BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Jul 2020
ตอบ: 850
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2023 15:06
[RE: รีวิวลองขับ Yaris Cross ระยะสั้นๆ [แต่ได้ข้อสรุปว่า ไม่ซื้อแน่ๆ]]
cybernet พิมพ์ว่า:
คนนั่งหน้าขาขวาติดที่มันยื่นๆ ไหมครับ กลัวเมียจะไม่ชอบ  


ถ้าตัวใหญ่หน่อย อึดอัดครับ เขาติดแบบเจ็บเลย ฝั่งคนขับก็ไม่ดีแต่แค่มันไม่มีไอ้กำแพงนั่นมาทำให้เจ็บ ยังพอพักขาได้ แต่ฝั่งข้างคนขับคือไม่ไหว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 2418
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2023 15:17
[RE: รีวิวลองขับ Yaris Cross ระยะสั้นๆ [แต่ได้ข้อสรุปว่า ไม่ซื้อแน่ๆ]]
สิ่งที่ท่านบ่นมา เหมือนกับC-HRผมเป๊ะ แถมรุ่นผมปรับพวงมาลัยไม่ได้ด้วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Oct 2006
ตอบ: 4114
ที่อยู่: เดนมาร์ก
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2023 15:19
[RE: รีวิวลองขับ Yaris Cross ระยะสั้นๆ [แต่ได้ข้อสรุปว่า ไม่ซื้อแน่ๆ]]
ผมไปได้คอมเมนต์มาจากอีกที่ ซึ่ง รู้สึกว่าจริง

ขับรถแขนตึง

คือ ใช่เลยอ่ะ
ถามว่า
ขับได้ไหม ...ได้
ดีไหม ...ไม่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: เซ็ง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2006
ตอบ: 27996
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2023 16:29
[RE: รีวิวลองขับ Yaris Cross ระยะสั้นๆ [แต่ได้ข้อสรุปว่า ไม่ซื้อแน่ๆ]]
AngryFmk พิมพ์ว่า:
cybernet พิมพ์ว่า:
คนนั่งหน้าขาขวาติดที่มันยื่นๆ ไหมครับ กลัวเมียจะไม่ชอบ  


ถ้าตัวใหญ่หน่อย อึดอัดครับ เขาติดแบบเจ็บเลย ฝั่งคนขับก็ไม่ดีแต่แค่มันไม่มีไอ้กำแพงนั่นมาทำให้เจ็บ ยังพอพักขาได้ แต่ฝั่งข้างคนขับคือไม่ไหว  


แฟนผมตัวเล็กหน่อย สูง 150 ไม่รู้จะติดไหม อาจจะต้องไปลองนั่งจริงดู
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 407
ที่อยู่: ได้เพราะมีเธอ
โพสเมื่อ: Tue Nov 07, 2023 02:59
[RE: รีวิวลองขับ Yaris Cross ระยะสั้นๆ [แต่ได้ข้อสรุปว่า ไม่ซื้อแน่ๆ]]
Zhentarim พิมพ์ว่า:
สิ่งที่ท่านบ่นมา เหมือนกับC-HRผมเป๊ะ แถมรุ่นผมปรับพวงมาลัยไม่ได้ด้วย  


Chr ปรับได้นะครับ 4 ทิศทางเลย

ขึ้น ลง ปรับเข้า ปรับออก

ตัวแกนยึดพวงมาัลย จะอยู่ในต้คอฝั่งซ้ายครับ ผลักลงทีนึงพวงมาลัยจะสามารถปรับทิศทางได้ครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 407
ที่อยู่: ได้เพราะมีเธอ
โพสเมื่อ: Tue Nov 07, 2023 03:03
[RE: รีวิวลองขับ Yaris Cross ระยะสั้นๆ [แต่ได้ข้อสรุปว่า ไม่ซื้อแน่ๆ]]
Zhentarim พิมพ์ว่า:
สิ่งที่ท่านบ่นมา เหมือนกับC-HRผมเป๊ะ แถมรุ่นผมปรับพวงมาลัยไม่ได้ด้วย  
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 4388
ที่อยู่: เมืองเหนือ
โพสเมื่อ: Tue Nov 07, 2023 06:20
[RE: รีวิวลองขับ Yaris Cross ระยะสั้นๆ [แต่ได้ข้อสรุปว่า ไม่ซื้อแน่ๆ]]
PhookNarawat พิมพ์ว่า:
คือผมมองว่าที่หลายคนเอาไปเทียบความคุ้มค่ากับรถคนละ Segment นั่นแหละปัญหา? เห็นเอาไปเทียบกับ HRV ,Toyota Cross ,NISSAN KICKS, MASDA CX30 คือมันคนละเรื่องเลย มันไม่ใช่แค่คำว่า Technology และ Body Size อย่างเดียวนะ ทีนี้เอาไปเปรียบความคุ้มค่าเฉย รถราคา 7-8 แสนกลุ่มมันก็ชัดเจนอยู่แล้ว ให้ Spec มาก็เทียบกับกลุ่ม Segment เดียวกันอย่าง City Hatchback อะไรนู่น เพราะสิ่งที่มันต่างคือทั้งสมรรถนะ ฟีลลิ่ง วัสดุภายใน และๆๆที่ต่างเลยคือคุณภาพของ Technology ทำไม Breakhold ในกลุ่มรถด้านบนที่ว่าถึงให้ฟีลลิ่งที่ดีกว่า? ทำไมพวงมาลัยในการขับแม่นยำกว่า? ทำไมระบบช่วงล่างถึงหนึบกว่า? ฯลฯ ก็เพราะกลุ่มรถที่ขายมันคนละ Segment กันเลย ผมนี่รู้สึกขำมากกับคนที่บอกว่า Yaris Cross คุ้มกว่า HRV, Corola Cross,CX30, Kicks คืออารมณ์ประมาณมึงซื้อเครื่องเสียงจีนกับ Haman kardon, JBL, BOSE แท้อ่ะ คือกำลังซื้อแค่เราแค่ไหนเราก็อนุมานได้เลยอ่อมันก็เท่านี้แหละ แต่ประเด็นคือไปตีอกชกตัวบอกชาวบ้านเขาไง "ลำโพงกูดังกว่า" แต่เสือกไม่ได้ดูถึงรายละเอียดเสียงเลยย  


ทำไม Yaris Ativ ยกสูงอย่าง Yaris Cross จะเทียบ Jazz ยกสูงอย่าง HRV ไม่ได้ล่ะครับ ทั้งๆที่เป็นรถคลาสเดียวกัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jan 2011
ตอบ: 3521
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Nov 07, 2023 11:51
[RE: รีวิวลองขับ Yaris Cross ระยะสั้นๆ [แต่ได้ข้อสรุปว่า ไม่ซื้อแน่ๆ]]
รถคันไหนที่ขับ 60-80 แล้วรู้สึกว่าเร็ว ผมไม่เอาทั้งนั้นอะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Mar 2010
ตอบ: 1297
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 20, 2023 13:51
[RE: รีวิวลองขับ Yaris Cross ระยะสั้นๆ [แต่ได้ข้อสรุปว่า ไม่ซื้อแน่ๆ]]
3BBEXPENSIVE พิมพ์ว่า:
PhookNarawat พิมพ์ว่า:
คือผมมองว่าที่หลายคนเอาไปเทียบความคุ้มค่ากับรถคนละ Segment นั่นแหละปัญหา? เห็นเอาไปเทียบกับ HRV ,Toyota Cross ,NISSAN KICKS, MASDA CX30 คือมันคนละเรื่องเลย มันไม่ใช่แค่คำว่า Technology และ Body Size อย่างเดียวนะ ทีนี้เอาไปเปรียบความคุ้มค่าเฉย รถราคา 7-8 แสนกลุ่มมันก็ชัดเจนอยู่แล้ว ให้ Spec มาก็เทียบกับกลุ่ม Segment เดียวกันอย่าง City Hatchback อะไรนู่น เพราะสิ่งที่มันต่างคือทั้งสมรรถนะ ฟีลลิ่ง วัสดุภายใน และๆๆที่ต่างเลยคือคุณภาพของ Technology ทำไม Breakhold ในกลุ่มรถด้านบนที่ว่าถึงให้ฟีลลิ่งที่ดีกว่า? ทำไมพวงมาลัยในการขับแม่นยำกว่า? ทำไมระบบช่วงล่างถึงหนึบกว่า? ฯลฯ ก็เพราะกลุ่มรถที่ขายมันคนละ Segment กันเลย ผมนี่รู้สึกขำมากกับคนที่บอกว่า Yaris Cross คุ้มกว่า HRV, Corola Cross,CX30, Kicks คืออารมณ์ประมาณมึงซื้อเครื่องเสียงจีนกับ Haman kardon, JBL, BOSE แท้อ่ะ คือกำลังซื้อแค่เราแค่ไหนเราก็อนุมานได้เลยอ่อมันก็เท่านี้แหละ แต่ประเด็นคือไปตีอกชกตัวบอกชาวบ้านเขาไง "ลำโพงกูดังกว่า" แต่เสือกไม่ได้ดูถึงรายละเอียดเสียงเลยย  


ทำไม Yaris Ativ ยกสูงอย่าง Yaris Cross จะเทียบ Jazz ยกสูงอย่าง HRV ไม่ได้ล่ะครับ ทั้งๆที่เป็นรถคลาสเดียวกัน  


ปกติเค้าก็เทียบกันโดยใช้ขนาดเครื่องนะครับ เครื่อง Yaris cross มัน 1500 ซึ่งมันอยู่ B Segment โดยตัวเปรียบเทียบมันคือ BR-V ครับ
มันจะไปเทียบกับ C segment ที่มีเครื่อง 1800 ได้ยังไงเอ่ย

แต่ไม่ได้บอก Yaris cross มันแย่นะ แค่จะบอกว่าถ้าเทียบก็ควรจะเทียบ segement เดียวกัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 4388
ที่อยู่: เมืองเหนือ
โพสเมื่อ: Mon Nov 20, 2023 14:15
[RE: รีวิวลองขับ Yaris Cross ระยะสั้นๆ [แต่ได้ข้อสรุปว่า ไม่ซื้อแน่ๆ]]
notehahaha พิมพ์ว่า:
3BBEXPENSIVE พิมพ์ว่า:
PhookNarawat พิมพ์ว่า:
คือผมมองว่าที่หลายคนเอาไปเทียบความคุ้มค่ากับรถคนละ Segment นั่นแหละปัญหา? เห็นเอาไปเทียบกับ HRV ,Toyota Cross ,NISSAN KICKS, MASDA CX30 คือมันคนละเรื่องเลย มันไม่ใช่แค่คำว่า Technology และ Body Size อย่างเดียวนะ ทีนี้เอาไปเปรียบความคุ้มค่าเฉย รถราคา 7-8 แสนกลุ่มมันก็ชัดเจนอยู่แล้ว ให้ Spec มาก็เทียบกับกลุ่ม Segment เดียวกันอย่าง City Hatchback อะไรนู่น เพราะสิ่งที่มันต่างคือทั้งสมรรถนะ ฟีลลิ่ง วัสดุภายใน และๆๆที่ต่างเลยคือคุณภาพของ Technology ทำไม Breakhold ในกลุ่มรถด้านบนที่ว่าถึงให้ฟีลลิ่งที่ดีกว่า? ทำไมพวงมาลัยในการขับแม่นยำกว่า? ทำไมระบบช่วงล่างถึงหนึบกว่า? ฯลฯ ก็เพราะกลุ่มรถที่ขายมันคนละ Segment กันเลย ผมนี่รู้สึกขำมากกับคนที่บอกว่า Yaris Cross คุ้มกว่า HRV, Corola Cross,CX30, Kicks คืออารมณ์ประมาณมึงซื้อเครื่องเสียงจีนกับ Haman kardon, JBL, BOSE แท้อ่ะ คือกำลังซื้อแค่เราแค่ไหนเราก็อนุมานได้เลยอ่อมันก็เท่านี้แหละ แต่ประเด็นคือไปตีอกชกตัวบอกชาวบ้านเขาไง "ลำโพงกูดังกว่า" แต่เสือกไม่ได้ดูถึงรายละเอียดเสียงเลยย  


ทำไม Yaris Ativ ยกสูงอย่าง Yaris Cross จะเทียบ Jazz ยกสูงอย่าง HRV ไม่ได้ล่ะครับ ทั้งๆที่เป็นรถคลาสเดียวกัน  


ปกติเค้าก็เทียบกันโดยใช้ขนาดเครื่องนะครับ เครื่อง Yaris cross มัน 1500 ซึ่งมันอยู่ B Segment โดยตัวเปรียบเทียบมันคือ BR-V ครับ
มันจะไปเทียบกับ C segment ที่มีเครื่อง 1800 ได้ยังไงเอ่ย

แต่ไม่ได้บอก Yaris cross มันแย่นะ แค่จะบอกว่าถ้าเทียบก็ควรจะเทียบ segement เดียวกัน  


HRV มันก็เครื่อง 1,500 NA e-HEV นะครับ เครื่องเท่ากันกับ Yaris Cross เลย

ส่วน BRV มันเป็นรถ MPV ครับ คู่แข่งของมันคือ Veloz/Xpander
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Mar 2010
ตอบ: 1297
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 20, 2023 14:51
[RE: รีวิวลองขับ Yaris Cross ระยะสั้นๆ [แต่ได้ข้อสรุปว่า ไม่ซื้อแน่ๆ]]
3BBEXPENSIVE พิมพ์ว่า:
notehahaha พิมพ์ว่า:
3BBEXPENSIVE พิมพ์ว่า:
PhookNarawat พิมพ์ว่า:
คือผมมองว่าที่หลายคนเอาไปเทียบความคุ้มค่ากับรถคนละ Segment นั่นแหละปัญหา? เห็นเอาไปเทียบกับ HRV ,Toyota Cross ,NISSAN KICKS, MASDA CX30 คือมันคนละเรื่องเลย มันไม่ใช่แค่คำว่า Technology และ Body Size อย่างเดียวนะ ทีนี้เอาไปเปรียบความคุ้มค่าเฉย รถราคา 7-8 แสนกลุ่มมันก็ชัดเจนอยู่แล้ว ให้ Spec มาก็เทียบกับกลุ่ม Segment เดียวกันอย่าง City Hatchback อะไรนู่น เพราะสิ่งที่มันต่างคือทั้งสมรรถนะ ฟีลลิ่ง วัสดุภายใน และๆๆที่ต่างเลยคือคุณภาพของ Technology ทำไม Breakhold ในกลุ่มรถด้านบนที่ว่าถึงให้ฟีลลิ่งที่ดีกว่า? ทำไมพวงมาลัยในการขับแม่นยำกว่า? ทำไมระบบช่วงล่างถึงหนึบกว่า? ฯลฯ ก็เพราะกลุ่มรถที่ขายมันคนละ Segment กันเลย ผมนี่รู้สึกขำมากกับคนที่บอกว่า Yaris Cross คุ้มกว่า HRV, Corola Cross,CX30, Kicks คืออารมณ์ประมาณมึงซื้อเครื่องเสียงจีนกับ Haman kardon, JBL, BOSE แท้อ่ะ คือกำลังซื้อแค่เราแค่ไหนเราก็อนุมานได้เลยอ่อมันก็เท่านี้แหละ แต่ประเด็นคือไปตีอกชกตัวบอกชาวบ้านเขาไง "ลำโพงกูดังกว่า" แต่เสือกไม่ได้ดูถึงรายละเอียดเสียงเลยย  


ทำไม Yaris Ativ ยกสูงอย่าง Yaris Cross จะเทียบ Jazz ยกสูงอย่าง HRV ไม่ได้ล่ะครับ ทั้งๆที่เป็นรถคลาสเดียวกัน  


ปกติเค้าก็เทียบกันโดยใช้ขนาดเครื่องนะครับ เครื่อง Yaris cross มัน 1500 ซึ่งมันอยู่ B Segment โดยตัวเปรียบเทียบมันคือ BR-V ครับ
มันจะไปเทียบกับ C segment ที่มีเครื่อง 1800 ได้ยังไงเอ่ย

แต่ไม่ได้บอก Yaris cross มันแย่นะ แค่จะบอกว่าถ้าเทียบก็ควรจะเทียบ segement เดียวกัน  


HRV มันก็เครื่อง 1,500 NA e-HEV นะครับ เครื่องเท่ากันกับ Yaris Cross เลย

ส่วน BRV มันเป็นรถ MPV ครับ คู่แข่งของมันคือ Veloz/Xpander  


ผมเข้าใจผิดเอง ขอโทษด้วยครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel