BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
แข้งเจลีก
Status: -# PUNCH #-
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 17185
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 00:30
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
wesborland พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  

เปเรสมีผลมากครับ ถ้าไม่ได้เปเรส แฮมมันได้ free pit ไปนานแล้ว  


แผนเขา 1 พิทอยู่แล้ว ทำไมต้องเข้าด้วย
เหลือ 5 รอบ แฮมนำ 11.9 วิ จะแซงยังไง
ยางสดกว่าแท้ๆ ยังไล่ได้แค่นี้
ถ้าไม่โชคดี มีเซฟตี้คาร์ ช่วย
ก็แฮมก็ชนะไปแล้ว  

ถ้าไม่โดนเปเรสถ่วงไว้ ตอน SC ได้ free pit ยังไงก็เข้า โบโน่มันยังถามอยู่เลยว่าจะเอายางไหน  


ถ้าไม่มีเซฟตี้ คาร์ ต้องเข้าไหม
 

ก็เพราะมันมีไงครับ การป้องกันของเปเรสมันเลยมีความหมาย  




เขาคำนวณมาแล้วคับเข้าพิทแค่ครั้งเดียว
ไม่เกี่ยวกับเปเรสเลยคับ ยางฮาร์ทเหลือ ๆ ได้เป็น 50+ รอบ  

แสดงว่าคุณไม่ได้เข้าใจอะไรเลย เขาคำนวณพิทครั้งเดียวถ้าไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์แบบ SC

ก่อนจะมี SC ของลาติฟี่ แม๊กตามแฮมอยู่ 14 วิ ถ้าไม่ได้ 7 วิที่เปเรสช่วยไว้ก็จะกลายเป็น 21 วิ

หมายความว่าแฮมได้ free pit stop แน่นอน ถ้าไม่มี SC ก็ไม่เข้าหรอก

แต่ SC มาแล้วนำห่างแบบนั้นทำไมจะไม่เข้าครับ ไม่เสีย track position ด้วย

แต่ที่สถานการ์ณจริงมันเข้าพิทไม่ได้ก็เพราะไอ้ 7 วิของเปเรสนั่นแหละ มันเลยอด free pit stop ถ้าเข้าก็เสีย track position
 

ใช่แล้วครับ ถ้า ลูอิส ได้ free pitstop สัก10รอบสุดท้ายต้องเปลี่ยน มีเดียม ออกมาวิ่งกันเหนียว เผื่อยาง punctureแตกจะเสียของเอา เพราะเมอเซเดสมีประวัติยางฮาร์ดแตกรอบสุดท้ายบ่อยมาก

แถม SC มาก็ไม่กลัว เพราะยางอายุกำลังสวย บังแม็กซ์ได้สบายๆ ทั้งกำลังเครื่อง ฝึมือคนขับ ยางที่ไม่เสียเปรียบเท่าไหร่  


พิทใช้เวลา 23 วิ แล้วจากที่คำนวณกันเอง นำ 21 วิ  

pit time loss 23 วิด้วย racing speed แต่ไม่ใช่ speed under yellow flag / safety car

คิดอะไรเยอะๆหน่อยครับ อย่าคิดทางเดียว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jun 2010
ตอบ: 743
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 00:33
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
wesborland พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  

เปเรสมีผลมากครับ ถ้าไม่ได้เปเรส แฮมมันได้ free pit ไปนานแล้ว  


แผนเขา 1 พิทอยู่แล้ว ทำไมต้องเข้าด้วย
เหลือ 5 รอบ แฮมนำ 11.9 วิ จะแซงยังไง
ยางสดกว่าแท้ๆ ยังไล่ได้แค่นี้
ถ้าไม่โชคดี มีเซฟตี้คาร์ ช่วย
ก็แฮมก็ชนะไปแล้ว  

ถ้าไม่โดนเปเรสถ่วงไว้ ตอน SC ได้ free pit ยังไงก็เข้า โบโน่มันยังถามอยู่เลยว่าจะเอายางไหน  


ถ้าไม่มีเซฟตี้ คาร์ ต้องเข้าไหม
 

ก็เพราะมันมีไงครับ การป้องกันของเปเรสมันเลยมีความหมาย  




เขาคำนวณมาแล้วคับเข้าพิทแค่ครั้งเดียว
ไม่เกี่ยวกับเปเรสเลยคับ ยางฮาร์ทเหลือ ๆ ได้เป็น 50+ รอบ  

แสดงว่าคุณไม่ได้เข้าใจอะไรเลย เขาคำนวณพิทครั้งเดียวถ้าไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์แบบ SC

ก่อนจะมี SC ของลาติฟี่ แม๊กตามแฮมอยู่ 14 วิ ถ้าไม่ได้ 7 วิที่เปเรสช่วยไว้ก็จะกลายเป็น 21 วิ

หมายความว่าแฮมได้ free pit stop แน่นอน ถ้าไม่มี SC ก็ไม่เข้าหรอก

แต่ SC มาแล้วนำห่างแบบนั้นทำไมจะไม่เข้าครับ ไม่เสีย track position ด้วย

แต่ที่สถานการ์ณจริงมันเข้าพิทไม่ได้ก็เพราะไอ้ 7 วิของเปเรสนั่นแหละ มันเลยอด free pit stop ถ้าเข้าก็เสีย track position
 

ใช่แล้วครับ ถ้า ลูอิส ได้ free pitstop สัก10รอบสุดท้ายต้องเปลี่ยน มีเดียม ออกมาวิ่งกันเหนียว เผื่อยาง punctureแตกจะเสียของเอา เพราะเมอเซเดสมีประวัติยางฮาร์ดแตกรอบสุดท้ายบ่อยมาก

แถม SC มาก็ไม่กลัว เพราะยางอายุกำลังสวย บังแม็กซ์ได้สบายๆ ทั้งกำลังเครื่อง ฝึมือคนขับ ยางที่ไม่เสียเปรียบเท่าไหร่  


พิทใช้เวลา 23 วิ แล้วจากที่คำนวณกันเอง นำ 21 วิ  

pit time loss 23 วิด้วย racing speed แต่ไม่ใช่ speed under yellow flag / safety car

คิดอะไรเยอะๆหน่อยครับ อย่าคิดทางเดียว
 


ข้างบนนี่เขาบอกว่าก่อนเกิดเซฟตี้คาร์
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งเจลีก
Status: -# PUNCH #-
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 17185
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 00:37
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
wesborland พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  

เปเรสมีผลมากครับ ถ้าไม่ได้เปเรส แฮมมันได้ free pit ไปนานแล้ว  


แผนเขา 1 พิทอยู่แล้ว ทำไมต้องเข้าด้วย
เหลือ 5 รอบ แฮมนำ 11.9 วิ จะแซงยังไง
ยางสดกว่าแท้ๆ ยังไล่ได้แค่นี้
ถ้าไม่โชคดี มีเซฟตี้คาร์ ช่วย
ก็แฮมก็ชนะไปแล้ว  

ถ้าไม่โดนเปเรสถ่วงไว้ ตอน SC ได้ free pit ยังไงก็เข้า โบโน่มันยังถามอยู่เลยว่าจะเอายางไหน  


ถ้าไม่มีเซฟตี้ คาร์ ต้องเข้าไหม
 

ก็เพราะมันมีไงครับ การป้องกันของเปเรสมันเลยมีความหมาย  




เขาคำนวณมาแล้วคับเข้าพิทแค่ครั้งเดียว
ไม่เกี่ยวกับเปเรสเลยคับ ยางฮาร์ทเหลือ ๆ ได้เป็น 50+ รอบ  

แสดงว่าคุณไม่ได้เข้าใจอะไรเลย เขาคำนวณพิทครั้งเดียวถ้าไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์แบบ SC

ก่อนจะมี SC ของลาติฟี่ แม๊กตามแฮมอยู่ 14 วิ ถ้าไม่ได้ 7 วิที่เปเรสช่วยไว้ก็จะกลายเป็น 21 วิ

หมายความว่าแฮมได้ free pit stop แน่นอน ถ้าไม่มี SC ก็ไม่เข้าหรอก

แต่ SC มาแล้วนำห่างแบบนั้นทำไมจะไม่เข้าครับ ไม่เสีย track position ด้วย

แต่ที่สถานการ์ณจริงมันเข้าพิทไม่ได้ก็เพราะไอ้ 7 วิของเปเรสนั่นแหละ มันเลยอด free pit stop ถ้าเข้าก็เสีย track position
 

ใช่แล้วครับ ถ้า ลูอิส ได้ free pitstop สัก10รอบสุดท้ายต้องเปลี่ยน มีเดียม ออกมาวิ่งกันเหนียว เผื่อยาง punctureแตกจะเสียของเอา เพราะเมอเซเดสมีประวัติยางฮาร์ดแตกรอบสุดท้ายบ่อยมาก

แถม SC มาก็ไม่กลัว เพราะยางอายุกำลังสวย บังแม็กซ์ได้สบายๆ ทั้งกำลังเครื่อง ฝึมือคนขับ ยางที่ไม่เสียเปรียบเท่าไหร่  


พิทใช้เวลา 23 วิ แล้วจากที่คำนวณกันเอง นำ 21 วิ  

pit time loss 23 วิด้วย racing speed แต่ไม่ใช่ speed under yellow flag / safety car

คิดอะไรเยอะๆหน่อยครับ อย่าคิดทางเดียว
 


ข้างบนนี่เขาบอกว่าก่อนเกิดเซฟตี้คาร์  

ก็มันมี VSC ก่อนหน้านั้นไง ลืมแล้วเหรอ

อีกอย่าง ตอนที่แม๊กเข้าพิทไปเปลี่ยนยาง H รอบที่ 2 ตอนที่ VSC ออก ออกมาตามหลังแฮมอยู่เกิน 16 วิด้วยซ้่ำ

ถ้าไม่ได้เปเรสช่วยไว้ 7 วิก็นำเกิน 23 วิถูกไหม
แก้ไขล่าสุดโดย LUCIFER_GT เมื่อ Thu Dec 16, 2021 00:40, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jun 2010
ตอบ: 743
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 00:38
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
wesborland พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  

เปเรสมีผลมากครับ ถ้าไม่ได้เปเรส แฮมมันได้ free pit ไปนานแล้ว  


แผนเขา 1 พิทอยู่แล้ว ทำไมต้องเข้าด้วย
เหลือ 5 รอบ แฮมนำ 11.9 วิ จะแซงยังไง
ยางสดกว่าแท้ๆ ยังไล่ได้แค่นี้
ถ้าไม่โชคดี มีเซฟตี้คาร์ ช่วย
ก็แฮมก็ชนะไปแล้ว  

ถ้าไม่โดนเปเรสถ่วงไว้ ตอน SC ได้ free pit ยังไงก็เข้า โบโน่มันยังถามอยู่เลยว่าจะเอายางไหน  


ถ้าไม่มีเซฟตี้ คาร์ ต้องเข้าไหม
 

ก็เพราะมันมีไงครับ การป้องกันของเปเรสมันเลยมีความหมาย  




เขาคำนวณมาแล้วคับเข้าพิทแค่ครั้งเดียว
ไม่เกี่ยวกับเปเรสเลยคับ ยางฮาร์ทเหลือ ๆ ได้เป็น 50+ รอบ  

แสดงว่าคุณไม่ได้เข้าใจอะไรเลย เขาคำนวณพิทครั้งเดียวถ้าไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์แบบ SC

ก่อนจะมี SC ของลาติฟี่ แม๊กตามแฮมอยู่ 14 วิ ถ้าไม่ได้ 7 วิที่เปเรสช่วยไว้ก็จะกลายเป็น 21 วิ

หมายความว่าแฮมได้ free pit stop แน่นอน ถ้าไม่มี SC ก็ไม่เข้าหรอก

แต่ SC มาแล้วนำห่างแบบนั้นทำไมจะไม่เข้าครับ ไม่เสีย track position ด้วย

แต่ที่สถานการ์ณจริงมันเข้าพิทไม่ได้ก็เพราะไอ้ 7 วิของเปเรสนั่นแหละ มันเลยอด free pit stop ถ้าเข้าก็เสีย track position
 

ใช่แล้วครับ ถ้า ลูอิส ได้ free pitstop สัก10รอบสุดท้ายต้องเปลี่ยน มีเดียม ออกมาวิ่งกันเหนียว เผื่อยาง punctureแตกจะเสียของเอา เพราะเมอเซเดสมีประวัติยางฮาร์ดแตกรอบสุดท้ายบ่อยมาก

แถม SC มาก็ไม่กลัว เพราะยางอายุกำลังสวย บังแม็กซ์ได้สบายๆ ทั้งกำลังเครื่อง ฝึมือคนขับ ยางที่ไม่เสียเปรียบเท่าไหร่  


พิทใช้เวลา 23 วิ แล้วจากที่คำนวณกันเอง นำ 21 วิ  

pit time loss 23 วิด้วย racing speed แต่ไม่ใช่ speed under yellow flag / safety car

คิดอะไรเยอะๆหน่อยครับ อย่าคิดทางเดียว
 


ข้างบนนี่เขาบอกว่าก่อนเกิดเซฟตี้คาร์  

ก็มันมี VSC ก่อนหน้านั้นไง ลืมแล้วเหรอ  


ก็แซงไม่ได้อยู่ดี แถมโดนนำเป็นทุ่ง ผมพูดแค่ แม๊กชนะเพราะลาตีฟี่เซฟตี้ คาร์ช่วยไว้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งเจลีก
Status: -# PUNCH #-
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 17185
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 00:44
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
wesborland พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  

เปเรสมีผลมากครับ ถ้าไม่ได้เปเรส แฮมมันได้ free pit ไปนานแล้ว  


แผนเขา 1 พิทอยู่แล้ว ทำไมต้องเข้าด้วย
เหลือ 5 รอบ แฮมนำ 11.9 วิ จะแซงยังไง
ยางสดกว่าแท้ๆ ยังไล่ได้แค่นี้
ถ้าไม่โชคดี มีเซฟตี้คาร์ ช่วย
ก็แฮมก็ชนะไปแล้ว  

ถ้าไม่โดนเปเรสถ่วงไว้ ตอน SC ได้ free pit ยังไงก็เข้า โบโน่มันยังถามอยู่เลยว่าจะเอายางไหน  


ถ้าไม่มีเซฟตี้ คาร์ ต้องเข้าไหม
 

ก็เพราะมันมีไงครับ การป้องกันของเปเรสมันเลยมีความหมาย  




เขาคำนวณมาแล้วคับเข้าพิทแค่ครั้งเดียว
ไม่เกี่ยวกับเปเรสเลยคับ ยางฮาร์ทเหลือ ๆ ได้เป็น 50+ รอบ  

แสดงว่าคุณไม่ได้เข้าใจอะไรเลย เขาคำนวณพิทครั้งเดียวถ้าไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์แบบ SC

ก่อนจะมี SC ของลาติฟี่ แม๊กตามแฮมอยู่ 14 วิ ถ้าไม่ได้ 7 วิที่เปเรสช่วยไว้ก็จะกลายเป็น 21 วิ

หมายความว่าแฮมได้ free pit stop แน่นอน ถ้าไม่มี SC ก็ไม่เข้าหรอก

แต่ SC มาแล้วนำห่างแบบนั้นทำไมจะไม่เข้าครับ ไม่เสีย track position ด้วย

แต่ที่สถานการ์ณจริงมันเข้าพิทไม่ได้ก็เพราะไอ้ 7 วิของเปเรสนั่นแหละ มันเลยอด free pit stop ถ้าเข้าก็เสีย track position
 

ใช่แล้วครับ ถ้า ลูอิส ได้ free pitstop สัก10รอบสุดท้ายต้องเปลี่ยน มีเดียม ออกมาวิ่งกันเหนียว เผื่อยาง punctureแตกจะเสียของเอา เพราะเมอเซเดสมีประวัติยางฮาร์ดแตกรอบสุดท้ายบ่อยมาก

แถม SC มาก็ไม่กลัว เพราะยางอายุกำลังสวย บังแม็กซ์ได้สบายๆ ทั้งกำลังเครื่อง ฝึมือคนขับ ยางที่ไม่เสียเปรียบเท่าไหร่  


พิทใช้เวลา 23 วิ แล้วจากที่คำนวณกันเอง นำ 21 วิ  

pit time loss 23 วิด้วย racing speed แต่ไม่ใช่ speed under yellow flag / safety car

คิดอะไรเยอะๆหน่อยครับ อย่าคิดทางเดียว
 


ข้างบนนี่เขาบอกว่าก่อนเกิดเซฟตี้คาร์  

ก็มันมี VSC ก่อนหน้านั้นไง ลืมแล้วเหรอ  


ก็แซงไม่ได้อยู่ดี แถมโดนนำเป็นทุ่ง ผมพูดแค่ แม๊กชนะเพราะลาตีฟี่เซฟตี้ คาร์ช่วยไว้  

มันก็แหงอยู่แล้ว ไม่มี SC ยังไงแฮมก็ชนะ

แต่ถ้ามี SC แต่ไม่มีเปเรสช่วยไว้ แฮมก็ชนะอยู่ดี เพราะได้ free pit

ต่อให้ลาติฟี่ชน SC ออกมาเหมือนเดิม ก็ไม่ได้เอายาง H เก่าๆ 43 รอบมาวัดกับแม๊กยาง S สดๆแน่นอน

มันเข้าใจยากตรงไหนเนี่ย
แก้ไขล่าสุดโดย LUCIFER_GT เมื่อ Thu Dec 16, 2021 00:45, ทั้งหมด 1 ครั้ง
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: ...Being a man is a matter of choice...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 500
ที่อยู่: The Hells Kitchen, NYC
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 00:50
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
BlindMan พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
BlindMan พิมพ์ว่า:
wesborland พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
บอกให้แบนไม่ใช่ให้ลบ พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  




มั่วแล้วครับ เปรเซมีผลเยอะมาก ถ้าเปเรซไม่หน่วงไว้ให้ได้แบบเหลือเชื่อ 7วิกว่า แฮมน่าจะได้ฟรีพิทสตอป นั้นแปลว่าอะไร แปลว่าแฮมมันแทบจะบินหายไปเลย ขนาดนั้นแม็กยางใหม่ยังไล่ไม่เข้าเลย ถ้าแฮมได้ฟรีพิทสต็อปทิ้งไปอีกไกลมากๆ ยางจะเหลือพอให้สู้ต่อแน่นอน ไม่เป็นง่อยเหมือนรอบสุดท้ายนั้น  


เคลียร์รถได้ตั้งแต่ รอบ 56
แล้วมาบอกคันที่โดนน๊อครอบ แซงเซฟตี้คาร์ได้รอบ 57
เหลืออีกรอบ ให้ซอร์ฟ ใหม่ มาไล่ฮาร์ทเก่า
ต้องไปขอบคุณ กรรมการกับสาตีฟี่ ดีกว่า
ลืมเปเรสไปเลย  

อันนี้ผมสงสัย ถ้าให้รถน็อครอบ แซงไปแต่แรกเลย ก็ผลเท่าเดิมไหมครับ

เห็นคนวิจารณ์ว่าพอให้แซงตอนวินาทีสุดท้าย ทำให้ ลูอิส เสียเปรียบ

กลับกันให้แซง safety carขึ้นไปแต่แรก ขับกันไปเอง3-4คัน ขับส่ายวอร์มยางไปด้วย แล้วไปเฉี่ยวชนเจ้าหน้าที่สนาม ใครจะรับผิดชอบ  


ที่เค้าเถียงกันน่าจะเป็นเพราะเค้าเลือกแค่รถน็อครอบระหว่างแฮมกับแมกซ์ แต่มันมีรถน็อครอบระหว่างแมกซ์กับแซงค์อีกนะครับ ถ้าให้ขับผ่านไปหมดตัวแปรอาจจะเพิ่มมา แต่มันไม่น่าทันรอบสุดท้ายครับ 555555  


สนามรองสุดท้าย รถจูบแบริเออร์
รถอยู่นอกแทร็ก ธงแดงรีสตาร์ทใหม่
แม็กไม่ต้องเข้าพิท
สนามนี้ รถชนอยู่กลางถนน ธงเหลือแค่นั้น
ไม่รีสตาร์ท 555555555555555
มีมาตรฐานดี ช่วยไม่รู้จะช่วยยังไงแล้ว  


สนามซาอุรอบนั้นปัญหาไม่ใช่รถที่อยู่นอกแทรกนะครับ ปัญหาคือเค้าต้องยกแบริเออร์/tyre wall มาเปลี่ยนใหม่  


ตัวแปรอยู่ที่กรรมการ

 


ถ้าจะย้อนไปเรื่อง lapped car ก็อย่างที่ผมว่าไปตอนกลางๆ ก็ขึ้นกับกรรมการครับ/อย่าง Alonso ยังแม่นกว่ากรรมการอีก 555555
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Jul 2010
ตอบ: 7477
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 08:02
F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ
ถ้าเรื่อง SC latify สุดท้ายผมเห็นด้วยกับ คริสเตียนและไมเคิล คือคนทั้งโลกต้องการ one racing lap , it's call motor racing
ไม่ต้องการเห็น SC ลากเป็นขบวนรถไฟจนจบ
มันออกจะ marketing and entertainment ไปหน่อยก็ตาม

ในเมื่อกติกามันเป็นแบบนี้ ไม่ต่างจาก play off championship to Premier league
คนได้อันดับ3 ทำแทบตาย สุดท้ายก็ต้องมาเลยเพลย์ออฟ กับ 4-6
นอกจากตั้งกติกาใหม่ ถ้าแข่งได้ 90% แล้วเกิด SC ให้ถือว่าจบอัตโนมัติครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Support,Believe,Respect = LOVE
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 396
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 08:03
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
ถ้าไม่มีเปเรซ แฮลมิลตันจะเข้าพิตตามแม็กได้ในรอบต่อไปโดยไม่เสียอันดับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: ...Being a man is a matter of choice...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 500
ที่อยู่: The Hells Kitchen, NYC
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 09:28
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
wesborland พิมพ์ว่า:
ถ้าเรื่อง SC latify สุดท้ายผมเห็นด้วยกับ คริสเตียนและไมเคิล คือคนทั้งโลกต้องการ one racing lap , it's call motor racing
ไม่ต้องการเห็น SC ลากเป็นขบวนรถไฟจนจบ
มันออกจะ marketing and entertainment ไปหน่อยก็ตาม

ในเมื่อกติกามันเป็นแบบนี้ ไม่ต่างจาก play off championship to Premier league
คนได้อันดับ3 ทำแทบตาย สุดท้ายก็ต้องมาเลยเพลย์ออฟ กับ 4-6
นอกจากตั้งกติกาใหม่ ถ้าแข่งได้ 90% แล้วเกิด SC ให้ถือว่าจบอัตโนมัติครับ  


แต่ไมเคิลตัดสินใจช้ามากกก ควรจะเคลียร์ lapped car ตั้งแต่รอบที่ 56 ออกไปให้หมด...อันดับจะได้เรียงกันแล้วมาอยู่ติดกันให้หมด แต่ไม่รู้ว่าอันดับ 3, 4, 5 ... อยากจะเอาตัวเองมาเกี่ยวกับการแย่งแชมป์ไหม 555555
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jun 2010
ตอบ: 743
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 10:05
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
BlindMan พิมพ์ว่า:
wesborland พิมพ์ว่า:
ถ้าเรื่อง SC latify สุดท้ายผมเห็นด้วยกับ คริสเตียนและไมเคิล คือคนทั้งโลกต้องการ one racing lap , it's call motor racing
ไม่ต้องการเห็น SC ลากเป็นขบวนรถไฟจนจบ
มันออกจะ marketing and entertainment ไปหน่อยก็ตาม

ในเมื่อกติกามันเป็นแบบนี้ ไม่ต่างจาก play off championship to Premier league
คนได้อันดับ3 ทำแทบตาย สุดท้ายก็ต้องมาเลยเพลย์ออฟ กับ 4-6
นอกจากตั้งกติกาใหม่ ถ้าแข่งได้ 90% แล้วเกิด SC ให้ถือว่าจบอัตโนมัติครับ  


แต่ไมเคิลตัดสินใจช้ามากกก ควรจะเคลียร์ lapped car ตั้งแต่รอบที่ 56 ออกไปให้หมด...อันดับจะได้เรียงกันแล้วมาอยู่ติดกันให้หมด แต่ไม่รู้ว่าอันดับ 3, 4, 5 ... อยากจะเอาตัวเองมาเกี่ยวกับการแย่งแชมป์ไหม 555555  


ตัดสินแบบนี้เอียงไปทางเร้ดบูลมากคับ
รู้อยู่แล้วว่าแฮม เข้าพิท ไม่ได้
อยากเห็นการแข่งแบบmotor racing
น่าจะปล่อยธงแดงแล้วรีไปเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Sep 2009
ตอบ: 648
ที่อยู่: !!!
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 11:39
F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ
เดี๋ยวผมสรุปให้ครับ
• ก่อน Pit Stop แรก
ทุกอย่างกำลังเข้าทาง Mercedes เพราะเริ่มด้วยยาง Medium แต่ Hamilton นำ Max ประมาณ 4-5 วินาที ยังไง Max ก็ต้องทำ Undercut

แผนที่เซฟที่สุดก็คือรอดูว่า Max เปลี่ยนยางอะไรแล้วค่อยเปลี่ยนตามเลยครับ จบ ปิดประตูแพ้ จะ 1 หรือ 2 Pit Stop ก็ชนะชัวร์

สรุป Max ทำ Undercut จริง แต่ Hamilton เปลี่ยนยางตามเลย เลย Undercut ไม่เป็นผล

• หลังเข้า Pit Stop แรก
หลังจากรู้แล้วว่า Undercut ไม่ได้ผล แถมยังโดนทิ้งห่างออกไปอีก จึงต้องเข้าแผน 2 หรือ แผน B ครับ

ก็คือให้ Perez ช่วงถ่วงเวลา Hamilton ก่อนที่ตัวเองจะเข้าพิทครับ ซึ่งทำได้ จากระยะห่างประมาณ 7-8 วินาที กลับมาเหลือวินาทีเดียว (ก่อนที่ Max จะโดนทิ้งห่างออกไปในภายหลัง)

ถามว่ามีผลมั้ย มีผลแน่นอนครับ 7-8 วิเนี่ย สามารถตัดสินระหว่าง จะทำ Free Pit Stop under VSC/SC ได้เลย ซึ่งก็เกิด VSC ขึ้นจริงครับ จากการที่รถของ Giovannazzi มีปัญหา

Hamilton ไม่ได้เข้าไปเปลี่ยนยางครับ เพราะระยะห่างจาก Max ไม่มาก อาจจะเสีย Track Position ได้ ส่วน Max เปลี่ยนได้ไม่มีปัญหา เพราะระยะห่างจากอันดับ 3 ไกลมาก เลยได้ Free Pit Stop เลยได้ยางใหม่มาหวดแล้วทำเวลาไล่เข้าใกล้ขึ้นเรื่อยๆครับ

เพราะฉะนั้น Perez มีผลแน่ครับ เดี๋ยวจะบอกว่าทำไม

• ช่วง Safety Car
เนื่องจาก Hamilton ไม่ได้เข้าไปเปลี่ยนยางด้วย จึงทำให้ระยะห่างเข้าใกล้ขึ้นเรื่อย จนไม่สามารถทำ Free Pit Stop ได้ จึงต้องเสี่ยงขับต่อไปด้วยยางเก่าๆ

ลองคิดภาพว่า Hamilton ได้เปลี่ยนยางด้วยตอนรอบแรกครับ Max อาจจะโดนทิ้งไม่เห็นฝุ่นไปแล้ว แถมยังมีโอกาสได้เปลี่ยนเป็นยาง Soft ด้วย เพราะอย่าลืมนะครับ ช่วง Safety Car ไม่ต้องห่าง 20 ก็ทำ Free Pit Stop ได้

เพราะฉะนั้นใครจะบอกว่า Perez ไม่มีผล ไปคิดใหม่เลยครับ 7-8 วินั้นที่ได้มามีผลแน่นอน ส่วนคนที่ไม่มีผลจริงๆคือ Bottas ครับ ถ้าเค้าทำได้ดีกว่านี้ Hamilton อาจจะไม่ต้องเสียเปรียบขนาดนี้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
8
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 6212
ที่อยู่: On The Earth
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 11:42
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
สรุปง่ายๆก็คือ
เปเรซ กับ SC ช่วย แม็กไว้ นั่นแหละ
ถ้าเปเรซไม่บังช่วยไว้ ก็ไม่น่าได้แชมป์ ถึงจะมี SC ก็เถอะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: YNWA
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 3178
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 18:25
[RE]F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ
Silence พิมพ์ว่า:
dbEnganche พิมพ์ว่า:
ดวงแตกมาก SC 2รอบที่ทำมาหายหมดเลย ยิ่งรอบหลังนี่บังคับวิ่งยางเดิม เชื่อว่าทุกคนคิดเหมือนกันว่าต่อให้แค่รอบเดียว Lewis ก็กันไม่ได้

ส่วนตัวคิดว่า ตัดสินแบบทีวีโชว์เกินไปหน่อย มันเป็นการได้ให้ที่ได้เปรียบเสียเปรียบอย่างชัดเจน ถ้าจะแฟร์ let them race จริงๆ ธงแดงไปเลย จะได้วัดกันจริงๆ ซึ่งเชื่อว่ายังไง lewis ก็เอาอยู่
แต่ก็นั่นแหละ
ปีหน้าว่ากันใหม่ อยากดูใจจะขาดแล้ว

ปล. เอา Masi ออกไปเหอะ โคตรห่วย  


ธงแดงมันก็ตัดสินแบบทีวีโชว์นี่ครับ

ความรุนแรงของเหตุที่เกิดกับรถลาทิฟี่ มันไม่ได้เป็นเหตุที่รุนแรงเพียงพอที่จะทำให้เกิดธงแดงแม้แต่น้อย

คนที่อยากได้ธงแดงนี่เข้าใจกฏ F1 เพียงพอไปไล่คนอื่นด้วยเหรอ  



ใช่ครับ ไม่ได้รุนแรงพอที่จะทำให้เกิดธงแดง ผมไม่ได้บอกว่ามันต้องเป็นธงแดงนี่ครับ ให้เรซรอบเดียวแบบนั้นมันค่อนข้างจะไม่แฟร์กับLewis ไปหน่อย ทั้งๆที่ปกติน่าจะ SC นำจนจบไปแล้ว

ส่วนเรื่อง Masi นี่ความเห็นส่วนตัวของผมครับ มองว่าไม่ใช่แค่ครั้งนี้ รอบแรกที่ลูอิสควรคืนตำแหน่งก็ด้วย และอีกหลายๆเรซที่ผ่านมาครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Valtteri, It's James ...
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Jul 2010
ตอบ: 7477
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 21:16
F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ
dbEnganche พิมพ์ว่า:
Silence พิมพ์ว่า:
dbEnganche พิมพ์ว่า:
ดวงแตกมาก SC 2รอบที่ทำมาหายหมดเลย ยิ่งรอบหลังนี่บังคับวิ่งยางเดิม เชื่อว่าทุกคนคิดเหมือนกันว่าต่อให้แค่รอบเดียว Lewis ก็กันไม่ได้

ส่วนตัวคิดว่า ตัดสินแบบทีวีโชว์เกินไปหน่อย มันเป็นการได้ให้ที่ได้เปรียบเสียเปรียบอย่างชัดเจน ถ้าจะแฟร์ let them race จริงๆ ธงแดงไปเลย จะได้วัดกันจริงๆ ซึ่งเชื่อว่ายังไง lewis ก็เอาอยู่
แต่ก็นั่นแหละ
ปีหน้าว่ากันใหม่ อยากดูใจจะขาดแล้ว

ปล. เอา Masi ออกไปเหอะ โคตรห่วย  


ธงแดงมันก็ตัดสินแบบทีวีโชว์นี่ครับ

ความรุนแรงของเหตุที่เกิดกับรถลาทิฟี่ มันไม่ได้เป็นเหตุที่รุนแรงเพียงพอที่จะทำให้เกิดธงแดงแม้แต่น้อย

คนที่อยากได้ธงแดงนี่เข้าใจกฏ F1 เพียงพอไปไล่คนอื่นด้วยเหรอ  



ใช่ครับ ไม่ได้รุนแรงพอที่จะทำให้เกิดธงแดง ผมไม่ได้บอกว่ามันต้องเป็นธงแดงนี่ครับ ให้เรซรอบเดียวแบบนั้นมันค่อนข้างจะไม่แฟร์กับLewis ไปหน่อย ทั้งๆที่ปกติน่าจะ SC นำจนจบไปแล้ว

ส่วนเรื่อง Masi นี่ความเห็นส่วนตัวของผมครับ มองว่าไม่ใช่แค่ครั้งนี้ รอบแรกที่ลูอิสควรคืนตำแหน่งก็ด้วย และอีกหลายๆเรซที่ผ่านมาครับ  

ความซวยของลูอิสคือ เจ้าหน้าที่เคลียร์สนามเร็วมาก เร็วกว่าทุกๆเรส
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Support,Believe,Respect = LOVE
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Jul 2010
ตอบ: 7477
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 21:25
F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
BlindMan พิมพ์ว่า:
wesborland พิมพ์ว่า:
ถ้าเรื่อง SC latify สุดท้ายผมเห็นด้วยกับ คริสเตียนและไมเคิล คือคนทั้งโลกต้องการ one racing lap , it's call motor racing
ไม่ต้องการเห็น SC ลากเป็นขบวนรถไฟจนจบ
มันออกจะ marketing and entertainment ไปหน่อยก็ตาม

ในเมื่อกติกามันเป็นแบบนี้ ไม่ต่างจาก play off championship to Premier league
คนได้อันดับ3 ทำแทบตาย สุดท้ายก็ต้องมาเลยเพลย์ออฟ กับ 4-6
นอกจากตั้งกติกาใหม่ ถ้าแข่งได้ 90% แล้วเกิด SC ให้ถือว่าจบอัตโนมัติครับ  


แต่ไมเคิลตัดสินใจช้ามากกก ควรจะเคลียร์ lapped car ตั้งแต่รอบที่ 56 ออกไปให้หมด...อันดับจะได้เรียงกันแล้วมาอยู่ติดกันให้หมด แต่ไม่รู้ว่าอันดับ 3, 4, 5 ... อยากจะเอาตัวเองมาเกี่ยวกับการแย่งแชมป์ไหม 555555  


ตัดสินแบบนี้เอียงไปทางเร้ดบูลมากคับ
รู้อยู่แล้วว่าแฮม เข้าพิท ไม่ได้
อยากเห็นการแข่งแบบmotor racing
น่าจะปล่อยธงแดงแล้วรีไปเลย  

ธงแดง ยางซอร์ฟทั้งคู่ ก็เข้าสูตร แม็กซ์ไม่มีอะไรจะเสีย ชิงทุกเรสซิ่งไลน์ เบียด/ชน
สตาร์ทที่2 อยู่ซ้าย โค้งแรกเป็นโค้งซ้าย แม็กซ์เอาตายแน่นอน

เข้าสูตร แต่ไม่ได้หมายความว่าแม็กซ์จะชนะน่ะ แค่มองว่ามีโอกาสสูงที่จะไม่แพ้ลูอิส ถึงแม้ว่าความเร็วเป็นรองก็ตาม
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Support,Believe,Respect = LOVE
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel