ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: Something Just Like This
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 2738
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 21, 2019 09:21
[RE: ออกรถ CHR ช่วยดูข้อเสนอหน่อยครับ]
ฟิล์มติดเองดีกว่าเลือกตัวดีๆไปเลยอยู่กับเราอีกนาน ของแถมมาให้อย่างกาก

ส่วนอื่นๆผมว่าโอเคนะ ได้ส่วนลดมาด้วยไม่น้อยเลย

กล้องเลือกซื้อเอาข้างนอกแบบชัดๆไปเลย แถมให้บางทีเล็กบ้างไม่ชัดบ้าง

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: สถานะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 7747
ที่อยู่: บัวโนสไอเรส อาร์เจนติน่า
โพสเมื่อ: Sat Sep 21, 2019 09:34
ออกรถ CHR ช่วยดูข้อเสนอหน่อยครับ
ถือว่าดอกน้อยนะ ดาว 0 เนี่ย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Feb 2009
ตอบ: 11455
ที่อยู่: Socialist Republic of Scouseland
โพสเมื่อ: Sat Sep 21, 2019 09:50
[RE: ออกรถ CHR ช่วยดูข้อเสนอหน่อยครับ]
ลูกไก่ในกำมือ^ พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
Spoil
luciferzz พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:


ขอนอกเรื่องหน่อย ผมได้ลองขับด้วยตัวเองแล้วนะครับ สำหรับ Toyota C-HR

คือถ้าจะเทียบกับรถ segment เดียวกันกับของอีกฝั่งนึง อย่าง Honda H-RV

#เอาแบบคร่าวๆ "ใช้ตรรกะของความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ ไม่มีตัวเลขอ้างอิงใดๆทั้งสิ้น"

ส่วนตัว H-RV ตั้งแต่ออกตัวในสภาพหยุดนิ่ง 0-100 ทำได้ดีกว่า C-HR อยู่ระดับนึง

แต่ตั้งแต่ 100-140 C-HR ทำได้ดีกว่า H-RV อย่างเห็นได้ชัด ในเรื่องอัตราเร่งอย่าง

ต่อเนื่อง และการควบคุมรถในความเร็วสูง C-HR ดีกว่าชัดเจนเลย ทั้งทางตรง/โค้ง

ช่วงล่าง C-HR เข้าวินไปโดยไร้ข้อกังขา ในทุกความเร็ว C-HR เหนือกว่า H-RV ชัวร์

การเก็บเสียง C-HR ทำได้ดีกว่า H-RV อยู่ระดับนึงเลย 10/8 คะแนนคงประมาณนี้

ที่นั่งหลังพวงมาลัย H-RV ทัศนวิสัยดีกว่า C-HR 10/8.5 ทั้งเรื่องมุมอับสายตาด้วย

ระบบเบรคคงพอๆกันล่ะมั้ง เพราะผมไม่กล้าเอา C-HR ของพี่เขาไปเช็คระบบเบรค

ส่วน H-RV รถพี่สาว ผมลองมาแล้ว ความเร็ว 80 เบรคสุด รถมีอาการเสียทรงนิดหน่อย

คร่าวๆคงประมาณนี้ แต่รู้ได้เลยว่า ตอนออกตัว H-RV ฉลิวกว่า คงเพราะส่วนต่างเรื่อง นน.

สรุป C-HR สายสปอร์ท ได้ทั้งหญิงทั้งชาย H-RV Hatchback อเนกประสงค์ขนาดกลาง

#ขอให้ขับขี่ปลอดภัย Enjoy ไปกับ C-HR รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน จากสาวก Honda

ปล. ผมชอบตอนเข้าโค้งด้วยความมากกว่า 100 สุดๆ สำหรับ C-HR มีดีตรงการเข้าโค้ง




ในสปอยล์ออกตัวไว้ก่อนเผื่อมีดราม่า

Spoil
EDIT กันดราม่าเอารถคนอื่นไปขับเร็วถึง 140 ถ้ากรณีเกิดการชนหรือเสียหายขึ้นมา

พี่เขาก็ต้องรู้ดีอยู่แล้วว่าผมมีศักยภาพพอที่จะรับผิดชอบ รถของพี่เขาได้หรือไม่ยังไง

ดังนั้นการที่พี่เขาให้ผมขับรถพี่เขาได้ แสดงว่าพี่เขายินยอมและยอมรับในส่วนตรงนี้แล้ว

#วิ่งบนถนนเซาเทิร์นสุราฏร์-กระบี่ ลองเสริชดู จะได้รู้ ว่าทำไมถนนเส้นนี้ถึงใช้ความเร็วสูงได้
 
 


ต้องขอบคุณ Mazda ที่มาแย่งยอดขาย

และแสดงให้เห็นว่าคนสมัยนี้หลายคนก็เลือกรถจากการขับขี่เป็นหลัก

ตอนนี้รถใหม่ของ Toyota นี่ช่วงล่างค่อนข้างดีมากๆ

แถมเลิกกั๊กละ ถุงลมจัดเต็ม 7 ใบทุกรุ่นย่อยเลย  
 


จริงครับท่าน ผมมานั่งคิดๆดู จริงๆพี่สาวผมก็ขับ Prius มาก่อน

ตอนแรกนึกว่าพี่สาวจะซื้อ C-HR สะอีก สุดท้ายจิ้ม H-RV สะงั้น

ถึงจะเจ็บใจอยู่หน่อยๆ แต่ถ้าใครบอก Jazz,H-RV ช่วงล่างดีกว่า

Yaris,C-HR ไม่โกหกตัวเอง ก็อคติบังตาอยู่แน่ๆ ของแบบนี้มันต้องลอง

ต้องสัมผัสเอาเอง ขี้เอาเอง ถึงจะได้รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ลบภาพยี่ห้อออกไปก่อน

ให้วัดกันที่ตัวรุ่นรถกันเพียวๆ จะได้ไม่ต้องเอาอคติเป็นที่ตั้งในการเปรียบเทียบ

หลงเลยล่ะครับ สำหรับสาย Hatchback อย่างผม เพราะ C-HR ทำได้ดีจริงๆครับ

ปล. อีกรุ่นที่อยากขับมากเลยคือ Mazda 3 ครับ แค่ดูก็รู้ว่าเอาเรื่องแน่นอน


 


CHR ถ้าเทียบกับ m3 ตัวเก่า CHR ดีกว่าครับ ขับสนุก สปอร์ต ช่วงล่างไม่ต่างกันมาก
ดีกว่า Cx-3 ด้วย

CHR น่าจะเป็นรถรุ่นพลิกโฉมของโตโยต้าเลยเเหละ เพราะเห็นชัดเลยว่าตั้งเเต่หลังจากปล่อย CHR มาพี่โตเน้นความเป็นสปอร์ตมากขึ้น อัลติสก็เช่นกัน หลังจากตลาดนี้ปล่อยให้มาสด้ากับฮอนด้าฟัดกันมานาน

เเต่ m3 ตัวใหม่นี่ผมยังติดใจตรงคานเเข็งกึ่งอิสระนี่เเหละ ไหงพี่โตใช้ช่วงล่างอิสระเเต่ m3 ดันกลับไปใช้คานเเข็งหว่า เห็นเค้าบอกว่าคานเเข็งของ m3 ไม่เหมือนคานเเข็งเเบบปกติ เป็นคานเเข็งเเบบใหม่มีลักษณะเฉพาะ  


ผมเดาว่าทางมาสด้าน่าจะมองว่า คานแข็ง + GVC Plus ช่วยให้ขับสนุกได้ แต่ต้นทุนถูกกว่าช่วงล่างอิสระ

ส่วนตัวผมใช้ CX-5 อยู่ ผมว่า GVC น่าช่วยได้เยอะเหมือนกัน โค้งที่เราเข้าเต็มๆแรงๆเหมือนจะปัดละ แต่จู่ๆอาการก็หายไป ทั้งๆที่โค้งเดียวกันเอา Mazda 3 เก่ากับ Accord G9 เข้าแล้วเหวอมาก

.... แต่ก็นะ ทำไมไม่ทำช่วงล่างอิสระแล้วใส่ GVC มาแบบ CX-5 เลยให้มันจบๆไป เปลี่ยนไปใช้คานแข็งแล้ว แต่พื้นที่ห้องโดยสารก็ไม่ได้กว้างขึ้นเท่าไร แคบเหมือนเดิม

3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: มาเป็น บันนี่ส์ กันเยอะๆนะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 28924
ที่อยู่: Jigumi
โพสเมื่อ: Sat Sep 21, 2019 09:53
[RE: ออกรถ CHR ช่วยดูข้อเสนอหน่อยครับ]
เป็นรถที่เราอยากได้มากกกก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 8309
ที่อยู่: WHL...
โพสเมื่อ: Sat Sep 21, 2019 11:05
[RE: ออกรถ CHR ช่วยดูข้อเสนอหน่อยครับ]
Tar_Tw45 พิมพ์ว่า:
ลูกไก่ในกำมือ^ พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
Spoil
luciferzz พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:


ขอนอกเรื่องหน่อย ผมได้ลองขับด้วยตัวเองแล้วนะครับ สำหรับ Toyota C-HR

คือถ้าจะเทียบกับรถ segment เดียวกันกับของอีกฝั่งนึง อย่าง Honda H-RV

#เอาแบบคร่าวๆ "ใช้ตรรกะของความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ ไม่มีตัวเลขอ้างอิงใดๆทั้งสิ้น"

ส่วนตัว H-RV ตั้งแต่ออกตัวในสภาพหยุดนิ่ง 0-100 ทำได้ดีกว่า C-HR อยู่ระดับนึง

แต่ตั้งแต่ 100-140 C-HR ทำได้ดีกว่า H-RV อย่างเห็นได้ชัด ในเรื่องอัตราเร่งอย่าง

ต่อเนื่อง และการควบคุมรถในความเร็วสูง C-HR ดีกว่าชัดเจนเลย ทั้งทางตรง/โค้ง

ช่วงล่าง C-HR เข้าวินไปโดยไร้ข้อกังขา ในทุกความเร็ว C-HR เหนือกว่า H-RV ชัวร์

การเก็บเสียง C-HR ทำได้ดีกว่า H-RV อยู่ระดับนึงเลย 10/8 คะแนนคงประมาณนี้

ที่นั่งหลังพวงมาลัย H-RV ทัศนวิสัยดีกว่า C-HR 10/8.5 ทั้งเรื่องมุมอับสายตาด้วย

ระบบเบรคคงพอๆกันล่ะมั้ง เพราะผมไม่กล้าเอา C-HR ของพี่เขาไปเช็คระบบเบรค

ส่วน H-RV รถพี่สาว ผมลองมาแล้ว ความเร็ว 80 เบรคสุด รถมีอาการเสียทรงนิดหน่อย

คร่าวๆคงประมาณนี้ แต่รู้ได้เลยว่า ตอนออกตัว H-RV ฉลิวกว่า คงเพราะส่วนต่างเรื่อง นน.

สรุป C-HR สายสปอร์ท ได้ทั้งหญิงทั้งชาย H-RV Hatchback อเนกประสงค์ขนาดกลาง

#ขอให้ขับขี่ปลอดภัย Enjoy ไปกับ C-HR รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน จากสาวก Honda

ปล. ผมชอบตอนเข้าโค้งด้วยความมากกว่า 100 สุดๆ สำหรับ C-HR มีดีตรงการเข้าโค้ง




ในสปอยล์ออกตัวไว้ก่อนเผื่อมีดราม่า

Spoil
EDIT กันดราม่าเอารถคนอื่นไปขับเร็วถึง 140 ถ้ากรณีเกิดการชนหรือเสียหายขึ้นมา

พี่เขาก็ต้องรู้ดีอยู่แล้วว่าผมมีศักยภาพพอที่จะรับผิดชอบ รถของพี่เขาได้หรือไม่ยังไง

ดังนั้นการที่พี่เขาให้ผมขับรถพี่เขาได้ แสดงว่าพี่เขายินยอมและยอมรับในส่วนตรงนี้แล้ว

#วิ่งบนถนนเซาเทิร์นสุราฏร์-กระบี่ ลองเสริชดู จะได้รู้ ว่าทำไมถนนเส้นนี้ถึงใช้ความเร็วสูงได้
 
 


ต้องขอบคุณ Mazda ที่มาแย่งยอดขาย

และแสดงให้เห็นว่าคนสมัยนี้หลายคนก็เลือกรถจากการขับขี่เป็นหลัก

ตอนนี้รถใหม่ของ Toyota นี่ช่วงล่างค่อนข้างดีมากๆ

แถมเลิกกั๊กละ ถุงลมจัดเต็ม 7 ใบทุกรุ่นย่อยเลย  
 


จริงครับท่าน ผมมานั่งคิดๆดู จริงๆพี่สาวผมก็ขับ Prius มาก่อน

ตอนแรกนึกว่าพี่สาวจะซื้อ C-HR สะอีก สุดท้ายจิ้ม H-RV สะงั้น

ถึงจะเจ็บใจอยู่หน่อยๆ แต่ถ้าใครบอก Jazz,H-RV ช่วงล่างดีกว่า

Yaris,C-HR ไม่โกหกตัวเอง ก็อคติบังตาอยู่แน่ๆ ของแบบนี้มันต้องลอง

ต้องสัมผัสเอาเอง ขี้เอาเอง ถึงจะได้รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ลบภาพยี่ห้อออกไปก่อน

ให้วัดกันที่ตัวรุ่นรถกันเพียวๆ จะได้ไม่ต้องเอาอคติเป็นที่ตั้งในการเปรียบเทียบ

หลงเลยล่ะครับ สำหรับสาย Hatchback อย่างผม เพราะ C-HR ทำได้ดีจริงๆครับ

ปล. อีกรุ่นที่อยากขับมากเลยคือ Mazda 3 ครับ แค่ดูก็รู้ว่าเอาเรื่องแน่นอน


 


CHR ถ้าเทียบกับ m3 ตัวเก่า CHR ดีกว่าครับ ขับสนุก สปอร์ต ช่วงล่างไม่ต่างกันมาก
ดีกว่า Cx-3 ด้วย

CHR น่าจะเป็นรถรุ่นพลิกโฉมของโตโยต้าเลยเเหละ เพราะเห็นชัดเลยว่าตั้งเเต่หลังจากปล่อย CHR มาพี่โตเน้นความเป็นสปอร์ตมากขึ้น อัลติสก็เช่นกัน หลังจากตลาดนี้ปล่อยให้มาสด้ากับฮอนด้าฟัดกันมานาน

เเต่ m3 ตัวใหม่นี่ผมยังติดใจตรงคานเเข็งกึ่งอิสระนี่เเหละ ไหงพี่โตใช้ช่วงล่างอิสระเเต่ m3 ดันกลับไปใช้คานเเข็งหว่า เห็นเค้าบอกว่าคานเเข็งของ m3 ไม่เหมือนคานเเข็งเเบบปกติ เป็นคานเเข็งเเบบใหม่มีลักษณะเฉพาะ  


ผมเดาว่าทางมาสด้าน่าจะมองว่า คานแข็ง + GVC Plus ช่วยให้ขับสนุกได้ แต่ต้นทุนถูกกว่าช่วงล่างอิสระ

ส่วนตัวผมใช้ CX-5 อยู่ ผมว่า GVC น่าช่วยได้เยอะเหมือนกัน โค้งที่เราเข้าเต็มๆแรงๆเหมือนจะปัดละ แต่จู่ๆอาการก็หายไป ทั้งๆที่โค้งเดียวกันเอา Mazda 3 เก่ากับ Accord G9 เข้าแล้วเหวอมาก

.... แต่ก็นะ ทำไมไม่ทำช่วงล่างอิสระแล้วใส่ GVC มาแบบ CX-5 เลยให้มันจบๆไป เปลี่ยนไปใช้คานแข็งแล้ว แต่พื้นที่ห้องโดยสารก็ไม่ได้กว้างขึ้นเท่าไร แคบเหมือนเดิม

 


ผมว่าลดต้นทุนเเหละ เพราะไปลงเครื่อง กับ GVC หมด 555555

ประเด็นคือตามท่านว่าเลย ได้คานเเข็งมานึกว่าห้องโดยสารด้านหลังจะกว้างขึ้นหน่อย มันก็เท่าเดิมนี่หว่าด้านมิติ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2006
ตอบ: 4340
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 21, 2019 12:02
[RE: ออกรถ CHR ช่วยดูข้อเสนอหน่อยครับ]
champkk พิมพ์ว่า:
Kombasken พิมพ์ว่า:
CHR 1.8 Entry

ดาวน์ 0 ผ่อน 48 เดือน ดอก 1.99%

ส่วนลดเงินสด 60k

ของแถม
1. ประกันวิริยะ
2. กรอบป้าย
3. ผ้ายาง
4. เคลือบแว็กซ์

ไม่แถม : ค่าจดทะเบียน ค่าพรบ

ออกรถใหม่เองครั้งแรกครับ ผมดูคร่าวๆก็โอเคแต่ไม่มั่นใจ
เลยลองมาถามดูครับ คิดว่าน่าจะต่อรองส่วนลดหรือของแถมอะไรได้อีกบ้างไหมครับ

ขอคำแนะนำเรื่องฟิล์ม กล้องติดรถหน้าหลัง คงจะได้ไปติดเพิ่มเอง ขอบคุณครับ  


เรียนสอบถามครับ เงินเดือนท่านประมาณเท่าไหร่ และผ่อนเท่าไหร่ถึงเริ่มออก พอดีผมก็สนใจรุ่นนี้แต่เงินเดือนยังน้อยอยู่ครับ  


เงินเดือน ~35k ผ่อนให้ดีไม่ควรเกิน 50% ของเงินเดือนครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Kombasken เมื่อ Sat Sep 21, 2019 12:11, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2006
ตอบ: 4340
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 21, 2019 12:03
[RE: ออกรถ CHR ช่วยดูข้อเสนอหน่อยครับ]
hedi6610 พิมพ์ว่า:
ตัวนี้ ราคาเท่าไหร่อ่ะครับ ทำไมจัดโปรดาว 0 เลยผ่อนเดือนละเท่าไหร่หรอครับ หลังไมค์หน่อย พอดีผมสนใจจะซื้อเหมืนก้น ขอบคุณครับ  


979k ครับ โปรดาวน์ 0 เฉพาะอาชีพพิเศษ (แพทย์ ผู้พิพากษา อัยการ) อัตราดอกเบี้ยของ toyota leasing ผ่อนตกเดือนละ 21k ครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Kombasken เมื่อ Sat Sep 21, 2019 12:22, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: รักเธอเสมอ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 34188
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 23, 2019 01:11
[RE: ออกรถ CHR ช่วยดูข้อเสนอหน่อยครับ]
แวะมาเก็บข้อมูล
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel