[RE: การที่พนักงานไม่ยอมติดต่อลูกค้าด้วยเบอร์ส่วนตัว ต้องต่อเบอร์ร้าน100% ตึงเกินไปหรือเปล่าครับ]
asadong851 พิมพ์ว่า:
GuRu_Anakin พิมพ์ว่า:
เอิ่ม...ชีวิตเขาไม่ได้มีแต่คุณนะครับ
ครั้งที่ 1 คุณโทรไปตอนพนักงานเลิกงานแล้ว วันถัดไปคุณเลยติดต่อไปซ้ำ ซึ่งโอเค
ครั้งที่ 2 คุณโทรไปตอนเขาพักเที่ยง พอเขากลับมาทำงานก็โทรหาคุณทันที
ครั้งที่ 3 คุณโทรไปวันหยุด พออีกวันเขาทราบเรื่องเขาโทรกลับหาคุณทันที
คือทั้ง 3 ครั้ง เป็นช่วงเวลาที่เขาไม่ได้ on duty แต่พอเขาทราบเรื่องและอยู่ในเวลางาน เขาก็ติดต่อคุณกลับทันที
ถึงแบบนั้นคุณยังไม่พอใจและพยายามจะขอเบอร์ส่วนตัวเพื่อติดต่อ ทั้งที่ไม่ใช่เวลางานเขานี่มันไม่น่ารักเลยครับ
นอกเวลางานเขา เราอย่าไปรบกวนครับ คนเราต้องให้เกียรติกันครับ ผมว่าคุณปรับ mind set จะน่ารักกว่าครับ
ครั้งที่1 โทรตอนเขากลับไปแล้ว ร้านบอกจะประสานงานให้ เขาไม่โทรกลับด้วยนะครับ แม้แต่เบอร์ร้าน
รอไป2วันจนผมต้องเป็นฝ่ายโทรไปเอง
ผมลืมบอกไปผมนัดกับเขาว่าจะเอาของแถม(ที่เขาติดค้างไว้)มาส่งนัดเวลาดิบดี
ผมรอเมื่อไหร่จะติดต่อมาสักที
สุดท้ายรอไม่ไหวโทรไปทวงที่ร้าน ร้านบอกพนักงานกลับแล้วจะประสานงานให้ แล้วเงียบยาว(ตรงกับครั้งที่1)
ขออภัยที่เล่าไม่หมด แต่พนักงานคนนี้นัดแล้วไม่เป็นนัดครับไม่ยอมโทรมาตามเวลานัด จนผมต้องโทรไปทวง
ที่ร้าน แล้วร้านบอกเขากลับบ้านไปแล้ว
ถ้าแบบนี้คุณคิดว่าไงครับ
ปล.วันหยุดเขาวันพุธใครจะไปรู้
เวลาพักเที่ยงเขาเวลา14.00ใครจะไปรู้
-*-
อ้อ ถ้าคุณให้ข้อมูลมาแบบนั้น มันก็ต่างออกไปบ้างครับ เพราะทีแรกคุณบอกแค่ว่าพักเที่ยง ผมก็เข้าใจว่าคุณโทรไปตอนเที่ยง
เรื่องไปวันหยุด ไม่มีใครโทษครับเรื่องคุณไม่รู้ว่าเป็นวันหยุด แต่พอรู้ว่าวันหยุด คุณยังจะให้เขาโทรกลับภายใน 1 ชม. มันก็ดูไม่น่ารักนะ เขาโทรหาในวันถัดไป ก็ถูกแล้วครับ
ส่วนเรื่องนัดไม่เป็นนัด มันคนละประเด็นกันกับข้อมูลที่คุณสอบถามมาอ่าครับ ผมตอบแค่ประเด็นการไม่ให้เบอร์ส่วนตัว และรบกวนเวลาส่วนตัวเฉยๆ ครับ