BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Sep 2009
ตอบ: 171
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 06, 2022 22:21
ถูกแบนแล้ว
ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ
มีปัญหากับ Call Center TOT คนก่อน
จึงโทรมาอีกครั้ง ขอคุยกับเจ้าหน้าที่มีปัญหา ปรากฎว่าเขาขอสอบถามว่าเรื่องอะไร
ผมก็เล่าไป เล่าจบเขาจึงยอมโอนสายไปให้คุย

แต่ว่าใช้เวลาโอนสายนานมาก คาดว่าไปปรึกปษา หาคำแก้ตัวกันอยู่ สงสัยว่าCall center ช่วยเหลือกันเอง
พอโอนสายเสร็จ ผมแทบไม่ต้องเล่าเรื่องที่ไม่พอใจเลย เตรียมคำแก้ตัวไว้เรียบร้อยโดยที่ผมไม่ต้องเล่าเรื่อง

เลยสอบถามว่า ถ้ากรณีที่ Call Center ช่วยเหลือกันเอง คิดคำแก้ตัวก่อนที่จะรับสายผมเพื่อเอาตัวรอด

ถ้าเจอกรณีแบบนี้จะแก้ทางยังไงดี ไม่ให้เขาเอาตัวรอดได้ ขอคำปรึกษาหน่อยครับ
แก้ไขล่าสุดโดย oatthai007 เมื่อ Sun Mar 06, 2022 22:22, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 16910
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 06, 2022 22:25
[RE: ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ]
เรื่องปกติ เขาต้องช่วยกันรับมือลูกค้าอยู่แล้ว

จะแก้ทางทำไมละ ก็ถ้าเขาทำตามที่เราต้องการก็จบ
แก้ไขล่าสุดโดย TheKop_08 เมื่อ Sun Mar 06, 2022 22:26, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Aug 2021
ตอบ: 1517
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 06, 2022 22:27
[RE: ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ]
ผมว่าการที่เขาพักสายไปหาคำโต้แย้งมาอธิบายเราได้โดยที่ไม่ตอบมั่วๆผมว่าเป็นการทำงานที่ถือว่ามืออาชีพครับ แต่ถ้าทำได้แค่คิดคำโต้แย้งอธิบายมาได้แต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เราเจอได้เราก็ควรจะแจ้งให้เขามาแก้ไขให้ได้ครับ เพราะยังไงคำพูดไม่ได้สำคัญเท่าการปฏิบัติที่เขาทำให้กับเราครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Sep 2009
ตอบ: 171
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 06, 2022 22:29
ถูกแบนแล้ว
[RE: ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ]
TheKop_08 พิมพ์ว่า:
เรื่องปกติ เขาต้องช่วยกันรับมือลูกค้าอยู่แล้ว

จะแก้ทางทำไมละ ก็ถ้าเขาทำตามที่เราต้องการก็จบ  


กำลังคิดว่าถ้าหาทางคุยโดยไม่ต้องเล่าให้ call center คนอื่นฟัง

ให้เขารับสายแล้วถามจู่โจม ให้ตั้งตัวไม่ทัน คิดคำแก้ตัวไม่ทัน Call Center น่าจะจนมุมกว่า กรณีนี้คุณคิดว่าไงครับ
ปล. Call Center ผิดเรื่องเสียมารยาทครับ ต้องการให้ขอโทษยอมรับผิดที่เสียมารยาทครับ

ส่วนเรื่องแก้ปัญหาอันนี้คืออีกส่วนนึง อันนี้แก้ได้จบครับ
แก้ไขล่าสุดโดย oatthai007 เมื่อ Sun Mar 06, 2022 22:29, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Sep 2009
ตอบ: 171
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 06, 2022 22:33
ถูกแบนแล้ว
[RE: ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ]
SirNipit พิมพ์ว่า:
ผมว่าการที่เขาพักสายไปหาคำโต้แย้งมาอธิบายเราได้โดยที่ไม่ตอบมั่วๆผมว่าเป็นการทำงานที่ถือว่ามืออาชีพครับ แต่ถ้าทำได้แค่คิดคำโต้แย้งอธิบายมาได้แต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เราเจอได้เราก็ควรจะแจ้งให้เขามาแก้ไขให้ได้ครับ เพราะยังไงคำพูดไม่ได้สำคัญเท่าการปฏิบัติที่เขาทำให้กับเราครับ  


กรณีผมแยกเป็น 2 ประเด็น
1.แก้ปัญหา
2.มารยาท

เรื่องแก้ปัญหาผมโอเคจบไปละครับ

ส่วนเรื่องมารยาท (ซึงไม่เชื่อมโยงกับปัญหา) นี่เหละประเด็น ส่วนคำโต้แย้งที่คิดมา ไม่เนียนครับ แต่ตรวจสอบไม่ได้ อ้างนั้น อ้างนี่ อ้างอะไรก็ได้ที่ตรวจสอบไม่ได้ ฟังไม่ขึ้นครับ แต่ตรวจสอบไม่ได้

ถ้ากรณีนี้คุณคิดว่าไงครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2008
ตอบ: 27160
ที่อยู่: กระป๋อง
โพสเมื่อ: Sun Mar 06, 2022 22:34
[RE: ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ]
best scenario ที่ท่านต้องการจากการโทรครั้งนี้คืออะไร

ได้จู่โจม CC คนเดิมจนเค้าต้องรอ้งไห้เสียใจสำนึกผิดอะไรแบบนี้เหรอ
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3555
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 06, 2022 22:40
[RE: ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ]
ก่อนจะวางสายไม่มีประเมินคะแนนอะไรเหรอครับ ส่วนใหญ่พวกประเมิน 1 นี่เค้าจะโทรกลับมาถามนะว่ามีปัญหาอะไร ทำไมไม่พอใจ
แล้วถ้าเค้าผิดจริงเค้าก็โดนลงโทษเองนั่นละ ระบบ CC ส่วนใหญ่เค้าก็บันทึกเสียงอยู่แล้ว ไหนจะฝ่ายตรวจสอบอีก ว่าให้บริการลูกค้าดีมั้ย
หรือถ้าอยากให้พูดขอโทษ โทรไปก็แจ้งบอกร้องเรียน แจ้งชื่อคนที่เราจะร้องเรียน ให้ติดต่อกลับหรืออะไรก็ตามกระบวนการ ไม่ใช่ ข้าคือลูกค้า ข้าโทรไป เอ็งต้องรับ ต้องโอนไปที่ไอ้นั่น ข้าจะด่าให้เช็ด แล้วเอ็งก็ขอโทษมาสะ กรณีลูกค้ามาขึ้นใส่ ผมว่าเค้าก็วางสายใส่ท่านได้นะ
เพราะของ ธนาคารแห่งหนึ่ง ลูกค้าพูดจาไม่ดีก่อน(ในสายนั้น)ก็ขอวาสายโดยไม่ต้องทำอะไรได้เลย script มันมี แถมไม่ผิดด้วย
หรือไม่งั้นโทรไป แจ้งขอสายระดับหัวหน้าไปเลย จบ เค้าไปเคลียร์หลังบ้านกันเอง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Oh when the Spurs go marching in


Spoil
 
ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Mar 2020
ตอบ: 7238
ที่อยู่: บ้าน
โพสเมื่อ: Sun Mar 06, 2022 22:56
[RE: ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ]
คุณต้องการอะไรล่ะครับ
ต้องการให้เค้าขอโทษหรืออย่างไรครับ

พวกทีมแบบนี้เค้ามี SOP อยู่แล้วครับ ว่าเจอ A ต้องทำ B เจอแบบไหนต้อง escalate case หรือ handle case อย่างไร แล้วถ้าผิดมารยาทแบบร้ายแรง แล้วคุณมั่นใจมั้ยล่ะว่าคุณไม่มีส่วนผิดด้วย (เช่นขึ้นเสียงหรือหยาบคายก่อน) ถ้าใช่ ทักเพจแบรนด์นั้นๆไปเลยครับ เด๋วเค้ารับเรื่องไว้แล้วมีทีม CS ที่แยกจากทีม CC รับเรื่องให้คุณแน่นอนครับ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
"Your energy introduces you before you even speak."
"Be the same person privately, publicly, personally."
"Science explain people, but could not understand them."
“Keep a little fire burning, however small, however hidden.”
"Nullum magnum ingenium sine mixtura dementiæ fuit”
ออนไลน์
Plz
ผู้จัดการทีม
Status: 大丈夫
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Oct 2013
ตอบ: 52165
ที่อยู่: Barca | Bayern | City
โพสเมื่อ: Sun Mar 06, 2022 23:10
[RE]ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ
ถ้าต้องการร้องเรียนก็ร้องเรียนไปเลยครับ แล้วแจ้งไปเลย เล่นใหญ่ไปเลยครับ ขอชื่อ ฟ้องด้วยเลยไหมครับ

เพราะไหนๆก็จะเล่นเรื่องมารยาทแล้ว ไฟล์เสียงยังไงก็มี บันทึก พร้อมตรวจสอบอยู่แล้ว

อย่าลืมติดต่อทางเพจ หรือช่องทางอื่นด้วยนะครับ ถ้าเขาผิดจริง ยังไงก็โดนอยู่แล้ว

แต่ถ้าแค่โทรหวังว่า พนง ต้องกราบขอโทษ ก็แล้วแต่จะคิดเอาเลยครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Sep 2009
ตอบ: 171
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 06, 2022 23:23
ถูกแบนแล้ว
[RE: ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ]
UserBlue พิมพ์ว่า:
best scenario ที่ท่านต้องการจากการโทรครั้งนี้คืออะไร

ได้จู่โจม CC คนเดิมจนเค้าต้องรอ้งไห้เสียใจสำนึกผิดอะไรแบบนี้เหรอ
 


ต้องการให้ขอโทษครับ

เรื่องจู่โจมผมใช้คำผิดไปหน่อย เปลี่ยนเป็น ต้องการคุยโดยที่เขาไม่รู้ว่าเราจะเล่นงานเขาเรื่องอะไร
ให้เขาฟังแล้วคิดสดตอบเลย ฝั่งนั้นน่าจะเสียเปรียบกว่ารู้คำตอบแล้วคิดคำตอบก่อนคุยกัน
แก้ไขล่าสุดโดย oatthai007 เมื่อ Sun Mar 06, 2022 23:23, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Sep 2009
ตอบ: 171
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 06, 2022 23:29
ถูกแบนแล้ว
[RE: ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ]
GG_winniie พิมพ์ว่า:
ก่อนจะวางสายไม่มีประเมินคะแนนอะไรเหรอครับ ส่วนใหญ่พวกประเมิน 1 นี่เค้าจะโทรกลับมาถามนะว่ามีปัญหาอะไร ทำไมไม่พอใจ
แล้วถ้าเค้าผิดจริงเค้าก็โดนลงโทษเองนั่นละ ระบบ CC ส่วนใหญ่เค้าก็บันทึกเสียงอยู่แล้ว ไหนจะฝ่ายตรวจสอบอีก ว่าให้บริการลูกค้าดีมั้ย
หรือถ้าอยากให้พูดขอโทษ โทรไปก็แจ้งบอกร้องเรียน แจ้งชื่อคนที่เราจะร้องเรียน ให้ติดต่อกลับหรืออะไรก็ตามกระบวนการ ไม่ใช่ ข้าคือลูกค้า ข้าโทรไป เอ็งต้องรับ ต้องโอนไปที่ไอ้นั่น ข้าจะด่าให้เช็ด แล้วเอ็งก็ขอโทษมาสะ กรณีลูกค้ามาขึ้นใส่ ผมว่าเค้าก็วางสายใส่ท่านได้นะ
เพราะของ ธนาคารแห่งหนึ่ง ลูกค้าพูดจาไม่ดีก่อน(ในสายนั้น)ก็ขอวาสายโดยไม่ต้องทำอะไรได้เลย script มันมี แถมไม่ผิดด้วย
หรือไม่งั้นโทรไป แจ้งขอสายระดับหัวหน้าไปเลย จบ เค้าไปเคลียร์หลังบ้านกันเอง  


ไม่มีครับ
เท่าที่สังเกตมาครั้งก่อนๆหลายๆครั้ง CC หลายแห่ง หลายบริษัท เขารู้ครับ
ถ้างานไหนปิด JOB ลูกค้าได้เขาจะให้ประเมิน ถ้างานไหนปิด JOB ให้ลูกค้าไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำให้ลูกค้าพึงพอใจ
เขาไม่นำเราไปสู่ระบบการประเมินหรอกครับ พวกนี้เขารู้ทางหนีทีไล่ระดับนึงครับ

ถ้าอันไหนลูกค้าไม่พึงพอใจเขาก็จะไม่ตัดเราไประบบประเมินครับ เขารู้ครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------------
ส่วนกรณีผมขอคุย ขอโอนสาย ผมขอดีๆนะครับ ไม่ด่าแน่นอนครับ สุดท้ายก็เจอการแก้ตัวแบบคิดคำตอบล่วงหน้าเอาตัวรอด ได้แต่ด่าในใจครับ ผมมีมารยาทพอไม่ด่าไม่ขึ้นใส่แน่นอนครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Sep 2009
ตอบ: 171
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 06, 2022 23:31
ถูกแบนแล้ว
[RE: ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ]
byrd.tt พิมพ์ว่า:
คุณต้องการอะไรล่ะครับ
ต้องการให้เค้าขอโทษหรืออย่างไรครับ

พวกทีมแบบนี้เค้ามี SOP อยู่แล้วครับ ว่าเจอ A ต้องทำ B เจอแบบไหนต้อง escalate case หรือ handle case อย่างไร แล้วถ้าผิดมารยาทแบบร้ายแรง แล้วคุณมั่นใจมั้ยล่ะว่าคุณไม่มีส่วนผิดด้วย (เช่นขึ้นเสียงหรือหยาบคายก่อน) ถ้าใช่ ทักเพจแบรนด์นั้นๆไปเลยครับ เด๋วเค้ารับเรื่องไว้แล้วมีทีม CS ที่แยกจากทีม CC รับเรื่องให้คุณแน่นอนครับ

 


ต้องการให้เขาขอโทษครับ

ผิดมารยาทไม่ร้ายแรงครับ แต่ผมก็ต้องการให้ขอโทษอยู่ดีครับ
เรื่องที่คุณอธิบายผมพอเข้าใจว่าเขามีแบบแผนรับมือ แต่ถ้าโดนถามสดๆตอนไม่รู้โจทย์ล่วงหน้า
ไม่รู้ว่ากำลังจะโดนตำหนิเรื่องอะไรล่วงหน้า ผมว่าจะลดความสามารถในการรับมือ และตอบออกมาไม่ดี เขาจะเสียเปรียบลูกค้ามากกว่านี้ครับ เสียดายจริงๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Sep 2009
ตอบ: 171
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 06, 2022 23:32
ถูกแบนแล้ว
[RE: ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ]
Plz พิมพ์ว่า:
ถ้าต้องการร้องเรียนก็ร้องเรียนไปเลยครับ แล้วแจ้งไปเลย เล่นใหญ่ไปเลยครับ ขอชื่อ ฟ้องด้วยเลยไหมครับ

เพราะไหนๆก็จะเล่นเรื่องมารยาทแล้ว ไฟล์เสียงยังไงก็มี บันทึก พร้อมตรวจสอบอยู่แล้ว

อย่าลืมติดต่อทางเพจ หรือช่องทางอื่นด้วยนะครับ ถ้าเขาผิดจริง ยังไงก็โดนอยู่แล้ว

แต่ถ้าแค่โทรหวังว่า พนง ต้องกราบขอโทษ ก็แล้วแต่จะคิดเอาเลยครับ  


พนักงานผิดจริงครับ แค่อาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่สำหรับผมผิดเล็ก ผิดมาก คือผิดเหมือนกัน ต้องการคำขอโทษ แค่นี้เหละครับ คนผิดต้องขอโทษจริงไหมครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: once blue always blue
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 9458
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 07, 2022 00:08
[RE: ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ]
oatthai007 พิมพ์ว่า:
Plz พิมพ์ว่า:
ถ้าต้องการร้องเรียนก็ร้องเรียนไปเลยครับ แล้วแจ้งไปเลย เล่นใหญ่ไปเลยครับ ขอชื่อ ฟ้องด้วยเลยไหมครับ

เพราะไหนๆก็จะเล่นเรื่องมารยาทแล้ว ไฟล์เสียงยังไงก็มี บันทึก พร้อมตรวจสอบอยู่แล้ว

อย่าลืมติดต่อทางเพจ หรือช่องทางอื่นด้วยนะครับ ถ้าเขาผิดจริง ยังไงก็โดนอยู่แล้ว

แต่ถ้าแค่โทรหวังว่า พนง ต้องกราบขอโทษ ก็แล้วแต่จะคิดเอาเลยครับ  


พนักงานผิดจริงครับ แค่อาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่สำหรับผมผิดเล็ก ผิดมาก คือผิดเหมือนกัน ต้องการคำขอโทษ แค่นี้เหละครับ คนผิดต้องขอโทษจริงไหมครับ  


เค้าผิดอะไรหรอครับ เล่าให้ฟังหน่อยได้ไหมครับ

นี่ตอบในฐานะคนเคยทำงานแบบนี้ เพราะส่วนใหญ่เค้าไม่ได้อยากให้มีปัญหา เพราะถ้ามีปัญหางานเค้าก็เพิ่ม

ทุกบริษัทมันมีเรื่องที่พูดหรือทำไม่ได้ตามนโยบายบริษัท ซึ่งบางทีมันทำให้ลูกค้าไม่พอใจเหมือนกัน อันนี้เข้าใจ

แต่อยากฟังเรื่องที่ถึงขั้นต้องสละเวลาไปโทรตามเจ้าหน้าที่หลายสายจัง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Mar 2020
ตอบ: 7238
ที่อยู่: บ้าน
โพสเมื่อ: Mon Mar 07, 2022 00:24
[RE: ขอปรึกษาหน่อยครับ โทรไปร้องเรียน Call Center TOT เจอแบบนี้แก้ทางยังไงดีครับ]
oatthai007 พิมพ์ว่า:
byrd.tt พิมพ์ว่า:
คุณต้องการอะไรล่ะครับ
ต้องการให้เค้าขอโทษหรืออย่างไรครับ

พวกทีมแบบนี้เค้ามี SOP อยู่แล้วครับ ว่าเจอ A ต้องทำ B เจอแบบไหนต้อง escalate case หรือ handle case อย่างไร แล้วถ้าผิดมารยาทแบบร้ายแรง แล้วคุณมั่นใจมั้ยล่ะว่าคุณไม่มีส่วนผิดด้วย (เช่นขึ้นเสียงหรือหยาบคายก่อน) ถ้าใช่ ทักเพจแบรนด์นั้นๆไปเลยครับ เด๋วเค้ารับเรื่องไว้แล้วมีทีม CS ที่แยกจากทีม CC รับเรื่องให้คุณแน่นอนครับ

 


ต้องการให้เขาขอโทษครับ

ผิดมารยาทไม่ร้ายแรงครับ แต่ผมก็ต้องการให้ขอโทษอยู่ดีครับ
เรื่องที่คุณอธิบายผมพอเข้าใจว่าเขามีแบบแผนรับมือ แต่ถ้าโดนถามสดๆตอนไม่รู้โจทย์ล่วงหน้า
ไม่รู้ว่ากำลังจะโดนตำหนิเรื่องอะไรล่วงหน้า ผมว่าจะลดความสามารถในการรับมือ และตอบออกมาไม่ดี เขาจะเสียเปรียบลูกค้ามากกว่านี้ครับ เสียดายจริงๆ  


"ไม่รู้ว่ากำลังจะโดนตำหนิเรื่องอะไรล่วงหน้า ผมว่าจะลดความสามารถในการรับมือ และตอบออกมาไม่ดี เขาจะเสียเปรียบลูกค้ามากกว่านี้ครับ เสียดายจริงๆ"

ประโยคนี้บ่งบอกว่าคุณไม่ได้ต้องการคำขอโทษหรืออะไรหรอกครับ คุณแค่อยากเอาชนะ อยากให้เค้าแพ้ อยากได้ความสะใจ แค่นั้นแหล่ะครับ

เพราะถ้าอยากได้คำขอโทษ คุณไม่ได้มีความจำเป็นที่จะต้องให้เค้ารับมือไม่ทัน ตอบออกมาไม่ดี หรือเสียเปรียบเลยครับ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
"Your energy introduces you before you even speak."
"Be the same person privately, publicly, personally."
"Science explain people, but could not understand them."
“Keep a little fire burning, however small, however hidden.”
"Nullum magnum ingenium sine mixtura dementiæ fuit”
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel