BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Feb 2010
ตอบ: 5228
ที่อยู่: Deft/Doran/Ucal
โพสเมื่อ: Mon Mar 07, 2022 03:05
[RE: ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ]
มีปัญหาอะไรกับคนก่อนอ่ะครับ ก็ฝากคอมเพลนผ่านคนใหม่ไปก้ได้นิ
คอลเซนเตอร์เวลาโอนสายต้องแจ้งเรื่องให้ อีกคนอยู่แล้ว ถ้าให้อีกคนมาถามให้ลูกค้าอธิบายซ้ำถือว่าแย่มาก
คือถ้าท่านมีปัญหาแล้วคนก่อนแก้ไม่ดี การที่ได้คนใหม่มาก็น่าจะดีแล้วนะครับ ไม่เห็นจะต้องอยากไปทะเลาะกับคนก่อนเลย
ถ้าคนก่อนแก้ปัญหาดีดูแลดีแล้วอยากคุยกับคนเดิมผมยังเข้าใจนะ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Oct 2007
ตอบ: 1323
ที่อยู่: liverpool
โพสเมื่อ: Mon Mar 07, 2022 10:33
[RE: ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ]
เหมือนอยากกลับไปแก้แค้นยังไงยังงั้นไม่พอใจก้คอมเพลนไปดิไม่มีประโยชน์อะไรที่จะต้องกลับไปเล่นงานคนเก่ามันดูเจ้าคิดเจ้าแค้นไปหน่อย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Sep 2009
ตอบ: 171
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 07, 2022 17:03
ถูกแบนแล้ว
[RE: ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ]
Adolphus พิมพ์ว่า:
มีปัญหาอะไรกับคนก่อนอ่ะครับ ก็ฝากคอมเพลนผ่านคนใหม่ไปก้ได้นิ
คอลเซนเตอร์เวลาโอนสายต้องแจ้งเรื่องให้ อีกคนอยู่แล้ว ถ้าให้อีกคนมาถามให้ลูกค้าอธิบายซ้ำถือว่าแย่มาก
คือถ้าท่านมีปัญหาแล้วคนก่อนแก้ไม่ดี การที่ได้คนใหม่มาก็น่าจะดีแล้วนะครับ ไม่เห็นจะต้องอยากไปทะเลาะกับคนก่อนเลย
ถ้าคนก่อนแก้ปัญหาดีดูแลดีแล้วอยากคุยกับคนเดิมผมยังเข้าใจนะ

 


เพราะผมรู้ว่า
คอมเพลนไปคงไม่มีโทษสถานหนักหรอกครับ อย่างมากคงแค่ตักเตือนเบาๆไป
สู้เราคุยเอง จะทำให้เขาได้รับความเสียหายมากกว่า อย่างน้อยก็ทางจิตใจ

แต่ผมยืนยันว่าผมไม่ด่า แน่นอน มีแต่คำตำหนิแบบไม่มีคำหยาบครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Sep 2009
ตอบ: 171
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 07, 2022 17:07
ถูกแบนแล้ว
[RE: ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ]
byrd.tt พิมพ์ว่า:
oatthai007 พิมพ์ว่า:
byrd.tt พิมพ์ว่า:
คุณต้องการอะไรล่ะครับ
ต้องการให้เค้าขอโทษหรืออย่างไรครับ

พวกทีมแบบนี้เค้ามี SOP อยู่แล้วครับ ว่าเจอ A ต้องทำ B เจอแบบไหนต้อง escalate case หรือ handle case อย่างไร แล้วถ้าผิดมารยาทแบบร้ายแรง แล้วคุณมั่นใจมั้ยล่ะว่าคุณไม่มีส่วนผิดด้วย (เช่นขึ้นเสียงหรือหยาบคายก่อน) ถ้าใช่ ทักเพจแบรนด์นั้นๆไปเลยครับ เด๋วเค้ารับเรื่องไว้แล้วมีทีม CS ที่แยกจากทีม CC รับเรื่องให้คุณแน่นอนครับ

 


ต้องการให้เขาขอโทษครับ

ผิดมารยาทไม่ร้ายแรงครับ แต่ผมก็ต้องการให้ขอโทษอยู่ดีครับ
เรื่องที่คุณอธิบายผมพอเข้าใจว่าเขามีแบบแผนรับมือ แต่ถ้าโดนถามสดๆตอนไม่รู้โจทย์ล่วงหน้า
ไม่รู้ว่ากำลังจะโดนตำหนิเรื่องอะไรล่วงหน้า ผมว่าจะลดความสามารถในการรับมือ และตอบออกมาไม่ดี เขาจะเสียเปรียบลูกค้ามากกว่านี้ครับ เสียดายจริงๆ  


"ไม่รู้ว่ากำลังจะโดนตำหนิเรื่องอะไรล่วงหน้า ผมว่าจะลดความสามารถในการรับมือ และตอบออกมาไม่ดี เขาจะเสียเปรียบลูกค้ามากกว่านี้ครับ เสียดายจริงๆ"

ประโยคนี้บ่งบอกว่าคุณไม่ได้ต้องการคำขอโทษหรืออะไรหรอกครับ คุณแค่อยากเอาชนะ อยากให้เค้าแพ้ อยากได้ความสะใจ แค่นั้นแหล่ะครับ

เพราะถ้าอยากได้คำขอโทษ คุณไม่ได้มีความจำเป็นที่จะต้องให้เค้ารับมือไม่ทัน ตอบออกมาไม่ดี หรือเสียเปรียบเลยครับ  


ก็อาจจะใช่ครับ แต่ขอโทษสำหรับผมก็รวมอยู่ในสิ่งที่คุณเรียกว่าชนะเช่นกันครับ
ไว้ใช้เป็นกรณีที่ว่าอีกฝ่ายเตรียมรับมือข้อแก้ตัวได้ทุกอย่าง
กรณีนี้ การบอกให้เขาขอโทษ คือสิ่งที่ต้องการเป็นอย่างน้อย กรณีที่ต้อนอีกฝ่ายไม่จนมุม เตรียมคำตอบไว้ตอบโต้แล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel