BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: ...Being a man is a matter of choice...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 500
ที่อยู่: The Hells Kitchen, NYC
โพสเมื่อ: Wed Dec 15, 2021 23:06
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
wesborland พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
บอกให้แบนไม่ใช่ให้ลบ พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  




มั่วแล้วครับ เปรเซมีผลเยอะมาก ถ้าเปเรซไม่หน่วงไว้ให้ได้แบบเหลือเชื่อ 7วิกว่า แฮมน่าจะได้ฟรีพิทสตอป นั้นแปลว่าอะไร แปลว่าแฮมมันแทบจะบินหายไปเลย ขนาดนั้นแม็กยางใหม่ยังไล่ไม่เข้าเลย ถ้าแฮมได้ฟรีพิทสต็อปทิ้งไปอีกไกลมากๆ ยางจะเหลือพอให้สู้ต่อแน่นอน ไม่เป็นง่อยเหมือนรอบสุดท้ายนั้น  


เคลียร์รถได้ตั้งแต่ รอบ 56
แล้วมาบอกคันที่โดนน๊อครอบ แซงเซฟตี้คาร์ได้รอบ 57
เหลืออีกรอบ ให้ซอร์ฟ ใหม่ มาไล่ฮาร์ทเก่า
ต้องไปขอบคุณ กรรมการกับสาตีฟี่ ดีกว่า
ลืมเปเรสไปเลย  

อันนี้ผมสงสัย ถ้าให้รถน็อครอบ แซงไปแต่แรกเลย ก็ผลเท่าเดิมไหมครับ

เห็นคนวิจารณ์ว่าพอให้แซงตอนวินาทีสุดท้าย ทำให้ ลูอิส เสียเปรียบ

กลับกันให้แซง safety carขึ้นไปแต่แรก ขับกันไปเอง3-4คัน ขับส่ายวอร์มยางไปด้วย แล้วไปเฉี่ยวชนเจ้าหน้าที่สนาม ใครจะรับผิดชอบ  


ที่เค้าเถียงกันน่าจะเป็นเพราะเค้าเลือกแค่รถน็อครอบระหว่างแฮมกับแมกซ์ แต่มันมีรถน็อครอบระหว่างแมกซ์กับแซงค์อีกนะครับ ถ้าให้ขับผ่านไปหมดตัวแปรอาจจะเพิ่มมา แต่มันไม่น่าทันรอบสุดท้ายครับ 555555
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jun 2010
ตอบ: 743
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 15, 2021 23:33
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
BlindMan พิมพ์ว่า:
wesborland พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
บอกให้แบนไม่ใช่ให้ลบ พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  




มั่วแล้วครับ เปรเซมีผลเยอะมาก ถ้าเปเรซไม่หน่วงไว้ให้ได้แบบเหลือเชื่อ 7วิกว่า แฮมน่าจะได้ฟรีพิทสตอป นั้นแปลว่าอะไร แปลว่าแฮมมันแทบจะบินหายไปเลย ขนาดนั้นแม็กยางใหม่ยังไล่ไม่เข้าเลย ถ้าแฮมได้ฟรีพิทสต็อปทิ้งไปอีกไกลมากๆ ยางจะเหลือพอให้สู้ต่อแน่นอน ไม่เป็นง่อยเหมือนรอบสุดท้ายนั้น  


เคลียร์รถได้ตั้งแต่ รอบ 56
แล้วมาบอกคันที่โดนน๊อครอบ แซงเซฟตี้คาร์ได้รอบ 57
เหลืออีกรอบ ให้ซอร์ฟ ใหม่ มาไล่ฮาร์ทเก่า
ต้องไปขอบคุณ กรรมการกับสาตีฟี่ ดีกว่า
ลืมเปเรสไปเลย  

อันนี้ผมสงสัย ถ้าให้รถน็อครอบ แซงไปแต่แรกเลย ก็ผลเท่าเดิมไหมครับ

เห็นคนวิจารณ์ว่าพอให้แซงตอนวินาทีสุดท้าย ทำให้ ลูอิส เสียเปรียบ

กลับกันให้แซง safety carขึ้นไปแต่แรก ขับกันไปเอง3-4คัน ขับส่ายวอร์มยางไปด้วย แล้วไปเฉี่ยวชนเจ้าหน้าที่สนาม ใครจะรับผิดชอบ  


ที่เค้าเถียงกันน่าจะเป็นเพราะเค้าเลือกแค่รถน็อครอบระหว่างแฮมกับแมกซ์ แต่มันมีรถน็อครอบระหว่างแมกซ์กับแซงค์อีกนะครับ ถ้าให้ขับผ่านไปหมดตัวแปรอาจจะเพิ่มมา แต่มันไม่น่าทันรอบสุดท้ายครับ 555555  


สนามรองสุดท้าย รถจูบแบริเออร์
รถอยู่นอกแทร็ก ธงแดงรีสตาร์ทใหม่
แม็กไม่ต้องเข้าพิท
สนามนี้ รถชนอยู่กลางถนน ธงเหลือแค่นั้น
ไม่รีสตาร์ท 555555555555555
มีมาตรฐานดี ช่วยไม่รู้จะช่วยยังไงแล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: ^_^
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Dec 2005
ตอบ: 16229
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 15, 2021 23:34
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
Sigmund•VI พิมพ์ว่า:
Silence พิมพ์ว่า:
มันไม่มีทางเลือกสำหรับ Mercedes ในตอนที่เกิด Safety Car รอบที่ 2 เลย

เข้า pit ไป เสีย track position ให้กับ Max ที่ต้องปรับแผนให้ตรงข้ามกับ Mercedes และทาง Mercedes เชื่อว่าการแข่งขันจะจบภายใต้ Safety Car จึงไม่รับความเสี่ยงในตรงนี้ และภาวนาให้จบภายใต้ Safety car ซึ่งเป็นทางเดียวที่ Mercedes จะชนะ

ถ้า Mercedes เลือกที่จะเปลี่ยนยาง แล้วปรากฏว่า Max ไม่เปลี่ยน แล้วการแข่งขันดันจบ under safety car รับรองเลยว่า Mercedes จะแพ้ในรูปแบบที่แย่ที่สุดแน่นอน(แต่ดรามาไม่เกิด)

หรือถ้ากลับมาแข่งได้ก็เป็นความเสี่ยงที่สูงมาก เพราะ Max พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อป้องกันไม่ให้ Lewis แซง ชนก็ชน ออกคู่ก็ออก แน่นอน แต่ในทางกลับกัน Lewis จะ Aggressive แบบ Max ไม่ได้เลยแม้แต่น้อย

เป็นสถานการณ์ที่โคตรยากสำหรับ Mercedes อ่ะ

ไปดูการวิเคราะห์อันนี้ ผมว่าวิเคราะห์ได้ดีมากๆ

 



ทางเลือกที่ 3 คือ Bottas ขับหลุด หรือไปเกี่ยวรถสักคันหลุด แล้ว SC วิ่งนำจนจบการแข่งขันครับ แต่มันเสี้ยววินาทีจริงๆ  


ถ้ากล้าทำ ผมว่าแม็กซ์กล้าเกี่ยวท่านเซอร์หลุดด้วยอ่ะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Never argue with an idiot. They will drag you down to their level and beat you with experience
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: ^_^
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Dec 2005
ตอบ: 16229
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 15, 2021 23:35
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
dbEnganche พิมพ์ว่า:
ดวงแตกมาก SC 2รอบที่ทำมาหายหมดเลย ยิ่งรอบหลังนี่บังคับวิ่งยางเดิม เชื่อว่าทุกคนคิดเหมือนกันว่าต่อให้แค่รอบเดียว Lewis ก็กันไม่ได้

ส่วนตัวคิดว่า ตัดสินแบบทีวีโชว์เกินไปหน่อย มันเป็นการได้ให้ที่ได้เปรียบเสียเปรียบอย่างชัดเจน ถ้าจะแฟร์ let them race จริงๆ ธงแดงไปเลย จะได้วัดกันจริงๆ ซึ่งเชื่อว่ายังไง lewis ก็เอาอยู่
แต่ก็นั่นแหละ
ปีหน้าว่ากันใหม่ อยากดูใจจะขาดแล้ว

ปล. เอา Masi ออกไปเหอะ โคตรห่วย  


ธงแดงมันก็ตัดสินแบบทีวีโชว์นี่ครับ

ความรุนแรงของเหตุที่เกิดกับรถลาทิฟี่ มันไม่ได้เป็นเหตุที่รุนแรงเพียงพอที่จะทำให้เกิดธงแดงแม้แต่น้อย

คนที่อยากได้ธงแดงนี่เข้าใจกฏ F1 เพียงพอไปไล่คนอื่นด้วยเหรอ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Never argue with an idiot. They will drag you down to their level and beat you with experience
ออนไลน์
แข้งเจลีก
Status: -# PUNCH #-
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 17186
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 15, 2021 23:44
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  

เปเรสมีผลมากครับ ถ้าไม่ได้เปเรส แฮมมันได้ free pit ไปนานแล้ว  


แผนเขา 1 พิทอยู่แล้ว ทำไมต้องเข้าด้วย
เหลือ 5 รอบ แฮมนำ 11.9 วิ จะแซงยังไง
ยางสดกว่าแท้ๆ ยังไล่ได้แค่นี้
ถ้าไม่โชคดี มีเซฟตี้คาร์ ช่วย
ก็แฮมก็ชนะไปแล้ว  

ถ้าไม่โดนเปเรสถ่วงไว้ ตอน SC ได้ free pit ยังไงก็เข้า โบโน่มันยังถามอยู่เลยว่าจะเอายางไหน  


ถ้าไม่มีเซฟตี้ คาร์ ต้องเข้าไหม
 

ก็เพราะมันมีไงครับ การป้องกันของเปเรสมันเลยมีความหมาย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jun 2010
ตอบ: 743
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 15, 2021 23:51
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  

เปเรสมีผลมากครับ ถ้าไม่ได้เปเรส แฮมมันได้ free pit ไปนานแล้ว  


แผนเขา 1 พิทอยู่แล้ว ทำไมต้องเข้าด้วย
เหลือ 5 รอบ แฮมนำ 11.9 วิ จะแซงยังไง
ยางสดกว่าแท้ๆ ยังไล่ได้แค่นี้
ถ้าไม่โชคดี มีเซฟตี้คาร์ ช่วย
ก็แฮมก็ชนะไปแล้ว  

ถ้าไม่โดนเปเรสถ่วงไว้ ตอน SC ได้ free pit ยังไงก็เข้า โบโน่มันยังถามอยู่เลยว่าจะเอายางไหน  


ถ้าไม่มีเซฟตี้ คาร์ ต้องเข้าไหม
 

ก็เพราะมันมีไงครับ การป้องกันของเปเรสมันเลยมีความหมาย  




เขาคำนวณมาแล้วคับเข้าพิทแค่ครั้งเดียว
ไม่เกี่ยวกับเปเรสเลยคับ ยางฮาร์ทเหลือ ๆ ได้เป็น 50+ รอบ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งเจลีก
Status: -# PUNCH #-
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 17186
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 15, 2021 23:52
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
BlindMan พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BlindMan พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  

เปเรสมีผลมากครับ ถ้าไม่ได้เปเรส แฮมมันได้ free pit ไปนานแล้ว  


มันเกิดจากไปเข้า pit ตามแมกซ์...คิดว่า medium set แรกแฮมลากไปจนได้ free pit ไหวไหมครับ? เพราะว่าจุดเดียวที่แฮมเข้าไปเปลี่ยนยางได้โดยไม่กระทบอะไรเลยก็น่าจะจาก medium --> hard ตอนนั้นแหละ แต่ไม่รู้ว่ามันคือจุดที่พอดีหรือยังจากการตามแมกซ์เข้าไป  

ถ้าตอนที่เปลี่ยนเอา hard ออกมาแล้วผ่านเปเรสได้เร็ว กดหนียาวๆ มีโอกาสได้ free pit คือที่ผมจะบอก  


ครับอันนั้นผมเข้าใจ

แต่ผมคิดถึงตอนแรกที่แมกซ์เปลี่ยนจาก soft เป็น hard แล้วแฮมตามเข้าเปลี่ยนจาก medium เป็น hard ตามเลย (ตอนนั้นคือยางของแมกซ์ไม่ไหวแล้ว) ซึ่งตอนนั้นนำอยู่เลยคิดว่ามันอาจจะยังไม่ถึงจุดที่พอดีของยางแฮมเพราะเวลาตอนนั้นคือนำอยู่น่าจะกดหนีได้อีก แต่เลือกที่จะตามแมกซ์เพื่อรักษา track position เลยต้องมาเจอเปเรสแทน  

คงคิดไว้ว่าถ้าลากต่อแล้วเวลายังไม่ cover เปเรสสักที

จะกลายเป็นโดนแม็ก undercut แทนมั๊งครับ แม๊กถึงจะใช้ H แต่ยางใหม่กว่าก็น่าจะทอนเวลาได้อยู่ดีครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
แข้งเจลีก
Status: -# PUNCH #-
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 17186
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 15, 2021 23:59
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  

เปเรสมีผลมากครับ ถ้าไม่ได้เปเรส แฮมมันได้ free pit ไปนานแล้ว  


แผนเขา 1 พิทอยู่แล้ว ทำไมต้องเข้าด้วย
เหลือ 5 รอบ แฮมนำ 11.9 วิ จะแซงยังไง
ยางสดกว่าแท้ๆ ยังไล่ได้แค่นี้
ถ้าไม่โชคดี มีเซฟตี้คาร์ ช่วย
ก็แฮมก็ชนะไปแล้ว  

ถ้าไม่โดนเปเรสถ่วงไว้ ตอน SC ได้ free pit ยังไงก็เข้า โบโน่มันยังถามอยู่เลยว่าจะเอายางไหน  


ถ้าไม่มีเซฟตี้ คาร์ ต้องเข้าไหม
 

ก็เพราะมันมีไงครับ การป้องกันของเปเรสมันเลยมีความหมาย  




เขาคำนวณมาแล้วคับเข้าพิทแค่ครั้งเดียว
ไม่เกี่ยวกับเปเรสเลยคับ ยางฮาร์ทเหลือ ๆ ได้เป็น 50+ รอบ  

แสดงว่าคุณไม่ได้เข้าใจอะไรเลย เขาคำนวณพิทครั้งเดียวถ้าไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์แบบ SC

ก่อนจะมี SC ของลาติฟี่ แม๊กตามแฮมอยู่ 14 วิ ถ้าไม่ได้ 7 วิที่เปเรสช่วยไว้ก็จะกลายเป็น 21 วิ

หมายความว่าแฮมได้ free pit stop แน่นอน ถ้าไม่มี SC ก็ไม่เข้าหรอก

แต่ SC มาแล้วนำห่างแบบนั้นทำไมจะไม่เข้าครับ ไม่เสีย track position ด้วย

แต่ที่สถานการ์ณจริงมันเข้าพิทไม่ได้ก็เพราะไอ้ 7 วิของเปเรสนั่นแหละ มันเลยอด free pit stop ถ้าเข้าก็เสีย track position
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Jul 2020
ตอบ: 9235
ที่อยู่: Paddock
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 00:06
ถูกแบนแล้ว
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  

เปเรสมีผลมากครับ ถ้าไม่ได้เปเรส แฮมมันได้ free pit ไปนานแล้ว  


แผนเขา 1 พิทอยู่แล้ว ทำไมต้องเข้าด้วย
เหลือ 5 รอบ แฮมนำ 11.9 วิ จะแซงยังไง
ยางสดกว่าแท้ๆ ยังไล่ได้แค่นี้
ถ้าไม่โชคดี มีเซฟตี้คาร์ ช่วย
ก็แฮมก็ชนะไปแล้ว  

ถ้าไม่โดนเปเรสถ่วงไว้ ตอน SC ได้ free pit ยังไงก็เข้า โบโน่มันยังถามอยู่เลยว่าจะเอายางไหน  


ถ้าไม่มีเซฟตี้ คาร์ ต้องเข้าไหม
 

ก็เพราะมันมีไงครับ การป้องกันของเปเรสมันเลยมีความหมาย  




เขาคำนวณมาแล้วคับเข้าพิทแค่ครั้งเดียว
ไม่เกี่ยวกับเปเรสเลยคับ ยางฮาร์ทเหลือ ๆ ได้เป็น 50+ รอบ  

[color=blue]แสดงว่าคุณไม่ได้เข้าใจอะไรเลย เขาคำนวณพิทครั้งเดียวถ้าไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์แบบ SC

ก่อนจะมี SC ของลาติฟี่ แม๊กตามแฮมอยู่ 14 วิ ถ้าไม่ได้ 7 วิที่เปเรสช่วยไว้ก็จะกลายเป็น 21 วิ

หมายความว่าแฮมได้ free pit stop แน่นอน ถ้าไม่มี SC ก็ไม่เข้าหรอก

แต่ SC มาแล้วนำห่างแบบนั้นทำไมจะไม่เข้าครับ ไม่เสีย track position ด้วย

แต่ที่สถานการ์ณจริงมันเข้าพิทไม่ได้ก็เพราะไอ้ 7 วิของเปเรสนั่นแหละ มันเลยอด free pit stop ถ้าเข้าก็เสีย track position[/color

 



ตามนี้เลยย แต่อีกประเด็นคือ รถลาติฟี่มีไฟลุก แทร็คตรงนั้นแคป มีเหตุผลให้ธงได้นะ ถ้าfia หัวมันไวพอ นี่ไม่มี แล้วก็มาล่กตอนท้าย อันนี้แหละที่แย่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: ...Being a man is a matter of choice...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 500
ที่อยู่: The Hells Kitchen, NYC
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 00:18
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  

เปเรสมีผลมากครับ ถ้าไม่ได้เปเรส แฮมมันได้ free pit ไปนานแล้ว  


แผนเขา 1 พิทอยู่แล้ว ทำไมต้องเข้าด้วย
เหลือ 5 รอบ แฮมนำ 11.9 วิ จะแซงยังไง
ยางสดกว่าแท้ๆ ยังไล่ได้แค่นี้
ถ้าไม่โชคดี มีเซฟตี้คาร์ ช่วย
ก็แฮมก็ชนะไปแล้ว  

ถ้าไม่โดนเปเรสถ่วงไว้ ตอน SC ได้ free pit ยังไงก็เข้า โบโน่มันยังถามอยู่เลยว่าจะเอายางไหน  


ถ้าไม่มีเซฟตี้ คาร์ ต้องเข้าไหม
 

ก็เพราะมันมีไงครับ การป้องกันของเปเรสมันเลยมีความหมาย  




เขาคำนวณมาแล้วคับเข้าพิทแค่ครั้งเดียว
ไม่เกี่ยวกับเปเรสเลยคับ ยางฮาร์ทเหลือ ๆ ได้เป็น 50+ รอบ  

แสดงว่าคุณไม่ได้เข้าใจอะไรเลย เขาคำนวณพิทครั้งเดียวถ้าไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์แบบ SC

ก่อนจะมี SC ของลาติฟี่ แม๊กตามแฮมอยู่ 14 วิ ถ้าไม่ได้ 7 วิที่เปเรสช่วยไว้ก็จะกลายเป็น 21 วิ

หมายความว่าแฮมได้ free pit stop แน่นอน ถ้าไม่มี SC ก็ไม่เข้าหรอก

แต่ SC มาแล้วนำห่างแบบนั้นทำไมจะไม่เข้าครับ ไม่เสีย track position ด้วย

แต่ที่สถานการ์ณจริงมันเข้าพิทไม่ได้ก็เพราะไอ้ 7 วิของเปเรสนั่นแหละ มันเลยอด free pit stop ถ้าเข้าก็เสีย track position
 


Perez คือสุดจริงๆ ทำเพื่อทีม…แถมต้องออกจากการแข่งขันเพราะเหมือนทีมกลัวเครื่องจะพังซึ่งส่งผลเสียกับแมกซ์อีก

ยังคิดอยู่ว่าถ้ายังใช้ Alex Albon อยู่ อาจจะมาไม่ถึงจุดนี้ได้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งเจลีก
Status: -# PUNCH #-
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 17186
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 00:19
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
บอกให้แบนไม่ใช่ให้ลบ พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  

เปเรสมีผลมากครับ ถ้าไม่ได้เปเรส แฮมมันได้ free pit ไปนานแล้ว  


แผนเขา 1 พิทอยู่แล้ว ทำไมต้องเข้าด้วย
เหลือ 5 รอบ แฮมนำ 11.9 วิ จะแซงยังไง
ยางสดกว่าแท้ๆ ยังไล่ได้แค่นี้
ถ้าไม่โชคดี มีเซฟตี้คาร์ ช่วย
ก็แฮมก็ชนะไปแล้ว  

ถ้าไม่โดนเปเรสถ่วงไว้ ตอน SC ได้ free pit ยังไงก็เข้า โบโน่มันยังถามอยู่เลยว่าจะเอายางไหน  


ถ้าไม่มีเซฟตี้ คาร์ ต้องเข้าไหม
 

ก็เพราะมันมีไงครับ การป้องกันของเปเรสมันเลยมีความหมาย  




เขาคำนวณมาแล้วคับเข้าพิทแค่ครั้งเดียว
ไม่เกี่ยวกับเปเรสเลยคับ ยางฮาร์ทเหลือ ๆ ได้เป็น 50+ รอบ  

แสดงว่าคุณไม่ได้เข้าใจอะไรเลย เขาคำนวณพิทครั้งเดียวถ้าไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์แบบ SC

ก่อนจะมี SC ของลาติฟี่ แม๊กตามแฮมอยู่ 14 วิ ถ้าไม่ได้ 7 วิที่เปเรสช่วยไว้ก็จะกลายเป็น 21 วิ

หมายความว่าแฮมได้ free pit stop แน่นอน ถ้าไม่มี SC ก็ไม่เข้าหรอก

แต่ SC มาแล้วนำห่างแบบนั้นทำไมจะไม่เข้าครับ ไม่เสีย track position ด้วย

แต่ที่สถานการ์ณจริงมันเข้าพิทไม่ได้ก็เพราะไอ้ 7 วิของเปเรสนั่นแหละ มันเลยอด free pit stop ถ้าเข้าก็เสีย track position

 



ตามนี้เลยย แต่อีกประเด็นคือ รถลาติฟี่มีไฟลุก แทร็คตรงนั้นแคป มีเหตุผลให้ธงได้นะ ถ้าfia หัวมันไวพอ นี่ไม่มี แล้วก็มาล่กตอนท้าย อันนี้แหละที่แย่  

ผมเรียกว่าก้ำกึ่งละกัน รถอยู่ในแทรคแต่เศษชิ้นส่วนไม่ได้กระจายเต็มถนน เวลาที่เคลียร์พื้นที่ก็ไม่นานมาก

ปกติเขาจะธงแดงกันตอนที่เกิดการชนแล้วสภาพสนามเสียหายแล้วต้องใช้เวลาซ่อม อย่างราวกั้นหรือ tyre wall พัง

แต่เคสนี้ไม่ไม่ได้พัง จะธงให้ธงแดงหรือจะ SC ก็ได้

เพราะเหตุการ์ณมันไม่ได้รุนแรงถึงกับต้องธงแดงชัวร์ๆ แต่มันก็ไม่ได้เบาจนพูดได้เต็มปากว่า SC ก็พอ
แก้ไขล่าสุดโดย LUCIFER_GT เมื่อ Thu Dec 16, 2021 00:20, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: ...Being a man is a matter of choice...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 500
ที่อยู่: The Hells Kitchen, NYC
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 00:21
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
BlindMan พิมพ์ว่า:
wesborland พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
บอกให้แบนไม่ใช่ให้ลบ พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  




มั่วแล้วครับ เปรเซมีผลเยอะมาก ถ้าเปเรซไม่หน่วงไว้ให้ได้แบบเหลือเชื่อ 7วิกว่า แฮมน่าจะได้ฟรีพิทสตอป นั้นแปลว่าอะไร แปลว่าแฮมมันแทบจะบินหายไปเลย ขนาดนั้นแม็กยางใหม่ยังไล่ไม่เข้าเลย ถ้าแฮมได้ฟรีพิทสต็อปทิ้งไปอีกไกลมากๆ ยางจะเหลือพอให้สู้ต่อแน่นอน ไม่เป็นง่อยเหมือนรอบสุดท้ายนั้น  


เคลียร์รถได้ตั้งแต่ รอบ 56
แล้วมาบอกคันที่โดนน๊อครอบ แซงเซฟตี้คาร์ได้รอบ 57
เหลืออีกรอบ ให้ซอร์ฟ ใหม่ มาไล่ฮาร์ทเก่า
ต้องไปขอบคุณ กรรมการกับสาตีฟี่ ดีกว่า
ลืมเปเรสไปเลย  

อันนี้ผมสงสัย ถ้าให้รถน็อครอบ แซงไปแต่แรกเลย ก็ผลเท่าเดิมไหมครับ

เห็นคนวิจารณ์ว่าพอให้แซงตอนวินาทีสุดท้าย ทำให้ ลูอิส เสียเปรียบ

กลับกันให้แซง safety carขึ้นไปแต่แรก ขับกันไปเอง3-4คัน ขับส่ายวอร์มยางไปด้วย แล้วไปเฉี่ยวชนเจ้าหน้าที่สนาม ใครจะรับผิดชอบ  


ที่เค้าเถียงกันน่าจะเป็นเพราะเค้าเลือกแค่รถน็อครอบระหว่างแฮมกับแมกซ์ แต่มันมีรถน็อครอบระหว่างแมกซ์กับแซงค์อีกนะครับ ถ้าให้ขับผ่านไปหมดตัวแปรอาจจะเพิ่มมา แต่มันไม่น่าทันรอบสุดท้ายครับ 555555  


สนามรองสุดท้าย รถจูบแบริเออร์
รถอยู่นอกแทร็ก ธงแดงรีสตาร์ทใหม่
แม็กไม่ต้องเข้าพิท
สนามนี้ รถชนอยู่กลางถนน ธงเหลือแค่นั้น
ไม่รีสตาร์ท 555555555555555
มีมาตรฐานดี ช่วยไม่รู้จะช่วยยังไงแล้ว  


สนามซาอุรอบนั้นปัญหาไม่ใช่รถที่อยู่นอกแทรกนะครับ ปัญหาคือเค้าต้องยกแบริเออร์/tyre wall มาเปลี่ยนใหม่
แก้ไขล่าสุดโดย BlindMan เมื่อ Thu Dec 16, 2021 00:22, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Jul 2010
ตอบ: 7477
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 00:23
F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  

เปเรสมีผลมากครับ ถ้าไม่ได้เปเรส แฮมมันได้ free pit ไปนานแล้ว  


แผนเขา 1 พิทอยู่แล้ว ทำไมต้องเข้าด้วย
เหลือ 5 รอบ แฮมนำ 11.9 วิ จะแซงยังไง
ยางสดกว่าแท้ๆ ยังไล่ได้แค่นี้
ถ้าไม่โชคดี มีเซฟตี้คาร์ ช่วย
ก็แฮมก็ชนะไปแล้ว  

ถ้าไม่โดนเปเรสถ่วงไว้ ตอน SC ได้ free pit ยังไงก็เข้า โบโน่มันยังถามอยู่เลยว่าจะเอายางไหน  


ถ้าไม่มีเซฟตี้ คาร์ ต้องเข้าไหม
 

ก็เพราะมันมีไงครับ การป้องกันของเปเรสมันเลยมีความหมาย  




เขาคำนวณมาแล้วคับเข้าพิทแค่ครั้งเดียว
ไม่เกี่ยวกับเปเรสเลยคับ ยางฮาร์ทเหลือ ๆ ได้เป็น 50+ รอบ  

แสดงว่าคุณไม่ได้เข้าใจอะไรเลย เขาคำนวณพิทครั้งเดียวถ้าไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์แบบ SC

ก่อนจะมี SC ของลาติฟี่ แม๊กตามแฮมอยู่ 14 วิ ถ้าไม่ได้ 7 วิที่เปเรสช่วยไว้ก็จะกลายเป็น 21 วิ

หมายความว่าแฮมได้ free pit stop แน่นอน ถ้าไม่มี SC ก็ไม่เข้าหรอก

แต่ SC มาแล้วนำห่างแบบนั้นทำไมจะไม่เข้าครับ ไม่เสีย track position ด้วย

แต่ที่สถานการ์ณจริงมันเข้าพิทไม่ได้ก็เพราะไอ้ 7 วิของเปเรสนั่นแหละ มันเลยอด free pit stop ถ้าเข้าก็เสีย track position
 

ใช่แล้วครับ ถ้า ลูอิส ได้ free pitstop สัก10รอบสุดท้ายต้องเปลี่ยน มีเดียม ออกมาวิ่งกันเหนียว เผื่อยาง punctureแตกจะเสียของเอา เพราะเมอเซเดสมีประวัติยางฮาร์ดแตกรอบสุดท้ายบ่อยมาก

แถม SC มาก็ไม่กลัว เพราะยางอายุกำลังสวย บังแม็กซ์ได้สบายๆ ทั้งกำลังเครื่อง ฝึมือคนขับ ยางที่ไม่เสียเปรียบเท่าไหร่
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Support,Believe,Respect = LOVE
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jun 2010
ตอบ: 743
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 00:28
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
wesborland พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  

เปเรสมีผลมากครับ ถ้าไม่ได้เปเรส แฮมมันได้ free pit ไปนานแล้ว  


แผนเขา 1 พิทอยู่แล้ว ทำไมต้องเข้าด้วย
เหลือ 5 รอบ แฮมนำ 11.9 วิ จะแซงยังไง
ยางสดกว่าแท้ๆ ยังไล่ได้แค่นี้
ถ้าไม่โชคดี มีเซฟตี้คาร์ ช่วย
ก็แฮมก็ชนะไปแล้ว  

ถ้าไม่โดนเปเรสถ่วงไว้ ตอน SC ได้ free pit ยังไงก็เข้า โบโน่มันยังถามอยู่เลยว่าจะเอายางไหน  


ถ้าไม่มีเซฟตี้ คาร์ ต้องเข้าไหม
 

ก็เพราะมันมีไงครับ การป้องกันของเปเรสมันเลยมีความหมาย  




เขาคำนวณมาแล้วคับเข้าพิทแค่ครั้งเดียว
ไม่เกี่ยวกับเปเรสเลยคับ ยางฮาร์ทเหลือ ๆ ได้เป็น 50+ รอบ  

แสดงว่าคุณไม่ได้เข้าใจอะไรเลย เขาคำนวณพิทครั้งเดียวถ้าไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์แบบ SC

ก่อนจะมี SC ของลาติฟี่ แม๊กตามแฮมอยู่ 14 วิ ถ้าไม่ได้ 7 วิที่เปเรสช่วยไว้ก็จะกลายเป็น 21 วิ

หมายความว่าแฮมได้ free pit stop แน่นอน ถ้าไม่มี SC ก็ไม่เข้าหรอก

แต่ SC มาแล้วนำห่างแบบนั้นทำไมจะไม่เข้าครับ ไม่เสีย track position ด้วย

แต่ที่สถานการ์ณจริงมันเข้าพิทไม่ได้ก็เพราะไอ้ 7 วิของเปเรสนั่นแหละ มันเลยอด free pit stop ถ้าเข้าก็เสีย track position
 

ใช่แล้วครับ ถ้า ลูอิส ได้ free pitstop สัก10รอบสุดท้ายต้องเปลี่ยน มีเดียม ออกมาวิ่งกันเหนียว เผื่อยาง punctureแตกจะเสียของเอา เพราะเมอเซเดสมีประวัติยางฮาร์ดแตกรอบสุดท้ายบ่อยมาก

แถม SC มาก็ไม่กลัว เพราะยางอายุกำลังสวย บังแม็กซ์ได้สบายๆ ทั้งกำลังเครื่อง ฝึมือคนขับ ยางที่ไม่เสียเปรียบเท่าไหร่  


พิทใช้เวลา 23 วิ แล้วจากที่คำนวณกันเอง นำ 21 วิ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jun 2010
ตอบ: 743
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 16, 2021 00:30
[RE: F1ไม่ว่าจะปรับแผนยังไง แม็กซ์ก็จะชนะ]
BlindMan พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
BlindMan พิมพ์ว่า:
wesborland พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
บอกให้แบนไม่ใช่ให้ลบ พิมพ์ว่า:
BLΛƆKPIИK พิมพ์ว่า:
เปเรส แทบไม่มีผลอะไรเลย
เปลี่ยนยางใหม่ มาไล่ ยังแซง ไม่ได้เลย
ที่ชนะก็เพราะลาตีฟี่  




มั่วแล้วครับ เปรเซมีผลเยอะมาก ถ้าเปเรซไม่หน่วงไว้ให้ได้แบบเหลือเชื่อ 7วิกว่า แฮมน่าจะได้ฟรีพิทสตอป นั้นแปลว่าอะไร แปลว่าแฮมมันแทบจะบินหายไปเลย ขนาดนั้นแม็กยางใหม่ยังไล่ไม่เข้าเลย ถ้าแฮมได้ฟรีพิทสต็อปทิ้งไปอีกไกลมากๆ ยางจะเหลือพอให้สู้ต่อแน่นอน ไม่เป็นง่อยเหมือนรอบสุดท้ายนั้น  


เคลียร์รถได้ตั้งแต่ รอบ 56
แล้วมาบอกคันที่โดนน๊อครอบ แซงเซฟตี้คาร์ได้รอบ 57
เหลืออีกรอบ ให้ซอร์ฟ ใหม่ มาไล่ฮาร์ทเก่า
ต้องไปขอบคุณ กรรมการกับสาตีฟี่ ดีกว่า
ลืมเปเรสไปเลย  

อันนี้ผมสงสัย ถ้าให้รถน็อครอบ แซงไปแต่แรกเลย ก็ผลเท่าเดิมไหมครับ

เห็นคนวิจารณ์ว่าพอให้แซงตอนวินาทีสุดท้าย ทำให้ ลูอิส เสียเปรียบ

กลับกันให้แซง safety carขึ้นไปแต่แรก ขับกันไปเอง3-4คัน ขับส่ายวอร์มยางไปด้วย แล้วไปเฉี่ยวชนเจ้าหน้าที่สนาม ใครจะรับผิดชอบ  


ที่เค้าเถียงกันน่าจะเป็นเพราะเค้าเลือกแค่รถน็อครอบระหว่างแฮมกับแมกซ์ แต่มันมีรถน็อครอบระหว่างแมกซ์กับแซงค์อีกนะครับ ถ้าให้ขับผ่านไปหมดตัวแปรอาจจะเพิ่มมา แต่มันไม่น่าทันรอบสุดท้ายครับ 555555  


สนามรองสุดท้าย รถจูบแบริเออร์
รถอยู่นอกแทร็ก ธงแดงรีสตาร์ทใหม่
แม็กไม่ต้องเข้าพิท
สนามนี้ รถชนอยู่กลางถนน ธงเหลือแค่นั้น
ไม่รีสตาร์ท 555555555555555
มีมาตรฐานดี ช่วยไม่รู้จะช่วยยังไงแล้ว  


สนามซาอุรอบนั้นปัญหาไม่ใช่รถที่อยู่นอกแทรกนะครับ ปัญหาคือเค้าต้องยกแบริเออร์/tyre wall มาเปลี่ยนใหม่  


ตัวแปรอยู่ที่กรรมการ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel