ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3 ... 35, 36, 37, 38, 39
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 1063
ที่อยู่: ยูชิริ ณ แอนฟิลด์
โพสเมื่อ: Tue Nov 24, 2015 13:59
[RE: ตัวอย่างย่อๆของกฏและวิธีเล่นบอร์ดใหม่]
รับทราบครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: I Say Goodbye
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Nov 2009
ตอบ: 19
ที่อยู่: I LOVE THAILAND
โพสเมื่อ: Thu Dec 24, 2015 09:08
[RE: ตัวอย่างย่อๆของกฏและวิธีเล่นบอร์ดใหม่]
รับทราบครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: I Say Goodbye
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Nov 2009
ตอบ: 19
ที่อยู่: I LOVE THAILAND
โพสเมื่อ: Thu Dec 24, 2015 09:10
[RE: ตัวอย่างย่อๆของกฏและวิธีเล่นบอร์ดใหม่]
รับทราบครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 50
ที่อยู่: บนดินถิ่นอโยธยา
โพสเมื่อ: Sat Dec 26, 2015 16:09
[RE: ตัวอย่างย่อๆของกฏและวิธีเล่นบอร์ดใหม่]
รับทราบครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: i'm posible
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 414
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 01, 2016 12:20
[RE: ตัวอย่างย่อๆของกฏและวิธีเล่นบอร์ดใหม่]
รับทราบแจ้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นายกฯซ็อคเกอร์ซัค
Status: IG : benfreekick /// YT : เที่ยวนอกถ้ำ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Feb 2005
ตอบ: 5162
ที่อยู่: เซิร์ฟเวอร์ซอคเกอร์ซัค
โพสเมื่อ: Sat Feb 06, 2016 00:37
[RE: ตัวอย่างย่อๆของกฏและวิธีเล่นบอร์ดใหม่]
---- กฎ กติกาปลีกย่อยที่ควรรู้

1. อวตาร ลายเซ็นต์


---- อวตาร์ ไม่ควรยาวเกิน 165 และสูงเกิน 230 pixel เกินนิดหน่อยพิจารณาเป็นรายคนไป (ถ้ามีคนแจ้งความมาแล้วผมเซฟรูปไปเช็กขนาดในคอม จะขอยึดขนาดที่เซฟนะครับ ไม่ขอนับขนาดที่แสดงหน้าบอร์ด)

---- ลายเซ็นต์ ไม่ควรยาวเกิน 600 และสูงเกิน 250 pixel เกินนิดหน่อยพิจารณาเป็นรายคนไป (ถ้ามีคนแจ้งความมาแล้วผมเซฟรูปไปเช็กขนาดในคอม จะขอยึดขนาดที่เซฟนะครับ ไม่ขอนับขนาดที่แสดงหน้าบอร์ด)

---- ภาพเคลือนไหว อวตาร ลายเซ็นต์รวมกัน แล้วห้ามเกิน 4 MB

---- หากมียูสเซอร์บาร์ ภาพซ้อนกันก็ห้ามเกินเด็ดขาด

2. 1. คำหยาบ-ด่าพ่อแม่[/size]

คำต้องห้าม พวกเหี ้ย,ควย เนี่ยถ้าใช้ตรงๆด่าเพื่อนสมาชิกด้วยกันก็ยังแบนเหมือนเดิม เพราะคนตอบโต้คนมันจะแรงขึ้นเรื่อยๆ ต้องเบรกก่อน

แต่จะพออนุโลมในบางสถานการณ์ที่พูดถึงเรื่องอื่น เปรียบเปรย เหน็บ เช่น อีhereนาโช่, ขับรถครวยอะไรเนี่ย,​โธ่ ต่อยคนแก่ไอ้หน้า hee

ผมพยายามลดความเข้มงวดลง เพื่อให้การเม้นท์ไหลลื่นไม่ต้องเผลอถูกแบนเพราะคำพวกนี้จนมากเกินไป และให้เข้ากับยุคสมัยด้วย

แต่อยากให้จำไว้อย่างว่าการด่าเพื่อนสมาชิกด้วยคำรุนแรงและอาฆาตมากร้ายมีแนวโน้มสูงที่ผมจะแบนเพื่อเบรกและเพื่อไม่ให้มีการเฮโลทำตามในอนาคต

ส่วนสถานการณ์อื่นๆอย่างที่บอกแม้ใช้คำคล้ายๆกันแต่ไม่เกี่ยวกับการฟาดปากสมาชิกด้วยกันโดยตรงก็มีโอกาสรอดมากกว่า

และกฏพาดพิงบุพการีพวก ขาดความอบอุ่น, โตมาแบบไหน, ได้รับการอบรมมายังไง ฯลฯ ก็ไม่แบนละนะครับ ผมจะแบนแค่ว่าพาดพิงบุพการีโดยตรงเช่น พ่อมึงสิครับ สงสัยร้องไห้หาแม่ละมั๊ง ไปถามพ่อคุณดูสิครับ แม่ไม่ได้ให้เงินมารร.เหรอครับ แบบนี้ยังแบนอยู่ มันอาจจะเด็กไปหน่อยแต่ผมก็ยังยืนกรานว่าคนไทยเราถือเรื่องพวกนี้ ผมอยากให้ไฝว้กันด้วยเหตุและผลของประเด็นที่คุยกันมากกว่า ไม่งั้นถ้าจะด่าพ่อล่อแม่แลกไลน์ด่ากันเลยง่ายกว่าเยอะ



4. กระทู้ 18+

---- หากลงรูป เซ็ท หรือรูป 18+ ต้องเลือกที่ type ว่า 18+ โดยนิยามของ 18+ คือภาพที่สมาชิกไม่สามารถเปิดในที่สาธาณะได้ ต้องแอบดู ภาพชุดว่ายน้ำ ภาพโก่งโค้ง ภาพนมหก เข้าข่ายทั้งหมด ส่วนที่ไม่เข้าข่ายอาจจะเป็นพวกภาพดาราวัยใส นักเรียนวัยใส ที่ไม่มีชุดที่ไม่เหมาะสม หากไม่เปลี่ยนหมวดจะถูกใบเหลืองและยึดแผล่บคืนทั้งหมด

---- การตั้งมู้เล่าเรื่องเสียวหรือประสบการณ์สยิวต้องมาหลัง 22.00 ทุ่ม เพื่อความเหมาะสมหากตั้งก่อนเวลาดังกล่าวโทษคือใบแดงสถานเดียว และควรงดการตั้งมู้หากเลยเวลา 06.00 เป็นต้นไป

---- รูปห้ามโป๊เกินขอบเขต เห็นจุก เห็นอวัยวะเพศอย่างเด็ดขาดดังนั้นต้องเช็กให้ดีก่อนลงไม่เช่นนั้นมีโทษคือใบแดง

---- การโพสเรื่อง 18+ ที่ไม่เหมาะสมไม่ว่าจะในกรณีใดคือแนะนำซ่อง แนะนำอาบอบนวดหรือแนะนำสาวไซด์ไลน์ซึ่งทำให้เว็บอาจถูกเพ่งเล็งได้

5. ขอแผล่บ

---- การ "ตั้ง" มู้เพื่อขอแผล่บไม่ว่าจะกรณีไหนต้องโทษใบแดงและถูกยึดแผล่บคืน ส่วน "เม้น" ขอแผล่บจะถูกแจกใบเหลืองและยึดแผล่บคืน


6.โปรโมทเวป ขายของ แจกเวปโป๊ หนังต้องห้าม

---- ห้ามลงขายของ หรือโปรโมทเวปต่าง ๆแบบมาแล้วไป แต่ถ้าเป็นสมาชิกที่เล่นบ่อยปกติแล้วเกิดทำเว็บที่ไม่ผิดศีลธรรมและอยากโปรโมททางเราก็อนุญาต

---- หากจะขายของ ติดต่อทางผู้ดูแลบอร์ด

---- ห้ามแจก หนังโป๊ เวปโป๊โดยเด็ดขาด

----- ห้ามแจกเวปบิท ไฟล์บิท อินไวท์เวปบิท รวมถึงไฟล์ลิขสิทธิ์ต่างๆ เช่น เกมส์ หนัง เพลง จริงๆไม่อยากห้ามครับ แต่ถ้ามาเยอะๆมาบ่อยๆมันจะอาจจะส่งผลกระทบกับเวปได้


8.ฟลัดมู้ (ตั้งกระทู้ถี่ๆ)

-----ห้ามตั้งเกิน 3 กระทู้ภายใน 1 ชม. หากเกินมีโทษคือใบแดง แต่แม้จะตั้งไม่เกิน 3 มู้ใน 1 ชม. แต่ถ้าฟลัดเลอะเทอะเช่นตั้งมู้ว่าหิวข้าว, อีกมู้หิวน้ำ อีกมู้หิวตีน แอดมินสามารถพิจารณาลงโทษ "ฟลัดมู้" ได้เช่นกัน


9.ห้าม spoil หนังหรือ Series ใดๆทั้งสิ้น

---- ในกรณีที่ต้องการ spoil ให้กดปุ่มสปอยที่ทางบอร์ดมีไว้ให้

---- โทษการสปอยคือใบแดง



10. 2 ไอดี

---- เล่น 2 ไอดีพร้อมกันโทษคือลบไอดีที่สมัครอันแรก ถ้าสมัครพร้อมกันลบทั้งสองอัน

---- ถ้าสมัครตุนไว้ ตัวแรกโดนแบนเอาอีกตัวมาเล่นก็จะลบตัวที่สมัครก่อนตัวแรก

--- ถ้าสมัครตุนไว้แต่เล่นทีละตัว พอตัวที่เล่นโดนลบเลยเอาอีกตัวมาใช้ไม่ถือว่าเล่น 2 ไอดี


11. ระบบแบนออโต้

แบนสำหรับการโพส(ทั้งตั้งกระทู้และตอบกระทู้)
1 สมาชิกคนไหนตั้งกระทู้หรือตอบกระทู้แล้วถูกกดเรื้อนในกระทู้นั้นๆเกิน 70% ของแผล่บที่ได้รับจะถูกแบนโดยอัดโนมัติทันที (จะมีกำกับบอกไว้ว่าตอนนี้อยู่ที่กี่ % แล้ว)
1.1 ตัวอย่างถ้าได้ 20 แผล่บแต่ถูกเรื้อน 35 จะแบนทันที 15 วัน ต้องเกิน 35 คือ 36
1.2 ขั้นต่ำสำหรับการที่ระบบจะเริ่มคำนวณเมื่อเรื้อนเริ่มต้นที่ 15 (หาไม่แล้วเดี๋ยวจะโดนแบนเร็วไปเมื่อเรื้อนไม่เยอะมาก)
1.3 เมื่อมีการแบนเกิดขึ้นแล้วสมาชิกจะไม่สามารถกดแผล่บหรือเรื้อนที่กระทู้ต้นเหตุได้อีกไม่สามารถ กดที่กระทู้ หรือ โพส ของคนที่โดนแบนได้

แบนสำหรับเรื้อนสะสม
- ถ้าหากเรื้อนสะสมมากกว่าแผลบสะสมอยู่ที่ 15 จะโดนแบนทันที 15 วัน เช่นได้แผล่บสะสม 30 แต่เรื้อน
สะสมขยับมาที่ 46 ก็จะเริ่มแบนทันที และหากสมาชิกกลับมาเล่นใหม่อีกครั้งระบบจะแจ้งไว้ให้ว่าต้องโดนเรื้อนถึงตัวเลขที่เท่าไหร่ถึงจะโดนแบนอีก (คล้ายๆ check point)
- มดสามารถแจกใบเหลืองให้กับสมาชิกที่ทำผิดกฏต่างๆโดยถ้าสะสมครบ 5 ใบเหลืองจะถูกแบน 5 วัน(มีแจ้งผ่านอีเมลล์สำหรับเหตุผลในการแบน)
- มดสามารถแจกใบแดงให้กับสมาชิกที่ทำผิดกฏต่างๆโดยถ้าใบแดงตรงๆจะถูกแบน 5 วันทันที (มีแจ้งผ่านอีเมลล์สำหรับเหตุผลในการแบน)


การอุธรณ์
- เมื่อสมาชิกคนไหนมั่นใจว่าโพสของตัวเองไม่ได้ทำผิดหรือรุนแรงอะไรแต่ถูกเรื้อนกลั่นแกล้งจนถูกแบนสามารถยื่นอุธรณ์ได้ โดยในการอุธรณ์แต่ละครั้งจะต้องเสีย 5 แผล่บซึ่งหากอุธรณ์ผ่าน(มดจะร่วมลงมติ) จะเปลี่ยนค่าเรื้อนที่ถูกกดกลับมาเป็นแผล่บสะสมเช่นถ้าถูกเรื้อน 20 คุณจะได้แผล่บสะสมเข้ามา 40 ส่วนบรรดาคนที่กดเรื้อนแกล้งไปนั้นจะโดนหนักคือถูกริบแผล่บสะสมตามจำนวนที่คนอุธรณ์ผ่านได้ไปซึ่งในเคสนี้คุณจะถูกริบแผล่บสะสมถึง 40

ดังนั้นการอุธรณ์ต้องมั่นใจว่าเคสของคุณโดนกลั่นแกล้งจริงๆ ส่วนคนที่จะกดเรื้อนแกล้งชาวบ้านก็ต้องคิดดีๆเพราะเท่ากับคุณเสียแผล่บสะสมไปแบบโดยใช่เหตุและเหมือนเพิ่มแผล่บสะสมให้คนอื่นอีกด้วยเช่นกระทู้ประกาศหรือจัดอันดับ,กระทู้เบสิกๆที่ไม่น่าจะต้องถูกกดเรื้อนเข้าข่ายทั้งหมด


ห้องขัง
http://www.soccersuck.com/users/jail

สมาชิกสามารถอุธรณ์ได้ที่ห้องขังโดยจะมีปุ่มอุธรณ์ให้กด




หมวดฟตุบอล


1.กระทู้ live

พอผมไม่เข้มงวดเริ่มมีผู้"มูมมาม"กันเยอะขึ้นเรื่อยๆ ตั้งมู้ live ทุกมู้เพื่อให้คนมาคลิกลิงค์เข้าไปดูบอลเว็บตัวเอง บางคนมีคนตั้งกระทู้อยู่แล้วก็ดำน้ำตั้งซ้ำไปเลยท้าชนไม่สนใจหน้าอินทร์หน้าพรม ผมเรียกพฤติกรรมพวกนี้ว่า"มูมมาม"

ผมรู้ว่าช่องทางพวกนี้คือการโปรโมทเว็บแต่ผมหลับตาข้างนึงเพราะผมมองผลประโยชน์สูงสุดคือสมาชิกที่ต้องการหาลิงค์ดูบอลแต่ผมต้องเริ่มมีการควบคุมกันบ้างแล้วเพื่อไม่ให้มีประชากร"มูมมาม"ออกมาเพ่นพ่านเพื่อเอาเปรียบคนอื่น

1.มู้ live ห้ามตั้งเกิน 1 ชั่วโมงก่อนบอลเตะ เช่นบอลเตะ 18.45 น. พี่ไป live ตอนเที่ยงกะจองไว้ก่อนหรือตั้งตอน 17.00 น. แบบนี้ไม่ได้ ผมยังอนุโลมในกรณีคู่ใหญ่คนรอดูเยอะคนอยากรู้เยอะแล้วคุณมีข้อมูลครบก็เอาลงได้จะก่อนซักชั่วโมงนิดๆก็ได้

2. คนโพสมู้ live ห้ามตั้งรัวจองไปทุกคู่เช่นบอล 21.00 น.เตะ 7 คู่คุณตั้งหมดทุกคู่แบบนี้"มูมมาม" ต้องแบ่งให้คนอื่นบ้างครับ ผมให้เต็มที่ไม่เกิน 2 มู้ที่เหลือแบ่งปันกันไป

3.ในกรณีที่ก่อนบอลมา 30 นาทีแล้วยังไม่มีมู้ live จากคนอื่นผมอนุญาตให้คนที่ตั้งมู้ live ไปแล้ว 2 มู้สามารถตั้งเพิ่มได้อีก

4.การโพสมู้ live ควรต้องมีรายชื่อทั้งสองทีมครบทันทีที่โพส ห้ามโพสดักจองแล้วมาอีดิททีหลัง สมาชิกเข้ามาต้องเห็นข้อมูลครบทุกอย่าง แต่สามารถอีดิทเพิ่มรายชื่อสำรองหรือใส่รูปเพื่อให้สวยงามได้

5. การแปะลิงค์หลอกลวงเช่นดูคู่นี้แต่พอคลิกเข้าไปไม่ใช่เป็นการดูคู่นั้นๆโดยตรงแต่หลอกให้ไปคลิกอีกเป็น 10 ครั้งกว่าจะได้ดู แบบนี้คือหลอกลวงแบบมูมมาม โทษคือ"ลบ" ผมไม่แบนนะครับ เจตนาหลอกเพื่อนสมาชิกผมไม่เอาไว้

ใครมีกฏอะไรเพิ่มเติมแจ้งมาได้ครับ



3.ขอลิ้งค์ แจกลิ้งค์

---- เข้าใจว่าอยากทราบ อยากรู้ แต่ต้องมีระเบียบ เพราะเมื่อบอลมาแล้ว สามารถเข้าไปใน live มีแจกเพียบครับ มีทุกแบบ เพราะทุกคนพร้อมช่วย พร้อมหามาให้แบ่งปันกัน

---- ที่ไม่อนุญาตให้ตั้งด้านนอก ก้เพราะ หากอนุญาติคนนึง ก็จะมีคนตั้งขอ ตั้งแจก รัวกันเต็มไปหมด จะเลือกลบก็ไม่ได้ และสุดท้าย จะทำให้กระทู้เพือน ๆ ตกไปหมด

---- ดังนั้นเมื่อเกิดกระทุ้ Live ขึ้นมาแล้ว กระทู้ 11 ตัว ขอลิ้งค์ก่อนบอลมา จะลบหมด หากอยากได้เพิ่มเติมให้เข้า live เลย เพราะมีให้เลือกแน่นอนครับ



4.กระทู้ระหว่างเกมส์

---- ยุสใหม่ ๆ อาจไม่ทราบ หากเกมส์เตะแล้ว มี LIve แล้วห้ามตั้งอีก ไม่ว่าจะสอบถาม หาช่องต่าง ๆ รูปเกมส์ สงสัยอยากคุยไปคุยในนั้นแทน

---- และมีโทษแบน 7 วันทันที

---- แต่หากไม่มีมู้ live ไม่มีคนตั้ง ก็คุยได้ครับ และอยากให้มาคุยทีเดียวกันในกระทู้เดียวกันไปเลย


5. การเรียกฉายาแต่ละทีม
---- เป็นกฏใหม่ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามา เนื่องจากสถานการณ์บอร์ดวุ่นวาย แอดมิน รับเรื่องแจ้งความเลอะเทอะบ่อยเกินไปจนไม่เป็นอันทำงาน สืบเนื่องมาจากมีการแขวะและเรียกฉายาทีมฝั่งตรงข้ามอย่างเป็นล่ำเป็นสันเช่น ใครถูกเรียกว่าเป็ด ก็จะเอาคืนด้วยหมาแดง วันดีคืนดีก็ตั้งกระทู้เรียกหอย พอเห็นฉายาที่เรียกแล้วต่อให้กระทู้นั้นจะพยายามพาเข้าสู่การถกประเด็นที่มีเหตุผลมันก็ไม่สนใจกันแล้วเพราะคนที่จะหาเหตุผลเรียกฉายายังไม่ให้เกียรติ ก็เลยต้องตั้งกฏใหม่ขึ้นมา

---- ห้ามเรียกหมาแดง เปรตแดง เป็ด หอย หอยเชลล์

---- รบกวนเรียกฉายาที่มีมาตั้งแต่แรกจะเป็นการดีและปลอดภัยที่สุดครับ

---- หากผู้ใดฝ่าฝืนต้องรับโทษใบแดงสถานเดียว


5. การเปิดเผยชื่อ หรือ ข้อมูลส่วนตัวจริงของเพื่อนสมาชิก

เนื่องจากคนเล่นบอร์ดส่วนใหญ่จะปกปิดข้อมูลส่วนตัว ไม่อยากให้ใครรู้ ซึ่งต่างจากโซเชี่ยล มีเดีย อื่นๆ ดังนั้นจึงต้องมีการคุ้มครองสิทธิของบุคคลเหล่านั้นตามกฏหมาย ซึ่งมีบทลงโทษดังนี้

1. คนที่สามารถแจ้งความได้คือเจ้าตัวเท่านั้น (คนอื่นแจ้งมาไม่ขอรับ เพื่อป้องกันการมั่วนิ่วในอนาคต)

2. เจ้าตัวต้องส่งหลักฐานเฟส หรือ โซเชี่ยล อะไรก็ตามแต่มาให้ผมทาง PM เพื่อยืนยันว่าชื่อนั้นจริง โดยถ้าถูกล้อชื่อเล่น หลักฐานที่แนบมาต้องระบุด้วยว่าเกี่ยวข้อง

3. ถ้าแจ้งความเท็จ มีโทษคือลบ ID สถานเดียว ไม่มีการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือบันดาลโทสะ หรือ ผีเข้าสิง

4. หากตรวจสอบแล้วคนนำมาเปิดเผย หรือ ล้อ มีความผิดจริง โทษคือลบ ID (ไม่ขอรับข้ออ้าง หรือ แก้ตัวใดๆ เพราะถ้าไม่อยากโดนลบอย่าเรียกชื่อส่วนตัว หรือ ข้อมูลที่เขาคนนั้นไม่ได้นำมาแสดงในบอร์ด แค่นี้ก็จบ)

5. ถ้าสมาชิกคนใด ใช้ชื่อยูส ชื่อแฝง หรือ อวาตาร์ที่ส่อไปในชื่อนั้นๆและถูกล้อจะไม่ถือว่าเป็นการเปิดเผยเพราะตัวเองได้นำมาเปิดเผยเองในบอร์ดแล้ว

มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันนี้ และ จะเอากฏนี้เข้าสู่รัญธรรมนูญในหน้ากฏการเล่นบอร์ด [/size]
แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Sun Mar 03, 2024 15:03, ทั้งหมด 21 ครั้ง
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Nov 2014
ตอบ: 994
ที่อยู่: สิงในบอร์ดss กะ ห้องกล้องpantip
โพสเมื่อ: Tue May 24, 2016 09:21
ถูกแบนแล้ว
[RE: ตัวอย่างย่อๆของกฏและวิธีเล่นบอร์ดใหม่]
ทดสอบๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: No Signal
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 180
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jun 07, 2016 13:09
[RE: ตัวอย่างย่อๆของกฏและวิธีเล่นบอร์ดใหม่]
รับทราบค๊าบบบบ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน





ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: "เมื่อมีคดีฆาตกรรม ย่อมมีฆาตกร และเหยื่อ รวมถึงแผน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Nov 2014
ตอบ: 203
ที่อยู่: เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
โพสเมื่อ: Fri Aug 05, 2016 00:03
[RE: ตัวอย่างย่อๆของกฏและวิธีเล่นบอร์ดใหม่]
testๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 5877
ที่อยู่: ตรงนี้ได้ก็เพราะเธอ.
โพสเมื่อ: Sun Aug 21, 2016 10:35
[RE: ตัวอย่างย่อๆของกฏและวิธีเล่นบอร์ดใหม่]
สมาชิกใหม่ เข้ามาอ่านกฏอย่างละเอียด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 186
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 07, 2016 11:41
ถูกแบนแล้ว
[RE: ตัวอย่างย่อๆของกฏและวิธีเล่นบอร์ดใหม่]
รับทราบ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: Wrong One to F*** With
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 1509
ที่อยู่: PM มา
โพสเมื่อ: Thu Dec 08, 2016 00:10
[RE: ตัวอย่างย่อๆของกฏและวิธีเล่นบอร์ดใหม่]
Spoil
Testๆ  
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1022
ที่อยู่: สุดขอบโลก
โพสเมื่อ: Tue Dec 13, 2016 20:04
[RE: ตัวอย่างย่อๆของกฏและวิธีเล่นบอร์ดใหม่]
Spoil
test  
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 359
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 18, 2017 00:53
ถูกแบนแล้ว
[RE: ตัวอย่างย่อๆของกฏและวิธีเล่นบอร์ดใหม่]
#1
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 951
ที่อยู่: ได้เพราะมีเธอ
โพสเมื่อ: Sun Feb 19, 2017 17:21
ถูกแบนแล้ว
[RE: ตัวอย่างย่อๆของกฏและวิธีเล่นบอร์ดใหม่]
แก้ไขล่าสุดโดย เฮียเหล้าแบนโซดา4หรี่ซอง เมื่อ Sun Feb 19, 2017 17:22, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3 ... 35, 36, 37, 38, 39
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel