[RE: เวลาใช้บริการอะไรสักอย่างแล้วไม่ได้ดั่งใจ ติไหม?]
-ของผมบริษัทโค้กคือบริษัทดีมากๆแล้ว ผจก.ขนส่งอายุไม่มาก พนง ที่ส่งของบอกชอบมีปัญหาไปทั่ว
วันที่ 10 เมษายน เข้ามาส่งทุกร้านในระแวกนั้น ลืมบอกบ้านผมอยู่นอกๆเมืองไกลเลยจากบริษัทเป็น 100 โล แล้ววันที่ต้องมาส่งรถเข้ามา 2 คันส่งทุกร้านยกเว้นร้านผม (ร้านผมสั่งเยอะเป็นร้านส่ง) ผมก็หาเบอร์จนได้เบอร์ ผจก.คลัง เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะให้ ผจก ขนส่งติดต่อหาผมผ่านไป10นาที ผมโทรไปถามเขาบอกเดี๋ยวเตือนอีกที สรุปเป็นชั่วโมงไม่ติดต่อมาเลยขอเบอร์แล้วโทรหาเอง สรุปบอกว่าไม่อยากโทรหาคนอื่นตอนนั้นผมเริ่มขึ้นละ ผมถามว่าทำไมไม่มาส่งของร้านเล็กๆน้อยๆมาส่งได้ร้านส่งอีกร้านก็มาส่งเว้นร้านผมร้านเดียยวทำไมตอนนั้นวันที่ 10 อีกไม่กี่วันสงกรานต์ละ มันอ้างว่าไม่มีออเดอร์ที่ร้านผมผมเลยไลน์ไปหาเซลสรุปมี ก็ไม่ยอมรับเถียงผมขาดใจ
ผมวางสายโทรคอมเพลนบริษัทใหญ่เลย วันรุ่งขึ้นโทรมาหาผมแต่เช้าเสียงเป็นคนละเสียงที่คุยเมื่อคืน พอ พนง มาส่งขอโทษผมใหญ่ผมบอกพี่ๆไม่เกี่ยวเลยไม่ได้ผิด หลังจากนั้นผมโทรไปหาบริษัทใหญ่เรื่องขนส่งเพราะเมื่อ 5-6 ปีก่อนรถคันเดียวเข้ามา ตอนนี้จัดการขนส่งแปลกๆรถเข้ามาที2-3คันบ้างแล้วตกหล่น
ไม่นาน ผจก.ขนส่ง โทรหาผมขอร้องอย่าคอมเพลนเพราะว่ามีผลต่อเงินเดือน ผมเลยเอาคืนก็เงินเดือนคุณไม่ใช่เงินเดือนผม
* หลังจากนั้นขนส่งดีขึ้นไม่มีตกหล่น