BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 7045
ที่อยู่: Old trafford
โพสเมื่อ: Wed Feb 23, 2022 15:27
[RE: LINEMAN ความทุเรศค่าธรรมเนียม ใครตอบได้มั่ง]
norranun พิมพ์ว่า:
Mcgerret พิมพ์ว่า:
norranun พิมพ์ว่า:
เห็นท่านพูดถึงไลน์แมน ขอพูดถึงหน่อย อาจจะคนละเรื่องกับหัวมู้

พอดีเมื่อวานผมลองใช้สั่งอาหาร จากที่ไม่ได้สั่งมาเป็นปี

สุดท้ายคือต้องร้องเรียน เพราะคนขับดันกดรับ order ทั้งที่ตัวเองอยู่ห่างจากจุดรับอาหาร 15 กม
แล้วดันโทรมาบอกหลังจากที่ผมสั่งไปได้ประมาณ 30 นาทีละ โทรมาบอกว่าพี่ช่วยกด cancel ออเดอรให้ผมหน่อย ผมอยู่ห่างตั้ง 15 กม (หน้าตาเฉย)

แล้วอาหารทำเสร็จแล้ว สรุปคือผมต้องไปรับอาหารเอง แถมใช้ discount ก็ไม่ได้ ต้องจ่ายเต็ม

ผมเลยร้องเรียนไป แล้วก็คงไม่ใช้งานแม่งละ
ไรเดอร์บ้าอะไร กดรับออเดอร์ทั้งที่ตัวเองอยู่ห่างร้านอาหาร 15 กม
แต่ระบบ application ก็งี่เง่าอยู่นะ ไปขึ้นโชว์หน้าจอไรเดอรได้ไง เขาอยู่ห่างตั้ง 15 กม
software developer แม่งต้องโดนหนักๆ
ผ่านทดสอบ UAT มาได้ไงว่ะ

คงต้องใช้ grab เหมือนเดิม เพราะไม่ค่อยเจอข้อผิดพลาดอะไรที่ร้ายแรง เทียบกับ lineman

คือปกติผมใช้ grab อยู่ละ แต่เมื่อวานลองใช้ lineman กะเอาส่วนลด 80 บาท
แม่งดันเจอ first impression แบบนี้ ผมเซ็งเลย  

คือระบบไลน์แมน มันเป็นระบบกดแย่งงานกันครับ
ก่อนกดรับงาน พวกไรเดอร์ก็จะมานั่งซอยหน้าจอเพื่อแย่งงานกัน คือไรเดอร์ต้องกดงานได้ก่อน ถึงจะรู้ว่าระยะห่างจากร้านกับตัวไรเดอร์ห่างกันไกลแค่ไหน พูดง่ายๆคือไรเดอร์ไม่มีสิทธ์เลือกงานครับ ยกเว้นช่วงที่มีงานเยอะๆ
ผมวิ่งไลน์แมน ผมก็เคยลั่นแบบนี้เหมือนกัน ไปรับออเดอร์ เกือบ 7กิโล ไปส่ง 2กิโล สรุปผมวิ่ง 9กิโล ผมได้เงินแค่ 42.50บาท
 


ซึ่งวิธีแบบนี้ ผมว่าบริษัทออกแนวคิดนี้มาไม่เหมาะสมครับ
เนื่องจากสามารถเกิดความผิดพลาดได้บ่อย ให้นั่งแย่งกดงานกัน แล้วก็ทำให้เกิดในแบบกรณีผมนี้

อยู่ดีๆ 30 40 นาที ต่อมา ผมต้องขับรถออกไปรับอาหารเอง
แล้วงั้นก็ไม่รู้จะสั่งอาหารผ่านไลน์แมนทำไม ถ้าผมต้องขับไปเอาอาหารเอง เพราะร้านโทรมาบอกอาหารผมเสร็จละ

ถ้าไรเดอร์โทรบอกผมทันทีที่รับออเดอร ผมจะได้ cancel ทันที อันนี้โอเคครับ
แต่นี้คงวุ่นอยู่กับการขับรถ แล้วมาเช็คออเดอร์ที่ตัวเองรับทีหลัง แล้วพบว่าตัวเองอยู่ห่าง 15 กม แล้วถึงจะโทรมาบอกผม

กรณีนี้ยังไงผมก็ต้องร้องเรียนไปครับ เพราะผมว่ามันไม่เหมาะสมจริงๆ


 

ผมเข้าใจท่านครับ จริงๆที่ไรเดอร์ทำมันก็ผิดกฏนั่นแหละครับ รายงานไปถูกแล้ว

จริงๆถ้าเกิดลักษณะแบบนี้ ไรเดอร์ต้องติดต่อ CS เพื่อทำการยกเลิกให้ เพราะได้รับงาน เกินกว่า 8โล หรือ10โลเนี่ยแหละ
แต่ระบบ CS ของไลน์แมนมันห่วยแตกมาก กว่าจะติดต่อได้ ใช้เวลาเป็นชั่วโมง คือบริษัทมันก็ไม่ได้ใส่ใจอยู่แล้วครับ เป็นปัญหาที่แบบว่ามีมานานมาก แต่ก็ไม่แก้ไขซักที
แก้ไขล่าสุดโดย Mcgerret เมื่อ Wed Feb 23, 2022 15:28, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: " Say it! "
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Aug 2010
ตอบ: 26453
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 23, 2022 15:28
[RE: LINEMAN ความทุเรศค่าธรรมเนียม ใครตอบได้มั่ง]
มีด้วยหรอส่งฟรี เจ้านี้แถวบ้านผมร้านแม่งห่างไม่ถึง5โล ไอ้เราก็ขี้เกียจออกไปซื้อ คิดค่าส่ง60-70บ้าบอ ไม่กินแม่งละ

แกร๊บถูกกว่าเยอะ โปรมีตลอด คนขับก็เยอะกว่านะ สำหรับผมนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 2 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 8937
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 23, 2022 15:48
[RE: LINEMAN ความทุเรศค่าธรรมเนียม ใครตอบได้มั่ง]
In My Place พิมพ์ว่า:
มีด้วยหรอส่งฟรี เจ้านี้แถวบ้านผมร้านแม่งห่างไม่ถึง5โล ไอ้เราก็ขี้เกียจออกไปซื้อ คิดค่าส่ง60-70บ้าบอ ไม่กินแม่งละ

แกร๊บถูกกว่าเยอะ โปรมีตลอด คนขับก็เยอะกว่านะ สำหรับผมนะ  


ส่งฟรีอย่างเยอะ เลยครับ

5 กม. นี่ไม่เกิน 20 แน่ๆ


ส่วนของ จขกท. ผมใช้วิธีโอนหมดตลอด

มาถึงให้แขวนหน้าบ้าน ไม่ต้องเจอตัว

จ่ายหมดแล้ว ค่าส่ง ค่าอาหาร ค่าธรรมเนียมไม่เคยเจอ

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel