[RE: การที่พนักงานไม่ยอมติดต่อลูกค้าด้วยเบอร์ส่วนตัว ต้องต่อเบอร์ร้าน100% ตึงเกินไปหรือเปล่าครับ]
Domi_nut พิมพ์ว่า:
ใช่ยูสที่ชอบมีปัญหากับการบริการไหมเนี่ย
คุ้น ๆ แหะ
ผมเดาชื่อคนตั้งถูกตั้งแต่เห็นหัวข้อกระทู้เลยครับ
ตอบเจ้าของกระทู้
รู้สึกว่า"ปรกติที่สุด"ครับ ยิ่งโดยเฉพาะสิ่งที่ท่านพิมพ์มาทั้งหมดนี่แหละ ที่เป็นเหตุผลยืนยันความถูกต้องในความคิดของร้านค้า ว่าไม่ควรให้เบอร์ติดต่อส่วนตัวเป็นอย่างยิ่ง
ลูกค้าประเภท"เยอะ"แบบเจ้าของกระทู้มีเยอะครับ และเป็นการรบกวนชีวิตส่วนตัวเขาอย่างที่สุดล่ะ
พนักงานไม่ได้ต้องทุ่มชีวิตแม้กระทั่งส่วนตัวเพื่อมาบริการลูกค้า(ยิ่งประเภท"เยอะ"ด้วย)ครับ
ปล. อย่าไปยอมครับ พนักงานที่ไม่ยอมทุ่มชีวิตมารองรับท่านแบบนี้ ร้องเรียนเลย...เหมือนทุกครั้ง