Top Comment [RE: เกี่ยวกับ ทีม MiTH (PUBG)]
เช้าช้าเข้าเร็วไม่ได้เป็นตัวตัดสินผลลัพท์ทั้งหมด บางทีมเข้าช้าอยู่ยาวก็มี บางทีมเข้าเร็วอยู่ยาวก็มี
การที่IGLรู้ว่าพื้นที่เล่นที่ดีที่สุดณเวลานั้นอยู่ตรงไหน เเละเวลามูฟที่เหมาะที่สุดคือตอนไหน ผมว่าตรงนี้สำคัญกว่า
อย่างเกมส์ที่4เมื่อคืน วงดีดล่างลงเมืองโรซอก สะพ้านซ้ายเข้ายากเเบบสุดๆ เเต่เเทบทุกทีมเล่นกะไทม์มิ่งชิงจังหวะมูฟกันดีจัด
เรื่องScoutความเห็นส่วนตัวผมนะ ตำเเหน่งนี้มันตกยุคไปเเล้ว อายุเกมส์นี้มันนานจนปีศาจเต็มเกมส์ไปหมด
ไปผุบๆโผล่ๆตัวเดียวก็เเค่รอเวลาตายฟรี ระบบScoutตอนนี้ถูกทดเเทนด้วยข้อมูลจากทีมงานหลังบ้านกันหมด
Pubgยุคนี้ไม่จำเป็นต้องเอา1ชีวิตไปตายเพื่อเซฟ3เเล้ว ในPGISเค้าเเสดงให้เห็นเเล้วว่า ระบบเคลื่อนที่4มีประสิทธิภาพสุด
ตรงพื้นที่ตาบอดที่ไม่มีข้อมูลจริงๆ ก็มี8ตาทุกคนสามารภกระจายตัวหาข่าวได้ เเละโควเวอร์กันได้ ปรับเปลี่ยนเเผนได้ทันที มันยืดหยุ่นกว่า