ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1129
ที่อยู่: Hat yai สภาทนายความภาค9
โพสเมื่อ: Sat Apr 29, 2023 22:38
Top 10 นักรบ/อัศวินในจักรวาล Game of thrones
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่ากระทู้นี้มีการสปอย GOT นะครับถ้าใครยังดูไม่จบแนะนำให้ปิดกระทู้นี้ไปก่อน เพราะมีการสปอยเนื้อหาสำคัญบางส่วน ส่วนกระทู้ที่ตั้งมาในวันนี้อยากให้ชาว SS ลองมาจัดอันดับนักรบหรืออัศวินที่ต่อสู้เก่งในระดับท็อป10ของเรื่องกันครับ(นับเฉพาะGOTเท่านั้น)โดยกติกาก็คือสู้ตัวๆผลแพ้ชนะตัดสินที่อีกฝ่ายขอยอมแพ้หรือเสียชีวิตในส่วนของอาวุธที่ใช้เลือกได้ตามถนัดเลย และนี่คือการจัดอันดับตามความเห็นของผมครับ



1. Ser Arthur Dayne หรือดาบแห่งรุ่งอรุณ



ในอันดับนี้เรียกได้ว่านอนมาแบบไม่ต้องสืบเพราะฝีมือของพี่แกนั้นได้รับการยกย่องจากใครหลายๆคน
อีกทั้งยังเป็นผู้ถือของดาบ Dawn ที่ตระกูลของเขาถือครองดาบเล่มนี้มานับพันปี โดยว่ากันว่าดาบถูกสร้างมาจากหินดาวตก และคุณภาพของมันก็ไม่ต่างจากดาบวาลีเรี่ยนเลยทีเดียว เพียงแต่ดาบ dawn จะเป็นสีขาวเหมือนน้ำนมส่วนเหล็กกล้าวาลีเรี่ยนนั้นเป็นสีดำ สำหรับการต่อสู้ที่สร้างชื่อให้กับเซอร์ อาเธอร์ก็คือตอนที่สู้กับพวกกลุ่มภราดร โดยเซอร์อาเธอร์ต้องมาสู้กับ อัศวินหน้ายิ้มที่เจมี่พูดกว่าอัศวินหน้ายิ้มแม้จะตัวเล็กกว่า Ser Gregor Clegane หรือ the moutain เกือบเท่าตัว แต่ก็มีความบ้ามากกว่าเท่าตัวเช่นกัน ส่วนการต่อสู้ที่ทำให้เราเห็นได้ชัดๆเลยก็คือ ในการต่อสู้กับพวกของเน็ดถ้าพี่แกไม่โดยแทงจากด้านหลัง ลอร์ด เอ็ดดาร์ด สตาร์คคงสิ้นชื่อไปแล้ว













2.Ser Barisstan Selmy



สำหรับรายนี้ก็นอนมาเช่นกันสำหรับอัศวิน6แผ่นดิน หนึ่งคิงการ์ดที่ได้รับการยกย่องมากที่สุด นั่นก็คือเซอร์ปู่ของเรานั่นเอง เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถทักษะในการต่อสู้ตั้งแต่เด็กๆซึ่งวีรกรรมของปู่แกที่เด่นๆคือ ในวัย10ขวบบาริสตันได้รับฉายาว่าบาริสตันผู้กล้า เนื่องจากบาริสตันได้ปลอมตัวเป็นอัศวินลึกลับเพื่อเข้าการประลองและได้ไปเคาะโล่ของเจ้าชายดันแคน(รัชทายาทในตอนนั้น)และก็พ่ายแพ้ไปตามระเบียบหลังจากนั้นเจ้าชายดันแคนได้เข้ามาดูอาการบาริสตัน เมื่อเห็นว่าเป็นเด็กและพูดออกมาว่าผู้กล้า ซึ่งวีรกรรมของบาริสตันหลังจากนี้การใช้คำนี้ไม่ได้เกินเลยในสิ่งที่แกทำ ต่อมาบาริสตันที่เคยพ่ายแพ้ไปวัย10ขวบ ซึ่งตอนนั้นอายุบาริสตันคือ 16 ปี และครั้งนี้ก็สามารถเอาชนะเจ้าชายดันแคน(รัชทายาท)ได้ นอกจากนี้ยังเอาชนะเซอร์ดันแคนตัวสูงโดยการแทงทวนบนหลังม้า ซึ่งจากเหตุการนี้ราชาเอกอนจึงได้แต่งตั้งเขาเป็นอัศวินจากนั้นเซอร์ปู่ก็โชว์ของในการประลองอยู่ตลอด ซึ่งตัวบาริสตันไม่ได้เก่งแค่ในสนามประลองเพราะในสงครามเขาสามารถสังหารเมริส มหึมาผู้อ้างสิทธิ์ในบัลังค์เหล็กคนสุดท้ายของแบล็คไฟร์ในการดวลตัวต่อตัว และช่วงที่กษัตริย์เอริส(แมดคิง)โดนจับเป็นตัวประกัน ก็ได้เซอร์ปู่บุกเดี่ยวไปช่วยมาได้ ไหนจะวีรกรรมที่โดยปลดในสมัยจอฟฟี่ด้วยประโยคที่ว่าแมเขาจะอายุแล้วแต่ต่อให้คิงการ์ดที่เหลือมารุมแก แกก็มั่นใจว่าสามารถเชือดได้ทุกคนและด้วยนิสัยของปู่ที่ไม่ชอบคุยโวโอ้อวดนั่นแสดงว่าปู่เอาชนะได้แน่ หลังจากนั้นปู่ของเราก็ได้ไปถวายสัตย์ต่อเดอแนริส ทาร์แกเรี่ยน ส่วนเรื่องที่เซอร์ปู่ค้างคาใจมาตลอดนั่นก็คือการประลองที่ฮาร์เรนฮอลที่เจ้าชายเรการ์เป็นผู้ชนะจนทำให้เกิดสงครามขึ้นมา เพราะปู่มองว่าถ้าเขาเต็มที่กว่านี้เหตุการณ์ทั้งหมดก็ไม่เกิดขึ้น









3.King Robert Baratheon



หนึ่งในตัวละครที่เก่งและแข็งแกร่งมากๆคนนึงในเรื่อง อีกทั้งยังได้รับคำยืนยันว่าเก่งเป็นท็อปสามของเรื่องจากปากลุงจอร์จผู้แต่งอีกต่างหาก(ถ้าจำไม่ผิดอะนะ) สำหรับการต่อสู้ที่สร้างชื่อให้คิงอ้วนก็มาจากเหตุการณ์ Robert Rebellion นี่แหละเพราะหลังจากที่เจ้าชายเรการ์ลักพาตังลีอันน่า สตาร์คผู้เป็นคู่หมั้นของโรเบิร์ตไป และพ่อกับพี่ชายของเน็ดถูกสังหาร ทำให้จอน แอร์ริน เน็ด โรเบิร์ตได้ลุกขึ้นมาปฏิวัติและต่อสู้เป็นสงครามที่ยาวนานแต่ท้ายที่สุดสงครามก็จบลงโดยค้อนของโรเบิร์ตที่ทุบไปสังหารเจ้าชายเรการ์จนเสียชีวิต ซึ่งต้องบอกก่อนว่าเจ้าชายเรการ์นั้นฝีมือเก่งเป็นระดับท็อปๆของเรื่องเช่นกัน การที่จะชนะคนระดับนี้นั้นไม่ง่ายแต่การที่สามารถทำได้ก็ทำให้รู้ถึงความเก่งของโรเบิร์ตพอสมควร อีกอย่างค้อนศึกของโรเบิร์ตเป็นอาวุธที่หนักมากๆขนาดเน็ดยังยกไม่ไหว







4.Khal Drogo



ก่อนอื่นเลยต้องขอบอกว่าตัวเลือกที่จะใส่ในอันดับนี้เลือกค่อนข้างยากมากๆ ซึ่งตามความคิดผมโดรโก้ฝีมืออาจจะต่ำกว่าอันดับ5,6,7ก็ได้ เพราะถึงจะรู้ว่าโดรโก้เก่งมากๆแต่ก็ไม่รู้ว่าพี่แกเก่งขนาดไหนไง เพราะดันมาตายซะก่อน ก่อนที่แดนี่จะพาพวกโดรธากี้จะข้ามน้ำข้ามทะเลมา เลยไม่มีโอกาสได้สู้กับพวกระดับท็อปๆของเวสเทอรอส แต่ถึงอย่างนั้นด้วยชื่อเสียงที่ว่าเป็นคาร์ลที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่มีของโดรธากี้ ไหนจะเรื่องที่โรเบิร์ตที่อยู่อีกฟากนึงของทะเลก็แอบหวั่นชื่อเสียงของโดรโก้พอสมควรเลยตอนคุยกับเน็ด แต่ถึงอย่างนั้นโดรโก้ก็มีข้อเสียมากๆเลยก็คือประมาท อาจด้วยความที่คิดว่าตนเองแข็งแกร่งกว่าใคร ทำให้สุดท้ายต้องมาตายเพราะแพ้ภัยตนเอง









5.Ser Jaime Lannister (King Slayer)



บุตรชายคนแรกของลอร์ดไทวิน แลนนิสเตอร์หนึ่งในอัศวินที่มีพรสวรรค์มากที่สุดคนนึง แถมยังเป็นคิงการ์ดที่อายุน้อยที่สุด แม้ตำแหน่งนี้ที่ได้มาเหมือนเป็นตัวประกันของmadkingที่ต้องการเอามาข่มขู่หรือกลั่นแกล้งไทวินซะมากกว่า แม้ฝั่งไทวินหรือแม้แต่เจมี่จะรู้จุดประสงค์ก็ตามถึงอย่างนั้นที่เจมี่ยังยอมเข้ารับตำแหน่งแต่งตั้งเป็นราชองครักษ์อยู่ดีเพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิดกับเซอซี่ ถึงแม้จะมีหลายๆปัจจัยที่ต้องรับตำแหน่งแต่ในด้านฝีมือการต่อสู้พี่แกก็ไม่เป็นรองใครเช่นกัน อีกทั้งในการเป็นอัศวินนั้นได้รับการแต่งตั้งจากเซอร์ อาเธอร์ เดย์น เพราะเจมี่มีส่วนช่วยในการต่อสู้ จนสามารถเอาชนะกลุ่มโจรที่เรียกว่า Kingswood Brotherhoodหรือกลุ่มภราดรไปได้ สำหรับผมที่ให้เจมี่อยู่อันดับนี้เพราะความสมดุลไม่ว่าเรื่องความเร็วทักษะและสมองอยู่ในระดับสูงทุกด้านถ้าให้เทียบเต็ม10คะแนนพี่แกคงได้9เกือบทุกแบบอะจึงได้อยู่อันดับนี้









6.Prince Rhaegar Targaryen



สำหรับเจ้าชายเรการ์นั้นโดยส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ชอบการต่อสู้สิ่งที่ชอบจะเป็นนักกวีดีดพิณเล่นบทลำนำร้องรำทำเพลงซะมากกว่า จนกระทั่งได้ไปอ่านเกี่ยวกับเรื่องเจ้าชายแห่งพันธสัญญาและได้พูดคุยเรื่องนี้กับเมสเตอร์เอมอนด์โดยเรการ์เชื่อว่าลูกชายของเขาคือเจ้าชายแห่งพันธสัญญา(ข้อมูลตรงนี้ผมไม่มั่นใจความถูกต้อง เขียนโดยความจำล้วนๆ)จนต่อมาตัวเจ้าชายจึงสนใจเรื่องการต่อสู้มากขึ้น บวกกับเป็นคนที่มีพรสวรรค์ทำให้ในการประลองต่างๆพี่แกสามารถเก็บชัยชนะได้อยู่บ่อยๆ ซึ่งรายชื่อที่พี่แกเคยชนะมีทั้ง เซอร์บาริสตัน เซลมี เซอร์อาเธอร์ เดย์น เจ้าชายโอเบริน มาร์เทลและอีกหลายๆคน ซึ่งคนพวกนี้ล้วนอยู่ในระดับท็อปของเรื่องทั้งนั้นถ้าให้เทียบว่าแกเก่งประมาณไหนในความคิดผมคือลอรัส ไทเรลที่อัพเกรดไปอีกขั้นนึงอะ ส่วนในการต่อสู้กับโรเบิร์ตที่แกพ่ายแพ้เพราะว่าส่วนหนึ่งคือโรเบิร์ตเก่ง แต่อีกปัจจัยคือสถานที่ในการต่อสู้ ด้วยสภาพแบบนั้นทำให้เรการ์ที่ผมมองว่าเป็นสายพริ้วว่องไว แต่ในการต่อสู้ครั้งนั้นมันคือสมรภูมิของสงครามอาจทำให้เคลื่อนไหวไม่สะดวก ส่วนอีกสาเหตุคงเป็นเรื่องดาเมจ อย่างเจ้าชายเรการ์แทงโรเบิร์ต10ครั้ง ดาเมจอาจจะไม่เท่าโดนโรเบิร์ตที่ตีกลับแค่2ครั้งก็ได้ เสียดายถ้าเป็นสถานที่อื่นเรการ์อาจจะ(ย้ำนะอาจจะ)ชนะก็ได้ใครจะรู้









7.Prince Oberyn Martell



The Redviper อสรพิษแดงแห่งดอร์นเสือใบตัวพ่อจากแดนใต้ของเวสเทอรอส น้องชายของผู้ปกครองดอร์นอย่างเจ้าชายโดรัน โอเบรินนั้นเป็นคนที่มีพรสวรรค์ในเรื่องทักษะการต่อสู้มากๆคนนึง แถมยังเคยตระเวณไปเป็นทหารรับจ้างต่างๆในทวีป ESSOS ไม่ว่าจะเป็นทหารรับจ้างอย่างโกลเด้น คอมปานีหรือกลุ่ม Second Sons(บุตรคนรอง) แถมยังมีจุดเด่นในเรื่องของกรใช้พิษอีกหรือเรียกได้ว่าเป็นคนที่ชำนาญการใช้พิษเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะพี่แกเล่นปลอมตัวเข้าไปยัง ซิทาเดลเพื่อศึกษาพิษโดยเฉพาะเลย สำหรับฉากที่โอเบรินได้โชว์ทักษะที่ทำให้เราเห็นชัดๆเลยก็คือตอนสู้กับ ภูผา เดอะเม้าเท่น ในการต่อสู้นี้โอเบรินเป็นรองหลายๆด้านทั้งพละกำลังและร่างกาย แต่เมื่อได้ต่อสู้จริงๆแล้วโอเบรินแทบจะโจมตีฝ่ายเดียวด้วยซ้ำ ถ้าไม่มัวบ้าน้ำลายเพื่อกดดันไทวินเชือดให้มันจบๆไปเลยหัวก็ไม่เป็นแตงโมหรอก
สำหรับเจ้าชายโอเบรินนั้นเป็นหนึ่งในตัวละครที่ผมชอบมากๆคนนึงตั้งแต่ปรากฎตัวมาครั้งแรกเลยก็ว่าได้















้ขอเสริมนิดนึงว่าสำหรับผมอันดับ 5,6และ7 ฝีมืออยู่ในระดับเดียวกันแพ้ชนะวัดได้หมดขึ้นอยู่กับสถานการณ์ แต่ที่ผมเลือกจัดมาตามนี้มาจาก คหสต.ล้วนๆเลย

8.Ser Gregor Clegane



เจ้าของฉายา The Mountain โดยที่ความสูงของพี่แกประมาณ 8 ฟุตตามนิยาย ซึ่งที่เราเห็นในซีรี่ย์ว่าใหญ่ยักษ์แล้วนักแสดงที่รับบทสูงประมาณ6.8ฟุตเอง โดยที่อาวุธของพี่แกมีความยาวถึง 180 ซม.แถมยังถือด้วยมือเดียว ส่วนมืออีกข้างก็ถือโล่ขนาดใหญ่ไว้อีกด้วย ในด้านนิสัยใจคอของเกรกอร์นั้นเป็นคนที่ดุร้ายโหดเหี้ยมและทารุณ อยากจะฆ่าใครก็ฆ่าอยากอึ้บใครก็อึ้บ ซึ่งว่ากันว่าอาการของภูผาเป็นผลมาจากโรคในวัยเด็ก ซึ่งความโหดของพี่แกในช่วงวัยเด็กที่สามารถรับรู้ได้ก็คือ เขาเอาหน้าของน้องชายอย่าง ซานดอร์ คลีแกนไปยัดใส่ไฟเหมือนขนมปัง จนน้องชายของเขามีแผลเป็นอยู่บนหน้า สำหรับตำแหน่งอัศวินของภูผานั้นได้รับการแต่งตั้งจากเจ้าชาย เรการ์ ทาร์แกเรียน ซึ่งภายหลังเกรกอร์ทำกับเจ้าชายได้อย่างเจ็บแสบมาก เพราะภูผาได้สังหารลูกชายของเรการ์แถมยังข่มขืนภรรยาของเจ้าชายทั้งที่มียังเปื้อนเลือดของทารก ก่อนที่จะเชือดเจ้าหญิงอีเลียต่อหลังเสร็จกิจ แต่ถึงแม้เขาจะมีนิสัยแบบนี้แต่เขาก็เป็นสุนัขรับใช้ที่ซื่อสัตย์ต่อตระกูลแลนนิสเตอร์ ไม่ว่าไทวินหรือแม้แต่เซอซี่ใช้ให้ใครทำอะไรก็ไม่มีขัด ในด้านฝีมือการต่อสู้คงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เพราะถ้าโดนพี่แกฟันเข้าซักครั้งคงยากที่จะรอดชีวิต เห็นได้จากการฟันม้าทีเดียวขาด ไม่ก็เหตุการณ์บีบแตงโมของเจ้าชายโอเบริน
สำหรับเกรกอร์นั้นผมขอนับแค่ตอนเป็นคนปกตินะครับ เพราะถ้าจะนับตอนเป็นซอมบี้ด้วยจะเว่อไป














9.Aero Hotah



เจ้าของฉายาบาริสตันแห่งดอร์น ในเรื่องของข้อมูลนั้นต้องยอมรับตามตรงเลยว่ามีน้อยมากหรือแทบไม่มีเลยแต่จากที่ได้รับการพูดถึงและฉายาของแกแสดงว่าฝีมือต้องไม่ธรรมดาผมจึงขอยกให้แกมาอยู่ในอันดับนี้ แต่น่าเสียดายที่ในตัวซีรี่ย์บทพี่แกน้อยเกินไป หวังว่าลุงจอร์จจะให้บทแกดีๆในนิยายละกัน










10. Sandor Clegane (The Hound)



ซานดอร์ คลีแกนหรือเดอะฮาวด์ น้องของเดอะเมาเท่นสำหรับเดอะฮาวด์นั้นในการต่อสู้ต่างๆได้เปรียบจากร่างกายที่สูงใหญ่ทำให้เวลาโจมตีโดนไปดอกเดียวอาจจะจบเลยก็ได้ แต่ถ้าให้เทียบกับพี่ชายอย่างภูผาดาเมจของภูผาน่าจะมากกว่าแต่พี่แกได้รับเรื่องความเร็วมาชดเชยในจุดนี้ตอนแรกก็หนักใจอยู่เหมือนกันว่าจะใส่ใครมาดีในอันดับนี้เพราะยังมีอีกหลายๆที่สามารถขึ้นมาได้เช่นกัน แต่ในเมื่อใส่พี่มาแล้วก็ขอใส่น้องมาด้วยละกัน ส่วนในเรื่องที่ฮาวด์แพ้บริแอนดในตอนนั้นสำหรับผมมองว่า ณ ตอนนั้นสภาพพี่หมาของเราไม่ได้อยู่ในสภาพที่พร้อมต่อสู้ง่ายๆคือไม่เต็มร้อยนั่นแหละ ถ้าฟิตๆทั้งคู่ผลอาจจะออกมาอีกแบบก็ได้








นอกเหนือจาก10อันดับที่ว่ามาแล้วยังมีตัวละครเหล่านี้อีกที่ฝีมือไม่แพ้ด้านบนเลย

Brienne of Tarth





Ser Bronn of the Blackwater






John Umber







Syrio Forel "First Sword of Braavos"









ไหนจะพวกเหล่านี้อีกที่ฝีมือไม่ธรรมดาอีก

Ser Brynden Tully "Brynden the Blackfish
Ser Balon Swann
Ser Loras Tyrell


ทั้งหมดนี้ผมขอย้ำอีกครั้งว่าเป็นความเห็นส่วนตัวทั้งหมดนะครับ และเนื้อหาต่างๆที่นำมาเขียนมาจากความจำล้วนๆเลย อีกอย่างผมเคยเขียนกระทู้จัดท็อป10ไปแล้วครั้งนึง แต่กระทู้นั้นรูปภาพต่างๆหายไปหมดแล้ว ชาว SSละจัด Top10 อย่างไรบ้าง ถ้าบทความของผมผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ พร้อมยินดีรับทุกคำติชม





Edit เพิ่มนะครับที่ผมไม่ใส่ตัว อาร์ย่า จาเก้น พวกบุรุษไร้หน้าเพราะผมมองว่าพวกนี้เก่งในการลอบสังหารมากกว่าการดวลตัวต่อตัว อันนี้ขอนับรวมดาริโอ นาฮาริสด้วยเช่นกัน


แก้ไขล่าสุดโดย เป็นความลับ เมื่อ Sat Apr 29, 2023 23:42, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Mar 2008
ตอบ: 11554
ที่อยู่: บ้าน
โพสเมื่อ: Sat Apr 29, 2023 22:47
[RE: Top 10 นักรบ/อัศวินในจักรวาล Game of thrones]
ลืมไปหมดละ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
โค้ช C-License
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Apr 2015
ตอบ: 13211
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Apr 29, 2023 22:51
[RE: Top 10 นักรบ/อัศวินในจักรวาล Game of thrones]
ผมนี้ชอบกระทู้แนวนี้มากเลย ประเด็นคือไม่เคยดูซีรีส์นี้เลย

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: คารวะอาจารย์เยี่ยว !
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 10564
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Apr 29, 2023 22:51
[RE: Top 10 นักรบ/อัศวินในจักรวาล Game of thrones]
ผมอยากรู้แค่ว่า Jon Snow ถ้าไม่มี buff พระเอก แกจะติด top 15-20 มั้ย เผลอๆกิ๊กแม่มังกร ไอ้ second son ที่ทิ้งไว้ในเมืองก่อนข้ามทะเลมาเวสเทอรอสจะเก่งกว่าอีก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
8==D จารย์เยี่ยวปืนใหญ่ หรรมก็ใหญ่ 8==D

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 779
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Apr 29, 2023 22:53
[RE: Top 10 นักรบ/อัศวินในจักรวาล Game of thrones]
ไม่มีชื่อ Eddard Stark เลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: Forza MilanoLFC Support YNWA
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 20145
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Apr 29, 2023 22:54
[RE: Top 10 นักรบ/อัศวินในจักรวาล Game of thrones]
อันดับ 9 ผมก็ลืมไปเลย แต่ดูออร่าแล้วตอนที่บุกไปดอน แกน่าจะเก่งกว่าบรอนซ์จริงๆ อย่างน้อยก็ไม่ด้อยกว่าเดอะฮาวนั่นละ น่าจะถูกต้องละ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status: おかえり
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 6134
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Apr 29, 2023 22:55
[RE: Top 10 นักรบ/อัศวินในจักรวาล Game of thrones]
Aero Hotah ไม่คุ้นเลยแหะ สงสัยดูข้ามไป

แต่ผมชอบเซอร์อาเธอร์มากเลย ดาบคู่ แต่ตายอนาทไปหน่อย

Brienne of Tarth นี่นับว่าเป็นอัศวินไหม



1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: คารวะอาจารย์เยี่ยว !
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 10564
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Apr 29, 2023 23:03
[RE: Top 10 นักรบ/อัศวินในจักรวาล Game of thrones]
Schwarzenegger พิมพ์ว่า:
Aero Hotah ไม่คุ้นเลยแหะ สงสัยดูข้ามไป

แต่ผมชอบเซอร์อาเธอร์มากเลย ดาบคู่ แต่ตายอนาทไปหน่อย

Brienne of Tarth นี่นับว่าเป็นอัศวินไหม



 


ตอนหลังแต่งตั้งแล้วก่อนศึก White walkers
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
8==D จารย์เยี่ยวปืนใหญ่ หรรมก็ใหญ่ 8==D

ออนไลน์
อบรมขอไลเซนส์
Status: i believe in destiny
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 13956
ที่อยู่: Anfield Road
โพสเมื่อ: Sat Apr 29, 2023 23:50
[RE: Top 10 นักรบ/อัศวินในจักรวาล Game of thrones]
Ser Arthur Dayne เก่งสุดมั้ยไม่รู้อะ แต่โผล่มาสู้ฉากเดียว โคตรตราตรึงใจมาก ตอนควงดาบคู่แม่งโคตรเท่ เท่ชิบหาย อยากเห็นภาคแยกด้วยซ้ำ
แก้ไขล่าสุดโดย Mr.Man1992 เมื่อ Sun Apr 30, 2023 00:01, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: Once a Gooner, always a Gooner
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Sep 2018
ตอบ: 2619
ที่อยู่: #COYG
โพสเมื่อ: Sat Apr 29, 2023 23:56
[RE: Top 10 นักรบ/อัศวินในจักรวาล Game of thrones]
อยากให้สร้างซีรี่ย์ตอนกบฎโรเบิร์ตมากๆ อยากเห็นความเทพของแก เพราะภาพจำแกสำหรับผมีแค่ร่างบวมเบียร์+ขี้เมา
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 5610
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Apr 30, 2023 00:04
[RE]Top 10 นักรบ/อัศวินในจักรวาล Game of thrones
คุ้นๆ ว่า Black fish ตระกูล Tully ลุงพวกพระเอกก็เก่งมากนะครับ ชื่อเสียงในซีรีส์น่าจะเก่งกว่าเจ้าชายเรการ์

Hotah นี่จำไม่ได้เลยว่าได้โชว์ฝีมือตอนไหน สามสาวเกาะดอว์นยังดูเก่งกว่า

พวก Bronn, Grey worm ไม่ติดเพราะไม่นับเป็นอัศวินใช่มั้ยครับ

ส่วนโอเบลิน…
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย Barcelonistwo เมื่อ Sun Apr 30, 2023 00:05, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: Chelsea fan since 2001
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 9238
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Sun Apr 30, 2023 00:06
[RE: Top 10 นักรบ/อัศวินในจักรวาล Game of thrones]
henry cavill เท่จังครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 May 2022
ตอบ: 30
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Apr 30, 2023 01:43
Top 10 นักรบ/อัศวินในจักรวาล Game of thrones
hotah เท่าที่จำได้แบบลาง ๆ ไม่แม่นนะผิดถูกอย่าว่ากันอ่านนานและ ในหนังสือคือเชือดพวกพวกผ้าคุมขาวที่ไปคุ้มกันเมอเซร่าแบบนิ่ม ๆ เลยแหละ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 May 2020
ตอบ: 9808
ที่อยู่: มุมห้อง
โพสเมื่อ: Sun Apr 30, 2023 07:59
Top 10 นักรบ/อัศวินในจักรวาล Game of thrones
หมาไม่น่าติด 1 ใน 10
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jun 2020
ตอบ: 1786
ที่อยู่: THAILAND
โพสเมื่อ: Sun Apr 30, 2023 11:58
[RE: Top 10 นักรบ/อัศวินในจักรวาล Game of thrones]
สาวยักษ์ อ่ะเก่งมากเลยนะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel