก็เลยผลักผมไปนั่งติดกำแพงแล้วก็มานั่งหันหน้าบนตัวผมหลังจากนั้น เจ้แกคุมเกมส์เองทั้งหมดเลย ไอตัวผมเองก็อดรนทนไม่ไหวแตกคาถุงไปเรียบร้อย แต่ไอจำปาลูกพ่อไม่เคยทำให้ผิดหวัง เอ็งยังคงผงาดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็เลยปล่อยให้เจ้แกคุมจังหวะ จนเจ้เองเสร็จร้องครางลั่นห้องสาวโสดวัย 30 ปลายๆ สรุปแล้ววันนั้น ทั้งวันข้าวใหม่ปลามัน ร้านไม่ได้เปิด แรคไม่ได้วอร์ จนมาฟื้นกันเอาตอน ตี.1 กว่า ก็ไปหาอะไรกินกัน แล้วเจ้ก็ไปส่งผมที่หอ หลังจากนั้น เจ้มาเห็นหอผมแล้ว ผมอยู่กับเพื่อนเจ้แกเลยไปซื้อห้องพักตรงแยกสะพานพระราม 5 ให้ผมไว้สำหรับเป็นสังเวียนเผด็จศึกกับเจ้แกโดยเฉพาะ โดยที่เจ้จะโทรมานัดผมตรงหน้าโรงเรียนสตรีนนท์ แล้วก็พากันไปเผด็จศึกที่นั่นอยู่เป็นประจำ จนผ่านไปประมานเดือนนึงด้วยความที่ว่า มีอะไรกันแบบหนักหน่วง ตัวผมเหลืองน้ำหนักหายไป 7 กิโล ส่วนเจ้เองก็เริ่มปวดท้อง ไม่สบายเพราะอาการกระเพราะปัสสาวะอักเสบ เพราะเจ้แกเองเวลามีอะไรกัน เจ้แกชอบให้ผมเอาเนินไปบดกับปุ่มข้างนอก เพราะจะทำให้เจ้แกเสร็จเร็ว และเสร็จได้หลายๆรอบ แต่ก็ต้องมีอันเลิกรากันไปเพราะความหึงหวงของเจ้ และด้วยความที่ผมไม่คิดจะจริงจังกับเจ้เค้าแต่แรก จบครับ คบกันมา 3 ปีมีอะไรกันอาทิตย์นึงขั้นต่ำ 2 ครั้ง ก็ลองคำนวนดูว่าผมเสียน้ำไปเท่าไหร่ กับสาวใหญ่คนนี้[/url]
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 2775
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 11, 2019 13:34
[RE: (20+เนื้อหายาว)ประสบการณ์สาวใหญ่ไฟลุกพรึ่บ]
อ่านแล้วไม่รู้สึกเลย สงสัยต้องไป reboot สะแล้ว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel