[RE: ตอนนี้ UOB ห่วยที่สุดแล้วไหม]
ผมใช้ UOB อยู่ก่อนแล้วก็รู้สึกว่าก่อนหน้านี้ติดต่อ Operator ไม่ได้ยากมาก
แต่พอมีคนที่ย้ายจาก Citibank มาเยอะนี่เท่าที่ฟังมามีปัญหากันหมด
น่าจะไม่ได้เตรียมระบบ Integrate มารองรับให้ดีพอแน่ๆ
ที่ควรทำนี่คือเอา Operator ที่โทรมาชวนสมัครบัตรเงินสดมาช่วยงานนะ
ก่อนหน้านี้นี่โทรหาผมรัวๆเลย
ขนาดช่วงที่คนจาก Citibank บ่นว่าติดต่อไม่ได้ก็ยังมีมาเรื่อยๆเลย