[RE: คืบหน้าสาวนำรถเข้าซ่อมศูนย์ แต่รถถูกชนพังยับ บริษัทยอมเปลี่ยนคันใหม่ให้แล้ว]
โอโบ๊ะจาม้ะ พิมพ์ว่า:
ตามข่าวคือรถชน ศูนย์ก็บอกให้แจ้งประกันรถนั่นแหละซ่อม แต่เจ้าของรถไม่ยอม
พอออกสื่อปุ๊บมันก็ส่งผลต่อภาพลักษณ์บริษัท ผู้บริหารก็เลยต้องออกมารับผิดชอบออกมาจัดการเอง
เพราะงั้นเคสนี้ถ้ามันไม่ออกสื่อบริษัทไม่มีนโยบายเปลี่ยนคันใหม่ให้อยู่แล้ว
แต่นี่มันส่งผลต่อภาพลักษณ์ ถ้าไม่เปลี่ยนให้ก็เสียหายหนัก แต่ถ้ารับผิดชอบแบบนี้กลายเป็นได้ภาพลักษณ์บริการดีขึ้น
แต่ไม่ได้หมายความว่านโยบายบริษัทจะเปลี่ยนนะ ถ้ามีเคสถัดไปก็ใช่ว่าจะปฏิบัติแบบเดียวกัน
ได้ภาพลักษณ์ได้โฆษณาโดยที่ไม่ต้องเสียตังยิงแอด
ตอนแรกถ้าจำไม่ผิดคือ เจ้าของรถแค่ไปเช็คระยะแล้วช่างเอาไปเฉี่ยวในศูนย์เลยต้องเคลมสี
รอบแรกเจ้าของรถไม่ได้เอาเรื่อง ให้ส่งเคลมตามปกติ (ถือว่าเจ้าของรถก็โคตรใจดีแล้วนะ)
พอเคลมสีเสร็จเอาไปชนอีกรอบ รอบนี้เอาซะยับเลย แล้วมาเยียวยา 30,000 โดยที่สาเหตุทั้งหมดก็มาจากศูนย์นี่แหละ