BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2010
ตอบ: 1576
ที่อยู่: ในความฝัน
โพสเมื่อ: Mon Jan 04, 2021 01:05
มีปัญหากับร้านใน Shopee
ผมไปสั่งซื้อสินค้าจากร้านหนึ่งมา เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 64

แต่พบว่าร้านอื่นนำมาขายถูกกว่า(สินค้านำเข้าจากจีนเหมือนกัน)

ผมจึงกดยกเลิกตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 64 แต่ทางร้านมาปฏิเสธการขอยกเลิกผมในวันที่ 2 ม.ค. (14.49น.)

แต่ยังนำสินค้ามาส่ง ขึ้นระบบวันที่ 3 ม.ค. (17.54น.) พอผมแจ้งทางร้านไป

ทางร้านตอบกลับมาว่าผมสามารถไม่รับสินค้าได้ แบบนี้ผมจะได้เงินคืนไหมครับ (จ่ายแบบตัดบัตร)

แล้วผมต้องไปกดขอคืนเงิน/คืนสินค้าไหมครับ

พอดีผมแค้นมากๆ ที่ทางร้านบอกว่า "คราวหน้ายังไม่พร้อมสั่งซื้อ ก็ไม่ควรสั่งเล่นนะคะ ขอบคุณจากใจค่ะ :)"

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Nov 2010
ตอบ: 2343
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 04, 2021 01:48
Top Comment [RE: มีปัญหากับร้านใน Shopee]
มุมผมคนขายของนะ ถ้าผมแพ็คเตรียมส่งแล้วผมไม่กดให้นะ นอกจากกำลังแพ็คแล้วเด้งมาอันนี้จะกดให้
เพราะบางทีมากดช่วงที่ผมนอน หรือจะออกไปทำงาน ผมไม่สามารถมาไล่หาให้ได้ในตอนนั้น แล้วรถมารับของผมมาช่วงเช้าอีก ได้แต่ฝากแม่ส่งไปเลย ก็อยู่ที่ลูกค้าเองแล้วจะรับไม่รับ









10
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2009
ตอบ: 7506
ที่อยู่: แกนวาป
โพสเมื่อ: Mon Jan 04, 2021 01:10
[RE]มีปัญหากับร้านใน Shopee
แจ้งทาง shopee จัดการครับ
ได้คืนครบทุกบาท
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 5514
ที่อยู่: Santiago Bernabéu
โพสเมื่อ: Mon Jan 04, 2021 01:15
[RE: มีปัญหากับร้านใน Shopee]
ผมก็เคยเหมือนกัน แต่ของผมเป็นจ่ายเงินปลายทาง ผมบอกกับเคอรี่เลยว่า ร้านปฏิเสธยกเลิกของผม เค้าก็รู้นะว่าเราจะไม่รับของ

ท่านโทรถามคอลเซ็นเตอร์ดีกว่าครับ ผมว่าได้เงินคืนไม่น่าจะมีปัญหา
ส่วนข้อความแชท ร้านก็ตอบมาประมาณท่านแหละครับ ผมด่ากลับยับเลย ตรูไม่ได้สั่งเล่นๆ ตรูจะเปลี่ยนสีของ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Jul 2009
ตอบ: 2307
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 04, 2021 01:15
[RE]มีปัญหากับร้านใน Shopee
เท่าที่ผมเคยอ่านเจอนะครับ ถ้าจะยกเลิก ต้องกดยกเลิกภายใน1ชม.หลังจากสั่ง รายการถึงจะยกเลิกได้แบบไม่มีเงื่อนไข. โดยถ้านานกว่านั้น ทางร้านต้องเป็นคนกดยกเลิกคำสั่งให้เรา และทางร้านมีสิทธิปฏิเสธการยกเลิกของเราด้วยครับ

ซึ่งกรณีนี้ผมแนะนำให้ท่าน ปฏิเสธการรับของ ตอนที่ไปรษณีย์มาสั่ง ให้ตีกลับไปเลยครับ แล้วกดแจ้งในshopee ว่าไม่ได้ของ น่าจะได้เงินคืนครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 May 2008
ตอบ: 515
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 04, 2021 01:20
[RE: มีปัญหากับร้านใน Shopee]
ผมสั่งของ shopee บ่อยครับ กรณีแบบนี้มอง 2 มุมก่อน
.
มุมแรก มุมร้าน คือร้านเค้ามีสิทธิ์กดยกเลิกคำสั่งยกเลิกที่คุณกดเข้ามาได้ครับ แล้วร้านก็จะอ้างว่าของส่งไปแล้วหรือแพ๊คไปแล้ว ซึ่งเอาจริงๆร้านอาจจะเป็นอย่างที่บอกก็ได้หรือร้านอยากขายของมากก็เลยอ้างแบบนั้น
.
มุมสอง มุมคุณ คุณอยากจะยกเลิกคำสั่งซื้อ เพราะเจอร้านถูกกว่าอันนี้เป็นสิทธิ์ของผู้ซื้ออยู่แล้ว แต่ขึ้นอยู่ทางร้านว่าจะยอมกดยกเลิกให้มั้ย? หรือไม่สนใจแล้วดึงดันจะส่งของเพราะอยากขายมาก
.
เคสนี้ถ้าเป็นผม เจอร้านกวนแบบนี้ แคปหน้าจอที่ร้านพิมพ์มาไว้ก่อน พอคุณได้ของมา คุณแกะกล่องทำสินค้าให้มีตำหนิแล้วเปิดเคส เลือกว่าสินค้ามีตำหนิ แล้วใส่เหตุผลอธิบายเพิ่มไป พร้อมกับใส่รูปสินค้าที่ทำตำหนิ + รูปที่ร้านส่งแชทมา ถ้าทาง shopee ตกลง คุณก็ต้องส่งสินค้าคืนภายในระยะเวลาที่กำหนด น่าจะ 3 วัน ส่งคืนได้ที่ kerry ทุกสาขา ส่งฟรีครับ บอก kerry ว่า คืนของให้กับทาง shopee แล้วเดี๋ยว kerry เค้ายิงบาร์โค้ดปริ้นที่อยู่ปลายทางแปะให้เรา
.
หลังจากนั้น รอระยะเวลา พอถึงกำหนด เงินจะเข้าบัตรหรือ airpay เราเอง พร้อมทั้ง coin ด้วย (กรณีที่ตอนซื้อเราใช้ coin ลด)
.
ยืนกระต่ายขาเดียวไว้ ว่าร้านส่งของมีตำหนิมา เพราะ shopee คล้าย aliexpress คือเข้าข้างผู้ซื้อไว้ก่อน เพราะผมเคยเจอร้านประเภทนี้เหมือนกัน ตอบกวน ไม่ง้อลูกค้า ก็ใช้วิธีที่ผมบอกไปนี่แหละ แต่ของต้องมีมูลค่าหน่อยนะ ถึงจะคุ้ม
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2010
ตอบ: 1576
ที่อยู่: ในความฝัน
โพสเมื่อ: Mon Jan 04, 2021 01:38
[RE: มีปัญหากับร้านใน Shopee]
ballhub พิมพ์ว่า:
ผมสั่งของ shopee บ่อยครับ กรณีแบบนี้มอง 2 มุมก่อน
.
มุมแรก มุมร้าน คือร้านเค้ามีสิทธิ์กดยกเลิกคำสั่งยกเลิกที่คุณกดเข้ามาได้ครับ แล้วร้านก็จะอ้างว่าของส่งไปแล้วหรือแพ๊คไปแล้ว ซึ่งเอาจริงๆร้านอาจจะเป็นอย่างที่บอกก็ได้หรือร้านอยากขายของมากก็เลยอ้างแบบนั้น
.
มุมสอง มุมคุณ คุณอยากจะยกเลิกคำสั่งซื้อ เพราะเจอร้านถูกกว่าอันนี้เป็นสิทธิ์ของผู้ซื้ออยู่แล้ว แต่ขึ้นอยู่ทางร้านว่าจะยอมกดยกเลิกให้มั้ย? หรือไม่สนใจแล้วดึงดันจะส่งของเพราะอยากขายมาก
.
เคสนี้ถ้าเป็นผม เจอร้านกวนแบบนี้ แคปหน้าจอที่ร้านพิมพ์มาไว้ก่อน พอคุณได้ของมา คุณแกะกล่องทำสินค้าให้มีตำหนิแล้วเปิดเคส เลือกว่าสินค้ามีตำหนิ แล้วใส่เหตุผลอธิบายเพิ่มไป พร้อมกับใส่รูปสินค้าที่ทำตำหนิ + รูปที่ร้านส่งแชทมา ถ้าทาง shopee ตกลง คุณก็ต้องส่งสินค้าคืนภายในระยะเวลาที่กำหนด น่าจะ 3 วัน ส่งคืนได้ที่ kerry ทุกสาขา ส่งฟรีครับ บอก kerry ว่า คืนของให้กับทาง shopee แล้วเดี๋ยว kerry เค้ายิงบาร์โค้ดปริ้นที่อยู่ปลายทางแปะให้เรา
.
หลังจากนั้น รอระยะเวลา พอถึงกำหนด เงินจะเข้าบัตรหรือ airpay เราเอง พร้อมทั้ง coin ด้วย (กรณีที่ตอนซื้อเราใช้ coin ลด)
.
ยืนกระต่ายขาเดียวไว้ ว่าร้านส่งของมีตำหนิมา เพราะ shopee คล้าย aliexpress คือเข้าข้างผู้ซื้อไว้ก่อน เพราะผมเคยเจอร้านประเภทนี้เหมือนกัน ตอบกวน ไม่ง้อลูกค้า ก็ใช้วิธีที่ผมบอกไปนี่แหละ แต่ของต้องมีมูลค่าหน่อยนะ ถึงจะคุ้ม  

เค้าแจ้งว่าผมสามารถปฏิเสธรับสินค้า แล้วของจะตีกลับ

แล้วการสั่งสินค้าจะยกเลิกสมบูรณ์เอง ผมไม่ต้องกดอะไร (แต่เคสนี้ผมตัดบัตร ผมเลยกลัวเค้าตุกติก)

ถ้าเราไม่กดรับไปจนถึงกำหนด ทางShopeeจะถือว่าเรากดตรวจสอบรับสินค้าแล้วไหมครับ

หรือถ้าเอาเซฟได้เงินคืน ผมจะได้ทำตามวิธีที่ท่านบอกครับ เพราะเจอร้านกวนแบบนี้ มันน่าจริงๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 3901
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 04, 2021 01:47
[RE: มีปัญหากับร้านใน Shopee]


เคยไปถามมาได้คำตอบแบบนี้อะ555


Spoil
ในกรณีผู้ขายปฏิเสธการยกเลิกคำสั่งซื้อ

ผู้ซื้อสามารถปฏิเสธกับทางขนส่งโดยตรงได้เลยครับ

พอสินค้าตีกลับถึงผู้ขายคำสั่งซื้อจะถูกยกเลิก

ในส่วนของการคืนเงินนั้นจะเป็นไปตามระยะเวลาของผู้ออกบัตรดังนี้

บัตรเครดิต: ธนาคารผู้ออกบัตรใช้เวลา 7-15 วันทำการ หรือมากกว่าขึ้นอยู่กับธนาคารเจ้าของบัตรในการดำเนินการ
 
แก้ไขล่าสุดโดย Erthliancasablancas เมื่อ Mon Jan 04, 2021 01:48, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Jamie had a chance, well she really did
Instead she dropped out and had a couple of kids
Mark still lives at home cause he’s got no job
He just plays guitar and smokes a lot of pot
Jay committed suicide
Brandon OD’d and died
What the hell is going on
The cruelest dream, reality
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Nov 2010
ตอบ: 2343
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 04, 2021 01:48
[RE: มีปัญหากับร้านใน Shopee]
มุมผมคนขายของนะ ถ้าผมแพ็คเตรียมส่งแล้วผมไม่กดให้นะ นอกจากกำลังแพ็คแล้วเด้งมาอันนี้จะกดให้
เพราะบางทีมากดช่วงที่ผมนอน หรือจะออกไปทำงาน ผมไม่สามารถมาไล่หาให้ได้ในตอนนั้น แล้วรถมารับของผมมาช่วงเช้าอีก ได้แต่ฝากแม่ส่งไปเลย ก็อยู่ที่ลูกค้าเองแล้วจะรับไม่รับ









10
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 May 2008
ตอบ: 515
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 04, 2021 01:50
[RE: มีปัญหากับร้านใน Shopee]
XxInDyxX พิมพ์ว่า:
ballhub พิมพ์ว่า:
ผมสั่งของ shopee บ่อยครับ กรณีแบบนี้มอง 2 มุมก่อน
.
มุมแรก มุมร้าน คือร้านเค้ามีสิทธิ์กดยกเลิกคำสั่งยกเลิกที่คุณกดเข้ามาได้ครับ แล้วร้านก็จะอ้างว่าของส่งไปแล้วหรือแพ๊คไปแล้ว ซึ่งเอาจริงๆร้านอาจจะเป็นอย่างที่บอกก็ได้หรือร้านอยากขายของมากก็เลยอ้างแบบนั้น
.
มุมสอง มุมคุณ คุณอยากจะยกเลิกคำสั่งซื้อ เพราะเจอร้านถูกกว่าอันนี้เป็นสิทธิ์ของผู้ซื้ออยู่แล้ว แต่ขึ้นอยู่ทางร้านว่าจะยอมกดยกเลิกให้มั้ย? หรือไม่สนใจแล้วดึงดันจะส่งของเพราะอยากขายมาก
.
เคสนี้ถ้าเป็นผม เจอร้านกวนแบบนี้ แคปหน้าจอที่ร้านพิมพ์มาไว้ก่อน พอคุณได้ของมา คุณแกะกล่องทำสินค้าให้มีตำหนิแล้วเปิดเคส เลือกว่าสินค้ามีตำหนิ แล้วใส่เหตุผลอธิบายเพิ่มไป พร้อมกับใส่รูปสินค้าที่ทำตำหนิ + รูปที่ร้านส่งแชทมา ถ้าทาง shopee ตกลง คุณก็ต้องส่งสินค้าคืนภายในระยะเวลาที่กำหนด น่าจะ 3 วัน ส่งคืนได้ที่ kerry ทุกสาขา ส่งฟรีครับ บอก kerry ว่า คืนของให้กับทาง shopee แล้วเดี๋ยว kerry เค้ายิงบาร์โค้ดปริ้นที่อยู่ปลายทางแปะให้เรา
.
หลังจากนั้น รอระยะเวลา พอถึงกำหนด เงินจะเข้าบัตรหรือ airpay เราเอง พร้อมทั้ง coin ด้วย (กรณีที่ตอนซื้อเราใช้ coin ลด)
.
ยืนกระต่ายขาเดียวไว้ ว่าร้านส่งของมีตำหนิมา เพราะ shopee คล้าย aliexpress คือเข้าข้างผู้ซื้อไว้ก่อน เพราะผมเคยเจอร้านประเภทนี้เหมือนกัน ตอบกวน ไม่ง้อลูกค้า ก็ใช้วิธีที่ผมบอกไปนี่แหละ แต่ของต้องมีมูลค่าหน่อยนะ ถึงจะคุ้ม  

เค้าแจ้งว่าผมสามารถปฏิเสธรับสินค้า แล้วของจะตีกลับ

แล้วการสั่งสินค้าจะยกเลิกสมบูรณ์เอง ผมไม่ต้องกดอะไร (แต่เคสนี้ผมตัดบัตร ผมเลยกลัวเค้าตุกติก)

ถ้าเราไม่กดรับไปจนถึงกำหนด ทางShopeeจะถือว่าเรากดตรวจสอบรับสินค้าแล้วไหมครับ

หรือถ้าเอาเซฟได้เงินคืน ผมจะได้ทำตามวิธีที่ท่านบอกครับ เพราะเจอร้านกวนแบบนี้ มันน่าจริงๆ  

ถ้าตัดบัตร ผมไม่แน่ใจว่าระยะเวลากว่าเงินจะเข้านี่ มันจะนานมั้ย เพราะผมใช้ airpay ถึงระยะเวลาที่ shopee กำหนดเงินเข้ามาเลย
.
ถ้าไม่กดรับ สุดท้ายทุางระบบ shopee จะคิดว่าคุณได้ของแล้วครับ (อันนี้เรื่องจริง) แล้วเดี๋ยวทางคุณจะแก้เผ็ดกับทางร้านไม่ได้
.
แนะนำกรณีนี้เปิดเคสกับทาง shopee ดีกว่าครับ ร้านจะได้เสียเครดิตด้วย ว่าส่งของมีตำหนิให้ผู้ซื้อ + พิมพ์มาไม่ให้เกียรติลูกค้า วิธีนี้ชัวร์กว่า ผ่านระบบ shopee เปิดเคส มีหลักฐานด้วยครับ เพราะกรณีที่ร้านแนะนำให้ไม่รับของ ผมไม่เคยเจอนะ เลยไม่ชัวร์ว่าของมันจะตีกลับไปหาผู้ขาย และผู้ขายจะยอมคืนเงินให้รึเปล่า เพราะคุณใช้ตัดบัตร ไม่ได้หักเงินระบบairpay เหมือนผม
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 3901
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 04, 2021 02:00
[RE: มีปัญหากับร้านใน Shopee]
Spoil
ballhub พิมพ์ว่า:
XxInDyxX พิมพ์ว่า:
ballhub พิมพ์ว่า:
ผมสั่งของ shopee บ่อยครับ กรณีแบบนี้มอง 2 มุมก่อน
.
มุมแรก มุมร้าน คือร้านเค้ามีสิทธิ์กดยกเลิกคำสั่งยกเลิกที่คุณกดเข้ามาได้ครับ แล้วร้านก็จะอ้างว่าของส่งไปแล้วหรือแพ๊คไปแล้ว ซึ่งเอาจริงๆร้านอาจจะเป็นอย่างที่บอกก็ได้หรือร้านอยากขายของมากก็เลยอ้างแบบนั้น
.
มุมสอง มุมคุณ คุณอยากจะยกเลิกคำสั่งซื้อ เพราะเจอร้านถูกกว่าอันนี้เป็นสิทธิ์ของผู้ซื้ออยู่แล้ว แต่ขึ้นอยู่ทางร้านว่าจะยอมกดยกเลิกให้มั้ย? หรือไม่สนใจแล้วดึงดันจะส่งของเพราะอยากขายมาก
.
เคสนี้ถ้าเป็นผม เจอร้านกวนแบบนี้ แคปหน้าจอที่ร้านพิมพ์มาไว้ก่อน พอคุณได้ของมา คุณแกะกล่องทำสินค้าให้มีตำหนิแล้วเปิดเคส เลือกว่าสินค้ามีตำหนิ แล้วใส่เหตุผลอธิบายเพิ่มไป พร้อมกับใส่รูปสินค้าที่ทำตำหนิ + รูปที่ร้านส่งแชทมา ถ้าทาง shopee ตกลง คุณก็ต้องส่งสินค้าคืนภายในระยะเวลาที่กำหนด น่าจะ 3 วัน ส่งคืนได้ที่ kerry ทุกสาขา ส่งฟรีครับ บอก kerry ว่า คืนของให้กับทาง shopee แล้วเดี๋ยว kerry เค้ายิงบาร์โค้ดปริ้นที่อยู่ปลายทางแปะให้เรา
.
หลังจากนั้น รอระยะเวลา พอถึงกำหนด เงินจะเข้าบัตรหรือ airpay เราเอง พร้อมทั้ง coin ด้วย (กรณีที่ตอนซื้อเราใช้ coin ลด)
.
ยืนกระต่ายขาเดียวไว้ ว่าร้านส่งของมีตำหนิมา เพราะ shopee คล้าย aliexpress คือเข้าข้างผู้ซื้อไว้ก่อน เพราะผมเคยเจอร้านประเภทนี้เหมือนกัน ตอบกวน ไม่ง้อลูกค้า ก็ใช้วิธีที่ผมบอกไปนี่แหละ แต่ของต้องมีมูลค่าหน่อยนะ ถึงจะคุ้ม  

เค้าแจ้งว่าผมสามารถปฏิเสธรับสินค้า แล้วของจะตีกลับ

แล้วการสั่งสินค้าจะยกเลิกสมบูรณ์เอง ผมไม่ต้องกดอะไร (แต่เคสนี้ผมตัดบัตร ผมเลยกลัวเค้าตุกติก)

ถ้าเราไม่กดรับไปจนถึงกำหนด ทางShopeeจะถือว่าเรากดตรวจสอบรับสินค้าแล้วไหมครับ

หรือถ้าเอาเซฟได้เงินคืน ผมจะได้ทำตามวิธีที่ท่านบอกครับ เพราะเจอร้านกวนแบบนี้ มันน่าจริงๆ  

ถ้าตัดบัตร ผมไม่แน่ใจว่าระยะเวลากว่าเงินจะเข้านี่ มันจะนานมั้ย เพราะผมใช้ airpay ถึงระยะเวลาที่ shopee กำหนดเงินเข้ามาเลย
.
ถ้าไม่กดรับ สุดท้ายทุางระบบ shopee จะคิดว่าคุณได้ของแล้วครับ (อันนี้เรื่องจริง) แล้วเดี๋ยวทางคุณจะแก้เผ็ดกับทางร้านไม่ได้
.
แนะนำกรณีนี้เปิดเคสกับทาง shopee ดีกว่าครับ ร้านจะได้เสียเครดิตด้วย ว่าส่งของมีตำหนิให้ผู้ซื้อ + พิมพ์มาไม่ให้เกียรติลูกค้า วิธีนี้ชัวร์กว่า ผ่านระบบ shopee เปิดเคส มีหลักฐานด้วยครับ เพราะกรณีที่ร้านแนะนำให้ไม่รับของ ผมไม่เคยเจอนะ เลยไม่ชัวร์ว่าของมันจะตีกลับไปหาผู้ขาย และผู้ขายจะยอมคืนเงินให้รึเปล่า เพราะคุณใช้ตัดบัตร ไม่ได้หักเงินระบบairpay เหมือนผม
 
 


บอกตรงๆว่าไม่แนะนำนะ เอาจริงๆแค่ปฏิเสธไปก็ได้

เพราะในกรณีที่จะทำคืนเงิน ตอน dispute ของหน่วยงานมันไม่ได้การันตีนะว่าผู้ซื้อจะชนะ 100เปอร์อ่า
ถ้าตัดสินแพ้ขึ้นมาก็ต้องรับของและใช้เสียหายอยู่ดี

และในกรณีที่เป็นร้านค้าทั่วไปโดยปกติกว่าคำสั่งซื้อจะหมดการันตี 3 วันหลังจากการจัดส่งสำเร็จ ปฏิเสธกับทางขนส่งโดยตรงน่าจะดีสุดคนับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Jamie had a chance, well she really did
Instead she dropped out and had a couple of kids
Mark still lives at home cause he’s got no job
He just plays guitar and smokes a lot of pot
Jay committed suicide
Brandon OD’d and died
What the hell is going on
The cruelest dream, reality
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2010
ตอบ: 1576
ที่อยู่: ในความฝัน
โพสเมื่อ: Mon Jan 04, 2021 02:01
[RE: มีปัญหากับร้านใน Shopee]
Raiwa พิมพ์ว่า:
มุมผมคนขายของนะ ถ้าผมแพ็คเตรียมส่งแล้วผมไม่กดให้นะ นอกจากกำลังแพ็คแล้วเด้งมาอันนี้จะกดให้
เพราะบางทีมากดช่วงที่ผมนอน หรือจะออกไปทำงาน ผมไม่สามารถมาไล่หาให้ได้ในตอนนั้น แล้วรถมารับของผมมาช่วงเช้าอีก ได้แต่ฝากแม่ส่งไปเลย ก็อยู่ที่ลูกค้าเองแล้วจะรับไม่รับ
 

ผมก็มองมุมคนขายครับ เนื่องจากผมยกเลิกตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. (ก่อน 12.00น. วันที่ 1 ม.ค.)

แต่ทางร้านยังมากดปฏิเสธการยกเลิกวันที่ 2 ม.ค. (14.49น.) หลังผมกดขอยกเลิก เกินตั้ง 24 ชม. นะครับ

แล้วยังมาว่าลูกค้าแบบนี้

แล้วถ้าลูกค้าไม่รับ จะเป็นไงครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2010
ตอบ: 1576
ที่อยู่: ในความฝัน
โพสเมื่อ: Mon Jan 04, 2021 02:03
[RE: มีปัญหากับร้านใน Shopee]
Erthliancasablancas พิมพ์ว่า:
Spoil
ballhub พิมพ์ว่า:
XxInDyxX พิมพ์ว่า:
ballhub พิมพ์ว่า:
ผมสั่งของ shopee บ่อยครับ กรณีแบบนี้มอง 2 มุมก่อน
.
มุมแรก มุมร้าน คือร้านเค้ามีสิทธิ์กดยกเลิกคำสั่งยกเลิกที่คุณกดเข้ามาได้ครับ แล้วร้านก็จะอ้างว่าของส่งไปแล้วหรือแพ๊คไปแล้ว ซึ่งเอาจริงๆร้านอาจจะเป็นอย่างที่บอกก็ได้หรือร้านอยากขายของมากก็เลยอ้างแบบนั้น
.
มุมสอง มุมคุณ คุณอยากจะยกเลิกคำสั่งซื้อ เพราะเจอร้านถูกกว่าอันนี้เป็นสิทธิ์ของผู้ซื้ออยู่แล้ว แต่ขึ้นอยู่ทางร้านว่าจะยอมกดยกเลิกให้มั้ย? หรือไม่สนใจแล้วดึงดันจะส่งของเพราะอยากขายมาก
.
เคสนี้ถ้าเป็นผม เจอร้านกวนแบบนี้ แคปหน้าจอที่ร้านพิมพ์มาไว้ก่อน พอคุณได้ของมา คุณแกะกล่องทำสินค้าให้มีตำหนิแล้วเปิดเคส เลือกว่าสินค้ามีตำหนิ แล้วใส่เหตุผลอธิบายเพิ่มไป พร้อมกับใส่รูปสินค้าที่ทำตำหนิ + รูปที่ร้านส่งแชทมา ถ้าทาง shopee ตกลง คุณก็ต้องส่งสินค้าคืนภายในระยะเวลาที่กำหนด น่าจะ 3 วัน ส่งคืนได้ที่ kerry ทุกสาขา ส่งฟรีครับ บอก kerry ว่า คืนของให้กับทาง shopee แล้วเดี๋ยว kerry เค้ายิงบาร์โค้ดปริ้นที่อยู่ปลายทางแปะให้เรา
.
หลังจากนั้น รอระยะเวลา พอถึงกำหนด เงินจะเข้าบัตรหรือ airpay เราเอง พร้อมทั้ง coin ด้วย (กรณีที่ตอนซื้อเราใช้ coin ลด)
.
ยืนกระต่ายขาเดียวไว้ ว่าร้านส่งของมีตำหนิมา เพราะ shopee คล้าย aliexpress คือเข้าข้างผู้ซื้อไว้ก่อน เพราะผมเคยเจอร้านประเภทนี้เหมือนกัน ตอบกวน ไม่ง้อลูกค้า ก็ใช้วิธีที่ผมบอกไปนี่แหละ แต่ของต้องมีมูลค่าหน่อยนะ ถึงจะคุ้ม  

เค้าแจ้งว่าผมสามารถปฏิเสธรับสินค้า แล้วของจะตีกลับ

แล้วการสั่งสินค้าจะยกเลิกสมบูรณ์เอง ผมไม่ต้องกดอะไร (แต่เคสนี้ผมตัดบัตร ผมเลยกลัวเค้าตุกติก)

ถ้าเราไม่กดรับไปจนถึงกำหนด ทางShopeeจะถือว่าเรากดตรวจสอบรับสินค้าแล้วไหมครับ

หรือถ้าเอาเซฟได้เงินคืน ผมจะได้ทำตามวิธีที่ท่านบอกครับ เพราะเจอร้านกวนแบบนี้ มันน่าจริงๆ  

ถ้าตัดบัตร ผมไม่แน่ใจว่าระยะเวลากว่าเงินจะเข้านี่ มันจะนานมั้ย เพราะผมใช้ airpay ถึงระยะเวลาที่ shopee กำหนดเงินเข้ามาเลย
.
ถ้าไม่กดรับ สุดท้ายทุางระบบ shopee จะคิดว่าคุณได้ของแล้วครับ (อันนี้เรื่องจริง) แล้วเดี๋ยวทางคุณจะแก้เผ็ดกับทางร้านไม่ได้
.
แนะนำกรณีนี้เปิดเคสกับทาง shopee ดีกว่าครับ ร้านจะได้เสียเครดิตด้วย ว่าส่งของมีตำหนิให้ผู้ซื้อ + พิมพ์มาไม่ให้เกียรติลูกค้า วิธีนี้ชัวร์กว่า ผ่านระบบ shopee เปิดเคส มีหลักฐานด้วยครับ เพราะกรณีที่ร้านแนะนำให้ไม่รับของ ผมไม่เคยเจอนะ เลยไม่ชัวร์ว่าของมันจะตีกลับไปหาผู้ขาย และผู้ขายจะยอมคืนเงินให้รึเปล่า เพราะคุณใช้ตัดบัตร ไม่ได้หักเงินระบบairpay เหมือนผม
 
 


บอกตรงๆว่าไม่แนะนำนะ เอาจริงๆแค่ปฏิเสธไปก็ได้

เพราะในกรณีที่จะทำคืนเงิน ตอน dispute ของหน่วยงานมันไม่ได้การันตีนะว่าผู้ซื้อจะชนะ 100เปอร์อ่า
ถ้าตัดสินแพ้ขึ้นมาก็ต้องรับของและใช้เสียหายอยู่ดี

และในกรณีที่เป็นร้านค้าทั่วไปโดยปกติกว่าคำสั่งซื้อจะหมดการันตี 3 วันหลังจากการจัดส่งสำเร็จ ปฏิเสธกับทางขนส่งโดยตรงน่าจะดีสุดคนับ
 

แล้วถ้าผมปฏิเสธกับทางขนส่ง ระบบมันจะคิดว่าผมได้รับสินค้า

แต่ไม่ได้กดยอมรับเอง แล้วกดยอมรับให้อัตโนมัติไหมครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 3901
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 04, 2021 02:05
[RE: มีปัญหากับร้านใน Shopee]
XxInDyxX พิมพ์ว่า:
Erthliancasablancas พิมพ์ว่า:
Spoil
ballhub พิมพ์ว่า:
XxInDyxX พิมพ์ว่า:
ballhub พิมพ์ว่า:
ผมสั่งของ shopee บ่อยครับ กรณีแบบนี้มอง 2 มุมก่อน
.
มุมแรก มุมร้าน คือร้านเค้ามีสิทธิ์กดยกเลิกคำสั่งยกเลิกที่คุณกดเข้ามาได้ครับ แล้วร้านก็จะอ้างว่าของส่งไปแล้วหรือแพ๊คไปแล้ว ซึ่งเอาจริงๆร้านอาจจะเป็นอย่างที่บอกก็ได้หรือร้านอยากขายของมากก็เลยอ้างแบบนั้น
.
มุมสอง มุมคุณ คุณอยากจะยกเลิกคำสั่งซื้อ เพราะเจอร้านถูกกว่าอันนี้เป็นสิทธิ์ของผู้ซื้ออยู่แล้ว แต่ขึ้นอยู่ทางร้านว่าจะยอมกดยกเลิกให้มั้ย? หรือไม่สนใจแล้วดึงดันจะส่งของเพราะอยากขายมาก
.
เคสนี้ถ้าเป็นผม เจอร้านกวนแบบนี้ แคปหน้าจอที่ร้านพิมพ์มาไว้ก่อน พอคุณได้ของมา คุณแกะกล่องทำสินค้าให้มีตำหนิแล้วเปิดเคส เลือกว่าสินค้ามีตำหนิ แล้วใส่เหตุผลอธิบายเพิ่มไป พร้อมกับใส่รูปสินค้าที่ทำตำหนิ + รูปที่ร้านส่งแชทมา ถ้าทาง shopee ตกลง คุณก็ต้องส่งสินค้าคืนภายในระยะเวลาที่กำหนด น่าจะ 3 วัน ส่งคืนได้ที่ kerry ทุกสาขา ส่งฟรีครับ บอก kerry ว่า คืนของให้กับทาง shopee แล้วเดี๋ยว kerry เค้ายิงบาร์โค้ดปริ้นที่อยู่ปลายทางแปะให้เรา
.
หลังจากนั้น รอระยะเวลา พอถึงกำหนด เงินจะเข้าบัตรหรือ airpay เราเอง พร้อมทั้ง coin ด้วย (กรณีที่ตอนซื้อเราใช้ coin ลด)
.
ยืนกระต่ายขาเดียวไว้ ว่าร้านส่งของมีตำหนิมา เพราะ shopee คล้าย aliexpress คือเข้าข้างผู้ซื้อไว้ก่อน เพราะผมเคยเจอร้านประเภทนี้เหมือนกัน ตอบกวน ไม่ง้อลูกค้า ก็ใช้วิธีที่ผมบอกไปนี่แหละ แต่ของต้องมีมูลค่าหน่อยนะ ถึงจะคุ้ม  

เค้าแจ้งว่าผมสามารถปฏิเสธรับสินค้า แล้วของจะตีกลับ

แล้วการสั่งสินค้าจะยกเลิกสมบูรณ์เอง ผมไม่ต้องกดอะไร (แต่เคสนี้ผมตัดบัตร ผมเลยกลัวเค้าตุกติก)

ถ้าเราไม่กดรับไปจนถึงกำหนด ทางShopeeจะถือว่าเรากดตรวจสอบรับสินค้าแล้วไหมครับ

หรือถ้าเอาเซฟได้เงินคืน ผมจะได้ทำตามวิธีที่ท่านบอกครับ เพราะเจอร้านกวนแบบนี้ มันน่าจริงๆ  

ถ้าตัดบัตร ผมไม่แน่ใจว่าระยะเวลากว่าเงินจะเข้านี่ มันจะนานมั้ย เพราะผมใช้ airpay ถึงระยะเวลาที่ shopee กำหนดเงินเข้ามาเลย
.
ถ้าไม่กดรับ สุดท้ายทุางระบบ shopee จะคิดว่าคุณได้ของแล้วครับ (อันนี้เรื่องจริง) แล้วเดี๋ยวทางคุณจะแก้เผ็ดกับทางร้านไม่ได้
.
แนะนำกรณีนี้เปิดเคสกับทาง shopee ดีกว่าครับ ร้านจะได้เสียเครดิตด้วย ว่าส่งของมีตำหนิให้ผู้ซื้อ + พิมพ์มาไม่ให้เกียรติลูกค้า วิธีนี้ชัวร์กว่า ผ่านระบบ shopee เปิดเคส มีหลักฐานด้วยครับ เพราะกรณีที่ร้านแนะนำให้ไม่รับของ ผมไม่เคยเจอนะ เลยไม่ชัวร์ว่าของมันจะตีกลับไปหาผู้ขาย และผู้ขายจะยอมคืนเงินให้รึเปล่า เพราะคุณใช้ตัดบัตร ไม่ได้หักเงินระบบairpay เหมือนผม
 
 


บอกตรงๆว่าไม่แนะนำนะ เอาจริงๆแค่ปฏิเสธไปก็ได้

เพราะในกรณีที่จะทำคืนเงิน ตอน dispute ของหน่วยงานมันไม่ได้การันตีนะว่าผู้ซื้อจะชนะ 100เปอร์อ่า
ถ้าตัดสินแพ้ขึ้นมาก็ต้องรับของและใช้เสียหายอยู่ดี

และในกรณีที่เป็นร้านค้าทั่วไปโดยปกติกว่าคำสั่งซื้อจะหมดการันตี 3 วันหลังจากการจัดส่งสำเร็จ ปฏิเสธกับทางขนส่งโดยตรงน่าจะดีสุดคนับ
 

แล้วถ้าผมปฏิเสธกับทางขนส่ง ระบบมันจะคิดว่าผมได้รับสินค้า

แต่ไม่ได้กดยอมรับเอง แล้วกดยอมรับให้อัตโนมัติไหมครับ  


ถ้าเป็นร้านค้าทั่วไป คำสั่งซื้อจะสำเร็จ(หมดการันตีไม่สามารถทำเรื่องคืนเงินกับช้อปปี้ได้) ภายใน3วันในกรณีที่สถานะการจัดส่งสำเร็จครับ ถ้าสินค้าตีกลับสถานะจะเป็นตีกลับไปยังผู้ขาย



แก้ไขล่าสุดโดย Erthliancasablancas เมื่อ Mon Jan 04, 2021 02:17, ทั้งหมด 2 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Jamie had a chance, well she really did
Instead she dropped out and had a couple of kids
Mark still lives at home cause he’s got no job
He just plays guitar and smokes a lot of pot
Jay committed suicide
Brandon OD’d and died
What the hell is going on
The cruelest dream, reality
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Nov 2010
ตอบ: 2343
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 04, 2021 02:06
[RE: มีปัญหากับร้านใน Shopee]
XxInDyxX พิมพ์ว่า:
Raiwa พิมพ์ว่า:
มุมผมคนขายของนะ ถ้าผมแพ็คเตรียมส่งแล้วผมไม่กดให้นะ นอกจากกำลังแพ็คแล้วเด้งมาอันนี้จะกดให้
เพราะบางทีมากดช่วงที่ผมนอน หรือจะออกไปทำงาน ผมไม่สามารถมาไล่หาให้ได้ในตอนนั้น แล้วรถมารับของผมมาช่วงเช้าอีก ได้แต่ฝากแม่ส่งไปเลย ก็อยู่ที่ลูกค้าเองแล้วจะรับไม่รับ
 

ผมก็มองมุมคนขายครับ เนื่องจากผมยกเลิกตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. (ก่อน 12.00น. วันที่ 1 ม.ค.)

แต่ทางร้านยังมากดปฏิเสธการยกเลิกวันที่ 2 ม.ค. (14.49น.) หลังผมกดขอยกเลิก เกินตั้ง 24 ชม. นะครับ

แล้วยังมาว่าลูกค้าแบบนี้

แล้วถ้าลูกค้าไม่รับ จะเป็นไงครับ  



ฝั่งลูกค้าไม่มีผลอะไรครับ ก็รอของตีกลับถึงร้าน ออเดอร์ถึงจะยกเลิกให้แล้วก็ได้เงินคืน ถ้าจ่าย Airpay ก็ได้คืนทันทีหลังออเดอร์ยกเลิก ถ้าจ่ายผ่านโอน/บัตร ก็รอหลังยกเลิกออเดอร์ภายใน 90 วันครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Raiwa เมื่อ Mon Jan 04, 2021 02:08, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2010
ตอบ: 1576
ที่อยู่: ในความฝัน
โพสเมื่อ: Mon Jan 04, 2021 02:11
[RE: มีปัญหากับร้านใน Shopee]
Spoil
Erthliancasablancas พิมพ์ว่า:
XxInDyxX พิมพ์ว่า:
Erthliancasablancas พิมพ์ว่า:
Spoil
ballhub พิมพ์ว่า:
XxInDyxX พิมพ์ว่า:
ballhub พิมพ์ว่า:
ผมสั่งของ shopee บ่อยครับ กรณีแบบนี้มอง 2 มุมก่อน
.
มุมแรก มุมร้าน คือร้านเค้ามีสิทธิ์กดยกเลิกคำสั่งยกเลิกที่คุณกดเข้ามาได้ครับ แล้วร้านก็จะอ้างว่าของส่งไปแล้วหรือแพ๊คไปแล้ว ซึ่งเอาจริงๆร้านอาจจะเป็นอย่างที่บอกก็ได้หรือร้านอยากขายของมากก็เลยอ้างแบบนั้น
.
มุมสอง มุมคุณ คุณอยากจะยกเลิกคำสั่งซื้อ เพราะเจอร้านถูกกว่าอันนี้เป็นสิทธิ์ของผู้ซื้ออยู่แล้ว แต่ขึ้นอยู่ทางร้านว่าจะยอมกดยกเลิกให้มั้ย? หรือไม่สนใจแล้วดึงดันจะส่งของเพราะอยากขายมาก
.
เคสนี้ถ้าเป็นผม เจอร้านกวนแบบนี้ แคปหน้าจอที่ร้านพิมพ์มาไว้ก่อน พอคุณได้ของมา คุณแกะกล่องทำสินค้าให้มีตำหนิแล้วเปิดเคส เลือกว่าสินค้ามีตำหนิ แล้วใส่เหตุผลอธิบายเพิ่มไป พร้อมกับใส่รูปสินค้าที่ทำตำหนิ + รูปที่ร้านส่งแชทมา ถ้าทาง shopee ตกลง คุณก็ต้องส่งสินค้าคืนภายในระยะเวลาที่กำหนด น่าจะ 3 วัน ส่งคืนได้ที่ kerry ทุกสาขา ส่งฟรีครับ บอก kerry ว่า คืนของให้กับทาง shopee แล้วเดี๋ยว kerry เค้ายิงบาร์โค้ดปริ้นที่อยู่ปลายทางแปะให้เรา
.
หลังจากนั้น รอระยะเวลา พอถึงกำหนด เงินจะเข้าบัตรหรือ airpay เราเอง พร้อมทั้ง coin ด้วย (กรณีที่ตอนซื้อเราใช้ coin ลด)
.
ยืนกระต่ายขาเดียวไว้ ว่าร้านส่งของมีตำหนิมา เพราะ shopee คล้าย aliexpress คือเข้าข้างผู้ซื้อไว้ก่อน เพราะผมเคยเจอร้านประเภทนี้เหมือนกัน ตอบกวน ไม่ง้อลูกค้า ก็ใช้วิธีที่ผมบอกไปนี่แหละ แต่ของต้องมีมูลค่าหน่อยนะ ถึงจะคุ้ม  

เค้าแจ้งว่าผมสามารถปฏิเสธรับสินค้า แล้วของจะตีกลับ

แล้วการสั่งสินค้าจะยกเลิกสมบูรณ์เอง ผมไม่ต้องกดอะไร (แต่เคสนี้ผมตัดบัตร ผมเลยกลัวเค้าตุกติก)

ถ้าเราไม่กดรับไปจนถึงกำหนด ทางShopeeจะถือว่าเรากดตรวจสอบรับสินค้าแล้วไหมครับ

หรือถ้าเอาเซฟได้เงินคืน ผมจะได้ทำตามวิธีที่ท่านบอกครับ เพราะเจอร้านกวนแบบนี้ มันน่าจริงๆ  

ถ้าตัดบัตร ผมไม่แน่ใจว่าระยะเวลากว่าเงินจะเข้านี่ มันจะนานมั้ย เพราะผมใช้ airpay ถึงระยะเวลาที่ shopee กำหนดเงินเข้ามาเลย
.
ถ้าไม่กดรับ สุดท้ายทุางระบบ shopee จะคิดว่าคุณได้ของแล้วครับ (อันนี้เรื่องจริง) แล้วเดี๋ยวทางคุณจะแก้เผ็ดกับทางร้านไม่ได้
.
แนะนำกรณีนี้เปิดเคสกับทาง shopee ดีกว่าครับ ร้านจะได้เสียเครดิตด้วย ว่าส่งของมีตำหนิให้ผู้ซื้อ + พิมพ์มาไม่ให้เกียรติลูกค้า วิธีนี้ชัวร์กว่า ผ่านระบบ shopee เปิดเคส มีหลักฐานด้วยครับ เพราะกรณีที่ร้านแนะนำให้ไม่รับของ ผมไม่เคยเจอนะ เลยไม่ชัวร์ว่าของมันจะตีกลับไปหาผู้ขาย และผู้ขายจะยอมคืนเงินให้รึเปล่า เพราะคุณใช้ตัดบัตร ไม่ได้หักเงินระบบairpay เหมือนผม
 
 


บอกตรงๆว่าไม่แนะนำนะ เอาจริงๆแค่ปฏิเสธไปก็ได้

เพราะในกรณีที่จะทำคืนเงิน ตอน dispute ของหน่วยงานมันไม่ได้การันตีนะว่าผู้ซื้อจะชนะ 100เปอร์อ่า
ถ้าตัดสินแพ้ขึ้นมาก็ต้องรับของและใช้เสียหายอยู่ดี

และในกรณีที่เป็นร้านค้าทั่วไปโดยปกติกว่าคำสั่งซื้อจะหมดการันตี 3 วันหลังจากการจัดส่งสำเร็จ ปฏิเสธกับทางขนส่งโดยตรงน่าจะดีสุดคนับ
 

แล้วถ้าผมปฏิเสธกับทางขนส่ง ระบบมันจะคิดว่าผมได้รับสินค้า

แต่ไม่ได้กดยอมรับเอง แล้วกดยอมรับให้อัตโนมัติไหมครับ  


ถ้าเป็นร้านค้าทั่วไป คำสั่งซื้อจะสำเร็จ(หมดการันตีไม่สามารถทำเรื่องคืนเงินกับช้อปปี้ได้) ภายใน3วันในกรณีที่สถานะการจัดส่งสำเร็จครับ  
 

หมายถึงถ้าผมทำตามคำแนะนำท่านคือปฏิเสธกับทางขนส่ง แล้วระหว่างที่สินค้าส่งกลับไปให้ทางร้าน

ระบบShopeeมันจะคิดว่าผมได้รับสินค้าแล้ว แต่ไม่ได้กดยอมรับเอง แล้วระบบกดยอมรับให้อัตโนมัติไหมครับ
แก้ไขล่าสุดโดย XxInDyxX เมื่อ Mon Jan 04, 2021 02:12, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel