ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 574
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 13, 2018 08:54
เอเย่นต์ที่ชื่อริชาร์ด เชอร์แมน


ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีความเคลื่อนไหวของนักกีฬาชื่อดังรายหนึ่งที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการ NFL ได้ไม่น้อย

นั่นคือข่าวที่ Seattle Seahawks ตัดสินใจตัดตัว Richard Sherman ตัวคุมปีกมือหนึ่งของทีมออกไปเพื่อเซฟเพดานค่าจ้างราว 11 ล้านเหรียญฯในดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉาก

แต่คล้อยหลังได้เพียงไม่กี่วัน ยังไม่ทันที่ข่าวลือจะได้ทำงาน Sherman ก็ตัดสินใจเลือกทีมใหม่อย่างรวดเร็ว

San Francisco 49ers คือทีมที่ได้ลายเซ็นของตัวคุมปีกจอมโวไปครอง พร้อมการเปิดเผยตัวเลขสัญญามูลค่ามหาศาลที่ 3 ปี 39 ล้านเหรียญฯ หรือเฉลี่ยปีละ 13 ล้านฯ ซึ่งถือเป็นการลงทุนที่แพงเอาเรื่องสำหรับผู้เล่นที่กำลังจะอายุ 30 ปีและเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย อวัยวะที่ถือเป็นส่วนสำคัญของอาชีพนักกีฬาจุดหนึ่งเลยทีเดียว

หลังปล่อยให้ฮือฮากับตัวเลขดังกล่าวได้ไม่นาน ก็มีการเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดของสัญญาฉบับดังกล่าวออกมาชนิดที่พลิกความรู้สึกกันแทบไม่ทัน

เพราะจากตอนแรกที่มองกันว่า Sherman ได้สัญญาใหม่เป็นเงินก้อนโตในช่วงปลายอาชีพ กลับกลายเป็นสัญญาที่เกือบทุกเสียงฟันธงว่า Sherman โดนเอาเปรียบอย่างหนัก
.

----------------------
.
.

ลองมาดูรายละเอียดของสัญญาที่ถูกเปิดเผยออกมากันก่อน

ค่าจ้างในปี 2018 คือ 2 ล้านเหรียญฯ บวกโบนัสการเซ็นสัญญาที่ 3 ล้านฯ คือส่วนที่ Sherman จะได้แน่ๆ

แล้วส่วนที่เหลืออีก 8 ล้านฯของปีนี้ล่ะ?

เงื่อนไขแรกคือคอร์เนอร์แบ็ครายนี้จะได้อีก 2 ล้านฯต่อเมื่อตรวจร่างกายผ่านในวันแรกก่อนเข้าเทรนนิ่งแค้มป์ (คือถ้าติด PUP list หรือ NFI list ในวันแรกก็ชวดเงินสองล้านไปเลย)

ถัดมาคือโบนัสเวลามีชื่อในแต่ละเกมได้รวม 2 ล้านฯ (เฉลี่ยเกมละ 1.25แสนฯ)

ถ้าตลอดฤดูกาลสามารถลงเล่นได้ 90% ของจำนวนสแน็ปในทีมรับจะได้อีก 1 ล้านฯ

ถ้าติดโปรโบวล์2018 ได้อีก 1 ล้านฯ

สุดท้ายคือติดออล-โปร 2018 ก็จะได้ก้อนสุดท้าย 2 ล้านฯ

.
.

ต่อมาคือปี 2019 ค่าจ้างพื้นฐานที่ได้อยู่ที่ 7 ล้านฯ แต่ถ้าปีก่อนติดโปรโบวล์จะเป็น 8 ล้านฯ

เงื่อนไขอื่นๆคือโบนัสเวลามีชื่อติดทีมแต่ละเกมได้รวม 2 ล้าน แต่ถ้าติดโปรโบวล์ปีก่อนจะเหลือล้านเดียว

ถ้าติดโปรโบวล์ค่าจ้าง 8 ล้านจะการันตีกรณีบาดเจ็บด้วยทันทีในวันที่สามของปฏิทินลีกปี2019 ส่วนจะการันตีทั้งหมดคือวันที่ 1 เมษายน (โดยเงินการันตีกรณีบาดเจ็บยังไม่มีผลจนกว่าจะพ้นกลางเดือนมีคที่ขึ้นปฏิทินลีกใหม่ คือถ้าเจ็บทีมตัดตัวทิ้งได้เลยในช่วงที่ยังอยู่ในปฏิทินลีกปีเก่า ไม่มีเด๊ดมันนี่ใดๆติดไปฤดูกาลใหม่)

ถ้าเล่นได้ 90% ของทีมรับได้อีก 1 ล้าน

ติดโปรโบวล์2018 ได้อีก 1 ล้าน

ติดออลโปร 2018 ได้อีก 2 ล้าน

.
.

ขณะที่สัญญาปี 2020 ปีสุดท้ายนี้เงื่อนไขเหมือนปี 2019 ทั้งหมด

นอกจากนี้ยังมีส่วนยิบย่อยอย่างค่า workout ช่วงแคมป์ที่จะได้ปีละ 5 หมื่นฯอีกด้วย
.

-----------------
.
.

สรุปแล้วการที่ Sherman จะได้เงินครบ 39.15 ล้านฯในสัญญานี้ เขาต้องมีชื่อติดทีมครบทั้ง 48 เกมในฤดูกาลปกติตลอดสัญญา ลงเล่นเกิน 90% ของสแน็ปทีมรับทั้งหมด รวมถึงติดโปรโบวล์และออลโปรให้ได้ 3 ปีซ้อน

เงื่อนไขทั้งหลายนี้ถือเป็นสิ่งที่ท้าทายสภาพร่างกายและฝีมือของ Sherman อย่างมาก เพราะต่อให้เจ้าตัวเคยติดทั้งโปรโบวล์และออล-โปรอย่างละ 4 สมัย (ออล-โปรทีมแรก 3 ครั้ง ทีมสอง 1 ครั้ง) แต่การกลับสู่ฟอร์มสุดยอดอีกครั้งบนวัยแตะหลักสามสิบไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งเพิ่งผ่านการเจ็บหนักมาแบบนี้ด้วย

คือถ้า Sherman ทำตามเงื่อนไขได้ทุกข้อ จำนวนเงินทั้งหมดนั้นก็เป็นของเขา แต่ถ้ามองในมุมของ 49ers นี่คือสัญญาที่ดีต่อพวกเขามากๆเช่นกัน เพราะค่าจ้างของ Sherman หากไม่นับเงื่อนไขยากๆหลายอย่างก็ถือว่าราคาไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับดีกรีของตัวคุมปีกรายนี้

โดยหากปีแรกตัวผู้เล่นเจ็บบ่อย เงื่อนไขต่างๆก็ยิ่งเป็นไปได้ยาก ปีถัดไปทีมก็มีสิทธิตัดตัวทิ้งได้โดยไม่ต้องเสียเงินแม้แต่เหรียญเดียวเลย

และด้วยประเด็นดังกล่าวนี่เองที่ทำให้มีการวิเคราะห์กันว่าทำไม Sherman ถึงยอมเซ็นสัญญานี้ ซึ่งคำตอบแรกที่ถูกยกขึ้นมาก็คือ เขาไม่มีเอเย่นต์

โดยทั่วไปแล้ว ผู้เล่นส่วนใหญ่จะมีเอเย่นต์คอยเจรจาสัญญาและดูแลผลประโยชน์ให้ ส่วนผู้เล่นมีหน้าที่แค่โฟกัสผลงานในสนาม และรอข้อเสนอที่ดีที่สุดที่เอเย่นต์หามาให้

แต่ตัว Sherman เลือกที่จะดูแลเรื่องนี้เองทั้งหมด นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสัญญาฉบับนี้ จนเกิดการถกเถียงว่าหากเขามีเอเย่นต์ดูแลให้ สิ่งที่เขาจะได้ในสัญญาใหม่จะแตกต่างไปเช่นไร
.

---------------------
.
.

ประเด็นแรกคือโบนัสการมีชื่อติดทีมในแต่ละเกมที่ Sherman ได้ปีละ 2 ล้านฯ หรือเฉลี่ยเกมละ 1.25 แสนฯ โดยเงื่อนไขส่วนนี้ถือเป็นส่วนที่ปรากฏแทบทุกในสัญญาในปัจจุบัน คือนักกีฬาจะได้เงินนี้ก็ต่อเมื่อพวกเขาได้ลงไปโชว์ฝีมือในสนาม ซึ่งถือว่าเป็นเงื่อนไขที่ดีต่อทีม

แต่ส่วนมากแล้วเงื่อนไขตรงนี้มักต่ำกว่า 1 ล้านฯต่อปี ตัวอย่างจาก Aaron Rodgers ปีที่แล้วโบนัสนี้ของเขาอยู่ที่ปีละ 6 แสนฯ ซึ่งพอเขาเจ็บก็ชวดเงินตรงนี้ไปแค่ 3.3 แสนฯเท่านั้น ซึ่งเห็นได้ชัดว่าห่างกับสัญญาใหม่ของ Sherman มาก มีผู้เล่นในลีกไม่กี่คนเท่านั้นที่เงื่อนไขตรงนี้สูงกว่าเขา

หรืออย่าง Jimmy Garoppolo ที่ได้สัญญาระดับสถิติ NFL ก็มีโบนัสข้อนี้แค่ 8 แสนฯเท่านั้น ซึ่งหาก Sherman มีเอเย่นต์ดีๆ ก็มีสิทธิสูงที่เขาจะเปลี่ยนตัวเลขโบนัสตรงนี้ให้ไปอยู่ในส่วนของค่าจ้างที่การันตีได้อย่างต่ำ 1 ล้านฯได้เลย
.

-----------------------
.
.

ประเด็นต่อมาคือการเจรจาปิดดีลนี้รวดเร็วมาก โดย Sherman เข้าไปคุยกับทีมงาน 49ers เพียงแค่วันเดียวหลังจากถูกตัดตัวจากเจ้าเหยี่ยวทะเล จากนั้นก็ตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาทันที ไม่ได้เดินทางไปคุยกับทีมอื่นเลย

ถ้าหากเขามีเอเย่นต์ก็เชื่อได้เลยว่า เอเย่นต์จะต้องโทรหาแต่ละทีมที่สนใจใช้งาน Sherman ชนิดสายไม่ว่างไปแล้ว และใช้เวลาเจรจาและชั่งน้ำหนักข้อเสนอต่างๆ เพื่อให้ได้ข้อเสนอที่ดีกว่าหรือเทียบเท่ากับที่ได้รับที่ซานฟรานฯ

หรือต่อให้ตัวผู้เล่นจะเลือกเซ็นกับที่นี่ เอเย่นต์ก็สามารถหยิบยกข้อเสนอที่ทีมอื่นเสนอมาต่อรองเพื่อให้ได้เงื่อนไขที่ดีขึ้นกับตัวลูกค้าของเขาได้เช่นกัน

ประเด็นนี้ยังเชื่อมโยงไปถึงเรื่องภาษีด้วย โดย Detroit Lions คือหนึ่งทีมที่แสดงเจตนาชัดเจนว่าอยากได้ Sherman เข้าทีม

เมื่อยกตัวเลขค่าจ้างข้างต้นในปีนี้มาดู หากเลือกทีมหลังนี้จะเสียภาษีที่รัฐมิชิแกนในอัตรา 4.25% หรือ 552,500 เหรียญ ส่วนที่รัฐแคลิฟอร์เนียของซานฟรานฯนั้นอัตราภาษีสูงถึง 13.3% หมายความว่าต้องจ่ายสูงถึง 1.729 ล้านฯ

เอเย่นต์ที่ดีจะพิจารณาและเจรจาเพื่อไม่ให้เกิดส่วนต่างที่เกิน 1 ล้านฯนี้แน่นอน
.

----------------------
.
.

ขณะที่เงื่อนไขในข้อสัญญาที่ว่า ถ้าติดโปรโบวล์สองปีถัดไปจะได้เงินการันตี 16 ล้านฯ(ปีละ 8 ล้านฯ) ซึ่งอาจมองว่าดูดีนั้น แต่เอเย่นต์ที่เขี้ยวๆจะพยายามเจรจาให้เงื่อนไขนี้ตกไป

เพราะการที่ผู้เล่นผลงานดีจนถึงขั้นติดทีมโปรโบวล์นั้น เชื่อได้เลยว่ามูลค่าของตัวคุมปีกที่กำลังท๊อปฟอร์มสามารถเรียกเงินในสัญญาใหม่ได้สูงกว่าแค่เงินการันตีปีละ 8 ล้านฯ

นอกจากนี้การใช้เอเย่นต์ที่มีประสบการณ์ในวงการนี้ถือเป็นกุญแจสำคัญในการเจรจากับ 49ers

เนื่องจาก Paraag Marathe ผู้บริหารของทีมขึ้นชื่อเรื่องการเป็นนักเจรจาเล่ห์เหลี่ยมสูงคนหนึ่ง ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่เอเย่นต์จะรู้กันดี แต่ผู้เล่นส่วนมากจะไม่รู้

และไม่ว่า Sherman จะรู้ถึงเรื่องนี้หรือไม่ แต่สุดท้ายแล้วดีลที่ปรากฏออกมาก็แสดงให้เห็นแล้วว่านี่คือสัญญาที่ 49ers ต้องยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เป็นแน่
.

-----------------------
.
.

ส่วนสาเหตุที่ผู้เล่นอยากเจรจาสัญญาใหม่เองก็หนีไม่พ้นเรื่องที่พวกเขาไม่อยากจ่ายเช็คให้แก่เหล่าเอเย่นต์ เพราะเช็คในแต่ละเกมที่ถูกจ่ายไปต้องโดนหักค่าธรรมเนียมแก่เอเย่นต์

แต่เมื่อมองดีๆ ความจริงแล้วนี่ไม่ใช่แค่เรื่องการเสียเงินของผู้เล่น แต่มันคือเรื่องการได้เงินของเขาต่างหาก

กรณีของ Sherman เขาจะเสียค่าธรรมเนียม 3% จากเงินการันตี 7 ล้านฯ ตกอยู่ที่ 2.1แสนฯ ซึ่งเอเย่นต์ฝีมือดีจะเรียกเงินในสัญญาให้ได้มากกว่าหรือเทียบเท่า 7.21 ล้านฯเพื่อให้ใส่ค่าธรรมเนียมตรงนี้รวมไว้ในส่วนเงินการันตีตั้งแต่ต้นเลย
.

------------------------
.
.

ด้วยเหตุผลต่างๆ ข้างต้นทำให้หลายๆคนมองว่า Sherman ควรมีเอเย่นต์มาทำหน้าที่เจรจาสัญญาให้ ทว่าเมื่อการตัดสินใจเกิดขึ้นแล้ว คนภายนอกอย่างเราๆ ก็ต้องเคารพการตัดสินใจนั้น

"ผมใช้เวลา 10-12 ชั่วโมงเพื่ออ่านสัญญาและศึกษาถ้อยคำในสัญญาทั้งหมด เมื่อผมเป็นตัวแทนของตัวเองผมก็ต้องค้นคว้ามัน" Sherman กล่าว

ทั้งนี้หลังจากที่เขาได้รับตัวเลขทั้งหมดจาก 49ersแล้ว เขาก็ติดต่อไปยังอีก 3 ทีมที่สนใจเขา คือ Seahawks, Lions และ Oakland Raiders แล้วได้รับคำตอบว่าพวกเขาไม่สู้ตัวเลขในเงื่อนไขโบนัสเหล่านั้น ทำให้ Sherman ตัดสินใจได้ทันที

"ผมไม่คิดว่าจะมีเอเย่นต์คนไหนเจรจาสัญญานี้ได้ดีกว่านี้แล้ว ตราบเท่าที่ผมพอใจกับสิ่งที่ผมกำลังทำ อย่างอื่นก็ไม่สำคัญอะไร"

"เมื่อผมติดโปรโบวล์ ปีหน้าผมจะการันตีเงิน 8 ล้านฯ ผมสามารถควบคุมชะตาตัวเองได้ ซึ่ง49ersเสี่ยง ผมเสี่ยง แต่ในสัญญาเก่าของผม ไม่ว่าปีนี้อะไรจะเกิดขึ้นก็ไม่มีอะไรการันตีสำหรับปีหน้าเลย ผมไม่รู้สึกปลอดภัยกับสัญญานั้น"

"ส่วนตอนนี้ผมรู้ว่าผมจะได้เงินแน่ๆ ถ้าผมลงเล่นแบบที่ผมรู้ว่าผมสามารถเล่นได้"

------------------------

via:https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=1647735398646946&id=343195735767592

โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 33807
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Tue Mar 13, 2018 09:07
[RE: เอเย่นต์ที่ชื่อริชาร์ด เชอร์แมน]
ไนเนอร์เหมือนเก็บกดอ่ะ อยากใช้เงินจัด 5555+
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2005
ตอบ: 6308
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 13, 2018 09:40
[RE: เอเย่นต์ที่ชื่อริชาร์ด เชอร์แมน]
พวกนักกีฬาส่วนมากมั่นใจในตัวเองสูงอะ ตอนเซ็นผมเดาว่าแกคงมั่นใจว่าได้แน่ๆอะเงื่อนไขทั้งหลาย

ส่วนเรื่องภาษี ในเมกาไม่ใช่ไปเล่นรัฐไหนต้องจ่ายภาษีรัฐนั้นเหรอ เช่นอยู่ทีมไนเนอร์ก็จริงแต่ถ้าไปเยือนไลออนด์ ก็ต้องจ่ายภาษีเกมส์นั้นให้รัฐดีทรอยด์อะ พอเอาจริงๆมันก็แค่แตกต่างกันแค่เกมส์ในบ้านแหละ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 574
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 13, 2018 10:05
[RE: เอเย่นต์ที่ชื่อริชาร์ด เชอร์แมน]
Trubisky พิมพ์ว่า:
ไนเนอร์เหมือนเก็บกดอ่ะ อยากใช้เงินจัด 5555+  


เงินเหลือต้องรีบใช้ให้หมด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 574
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 13, 2018 10:10
[RE: เอเย่นต์ที่ชื่อริชาร์ด เชอร์แมน]
rafa van roo vart พิมพ์ว่า:
พวกนักกีฬาส่วนมากมั่นใจในตัวเองสูงอะ ตอนเซ็นผมเดาว่าแกคงมั่นใจว่าได้แน่ๆอะเงื่อนไขทั้งหลาย

ส่วนเรื่องภาษี ในเมกาไม่ใช่ไปเล่นรัฐไหนต้องจ่ายภาษีรัฐนั้นเหรอ เช่นอยู่ทีมไนเนอร์ก็จริงแต่ถ้าไปเยือนไลออนด์ ก็ต้องจ่ายภาษีเกมส์นั้นให้รัฐดีทรอยด์อะ พอเอาจริงๆมันก็แค่แตกต่างกันแค่เกมส์ในบ้านแหละ  


เรื่องภาษีบ้านเค้านี่ผมก็ไม่แน่ใจแฮะ

เปิดไปอ่านเรื่องนี้ละคิดว่าน่าสนใจดีเลยแปลแล้วเรียบเรียงตามเนื้อบทความเลยครับ

เค้าไม่ได้พูดแยกเกมเหย้าเยือน จับ max salary มาคิดแยกรัฐเลย ผมก็ไม่ชัวร์เรื่องกฎหมาย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: Once a Foal, always a Foal ❤
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 9871
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 13, 2018 11:47
[RE: เอเย่นต์ที่ชื่อริชาร์ด เชอร์แมน]
เท่าที่อ่านวิเคราะห์มา หลายคนก็คิดว่าเจ้าตัวอาจจะอยากอยู่เบย์เอเรียอยู่แล้วเพราะบ้านเดิมก็อยู่แถวนั้น โตมาแถวนั้น ไม่อยากย้ายข้ามรัฐไปไกลๆ

อีกข้อคือโค้ชเกมรับที่ 49ers เคยร่วมงานกันมาก่อน ไม่ต้องปรับตัวมาก

แต่สัญญาข้อที่เสียเปรียบก็เยอะจริง แต่ตัวแกเองก็คงมั่นใจในตัวเองสูงด้วยว่าจะกลับมาได้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Oct 2010
ตอบ: 29310
ที่อยู่: D:
โพสเมื่อ: Tue Mar 13, 2018 11:57
ถูกแบนแล้ว
[RE: เอเย่นต์ที่ชื่อริชาร์ด เชอร์แมน]
ยังไงมีเอเย่นก้ดีกว่าอยุ่แล้วอะ ในมุมผุ้เล่นนะ แต่ถ้าในมุมแฟนของทีมนั้น ไม่มีเอเย่นดีกว่า55555
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 May 2011
ตอบ: 231
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 13, 2018 13:03
[RE: เอเย่นต์ที่ชื่อริชาร์ด เชอร์แมน]
ซีฮอกผมช่วงนี้ย้ายออกรัวๆเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2013
ตอบ: 3326
ที่อยู่: Bkk
โพสเมื่อ: Tue Mar 13, 2018 13:24
[RE: เอเย่นต์ที่ชื่อริชาร์ด เชอร์แมน]
จะมีแต่ความฮาเฮ พิมพ์ว่า:
ซีฮอกผมช่วงนี้ย้ายออกรัวๆเลย  


่jimmy graham อีกตัว ไปแน่นอน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
MY LIVERPOOL!!!!
FORZA NAPOLI!!!!



ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Aug 2008
ตอบ: 9920
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 13, 2018 14:11
[RE: เอเย่นต์ที่ชื่อริชาร์ด เชอร์แมน]
Sollozzo พิมพ์ว่า:
rafa van roo vart พิมพ์ว่า:
พวกนักกีฬาส่วนมากมั่นใจในตัวเองสูงอะ ตอนเซ็นผมเดาว่าแกคงมั่นใจว่าได้แน่ๆอะเงื่อนไขทั้งหลาย

ส่วนเรื่องภาษี ในเมกาไม่ใช่ไปเล่นรัฐไหนต้องจ่ายภาษีรัฐนั้นเหรอ เช่นอยู่ทีมไนเนอร์ก็จริงแต่ถ้าไปเยือนไลออนด์ ก็ต้องจ่ายภาษีเกมส์นั้นให้รัฐดีทรอยด์อะ พอเอาจริงๆมันก็แค่แตกต่างกันแค่เกมส์ในบ้านแหละ  


เรื่องภาษีบ้านเค้านี่ผมก็ไม่แน่ใจแฮะ

เปิดไปอ่านเรื่องนี้ละคิดว่าน่าสนใจดีเลยแปลแล้วเรียบเรียงตามเนื้อบทความเลยครับ

เค้าไม่ได้พูดแยกเกมเหย้าเยือน จับ max salary มาคิดแยกรัฐเลย ผมก็ไม่ชัวร์เรื่องกฎหมาย  


https://pantip.com/topic/36669889 jock tax เหมือนเคยอ่านที่คุณ florist แปลมา
แก้ไขล่าสุดโดย melwood เมื่อ Tue Mar 13, 2018 14:11, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 May 2011
ตอบ: 231
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 13, 2018 15:00
[RE: เอเย่นต์ที่ชื่อริชาร์ด เชอร์แมน]
RachainTK พิมพ์ว่า:
จะมีแต่ความฮาเฮ พิมพ์ว่า:
ซีฮอกผมช่วงนี้ย้ายออกรัวๆเลย  


่jimmy graham อีกตัว ไปแน่นอน  



0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: Peace is a lie
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8406
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 13, 2018 20:40
[RE: เอเย่นต์ที่ชื่อริชาร์ด เชอร์แมน]

เปิดดูคลิปจากเว็บเฟสบุค 

พูดถึงทำไม Sherman ไม่ไปคุยกับทีมอื่นก่อน...ผมว่าด้วยความบ้าของแกด้วยมั้ง ทีมอื่นอาจจะไม่ให้เยอะมากขนาดนี้ ถ้าคุณอยากได้มากคุณต้องเจ๋ง ไหนจะย้ายมาทีมคู่แข่งแบบตรงๆแบบนี้ด้วย

แต่ผมชอบฮะ มี secondary ดีๆกับเค้าบ้างปีที่แล้วอย่างรั่ว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: Peace is a lie
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8406
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Mar 14, 2018 06:45
[RE: เอเย่นต์ที่ชื่อริชาร์ด เชอร์แมน]
http://www.49ers.com/news/article-2/The-Jimmy-G-Effect-Sherman-Says-Garoppolo-was-a-Selling-Point-in-Joining-49ers/ee17a280-76de-4683-964e-3f78f74d50d1?sf184447143=1

เหมือน Sherman จะต้องมนต์ Jimmy G
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel