ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: รักพ่อครับ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2013
ตอบ: 43475
ที่อยู่: ปีนต้นงิ้วอยู่กับคนแก่ที่กำลังแหงนหน้าเฝ้ามองคนที่เค้ารัก
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2013 21:25
สตาร์อายุน้อยที่จะก้าวสู่ระดีบโลก ( เอปิโสต 1 )
ในการเเข่งขันกีฬาลูกหนังเเห่งมวลมนุษย์ชาติอย่าง ฟีฟ่าเวิลคัพ Road To Brazil
2014 อีกหนึ่งสีสันอย่างหนึ่งนอกจอกความตื่นเต้น จังหวะบีบหัวใจ ลีลาการทำประตูสุด
มันส์ สีสันของกองเชียร์จากทั่วสารทิศทั่วโลก ( ชอบกองเชียร์เกาหลี กับญี่ปุ่น )



กองเชียร์อาเจนติน่า หน้าตาคิกขุ คาวาอี้เน๊





รวมถึง อีเวนต์หรือเหตุการณ์สำคัญๆ ที่มักเกิดขึ้นบ่อยในทัวนาเมนต์ระดับโลก อาทิ
จังหวะการทำ ประตูอันน่ากังขา หรือการดวลจุดโทษในนัดชี้ชะตา เเล้ว อีกหนึ่งอย่างที่เเฟนบอลทั่วโลกอย่างเราๆ จับตาดูคือ ดาวดวงใหม่ ที่จะมาประดับวงการเเทนที่ สตาร์รุ่นพี่ร่วมอาชีพ ที่โรยราลงทุกๆ 4 ปี โดยกระทู้นี้ขอเเนะนำ สตาร์ดาวรุ่งที่ ผมคาดว่าน่าจะเเจ้งเกิด อย่างเต็มภาคภูมิได้ ( ผิดพลาดประการใดขออภัย )

เเยกๆ เป็นปีเกิดเพื่อความเรียบร้อยนะครับ

1991

Eden Hazard ( 7 มกราคม 1991 ) อายุ 22 ปี




" พริ้วไหวดังสายน้ำ" คือนิยามของ นักเตะเบลเจียน รายนี้ คุณสมบัติพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นสู่สตาร์ดัง ความคล่องตัว การเอาตัวรอด โดยเฉพาะเทคนิค ผมว่า เกินวัยมากครับ ได้รับบทบาท จอมทัพในทีมชาติคงการันตีได้ว่า เเฟนบอลเบลเยี่ยมได้ฝากความหวังกับเค้าเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ผมไม่ค่อยได้ดูเค้าเล่นจริง มองเเต่ก้นงอนๆของเเก

จุดเด่น คือเทคนิคยอดเยี่ยม ความเร็ว ความพริ้วไหวคล่องตัวสูง เรื่องการฝากบอล ไปถามอาเซล วิตเซลได้เลย ว่า อาซาร์ยอดเยี่ยมเพียงใด




Lorenzo Insigne
( 4 มิถุนายน 1991 ) อายุ 22



เร็ว จี๊ด สำหรับคนนี้ จขกท ไม่ค่อยได้ติดตามฟอร์มเท่าไร ไม่ขอคอมเมนต์มาก เเต่สื่อออกมายกย่อมกันมาก เเต่ ผมว่า เเกยังฝืด ฝืนๆบางนัดนะ เเต่เห็น น่าตาดูมี ราศีดังมากๆ



Oscar dos Santos Emboaba
( 9 กันยายน 1991 ) อายุ 22 ปี



เจ้าหนุ่มจากเเดนกาเเฟย้ายมายังสิงห์น้ำเงินเเห่งลอนดอนด้วยค่าตัว 25 ล้าน มาพร้อมเทคนิคน่าตื่นตระกาลตา ตามสไตล์เเซมบ้า สามารถเล่นตำเเหน่งจอมทัพหรือเพลย์เมกเกอร์ได้เนียนตา เพราะวิชั่นที่ดีเยี่ยมซึ่งเป็นจุดเด่นที่สำคัญมากสำหรับนักเตะตำเเหน่งนี้ สอดขึ้นมายิงก็ได้ เเถมยังมาพร้อม เทคนิคการยิงประตูที่เป็นสไตล์ของตัวเอง คือการยิงลูกบอลเเบบวอลเลย์กลางอากาศ ด้วยเทคนิคบางอย่างให้ลูกบอลฮุกลงใต้คาน หรือที่เรียกกันว่า ใบไม้ร่วงอันเป็นที่เรื่องลือ เเถมเวลานี้ ยังสามารถผลิตสกอร์ได้เรื่อยๆ เข้าใจเกมส์เป็นอย่างดี



Kevin De Bruyne
(28 มิถุนายน 1991 ) อายุ 22 ปี



" เรื่องครบเครื่องต้องคนนี้ " เจ้าหนุ่มหน้าตา 15 ตลอดกาลจากเเดน ช็อคโกเเลตเคลือบไอติมเเมกนั่ม เล่นในตำเเหน่งกองกลาง สามารถผ่านบอลได้เเม่นยำในระดับหนึ่ง การเข้าประทะ หรือการตัดเกมส์ก็ทำได้ดี มีจุดเด่นในเรื่องพละกำลัง สามารถเล่น โฮลต์บอลได้ด้วย (มั้ง) เพราะจ่ายบอลได้คม ทั้งใกล้เเละไกลเเถมไม่หวงบอล เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอาวุธหนักอีกหนึ่งคน สำหรับปิศาจเเดงเเห่งยุโรป พร้อมจะจัดส่งบอลไปหาผู้ที่ต้องการทุกเมื่อ





*****************************ปีเกิด 1992

Neymar da Silva
( 5 กุมภาพันธ์ 1992 )



หลังจากหมดยุคของเหยินน้อย โรนัลดิญโญ่ ราชันย์เทคนิคฟุตบอล บราซิลต้องการสุดยอดจอมทัพเช่นเค้า เเต่ก็ต้องเว้นช่วงนานมากโข ปล่อยให้ อันเดรส เมสซี่ โชว์ฟอร์มสะเเด่ว ผู้หยั่งรู้อนาคตทั้งหลาย กล่าวว่า หมดยุค เมสซี่ไป คือยุคของเนย๋มาอย่างเเท้จริง เเละ เค้าคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ( ตำนานนักเตะผู้ยิงได้ 1284 ท่านหนึ่งได้กล่าวเอาไว้ ) ความสามารถคงไม่มีใครสงสัย ถึงขนาดที่ เจ้าบุญทุ่ม บาซ่า หว่านเม็ดเงินกว่า 56 ล้านยูโร ส่วนเรื่องการพิสูจน์ตัวเอง เเฟนบอลทั่วโลกคงได้เห็นเเล้วใน ทัวนาเมนต์วอร์มเครื่อง อย่าง คอนเฟด 2013 ที่คว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยมประจำรายการมาครองอันเป็น การบอกอะไรได้หลายๆอย่างถึงการเปลี่ยนยุคสมัยของฟุตบอล


Francisco Alarcon
( 21 เมษายน 1992 )



หากบาซ่ามีสมบัติล้ำค่าอย่าง เนย์มาอยู่ในมือ รีลมาดริด ก็มี อิสโก้ หนุ่มหน้าหล่อ คมเข้มรายนี้ ครีเอท วิชั่น จ่ายบอล ผ่านบอล การครองบอล มีอยู่ในนักเตะคนนี้ โชว์ผลงานชิ้นโบว์เเดง อย่าการพาสเปน ยู 21 คว้าเเชมป์ยูโรมาครองจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมรวมถึงพา ทีมอย่าง มาลาก้า เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยุฟ่าเเชมป์เปี้ยนลีค 2013 ก่อนพ่ายต่อเสือเหลืองเเบบสนุกสุดมันส์ ความสามารถไม่ต้องพูดถึงอะไรเเล้ว อันเชลอติ วางเค้าเป็นตัวเเทนโอซิลเรียบร้อยเเล้ว ในบอลโลกปีนี้ต้องดูท่าทีของเดล บอสเก้เเล้วหละครับ

Mario Gotze
( 3 มิถุนายน 1992 )



หลังจากที่เยอรมันได้สร้างนักบอลที่สุดยอด เเละเก่งกาจมาเเล้วในเวทีเวิลคัพอย่างสองคู่หู
โอซิล เเละ มุลเลอร์ คราวนี้ ถึงคิวของ หนุ่มน้อย จาก ดอร์ทมุน สู่ บาเยิร์น มาพร้อมความสามารถที่คล้ายๆ ด้านอิสโก้ เเต่พัฒนาในเรื่องความเร็ว เเต่ด้อยกว่าในเรื่องการผ่านบอล ซึ่งต้องบอกว่าวัดกันยาก เพราะสไตล์คล้ายกันเหลือเกิน เเม้จะถุกอาการบาดเจ็บรบกวน เเต่หลังจากได้รับโอกาสอีกครั้ง ก็เเผงฤทธิ์ทันที ซัลโว ประตูให้เยอรมันในรอบล่าสุด ต้องดูว่าเพลย์เมกเกอร์กระปู๋ตุงรายนี้จเดินตามรอยรุ่นพี่อย่าง โอซิลได้หรือไม่


Erik Manuel Lamela
( 4 มีนาคม 1992 )






ว่ากันว่าหากได้เล่นกับนักฟุตบอลเก่งๆย่อมเป็นผลดีต่อการพัฒนาฝีเท้า เนย์มา มีพี่ชายเเสนดีอย่างเมสซี่คอยเทรนด์ในสโมสรเเล้ว ในทีมชาติลาเมล่าอาจเป็นคนที่ซึบซับโคตรบอล พระยี่ห้อเมสซี่อีกคนหนึ่ง เด็กปั้นจากลิเวอร์เพลท ย้ายมา กรุงโรม 12 ล้าน ยูโร
โชว์ฟอร์มโดดเด่น จนกลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะเนื้อหอมที่หลายๆทีมในยุโรปหมั้นหมายจะมีไว้ในครอบครอง จนเป็นยอดทีมจากลอนดอนเหนืออย่าง ไก่เดือยทอง ทุ่มเงินถึง กว่า 30 ล้านยูโร การดริบบิ้ง ลูกครอสอันยอดเยี่ยม การกระชากบอลผ่านเเบ็คของอีกฝั่งรวมถึงของถนัดอย่าง การยิงไกล ซึ่งถ้าได้ส่องรับรองว่ามีลุ้นมาก โดยเฉพาะลูกตัดเข้ากลางเเล้วสับไก เก่งกาจเกินไว พรสวรรค์สูงตามเเบบฉบับนักเตะ อาเจนไตน์

Jack Andrew Wilshere
( วันขึ้นปีใหม่ 1992 )





" ความหวังใหม่เเห่งชนชาติอิงลิชชน " ถูกเเฟนๆยกย่องว่านี่คือตัวเเทนของกัปตันไดนาโมเเห่งเมอซี่ไซต์อย่าง สตีเวน เจอราร์ด จนเเม้เเต่เจ้าตัวเอง บอกว่าหลังจากเลิกเล่นจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เเจ๊ค ก้าวขึ้นเป็นตำนานเเบบตน คือฝีเท้า สไตล์การเล่นเเบบกัดไม่ปล่อย เรียกได้ว่าถอดเเบบมา คล้ายๆกัน เเละความจงรักภักดีต่อสโมสรของเค้า นี่คือตัวเเทนผู้นำของ ชนชาติผู้ดียุคเลือดใหม่เลยทีเดียว เเถมฟอร์ม ณ ตอนนี้ หนึ่งในกลจักรที่พา เดอะ กูนส์เนอร์ ทะยานจ่าฝูง ลีคสูงสุดเมืองผู้ดี ประสปการณ์เกินไว ลงเล่นในเกมส์ระดับสูงมาตลอด

Marco Verratti
( 5 พฤศจิกายน 1992 )



อันเดรีย ปีร์โล คนใหม่เเห่งวงการลูกหนังโลก เเม้จะมีส่วนสูงเพียง 165 เเต่เห็นอย่างงี้เล่นมิดฟิลตัวโฮลต์บอลนะจะบอกให้ ด้วยการจ่ายบอลสั้นยาวชนิด เท้าชั่งทอง ที่เกินวัยมาก เเละเป็นอีกหนึ่งกุญเเจที่พา เปเเอสเเช คว้าเเชมป์ลีค มาเเล้ว รอติดตามชมฟอร์มของเจ้าหนูคนนี้ได้ ณ บัดนาว

Thibaut Courtois
(11 พฤษภาคม 1992)





ว่าที่ผู้สืบสานตำนานมือกาวเเห่ง เดอะบริดจ์ต่อจาก ยอดนายทวารชาวเช็ค อย่างพีเตอร์ เช็ค เป้นผู้รักษาประตูที่ได้รับรางวัล ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของลาลีกา เเละทำสถิติ คลีนชีตสูงที่สุดในลาลีกา สิ่งที่ขอชมเลยคือความนิ่ง ชนิดที่เรียกได้ว่าเเทบไม่โชว์เทพเเบบ โรเบิร์ต กรีน เลยสักครั้ง

Kyriakos Papadopoulos
( 23 กุมภาพันธ์ 1992 )



เซนเตอร์ฮาร์พ พันธุ์เเกร่งจากราชันย์สีน้ำเงิน เเละดินเเดนเทพนิยายรายนี้ เป็นที่หมายปองของบรรดาบิ๊คยุโรป เเม้รูปร่างจะไม่สูงใหญ่นักเเต่ ทดเเทนด้วยทางบอลอันยอดเยี่ยม รวมถึงข้อเท้าอันเเข็งเเกร่ง ย้ายมาร่วมทีมชาลเก้จากโอลิมเปียกอส ณ ตอนนี้ ต้องรอดูว่ากรีซจะมาตามนัดรึเปล่า หลังจากตกไปเพลย์ออฟเสียเเล้วพบกับโรมาเนีย เเดนผีดิบ


stephan el shaarawy
(27 ตุลาคม 1992 )


" เอล ฟาโรห์ " เริ่มต้นอาชีพค้าเเข้งกับเรจิโน่ก่อนย้ายมาซบเจนัวเเล้วโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น จนเอซี มิลานพาตัวไปร่วมทีมด้วย ด้วยความที่ว่า" เดอะดรัก "อเล็กซานโดร ปาโต้ ที่ย้ายกลับบ้านเกิดเพราะอาการบาดเจ็บเรื้อรัง เเละการย้ายทีมของสุดยอดกองหน้าร่างใหญ่เเห่งยุคอย่าง อิบรา กลายเป็นความหวังทั้งหมดตกมาอยู่ที่เค้า เเละก็ไม่ทำให้ใครต้องผิดหวังสำหรับจำนวน 18 ประตู ใน 61 นัดของเค้า สำหรับฉายา เอล ฟาโรห์นั้นได้มาจาก การที่เค้าเกิดที่ เมืองซาโวน่า ประเทศ อียิป เเดนมัมมี่ นั่นเอง

Chistian Eriksen
(14 กุมภาพันธ์ 1992 )



อีกหนึ่งนักเตะคุณภาพเเต่ มีส่วนร่วมกับบอลโลกเพียงเเค่ผู้ชมเท่านั้น เเต่ถึงกระนั้น การที่ได้เป็นจอมทัพของทีมอย่าง สเปอร์ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเเข้งคุณภาพจากลีคผู้ดี ด้วยค่าตัวเพียวเเค่ 12 ล้าน เเต่บอกเหตุให้สเปอร์ว่านี่เป็นการลงทึนที่คุ้มค่ามาก ไปกับบอลได้ดี ลูกจ่ายเเทงทะลุช่อง โยนบอลขึ้นเเดนหน้า หรือ เเอสซิสต์งามๆ เคยทำมาหมดเเล้วครั้นยังเล่นให้กับอาเเจ็กซ์ เป็นนักบอลที่เป็นอีกคนที่เก่งเกินคนรุ่นเดียวกัน


Philippe Coutinho
(12 มิถุนายน 1992 )



ผู้ช่วยตัวน้อยของ หลุย ซัวเรส ในฤดูกาลก่อน เป็นการเเสดงให้เห็นถึงสายตาอันเฉียบขาดของเเบรนเเดนส์ ร็อดเจอร์ ค่าตัวเพียง 8 ล้าน สามารถยกระดับทีมขึ้นมาได้จากนักเตะที่เกือบจะเป็นส่วนเกินของทีมงูใหญ่ เเห่งมิลาโน เซนต์บอล สปีด ความพริ้วไหว คิลเลอร์พาส คือจุดเด่นของเค้า ทั้งนี้เนื่องจากเคยเล่นฟุตซอลอาชีพมาก่อนในอดีต เเม้จุดอ่อนอันใหญ่หลวงที่มาเล่นในลีคอังกฤษที่รวดเร็ว รุนเเรง คือ ร่างกายอันบอบบาง เเต่ถ้าลบข้อด้อย ณ จุดนี้ไปได้ บิ๊กฟิล อาจได้ปวดหัวกับตำเเหน่ง เพลย์เมกเกอร์ไปลุย ศึกเวิลคัพในฐานะเจ้าบ้านเเล้วหละ


*****************************ปีเกิด 1993

Raphael Varane


( 25 เมษายน 1993 )

ลุกชายนอกใส้ของ โจเซ่ มุริญโญ่ กุนซือที่เรียกได้ว่าสร้างกองหลังระดับโลกมาเเล้วมากมาย มาคราวนี้ถึงคราวของวารานบ้าง นิ่งเกินวัย เบียด กองหลังใจเย็นอย่างพี่เป้สำรองมาเเล้ว เเถม ณ เวลานี้ ติดทีมชาติชุดใหญ่เเล้วจ้า

Paul Pogba
( 15 มีนาคม 1993 )



เพื่อนรุ่นเดียวกับวารานในทีมชาติ นับเป็นความผิดพลาดอีกครั้งหนึ่งของยอดกุนซือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมาอย่าง อเล็ก เฟอร์กูสัน ที่ไม่สามารถรั้งเค้าให้อยู่ใน ดรีมเธียเตอร์ ไว้ไม่ได้ พาฝรั่งเศษคว้าเเชมป์โลก ยู 21 มาเเล้ว เเถมได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำรายการ รวมถึงเข้าชิง รางวัลโกลเด้นบอย

Julian Draxler
( 20 กันยายน 1993 )



คนนี้ขออภัยไม่ได้ติดตามฟอร์มเเบบจริงๆ เเต่ดูจากทรงเเล้วน่าจะเนื้อหอมพอสมควร เเถมได้เข้าชิงโกลเด้นบอยประจำปีนี้อีกคนนอกจากสองคนข้างต้น

Matija Nastasic
( 28 มีนาคม 1993 )



คนนี้ยกเป็นเคสพิเศษ เนื่องจากเเม้จะไม่ได้เฉิดฉายในเวทีฟุตบอลโลก เเต่ได้เล่นกับทีมยักษ์ใหญ่อย่างเเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เเถมเป็นตัวหลักก็ถือว่าสุดยอดเเล้ว สำหรับนักเตะที่เรียกได้ว่าอาจจะก้าวขึ้นไปเป็น เนมันยา วิดิช ของเเฟนๆเซอเบีย ถอดเเบบมาเป๊ะๆ นิ่งเยือกเย็น ไม่เกิดอาการตื่นสนามอย่างที่ดาวรุ่งมักเป็นกันบ่อยครั้งเเฟนๆพรีเมียร์ลีคจับตาดูฟอร์มของ กองหลังดาวรุ่งคนนี้ไว้ให้ดีเถอะ ( Fm เซพผมมันเเข่งกันดังกับวาราน จนต้องเอามาเล่นคู่กัน )


Romelu Lukaku
( 13 พฤษภาคม 1993 )



วันที่ดิดิเย่ ด็อกบาโหม่งพังประตูตีเสมอเสือใต้ ในนาทีที่ 80เกือบ90 กว่าๆ ในปีกลางปี2012 ทำให้ต่อชีวิตของสิงห์บลูไปได้อีก 30 นาที วินาทีสัมผัสบอลสุดท้ายของตำนานหมายเลขหนึ่งเเห่งทีมเชลซี คือสัมผัสบอลสุดท้าย สู้การคว้าเเชมป์ครั้งประวัติศาสตร์ของเชลซี ด็อกบาอำลาทีมไป.......

เเมลงสาป 2 คือคำนิยามของกองหน้าตัวโต ผิวสี เเดนช็อคโกเเล็ต ยิงคมใช้ได้ เเข็งเเกร่ง รูปร่างใหญ่ เเต่ไม่เทอะทะ นี่เเหละคือคุณประโยชน์ของลูกาคู ฟอร์ม ณ เวลานี้ เเรงจนหยุดไม่อยู่กับเอฟเวอตัน ติดตามชมกันต่อไปสำหลับตำนานกองหน้าผิวสีร่างยักษ์ตัวใหม่ความรู้สึกเก่า ในอ้อมกอดโค้ชคนใหม่เเต่หน้าเก่าเช่นกัน

1994-1995


Adnan Januzaj
( 5 กุมภาพันธ์ 1995 )



" ทายาทปีกพ่อมด ? " หลังจากโชว์ฟอร์มช่วงปรีซีซันได้อย่างยอดเยี่ยมเเล้ว นับว่าเป็นนักเตะยูไนเต็ด ไม่กี่คนที่โชว์ฟอร์มได้เข้าตาเเฟนบอลมากที่สุด ทั้งๆอายุเพิ่งจะ 18 เเท้ ๆ เป็นการดึงตัวขึ้นมาของท่านเซอร์ก่อนวางมือจากตำเเหน่ง นับเป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายของ เฟอร์กี้ เจ้าตัวโชว์ฟอร์มดีมาเรื่อยๆ ทั้งทำให้เพื่อนเล่นง่ายขึ้น รวมถึงการยิงประตูคลายความกดดันเเละฮีโร่ของชาวเรด อาร์มี่ในเกมส์ที่พวกเค้าพบกับ เเมวดำ จากเเดนอีสาน ต้องดูกันยาวๆว่าจะหลงกับคำชมทั่วสารทิศได้หรือไม่


Luke Shaw
( 12 กรกฏาคม 1995 )





ในวันที่เเอชชี่ โคล หนึ่งในเเบ็คซ้ายที่ดีที่สุดในโลก เริ่มโรยรา การที่ทีมๆหนึ่งมีนักเตะระดับนี้ในวันก่อนที่เค้าจะรีไทด์ หรือจากไป วันนั้นๆย่อมมีมนุษย์ผู้มาเติมเต็มที่ๆนั้นเสมอ
สำหรับเเฟนเชลซี ลุค ชอว์ คือคำตอบ
เเบ็คซ้ายดาวรุ่งรายนี้ โชว์ฟอร์มได้สุดสะเเด่วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นฐานเบสิคเกมส์รับที่เหนียวเเน่น การเติมเกมส์รุก เลี้ยงหลบเเนวรับของอีกฝ่าย โดยอาศัยความสด เข้าปะทะกล้าเล่น กล้าลุย อีกทั้งจิตใจนิ่งเยือกเย็น ไม่เเปลกใจที่ นักบุญเเดนใต้ทะยานขึ้นมาอันดับต้นๆ ของตาราง ณ ชั่วโมงนี้ เเละต่อจากนี้ในอนาคตเราอาจเห็นเค้าขึ้นมาเเย่งตำเเหน่งกับ รุ่นพี่อย่างเลตัน เบนส์ ในทีมชาติเร็วๆนี้ก็ได้นะ

ไว้เเค่นี้ก่อนนะครับส่วนคนอื่นๆจะทยอยๆลง

ปล.ผิดพลาดตรงไหนขออภัย
แก้ไขล่าสุดโดย Cafitiliar เมื่อ Tue Apr 22, 2014 21:03, ทั้งหมด 14 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ




ออนไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Feb 2009
ตอบ: 21929
ที่อยู่: อมตะนคร ชลบุรี
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2013 21:27
[RE: สตาร์ดาวรุ่งที่รอขึ้นสู่ระดับโลก]
Francisco Alarcon "Isco"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
จะไม่เสียเวลาทำอะไรที่ไม่ได้เงินอีก
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Mar 2010
ตอบ: 8121
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2013 21:28
[RE: สตาร์ดาวรุ่งที่รอขึ้นสู่ระดับโลก]
อาซาร์ ความรู้สึกผมมันไม่ใช่ดาวรุ่งแล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 7826
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2013 21:28
[RE: สตาร์ดาวรุ่งที่รอขึ้นสู่ระดับโลก]
นึกว่าจะมีตัวแปลกๆ ที่ไม่รู้จักบ้าง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: Earl Thomas lll
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 295
ที่อยู่: CenturyLink Field
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2013 21:28
[RE: สตาร์ดาวรุ่งที่รอขึ้นสู่ระดับโลก]
แจ๊ค อาซาร์ ออสการ์ วาราน ลาเมล่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1273
ที่อยู่: ลอนดอน
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2013 21:28
[RE: สตาร์ดาวรุ่งที่รอขึ้นสู่ระดับโลก]
ผมว่าในนักเตะอังกิดนะ
วิลเชียร์นี่แหละเลี้ยงบอลคล่องสุดละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 May 2007
ตอบ: 273
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2013 21:30
[RE: สตาร์ดาวรุ่งที่รอขึ้นสู่ระดับโลก]
ไม่มี เด เกีย กับ ฟิล โจน

ทั้งที่รุ่นเดียวกับ อาซาร์
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: รักพ่อครับ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2013
ตอบ: 43475
ที่อยู่: ปีนต้นงิ้วอยู่กับคนแก่ที่กำลังแหงนหน้าเฝ้ามองคนที่เค้ารัก
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2013 21:30
[RE: สตาร์ดาวรุ่งที่รอขึ้นสู่ระดับโลก]
21st พิมพ์ว่า:
อาซาร์ ความรู้สึกผมมันไม่ใช่ดาวรุ่งแล้ว  


น่าจะเป็นคนเเรกในที่นี้ที่อาจจะก้าวไปทัดเทียมดาวดังก่อนใคร
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: Chelsea Blue Lion
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 5590
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2013 21:31
[RE: สตาร์ดาวรุ่งที่รอขึ้นสู่ระดับโลก]
โหดทุกคนเลยเเต่ละคนเล่นอย่างกับไม่ใช่นักเตะรุ่นใหม่ ไหนจะสกิลเมพ กล้าที่จะเล่น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Jan 2010
ตอบ: 35038
ที่อยู่: เบตง
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2013 21:32
ถูกแบนแล้ว
[RE: สตาร์ดาวรุ่งที่รอขึ้นสู่ระดับโลก]
เอามารวมเป็นทีมเดียว ลุ้นแชมป์ได้สบายเลย !!!


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: รักพ่อครับ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2013
ตอบ: 43475
ที่อยู่: ปีนต้นงิ้วอยู่กับคนแก่ที่กำลังแหงนหน้าเฝ้ามองคนที่เค้ารัก
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2013 21:33
[RE: สตาร์ดาวรุ่งที่รอขึ้นสู่ระดับโลก]
redjames พิมพ์ว่า:
ไม่มี เด เกีย กับ ฟิล โจน

ทั้งที่รุ่นเดียวกับ อาซาร์  


เด เกียนี่ผมตกหล่นจริงๆเเล้วผมเริ่มที่ 1991 เดเกีย รู้สึกว่า 1990 เลยพลาดไป ส่วนโจน ผมไม่ค่อยเห็นใครพุดถึงเท่าไร ส่วนใหญ่เอาที่คาดว่าน่าจะได้โชว์ฟอร์มในบอลโลกอะครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Cafitiliar เมื่อ Wed Oct 23, 2013 21:38, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: Hello darkness, my old friend .
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 741
ที่อยู่: Whiston, Merseyside
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2013 21:33
[RE: สตาร์ดาวรุ่งที่รอขึ้นสู่ระดับโลก]
Coutinho

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
damon blurr'
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Nov 2009
ตอบ: 6
ที่อยู่: 2nd ARADOC
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2013 21:34
[RE: สตาร์ดาวรุ่งที่รอขึ้นสู่ระดับโลก]
อาซาร์นี่ฝีเท้าเกินพวกนี้ไปละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 20500
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2013 21:34
ถูกแบนแล้ว
[RE: สตาร์ดาวรุ่งที่รอขึ้นสู่ระดับโลก]
ยานูไซ ไปไหน


ล้อเล่น ว่าแต่ เอลชาลวี่ล่ะ?
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Oct 2010
ตอบ: 8616
ที่อยู่: Estadio Benito Villamarin
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2013 21:35
ถูกแบนแล้ว
[RE: สตาร์ดาวรุ่งที่รอขึ้นสู่ระดับโลก]
ปาปาโดปูรอส

ผมนึกว่าอายุเยอะละนะ

อยู่ดอร์ทมุนด์ยังแทบไม่ได้ลง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel