ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: Sex, Money & Power
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Dec 2021
ตอบ: 291
ที่อยู่: Maria Hotel
โพสเมื่อ: Fri Mar 25, 2022 15:21
โหนกระแส SS: ทรรศนะต่อเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ"
ล่าสุดเพจ "โจ นูโว เฟซจริง (ที่เป็นเพจปลอม) ก็อบปี้ข้อความทั้งหมดในกระทู้นี้ไปลงเพจตัวเองนะครับ ถ้าเป็นไปได้ อยากขอความร่วมมือสมาชิก SS ที่สะดวก ช่วยกันรุมกด Report ทีครับ

https://www.facebook.com/%E0%B9%82%E0%B8%88-%E0%B8%99%E0%B8%B9%E0%B9%82%E0%B8%A7-%E0%B8%88%E0%B8%B4%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B8%AA-%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%98%E0%B8%99%E0%B8%B0%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99-Jirayut-Wattanasin-%E0%B9%80%E0%B8%9F%E0%B8%8B%E0%B8%88%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%87-106889325112938/

--------------------------------------------------------------------------------

ผมไม่ค่อยได้เข้าบอร์ด SS เลย เนื่องจากเป็นสัปดาห์ของฟุตบอลทีมชาติ เลยเลื่อนกระทู้ผ่านๆ ไปแต่ละวัน จนกระทั่งเมื่อเช้า ผมถึงได้มีโอกาสเห็น keyword "ไม่รับงานเสื่อมเสีย" ที่เพื่อนสมาชิกตั้งกระทู้เอาไว้ หลังจากผมเข้าไปตาม และอ่านเพจตั้งแต่ปัจจุบัน (25 มีนา) ไล่ย้อนไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม ขออนุญาตแสดงทรรศนะส่วนตัวต่อเพจนี้ และตอบคำถามหลายๆ คำถามที่สมาชิกสงสัยนะครับ

เกริ่นนำ ผมต้องขออธิบายแบบนี้ก่อน สำหรับคนที่เพิ่งอ่านกระทู้ผม และยังจับต้นชนปลายไม่ถูก เรื่องมันเริ่มจากกระทู้ http://www.soccersuck.com/boards/topic/2128952 ของท่าน jongzeang ที่ตั้งกระทู้ไว้เมื่อ 3 วันที่แล้ว ว่าข้อมูลในเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ" มันคือเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งทำให้มีสมาชิกหลายๆ คนเข้าไปติดตามในเพจ และเริ่มตั้งกระทู้ต่อเนื่องมาเรื่อยๆ จนมาเป็นไวรัล พีคสุดๆ ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ และเตะตาผมด้วย จนในฐานะชายผู้ชื่นชอบการซื้อบริการอย่างผมขอเอามาเล่าเพิ่มเติม

ส่วนตัว ผมไม่ค่อยเห็นด้วยกับแอดมินเพจ ที่ชื่อ "พี่หมี" ที่เอาเรื่องราวของน้องๆ วงการไซด์ไลน์มาเผยแพร่แบบสนุกปากแบบเป็นสาธารณะ แถมเจ้าตัวไม่ได้บอกตรงๆด้วยซ้ำว่าสาวๆเหล่านั้นขายบริการ แต่เลี่ยงบาลีด้วยการใช้คำว่า "ไม่รับงานเสื่อมเสีย" ซึ่งแน่นอนว่าไม่ต้องบอกก็รู้ และคนที่เข้าไปติดตามก็เป็นอันรู้กัน ถึงความหมายแฝงที่พี่หมีต้องการจะหมายความถึง

พูดไปก็เหมือนย้อนแย้งเข้าตัว เพราะหลายคนก็รู้ว่าผมก็เป็นคนชื่นชอบและตั้งกระทู้เชิญชวนสมาชิกที่มีทุนทรัพย์ มาร่วมเข้ากลุ่มโมเดลลิ่ง ไปแจกทุนการศึกษาให้น้องๆเหมือนกัน แต่ที่ต่างกันคือ ผมแค่ tease ให้อยากใช้บริการ ในลักษณะของการแบ่งปันประสบการณ์ แต่ผมจะไม่สาวไส้ให้กากิน ด้วยการเอาข้อมูลภายในหรือเอารูปน้องในกลุ่มมาแจก ผมไม่แม้แต่จะตอบคำถามหลังไมค์ให้สมาชิก SS ที่ไม่รู้จัก ว่าแล้วก็ขอเล่าว่าผมได้ข้อความหลังไมค์มาถามแทบทุกวันว่าดาราคนไหนรับงานบ้าง, ใครราคาเท่าไหร่, น้องคนนี้รับงานมั้ย ซึ่งผมบอกเลยว่าถามมาแบบนี้ผมไม่ตอบครับ เพราะผมก็ให้เกียรติน้องในกลุ่มหลายคน คุณอยากรู้คุณมาจ่ายเงินซื้อบริการสิ คุณมาเข้าวงการมาอยู่ในกลุ่มด้วยกันสิ ผมจะยินดีตอบ และยินดีพูดคุยแลกเปลี่ยนด้วย แต่ถ้ามาแบบขอรู้เอาไว้เล่าต่อสนุกๆ แต่ฉันไม่มีเงินจะเที่ยวหรอก แบบนี้ผมปล่อยผ่านเท่านั้นอยู่แล้วครับ

ส่วนสมาชิกที่จ่ายเงินเข้ากลุ่มไปแล้ว หรือคนที่เป็นนักเที่ยวเหมือนกัน ของแบบนี้เห็นการตอบกระทู้ก็รู้กันครับ แบบนี้ผมจึงจะมีการแลกเปลี่ยนพูดคุย ให้ข้อมูลสำหรับการเที่ยวกัน ซึ่งผมบอกได้เลยว่ามีหลายคนมาก และผมเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ รวมถึงมีเซียนระดับ Expert ยิ่งกว่าผมอยู่ใน SS ด้วยจริงๆ แต่ขออนุญาตไม่เปิดเผยนาม และให้ความเป็นส่วนตัวกับ user เค้าไว้แบบนี้ดีกว่าครับ ผมออกหน้าเอง



เอาล่ะครับ เกริ่นมาประมาณนี้ งั้นมา Q & A กับแบบรายการโหนกระแสเลย (เพียงแต่ต่างกันตรงที่ผมถามเอง ตอบเอง แบบเดาว่าสมาชิกน่าจะสงสัยแบบนี้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นผมเปิดให้ผู้อ่านส่งคำถามเข้ามาได้เรื่อยๆ จนกว่ากระทู้จะตกนะครับ ตอบอะไรได้ผมจะตอบ)

Q1: รูปของสาวๆ ที่เอามาลงในเพจ น้องๆ รับงาน SL จริงหรือไม่

A: มีทั้งรับงานจริง และไม่ได้รับงาน แต่เอามาปั่นเฉยๆ แต่ทั้งนี้ผมให้เกินกว่า 70% เป็นข้อมูลจริงครับ อาจจะผิดเรื่องราคา (หรือที่ในเพจใช้คำว่า ค่าพลัง) ไปบ้าง แต่เท่าที่เลื่อนผ่านตา หลายคนก็มาจากโมเดลลิ่งจริงๆ ถูกแพง คละๆ ปะปนกันไป แต่ที่การันตีได้คือสาวๆ ที่เอามาลงนั้นไม่ได้มาจากกลุ่มพรีเมียมแน่นอน เพราะสาวๆแทบทุกคนสามารถนัดได้จากหลายโมเดลลิ่ง แถมบางคนรับงานมานานมากๆ และรู้กันเป็นส่วนใหญ่ว่าเค้ารับงาน จนเป็นไปได้ว่าอาจจะปากต่อปากกันมาว่ารับงาน เท่าที่ไล่ดูภาพไม่มีน้องคนไหนที่เป็นงาน Rare ที่รู้กันแบบเฉพาะกลุ่มเลย แม้แต่น้องนางเอก MV ล่าสุดที่เพจพูดถึง ผมก็มองว่าใครที่เที่ยวอยู่แล้วก็รู้ว่าเป็นใครทั้งนั้น

ข้อสังเกตง่ายๆ คือ คนไหนที่แอดมินมั่นใจมากๆว่ารับงาน เค้าจะทำการขยี้ หรือแชร์โพสต์ แชร์ภาพน้องคนนั้นซ้ำๆ แต่คนไหนที่แค่ปั่นเอากระแสหรือไม่แน่ใจว่ารับงานจริงหรือเปล่า บางทีพี่หมีแกโพสต์รอบเดียวก็หายไปครับ

Q2: การขึ้นเรือ ด้วยการเม้น 1111 มีจริงมั้ย มันคืออะไร บนเรือน่าจะมีอะไร

A: ส่วนตัวผมมองว่ามีจริงครับ แม้จะไม่เคยขึ้นเรือโนอาห์ลำนี้จริงๆ แต่ผมเดาว่าการขึ้นเรือก็เหมือนการ pick up สมาชิกในกลุ่มที่มีองก์ความรู้ สามารถแชร์เรื่องเล่าได้ บอกได้ว่าไปฟันน้องคนไหนมา งานเป็นยังไง คือถ้าเจาะจงเลือกสมาชิกแบบนี้เข้ามาในกลุ่มเรื่อยๆ มันก็ทำให้เพจมี content จะเล่าต่อได้ไม่รู้จบ สมมุติผมได้มีโอกาสขึ้นเรือเข้ากลุ่มไปด้วย พี่หมีก็น่าจะเอาเรื่องเล่าของผมนี่แหละมาเผยแพร่ต่อในเพจ เพราะผมมองว่าแอดมินพี่หมีน่าจะไม่ได้ขึ้นเองทุกคน ทุกเคสแน่ๆ ครับ

เพราะฉะนั้น สำหรับคนที่พิมพ์ 1 เพราะอยากรู้ข้อมูลใดๆ ในวงการ Sideline ผมคิดว่าถ้าคุณมีทุนทรัพย์เพียงพอ คุณเข้ากลุ่มโมเดลลิ่งด้วยตัวเองง่ายกว่าเยอะครับ แค่นี้ก็รู้แล้วว่าเค้ารับงานกันจริงมั้ย ค่าตัวเท่าไหร่ แถมถ้าอยากรู้ว่างานเป็นยังไง ก็ถามรีวิวจากสมาชิกในกลุ่มหรือจากตัวโมเดลลิ่งเองก็ได้ มันง่ายกว่ามานั่งพิมพ์ 1 แล้วภาวนาให้เค้าดึงเข้ากลุ่มเยอะเลยครับ

Q3: 10 พฤติกรรมตัวท็อป ของน้องผู้ไม่รับงานเสื่อมเสีย ถูกต้องแม่นยำขนาดไหน

A: สำหรับเรื่องนี้ ผมไม่อยากเหมารวมนะ แต่ผมเองก็มีโอกาสติดตามน้องๆ ที่รับงาน Sideline จากบางคนที่ทิ้ง Tiktok และทิ้ง IG เอาไว้ ทำให้ตามสืบดูต่อได้ว่ามี Lifestyle อะไรบ้าง หรือใช้ชีวิตยังไงบ้าง ก็ถือว่าตรงหลายอย่าง แต่ผมมองว่าข้อสังเกตชัดๆ เลยคือน้องกลุ่มนี้ชอบลงรูปไปเที่ยวครับ ไปทะเล ไปต่างจังหวัด พักโรงแรมสวยๆ แต่ไม่มีแกงค์เพื่อนไปด้วย แถมบ่นว่าโสด เป็นสถานะโสดไม่เคยมีใครมาจีบ (ทั้งที่สวยปานนั้น) แบบนี้คือเกือบจะชัดเจนครับว่ารับงาน

อีกเรื่องที่เห็นตรงกันกับในเพจ คือเรื่องการลงทุนครับ น้องๆที่รับงานหลายคน ไม่รู้จะชี้แจงที่มาของรายได้ยังไง เวลาถือกระเป๋าแพงๆ เวลาใช้รถหรูๆ เพราะใครก็รู้ว่ารายได้จากการเป็น Influencer หรือทำงานรีวิว งานพริตตี้ งานตัวประกอบมันไม่พอจะฟุ่มเฟือยได้ขนาดนั้นอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นใครที่ชอบโชว์พอร์ตเขียว จัดเต็มทั้ง Forex, Crypto หรือหุ้น มันก็ค่อนข้างชัดเจนครับ ว่าเค้ากำลังโชว์ที่มาของรายได้ ว่าที่ฉันมีชีวิตที่ดีเพราะฉันลงทุนนะ ซึ่งเท่าที่ผมเห็น มีน้องบางคนโป๊ะแตกเอาพอร์ตของคนอื่นมาโชว์ด้วยซ้ำครับ

Q4: อะไรบ้างที่ผมไม่ชอบเลย ในเพจนี้

A: เพจนี้ก็ถือเป็นความบันเทิงเพจนึงเนาะ เหมือนกับเพจคุยเรื่องใต้เตียง อ่านเรื่องเสียวอะไรประมาณนั้น ซึ่งหลายเรื่องก็ขำๆ อ่านเพลินๆดี แต่ก็มีหลายครั้งที่ผมมองว่าลามปาม และทำร้ายจิตใจกันไปเยอะ เช่น ไปขุดเอาเรื่องเก่าๆ ของน้องที่เคยทำพลาด (ถ่ายแบบเปลือย จากการถูกหลอกว่าเป็นการแคสต์งาน) มาขยี้ซ้ำ ให้มันกลับไปหลอกหลอนเจ้าตัวอีก หรือการเอารูปน้องที่รับงานมาโพสต์แล้ววิจารณ์ว่าเค้าจิ๋มเหม็น หรือวิจารณ์ว่าเค้าหมอยดก อะไรแบบนี้ ผมว่ามัน Harassment รุนแรงไปมากๆ ครับ

-----------------------------------------------------

ไว้ประมาณนี้ พักโฆษณาก่อนสักครู่ครับ ผมกลับไปเคลียร์งานก่อน ใครมีประเด็นคำถามอะไร ลองทิ้งไว้ดูครับ ถ้าผมรู้เดี๋ยวผมกลับมาตอบให้
แก้ไขล่าสุดโดย ท็อตแน่มแมน Forever เมื่อ Fri Mar 25, 2022 16:20, ทั้งหมด 1 ครั้ง
179
0
หากโดน 305 เรื้อน จะถูกแบน
Medic , ★จอห์นミเล่นหนอน★ , Park Yoo Hwon , Radiant , 4289 , Shinshil , lambo5 , วัตถุเอวไว , เทพมังกรเก้าปรากฏ , 404notfound , MosSpy , NG NK OH , Q-plint , Sanctuary!- , Marrrr , JackBauer , SoFluffy , SomeMightSay , ผมเป็นคนชอบJET , DarthKaiser , 20th August , IndyPro , superlock , OTUE , Jäger , kaikoo , รักปัญคนเดียว24ชม. , ซิฟเฟอร์ , taopromd , Rage , Clovre , มือใหม่หัดเล่น , Norrsing88 , Smeagol , แม่ส่งมาดมกาว , Guilty , ktyrrz , OTY , เธอที่รัก , UzE , Dark Life , BBE , l3igboss , WORLD_CLASS , รัก น้อง เมีย , Pitenashi , RYONAJA , Xpandom , Elcapitano , ยับแม่! , Lagrange , mazzo the returner , K!nG , MiGrEaN , Rewrite , ChaeWon , Atmos , RateRko , iTer , FatX , Domi_nut , Delta-Delta , miura1212 , kazeya , onjiraphat , jojoyim , taefowler , Michael_Lannister , Spicky , อันธพาน , จันท์กะพ้อ , อู๊ดจู๊ด , ลองใช้ไอเทมเปลี่ยนยูสเซอร , Hyun , cybernet , SeoulYeonsu , Dragon-Fier[c]e , voodooboyz , IL KaarK , kuroisha , NoAz , Pompompurin , iceberg_of_highbury , มือดีพระนคร , MANGJUI16 , nofaint07 , cressida , zerpenteer , pinggnip_79 , papalissi , ChiZzZ , CaptainMudryk , zuzurun , TradingYesterday , Sir_Gawain , BLUE BLOOD CFC , คนเหงา2018 , sunnyngai , โนแลนจอมโกหก , N'Square , London 1905 , XtheWiz , Leogon , Caramel Latte , ฮาน่า , antkung , HAHAHAHA , boomkung22 , FakePlasticTree , B-be Berriez'z , Mr.Riquelme , phenomejo , ไม่กินปลานิล , Gygeeเด็กดื้อนาโน๊ะ , Mac Allister , GreanInwZa , 2Prasong , pstp , kitagawa , FRAMECOLA , ibazashi , Decolgen` , Misaki_h24 , Masterpp , SaInTz , ikki , หมาแดกแฟบ , ฮิป สะ เตอร์ นะ จ้ะ , Red_Carpet , Refrigerator , inmydream , BrilliantX , SoCoolerR , tungoalie , white steed , thesaints1885 , JKJ , Umeshu , dreamliner , หมีแพนด้าประหลาด , imop28 , Eric bailly , Monster`Candy , MizU2 , El Nino |2itKunG , Bent Lee Swagger , e-ta-bar , Badz , Kaka555 , kitpokkrong , นัตโตว , romeomd , EctopicStroll , beatzaza789 , Apocalype01 , MeiMei_No.1 , ปั๊ก ธง ชัย , Blue_eyes , PunPunUdomsil , Bushi , นักเตะสันนาเม็ง , Jeff , romanticsun , เด็กชนแก้ว , ไนซ์คุง , thefinex , Nakata_sushi , morphin , Blue Sh!t , mangolol , EXCUTIONAL , SherlockShadow , อ่อนต่อโลก , Topaulscholes , Oz- , pg-yuki , batarmy , Kkt , tt007936
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2671
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 25, 2022 15:28
Top Comment [RE: โหนกระแส SS: ทรรศนะต่อเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ"]



ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: You only Live once
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 26444
ที่อยู่: Spion Kop
โพสเมื่อ: Fri Mar 25, 2022 15:28
Top Comment [RE: โหนกระแส SS: ทรรศนะต่อเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ"]
I choose to live, not just exist.


ออนไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: Sex, Money & Power
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Dec 2021
ตอบ: 291
ที่อยู่: Maria Hotel
โพสเมื่อ: Fri Mar 25, 2022 16:06
Top Comment [RE: โหนกระแส SS: ทรรศนะต่อเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ"]
ไม้ พิมพ์ว่า:
ถ้าอยากเข้ากลุ่มท็อปที่มีพวกดารา ไอดอล โดนไม่เคยใช้งานโม
มาก่อนโดยจ่ายเงินเข้าอย่างเดียวได้ไหมครับ ผมไม่เกี่ยงเรทเลยนะ
ว่าต้องจ่ายค่าแรกเข้ากี่หลัก

หรือต้องเข้ากลุ่มโมก่อนแล้วต้องใช้บริการสักพัก ถึงจะโดนเชิญ
ถ้าอย่างนั้นไม่ทราบว่าท่านพอจะแนะนำกลุ่มโมมาหลังไมค์ได้ไหม  


ไม่ได้ครับ ผมพยายามคุยกับโมตัวเอง ใช้เครดิตตัวเองรับรองเพื่อนสมาชิก SS ที่มีเงินนี่แหละ บางคนยอมจ่ายทิ้ง 20,000 เพื่อเข้ากลุ่ม แต่โมก็ไม่ยอมครับ เข้าได้สูงสุดแค่บางกลุ่มที่ไม่มีดารา

สุดท้ายคือคุณต้องใช้บริการจริง น่าเชื่อถือ ฟีดแบ็กจากน้องๆว่าโอเค รักษาความน่าเชื่อถือต่อเนื่อง แบบนี้ถึงเข้ากลุ่มได้ครับ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: งามไส้ตุดยอดดด!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2010
ตอบ: 12586
ที่อยู่: บอกก็รู้ดิ!
โพสเมื่อ: Fri Mar 25, 2022 15:22
[RE: โหนกระแส SS: ทรรศนะต่อเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ"]
ลงชื่อไว้ก่อน เดี๋ยวมาอ่าน

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Arsenal || Gunner || Forever

ออนไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 7282
ที่อยู่: III I
โพสเมื่อ: Fri Mar 25, 2022 15:22
[RE: โหนกระแส SS: ทรรศนะต่อเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ"]
1
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Sep 2021
ตอบ: 3827
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 25, 2022 15:24
[RE: โหนกระแส SS: ทรรศนะต่อเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ"]
ไปกันใหญ่ละ

111111
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Aug 2009
ตอบ: 2222
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 25, 2022 15:25
[RE: โหนกระแส SS: ทรรศนะต่อเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ"]
ถอดกางเกงรอแล้วครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2007
ตอบ: 20306
ที่อยู่: ดินแดนคานาอัน
โพสเมื่อ: Fri Mar 25, 2022 15:25
ถูกแบนแล้ว
[RE: โหนกระแส SS: ทรรศนะต่อเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ"]
หน้าแรก 11111 อืม... จริงๆเรือคือโมสินะ ผมก็นึกว่าเลานจ์
แก้ไขล่าสุดโดย บิดาแห่งความเชื่อ เมื่อ Fri Mar 25, 2022 15:26, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 828
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 25, 2022 15:26
[RE: โหนกระแส SS: ทรรศนะต่อเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ"]
มีเรือ ss มั้ย ขอขึ้นด้วยคน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชั่วคราว
Status: ʕ•ᴥ•ʔノLFC.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 52600
ที่อยู่: ปีหน้าเรามาแน่ !!!!!!!!!!!! เข้าร่วม: 14 Feb 1993
โพสเมื่อ: Fri Mar 25, 2022 15:26
[RE: โหนกระแส SS: ทรรศนะต่อเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ"]
ผมชอบตรงโชว์พอร์ทหุ้นแล้วใส่ชุดว่ายน้ำเต้นนี้แหละ
แก้ไขล่าสุดโดย ★จอห์นミเล่นหนอน★ เมื่อ Fri Mar 25, 2022 15:28, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Apr 2021
ตอบ: 10445
ที่อยู่: ***อยู่ในใจเสมอนะจ้ะ*** เข้าร่วม: 20 Mar 2000
โพสเมื่อ: Fri Mar 25, 2022 15:26
[RE: โหนกระแส SS: ทรรศนะต่อเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ"]
..
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: "รัก" ไม่ยาก ... แต่ลำบากมาก "เวลาลืม" !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 14063
ที่อยู่: ส้วมที่ OldTrafford
โพสเมื่อ: Fri Mar 25, 2022 15:27
[RE: โหนกระแส SS: ทรรศนะต่อเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ"]
อ่านจนจบ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: You only Live once
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 26444
ที่อยู่: Spion Kop
โพสเมื่อ: Fri Mar 25, 2022 15:28
[RE: โหนกระแส SS: ทรรศนะต่อเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ"]
I choose to live, not just exist.


ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2671
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 25, 2022 15:28
[RE: โหนกระแส SS: ทรรศนะต่อเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ"]



ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: Play Forward
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Sep 2009
ตอบ: 10763
ที่อยู่: Fromis_9
โพสเมื่อ: Fri Mar 25, 2022 15:28
[RE: โหนกระแส SS: ทรรศนะต่อเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ"]
จ่ายเงินเข้ากลุ่ม แต่ไม่ดีลน้องๆ ได้ไหมครับ คือแค่อยากรู้อยากเห็น
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

Tottenham Hotspur-Roma-New England Patriots-SC30-J.Lin7-TB12


ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: คิดถึงยอดหฤทัยใจจะขาด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 20023
ที่อยู่: ทวีวัฒนา
โพสเมื่อ: Fri Mar 25, 2022 15:28
[RE: โหนกระแส SS: ทรรศนะต่อเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ"]
11111
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
[img]

via GIPHY

[/img]
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชาติ
Status:
: 3 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 41294
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 25, 2022 15:29
ถูกแบนแล้ว
[RE: โหนกระแส SS: ทรรศนะต่อเพจ "ไม่รับงานเสื่อมเสีย ฯ"]
แอดมินที่แทนตัวเองว่าชื่อพี่หมีอะไรเนี่ย เหมือนก่อนหน้านี้ก็เคยทำกลุ่มหรือเพจอะไรประมานนี้มาแล้วใช่ป่ะ เหมือนผมคุ้นๆอยู่นะไอ้ขึ้นเรืออะไรเนี่ย แต่นานละหลายปี (เคยได้เข้าไปอยู่นะ แต่ที่เข้าไปตอนนั้นคือเรือลำเล็ก ในกลุ่มมันว่างั้นนะ) ก็รู้สึกไม่ค่อยถูกจริตเท่าไหร่เลยกดออกมา ทำไมจู่ๆถึงกลับมาเป็นกระแสหรือเป็นไวรัลอะไรเหรอครับ อันนี้สงสัย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel