ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
12 September 2021 01:30 by เบน ฟรีคิก
CR7 - ลูกากู มือปืนรับจ้าง “ยิงก่อนถามทีหลัง”






เป็นไปตามคาดและเหมือนที่ “เร้ด อาร์มี่” วาดฝันล่วงหน้า 2 สัปดาห์กับการเปิดตัวด้วยประตูของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ในชัยชนะสวยหรูเหนือ นิวคาสเซิ่ล 4-1

เกมนี้ผลการแข่งขันมันไม่สามารถออกหน้าอื่นได้เลยเพราะ “โต๊ะจีน” ถูกจัดเตรียมไว้รอฉลองการกลับบ้านหนแรกในรอบ 12 ปีของ “CR7” เรียบร้อยแล้ว

และมันไม่ใช่แค่ลูกเดียวแต่เป็น 2 ประตู 2 เหตุการณ์ และนึกภาพไม่ออกเหมือนกันหากวันนี้ไม่มี CR7 คงไม่มีนักเตะคนไหนในทีมหาโอกาสจบสกอร์แบบที่แข้งวัย 36 ปีทำได้แน่ๆ

ประตูแรกต้องนักเตะ “จมูกไว” และมีประสบการณ์เท่านั้นถึง follow up ไปก่อนโดยที่ตัวเองก็ไม่รู้ว่าผู้รักษาประตูจะเซฟไปตกตรงไหน

ลูก 2 วิ่งช่องไลน์สวยและตัดสินใจยิงแบบไม่ลังเลโดยเลือกยัด​ “ดาก” ที่ธรรมชาติของผู้รักษาประตูไม่มีใครยืนหุบขาเมื่อกำลังอยู่ในจังหวะที่ต้องพุ่งเซฟซึ่ง เฟรดดี้ วูดแมน เปิดเสาไกลไว้ล่อให้ CR7 ส่อง

ครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นประตูของ “โด้” ทั้ง 2 ลูกถือว่าสำคัญต่อรูปเกมเอามากๆ เพราะเม็ดแรกมาช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก

เป็นการเผานั่งยาง “รถบัส” หลัง สตีฟ บรูซ เด็กเก่าและกุนซือ “สาลิกา” สั่งให้ลูกทีมอุดทั้ง 11 ตัวในแดนซึ่งเป็นแผนที่แกใช้มาตลอดเมื่อเจอกับพี่ big

โอเค ลูกแรกเราตัดทิ้งจากบทวิเคราะห์แบบไวๆเพราะ ยูไนเต็ด ดันโดน 1-1 ดังนั้นประตู 2-1 ของ โรนัลโด้ ทำให้ทีมเยือนเล่นแบบเก่าไม่ได้

จริงๆแล้วประตูขึ้นนำหน 2 ของ CR7 ฝั่ง “สาลิกา” ไปเพรสอยู่ในแดน ยูไนเต็ด ซะสูงเพราะตีเสมอได้ไม่นานเลยมีความมั่นใจแถมจังหวะนั้นอาจรู้สึกว่ากำลังไล่จน

แต่เจอเคาะออกมาจากพื้นที่แคบๆจน ลุค ชอว์ ได้ควบขึ้นมาจนไหลให้ โรนัลโด้ ส่องเต็มๆนั่นแหละครับ

ความฟินของ “เด็กผี” มาน้ำแตกจากลูกยิงไกล “สู่ขิต” ของ บรูโน่ ที่ไม่มีนักเตะขาวดำอยู่ใกล้ เลยวางเท้าส่องเลือกมุมอย่างสบายใจ ถือว่าแนวรับอยู่ดีๆก็ง่อยทั้งๆที่ตลอดทั้งเกมก่อนหน้านี้ถึงเนื้อถึงตัวตลอด

และทดเจ็บ 90+2 เจสซี่ ลินการ์ด ตัวสำรองที่ลงมาแทน เจดอน ซานโช่ โชว์ทักษะหลอก แถมยังเป้นการ build up สวยๆจาก เดอ เบค, ป็อกบา และ มาร์กซิยาล

ข้าวมื้อนี้ของ ยูไนเต็ด ถือว่า “อิ่มแปล้” และได้ผ่านบททดสอบที่ผมคิดว่าไม่ง่ายไปได้แบบสกอร์ไลน์สวยมาก

คือ “สาลิกา” ทีมนี้น่ารำคาญมากๆครับ อุดหนักก็น่าหงุดหงิดแล้วแต่ดันมีตัวรอสวนที่โคตรน่ากลัวอย่าง อัลลัน แซงต์-มักซิแม็ง จน “ปีศาจแดง” เกือบพังหลายหนในครึ่งแรก

ที่ผมบอกว่าน่ารำคาญเพราะซีซั่นที่แล้ว ลิเวอร์พูล 2 นัดไม่ชนะเลย แล้ว สตีฟ บรูซ แกชอบมากถ้าต้องเจอทีมที่เชิงดีๆนักเตะลีลาเนียนๆ แกมีเด็กในมือที่จะจัดให้ดังนั้นผมมองว่าสกอร์ขาด 4-1 ฟินได้ฟินเถอะครับ

หลังจบเกมผมเปิดทีวีทิ้งรอดูคู่เชลซีก็มีบทสัมภาษณ์ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตรงข้างสนาม พิธีกรถามว่ารู้สึกยังไงที่แฟนผีเดินกลับบ้านด้วยใบหน้ายิ้มแย้มบรรยากาศโคตรดี

“น้าลูกอม” ก็ตอบนะแต่ผมไม่ได้ฟัง ลุกไปเข้าห้องน้ำพอดี

สิ่งที่ “ปีศาจแดง” อาจต้องค่อยๆจูนคงเป็นเรื่องจับจังหวะและทำความเข้าใจกับ โรนัลโด้ รวมถึงการบุกเพลินจนถึงตอนที่ต้องใช้กลาง “เบรก” ยังหวาดเสียวอยู่

ในขณะที่ ซานโช่ ยังหาผลงานที่จับต้องไม่ได้เหมือนเดิม ถ้ายังต้องการเวลามากกว่านี้อาจต้องหลีกทางให้ ลินการ์ด ที่ยิงเบิกทางให้ตัวเองไปแล้ว เหลือแค่ว่า โซลชา จะกล้าไหม

ยูไนเต็ด ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงไปแล้วจากการลงเล่น 4 นัดแต่ช่วงต้นผมว่าจะจ่าฝูงหรือไม่จ่าฝูงมันยังเกาะกลุ่มดูยาก ควรดูตัวเลขและคู่แข่งที่กดไปดูดแต้มมา

อย่าง สเปอร์ส ที่เตะคู่แรกตอน 18.30 น. นำจ่าฝูงด้วยชัยชนะ 3 นัดรวดแต่เป็นในรูปแบบ “เพลย์เซฟ” ตามวิถีการเปลี่ยนกุนซือที่ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้

อาจจะคล้ายๆ โจเซ่ มูรินโญ่ คือไม่ไปไล่แย่งบอลอะไรแต่มาตั้งรับในแดนตัวเองเพื่อเปิดพื้นที่โล่งๆตอนสวนกลับให้กับนักเตะที่ถนัดสไตล์นี้ทั้ง แฮร์รี่ เคน, ลูคัส มูร่า และ เดเล่ อัลลี่

แต่การขาด ซน ฮึง มิน มีส่วนสำคัญในการ connect กับ เคน เนื่องจาก อัลลี่ เล่นไม่ออก

ที่น่าตกใจคือ พาเลซ ของ ปาทริค วิเอร่า เป็นฝ่ายกดจน “คลับไก่” โงหัวไม่ขึ้นจนสถิติหลังจบเกมมีโอกาสยิงแค่ 2 หนเข้ากรอบหนเดียว ในขณะที่เจ้าถิ่นล่อไป 18

ตอน 11 เท่ากันก็ว่าหนักแล้วพอมา 10 ยิ่งไปกันใหญ่ ได้บอลกันแป๊บๆก็ถูกรุมจนเสีย ตัวแบกอย่าง เคน เงียบกริบ

แต่ที่เสียค่าโง่คือ จาเฟต ทันกันก้า ถูกใบเหลืองห่างกัน 5 นาที (53 และ 58) กลายเป็นอีกจุดเปลี่ยนที่ทำให้ สเปอร์ส ไม่มีโอกาสร้องขอชีวิตใดๆตลอดครึ่งชั่วโมงที่เหลือ

โดยส่วนตัวและผมเคยพูดถึงหลายหนแล้วคือการที่นักเตะเจ็บ (ไม่หนัก) ถ้าคู่ต่อสู้ไม่เตะบอลทิ้งให้คุณจะมาหัวเสียโวยวายแล้วเลือกทำฟาว์ลเขามันไม่ถูก

สมัยก่อนเขาเตะบอลทิ้งหรือหยุดเกมให้พวกที่เจ็บหนักจริงๆเช่นโหม่งแย่งหัวชนกันหรือปะทะแล้วนอนแน่นิ่ง แบบนี้ต้องเซฟชีวิตนักกีฬาไว้ก่อน

แต่หลังๆเนี่ยส่วนใหญ่จะนอนเจ็บเพราะบุกแล้วโดนสวนกลับ เลยกะนอนให้เกมหยุดเพื่อที่ฝั่งตรงข้ามจะได้หมดสิทธิ์สวนกลับ

อย่าง ลูคัส มูร่า บวกกับ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ แล้วถูกเหยียบส้น ตอนล้มไปก็ยังผงกหัวหันมามองผู้ตัดสิน

ผมว่าเราก็ควรแฟร์ๆกับคนที่เขาจะบุกสวนกลับบ้าง ไม่งั้นลองนึกภาพว่าอีกฝ่ายบุกเสียบอลนอนเจ็บ เตะทิ้งเกมหยุด ก็เอา 3 แต้มไปเลยเหอะ

ดังนั้นการที่ ทันกันก้า ไปดับเครื่องชนใส่ วิลเฟร็ด ซาฮา ผมยังโมโหแทนที่น้องมันมาโวยวายว่าทำไมไม่หยุดเกม

ถ้าไม่เปลี่ยนกฏนี้ผมมองว่ามันเป็นช่องทางหากินแบบใหม่ มันไม่ใช่แค่นัดนี้ มันเกิดขึ้นทุกๆสัปดาห์

แต่เหลือง 2 น่าเห็นใจคือเข้าช้าพยายามยั้งแล้วแต่ภาพที่ออกมากวาด อายิว ล้มทั้งยืนทำให้ผู้ตัดสิน โจนาธาน มอสส์ เลยไม่ลังเล

สไตล์ของ ซานโต้ เน้นผลก็จริงครับแต่ผมว่าแฟน “ไก่” อาจจะไม่ค่อยชอบเพราะธรรมชาติทีมนี้เอ็นเตอร์เทนอยู่แล้ว การหนีจาก “น้ามู” มาเจอ “ซานโต้” น่าสนใจตรงที่ว่าฝ่ายแรกขนาดช่ำชองวิธีการเล่นแบบนี้ยังอยู่ไม่ยืด

ต้องดูว่า สเปอร์ส จะ “เมาหมัด” ไปอีกกี่นัดเพราะนับจากนี้เจองานหนักยาวๆทั้ง เชลซี (เหย้า), อาร์เซนอล (เยือน) และ วิลล่า (เหย้า)

คู่ดึกปิดท้าย เชลซี ชนะ แอสตัน วิลล่า แบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่ 3-0 โดยเฉพาะหลัง โรเมลู ลูกากู เบิกประตูแรกได้ตั้งแต่นาทีที่ 15 เป็นการโชว์ทักษะล็อกทีเดียวจน อักเซล ตวนเซเบ หัวทิ่มนอนหาแย้กันเลยทีเดียว

แต่ต้องชม โควาซิส ที่ฝ่าวงล้อมหน้าเขตโทษตัวเองที่มีผู้เล่น วิลล่า 3 ตัวก่อน killer pass ตรงกลางสนามที่เดียวทะลุถึงเขตโทษอีกฝั่ง

ตัวรุก วิลล่า ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา พวก อิงส์, วัตกินส์ และ แม็คกินส์ ไวๆทั้งนั้นแต่พอถึงจังหวะ final third กลับไม่เอากันเอง

การแก้เกมของ สมิธ ดีน ในครึ่งหลังยังโดนบอลกันไม่ครบเล่นมาแค่ 4 นาที ไทรอน มิงส์ ก็มอบโชคคืนหลังให้ โควาซิซ ที่วันนี้เล่นเด่นมากๆยิงตอกฝาโลง 2-0

มิงส์ นี่เป็นนักเตะที่แปลก ผมชอบอยู่นะ มีทุกอย่างครบแต่แปลกที่ในแต่ละซีซั่นแกจะมีช็อตแบบพลาดหน้าด้านๆตลอด เหมือนไม่ละเอียด สมาธิหลุดหน้าประตู ปีก่อนก็คืนหลังให้ชาวบ้านแบบนี้เลย

ถึงตรงนี้ต้องบอกว่าวีคนี้เราได้เห็นอารมณ์ “Buzzing” ของทั้งแฟน “ผี” และ “สิงห์” ที่ต่างฝ่ายต่างคว้าชัยโดยที่หน้าเป้าซึ่งขาดหายไปนานทำประตูเรียกเสียงเฮสนามแทบแตก

ในขณะที่ “แชมป์เก่า” อย่าง แมนฯซิตี้ หืดจับบุกไปเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 จากประตูที่ว่ามีโชคนิดๆจากลูกยิงแฉลบจน แบร์นาร์โด้ ส้มหล่น

แต่ยังไง เป๊ป ก็ยังออกตัวดีถ้าเทียบกับซีซั่นก่อนที่ช่วงแรกลงไปนอนกลางตารางนู่นเลย

สำหรับวันอาทิตย์มีเตะคู่เดียวโดดๆระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เหมือนเปิดฟลอให้ผู้คนจับจ้อง ประมาณห้ามล้มเด็ดขาดไม่งั้นอยู่ยาก ยิ่งกองเชียร์ “ยูงทอง” ที่มากที่สุดในโลกหนุนหลังอยู่ด้วย “หงส์แดง” ต้องมีแต้มครับ 3 ก็ได้ 1 ก็ดี


สถิติ สถิติ สถิติ

ป็อกบา เป็นนักเตะคนเดียวโดดๆที่แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกปี 2021 ได้มากถึง 10 ลูก ในขณะที่ 7 แอสซิสต์ในการเปิดสนาม 4 นัดแรกเป็นสถิติที่ไม่มีใครเคยทำได้มาก่อน

โรนัลโด้ (36 ปี 218 วัน) เป็นนักเตะที่แก่ที่สุดที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้นับตั้งแต่ ไรอัน กิกส์ ทำไว้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2013 (39 ปี 86 วัน พบ QPR.) ส่วน มีเพียง กิกส์ และ พอล สโคลส์ เท่านั้นที่แก่กว่าโด้แล้วยิงประตูให้ ยูไนเต็ด ในรายการนี้

นี่คือประตูแรกของ CR7 ในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2009 (พบ แมนฯซิตี้) เป็นการทิ้งช่วงนานถึง 12 ปีกับ 124 วัน

แต่สถิติของโด้เป็นแค่อันดับ 2 เท่านั้นเพราะอันดับ 1 เป็น แมท แจ็คสัน (13 ปี 187 วัน, 1993-2006) หลังยิงประตูให้ วีแกน ชนะ ชาร์ลตัน 3-2

เป็นหนแรกในอาชีพค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีกที่ แฮร์รี่ เคน ไม่ได้ยิงหรือสัมผัสบอลในกรอบเขตโทษของคู่แข่งเลยตลอดเกมโดยหอกทีมชาติ อังกฤษ อยู่ครบทั้ง 90 นาทีอีกด้วย

อดซอน เอดูอาร์ ใช้เวลาแค่ 28 วินาทียิงประตูให้ คริสตัล พาเลซ หลังถูกเปลี่ยนลงมาจนกลายเป็นสถิติยิงไวที่สุดสำหรับการ debut ของพรีเมียร์ลีกโดยแชมป์เก่าก่อนหน้านี้คือ ติเยวี่ บีฟูม่า ยิงให้ เวสต์บรอม พบ กับ พาเลซ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2014 (36 วินาที)

โรเมลู ลูกากู ยิงประตูแรกใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ จากการลงสนามทั้งสิ้น 15 นัดและใข้โอกาส 22 หน เป็นการรอคอยที่คุ้มค่าฝุดๆ

มันเตโอ โควาซิซ ทั้งยิงและแอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกเกมเดียวกันเป็นครั้งแรก และหากนับในยุโรปก็เป็นหนที่ 3 แล้วโดยก่อนหน้านั้นทได้กับ อินเตอร์ (เจอ ซัสซูโอโล่ ปี 2014) และ เรอัล มาดริด (พบ เรอัล โซเซียดาด 2017)

เชลซี ทำสถิติชนะในพรีเมียร์ลีกนัดที่ 600 มายืนเคียงข้าง แมนฯยูไนเต็ด ที่แตะเลข 600 ไปนานแล้วหลังทำได้ทั้งหมด 690 นัด
แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Sun Sep 12, 2021 02:07, ทั้งหมด 4 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: ಥ_ಥ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8753
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 12, 2021 01:36
[RE]CR7 - ลูกากู มือปืนรับจ้าง “ยิงก่อนถามทีหลัง”
ลูฯมันล้อกตวนเซเบ้ครับ ไม่ใช่เมนดี้

โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
CGM48
••••••••••••••••••••••••••



ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 2158
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 12, 2021 01:41
[RE: CR7 - ลูกากู มือปืนรับจ้าง “ยิงก่อนถามทีหลัง”]
โรนัลโด้ (36 ปี 218 วัน) เป็นนักเตะที่แก่ที่สุดที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้นับตั้งแต่ เกรแฮม อเล็กซานเดอร์ ของ เบิร์นลีย์ ทำไว้ในเกมที่พบ ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อเดือนเมษายน 2010 (38 ปี 182 วัน)

ไม่ใช่กิ๊กส์เหรอครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Feb 2006
ตอบ: 20162
ที่อยู่: Theater of Dreams
โพสเมื่อ: Sun Sep 12, 2021 01:41
[RE: CR7 - ลูกากู มือปืนรับจ้าง “ยิงก่อนถามทีหลัง”]
อ้างอิงจาก:
“น้าลูกอม” ก็ตอบนะแต่พอดีผมไม่ได้ฟัง ลุกไปเข้าห้องน้ำพอดี  


เราก็อุตส่าห์ตั้งใจอ่าน

edit สถิตินักเตะที่แก่สุดที่ยิงได้ใน EPL น่าจะเป็นของน้าเท็ดดี้นะครับ

อ้างอิงจาก:
Oldest goalscorer: 40 years and 268 days, Teddy Sheringham (for West Ham United v. Portsmouth, 26 December 2006)  
แก้ไขล่าสุดโดย Believe เมื่อ Sun Sep 12, 2021 01:45, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: I'm The Best
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Nov 2014
ตอบ: 759
ที่อยู่: จะอยู่ตรงนี้ถ้าเธอต้องการ
โพสเมื่อ: Sun Sep 12, 2021 01:42
[RE]CR7 - ลูกากู มือปืนรับจ้าง “ยิงก่อนถามทีหลัง”
ลูกากูโชว์ทักษะล็อกทีเดียวจนเมนดี้หัวทิ่ม?
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Jun 2020
ตอบ: 1519
ที่อยู่: กทม.
โพสเมื่อ: Sun Sep 12, 2021 01:44
[RE: CR7 - ลูกากู มือปืนรับจ้าง “ยิงก่อนถามทีหลัง”]
Rafia พิมพ์ว่า:
ลูฯมันล้อกตวนเซเบ้ครับ ไม่ใช่เมนดี้

 


กำลังจะตอบเหมือนกันครับท่านายก เพราะผมตามมาดูน้องตวน เปิดมาโดนล็อคหัวทิ่มเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Oct 2010
ตอบ: 34813
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 12, 2021 01:54
[RE: CR7 - ลูกากู มือปืนรับจ้าง “ยิงก่อนถามทีหลัง”]
หงส์1แต้มไม่พอหรอก มันต้อง3แต้มอย่างเดียวถ้ายังอยากเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ต่อ คู่แข่งจะเป็นใครไม่มีใครสนหรอก สนแต่ต้องชนะให้ได้เท่านั้น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Dec 2007
ตอบ: 7632
ที่อยู่: OLD TRAFFORD
โพสเมื่อ: Sun Sep 12, 2021 02:03
[RE: CR7 - ลูกากู มือปืนรับจ้าง “ยิงก่อนถามทีหลัง”]
สถิติคนแก่คงมีต่อไปอีกนาน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นายกฯซ็อคเกอร์ซัค
Status: IG : benfreekick /// YT : เที่ยวนอกถ้ำ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Feb 2005
ตอบ: 5169
ที่อยู่: เซิร์ฟเวอร์ซอคเกอร์ซัค
โพสเมื่อ: Sun Sep 12, 2021 02:04
[RE: CR7 - ลูกากู มือปืนรับจ้าง “ยิงก่อนถามทีหลัง”]
Believe พิมพ์ว่า:
อ้างอิงจาก:
“น้าลูกอม” ก็ตอบนะแต่พอดีผมไม่ได้ฟัง ลุกไปเข้าห้องน้ำพอดี  


เราก็อุตส่าห์ตั้งใจอ่าน

edit สถิตินักเตะที่แก่สุดที่ยิงได้ใน EPL น่าจะเป็นของน้าเท็ดดี้นะครับ

อ้างอิงจาก:
Oldest goalscorer: 40 years and 268 days, Teddy Sheringham (for West Ham United v. Portsmouth, 26 December 2006)  
 


เปลี่ยนละ ทวิตเตอร์มันแปลกๆ หรือเป็นเพราะเราเองก็ไม่รู้ เข็ม 2 ออกฤทธิ์ ง่วงมาก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Feb 2006
ตอบ: 20162
ที่อยู่: Theater of Dreams
โพสเมื่อ: Sun Sep 12, 2021 02:19
[RE: CR7 - ลูกากู มือปืนรับจ้าง “ยิงก่อนถามทีหลัง”]
เบน ฟรีคิก พิมพ์ว่า:
Believe พิมพ์ว่า:
อ้างอิงจาก:
“น้าลูกอม” ก็ตอบนะแต่พอดีผมไม่ได้ฟัง ลุกไปเข้าห้องน้ำพอดี  


เราก็อุตส่าห์ตั้งใจอ่าน

edit สถิตินักเตะที่แก่สุดที่ยิงได้ใน EPL น่าจะเป็นของน้าเท็ดดี้นะครับ

อ้างอิงจาก:
Oldest goalscorer: 40 years and 268 days, Teddy Sheringham (for West Ham United v. Portsmouth, 26 December 2006)  
 


เปลี่ยนละ ทวิตเตอร์มันแปลกๆ หรือเป็นเพราะเราเองก็ไม่รู้ เข็ม 2 ออกฤทธิ์ ง่วงมาก  


บางทีสถิติใน twitter ก็มั่วบ้างครับ บางทีตัดนั้นตัดนี้ออก แต่ความหมายคนละเรื่องเลยพี่บางที

ป.ล. พักผ่อนนะพี่ ดูแลตัวเองครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 7538
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 12, 2021 02:48
[RE: CR7 - ลูกากู มือปืนรับจ้าง “ยิงก่อนถามทีหลัง”]
จริงๆ ไอ้วลียิงก่อนถามทีหลังนี่แม่มเป็นตรรกะที่ WTF มากๆ เลยนะ

คือเมิงงงง ถามคำสองคำไม่ได้จริงๆ หรอ แค่ชื่อกุก็ด้ายย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Sep 2008
ตอบ: 36
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 12, 2021 10:06
[RE: CR7 - ลูกากู มือปืนรับจ้าง “ยิงก่อนถามทีหลัง”]
Pogback พิมพ์ว่า:
โรนัลโด้ (36 ปี 218 วัน) เป็นนักเตะที่แก่ที่สุดที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้นับตั้งแต่ เกรแฮม อเล็กซานเดอร์ ของ เบิร์นลีย์ ทำไว้ในเกมที่พบ ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อเดือนเมษายน 2010 (38 ปี 182 วัน)

ไม่ใช่กิ๊กส์เหรอครับ  


Oldest goalscorer: 40 years and 268 days, Teddy Sheringham (for West Ham United v. Portsmouth, 26 December 2006
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Nov 2013
ตอบ: 4258
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 12, 2021 10:17
[RE: CR7 - ลูกากู มือปืนรับจ้าง “ยิงก่อนถามทีหลัง”]
shirokami พิมพ์ว่า:
หงส์1แต้มไม่พอหรอก มันต้อง3แต้มอย่างเดียวถ้ายังอยากเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ต่อ คู่แข่งจะเป็นใครไม่มีใครสนหรอก สนแต่ต้องชนะให้ได้เท่านั้น  


สนหน่อย อย่างมองข้ามวันนี้สิ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Oct 2010
ตอบ: 34813
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 12, 2021 13:36
[RE: CR7 - ลูกากู มือปืนรับจ้าง “ยิงก่อนถามทีหลัง”]
เบนเทน พิมพ์ว่า:
shirokami พิมพ์ว่า:
หงส์1แต้มไม่พอหรอก มันต้อง3แต้มอย่างเดียวถ้ายังอยากเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ต่อ คู่แข่งจะเป็นใครไม่มีใครสนหรอก สนแต่ต้องชนะให้ได้เท่านั้น  


สนหน่อย อย่างมองข้ามวันนี้สิ  


จริงๆไม่ได้มองข้ามลีดส์หรอกครับ​ ปีก่อนไปเยือนลีดส์นี่ถ้าลีดส์คมๆลิเวอร์พูล​แพ้ไปแล้วด้วยซ้ำแต่จะบอกว่าไปเยือนแล้วเอาแต้มเดียวพอนี่คงไม่ได้อ่ะครับ​ แล้วเกมคืนนี้ผมไม่ได้มั่นใจเลยด้วยซ้ำว่าทีมจะชนะแต่มันไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องชนะให้ได้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 2158
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 12, 2021 23:09
[RE: CR7 - ลูกากู มือปืนรับจ้าง “ยิงก่อนถามทีหลัง”]
danaitee พิมพ์ว่า:
Pogback พิมพ์ว่า:
โรนัลโด้ (36 ปี 218 วัน) เป็นนักเตะที่แก่ที่สุดที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้นับตั้งแต่ เกรแฮม อเล็กซานเดอร์ ของ เบิร์นลีย์ ทำไว้ในเกมที่พบ ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อเดือนเมษายน 2010 (38 ปี 182 วัน)

ไม่ใช่กิ๊กส์เหรอครับ  


Oldest goalscorer: 40 years and 268 days, Teddy Sheringham (for West Ham United v. Portsmouth, 26 December 2006  


WM แก้ไขแล้วนะครับ

โรนัลโด้ (36 ปี 218 วัน) เป็นนักเตะที่แก่ที่สุดที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้นับตั้งแต่ ไรอัน กิกส์ ทำไว้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2013 (39 ปี 86 วัน พบ QPR.) ส่วน มีเพียง กิกส์ และ พอล สโคลส์ เท่านั้นที่แก่กว่าโด้แล้วยิงประตูให้ ยูไนเต็ด ในรายการนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel