ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ♟คณะปฏิวัติ : Republic of Thailand ☠♛☠
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jun 2021
ตอบ: 2034
ที่อยู่: ผลปีศาจOnepieceใด มีอยู่ในประเทศไทย? : ผลชีวิน, ผลดี
โพสเมื่อ: Tue Jun 22, 2021 22:27
ถูกแบนแล้ว
ARSก่อนนอน: แรมซีย์กลับปืน/สนเลวิน/ถามสเตอร์ริ่ง/ลืออาอูอาร์35ลป....




• พี่ต้ายังรักมั่น ปืนสอบถามเรือใบยังสนใจ สเตอร์ลิง-มาห์เรซ ยกระดับเกมรุก

......มิเกล อาร์เตต้า ยังอยากที่จะรียูเนียนกับนักเตะอีกครั้งหนึ่ง ก่อนหน้านี้พวกเขาแสดงความสนใจสเตอร์ลิงและมาร์เรซ เนื่องจากอาร์เตต้า รู้จักพวกเขาดีซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้วโดยต้องการจะยกระดับเกมรุกของอาร์เซน่อลในฤดูกาลนี้ ซึ่งสเตอร์ลิงน่าจะเป็นเป้าหมายสำคัญในตำแหน่งตัวรุกริมเส้นที่เข้ามาเสริมทัพของอาร์เซน่อล และเข้ามาแทนที่วิลเลี่ยนที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีม แต่อาร์เซน่อลก็ถ่อมตัวว่าโอกาสจะถึงตัวทั้งคู่นั้นเป็นไปได้ยากเกินและไม่อาจจะดึงดูดใจนักเตะได้

......ล่าสุดอาร์เซน่อลได้ติดต่อสอบถามกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงสถานการณ์ของ ราฮีม สเตอร์ลิง และ ริยาด มาห์เรซ สองปีกจากทีมตราเรือใบ หลังจากมีแนวโน้มการมาถึงของเฮรี่ เคน มันจะส่งผลกระทบต่อนาคตพวกเขาหรือไม่ และทีมตราเรือใบคิดเห็นอย่างไร

......ก่อนหน้านี้ ราฮีม สเตอร์ลิง เพิ่งออกมาแสดงความคิดเห็นว่าตนเองไม่มีความสุขกับสโมสร เนื่องจากโอกาสลงเล่น แต่ยังมีความประสงค์จะต่อสัญญากับแมนซิตี้ ซึ่งจะจัดแจงหลังจบศึกยูโร 2020

(ที่มา: Eurosport และเดลี่ เมล์)


• แรมซีย์สนใจรีเทริ์นปืน-พรีเมียร์ลีก โอกาสขึ้นอยู่กับเรื่องสตางค์ ล่าสุดเอเย่นต์ฯโต้อย่ามั่วหลาย

......แหล่งข่าวในอิตาลีที่น่าเชื่อถือระบุว่า แรมซีย์ มีโอกาสจะย้ายทีมออกจากยูเวนตุส ในตลาดซื้อขายรอบนี้สูง

......อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์บ็อกซ์ทูบ็อกซ์ในวัย 30 ปี กำลังมองหาการหวนคืนสู่พรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากโอกาสการลงเล่น ฟอร์มการเล่นและความท้าทายกับสโมสรยูเวนตุสเริ่มลดลงอย่างมาก ซึ่งดูเหมือนว่าโอกาสที่จะได้กลับไปรียูเนี่ยนกับอาร์เซน่อลจะน้อยมาก แม้นมีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าอาร์เซน่อลแสดงความสนใจในตัวแรมซีย์ก็ตาม

......มีสโมสรแสดงความสนใจแรมซีย์อย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ทว่าในเวลานี้ยังไม่มีสโมสรที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้แก่ยูเวนตุสอย่างเป็นทางการ ที่ทีมม้าลายก็ต้องการจะลดภาระค่าเหนื่อยจำนวน 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และตั้งค่าตัวแรมซีย์ไว้ที่ 13,000,000 ปอนด์นับแต่ย้ายมาจากอาร์เซน่อลแบบไร้ค่าตัว

......ในอีกทาง 'Calciomercato' สื่อจากเมืองมักกะโรนี ระบุว่า อาร์เซน่อลก็มองแรมซีย์ไว้เป็นตัวเลือกซึ่งก็แสดงความสนใจเขาไม่น้อย และอารอน แรมซีย์ก็มีความปรารถนาจะกลับมายังอาร์เซน่อลอีกด้วย แต่ไม่สามารถจะจ่ายค่าเหนื่อยได้ที่ตัวเลขสูงกว่า 125,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ให้กับแรมซีย์ได้ อย่างไรก็ตามมีโอกาสเจรจายืดหยุ่นกันได้ และอาร์เซน่อลจะดึงตัวแรมซีย์กลับก็ต่อเมื่อยูเวนตุส ยินยอมให้แรมซีย์ย้ายมายังอาร์เซน่อล 'แบบไร้ค่าตัวเท่านั้น' (ยูเว่ตั้งไว้ 13 ล้านปอนด์) และอาร์เซน่อลปฎิเสธ ไม่ต้องการนักเตะอย่าง บาโลกันเป็นส่วนหนึ่งข้อแลกเปลี่ยน ทำให้ยูเวนตุสกำลังหาผู้เล่นคนอื่นๆ ของอาร์เซน่อลเป็นส่วนของการแลกเปลี่ยนในดีลนี้แทนที่บาโลกัน

......ล่าสุด เอเย่นต์ส่วนตัวของอารอน แรมซีย์ ได้ออกมาแถลง โดยปฏิเสธข่าวที่ว่าอารอน แรมซีย์จะกลับไปยังอาร์เซน่อลนั้น ว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง แรมซีย์จะไม่กลับไปยังอาร์เซน่อลในตลาดซัมเมอร์ตอนนี้ "ผมต้องขอโทษด้วย ได้โปรดหยุดส่งต่อข่าว มันเป็นความจริง. ผมต้องให้เกิดความชัดเจนแหล่งที่มาของข่าวนั้นไม่ถูกต้อง" เอเย่นต์ของแรมซีย์กล่าว แต่อย่างไรก็ตามเอเย่นต์ไม่ได้กล่าวถึงเรื่องโอกาสในการย้ายออกจากยูเวนตุสของแรมซีย์

(ที่มา: Calciomercato /Daily Express และ @The_Baldwinners)


• นิวจีรูด์!! ปืนสนใจ คัลเวิร์ต-เลวิน เสริมแดนหน้า ถ้าสามารถขายนักเตะออกไปได้เยอะ

......'ไมค์ แมคกราท' ผู้สื่อข่าวจากหนังสือพิมพ์ เดลี่ เทเลกราฟ ระบุว่า อาร์เซน่อลแสดงความสนใจในตัว 'โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน' หัวหอกจหน้าเป้าตัวโฉบวัย 24 ปี ของทีมท๊อฟฟี่ เอฟเวอร์ตัน ในกรณีที่พวกเขาสามารถหารายได้เพิ่มเติมจากงบประมาณซื้อขาย ด้วยการขายนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานออกได้ปบบเป็นกอบเป็นกำ คัลเวิร์ต-เลวินจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่อาร์เซน่อลสนใจมาเสริมแนวรุก

......ด้านสถานการณ์ที่ลุ่มๆ ลอน ๆ ของอเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หัวหอกที่อาร์เซน่อลกำลังจะตัดสินใจอนาคต ซึ่งเขาเหลือสัญญาอีกเพียง 12 เดือน หรือปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ที่เหลือสัญญาอีก 2 ปีที่เริ่มเข้าสู่อายุเลข 32 ปี แถมเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ที่มีโอกาสถูกขายออกจากทีม

......นอกจากนี้ เดอะซันยังระบุว่า เอฟเวอร์ตัน ตั้งค่าตัวเลวินไว้ที่ 50,000,000 ปอนด์




• มายังไง! ข่าวลือ เผยปืนเจรจารุกคืบใกล้คว้าฮุสเซม อาอูอาร์ 35ลป.

'todofichajes' สื่อเทียร์ (ความน่าเชื่อถือ) ไม่สูงของฝรั่งเศส ระบุข่าวลือว่า ทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อลได้มีการเจรจากับสโมสรโอลิมปิก ลียงที่รุกคืบหน้าไปในขั้นสูงแล้ว พวกเขายังคงแสวงหาตัวมิดฟิลด์ในหมายเลข 10 ภายหลัง พลาดตัวทั้ง เอมิเลียโน บูเอนเดียและมาร์ติน โอเด​การ์ด ขณะที่เจมส์ เมดิสันก็ดูมีราคาที่แพง ล่าสุดจึงหันไปคว้า ฮุสเซม อาอูอาร์ ซึ่งรายงานว่าถ้าไม่มีข้อผิดพลาดจะปิดดีลที่ ราคา 35,000,000 ปอนด์

(ที่มา: Todofichajes)


• จะซื้อมาทำไม27ลป.? ต้าจะปล่อยยืม'วิลเลี่ยม ซาลิบา' หากได้ตัวเบน ไวท์ ฤดูกาลหน้าตัดสินอนาคต ด้านสาลิกาพร้อมขอยืมตัวไปใช้

......สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดที่ได้แสดงความสนใจซาลิบา มาได้สักระยะ ล่าสุดพวกเขาได้รับข่าวดี โดยเตรียมพร้อมที่จะขอยืมตัว 'วิลเลี่ยม ซาลิบา' ปราการหลังจากอาร์เซน่อลมาใช้งาน หลังได้รับแจ้งมาจากอาร์เซน่อลว่า ถ้าหากพวกเขาสามารถคว้าตัวกองหลังตัวใหม่ อย่าง เบน ไวท์ ที่มาทดแทนสล็อตของดาวิด ลุยซ์ได้สำเร็จ ก็พร้อมจะปล่อยวิลเลี่ยม ซาลิบาที่เพิ่งกลับมาจากการยืมตัวออกไปยืมตัวอีกครั้ง ตามรายงานของ 'Football Insider' นิวคาสเซิลพร้อมจะรับนักเตะรายนี้ไปใช้งานแบบยืมตัว ก่อนหน้าแหล่งข่าวอีกแหล่งได้ระบุว่า ในฤดูกาลใหม่นี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือมาดเข้มชาวสเปนจะไม่ขายวิลเลี่ยมซาลิบาออกไป แต่จะปล่อยให้ยืมตัวอีก 1 ฤดูกาลสุดท้ายเนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของอาร์เตต้า แต่กระนั้นในฤดูกาลหน้าเขาจะได้รับการตัดสินอนาคต

......นอกจากนี้ วิลเลี่ยม ซาลิบาแล้ว สตีฟ บรูซ นายใหญ่ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังรอคอยสถานการณ์ของโจ วิลล็อคอย่าง เป้าหมายหลักที่พวกเขาสนใจในตลาดซื้อขายนี้ว่าต้นสังกัดจะมีทีท่าอย่างไร




• สนเบเยริน! ตราหมีเร่งหาแบ็คขวาคนใหม่หลังจะปล่อยจนเกลี้ยงทีม

......มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬายอดขายอันดับ 1 ของสเปน ตีข่าว เฮคเตอร์ เบเยริน แบ็คขวาของอาร์เซน่อลตกเป็นข่าวเชื่อมกับสโมสรแอตเลติโก มาดริดอีกครั้ง ภายหลังทีมตราหมี มีโอกาสสูญเสียทั้ง ‘คีแรน ทริปเปียร์’ และ ‘ซิเม เวอร์ซัลจ์โก้’ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เปิดประตูออกสำหรับการย้ายออกจากทีม

......เบเยริน ตกอยู่ในสายตาของ อันเดรีย เบอร์ตา ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของแอตมาดริดมาเป็นเวลยาวนานพวกเขาอยากได้เบเยรินไปเสริมทัพในฝั่งแบ็คขวา ทั้งนี้ยังเป็นเพียงข่าวที่ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นรูปธรรม

(ที่มา: MARCA)


• ปืนสน กีโด้ โรดรีเกซ อีกทางเลือกกลาง 25.7 ลป.

......มาร์ก้าระบุว่า อาร์เซน่อลแสดงความสนใจ “กีโด้ โรดรีเกซ” มิดฟิดล์วัย 27 ปีของเรอัล เบติส เป็นอีกตัวเลือกในแดนกลาง เขามีค่าปล่อยตัวอยู่ที่ 69,000,000 ปอนด์อย่างไรก็ตามเรอัล เบติสน่าจะตั้งค่าหัวของเขาแค่เพียง 25,700,000 ปอนด์เท่านั้น

......อาร์เซน่อลกำลังหาตัวแทนของดานี่ เซบายอส อย่างไรก็ตามยังไม่มีความจริงจังจากฝั่งลอนดอนที่ติดต่อมายังเบติสเพื่อสู่ขอกีโด้ โรดรีเกซ

(ที่มา: MARCA)


• โธมัส ปาร์เตย์ กลับไปใส่หมายเลข 5 ปืนแถลงแยกทางสตีฟ โบลด์อย่างเป็นทางการ

......โธมัส ปาร์เตย์ ได้เปลี่ยนไปสวมใส่หมายเลข 5 บนสีเสื้ออาร์เซน่อล จากเดิมหมายบเลข 18 ซึ่งกลับไปใช้หมายเลขเดิมที่เขาเคยค้าแข้งให้กับ แอตเลติโก มาดริด

......นอกจากนี้อาร์เซน่อล ยังคงมีหมายเลขที่ว่าง ได้แก่
-- หมายเลข 8 (ดานี่ เซบายอส)
-- หมายเลข 10 (เมซุส โอซิล)
-- หมายเลข 20 (มุสตาฟี่)
-- หมายเลข 23 (เดวิด ลุยซ์)
-- และมีโอกาสจะว่างอีก ในหมายเลข 11 (ลูคัส ตอร์เรร่า), หมายเลข 34 (กรานิต ชาก้า) หมายเลข 2 (เบเยริน)

......ในอีกข่าว แม้นจะมีข่าวออกมาตั้งนานแล้วว่าปืนได้ประกาศแยกทางกับ 'สตีฟ โบลด์' เนื่องจากผลงานการคุมทีมอาร์เซน่อลชุดอายุไม่ต่ำกว่า 23 ปี ที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย และได้ประกาศหาตัวแทนอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดสโมสรอาร์เซน่อลได้แถลงอย่างเป็นทางการว่า เพื่อยืนยันว่า สตีฟ โบลด์ จะอำลาตำแหน่งเฮดโค้ชของสโมสรอาร์เซน่อลชุดชดไม่เกิน 23 ปีเป็นการยุติบทบาทในสโมสรอาร์เซน่อลที่มีมาอย่างยาวนานถึง 33 ปี เขาเคยรับตำแหน่งทั้ง โค้ชชุดใหญ่ คุมทีมอะคาเดมี่ปืนใหญ่ และขยับมาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมฯให้กับอาร์เซน เวนเกอร์ แทนที่แพท ไรซ์ และล่าสุดกลับไปเป็นเฮดโค้ชคุมทีมฯชุดอายุไม่ต่ำกว่า 23 ปี

(ที่มา: Arsenal.com)



------- ปืนมองตาปริบ ยูเว่ได้พูดคุยกับซาสซูโอโลแล้วอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้แล้ว เร่งปิดดีลมานูเอล โลคาเตลลี่ (Skysport)

------- อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ หัวหอกเซลติกที่เคยตกเป็นข่าวกับอาร์เซน่อล ซึ่งล่าสุดอาร์เซน่อลยังไม่ได้ให้ความในขณะนี้แล้ว กลับมาอยู่ในสถานะปรกติในทีมเซลติก หลังโอกาสบ้าบไปรว่มทัพปิดลงเมื่อเลสเตอร์เปลี่ยนใจเลือกไปที่ ดาก้า แทน เขาสามารถเป็นตัวเลือกฉุกเฉิน/สำรอง ให้แก่อาร์เซน่อลในอนาคตได้ ถ้าอยากปล่อยลากาแซตต์กระทันหัน

------- ปืนปักป้ายขายเกวนดูซี่ 17 ล้านปอนด์ หลังได้เบนฟิกาเป็นอีกตัวเลือกในทางเลือกขาย (@Renascenca)

-------เอามาทำเพื่อ? ปืนสน แพทริค ฟาน อานโฮลท์ แบ็คซ้ายวัย 30ปีของคริสตัล พาเลซ เสริมสำรองเทียร์นีย์ (football.london)

-------ตัดตัวเลือกไปอีกหนึ่งตัวเลือก 'ฮาคาน ชัลฮาโนกลู' ที่ปืนเคยสนใจเป็นอีกทางเลือกสำรองในหมายเลข 10 กำลังซบอินเตอร์ มิลานแบบไร้ค่าตัว (@Fabrizio Romano)






• แตะกันเองนี่แหละปลอดโควิด, ปืนประกาศโปรแกรมอุ่นเครื่องเพิ่ม
พบเชลซีเริ่มวันที่ 1 สิงหาคม และสเปอร์สวันที่ 8 สิงหาคม 2564



• ปืนปล่อยตัวอีกราย เดเนียล โอเยโกเก้ แบ็คขวาดาวรุ่งวัย 18 ปี ประกาศอำลาปืน


• บูกาโย่ ซาก้า มีชื่อติดเป็นตัวจริง 11 คน ของทีมชาติอังกฤษ v เช็ก ลุยศึกยูโรคืนนี้ เวลา 02.00 น.


แก้ไขล่าสุดโดย • WICTOR เมื่อ Wed Jun 23, 2021 02:58, ทั้งหมด 20 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 10513
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jun 22, 2021 22:35
[RE: ARSก่อนนอน: ปืนถามสเตอริ่ง/สนเลวิน/แรมซีย์/ลืออาอูอาร์35ลป....]
วนอยู่นั่นละข่าวเฮ้อ ขอบคุณครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Sep 2008
ตอบ: 856
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jun 22, 2021 22:37
[RE]ARSก่อนนอน: ปืนถามสเตอริ่ง/สนเลวิน/แรมซีย์/ลืออาอูอาร์35ลป....
ที่ว่าจะไม่ใช้ซาลิบาท่าจะจริงละ ข่าวมาถี่ขนาดนี้ ไอ้เราก็อยากให้ลองดูก่อนแท้ๆ -*-
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Jan 2014
ตอบ: 6094
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jun 22, 2021 22:38
ถูกแบนแล้ว
[RE: ARSก่อนนอน: ปืนถามสเตอริ่ง/สนเลวิน/แรมซีย์/ลืออาอูอาร์35ลป....]
เนเวส บิสซูม่า เทียนดับแล้วใช่ไหม


เสียดายชิบ


ว่าแต่ อูอาร์นี้ กลับมามีข่าวอีกละ



เห้อม
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ♟คณะปฏิวัติ : Republic of Thailand ☠♛☠
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jun 2021
ตอบ: 2034
ที่อยู่: ผลปีศาจOnepieceใด มีอยู่ในประเทศไทย? : ผลชีวิน, ผลดี
โพสเมื่อ: Tue Jun 22, 2021 22:45
ถูกแบนแล้ว
[RE: ARSก่อนนอน: ปืนถามสเตอริ่ง/สนเลวิน/แรมซีย์/ลืออาอูอาร์35ลป....]
มะพร้าวไม่มีน้ำ พิมพ์ว่า:
เนเวส บิสซูม่า เทียนดับแล้วใช่ไหม


เสียดายชิบ


ว่าแต่ อูอาร์นี้ กลับมามีข่าวอีกละ



เห้อม
 


แพงไปสำหรับอาร์เซน่อลครับ
และอาร์เตต้า ให้ความสำคัญ กับผู้เล่นหมายเลข 10 กับหลังก่อน
ทำให้ทีมทุ่มงบสูงสุดไปที่ตรงนี้

อาจจะกระทบต่อดีลบิสซูม่าและเนเวส ทำให้หันไปมอง โลคอนก้าแทนเพราะถูกกว่า โลคอนก้าจึงมีโอกาสสูงที่ปืนจะได้ตัวมารายแรกเพราะ ปืนมองว่าสโมสรอันเดอร์เลชท์ต้นสังกัดไม่เคี่ยว ตอนนี้คือปิดดีลได้ แต่ไม่ปิด เพิ่มเงินทีละนิดแทนเพราะมองดีลนี้ว่าง่าย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Jan 2014
ตอบ: 6094
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jun 22, 2021 22:47
ถูกแบนแล้ว
[RE: ARSก่อนนอน: ปืนถามสเตอริ่ง/สนเลวิน/แรมซีย์/ลืออาอูอาร์35ลป....]
• WICTOR พิมพ์ว่า:
มะพร้าวไม่มีน้ำ พิมพ์ว่า:
เนเวส บิสซูม่า เทียนดับแล้วใช่ไหม


เสียดายชิบ


ว่าแต่ อูอาร์นี้ กลับมามีข่าวอีกละ



เห้อม
 


แพงไปสำหรับอาร์เซน่อลครับ
และอาร์เตต้า ให้ความสำคัญ กับผู้เล่นหมายเลข 10 กับหลังก่อน
ทำให้ทีมทุ่มงบสูงสุดไปที่ตรงนี้

อาจจะกระทบต่อดีลบิสซูม่าและเนเวส ทำให้หันไปมอง โลคอนก้าแทนเพราะถูกกว่า โลคอนก้าจึงมีโอกาสสูงที่ปืนจะได้ตัวมารายแรกเพราะ ปืนมองว่าสโมสรอันเดอร์เลชท์ต้นสังกัดไม่เคี่ยว ตอนนี้คือปิดดีลได้ แต่ไม่ปิด เพิ่มเงินทีละนิดแทนเพราะมองดีลนี้ว่าง่าย  



เสียดายจริง ปาเตย์จะยืนคู่กับใครละ โลคอนก้าดูๆคลืป ผมก้เฉยๆ


ปล. พึ่งเห็นว่ามีเพจ เข้าไปกดไลค์ให้ละครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 33807
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Tue Jun 22, 2021 22:51
[RE: ARSก่อนนอน: ปืนถามสเตอริ่ง/สนเลวิน/แรมซีย์/ลืออาอูอาร์35ลป....]
มะพร้าวไม่มีน้ำ พิมพ์ว่า:
เนเวส บิสซูม่า เทียนดับแล้วใช่ไหม


เสียดายชิบ


ว่าแต่ อูอาร์นี้ กลับมามีข่าวอีกละ



เห้อม
 
รูเบน เนเวส รอเปิดตัวหลังยูโร
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: ❤️HAERIN❤️
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Dec 2014
ตอบ: 12799
ที่อยู่: Emirates Hospital
โพสเมื่อ: Tue Jun 22, 2021 22:51
[RE: ARSก่อนนอน: ปืนถามสเตอริ่ง/สนเลวิน/แรมซีย์/ลืออาอูอาร์35ลป....]
ปักป้ายขายเกวน 17 ลป

จะไปซื้ออูอาร์ 35 ลป เลยเรอะ ไม่น่าจริงมั้ง

พูดตรงๆเอาเนเวสเหอะ เชื่อดิ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ARS x BVB x MTUTD x CELTICS x PATRIOTS

"ONCE A GOONER ALWAYS A GOONER"
"DO YOUR JOB"
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ♟คณะปฏิวัติ : Republic of Thailand ☠♛☠
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jun 2021
ตอบ: 2034
ที่อยู่: ผลปีศาจOnepieceใด มีอยู่ในประเทศไทย? : ผลชีวิน, ผลดี
โพสเมื่อ: Tue Jun 22, 2021 22:57
ถูกแบนแล้ว
[RE: ARSก่อนนอน: แรมซีย์กลับปืน/สนเลวิน/ถามสเตอร์ริ่ง/ลืออาอูอาร์35ลป....]
มะพร้าวไม่มีน้ำ พิมพ์ว่า:
• WICTOR พิมพ์ว่า:
มะพร้าวไม่มีน้ำ พิมพ์ว่า:
เนเวส บิสซูม่า เทียนดับแล้วใช่ไหม


เสียดายชิบ


ว่าแต่ อูอาร์นี้ กลับมามีข่าวอีกละ



เห้อม
 


แพงไปสำหรับอาร์เซน่อลครับ
และอาร์เตต้า ให้ความสำคัญ กับผู้เล่นหมายเลข 10 กับหลังก่อน
ทำให้ทีมทุ่มงบสูงสุดไปที่ตรงนี้

อาจจะกระทบต่อดีลบิสซูม่าและเนเวส ทำให้หันไปมอง โลคอนก้าแทนเพราะถูกกว่า โลคอนก้าจึงมีโอกาสสูงที่ปืนจะได้ตัวมารายแรกเพราะ ปืนมองว่าสโมสรอันเดอร์เลชท์ต้นสังกัดไม่เคี่ยว ตอนนี้คือปิดดีลได้ แต่ไม่ปิด เพิ่มเงินทีละนิดแทนเพราะมองดีลนี้ว่าง่าย  



เสียดายจริง ปาเตย์จะยืนคู่กับใครละ โลคอนก้าดูๆคลืป ผมก้เฉยๆ


ปล. พึ่งเห็นว่ามีเพจ เข้าไปกดไลค์ให้ละครับ
 


แต่ก็ไม่แน่ว่า โลคอนก้า จะแทนที่ รูแบน เนเวส หรือไม่ เพราะไม่ทราบ ความคิดแผนการเล่นของอาร์เตต้า และเอดู ซึ่งถ้าจับไปเล่น ตำแหน่ง ซาก้า คือปิดโอกาสเนเวศ แต่ถ้ามาแทนเซบายอส ก็ยังมีโอกาสได้ตัว รูแบน เนเวสอยู่ แต่ขึ้นอยู่กับงบประมาณที่เหลือ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Jan 2014
ตอบ: 6094
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jun 22, 2021 22:59
ถูกแบนแล้ว
[RE: ARSก่อนนอน: แรมซีย์กลับปืน/สนเลวิน/ถามสเตอร์ริ่ง/ลืออาอูอาร์35ลป....]
Gygee is the best พิมพ์ว่า:
มะพร้าวไม่มีน้ำ พิมพ์ว่า:
เนเวส บิสซูม่า เทียนดับแล้วใช่ไหม


เสียดายชิบ


ว่าแต่ อูอาร์นี้ กลับมามีข่าวอีกละ



เห้อม
 
รูเบน เนเวส รอเปิดตัวหลังยูโร  



เปิดตัวกับเราใช่ไหม


1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Nov 2008
ตอบ: 667
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jun 22, 2021 23:04
[RE: ARSก่อนนอน: แรมซีย์กลับปืน/สนเลวิน/ถามสเตอร์ริ่ง/ลืออาอูอาร์35ลป....]
มะพร้าวไม่มีน้ำ พิมพ์ว่า:
• WICTOR พิมพ์ว่า:
มะพร้าวไม่มีน้ำ พิมพ์ว่า:
เนเวส บิสซูม่า เทียนดับแล้วใช่ไหม


เสียดายชิบ


ว่าแต่ อูอาร์นี้ กลับมามีข่าวอีกละ



เห้อม
 


แพงไปสำหรับอาร์เซน่อลครับ
และอาร์เตต้า ให้ความสำคัญ กับผู้เล่นหมายเลข 10 กับหลังก่อน
ทำให้ทีมทุ่มงบสูงสุดไปที่ตรงนี้

อาจจะกระทบต่อดีลบิสซูม่าและเนเวส ทำให้หันไปมอง โลคอนก้าแทนเพราะถูกกว่า โลคอนก้าจึงมีโอกาสสูงที่ปืนจะได้ตัวมารายแรกเพราะ ปืนมองว่าสโมสรอันเดอร์เลชท์ต้นสังกัดไม่เคี่ยว ตอนนี้คือปิดดีลได้ แต่ไม่ปิด เพิ่มเงินทีละนิดแทนเพราะมองดีลนี้ว่าง่าย  



เสียดายจริง ปาเตย์จะยืนคู่กับใครละ โลคอนก้าดูๆคลืป ผมก้เฉยๆ


ปล. พึ่งเห็นว่ามีเพจ เข้าไปกดไลค์ให้ละครับ
 


ผมนี่โคตรอยากได้ เคสซี่ของมิลาน มายืนคู่ปาเตย์ มากเลย
ข่าวจากเมื่อวาน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 May 2006
ตอบ: 6997
ที่อยู่: London
โพสเมื่อ: Tue Jun 22, 2021 23:10
[RE: ARSก่อนนอน: แรมซีย์กลับปืน/สนเลวิน/ถามสเตอร์ริ่ง/ลืออาอูอาร์35ลป....]
ข่าวซื้อตัวร้อยล้าน มีจริงๆไม่ถึง 20 ด้วยมั้ง 555
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: 「なりたかった自分」になれますように / 15 years+ City's fan
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Dec 2007
ตอบ: 17644
ที่อยู่: 代々木
โพสเมื่อ: Tue Jun 22, 2021 23:11
[RE: ARSก่อนนอน: แรมซีย์กลับปืน/สนเลวิน/ถามสเตอร์ริ่ง/ลืออาอูอาร์35ลป....]
ส่งริ่งไปช่วยงานพี่ต้าด่วน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ♟คณะปฏิวัติ : Republic of Thailand ☠♛☠
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jun 2021
ตอบ: 2034
ที่อยู่: ผลปีศาจOnepieceใด มีอยู่ในประเทศไทย? : ผลชีวิน, ผลดี
โพสเมื่อ: Tue Jun 22, 2021 23:18
ถูกแบนแล้ว
[RE: ARSก่อนนอน: แรมซีย์กลับปืน/สนเลวิน/ถามสเตอร์ริ่ง/ลืออาอูอาร์35ลป....]
Doflamingko พิมพ์ว่า:
มะพร้าวไม่มีน้ำ พิมพ์ว่า:
• WICTOR พิมพ์ว่า:
มะพร้าวไม่มีน้ำ พิมพ์ว่า:
เนเวส บิสซูม่า เทียนดับแล้วใช่ไหม


เสียดายชิบ


ว่าแต่ อูอาร์นี้ กลับมามีข่าวอีกละ



เห้อม
 


แพงไปสำหรับอาร์เซน่อลครับ
และอาร์เตต้า ให้ความสำคัญ กับผู้เล่นหมายเลข 10 กับหลังก่อน
ทำให้ทีมทุ่มงบสูงสุดไปที่ตรงนี้

อาจจะกระทบต่อดีลบิสซูม่าและเนเวส ทำให้หันไปมอง โลคอนก้าแทนเพราะถูกกว่า โลคอนก้าจึงมีโอกาสสูงที่ปืนจะได้ตัวมารายแรกเพราะ ปืนมองว่าสโมสรอันเดอร์เลชท์ต้นสังกัดไม่เคี่ยว ตอนนี้คือปิดดีลได้ แต่ไม่ปิด เพิ่มเงินทีละนิดแทนเพราะมองดีลนี้ว่าง่าย  



เสียดายจริง ปาเตย์จะยืนคู่กับใครละ โลคอนก้าดูๆคลืป ผมก้เฉยๆ


ปล. พึ่งเห็นว่ามีเพจ เข้าไปกดไลค์ให้ละครับ
 


ผมนี่โคตรอยากได้ เคสซี่ของมิลาน มายืนคู่ปาเตย์ มากเลย
ข่าวจากเมื่อวาน  


อยากได้เหมือนกัน แต่โอกาสหินสุด แต่มีดีตรงเหลือสัญญาอีก 12 เดือน ได้มาคู่ปาร์เตย์นี่ หินกับหิน คู่กัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status: Once gooner always a gooner
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Jan 2008
ตอบ: 7944
ที่อยู่: ็Hibury
โพสเมื่อ: Tue Jun 22, 2021 23:23
[RE: ARSก่อนนอน: แรมซีย์กลับปืน/สนเลวิน/ถามสเตอร์ริ่ง/ลืออาอูอาร์35ลป....]
อยากให้มาร์ตินเนลลี่ใส่เบอร์11ฤดูกาลหน้า

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
เมื่อคุณเป็นกันเนอร์แล้ว คุณก็จะเป็นกันเนอร์ตลอดไป





ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel