BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: ทาสนม
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Oct 2007
ตอบ: 15320
ที่อยู่: แถวๆ เซเรีย บี
โพสเมื่อ: Mon Aug 27, 2018 06:12
Civic ทำแท็กซี่
พ่อทุกสถาบัน พิมพ์ว่า:
มันไม่คุ้มเพราะมันเปลืองน้ำมัน ซีวิคมันเครื่อง 1.8 ตรรกะทางธุรกิจทั้งนั้น เรื่องยี่ห้อเกี่ยวไม่มาก  

altis 1.8 เต็มเมืองฮะ ประเด็นสำคัญคือเค้าติด ngv แล้วใช้งานได้ปกติ ทนเหมือนเดิม แต่ civic เอามาติด ngv แล้วไม่ทนเท่า ปัญหาเยอะ วิ่งไปซ่อมไป มันไม่คุ้ม
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Oct 2006
ตอบ: 310
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 27, 2018 06:12
[RE: Civic ทำแท็กซี่]
ง่ายๆครับ ผมจะสรุปให้ สิ่งที่ผมจะสื่อ จะไม่หลงประเด็นไปไกล

เรื่องแรก ผมยกตัวอย่างมาผิดเอง กลายเป็นมองประเด็นเรื่องอื่นไป อันนี้ขออภัย มันดูจะเป็นการเปลี่ยนประเด็นไปจากเดิม ลืมคิดเรื่องความเหมาะสมของสถานการณ์

เรื่องความไม่เหมาะสมของรถ ที่จะมาทำแท๊กซี่ มันก็ใช่ครับ เพราะทางผู้ผลิตไม่ได้ตั้งเป้าว่ารถที่ซื้อไปจากเขา จะเอาไปทำแท๊กซี่ หรือใช้นอกเหนือจากวัตถุประสงค์ของมัน เลยไม่ได้ลดสเปก หรือส่วนควบใดๆ เพื่อให้เหมาะสมกับงานบางอย่างเหมือนที่โตต้าทำ ถามกลับไป เคยเห็นฮอนด้าเน้นการผลิตกระบะหรือรถบรรทุกไหมครับ ทำไมเกือบๆทุกยี่ห้อทำ แต่ฮอนด้าไม่ทำ

กลุ่มตลาด low-end mid-end high-end ถูกแยกออกอย่างชัดเจนด้วยคำว่ากำลังซื้อ ในมุมมองของยานยนต์ คือกลุ่มต่ำกว่า 700,000 ระหว่าง 700000-1,000,000 และ 1,000,000 ขึ้นไป ลองสำรวจตลาดได้ครับ ว่าถ้ากลุ่ม segment เท่ากัน ซีซีเท่ากัน ฮอนด้าแพงกว่าพอสมควร ทั้งที่ชิ้นส่วนเกือบทุกชิ้นก็มาจากซัพพรายเออร์เจ้าเดียวกับที่ค่ายอื่นๆใช้ แทบจะมาจากจิ๊ก หรือโมลอันเดียวกันเลย

สุดท้ายเรื่องแบรนด์ การปกป้องแบรนด์ สมัยที่ผมเรียนเขามีการพูดถึงเรื่องนี้พอสมควร เพราะแนวคิดของฮอนด้าคือ ทำให้เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่ดูดีที่สุด สิ่งที่ผมยกขึ้นมา เรื่องการฟ้องร้องเอย เรื่องการเรียกคืนรถเอย นี่เป็นมาตราการปกป้องแบรนด์ที่ผมเรียนมา ถ้ามีวันนึง รถที่ท่านขับอยู่ เกิดปัญหาแบบคริติคอลจากการผลิตหลังจากซื้อได้ไม่กี่วัน คุณสามารถขับเข้าไปที่ศูนย์เพื่อทำเรื่องขอเปลี่ยนคัน หรือขอเงินคืนได้ ซึ่งไม่รู้ว่าทุกวันนี้มีกฎหมายออกมาคลุมหรือยัง แต่ฮอนด้าทำเป็นเจ้าแรกๆ นั่นก็เป็นการปกป้องแบรนด์เหมือนกันวิธีนึง โดยขณะที่เป็นค่ายอื่น สิ่งที่คุณจะได้คือ ต่อระยะการดูแลออกไป ซ่อมฟรีค่าแรง หรือฟรีค่าเปลี่ยนถ่ายของเหลว ดีสุดได้ gift

ส่วนใครจะมองแบบไหน อันนี้สุดแล้วแต่ครับ ผมถือว่าผมมาให้ข้อมูลแค่นั้น

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 6180
ที่อยู่: Emirate stadium
โพสเมื่อ: Mon Aug 27, 2018 06:29
[RE: Civic ทำแท็กซี่]
koredevman พิมพ์ว่า:
SuPerNovice พิมพ์ว่า:
koredevman พิมพ์ว่า:
ทำไรไม่ดูแบรนด์โพซิชั่น ระวังโดนเจ้าของค่ายฟ้องยับนะครับ

เพราะ ฮอนด้าวางตัวเองไว้ที่ระดับไฮเอน ไม่ใช่เหมือนโตต้า  


ฟ้องเรื่องไรครับ แล้วฮอนด้าเนี่ยนะ Hi-end  


คุณจะเชื่อไม่เชื่อก็ได้ แต่ฮอนด้าวางตัวเองไว้ในระดับนั้นจริง ต้องเป็นรถสำหรับการโดยสารส่วนบุคคลเท่านั้น

คำพูดนี้มาจากวิดีโอแนะนำแบรนด์ ที่มาเปิดแนะนำค่าย ตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนมหาลัย

แนวทางปฎิบัติก็ชัดเจน ถ้าพบฮอนด้าจะรับซื้อคืน แถมฟ้องในข้อหาประมาณทำลายภาพลักษณ์แบรนด์

พวกนี้ไม่ใช่ไม่มีที่มาที่ไปจะไปถามเซลล์ศูนย์ไหน หรือผู้จัดการที่ศูนย์ไหนก็จะตอบประมาณนี้ เพราะถูกระบุในระเบียบข้อแรกๆของบริษัทครับ  


ข้อมูลท่านมั่วรึปล่าวครับ ไม่งั้นแบนซ์ BM พอช ไม่ฟ้องกันหมดหลอ เห็นคนเอามาทำแทกซี่เหมือนกัน

แล้วฮอนด้าก็มีมาทำแทกซี่เยอะเหมือนกันครับ แค่คนไม่นิยม เคยถามแทกซี่คนนึงเขาบอกว่า เพื่อนเขาซื้อมาติดGasแป๊บเดียวเครื่องมีปัญหา หลายคนเลยไม่นิยมกัน

https://th.carro.co/blog/honda-taxi-meter/
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 6180
ที่อยู่: Emirate stadium
โพสเมื่อ: Mon Aug 27, 2018 06:31
[RE: Civic ทำแท็กซี่]
koredevman พิมพ์ว่า:
ง่ายๆครับ ผมจะสรุปให้ สิ่งที่ผมจะสื่อ จะไม่หลงประเด็นไปไกล

เรื่องแรก ผมยกตัวอย่างมาผิดเอง กลายเป็นมองประเด็นเรื่องอื่นไป อันนี้ขออภัย มันดูจะเป็นการเปลี่ยนประเด็นไปจากเดิม ลืมคิดเรื่องความเหมาะสมของสถานการณ์

เรื่องความไม่เหมาะสมของรถ ที่จะมาทำแท๊กซี่ มันก็ใช่ครับ เพราะทางผู้ผลิตไม่ได้ตั้งเป้าว่ารถที่ซื้อไปจากเขา จะเอาไปทำแท๊กซี่ หรือใช้นอกเหนือจากวัตถุประสงค์ของมัน เลยไม่ได้ลดสเปก หรือส่วนควบใดๆ เพื่อให้เหมาะสมกับงานบางอย่างเหมือนที่โตต้าทำ ถามกลับไป เคยเห็นฮอนด้าเน้นการผลิตกระบะหรือรถบรรทุกไหมครับ ทำไมเกือบๆทุกยี่ห้อทำ แต่ฮอนด้าไม่ทำ

กลุ่มตลาด low-end mid-end high-end ถูกแยกออกอย่างชัดเจนด้วยคำว่ากำลังซื้อ ในมุมมองของยานยนต์ คือกลุ่มต่ำกว่า 700,000 ระหว่าง 700000-1,000,000 และ 1,000,000 ขึ้นไป ลองสำรวจตลาดได้ครับ ว่าถ้ากลุ่ม segment เท่ากัน ซีซีเท่ากัน ฮอนด้าแพงกว่าพอสมควร ทั้งที่ชิ้นส่วนเกือบทุกชิ้นก็มาจากซัพพรายเออร์เจ้าเดียวกับที่ค่ายอื่นๆใช้ แทบจะมาจากจิ๊ก หรือโมลอันเดียวกันเลย

สุดท้ายเรื่องแบรนด์ การปกป้องแบรนด์ สมัยที่ผมเรียนเขามีการพูดถึงเรื่องนี้พอสมควร เพราะแนวคิดของฮอนด้าคือ ทำให้เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่ดูดีที่สุด สิ่งที่ผมยกขึ้นมา เรื่องการฟ้องร้องเอย เรื่องการเรียกคืนรถเอย นี่เป็นมาตราการปกป้องแบรนด์ที่ผมเรียนมา ถ้ามีวันนึง รถที่ท่านขับอยู่ เกิดปัญหาแบบคริติคอลจากการผลิตหลังจากซื้อได้ไม่กี่วัน คุณสามารถขับเข้าไปที่ศูนย์เพื่อทำเรื่องขอเปลี่ยนคัน หรือขอเงินคืนได้ ซึ่งไม่รู้ว่าทุกวันนี้มีกฎหมายออกมาคลุมหรือยัง แต่ฮอนด้าทำเป็นเจ้าแรกๆ นั่นก็เป็นการปกป้องแบรนด์เหมือนกันวิธีนึง โดยขณะที่เป็นค่ายอื่น สิ่งที่คุณจะได้คือ ต่อระยะการดูแลออกไป ซ่อมฟรีค่าแรง หรือฟรีค่าเปลี่ยนถ่ายของเหลว ดีสุดได้ gift

ส่วนใครจะมองแบบไหน อันนี้สุดแล้วแต่ครับ ผมถือว่าผมมาให้ข้อมูลแค่นั้น

 

ข้อมูลมั่วๆคิดไปเองอย่าเอามาเลยครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 29088
ที่อยู่: Jigumi
โพสเมื่อ: Mon Aug 27, 2018 06:50
[RE: Civic ทำแท็กซี่]
ฮอนด้า กับ โตโยต้า ในรถระดับนั้นยังไงมันก็พอๆกันอ่ะ ไฮอง ไฮเอน อะไรกัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Fight club (1999)
Director: David Fincher
ออนไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 9989
ที่อยู่: WHL...
โพสเมื่อ: Mon Aug 27, 2018 07:10
Civic ทำแท็กซี่
เรื่อง brand positioning รถญี่ปุ่นทุกแบรนพยายามทำให้ตัวเองเป็น hi end หมดครับ แต่ทำได้ไหมอีกเรื่องนึง

ฮอนด้าก็พยายามแหละ แต่ยังทำไม่ได้ไง hiendบ้าอะไรมานั่งจับตลาดล่างด้วย อยากทำตลาดบนแต่เกาะตลาดล่าง-กลางแน่นแบบนี้เป็นผมยังไม่เรียก hiend อะ ลองให้ฮอนด้าไทยทิ้งแจสกับซิตี้ไปสิ เน้นทำตลาดบนไปก็มีเจ็บเหมือนกัน

ถ้าถามผมในไทยตอนนี้ mazda ยังดู positioning อยู่สูงกว่าฮอนด้าอีก ราคาสูง ถูกใจคนเฉพาะกลุ่มแต่ตอนนี้ดันชอบดีไซน์กันเยอะ อะไหล่+เซอวิสแพงกว่าเจ้าตลาดหมด คนก็ยังซื้อ

ผมทำโรงงานชิ้นส่วน เชื่อเหอะรถญี่ปุ่นอยากเป็น hiend หมดแหละ เค้าต้องวางอย่างนั้น แต่บ้านเราตลาดส่วนใหญ่เป็นระดับกลางไงจะทิ้งรายได้ตรงนี้ไปคงเสียดาย


โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


TOT&NFO FC
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 16656
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 27, 2018 07:33
[RE: Civic ทำแท็กซี่]
อัลติส มันดูกากจริงๆนะ ในสายตาคนทั่วไป อาจจะเพราะเป็น Taxi มั้ง

เคยคิดอยู่ ถ้า civic มาทำบ้าง จะเป็นยังไง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
!!เชียร์แมนยู ทีมเดียว!!
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Feb 2009
ตอบ: 12045
ที่อยู่: Socialist Republic of Scouseland
โพสเมื่อ: Mon Aug 27, 2018 07:56
[RE: Civic ทำแท็กซี่]
ฮอนด้ายังไม่ไฮเอนด์เท่ามาสด้าหรอกครับ

>>> Positioning ของแบรนด์หรอครับ
>>> เปล่า ค่าแรงครับ แพงเป็นรถยุโรปแล้วครับ

ของมาสด้าศูนย์นึงในกทม. ชม. ละ 950 เข้าไปแล้วววววว แพงกว่าเบนซ์ บีเอ็ม หรืออาวดี้ บางศูนย์อีก

2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Jun 2009
ตอบ: 723
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 27, 2018 08:12
[RE: Civic ทำแท็กซี่]
มีมหาลัย Top3 ก็มา !!
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 May 2010
ตอบ: 6681
ที่อยู่: Associazione Calcio Milan
โพสเมื่อ: Mon Aug 27, 2018 08:17
[RE: Civic ทำแท็กซี่]
กุญแจ honda dash ในมือผมนี่สั่นเลยครับ ขี่แบรนด์ไฮเอนมาตั้งหลายปี
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

#weareacmilan
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: ทาสนม
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Oct 2007
ตอบ: 15320
ที่อยู่: แถวๆ เซเรีย บี
โพสเมื่อ: Mon Aug 27, 2018 08:20
[RE: Civic ทำแท็กซี่]
koredevman พิมพ์ว่า:
ง่ายๆครับ ผมจะสรุปให้ สิ่งที่ผมจะสื่อ จะไม่หลงประเด็นไปไกล

เรื่องแรก ผมยกตัวอย่างมาผิดเอง กลายเป็นมองประเด็นเรื่องอื่นไป อันนี้ขออภัย มันดูจะเป็นการเปลี่ยนประเด็นไปจากเดิม ลืมคิดเรื่องความเหมาะสมของสถานการณ์

เรื่องความไม่เหมาะสมของรถ ที่จะมาทำแท๊กซี่ มันก็ใช่ครับ เพราะทางผู้ผลิตไม่ได้ตั้งเป้าว่ารถที่ซื้อไปจากเขา จะเอาไปทำแท๊กซี่ หรือใช้นอกเหนือจากวัตถุประสงค์ของมัน เลยไม่ได้ลดสเปก หรือส่วนควบใดๆ เพื่อให้เหมาะสมกับงานบางอย่างเหมือนที่โตต้าทำ ถามกลับไป เคยเห็นฮอนด้าเน้นการผลิตกระบะหรือรถบรรทุกไหมครับ ทำไมเกือบๆทุกยี่ห้อทำ แต่ฮอนด้าไม่ทำ

กลุ่มตลาด low-end mid-end high-end ถูกแยกออกอย่างชัดเจนด้วยคำว่ากำลังซื้อ ในมุมมองของยานยนต์ คือกลุ่มต่ำกว่า 700,000 ระหว่าง 700000-1,000,000 และ 1,000,000 ขึ้นไป ลองสำรวจตลาดได้ครับ ว่าถ้ากลุ่ม segment เท่ากัน ซีซีเท่ากัน ฮอนด้าแพงกว่าพอสมควร ทั้งที่ชิ้นส่วนเกือบทุกชิ้นก็มาจากซัพพรายเออร์เจ้าเดียวกับที่ค่ายอื่นๆใช้ แทบจะมาจากจิ๊ก หรือโมลอันเดียวกันเลย

สุดท้ายเรื่องแบรนด์ การปกป้องแบรนด์ สมัยที่ผมเรียนเขามีการพูดถึงเรื่องนี้พอสมควร เพราะแนวคิดของฮอนด้าคือ ทำให้เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่ดูดีที่สุด สิ่งที่ผมยกขึ้นมา เรื่องการฟ้องร้องเอย เรื่องการเรียกคืนรถเอย นี่เป็นมาตราการปกป้องแบรนด์ที่ผมเรียนมา ถ้ามีวันนึง รถที่ท่านขับอยู่ เกิดปัญหาแบบคริติคอลจากการผลิตหลังจากซื้อได้ไม่กี่วัน คุณสามารถขับเข้าไปที่ศูนย์เพื่อทำเรื่องขอเปลี่ยนคัน หรือขอเงินคืนได้ ซึ่งไม่รู้ว่าทุกวันนี้มีกฎหมายออกมาคลุมหรือยัง แต่ฮอนด้าทำเป็นเจ้าแรกๆ นั่นก็เป็นการปกป้องแบรนด์เหมือนกันวิธีนึง โดยขณะที่เป็นค่ายอื่น สิ่งที่คุณจะได้คือ ต่อระยะการดูแลออกไป ซ่อมฟรีค่าแรง หรือฟรีค่าเปลี่ยนถ่ายของเหลว ดีสุดได้ gift

ส่วนใครจะมองแบบไหน อันนี้สุดแล้วแต่ครับ ผมถือว่าผมมาให้ข้อมูลแค่นั้น

 


โอเค สรุปว่าที่คุณนำมาอ้างอิงทั้งหมดคือทฤษฎีที่คุณเรียนมา ผมยอมรับกับการอ้างอิงนี้เต็ม 100% เพราะนั่นเป็นสิ่งที่คุณเรียนมา หลักสูตรเค้าสอนมาแบบนั้น

แต่แค่อยากจะบอกว่าในทาง "ปฏิบัติ" มันไม่เหมือนกับ "ทฤษฎี" ที่คุณเรียนมา แค่นั้น
แก้ไขล่าสุดโดย ACM1899 เมื่อ Mon Aug 27, 2018 08:20, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Aug 2009
ตอบ: 6320
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 27, 2018 09:13
[RE: Civic ทำแท็กซี่]
koredevman พิมพ์ว่า:
ง่ายๆครับ ผมจะสรุปให้ สิ่งที่ผมจะสื่อ จะไม่หลงประเด็นไปไกล

เรื่องแรก ผมยกตัวอย่างมาผิดเอง กลายเป็นมองประเด็นเรื่องอื่นไป อันนี้ขออภัย มันดูจะเป็นการเปลี่ยนประเด็นไปจากเดิม ลืมคิดเรื่องความเหมาะสมของสถานการณ์

เรื่องความไม่เหมาะสมของรถ ที่จะมาทำแท๊กซี่ มันก็ใช่ครับ เพราะทางผู้ผลิตไม่ได้ตั้งเป้าว่ารถที่ซื้อไปจากเขา จะเอาไปทำแท๊กซี่ หรือใช้นอกเหนือจากวัตถุประสงค์ของมัน เลยไม่ได้ลดสเปก หรือส่วนควบใดๆ เพื่อให้เหมาะสมกับงานบางอย่างเหมือนที่โตต้าทำ ถามกลับไป เคยเห็นฮอนด้าเน้นการผลิตกระบะหรือรถบรรทุกไหมครับ ทำไมเกือบๆทุกยี่ห้อทำ แต่ฮอนด้าไม่ทำ

กลุ่มตลาด low-end mid-end high-end ถูกแยกออกอย่างชัดเจนด้วยคำว่ากำลังซื้อ ในมุมมองของยานยนต์ คือกลุ่มต่ำกว่า 700,000 ระหว่าง 700000-1,000,000 และ 1,000,000 ขึ้นไป ลองสำรวจตลาดได้ครับ ว่าถ้ากลุ่ม segment เท่ากัน ซีซีเท่ากัน ฮอนด้าแพงกว่าพอสมควร ทั้งที่ชิ้นส่วนเกือบทุกชิ้นก็มาจากซัพพรายเออร์เจ้าเดียวกับที่ค่ายอื่นๆใช้ แทบจะมาจากจิ๊ก หรือโมลอันเดียวกันเลย

สุดท้ายเรื่องแบรนด์ การปกป้องแบรนด์ สมัยที่ผมเรียนเขามีการพูดถึงเรื่องนี้พอสมควร เพราะแนวคิดของฮอนด้าคือ ทำให้เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่ดูดีที่สุด สิ่งที่ผมยกขึ้นมา เรื่องการฟ้องร้องเอย เรื่องการเรียกคืนรถเอย นี่เป็นมาตราการปกป้องแบรนด์ที่ผมเรียนมา ถ้ามีวันนึง รถที่ท่านขับอยู่ เกิดปัญหาแบบคริติคอลจากการผลิตหลังจากซื้อได้ไม่กี่วัน คุณสามารถขับเข้าไปที่ศูนย์เพื่อทำเรื่องขอเปลี่ยนคัน หรือขอเงินคืนได้ ซึ่งไม่รู้ว่าทุกวันนี้มีกฎหมายออกมาคลุมหรือยัง แต่ฮอนด้าทำเป็นเจ้าแรกๆ นั่นก็เป็นการปกป้องแบรนด์เหมือนกันวิธีนึง โดยขณะที่เป็นค่ายอื่น สิ่งที่คุณจะได้คือ ต่อระยะการดูแลออกไป ซ่อมฟรีค่าแรง หรือฟรีค่าเปลี่ยนถ่ายของเหลว ดีสุดได้ gift

ส่วนใครจะมองแบบไหน อันนี้สุดแล้วแต่ครับ ผมถือว่าผมมาให้ข้อมูลแค่นั้น

 


ที่ Honda เขาไม่ทำกระบะ เพราะทำไปแล้วก็อาจจะสู้เขาไม่ได้ครับ
เหมือนที่ Toyota เขาไม่ทำมอเตอร์ไซด์
หรือที่มิตซูเขาถอด Lancer ออกนั่นแหละ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 1001
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 27, 2018 09:19
ถูกแบนแล้ว
[RE: Civic ทำแท็กซี่]
เถียงกันเรื่องรถญี่ปุ่นดาดๆ ผมใช้รถยุโรปไม่แจมดีกว่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1716
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 27, 2018 09:31
[RE: Civic ทำแท็กซี่]
เถียงกันเรื่องรถแท็กซี่ ผมขี่มอไซต์ไม่แจมดีกว่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: "โง่ในเรื่องที่คนอื่นฉลาด ฉลาดในเรื่องที่คนอื่นโง่
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Nov 2014
ตอบ: 3815
ที่อยู่: Spoon Sport 95
โพสเมื่อ: Mon Aug 27, 2018 09:36
[RE: Civic ทำแท็กซี่]
จริงๆ ความทนกับราคาอะไหล่ก็ไม่ได้ต่างกันมากหรอกครับ แค่ทางฮอนด้าไม่สนับสนุนให้เอารถมาทำแท็กซี่ นอกจากกะเอามาทำกันเอง ที่ว่าอัลติสเอามาทำแท็กซี่เพราะอะไหล่ถูกไม่ใช่ว่าเขาจะเบิกอะไหล้แท้มาใส่นะครับ ของเทียบทั้งนั้น ราคาอะไหล่ทุกยี่ห้อถ้าเบิกแท้ผมว่าราคาไม่ได้หนีกันหรอกครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel