[RE: ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ]
GG_winniie พิมพ์ว่า:
ก่อนจะวางสายไม่มีประเมินคะแนนอะไรเหรอครับ ส่วนใหญ่พวกประเมิน 1 นี่เค้าจะโทรกลับมาถามนะว่ามีปัญหาอะไร ทำไมไม่พอใจ
แล้วถ้าเค้าผิดจริงเค้าก็โดนลงโทษเองนั่นละ ระบบ CC ส่วนใหญ่เค้าก็บันทึกเสียงอยู่แล้ว ไหนจะฝ่ายตรวจสอบอีก ว่าให้บริการลูกค้าดีมั้ย
หรือถ้าอยากให้พูดขอโทษ โทรไปก็แจ้งบอกร้องเรียน แจ้งชื่อคนที่เราจะร้องเรียน ให้ติดต่อกลับหรืออะไรก็ตามกระบวนการ ไม่ใช่ ข้าคือลูกค้า ข้าโทรไป เอ็งต้องรับ ต้องโอนไปที่ไอ้นั่น ข้าจะด่าให้เช็ด แล้วเอ็งก็ขอโทษมาสะ กรณีลูกค้ามาขึ้นใส่ ผมว่าเค้าก็วางสายใส่ท่านได้นะ
เพราะของ ธนาคารแห่งหนึ่ง ลูกค้าพูดจาไม่ดีก่อน(ในสายนั้น)ก็ขอวาสายโดยไม่ต้องทำอะไรได้เลย script มันมี แถมไม่ผิดด้วย
หรือไม่งั้นโทรไป แจ้งขอสายระดับหัวหน้าไปเลย จบ เค้าไปเคลียร์หลังบ้านกันเอง
ไม่มีครับ
เท่าที่สังเกตมาครั้งก่อนๆหลายๆครั้ง CC หลายแห่ง หลายบริษัท เขารู้ครับ
ถ้างานไหนปิด JOB ลูกค้าได้เขาจะให้ประเมิน ถ้างานไหนปิด JOB ให้ลูกค้าไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำให้ลูกค้าพึงพอใจ
เขาไม่นำเราไปสู่ระบบการประเมินหรอกครับ พวกนี้เขารู้ทางหนีทีไล่ระดับนึงครับ
ถ้าอันไหนลูกค้าไม่พึงพอใจเขาก็จะไม่ตัดเราไประบบประเมินครับ เขารู้ครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------------
ส่วนกรณีผมขอคุย ขอโอนสาย ผมขอดีๆนะครับ ไม่ด่าแน่นอนครับ สุดท้ายก็เจอการแก้ตัวแบบคิดคำตอบล่วงหน้าเอาตัวรอด ได้แต่ด่าในใจครับ ผมมีมารยาทพอไม่ด่าไม่ขึ้นใส่แน่นอนครับ