ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Jan 2010
ตอบ: 320
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 17, 2020 23:02
[RE: 'เฮียยิ้ม' บอก ผี ดู หงส์ เป็นบทเรียนไร้แชมป์ลีก 30 ปี-แต่มั่นใจไม่เป็นเช่นนั้น]
555 ตอนนี้บอกเลยนะ เฉยๆ จะโดนแซะยังไงก็เฉยๆ ถ้าปีนี้ไม่ได้แชมป์ลีคอีก ก็เฉยๆ
แฟนหงส์ก็อย่าไปออกตัวแรง ไปโต้ตอบอะไรครับ แค่ฟังๆไว้ ไว้วันไหนได้แชมป์
ค่อยว่ากัน
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 17577
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 17, 2020 23:02
[RE]'เฮียยิ้ม' บอก ผี ดู หงส์ เป็นบทเรียนไร้แชมป์ลีก 30 ปี-แต่มั่นใจไม่เป็นเช่นนั้น
เอิ่ม คือนักข่าวถามชงมาแบบนี้

Edit เพิ่มอันนี้ฉบับเต็มทุกคำถามที่ผมพึ่งแปลเสร็จครับ
Spoil

เครดิตการแปลบางส่วนจาก Devilmag นะครับ

เกมใหญ่ และคำถามสำคัญเกี่ยวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เขาจะฟิตทันไหม?

"ผมยังบอกคุณตอนนี้ไม่ได้ แน่นอนว่าเราพยายามให้เวลาเขาเต็มที่ เราได้ลองเช็คและดูแลอาการต่างๆในวันนี้ ผมไม่เห็นเขาตอนเช้านะ แต่ผมคงจะไม่ถึงกับต้องอึ้งอะไรมากมาย ผมอาจจะคิดไว้เลยว่าเขาอาจจะไม่พร้อมลงเล่น แต่เรามาดูกัน ยังมีเวลาอีก 48 ชั่วโมง เรามาลองดูกันอีกที"

ยังไม่มีใครเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ อะไรที่ทำให้คุณเชื่อว่าจะไปเยือนแอนฟิลด์แล้วทำได้?

"เราต้องการฟอร์มการเล่นที่ดีมากๆ เพื่อไปที่นั่นแล้วคว้าชัยชนะ แต่เราเอาชนะซิตี้ได้เมื่อเดือนที่แล้ว เราเคยมีเกมดีๆกับ เปแอสเช เราต้องงัดฟอร์มการเล่นให้ได้ในระดับนั้น ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ต้องทำอยู่แล้วเมื่อไปเจอทีมระดับหัวตาราง สองนัดก่อนหน้านี้ที่เราเจอกับลิเวอร์พูล เล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทั้งสองนัด เสมอทั้งสองนัดแต่เราก็เกือบที่จะชนะได้ทั้งสองนัด ดังนั้นเมื่อมองย้อนกลับไป มันก็พอจะทำให้เรามีความเชื่อมั่นอยู่เหมือนกัน จริงๆก็เชื่อมั่นอยู่ไม่น้อย ถ้าเราโชว์ฟอร์มได้ดีเราก็มีโอกาสชนะ"

คุณพอจะบอกอะไรเราเกี่ยวกับ บรูโน่ เฟอร์นันเดส ได้บ้าง ตอนนี้เป็นยังไง และคุณมั่นใจไหมว่าจะได้เขา?

"ผมไม่สามารถพูดเรื่องของนักเตะที่เล่นให้ทีมอื่นได้ เรากำลังมุ่งมั่นกับเกมที่จะมาถึง และนั่นคือเรื่องเดียวที่ผมคิดและกังวล"

งั้นคุณพูดถึงเรื่องกัปตันทีมได้ไหม เขากำลังไปอิตาลีเพื่อตรวจร่างกาย คุณเศร้าไหม เพราะคุณเคยบอกว่าอยากเก็บเขาไว้ร่วมงาน?

"ถ้าให้ยุติธรรม ผมคิดว่ามันดีต่อ แอชลีย์ เขา 35 แล้วและถ้าเขาจะได้สัญญา 2 ปีจากที่ไหนสักแห่ง มันก็ขึ้นอยู่กับเขาว่าจะคว้าไว้ไหม เราไม่พร้อมจะยื่นข้อเสนอแบบนั้น เขาเป็นกัปตันทีม เขารับใช้สโมสรมาอย่างดี เขาคว้าแชมป์มากมาย แต่เราก็มีนักเตะที่ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ ดังนั้นผมก็คิดว่ามันถึงเวลาแล้ว เมื่อ แอชลีย์ คิดว่า 'ใช่เลย ผมก็อยากไปลองเหมือนกันนะ' ดังนั้นทำไมไม่คว้าโอกาสนั้นตอนนี้ล่ะ"

ใครจะเป็นกัปตันใหม่ของทีม?

"แฮรี่ จะเป็นผู้ใส่ปลอกแขนกัปตัน เขาย้ายมาพร้อมกลายเป็นผู้นำของกลุ่ม ผมไม่ได้แปลกใจนะ แต่ประทับใจในทักษะความเป็นผู้นำของเขา ดังนั้น แฮรี่ จะเป็นกัปตันของเรา"

คุณเคยพูดไว้ว่า แมนฯซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในลีก ยังเหมือนเดิมไหมก่อนเกมที่คุณจะต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล?

"การที่พวกเขาอยู่บนหัวตารางตอนนี้ก็เป็นข้อพิสูจน์อ่ะนะว่าพวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในลีก แต่ซิตี้สามารถอัดคุณยับได้ ลิเวอร์พูลก็สามารถเอาชนะคุณได้แต่มันจะเป็นอีกแบบ พวกเขาคือสองทีมที่แตกต่าง ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีทั้งคู่ แต่ แมนฯซิตี้ ทำให้คุณเจอความท้าทายในคนละแบบกับที่จะเจอกับลิเวอร์พูล พวกเขามีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน"

โอเล่ หลังจาก ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกในปี 1990 ไม่มีใครคิดว่าพวกเขาจะต้องใช้เวลา 30 กว่าปีที่จะมีโอกาสคว้ามันอีกครั้ง คุณคิดว่า ยูไนเต็ด ตอนนี้จะตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันไหม?

"นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อไม่ให้มันเกิดขึ้น พวกเขาเองก็เคยเกือบได้หลายหน แต่เราไม่สามารถปล่อยให้ต้องรอจนกระทั่ง 26 ปีอีกครั้งแล้วถึงคว้าแชมป์ลีก และผมมั่นใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้น เพราะผมเชื่อในสโมสรแห่งนี้ ผมเชื่อในสิ่งที่เรากำลังสร้างขึ้นมาใหม่ เรากำลังเริ่มต้นบางอย่างที่อาจจะต้องใช้เวลาแต่เราจะไปถึงจุดนั้นได้อีกครั้ง"

มันเป็นวันที่งัดกันระหว่าง สเกาเซอร์ กับ แมนคูเนียน และ ผู้เล่นจากอะคาเดมี่รู้ถึงความสำคัญของนัดนี้ ถ้า แบรนดอนได้ลง คุณมีอะไรที่จะต้องบอกกับเค้ามั้ย? เค้ามักจะมีเรื่อง แต่ในบรรยากาศนี้และเค้าก็เป็นคนจากท้องถิ่นนี้ เค้าเลือดสีแดงเข้มข้น คุณจะต้องบอกเค้าให้ใจเย็นเข้าไว้มั้ย?

“มันดูเหมือนว่าผมจำเป็นต้องบอกเค้าเหรอครับ? ผมไม่คิดแบบนั้นนะ ผมคิดว่าแบรนดอนทำได้โดดเด่นและสมบูรณ์แบบมากตั้งแต่เขาเข้ามาสู่ทีม ทุกครั้งที่มีการท้าทายกัน พวกเราจะยืนอยู่ข้างหน้าเขา เขาพึ่ง19 เองนะ เขาได้เป็นตัวจริง 10-11นัดแล้ว หัวจิตหัวใจของเขาทำให้ผมนึกถึง แกรี่ เนวิล อย่างมากเลย ผมคิดว่าเขาน่าจะเอ็นจอยนะที่ได้ไปลุยที่แอนฟิลด

แอชลีย์ กำลังจะไป คุณจะมีใครมาแทนไหม? แบรนดอน เล่นได้ดี แต่ ลุค ก็เจ็บอีกครั้ง คุณมองหากำลังเสริมในตำแหน่งนั้นรึเปล่า?

"ทิโมธี กำลังกลับมาและเขาเล่นแบ็คขวา เขาเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ในตำแหน่งนี้ตั้งแต่อายุ 19 ดิโอโก้ ก็กลับมาฟิต ดังนั้นในตำแหน่งฟูลแบ็คผมคิดว่าเราโอเค"

เกมที่คุณเล่นในบ้านเดือนตุลาคม เจอร์เก้น บอก ยูไนเต็ด เอาแต่ตั้งรับเมื่อคุณเจอพวกเขา นั่นเป็นการตำหนิที่เกินไปรึเปล่า?

"ผมไม่คิดว่ามันเป็นการตำหนินะ ผมคิดว่ามันคือคำชมด้วยซ้ำว่าเราเล่นป้องกันได้ดีจนทำให้พวกเขาสร้างโอกาสไม่ได้เท่าไร เมื่อผู้จัดการฝ่ายตรงข้ามหงุดหงิด นั่นคือสัญญาณที่ดีว่าลูกทีมของคุณเล่นได้ดี ผมคิดว่าเราเกือบเอาชนะได้ทั้งสองเกม ดังนั้นผมก็ไม่เห็นมันจะมีปัญหาอะไร"

3ประสานในแดนหน้าของคุณทำประตูรวมได้เยอะกว่า3ประสานของลิเวอร์พูลในซีซั่นนี้ นั่นชักชวนให้คุณอาจจะไม่เล่นเป็นฝ่ายตั้งรับในนัดนี้อย่างที่ผู้คนคาดเอาไว้?

สามประสานของพวกเขาเล่นร่วมกันมาหลายฤดูกาลแล้ว คุณสามารถเห็นการขยับ โยกตำแหน่ง ความเข้าใจกันระหว่างพวกเขา และผมก็หวังว่า 3ประสานของเราจะเข้าใจกันมากขึ้นเช่นกันนะ เราพึ่งได้ให้พวกเค้าออกสตาร์ทร่วมกันไม่กี่ครั้ง รู้สึกจะนัดนิวคาสเซิ่ลมั้ง ดังนั้นเรายังอยู่ระหว่างทางที่ต้องยกระดับเพื่อให้เข้าใจกันและสม่ำเสมอแบบที่ลิเวอร์พูลทำได้ พวกเขาลงร่วมกันและทำได้4ประตูในนัดนั้นดังนั้นนั่นแหละคือสิ่งที่เรามองหาอยู่และทำให้ได้บ่อยขึ้นเรามีบางอย่างอยากจะเพิ่มให้พวกเขาและในหลายปีหลังจากนี้ ผมแน่ใจว่าพวกเราจะได้เห็นอะไรอีกมากจากพวกเขา
สำหรับคำถามของคุณในปีนี้ลิเวอร์พูลยังทำประตูได้มากกว่าพวกเราคนอื่น นอกจาก3ประสานดังนั้นผมจะไม่พูดว่าเราดีกว่าพวกเขา หรือ พวกเขาดีกว่าเราหรอกนะ เกมส์วันอาทิตย์มันจะบอกเอง

มาร์คัส 22 เมสัน18 มาซิอัลพึ่งครบ24ไป พวกเขาทำได้ น่าตื่นเต้นในซีซั่นนี้ และ พวกเขาดูมีศักยภาพอย่างมากที่จะพัฒนาขึ้นไป?

“พวกเราสามารถเฝ้าดูพวกเขาทั้ง3 และ พวกเขาทุกคนได้ต่อสัญญายาวไปแล้วพวกเราสามารถรอติดตามชมพวกเขาพัฒนาขึ้นไปอีกอย่างน่าตื่นเต้นมากๆ ผมเคยอยู่ตอนที่เรามี โรนัลโด้ เตเบส รูนีย์ นั่นคืออะไรที่เราต้องการในฐานะแฟนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
ผมเป็นผู้จัดการทีมก็จริง แต่ผมก็ยังคงเป็นแฟนของทีมด้วยคุณอยากเห็นพวกเขาไปลุยสถานที่อย่างแอนฟิลด์ และ ทำให้กองหลังกลัว แต่พวกเราก็มีแดน เจมส์ที่เข้ามาด้วยนะดังนั้นผมตื่นเต้นกับเรื่องนี้นะ

ต้นฉบับ Eng
Spoil
A big game and there’s a big question mark over Marcus Rashford. Is he going to be fit?

“I can't tell you now. As I said with Harry a few weeks ago, of course we're going to give him the absolute amount of time to find out. We're going to do some more checks and treatment with him today. Yesterday of course was just a recovery day anyway and some treatment for him. I haven't seen him this morning, but I'm not going to hold my breath. I would probably think that he wouldn't be ready, but let's see. There's still 48 hours, more than that, so let's see.”

Obviously no-one has beaten Liverpool in the Premier League so far this season. What gives you the belief that you can go to Anfield and do that?

“We need a very, very good performance to go there and win, but we beat City last month, we had the PSG game. We need to get to the level of those performances, definitely, when you go away against the team that is top of the league. The last two performances we've had against Liverpool as well, to be fair, we've played them at Old Trafford twice, we've drawn twice and been closest to winning both of those games, so we've got some games to look back at and that will give us some belief, loads of belief, that if we perform to our best we've got a chance to win.”

Can you tell us anything about Bruno Fernandes, how that stands and if you're confident of bringing him in?

“I can't tell you about any players that play for other teams, no. We're focusing on this game at the moment and that is my only concern.”

Can you tell us about your captain? He's on his way to Italy for a medical. How sad are you that it's not worked out in terms of keeping him because you wanted to?
“Well to be fair, I think it was for Ashley, you know, he is 35 in the summer and if he gets a two-year contract somewhere I think it's up to him to take that. We weren't ready to offer that. He's been a good servant for the club, he's been captain, he's won trophies, leagues, cups, but we've got players coming through. So it was time now. When Ashley's head and mindset was 'yeah I want to try this', so why not do it now?”

Who is your new captain?

“Harry has been wearing the captain's armband and he will keep wearing it. He's come in and been a leader in the group. I've been, not surprised, but I've been impressed by his leadership skills, so Harry will keep on wearing the armband.”

I don't recall any player, including Roy Keane or Eric Cantona ,or anybody, getting the captaincy quite so quickly?

“He's come in and everything about him tells me he is a leader. He's part of a group that we've had, that have been leading this young group. Ashley has been of course, Marcus is a young lad, but also David and Harry. So Harry will keep on wearing the armband now.”

Ole, it is going to be your first time as a manager walking into Anfield. You know it all as a player, but the Liverpool crowd will try and make it as intimidating as possible. Are there any issues for you or are you going to embrace it? 

“I've had both wins and defeats there I think at Anfield as a player, so of course you've got to look forward to these games. It's a great challenge for our players, again, to play against the leaders of the league. We've done well against them the last couple of times, but as you say away at Anfield is another matter. You can make sure you enjoy it, but it can be an intimidating place, but then we've just got to do all the preparations as well as we can, prepare some of these young players who will probably be playing at Anfield for the first time. I'm sure they'll be fine.”

These days Liverpool have Scousers in their ranks. United have always had Mancunians and Academy players you know all about the fixture. With that in mind, if Brandon [Williams] plays, will you have to have a word with him? He likes a challenge, but the atmosphere, he's a local lad, he's a Red, will you maybe have a word about how to keep cool?

“Does it look like I need to speak to him? I don't think so. I think he's been absolutely outstanding since he's come in. Every challenge we've put in front of him he's tackled head on. He's only 19. He's had 10 or 11 starts, but he reminds me so much of the mentality of Gary Neville and I think he'll enjoy going to Anfield, to put it that way.”

There were disgraceful scenes at Anfield when Manchester City's bus was attacked by the fans and they're planning a similar welcome. Do you have any safety fears on that?
“No safety fears, no, but of course they want to try and intimidate us. As long as it is within the boundaries, you know, I've been sat in a coach or a bus going into Europe or Anfield and whatever they shout or scream at you, then you don't really notice. That's just part and parcel of these big games.”

You've said a few times this season that you think Manchester City is the best team in the Premier League. Is that still the case for you, before the game against Liverpool?
“Well the proof is in the league table, as in Liverpool have been the best team in the league, but City can outplay you. Liverpool can beat you in different ways. They're two different teams. I think they're two very good teams, but Man City give you a different challenge to what Liverpool does. They're two very different ways of playing football.”

Ole when Liverpool last won the title in 1990, I don't think anyone could have foreseen it would take 30 years until they were on the brink of winning it again. Can you see a similar situation here with United?
“That's what we're working hard to make sure doesn't happen and let that be a lesson for us. They've been close a few times and we can't let ourselves go another 26 years until we win the league and I'm sure we won't, because I believe in this club. I believe that we will rebuild now. We've started something that is going to take a little bit of time, but we'll get there.”

With Ashley going, is he going to be replaced? Brandon is doing very well, but Luke is injured again. Is that a position that you'll look to strengthen?
“Timothy is coming back as well and he's a right-back, he's played for Holland as a right-back at the age of 19, so we also want him back. Diogo is back fit, so in the full-back position I think we're quite OK.”

After the home game in October, Ole, Jurgen said United just defend when they play his team. Is that a fair accusation?
““I don't think it's an accusation, I take it as a compliment that we defend so well that they've not really created chances against us. When the opposition manager is frustrated that's a good sign for you as a manager that our boys have done well. I think we've been closest to winning both of those games, so I don't know what the problem has been.””

Your front three has outscored Liverpool's front three this season. Does that suggest that you're not as defensive a side that people make out?

“The front three that they've got have been playing together for ages, well not ages, but for seasons now, and you can see the rotation, movements, understanding between them and we're hoping that our three will get that understanding in a while. We've probably only started them once together, I think, the Newcastle one? So we've got a way to go to get to the level of the three, the understanding and consistency that Liverpool have had. But they scored four goals in that game, so it's probably something I've got to look at more often. So, I believe in ours, we're going to add to them, but in the years coming I'm sure we'll see lots of them three. Liverpool, they've scored more goals than us this year as well, outside of the front three, so I'm not going to say that ours are better than theirs, or theirs are better than ours. Sunday will be a game just by itself.””

Marcus is 22, Mason is 18, Martial has just turned 24, is that one of those encouraging, exciting aspects for you this season, that there are signs even now that there is enormous potential and scope for development?

““We can see them three and we've got them on long contracts and we can see them three developing into a very, very exciting front three. I was here when Ronaldo, Tevez, Rooney were here, that's what we want as Man United supporters. I'm a manager, but I'm also a supporter. You want to see them express themselves and go to places like Anfield and put fear into their defenders. But then we've got Dan James here in this club that adds to that, so I'm very excited about it.”  

แถมสถิติคนฟอร์มดี มาต้ามีส่วนร่วมกับ6ประตู จากการลงเล่น4นัดหลังสุด  

นี่ผมว่าก็ตอบแบบว่าเลี่ยงสุด ละนะ หรือท่านทั้งหลายถ้าเจอคำถามแบบเจาะจงมาขนาดนี้ควรตอบว่ายังไง

นักข่าว : โอเล่ เมื่อครั้งที่ลิเวอร์พูลได้แชมป์ลีคครั้งสุดท้ายคือ 1990 ผมไม่คิดว่าจะมีใครคาดคิดว่ามันจะล่วงเลยมานาน30ปีเพื่อจะได้อีกครั้ง คุณเห็นว่าเหตุการณ์แบบเดียวกันจะเกิดขึ้นกับยูไนเต็ดมั้ย?

โอเล่ : นั่นคืออะไรที่เราต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อไม่ให้มันเป็นแบบนั้น และ ให้เป็นบทเรียนสำหรับเรา
พวกเขาเข้าใกล้อยู่2-3ครั้งนะ และ พวกเราไม่สามารถปล่อยให้พวกเราต้องรอถึง26ปี เพื่อจะคว้าแชมป์ลีคครั้งถัดไปได้ ผมแน่ใจว่ามันจะไม่เปนแบบนั้นเพราะผมเชื่อในสโมสรแห่งนี้ ผมเชื่อว่าเรากำลังเริ่มสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในตอนนี้ เราเริ่มบางอย่างไปแล้ว และ ก็ต้องใช้เวลาแต่พวกเราจะต้องทำมันให้ได้

Q: Ole when Liverpool last won the title in 1990, I don't think anyone could have foreseen it would take 30 years until they were on the brink of winning it again. Can you see a similar situation here with United?

A: “That's what we're working hard to make sure doesn't happen and let that be a lesson for us. They've been close a few times and we can't let ourselves go another 26 years until we win the league and I'm sure we won't, because I believe in this club. I believe that we will rebuild now. We've started something that is going to take a little bit of time, but we'll get there.”
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย AlfaZero เมื่อ Sat Jan 18, 2020 10:16, ทั้งหมด 2 ครั้ง
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
เข้าร่วม: 01 Jan 2007
ตอบ: 3077
ที่อยู่: ตรอกฮาโนมาน
โพสเมื่อ: Fri Jan 17, 2020 23:15
[RE: 'เฮียยิ้ม' บอก ผี ดู หงส์ เป็นบทเรียนไร้แชมป์ลีก 30 ปี-แต่มั่นใจไม่เป็นเช่นนั้น]
AlfaZero พิมพ์ว่า:

นี่ผมว่าก็ตอบแบบว่าเลี่ยงสุด ละนะ หรือท่านทั้งหลายถ้าเจอคำถามแบบเจาะจงมาขนาดนี้ควรตอบว่ายังไง

นักข่าว : โอเล่ เมื่อครั้งที่ลิเวอร์พูลได้แชมป์ลีคครั้งสุดท้ายคือ 1990 ผมไม่คิดว่าจะมีใครคาดคิดว่ามันจะล่วงเลยมานาน30ปีเพื่อจะได้อีกครั้ง คุณเห็นว่าเหตุการณ์แบบเดียวกันจะเกิดขึ้นกับยูไนเต็ดมั้ย?

โอเล่ : นั่นคืออะไรที่เราต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อไม่ให้มันเป็นแบบนั้น และ ให้เป็นบทเรียนสำหรับเรา
พวกเขาเข้าใกล้อยู่2-3ครั้งนะ และ พวกเราไม่สามารถปล่อยให้พวกเราต้องรอถึง26ปี เพื่อจะคว้าแชมป์ลีคครั้งถัดไปได้ ผมแน่ใจว่ามันจะไม่เปนแบบนั้นเพราะผมเชื่อในสโมสรแห่งนี้ ผมเชื่อว่าเรากำลังเริ่มสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในตอนนี้ เราเริ่มบางอย่างไปแล้ว และ ก็ต้องใช้เวลาแต่พวกเราจะต้องทำมันให้ได้

Q: Ole when Liverpool last won the title in 1990, I don't think anyone could have foreseen it would take 30 years until they were on the brink of winning it again. Can you see a similar situation here with United?

A: “That's what we're working hard to make sure doesn't happen and let that be a lesson for us. They've been close a few times and we can't let ourselves go another 26 years until we win the league and I'm sure we won't, because I believe in this club. I believe that we will rebuild now. We've started something that is going to take a little bit of time, but we'll get there.”  

นี่หละยูชคุณภาพ

'Only true champions come out and show their worth after defeat and I expect us to do that.'Sir Alex Ferguson
ออฟไลน์
cfp
แข้งดัทช์ลีก
เข้าร่วม: 23 Sep 2010
ตอบ: 4119
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 17, 2020 23:16
ตอบซะอยากเชิญไปเป็นหัวหน้าแก๊งค์ไลน์เลย ลื่นเอ๊ย โมชิเอ๊ย มาแอดโอเล่เข้ากลุ่มหน่อย
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
เข้าร่วม: 10 Sep 2008
ตอบ: 6321
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 17, 2020 23:17
เอะอะก็ใช้นัดพลิกปารีสมาปลุกใจลูกทีมตัวเอง แบบนี้เรียกว่าจมอยู่กับอดีตไหมครับ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 15304
ที่อยู่: Carrington/Old Trafford
โพสเมื่อ: Fri Jan 17, 2020 23:19
Spoil
AlfaZero พิมพ์ว่า:

ไม่ต้องเสียเวลาแปลแบบนี้มาหรอกครับ

พวกที่จ้องจะด่าเค้าไม่สนใจหรอก ยังไงเค้าก็ด่าอยู่แล้ว

เห็นตั้งใจทำมาให้อ่านแบบนี้แล้วสงสารเลย เหนื่อยแทน

คนเรามันจะด่าอ่ะนะ เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่
ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล, คริสเตียโน่, สโคลส์, เมสัน กรีนวู้ด
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
เข้าร่วม: 18 Jul 2008
ตอบ: 397
ที่อยู่: The Theatre of Dreams
โพสเมื่อ: Fri Jan 17, 2020 23:19
AlfaZero พิมพ์ว่า:

เจอความเห็นนี้เข้าไป ถึงกับรู้สึกขำไอ้พวกที่แขวะโอเล่ในกระทู้นี้
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
เข้าร่วม: 07 Feb 2006
ตอบ: 20123
ที่อยู่: Theater of Dreams
โพสเมื่อ: Fri Jan 17, 2020 23:21
AlfaZero พิมพ์ว่า:

เป็นผม ก็คงตอบกวนๆแบบมูไป เช่น "ไม่รู้สินะ แต่ผมคงอยู่คุมไม่ถึง 30 ปี" หรือ อะไรก็ว่าไป

หรือไม่ก็บอกแค่ว่าแต่ละสโมสรมีแนวทางของใครของมัน จบครับ

ถ้าตอบไปแบบนั้นยังไงก็ไม่จบครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Believe เมื่อ Fri Jan 17, 2020 23:21, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
เข้าร่วม: 14 Sep 2010
ตอบ: 12420
ที่อยู่: แคร์ริงตัน
'เฮียยิ้ม' บอก ผี ดู หงส์ เป็นบทเรียนไร้แชมป์ลีก 30 ปี-แต่มั่นใจไม่เป็นเช่นนั้น
นักข่าวมันถามมาแบบนั้น แกก้อตอบไปตามเนื้อผ้านะ

ผมยังมองว่าโอกาสที่จะรอแชมป์เปนสิบปีอาจจะเปนได้เลย

ไม่เหนว่าน้าแกจะว่าใครในทางเสียหายเลยนะ

ใจเยนๆกันหน่อย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
เข้าร่วม: 04 Mar 2015
ตอบ: 210
ที่อยู่: ดอนโหร่ง
ก่อนจะถึง 30 ปี พวกเราก็เคยนับ7 มาก่อนเช่นกัน

You will never walk alone
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
เข้าร่วม: 05 Aug 2009
ตอบ: 538
ที่อยู่: คนขอนแจ่นเจ้า
โพสเมื่อ: Fri Jan 17, 2020 23:27
[RE]'เฮียยิ้ม' บอก ผี ดู หงส์ เป็นบทเรียนไร้แชมป์ลีก 30 ปี-แต่มั่นใจไม่เป็นเช่นนั้น
ทำไมผมว่าน้าแกตอบดีวะ นักข่าวถามชงมาขนาดนั้น พี่ๆที่ด่าเนี่ยลองหาคำตอบดีๆมาให้ผมอ่านหน่อยคับ ปกติก็ไม่ได้เข้าข้างแกทุกเรื่องนะ นี่ยังไม่ชอบที่แกไปว่าโรบิ้นเลย แต่เรื่องนี้แกตอบโอเคแล้ว ผมว่านะ
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 16457
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 17, 2020 23:34
กระทู้เรียกแขกชัดๆ
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1079
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 17, 2020 23:34
'เฮียยิ้ม' บอก ผี ดู หงส์ เป็นบทเรียนไร้แชมป์ลีก 30 ปี-แต่มั่นใจไม่เป็นเช่นนั้น
Berbakatob พิมพ์ว่า:
ทำไมผมว่าน้าแกตอบดีวะ นักข่าวถามชงมาขนาดนั้น พี่ๆที่ด่าเนี่ยลองหาคำตอบดีๆมาให้ผมอ่านหน่อยคับ ปกติก็ไม่ได้เข้าข้างแกทุกเรื่องนะ นี่ยังไม่ชอบที่แกไปว่าโรบิ้นเลย แต่เรื่องนี้แกตอบโอเคแล้ว ผมว่านะ  

คิดไม่เป็นหรืออคติบังตาไงเลยด่าไปก่อน555
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 575
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 17, 2020 23:58
OrangE_KnighT พิมพ์ว่า:
ลิเวอร์พูลไม่ได้แชมป์ลีก 30 ปี
แต่เขาก็ยังมีแชมป์บอลถ้วย
เฮียเยิ้มคุมทีมตอนนี้ มองไม่เห็นเลยว่าจะมีโอกาสได้ถ้วยสักใบไหม
ยิ่งบอร์ดบริหารกับเจ้าของทีมสภาพนี้ บอกเลย
น่าห่วงมาก  

ท่านครับ
ขอที่มาสตรีที่นั่งสวยๆในหน้าปกท่านทีครับ
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 1364
ที่อยู่: Liverpool
โพสเมื่อ: Fri Jan 17, 2020 23:58
มั่นใจว่าจะไม่เป็นเหมือนหงส์น่ะดีแล้ว แต่ระวังอย่าให้แย่ไปกว่าหงส์นะเฮ้ย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้