[RE: เกี่ยวกับ ทีม MiTH (PUBG)]
OneAaronRamsey พิมพ์ว่า:
เช้าช้าเข้าเร็วไม่ได้เป็นตัวตัดสินผลลัพท์ทั้งหมด บางทีมเข้าช้าอยู่ยาวก็มี บางทีมเข้าเร็วอยู่ยาวก็มี
การที่IGLรู้ว่าพื้นที่เล่นที่ดีที่สุดณเวลานั้นอยู่ตรงไหน เเละเวลามูฟที่เหมาะที่สุดคือตอนไหน ผมว่าตรงนี้สำคัญกว่า
อย่างเกมส์ที่4เมื่อคืน วงดีดล่างลงเมืองโรซอก สะพ้านซ้ายเข้ายากเเบบสุดๆ เเต่เเทบทุกทีมเล่นกะไทม์มิ่งชิงจังหวะมูฟกันดีจัด
เรื่องScoutความเห็นส่วนตัวผมนะ ตำเเหน่งนี้มันตกยุคไปเเล้ว อายุเกมส์นี้มันนานจนปีศาจเต็มเกมส์ไปหมด
ไปผุบๆโผล่ๆตัวเดียวก็เเค่รอเวลาตายฟรี ระบบScoutตอนนี้ถูกทดเเทนด้วยข้อมูลจากทีมงานหลังบ้านกันหมด
Pubgยุคนี้ไม่จำเป็นต้องเอา1ชีวิตไปตายเพื่อเซฟ3เเล้ว ในPGISเค้าเเสดงให้เห็นเเล้วว่า ระบบเคลื่อนที่4มีประสิทธิภาพสุด
ตรงพื้นที่ตาบอดที่ไม่มีข้อมูลจริงๆ ก็มี8ตาทุกคนสามารภกระจายตัวหาข่าวได้ เเละโควเวอร์กันได้ ปรับเปลี่ยนเเผนได้ทันที มันยืดหยุ่นกว่า
จริงๆพี่วูแกก็เคยพูดไว้ตอนที่ สัมภาษณ์ พวก Tong K นะครับ
น่าจะซีซั่นที่แล้ว ที่ให้สัมภาษณ์ว่าช่วยกันหาพื้นที่ทั้ง 4 คน
ซึ่งแกก็เสริมขึ้นมาว่าหมดยุกต์ สเก้าส์ คนเดียวแล้ว ต้องช่วยกันหาพื้นที่
แต่ทำไมพอมาเป็นโค้ช Mith กลับไม่ทำแบบนั้น ให้เป็นเล่นหาพื้นที่คนเดียว
น่าจะสัมภาษณ์ตอนที่ Goden Cat ได้แชมป์อ่ะครับ ถ้าจำไม่ผิด แต่เคยได้ยินแน่นอน มั่นใจ100%