[RE: [ปั่น] ยอดขายรถ ECO - HATCHBACK รถไฟฟ้าถล่มน้ำมันยับ BYD เข้าวิน]
nontarat พิมพ์ว่า:
GWM ปิดไลน์ผลิตต่ออีกเดือนแล้วครับ
NETA น่าจะทรงๆ แต่ประกอบบางชัน สเกลไม่ได้ใหญ่มากอยู่แล้ว อยากขนของกลับเมื่อไรก็ได้
MG นี้รัฐวิสาหกิจของจีนนะครับ ตามใดที่ยังมีความสัมพันธ์กับจีน ก็อยู่ยาวๆ
BYD ดูมีอนาคตสุด แต่ต้องดูยาวๆ กลัวนานๆไป เรเว่ จะโดนทางจีนบีบให้ขายหุ้นเพิ่มอีก แต่ตอนนี้เรเว่ ดูแลถือว่าดีอยู่
แต่ยอดรถไฟฟ้าในจีนตอนนี้กำลังตกเลย ยอดไฮบริดกับพุ่งซะงั้น ล่าสุดยอดขายขึ้นมาเกือบครึ่งของสัดส่วนรถไฟฟ้าจดทะเบียนใหม่แล้ว
pungpoo พิมพ์ว่า:
ไม่ได้ตามเรื่องใหม่เลย อยากรู้ว่าเก๋ง 4 ประตู ATIV ดีกว่า city ขนาดไหน ยอดทิ้งเป็นทุ่งเลย
Safety sense แบบล้นๆ ถึงแม้มันจะไม่ค่อยเก่งเท่าพวกตัวบนๆแต่ก็มีครบ BSM / RCTA / ACC / Lane Keep / กล้องรอบคัน / เซนเซอร์รอบคัน / แอร์หลัง / แอร์ออโต้ที่ไม่มีฮีตเตอร์ ด้วยราคาที่ถูกกว่า City
GWM นี่ จะทนได้ถึงสิ้นปีนี้ไหม?
สภาพ ทั้งแมว ทั้งสิงโต PHEV ก็เจอคู่แข่งตัดราคาอย่างเจ็บแสบ
ส่วน Neta ผมว่าลากได้อย่างมากอีกปี
อาจจะไม่สู้ละ
MG ก็ตามนั้นแหละ ได้ความแข็งแกร่งจากอย่างอื่นประคอง
แต่จะยอมเฉือนเนื้อได้ขนาดไหน
ส่วนพี่โต Ativ แกยัดของให้อายจริงๆ
ทำไมไม่ไปยัดในตัว 5 ประตูบ้าง