BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Dec 2007
ตอบ: 3826
ที่อยู่: โคราชมหานคร
โพสเมื่อ: Sat Mar 22, 2025 12:32
[RE: รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 150,000 กิโลครับ]
MOMOTALO17 พิมพ์ว่า:
BUGHUM พิมพ์ว่า:
wirotutta พิมพ์ว่า:
GWM ศูนย์ดีไหม สนใจ tank 300 ดีเซล  


เคยใช้อยู่ศูนย์โคราชที่เดียวเป็นศูนย์ที่ดีครับ ของกินไม่อลังการแต่ก็ไม่ง่อยเหมือนรถญี่ปุ่น  


ขออนุญาติสอบถามข้อดี ข้อเสียของ atto3 ครับผม
ช่วงล่าง การขับขี่ดีไหมครับ
แพลนจะเปลี่ยนจาก CAMRYACV 50 ปี 2017 เป็น ATTO 3

เหตุผลการประหยัดเชื้อเพลิง ขับเดือนนึง 3,000-4,000 กิโลครับผม  

แรง ประหยัด นั่งสบายทุกตำแหน่ง ที่เก็บของด้านหลังกว้างใหญ่สมตัวรถ ชาร์จไฟ DC เร็วไว้ใจได้

ช่วงล่างค่อนข้างโหลยโท่ย นิ่มไปย้วยไปโครงไป สู้แคมรี่acv50ไม่ได้แน่ๆ สู้ J32 ที่บ้านยังลำบากเลยครับ
แต่ผมขับไม่เร็วแล้ว 100-110 ถือว่าผ่านลูกเมียไม่บ่นเวียนหัวครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Dec 2007
ตอบ: 3826
ที่อยู่: โคราชมหานคร
โพสเมื่อ: Sat Mar 22, 2025 12:54
[RE: รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 150,000 กิโลครับ]
amba5555 พิมพ์ว่า:
ช่วงนี้ที่เป็นกระแสเรื่องระบบแอร์ เรื่องปัญหาระบายความร้อน
ท่านได้บำรุง เปลี่ยนน้ำมันคอม ฟลัชชิ่งน้ำยาแอร์ ล้างแผงบ้างไหมครับ
 

คัน goodcat 150,000 โลยังไม่เคยทำอะไรเปลี่ยนแค่กรองแอร์ที่ศูนย์ตามระยะปรกติ แอร์ยังหนาวเอสกิโมสุดๆ
คัน atto3 50,000 โลยังไม่เคยทำอะไรเหมือนกัน แต่แอร์ไม่ฉ่ำมาตั้งแต่ออกมาละ ต้องลองไปล้างจะลองถอดล้างเองดูครับ เรื่องฟลัชชิ่งน้ำยาแอร์คงยังไม่ต้องเพราะมันก็เย็นระดับนึงแค่มันไม่ฉ่ำครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Nov 2014
ตอบ: 10093
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 22, 2025 15:03
รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 150,000 กิโลครับ
2 ปี 8 เดือน 150,000 นี่วิ่งคุ้มจริง รถเก่าผม 10 ปียังไม่ถึงแสนโลเลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Dec 2007
ตอบ: 3826
ที่อยู่: โคราชมหานคร
โพสเมื่อ: Sat Mar 22, 2025 15:31
[RE: รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 150,000 กิโลครับ]
popoom พิมพ์ว่า:
ชาร์จถึงเช้า ก็ยังเต็ม 100% เหมือนปกติเลยไหมครับ

ปล.ใช้งานคุ้มแล้วครับ ส่วนต่างค่าน้ำมันอย่างคุ้มเลยครับ  


เริ่มชาร์จ4ทุ่มไม่ว่าจะเหลือกี่% ถึงเช้า6-7โมงยังไงก็เต็ม100%ครับปรกติ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Dec 2007
ตอบ: 3826
ที่อยู่: โคราชมหานคร
โพสเมื่อ: Sat Mar 22, 2025 15:32
[RE: รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 150,000 กิโลครับ]
improvise พิมพ์ว่า:
ตามอ่านตลอดนะครับ
คุ้มมาก
ขอบคุณค้าบ  


จะมาทุกๆเช็คระยะนะครับ แหะๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: กำลังฝึกหัดเป็นคนคิดบวกและเป็นคนที่ดีขึ้น
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 May 2010
ตอบ: 561
ที่อยู่: 414
โพสเมื่อ: Sat Mar 22, 2025 15:36
[RE: รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 150,000 กิโลครับ]
BUGHUM พิมพ์ว่า:
MOMOTALO17 พิมพ์ว่า:
BUGHUM พิมพ์ว่า:
wirotutta พิมพ์ว่า:
GWM ศูนย์ดีไหม สนใจ tank 300 ดีเซล  


เคยใช้อยู่ศูนย์โคราชที่เดียวเป็นศูนย์ที่ดีครับ ของกินไม่อลังการแต่ก็ไม่ง่อยเหมือนรถญี่ปุ่น  


ขออนุญาติสอบถามข้อดี ข้อเสียของ atto3 ครับผม
ช่วงล่าง การขับขี่ดีไหมครับ
แพลนจะเปลี่ยนจาก CAMRYACV 50 ปี 2017 เป็น ATTO 3

เหตุผลการประหยัดเชื้อเพลิง ขับเดือนนึง 3,000-4,000 กิโลครับผม  

แรง ประหยัด นั่งสบายทุกตำแหน่ง ที่เก็บของด้านหลังกว้างใหญ่สมตัวรถ ชาร์จไฟ DC เร็วไว้ใจได้

ช่วงล่างค่อนข้างโหลยโท่ย นิ่มไปย้วยไปโครงไป สู้แคมรี่acv50ไม่ได้แน่ๆ สู้ J32 ที่บ้านยังลำบากเลยครับ
แต่ผมขับไม่เร็วแล้ว 100-110 ถือว่าผ่านลูกเมียไม่บ่นเวียนหัวครับ  


ขอบคุณมากๆครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 18407
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 22, 2025 15:56
[RE]รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 150,000 กิโลครับ
โอตานิเป็นไงบ้างครับ ใช้รอบละ 50,000 โลไหวมั้ย สนใจเพราะ Pirelli ที่มากับรถใช้ได้ 80,000 โลตอนนี้ 60000 ใกล้รอบเปลี่ยนแล้วแต่ชุดนึงไม่ไหวแพงเหลือเกิน 4 เส้น 80000 บาท โอตานิตรงรุ่นรู้สึกน่าจะสัก 20000-30000 บาท
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Dec 2007
ตอบ: 3826
ที่อยู่: โคราชมหานคร
โพสเมื่อ: Sat Mar 22, 2025 16:02
[RE: รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 150,000 กิโลครับ]
AlfaZero พิมพ์ว่า:
โอตานิเป็นไงบ้างครับ ใช้รอบละ 50,000 โลไหวมั้ย สนใจเพราะ Pirelli ที่มากับรถใช้ได้ 80,000 โลตอนนี้ 60000 ใกล้รอบเปลี่ยนแล้วแต่ชุดนึงไม่ไหวแพงเหลือเกิน 4 เส้น 80000 บาท โอตานิตรงรุ่นรู้สึกน่าจะสัก 20000-30000 บาท  

ผมใช้รุ่น kc2000 ตัวท๊อปของ Otani ใช้มา75,000โลแล้วผมก็ว่ายังโอเค(โอเคของแต่ละคนแต่ละบ้านไม่เหมือนกัน)
แต่เชคระยะรอบหน้า 90,000โล(รถวิ่ง165,000โล) ต้องเปลี่ยนละครับ

คันเทียน่า J32 ก็ใช้ KC2000 เปลี่ยนมา2รอบแล้ว
คัน Atto3 ถึงเวลายางเดิมถึง 80,000โล ถ้าหายางเดิมติดรถป้ายแดงใหม่ถอดไม่ได้ก็จะมาใช้ KC2000 นี่ละครับ ประหยัดไปเยอะมาก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Jul 2010
ตอบ: 3822
ที่อยู่: Germany
โพสเมื่อ: Sat Mar 22, 2025 16:30
รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 150,000 กิโลครับ
ตีเฉลี่ยขับวันละ 156 โล เหมือนช่างที่มาซ่อมงานที่ร้านผมเลยครับ ซื้อรถไฟฟ้ามาวิ่งซ่อมงานซัพของแฟรนไชส์ต่าง ๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 18407
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 22, 2025 16:49
[RE]รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 150,000 กิโลครับ
mathchique พิมพ์ว่า:
ผม seal 1 ปี 25,000 โลเอง
จขกท ขับโคตรคุ้ม
ปล. ยาง otani ดีไหม ผมหาข้อมูลอยู่  
Seal dynamic หรือ premium ครับ วิ่งจริงได้ระยะกี่โล เฉลี่ยโลละกี่บาทครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 18407
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 22, 2025 16:52
[RE]รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 150,000 กิโลครับ
BUGHUM พิมพ์ว่า:
MOMOTALO17 พิมพ์ว่า:
BUGHUM พิมพ์ว่า:
wirotutta พิมพ์ว่า:
GWM ศูนย์ดีไหม สนใจ tank 300 ดีเซล  


เคยใช้อยู่ศูนย์โคราชที่เดียวเป็นศูนย์ที่ดีครับ ของกินไม่อลังการแต่ก็ไม่ง่อยเหมือนรถญี่ปุ่น  


ขออนุญาติสอบถามข้อดี ข้อเสียของ atto3 ครับผม
ช่วงล่าง การขับขี่ดีไหมครับ
แพลนจะเปลี่ยนจาก CAMRYACV 50 ปี 2017 เป็น ATTO 3

เหตุผลการประหยัดเชื้อเพลิง ขับเดือนนึง 3,000-4,000 กิโลครับผม  

แรง ประหยัด นั่งสบายทุกตำแหน่ง ที่เก็บของด้านหลังกว้างใหญ่สมตัวรถ ชาร์จไฟ DC เร็วไว้ใจได้

ช่วงล่างค่อนข้างโหลยโท่ย นิ่มไปย้วยไปโครงไป สู้แคมรี่acv50ไม่ได้แน่ๆ สู้ J32 ที่บ้านยังลำบากเลยครับ
แต่ผมขับไม่เร็วแล้ว 100-110 ถือว่าผ่านลูกเมียไม่บ่นเวียนหัวครับ  
ถ้าเข้าใจไม่ผิดช่วงล่าง goodcat น่าจะเฟิร์มกว่า atto3 ใช่มั้ยครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 18407
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 22, 2025 16:57
[RE]รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 150,000 กิโลครับ
BUGHUM พิมพ์ว่า:
AlfaZero พิมพ์ว่า:
โอตานิเป็นไงบ้างครับ ใช้รอบละ 50,000 โลไหวมั้ย สนใจเพราะ Pirelli ที่มากับรถใช้ได้ 80,000 โลตอนนี้ 60000 ใกล้รอบเปลี่ยนแล้วแต่ชุดนึงไม่ไหวแพงเหลือเกิน 4 เส้น 80000 บาท โอตานิตรงรุ่นรู้สึกน่าจะสัก 20000-30000 บาท  

ผมใช้รุ่น kc2000 ตัวท๊อปของ Otani ใช้มา75,000โลแล้วผมก็ว่ายังโอเค(โอเคของแต่ละคนแต่ละบ้านไม่เหมือนกัน)
แต่เชคระยะรอบหน้า 90,000โล(รถวิ่ง165,000โล) ต้องเปลี่ยนละครับ

คันเทียน่า J32 ก็ใช้ KC2000 เปลี่ยนมา2รอบแล้ว
คัน Atto3 ถึงเวลายางเดิมถึง 80,000โล ถ้าหายางเดิมติดรถป้ายแดงใหม่ถอดไม่ได้ก็จะมาใช้ KC2000 นี่ละครับ ประหยัดไปเยอะมาก
 
เห็นมีออกซีรีย์ kn1000 สำหรับ รถไฟฟ้ามาโดยเฉพาะด้วยควรใช้ตัวไหนดีครับ แล้วราคาแต่ละตัวเป็นยังไง ของผมหน้าหลังไม่เท่ากันด้วย 255 × 45 × r19 กับ 235 x 50 x r19
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Aug 2010
ตอบ: 503
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 22, 2025 18:42
[RE: รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 150,000 กิโลครับ]
AlfaZero พิมพ์ว่า:
mathchique พิมพ์ว่า:
ผม seal 1 ปี 25,000 โลเอง
จขกท ขับโคตรคุ้ม
ปล. ยาง otani ดีไหม ผมหาข้อมูลอยู่  
Seal dynamic หรือ premium ครับ วิ่งจริงได้ระยะกี่โล เฉลี่ยโลละกี่บาทครับ  


Premium ครับ วิ่งกลางวันได้ประมาณ 410-420 วิ่งกลางคืน 450 กม. ครับ เกินนี้เสี่ยงขึ้นยานแม่

เต็มถังชารตแบตปั้ม 500 บาทครับ ถ้าชารตบ้าน 350 บาทคร้บ
ของผมเฉลี่ยละโล 0.8 - 1 บาทครับ
ส่วนตัวพอใจมากครับ ไม่พอใจอย่างเดียว คือการตลาดมันลดราคา มูลค่ารถเราเสียครับ












1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Dec 2007
ตอบ: 3826
ที่อยู่: โคราชมหานคร
โพสเมื่อ: Sun Mar 23, 2025 09:55
[RE: รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 150,000 กิโลครับ]
AlfaZero พิมพ์ว่า:
BUGHUM พิมพ์ว่า:
MOMOTALO17 พิมพ์ว่า:
BUGHUM พิมพ์ว่า:
wirotutta พิมพ์ว่า:
GWM ศูนย์ดีไหม สนใจ tank 300 ดีเซล  


เคยใช้อยู่ศูนย์โคราชที่เดียวเป็นศูนย์ที่ดีครับ ของกินไม่อลังการแต่ก็ไม่ง่อยเหมือนรถญี่ปุ่น  


ขออนุญาติสอบถามข้อดี ข้อเสียของ atto3 ครับผม
ช่วงล่าง การขับขี่ดีไหมครับ
แพลนจะเปลี่ยนจาก CAMRYACV 50 ปี 2017 เป็น ATTO 3

เหตุผลการประหยัดเชื้อเพลิง ขับเดือนนึง 3,000-4,000 กิโลครับผม  

แรง ประหยัด นั่งสบายทุกตำแหน่ง ที่เก็บของด้านหลังกว้างใหญ่สมตัวรถ ชาร์จไฟ DC เร็วไว้ใจได้

ช่วงล่างค่อนข้างโหลยโท่ย นิ่มไปย้วยไปโครงไป สู้แคมรี่acv50ไม่ได้แน่ๆ สู้ J32 ที่บ้านยังลำบากเลยครับ
แต่ผมขับไม่เร็วแล้ว 100-110 ถือว่าผ่านลูกเมียไม่บ่นเวียนหัวครับ  
ถ้าเข้าใจไม่ผิดช่วงล่าง goodcat น่าจะเฟิร์มกว่า atto3 ใช่มั้ยครับ  


goodcat แน่นหนึบกว่า atto3 พอสมควรเลย atto3 สูงกว่าด้วยละมั้งครับเลยต้องเซทแบบนั้น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Dec 2007
ตอบ: 3826
ที่อยู่: โคราชมหานคร
โพสเมื่อ: Sun Mar 23, 2025 09:57
[RE: รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า Goodcat500 ครบ 150,000 กิโลครับ]
AlfaZero พิมพ์ว่า:
BUGHUM พิมพ์ว่า:
AlfaZero พิมพ์ว่า:
โอตานิเป็นไงบ้างครับ ใช้รอบละ 50,000 โลไหวมั้ย สนใจเพราะ Pirelli ที่มากับรถใช้ได้ 80,000 โลตอนนี้ 60000 ใกล้รอบเปลี่ยนแล้วแต่ชุดนึงไม่ไหวแพงเหลือเกิน 4 เส้น 80000 บาท โอตานิตรงรุ่นรู้สึกน่าจะสัก 20000-30000 บาท  

ผมใช้รุ่น kc2000 ตัวท๊อปของ Otani ใช้มา75,000โลแล้วผมก็ว่ายังโอเค(โอเคของแต่ละคนแต่ละบ้านไม่เหมือนกัน)
แต่เชคระยะรอบหน้า 90,000โล(รถวิ่ง165,000โล) ต้องเปลี่ยนละครับ

คันเทียน่า J32 ก็ใช้ KC2000 เปลี่ยนมา2รอบแล้ว
คัน Atto3 ถึงเวลายางเดิมถึง 80,000โล ถ้าหายางเดิมติดรถป้ายแดงใหม่ถอดไม่ได้ก็จะมาใช้ KC2000 นี่ละครับ ประหยัดไปเยอะมาก
 
เห็นมีออกซีรีย์ kn1000 สำหรับ รถไฟฟ้ามาโดยเฉพาะด้วยควรใช้ตัวไหนดีครับ แล้วราคาแต่ละตัวเป็นยังไง ของผมหน้าหลังไม่เท่ากันด้วย 255 × 45 × r19 กับ 235 x 50 x r19  

เอาจริงส่วนตัวผมมองว่า kn1000 ก็คือยางเกรดธรรมดาแต่แปะฟองน้ำแล้วพิมคำว่า ev เข้าไป +ไปกว่า kc2000เส้นละ5ร้อยบาทแหนะ
รอบหน้าผมจะเปลี่ยนไป otani ek3000 เพิ่งเปิดตัวใหม่สุด เค้าว่านุ่มเงียบไม่ต่างกับแบรนดัง michelin primacy 5 แต่ถูกกว่าเส้นหลายตัง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel