ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นายกฯซ็อคเกอร์ซัค
Status: IG : benfreekick /// YT : เที่ยวนอกถ้ำ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Feb 2005
ตอบ: 5169
ที่อยู่: เซิร์ฟเวอร์ซอคเกอร์ซัค
โพสเมื่อ: Sat Jan 09, 2021 22:24
รับสมัครคนแปลข่าวครับ
- สำหรับคนที่ว่างงานและช่วงโควิดไม่รู้จะไปทำอะไร หรือมีงานอยู่แล้วแต่ว่างช่วงหลังเที่ยงก็ถือว่า perfect

- ทำงานแปลข่าวออนไลน์พาร์ทไทม์ที่บ้านตัวเอง

- แปลวันละ 10 ข่าว

- เข้างานหลังเที่ยงเป็นต้นไป ถ้าแปลเสร็จก็จบ

- ไม่ต้องนอนดึกทำรายงานผลบอล

- ไม่มีวันหยุดนะครับเพราะแค่แปลข่าวไม่ต้องทำอย่างอื่น

- ใครสนใจแปลข่าวลงในนี้ 3 ข่าวพร้อมแปะลิงค์ต้นฉบับ ผมจะเข้ามาเช็กเรื่อยๆ

- ถ้าแววดีเดี๋ยวผมหลังไมค์ทักไปนัดเพื่อแปลข่าวที่ทางผมหาให้ หมั่นเช็ก pm ด้วยนะครับ

- เงินเดือนเรตพาร์ทไทม์ ไว้เดี๋ยวแจ้ง
แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Sat Apr 10, 2021 22:34, ทั้งหมด 3 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Jun 2008
ตอบ: 2973
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 12, 2021 19:15
เย้!!! คนแรก [RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
ตัวนี้น้องขอ ! "ดาวรุ่งสิงห์ผงาด"ขอแลกเสื้อคืน - "หมอปลา" ใจป้ำยกให้ทั้งสอง



ควันหลงฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ ที่ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล บุกไปสอนบอลเด็ก "สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า คารัง 4-1 มีโมเมนท์น่ารัก ๆ อบอุ่นหัวใจแฟนบอลเกิดขึ้น ระหว่างนักเตะทั้ง 2 ทีม

หลังจบเกมดังกล่าว ลุย แบร์รี่ อดีตกองหน้าวันเดอร์คิดจากบาร์เซโลน่า วัย 17 ปี เข้าไปตีซี้ขอแลกเสื้อกับ ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ร่างโย่งของลิเวอร์พูล เพื่อเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึกของการแข่งขัน

เหตุการณ์ดูท่าจะปกติทั่วไป แต่กลับมีเรื่องชวนยิ้มมุมปาก เมื่อสต๊าฟฟ์โค้ชเยาวชนรายหนึ่งของแอสตัน วิลล่า ได้ให้คำแนะนำต่อเจ้าหนูแบร์รี่ ว่าเสื้อตัวนี้เขาควรจะเก็บเข้ากรุไว้เตือนใจที่ครั้งหนึ่งเคยสวมมันทะลวงตาข่ายทีมแชมป์ลีกมาแล้ว ก่อนที่เจ้าตัวได้ฟังก็นึกเปลี่ยนใจเข้าไปขอแลกคืนจากฟาบินโญ่

แต่สิ่งที่น่าประทับใจคือ แข้งหงส์แดง เต็มใจที่จะมอบเสื้อหมายเลข 3 เช่นเดิม พร้อมยื่นเสื้อแข่งอันล้ำค่าตัวนี้ของเจ้าหนูแบร์รี่กลับคืนไปให้อีกต่างหาก ถือว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ของทั้งแบร์รี่ และฟาบินโญ่เลยทีเดียว

ในส่วนของลุย แบร์รี่ ที่ยิงได้ 1 ประตูนั้น ได้ลงสนามในแมตซ์ดังกล่าวเป็นเกมแรก หลังย้ายจากบาร์เซโลน่ามาอยู่กับแอสตัน วิลล่า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 เป็นเจ้าของสถิติแข้งทีมชาติอังกฤษรายแรก ที่เคยค้าแข้งกับทีมเยาวชนของยักษ์ใหญ่จากคาตาลันและยังเคยผ่านการติดธงให้กับขุนพล "สิงโตคำราม" มาแล้วในทีมชุด U-17


คลิปเหตุการณ์ที่แบร์รี่ขอแลกเสื้อคืนจากฟาบินโญ่

แหล่งข่าว : https://www.thesun.co.uk/sport/football/13693679/louie-barry-swap-shirt-fabinho/

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"เลวานฯ" เผยโมเมนท์ เปิดอกคุย "คล็อปป์" สร้างจุดเปลี่ยนตนสู่ยอดดาวยิง



โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ออกมาเล่าถึงโมเมนท์ของการพูดคุยกันในปี 2011 ระหว่างเขากับ เยอร์เก้น คล็อปป์ อดีตนายใหญ่สมัยร่วมงานด้วยกันที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งตัวเขาเผยว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของชีวิตในการก้าวสู่การเป็นหนึ่งในสุดยอดดาวยิงของยุโรป

กองหน้าชาวโปแลนด์ ได้ย้ายจากเลช พอชนัน สโมสรในลีกบ้านเกิด มาอยู่กับยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกาอย่างโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นับเป็นครั้งแรกที่เขาย้ายมาค้าแข้งต่างแดน ถือเป็นความท้าทายอย่างยิ่งสำหรับชีวิตของแข้งดาวรุ่ง ผู้ซึ่งสูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รักไปเมื่อปี 2005

เลวานดอฟสกี้ ยิงได้ 8 ประตูให้กับดอร์ทมุนด์ ในการประเดิมซีซั่นแรกกับต้นสังกัด ทว่า กลับเริ่มต้นซีซั่นที่สองในถิ่นเวสต์ฟาเล่นสตาดิโอน อย่างเนิบ ๆ ด้วยการกดไปเพียง 2 ประตู จากการออกสตาร์ทเกมลีก 7 นัด

ย้อนกลับไปในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่พวกเขาพ่ายแพ้ยับเยินต่อมาร์กเซย เมื่อกันยายนปี 2011 ส่งผลให้ตัวเขารู้สึกกดดันตัวเองอย่างหนัก หากแต่การเปิดใจเคลียร์ส่วนตัวระหว่างเขากับนายใหญ่ชาวเยอรมัน กลับช่วยรีดฟอร์มเก่งของเขาออกมา

"เมื่อซีซั่นที่สองเริ่มต้นขึ้น ผมเองยังคงต้องดิ้นรนเช่นเคย" เลวานดอฟสกี้ย้อนรำลึก ผ่าน The Player's Tribune "ผมรับรู้ได้ว่า เยอร์เก้น ต้องการบางสิ่งบางอย่างในตัวผม แต่ผมไม่เข้าใจเลยจริง ๆ ว่าสิ่งนั้นคืออะไร ?"

"หลังจากแพ้ยับต่อมาร์กเซย ผมเอาแต่คิดวนเวียนว่า เอาล่ะพวกเราแพ้ถึง 3-0 เลยนะเว้ย ผมเลยตัดสินใจที่จะพูดคุยกับเขา 'เยอร์เก้น, ถึงเวลาต้องถกกันหน่อยแล้วล่ะ ช่วยบอกผมที ว่าคุณคาดหวังอะไรจากตัวผม' "

"ผมจำไม่ได้ทั้งหมดหรอกนะ ว่าเขาพูดอะไรบ้าง ในตอนนั้นเอง ภาษาเยอรมันของผมก็ยังไม่ได้ดีที่สุด แต่ด้วยคำพูดไม่กี่คำที่ผมเข้าใจและได้รับรู้จากภาษากายของเขา ก็มากพอที่จะทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น เรามีการพูดคุยกันที่ดีมากเลยล่ะ"

"สามวันต่อมา เราถล่มเอาส์บวร์ก 4-0 ในเกมนั้นผมซัดแฮตทริกแถมยังแอสซิสต์อีกประตู และนั่นถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของผมเลย"

"มันคือเรื่องของสภาวะจิตใจนะ การปล่อยวางจากบางอย่าง และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของคุณพ่อของผม"

"ในวันนั้น ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย แต่เมื่อมองย้อนกลับไป ผมตระหนักได้ว่าการพูดคุยกับเขา เป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมควรได้รับมันจากพ่อของผม แต่เป็นสิ่งที่ผมกลับไม่เคยได้รับมันเลย ตลอดระยะเวลาหลายปี"

"ผมพูดคุยกับเขาได้แทบทุกเรื่อง ผมเชื่อใจเขาเสมือนเป็นคนในครอบครัวเลยล่ะ เยอร์เก้นคือคนที่เอาใจใส่กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตส่วนตัวของคุณมาก ๆ"

บทสรุปจากการเปิดใจคุยกันของทั้งคู่ในวันนั้น เลวานดอฟสกี้ ปลดล็อคตัวเอง ด้วยการยิงถึง 30 ประตู และยังทำแอสซิสต์ได้อีก 12 ประตู รวมทุกการแข่งขัน มีส่วนสำคัญในการพาดอร์ทมุนด์ก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์บุนเดสลีก้าและเดเอฟเบ โพคาล ในซีซั่น 2011/12


แหล่งข่าว : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/robert-lewandowski-jurgen-klopp-career-23302325

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สันติ, เล็กซี้ด, โอบา มาครบ ! "เทพปรือ" เผยดรีมทีมสหายปืนโตดีสุดที่เคยเล่นด้วย



เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ตาปรือได้ร่วมตอบสารพัดคำถามถึงประเด็นต่าง ๆ ที่แฟนบอลตั้งข้อสงสัยกันเข้ามา ผ่านโซเชียลมีเดียทางการของตัวเองอย่าง ทวิตเตอร์ เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา

โอซิลที่ถูกลงดาบในยุคของอาร์เตต้าจากประเด็นนอกสนาม และไม่ได้มีส่วนร่วมให้กับต้นสังกัดเลยแม้แต่วินาทีเดียวนับตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้ว

คาดกันว่าโอซิลมีกำหนดที่จะได้ย้ายออกจากทีมในอีกไม่ช้า มิดฟิลด์ชาวเยอรมันจึงได้ถือโอกาสนี้ จิ้มเลือก 11 ผู้เล่นที่ดีที่สุด ตลอดช่วงระยะเวลาที่ค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล

มีบางตัวเลือกที่ดูจะนอนมาอย่างชัดเจน สำหรับโอซิล ในการจัดทีมออลสตาร์ครั้งนี้ รายชื่อเหล่านั้นประกอบไปด้วยแข้งดังอย่าง อเล็กซิส ซานเชส, ซานติ กาซอร์ล่า, แอร่อน แรมซีย์, โลร็องต์ กอสเซียลนี่ และกัปตันทีมคนปัจจุบันอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

ขณะเดียวกัน ในทีมของโอซิล ก็ยังมีชื่อของบาคารี่ ซานญ่า, แพร์ แมเตร์ซัคเกอร์ และแซร์จ กนาบรี้ โดยรายหลังนั้นได้ก้าวไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าและดีกว่าที่สโมสรบาเยิร์น มิวนิค

อย่างไรก็ตาม โอซิลได้สร้างเซอร์ไพรส์เล็กน้อย เมื่อมีชื่อของดาวิด ออสปิน่า นายด่านชาวโคลอมเบีย เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งผู้รักษาประตู เหนือแบรนด์ เลโน่ ที่เป็นทั้งเพื่อนร่วมชาติและเพื่อนร่วมทีมชุดปัจจุบัน รวมไปถึงอดีตเพื่อนร่วมสังกัดอย่างปีเตอร์ เช็กอีกด้วย

นอกจากนี้ โอซิลยังได้เลือกเซอัด โคลาซินัค คู่ซี้ชาวบอสเนียน ประจำการในตำแหน่งแบ็คซ้าย แม้ว่าท้ายที่สุดเพื่อนสนิทรายนี้จะล้มเหลวในการกล่อมโอซิลให้ปักหลักค้าแข้งต่อในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมก็ตาม

และสุดท้าย โอซิล ก็ได้ใส่ชื่อของตัวเองลงไปในดรีมทีมนี้ด้วย ในการเป็นสามประสานในแนวรุกร่วมกับ อเล็กซิส และกนาบรี้ โดยตัวเขายืนอยู่ในตำแหน่งด้านหลังของศูนย์หน้าอย่างโอบาเมย็อง


ทีมยอดเยี่ยมตลอดการค้าแข้งกับอาร์เซน่อล จากการทวิตฯ ของโอซิล

แหล่งข่าว : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-9135809/Mesut-Ozil-names-Alexis-Sanchez-Santi-Cazorla-Pierre-Emerick-Aubameyang-best-Arsenal-XI.html

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ขอฝากไว้ด้วยคนนะครับ ตัวอย่างผลงานอื่น ๆ ที่เคยเขียนลงเว็บบอร์ดครับ
Spoil
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: Aimyon
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Feb 2009
ตอบ: 7691
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 10, 2021 00:21
Top Comment [RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
ต้นทาง:https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-9127629/Arsenal-forward-Gabriel-Martinelli-knee-injury-hell-broke-him.html

ซ้อมซอยข่าว

Spoil
ส้มหยุด แต่'มาร์ติเนลลี่'ไม่หยุด! กระจกปักเลือดซิบก็ฉุดไม่อยู่

ต้องบอกว่ารักการเตะบอลเข้าเส้นเลือดจริงๆสำหรับกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของปืนใหญ่ อาร์เซน่อล หลังออกมาเปิดเผยว่าสมัยเด็กๆขนาดกระจกแตกปักคาเท้ายังไม่ยอมหยุดเล่น

ชีวิตวัยเด็กของมาร์ติเนลลี่นั้นวนเวียนอยู่กับลูกบอลแทบทั้งวัน แม้จะอยู่ในบ้านก็ยังไม่ยอมหยุดเล่น และก็ดันชอบไปเล่นใกล้ๆตู้หนังสือกระจกเลื่อนซะด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันก็ต้องมีผิดจังหวะเตะไปโดนกระจกแตกกันบ้าง

ด้านแม่ของมาร์ติเนลลี่ก็เข้าใจลูกสุดๆ แม้ลูกจะทำกระจกแตกก็แค่บอกให้ระวังโดนบาด แถมยังเปลี่ยนกระจกใหม่เรื่อยอีกด้วย พอแม่เปลี่ยนไม่นานลูกก็ทำแตกอีก ก็เปลี่ยนอีกแตกอีก แตกไปแตกมาท้อง เอ้ย ไม่ใช่

พอแตกบ่อยๆวันนึงก็แจ็คพ็อตแตก เศษกระจกที่แตกกระเด็นมาปักเข้าเต็มเท้าของมาร์ติเนลลี่ แต่ไม่รู้ด้วยความคึกหรืออะไรที่ทำให้เจ้าตัวไม่ยอมหยุดเล่นแม้จะมีกระจกปักเท้าอยู่

"มีครั้งนึงที่ผมเล่นบอลแล้วทำกระจกแตก เศษมันปักเข้าที่เท้าผม ตอนนั้นผมก็เจ็บนะ แต่ผมก็เล่นของผมต่อไป รอยแผลเป็นมันยังอยู่เลยนะ ถ้าคุณไม่เชื่อ"

"สิ่งเดียวที่เปลี่ยนไปคือ พอผ่านไปสักพัก สุดท้ายแม่ก็ยอมแพ้และเลิกเอากระจกมาติดใหม่"


----------------------------------------------------------------------------

คนนี้ต้าหวง! มาร์ติเนลลี่เผย 'อาร์เตต้า' โทรหาตลอดช่วงเจ็บ

ข่าวการกลับคืนสู่สนามของกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นั้นต้องบอกว่าเป็นเหมือนของขวัญคริสมาสต์ที่แฟนๆปืนใหญ่รอคอย แม้ตอนนี้เขาอาจจะยังไม่กลับมาฟิตปั๋งวิ่งเป็นม้าเหมือนเก่า

แต่เชื่อว่าการกลับมาของเขาก็ช่วยปลุกใจเสือป่าให้เหล่าเดอะกูนเนอร์สไม่น้อย เพราะตั้งแต่เขากลับมาฟอร์มของอาร์เซน่อลก็เริ่มดีวันดีคืน

ด้านศูนย์หน้าชาวแซมบ้าวัย 19ปี ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าในช่วงที่เจ็บยาวครึ่งปีนั้นบอสใหญ่อย่างมิเกล อาร์เตต้า เฝ้าคอยโทรหา ให้กำลังใจอยู่ตลอด

"ช่วงที่เจ็บไป มิเกลเขาโทรมาคุยกับผมอยู่ตลอดเลยนะ ขนาดตอนผมอยู่บราซิลเขาก็โทรมาไม่เว้น"

"ตอนที่สโมสรต้องการผม เขาก็โทรมาถามว่าผมรู้สึกยังไง พร้อมจะลงสนามหรือยัง"

"แน่นอนผมตอบว่าพร้อม ผมยังรู้สึกตึงๆที่เข่าอยู่นิดหน่อย แต่ทีมแพทย์เขาให้ไฟเขียวแล้ว"

"ตอนนี้ผมยังลงเล่นเต็มเกมไม่ได้ แต่เรื่องแบบนี้มันก็ต้องใช้เวลาแหละนะ เป้าหมายของผมตอนนี้คือการกลับมาฟิตสมบูรณ์และลงสนามช่วยทีม"

มาร์ติเนลลี่นั้นมีอาการเจ็บเข่าตั้งแต่กลางปีที่แล้ว และก็เพิ่งจะหายกลับมาลงสนามได้ในช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา


----------------------------------------------------------------------------

ขอบใจเพื่อนผี! มาร์ติเนลลี่บอกตอนเด็กบินมาฝึกกับ'แมนยู'ประจำ

ไม่รู้ว่าเป็นการสร้างศัตรูให้ตัวเองหรือเปล่าสำหรับผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทางมาร์ติเนลลี่ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของปืนใหญ่ออกมาเปิดเผยว่าสมัยเยาวชนบินมาฝึกกับแมนยูทุกปี

"ผมได้ซ้อมกับแมนยูอยู่ประมาณ 3-4 ปี"

"ผมจะบินมาอังกฤษในช่วงกลางๆปี และซ้อมกับแมนยูประมาณ 15-20วัน"

"มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ผมได้เรียนรู้นิสัยของนักเตะยุโรป ได้เรียนรู้ว่าพวกเขาบุกยังไง ตั้งรับยังไง ได้รู้ซึ้งถึงความเร็วของเกม"

"การฝึกกับแมนยูมันช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นเยอะเลย ผมนำสิ่งที่ได้กลับไปใช้ที่บราซิล พยายามยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมให้ได้"

"ความฝันของผมมันคือการได้เล่นบอลในยุโรป และการฝึกที่อังกฤษมันก็ช่วยได้เยอะเลย"

ส่วนเหตุผลที่ได้โควต้าบินมาฝึกกับแมนยูก็เพราะสโมสรเก่าของมาร์ติเนลลี่อย่างอิทัวโน่ เอฟซีนั้นมีความสัมพันธ์อันดีกับแมนยู

และแม้แมนยูจะรู้จักชื่อเสียงเรียงนามของมาร์ติเนลลี่เป็นอย่างดี พวกเขาก็ไม่ได้สนใจที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัวมาร่วมทีม สุดท้ายก็เป็นอาร์เซน่อลที่เดินหน้าคว้าตัวเขามาร่วมทีมในปี 2019


----------------------------------------------------------------------------

เจอประโยชน์แล้ว! 'มาร์ติเนลลี่'ชี้ย้ายมาใหม่ๆ พี่ลุยซ์ช่วยได้เยอะ

งานนี้อาจทำให้แฟนๆเดอะกูนเนอร์สเพลาๆการแหกดาวิด ลุยซ์ได้นิดหน่อย หลังกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ แนวรุกดาวรุ่งฟอร์มโรจน์ของอาร์เซน่อลออกมาเปิดเผยว่าช่วงย้ายมาใหม่ๆรุ่นพี่ชาวแซมบ้าในทีมช่วยอย่างเยอะ เหตุเจ้าตัวพูดภาษาอังกฤษไม่ได้สักคำ เต็มที่ก็เยสโนโอเคแต้งกิ้ว

"ผมพูดอังกฤษไม่ได้สักคำ แน่นอนว่าผมต้องกดดันกับการตัดสินใจย้ายมาอาร์เซน่อล"

"แต่มันคือฝันของผม เพราะงั้นผมจะปล่อยโอกาสแบบนี้ให้มันผ่านไปไม่ได้หรอก"

"พ่อกับแม่ช่วยผมทุกอย่างเลย พวกเขาอยู่เคียงข้างผมมาตลอด ผมโทรหาพวกเขาวันละ 3-4ครั้งเลยล่ะ"

"เอมิ(เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ)ช่วยผมเยอะมาก เขายืนข้างผมตลอด คอยแปลให้ผมฟังว่าโค้ชพูดอะไรบ้าง"

"แน่นอนว่าทั้งลุยซ์ และวิลเลี่ยนก็ช่วยเหลือผมกับมาร์กัลเญสด้วย"

อาร์เซน่อลนั้นจ่ายเงินประมาณ 6ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวมาร์ติเนลลี่มาร่วมทีมในปี 2019 และแม้อายุจะเพิ่ง 19ปี แต่เขาก็กลายเป็นหนึ่งในนักเตะกำลังสำคัญของอาร์เซน่อลไปแล้ว (งานนี้ไม่รู้จะว่าชมฟอร์มดาวรุ่งหรือด่าฟอร์มซีเนียร์ดี)


----------------------------------------------------------------------------

น้ำตาลูกผู้ชาย! 'มาร์ติเนลลี่'รับเสียน้ำตาหลังรู้ต้องพักยาว

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ศูนย์หน้าวัย 19ปีของปืนใหญ่ อาร์เซน่อลออกมาเปิดเผยว่าเขาร้องไห้น้ำตาแตกไม่อายใคร หลังรู้ว่าเจ็บหนักต้องพักยาว

"ตอนนั้นผมกำลังจะจับบอล แล้วผมก็รู้สึกเจ็บๆที่เข่า แต่มันก็ไม่ได้เจ็บอะไรมากเลย ผมก็เลยซ้อมต่อไป"

"แต่พอถึงตอนซ้อมยิงประตู ผมก็บอกทีมโค้ชว่าผมเจ็บเข่า พวกเขาก็เลยให้ผมไปพักดูอาการ และถ้าวันรุ่งขึ้นยังเจ็บให้รีบบอก"

"เช้าวันต่อมาผมก็ยังรู้สึกตึงๆ แต่ผมก็เดินไปไหนมาไหนได้นะ ตอนนั้นผมคิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก แต่มันก็เป็นอาการที่ผมไม่เคยรู้สึกมาก่อน"

"หลังจากนั้นผมก็ไปเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดที่สโมสร พวกเขาบอกว่ามันหนักเอาการ และผมต้องขึ้นเขียงผ่าตัด"

"วินาทีนั้นผมแหลกสลายเลยล่ะ บอกตรงๆตอนนั้นผมร้องไห้หนักมาก"

โดยผลการตรวจนั้นระบุว่าเป็นการฉีกขาดในกระดูกอ่อนที่เข่าซ้าย และแม้จะต้องพักยาวถึงครึ่งปี แต่มาร์ติเนลลี่ก็ไม่จมทุกข์ติดอยู่กับความเศร้า

เขาใช้เวลาที่ต้องอยู่นอกสนามในการฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่ ออกกำลังกายเท่าที่ทำได้ กินอาหารที่ดี และเตรียมจิตใจให้พร้อมสำหรับการกลับมา


 
Aimyon's OFFICIAL SITE / YOUTUBE / TWITTER / INSTAGRAM
____________________________________________________

ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2009
ตอบ: 52807
ที่อยู่: Capital of Country Music
โพสเมื่อ: Sat Jan 09, 2021 22:35
รับสมัครคนแปลข่าวครับ
อยากเป็นบ้าง ไว้จะลอง ๆแปลมาลงนะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8575
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 09, 2021 23:10
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
สนใจนะครับ ขอลงชื่อไว้ก่อน เดี๋ยวจะมาลองดูครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Nov 2020
ตอบ: 5564
ที่อยู่: Khonkaen & Bangkok
โพสเมื่อ: Sat Jan 09, 2021 23:13
ถูกแบนแล้ว
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
สนใจฮับ ลองลงชื่อไว้ก่อนครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2008
ตอบ: 14108
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 09, 2021 23:17
รับสมัครคนแปลข่าวครับ
Sir-Oh บินซะแล้ว
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: ¯\_(ツ)_/¯
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Jul 2007
ตอบ: 3444
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 09, 2021 23:57
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
รับหลัง 1 ทุ่มบ้างมั้ยครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 13523
ที่อยู่: หัวตาราง
โพสเมื่อ: Sun Jan 10, 2021 00:11
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
สนครับ หลังเที่ยงว่างๆสบายๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: Aimyon
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Feb 2009
ตอบ: 7691
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 10, 2021 00:21
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
ต้นทาง:https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-9127629/Arsenal-forward-Gabriel-Martinelli-knee-injury-hell-broke-him.html

ซ้อมซอยข่าว

Spoil
ส้มหยุด แต่'มาร์ติเนลลี่'ไม่หยุด! กระจกปักเลือดซิบก็ฉุดไม่อยู่

ต้องบอกว่ารักการเตะบอลเข้าเส้นเลือดจริงๆสำหรับกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของปืนใหญ่ อาร์เซน่อล หลังออกมาเปิดเผยว่าสมัยเด็กๆขนาดกระจกแตกปักคาเท้ายังไม่ยอมหยุดเล่น

ชีวิตวัยเด็กของมาร์ติเนลลี่นั้นวนเวียนอยู่กับลูกบอลแทบทั้งวัน แม้จะอยู่ในบ้านก็ยังไม่ยอมหยุดเล่น และก็ดันชอบไปเล่นใกล้ๆตู้หนังสือกระจกเลื่อนซะด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันก็ต้องมีผิดจังหวะเตะไปโดนกระจกแตกกันบ้าง

ด้านแม่ของมาร์ติเนลลี่ก็เข้าใจลูกสุดๆ แม้ลูกจะทำกระจกแตกก็แค่บอกให้ระวังโดนบาด แถมยังเปลี่ยนกระจกใหม่เรื่อยอีกด้วย พอแม่เปลี่ยนไม่นานลูกก็ทำแตกอีก ก็เปลี่ยนอีกแตกอีก แตกไปแตกมาท้อง เอ้ย ไม่ใช่

พอแตกบ่อยๆวันนึงก็แจ็คพ็อตแตก เศษกระจกที่แตกกระเด็นมาปักเข้าเต็มเท้าของมาร์ติเนลลี่ แต่ไม่รู้ด้วยความคึกหรืออะไรที่ทำให้เจ้าตัวไม่ยอมหยุดเล่นแม้จะมีกระจกปักเท้าอยู่

"มีครั้งนึงที่ผมเล่นบอลแล้วทำกระจกแตก เศษมันปักเข้าที่เท้าผม ตอนนั้นผมก็เจ็บนะ แต่ผมก็เล่นของผมต่อไป รอยแผลเป็นมันยังอยู่เลยนะ ถ้าคุณไม่เชื่อ"

"สิ่งเดียวที่เปลี่ยนไปคือ พอผ่านไปสักพัก สุดท้ายแม่ก็ยอมแพ้และเลิกเอากระจกมาติดใหม่"


----------------------------------------------------------------------------

คนนี้ต้าหวง! มาร์ติเนลลี่เผย 'อาร์เตต้า' โทรหาตลอดช่วงเจ็บ

ข่าวการกลับคืนสู่สนามของกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นั้นต้องบอกว่าเป็นเหมือนของขวัญคริสมาสต์ที่แฟนๆปืนใหญ่รอคอย แม้ตอนนี้เขาอาจจะยังไม่กลับมาฟิตปั๋งวิ่งเป็นม้าเหมือนเก่า

แต่เชื่อว่าการกลับมาของเขาก็ช่วยปลุกใจเสือป่าให้เหล่าเดอะกูนเนอร์สไม่น้อย เพราะตั้งแต่เขากลับมาฟอร์มของอาร์เซน่อลก็เริ่มดีวันดีคืน

ด้านศูนย์หน้าชาวแซมบ้าวัย 19ปี ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าในช่วงที่เจ็บยาวครึ่งปีนั้นบอสใหญ่อย่างมิเกล อาร์เตต้า เฝ้าคอยโทรหา ให้กำลังใจอยู่ตลอด

"ช่วงที่เจ็บไป มิเกลเขาโทรมาคุยกับผมอยู่ตลอดเลยนะ ขนาดตอนผมอยู่บราซิลเขาก็โทรมาไม่เว้น"

"ตอนที่สโมสรต้องการผม เขาก็โทรมาถามว่าผมรู้สึกยังไง พร้อมจะลงสนามหรือยัง"

"แน่นอนผมตอบว่าพร้อม ผมยังรู้สึกตึงๆที่เข่าอยู่นิดหน่อย แต่ทีมแพทย์เขาให้ไฟเขียวแล้ว"

"ตอนนี้ผมยังลงเล่นเต็มเกมไม่ได้ แต่เรื่องแบบนี้มันก็ต้องใช้เวลาแหละนะ เป้าหมายของผมตอนนี้คือการกลับมาฟิตสมบูรณ์และลงสนามช่วยทีม"

มาร์ติเนลลี่นั้นมีอาการเจ็บเข่าตั้งแต่กลางปีที่แล้ว และก็เพิ่งจะหายกลับมาลงสนามได้ในช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา


----------------------------------------------------------------------------

ขอบใจเพื่อนผี! มาร์ติเนลลี่บอกตอนเด็กบินมาฝึกกับ'แมนยู'ประจำ

ไม่รู้ว่าเป็นการสร้างศัตรูให้ตัวเองหรือเปล่าสำหรับผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทางมาร์ติเนลลี่ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของปืนใหญ่ออกมาเปิดเผยว่าสมัยเยาวชนบินมาฝึกกับแมนยูทุกปี

"ผมได้ซ้อมกับแมนยูอยู่ประมาณ 3-4 ปี"

"ผมจะบินมาอังกฤษในช่วงกลางๆปี และซ้อมกับแมนยูประมาณ 15-20วัน"

"มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ผมได้เรียนรู้นิสัยของนักเตะยุโรป ได้เรียนรู้ว่าพวกเขาบุกยังไง ตั้งรับยังไง ได้รู้ซึ้งถึงความเร็วของเกม"

"การฝึกกับแมนยูมันช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นเยอะเลย ผมนำสิ่งที่ได้กลับไปใช้ที่บราซิล พยายามยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมให้ได้"

"ความฝันของผมมันคือการได้เล่นบอลในยุโรป และการฝึกที่อังกฤษมันก็ช่วยได้เยอะเลย"

ส่วนเหตุผลที่ได้โควต้าบินมาฝึกกับแมนยูก็เพราะสโมสรเก่าของมาร์ติเนลลี่อย่างอิทัวโน่ เอฟซีนั้นมีความสัมพันธ์อันดีกับแมนยู

และแม้แมนยูจะรู้จักชื่อเสียงเรียงนามของมาร์ติเนลลี่เป็นอย่างดี พวกเขาก็ไม่ได้สนใจที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัวมาร่วมทีม สุดท้ายก็เป็นอาร์เซน่อลที่เดินหน้าคว้าตัวเขามาร่วมทีมในปี 2019


----------------------------------------------------------------------------

เจอประโยชน์แล้ว! 'มาร์ติเนลลี่'ชี้ย้ายมาใหม่ๆ พี่ลุยซ์ช่วยได้เยอะ

งานนี้อาจทำให้แฟนๆเดอะกูนเนอร์สเพลาๆการแหกดาวิด ลุยซ์ได้นิดหน่อย หลังกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ แนวรุกดาวรุ่งฟอร์มโรจน์ของอาร์เซน่อลออกมาเปิดเผยว่าช่วงย้ายมาใหม่ๆรุ่นพี่ชาวแซมบ้าในทีมช่วยอย่างเยอะ เหตุเจ้าตัวพูดภาษาอังกฤษไม่ได้สักคำ เต็มที่ก็เยสโนโอเคแต้งกิ้ว

"ผมพูดอังกฤษไม่ได้สักคำ แน่นอนว่าผมต้องกดดันกับการตัดสินใจย้ายมาอาร์เซน่อล"

"แต่มันคือฝันของผม เพราะงั้นผมจะปล่อยโอกาสแบบนี้ให้มันผ่านไปไม่ได้หรอก"

"พ่อกับแม่ช่วยผมทุกอย่างเลย พวกเขาอยู่เคียงข้างผมมาตลอด ผมโทรหาพวกเขาวันละ 3-4ครั้งเลยล่ะ"

"เอมิ(เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ)ช่วยผมเยอะมาก เขายืนข้างผมตลอด คอยแปลให้ผมฟังว่าโค้ชพูดอะไรบ้าง"

"แน่นอนว่าทั้งลุยซ์ และวิลเลี่ยนก็ช่วยเหลือผมกับมาร์กัลเญสด้วย"

อาร์เซน่อลนั้นจ่ายเงินประมาณ 6ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวมาร์ติเนลลี่มาร่วมทีมในปี 2019 และแม้อายุจะเพิ่ง 19ปี แต่เขาก็กลายเป็นหนึ่งในนักเตะกำลังสำคัญของอาร์เซน่อลไปแล้ว (งานนี้ไม่รู้จะว่าชมฟอร์มดาวรุ่งหรือด่าฟอร์มซีเนียร์ดี)


----------------------------------------------------------------------------

น้ำตาลูกผู้ชาย! 'มาร์ติเนลลี่'รับเสียน้ำตาหลังรู้ต้องพักยาว

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ศูนย์หน้าวัย 19ปีของปืนใหญ่ อาร์เซน่อลออกมาเปิดเผยว่าเขาร้องไห้น้ำตาแตกไม่อายใคร หลังรู้ว่าเจ็บหนักต้องพักยาว

"ตอนนั้นผมกำลังจะจับบอล แล้วผมก็รู้สึกเจ็บๆที่เข่า แต่มันก็ไม่ได้เจ็บอะไรมากเลย ผมก็เลยซ้อมต่อไป"

"แต่พอถึงตอนซ้อมยิงประตู ผมก็บอกทีมโค้ชว่าผมเจ็บเข่า พวกเขาก็เลยให้ผมไปพักดูอาการ และถ้าวันรุ่งขึ้นยังเจ็บให้รีบบอก"

"เช้าวันต่อมาผมก็ยังรู้สึกตึงๆ แต่ผมก็เดินไปไหนมาไหนได้นะ ตอนนั้นผมคิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก แต่มันก็เป็นอาการที่ผมไม่เคยรู้สึกมาก่อน"

"หลังจากนั้นผมก็ไปเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดที่สโมสร พวกเขาบอกว่ามันหนักเอาการ และผมต้องขึ้นเขียงผ่าตัด"

"วินาทีนั้นผมแหลกสลายเลยล่ะ บอกตรงๆตอนนั้นผมร้องไห้หนักมาก"

โดยผลการตรวจนั้นระบุว่าเป็นการฉีกขาดในกระดูกอ่อนที่เข่าซ้าย และแม้จะต้องพักยาวถึงครึ่งปี แต่มาร์ติเนลลี่ก็ไม่จมทุกข์ติดอยู่กับความเศร้า

เขาใช้เวลาที่ต้องอยู่นอกสนามในการฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่ ออกกำลังกายเท่าที่ทำได้ กินอาหารที่ดี และเตรียมจิตใจให้พร้อมสำหรับการกลับมา


 
Aimyon's OFFICIAL SITE / YOUTUBE / TWITTER / INSTAGRAM
____________________________________________________

ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2013
ตอบ: 181
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 10, 2021 00:36
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
สนใจมากครับ ช่วงนี้ว่างมากๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: The sands of time were eroded by The river of con
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 38692
ที่อยู่: The Gates of Delirium
โพสเมื่อ: Sun Jan 10, 2021 01:18
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
รอพี่จุ๋ยนะ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


facebook.com/ProgSurround
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 231
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 10, 2021 01:28
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]


“โซลชาร์” ยืนยัน ให้ โอกาส “เดอ เบค” ลงเจอ แตน ใน FA Cup รอบ 3 ก่อนตัดสินใจอนาคต

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือมาดนิ่ง ของปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ดอนนี ฟาน เดอ เบค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะได้โอกาสแสดงฝีเท้า ในเกมส์ เอฟ เอ คัพ รอบ 3 ที่พบเจอกับ แตนอาละวาด วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 6 จาก เดอะแชมป์เปี้ยนชิพ ในวันอาทิตย์ ตี 3 เวลาบ้านเรา อย่างแน่นอน

หลังจากมีกระแสมากมายให้เจ้าตัว ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ เพื่อหาโอกาสในการลงเล่น มิเช่นนั้น อาจหลุดโผ "อัศวินสีส้ม" ชุดลุยศึกยูโร 2020

ดอนนี่ ย้ายจากทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เฮียยิ้ม ได้เปิดเผยว่า ตนนั้นได้มีการพูดคุยกับ เดอ เบค เป็นการส่วนตัว และได้กระตุ้นให้ เจ้าตัว อยู่สู้ พัฒนาตัวเอง ให้เหมาะสมที่จะเป็นตัวจริงกับสโมสรต่อไป

"ผมได้พูดกับดอนนี่ และ ผมก็ได้ให้เขาตระหนักถึงว่า เราคาดหวังกับเขาสูงแค่ไหน เขาจะได้ประเดิมสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งกับวัตฟอร์ดและ มันจะเป็นโอกาสที่ดีของเขาสำหรับการได้ลงเล่นอีกนัดหนึ่ง" โซลชาร์ให้สัมภาษณ์ตอนพบกับนักข่าว

https://dailypost.ng/2021/01/09/man-utd-vs-watford-solskjaer-takes-decision-on-allowing-van-de-beek-to-leave/

3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Feb 2011
ตอบ: 25099
ที่อยู่: Theater of Dreams
โพสเมื่อ: Sun Jan 10, 2021 02:02
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
อุดรอยรั่ว !! มวยโลกดึงอดีตโกลหงส์แดงร่วมลุ้นหนีตาย

ทีมมวยโลก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เซ็นสัญญาคว้าตัวแอนดี้ โลเนอร์แกน นายด่านมากประสบการณ์วัย 37 ปี มาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งเฝ้าเสาให้ทีม จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวเคยผ่านร้อนผ่านหนาวมามากกว่า 400 แมตช์ ไม่ว่าจะเป็นเปรสตัน ,ลีดส์, โบลตัน และฟูแล่ม ตามรายงานของบีบีซี

โลเนอร์แกน ถูกลิเวอร์พูลปล่อยตัวหลังจบฤดูกาล 2019-2020 และย้ายเข้าร่วมทีมสโต๊ค ซิตี้ ด้วยสัญญาสั้นๆ เมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเขาได้ลงเฝ้าเสาให้ช่างปั้นหม้อ ในเกมพ่ายให้กับไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส 1-3 ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อเดือนที่แล้ว

การย้ายร่วมทัพเดอะ แบ็กกี้ส์ คร้งนี้ เขาจะเป็นอะไหล่ให้แก่แซม จอห์นสตัน และพร้อมลงสนามช่วยทีมทันทีในศึกเอฟเอ คัพ กับแบล็กพูล วันเสาร์นี้

ต้นฉบับ https://www.bbc.com/sport/football/55600187


เรือหนาว !! “พอช” เล็งคว้า “ กุน “ เสริมคม PSG ซัมเมอร์นี้

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือใหม่ถอดด้ามของปารีส แชงต์-แชร์กแมงต์ ต้องการคว้าเซอร์คิโอ อเกูวโร่ ดาวยิงตำนานของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญากับเรือใบสีฟ้าซัมเมอร์นี้

ปอเซ็ตติโน่ พุ่งเป้าหมายคว้าตัวเซอร์คิโอ อเกวโร่ มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งดาวยิงวัย 32 ปีรายนี้ กำลังเข้าสู่ 6 เดือนสุดท้ายก่อนหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และยังไม่ได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

นั่นหมายความว่า “ กุน “ มีอิสระในการเจรจากับสโมสรนอกเกาะอังกฤษ ซึ่งที่ผ่านมาเขาได้ถูกรุมเร้าด้วยอาการบาดเจ็บ สามารถลงสนามได้เพียง 9 นัดในนั้นลงช่วยทีมในพรีเมียร์ ลีก 5 นัด

การล่าตัวดาวยิงรายนี้ มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มทางเลือกในแนวรุกให้แก่เปแอสเช ซึ่งมีทั้งเนย์มาร์ ,คิลิยัน เอ็มปัปเป้ ,เมาโร อิคาร์ดี้ และอังเคล ดิ มาเรีย

เปแอสเช ยังคงเป็นหนึ่งในไม่กี่สโมสร ที่สามารถจ่ายค่าจ้างมหาศาลให้แก่อเกวโร่ ซึ่งเชื่อว่าจะอยู่ที่ประมาณ 240,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เป๊ป กวาดิโอล่า เพิ่งนำทัพเรือใบสีฟ้าผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศศึกคาราบาว คัพ โดยไร้ชื่ออเกวโร่ และเริ่มลบ ช่องห่างในการแย่งชิงแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในช่วงที่ “กุน ” ขาดหายไปเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม กวาดิโอล่า ยังคงสืบต่อที่จะรักษาอาการบาดเจ็บของดาวยิงระดับตำนานของสโมสรรายนี้ต่อไป
เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว เป๊ปให้สัมภาษณ์ว่า “ พวกเราต้องระวัง เราไม่สามารถทำอย่างที่เคยทำในอดีตได้ เมื่อเขากลับมา (เร็วเกินไป) และได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ผมยังคงต้องการจัดการกับนาทีนี้ แต่ผมยังเห็นเขาสบายดี และผมก็รักชายคนนี้ ”

ต้นฉบับ https://www.mirror.co.uk/sport/football/transfer-news/sergio-aguero-psg-transfer-pochettino-23284855

ไม่รั้งเธอ !! น้ายิ้มคอนเฟิร์ม “โฟซู-เมนซาห์” ได้ไฟเขียวหากขอย้ายพ้นหลุมในเดือนนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อาจได้เห็นนักเตะผีแดงหลายคน เดินออกจากประตูในเดือนนี้ หนึ่งในนั้นได้แก่ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ หลังจากได้ปฏิเสธสัญญาใหม่กับทีม ตามการเปิดเผยของเดอะ มิร์เรอร์

ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ได้รับอนุญาตให้สามารถย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้, โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้การยืนยัน

สัญญาของกองหลังรายนี้กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะที่เขาเพิ่งปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดแบบสดๆ ร้อนๆ

โพซู-เมนซ่าห์ นักเตะจากอะคาเดมี่ของอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าร่วมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่อายุ 16 ปี แต่ไม่สามารถก้าวสู่ตัวหลักของทีมชุดแรกได้

นักเตะเลือดดัตช์รายนี้ ยังมีอายุเพียง 23 ปีเท่านั้น และยังเหลืออายุสัญญาอีก 6 เดือนกับผีแดง โดยสโมสรจะอนุญาตให้เขามองหาต้นสังกัดใหม่ หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา

“ ผมไม่แน่ใจว่าทิโมจะอยู่ต่อ หรือ (ถ้า) เขาจะเลือกตัวเลือกในตอนนี้ ” โซลชาร์ กล่าวต่อผู้สื่อข่าว

“ เขาไม่ได้ลงเล่นอย่างเพียงพอ แล้วเป็นที่แน่นอนว่าเขาได้รับอนุญาตให้เจรจากับสโมสรอื่นๆ ด้วยมุมมองที่พร้อมจะย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ ”

“ มันยากนะ เมื่อคุณมีนักเตะที่ดี ,นักเตะที่มีพรสวรรค์ แต่คุณไม่สามารถให้เวลาแก่พวกเขาลงสนาม ตอนนี้เขาอยู่บนเวทีที่สามารถจะไปที่ไหนก็ได้ แล้วเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ”

“ อาจจะเป็นช่วงปลายเดือนมกราคม หรือช่วงฤดูร้อนที่เขาต้องไปหาที่ไหนสักแห่ง แล้วเขาจะทำงานหนักขึ้น, ทิม , เขาพร้อมแล้วสำหรับการย้ายไปสู่สโมสรที่เขารู้สึกมีความพร้อมด้วย ”

โพซู-เมนซ่าห์ มีโอกาสรับใช้ผีแดงเพียง 30 นัด นับตั้งแต่ประเดิมลงสนามครั้งแรกในเกมดวลกับอาร์เซน่อล เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016

ต้นฉบับ https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/man-utd-solskjaer-january-transfer-23289399
แก้ไขล่าสุดโดย System of Valentine เมื่อ Sun Jan 10, 2021 12:09, ทั้งหมด 6 ครั้ง
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Jul 2008
ตอบ: 19983
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 10, 2021 02:22
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
บิ๊กเบนยก "กรีนวูด" จมูกไวเหมือน "เดโฟว์" รับเจอกี่ครั้งก็ปวดหัว

เบน ฟอร์สเตอร์ นายประตูจอมเก๋าของ'แตนอาละวาด'ยกย่อง เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่งของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ว่ามีฝีไม้ลายมือคล้ายกับ เจอร์แมน เดโฟว์ อดีตกองหน้าของท๊อตแน่มฮอตสเปอร์และทีมชาติอังกฤษ


"เดโฟว์ เขาครบเครื่องมากสำหรับตำแหน่งศูนย์หน้า เขาเป็นคนที่มักจะทำให้ผู้รักษาประตูหงุดหงิดอยู่เสมอ ส่วนเมสัน สามารถจบสกอร์โดยที่ไม่ต้องใช้จังหว่ะเยอะ คล้ายกันกับ เดโฟว์ พอรู้สึกอีกทีก็ "ตู้ม" หายเข้าประตูไปซะแล้ว"

"เมสัน สามารถใช้เท้าได้คล่องทั้งสองข้าง เขาไม่ใช่ยิงแค่ด้วยความแรง แต่เขานั้นยังยิงบอลได้คมอีกด้วย สำหรับเด็กอย่างเขาสามารถทำแบบนั้นได้เป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก เขามีพรสวรรค์สูงมาก"

"ประตูที่เขายิงใส่ผมเมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นประตูที่สวยมากลูกนึงเลย ผมยังคิดอยู่เลยว่า เจ้าหนูนี่มันแน่จริง ข้าลงเล่นมาตั้งหลายนัดแล้วยังไม่ค่อยเห็นใครทำได้แบบนั้น"

อดีตนายทวารปีศาจแดงกล่าวก่อนเกมที่จะพาทีมวัตฟอร์ตพบกับแมนฯยูไนเต็ดในศึกเอฟเอคัพ รอบที่3

ขณะที่ เมสัน กรีนวูด กำลังเจอกับบททดสอบในชีวิตค้าแข้งที่กำลังจะรุ่งอย่างหนัก เพราะไปละเมิดกฏโควิดตอนเข้าแคมป์ทีมชาติ แต่ก็ยังคงอยู่ในช่วงขาขี้นพร้อมกับศักยภาพมากมายที่จะปลดล็อคในอนาคต




ไม่เสริม!คล็อปป์อุบเงียบเรื่องเสริมเซ็นเตอร์หนาวนี้

เจอร์เกน คล็อปป์ นายหัวใหญ่ทีมลิเวอร์พูลกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าการเสริมกองหลัง 'มีความเป็นไปได้' แม้ว่าอาจจะเป็นการเซ็นสัญญาในระยะสั้นก็ตาม


ลิเวอร์พูลกำลังประสบกับปัญหาร้ายแรงในตำแหน่งกองหลังในฤดูกาลนี้ โดย'หงส์แดง'ขาดเซ็นเตอร์ตัวหลักอย่าง เวอร์จิล ฟานไดจ์ โจ โกเมซ ที่เจ็บยาวจนจบฤดูกาล ในขณะที่โจเอล มาติปในตอนนี้ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บเช่นกัน

"เราเห็นตรงกันแล้วว่าเราจะพยายามทำหน้าที่ของเราในจุดนั้น มันไม่ง่ายเลยที่จะเสริมผู้เล่นในตลาดเดือนมกราคม"

"สถานการณ์ซื้อขายในตลาดนักเตะตอนนี้อยู่ในสภาพที่'หนักมาก'ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะสถาณการ์ดโควิด19ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ตอนนี้"

"สำหรับแฟนบอล ต้องการที่จะเห็นทีมซื้อกองหลังคนใหม่เข้ามาเหมือนกับทีมอื่น ผมเข้าใจ"

"หน้าที่ของผมใช่เรื่องของการซื้อขาย แต่หน้าที่ของผมคือการทำให้ผู้เล่นที่เรามีอยู่แข็งแกร่งพอที่จะรับมือมันได้"

"การเซ็นสัญญากองหลังจะสามารถเข้ามาแก้ปัญหาได้จริงหรือ? อาจจะใช่นะ บางทีจะเป็นหนึ่งนัดหรือสองนัด หลังจากนั้นเขาก็อาจจะมีอาการบาดเจ็บขึ้นเหมือนกันก็ได้"

"เราต้องยอมรับมันให้ได้"

ทั้งนี้คล็อปป์ได้ขยับ ฟาบินโญ่ จากตำแหน่งกองกลางตัวรับมายืนเป็นเซ็นเตอร์ชั่วคราวและเรียกเด็กจากอเคเดมี่อย่าง รีส วิลเลี่ยมส์ และ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ เพื่ออุดรอยรั่วในแนวหลัง




"ฮาเซนฮุตเทิล" เต็งหามลิสต์5รายชื่อที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน "น้าแลมพ์"

ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล กุนซือเซาท์แธมป์ตันอยู่ในลิสต์รายชื่อ5กุนซือที่จะเข้ามาแทนที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในถิ่นแสตมฟอร์ดบริดจ์


มีรายงานจากทาง เดลี่เมลล์ สื่อชื่อดังจากอังกฤษว่า 'สิงห์บลู' กำลังที่จะมองหาทางเลือกเสริมแทนที่ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือปัจจุบันหลังจากที่พาทีมพ่ายแพ้คาบ้านต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3

โดยโผกุนซือที่จะเข้ามาทดแทนนั้นมี ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล กุนซือเจ้าน้ำตาของเซาท์แธมป์ตันเป็นหนึ่งในตัวเลือก ตามมาด้วย ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ โทมัส ทูเคิล ราล์ฟ รังนิก และ มักซิมิเลียนโน่ อัลเลกรี อดีตกุนซือของยูเวนตุส

ตามรายงานยังระบุว่าเชลซียังคงเชื่อมั่นในการทำทีมของ แลมพาร์ด และยังหวังว่าแลมพาร์ดจะสามารถพาทีมกลับมาเข้าสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้งหากบุกไปชนะเจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ในเกมพรีเมียร์ที่จะถึงนี้

แลมพาร์ดอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักจากผลงานล่าสุดพาทีมไม่ชนะใครเลยต่อเนื่อง7นัด พาเชลซีร่วงลงไปอยู่ที่อันดับ9ในตารางพรีเมียร์ลีค


ทางด้าน ฮาเซนฮุตเทิล ได้รับการยกย่องขึ้นมาหลังจากที่สามารถพาเซาท์แธมป์ตันเปิดบ้านชนะทีมอันดับหนึ่งอย่างลิเวอร์พูลนัดล่าสุด และตามหลังจ่าฝูงอยู่สี่แต้ม






linkข่าว1:https://www.goal.com/en/news/greenwood-like-defoe-psses-goalkeepers-off-man-utd-foster/88450ghcd0ja1l8t96fxg2rig

linkข่าว2:https://www.skysports.com/football/news/11095/12181493/jurgen-klopp-liverpool-not-likely-to-sign-centre-back-in-january-transfer-window

linkข่าว3:https://www.football365.com/news/chelsea-replace-lampard-shortlist-hasenhuttl-tuchel-allegri





ขออนุญาตลองดู หาช่องทางเพิ่มเติมซื้อps5ครับ ฮา
แก้ไขล่าสุดโดย Jueii เมื่อ Wed Jan 27, 2021 20:05, ทั้งหมด 46 ครั้ง
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 162
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 10, 2021 02:26
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
อ่านอย่างเดียวมานาน อยากช่วยงานเว็บบ้าง

Spoil
https://www.liverpoolecho.co.uk/sport/football/football-news/gini-wijnaldum-liverpool-contract-news-19593952

เบนท์ส่ายหัว! ชี้"ดุม"ดีไม่พอรับเท่าตัวท็อปในทีม

ดาร์เรน เบนท์ อดีตหัวหอกพรีเมียร์ลีคและทีมชาติอังกฤษ มองว่า จอร์จินิโอ้ ไวจ์นาลดุม นั้นยังไม่คู่ควรต่อค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นอย่างมากตามที่เรียกร้องเพราะเขาไม่ได้มีอิมแพคต่อสโมสรมากพอ

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์จะหมดสัญญาฉบับปัจจุบันกับลิเวอร์พูลลงสิ้นซีซั่นนี้ และมีข่าวออกมาตลอดว่าเขาต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นไม่น้อยถ้าจะให้เขาต่อสัญญา
และตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของสัญญาก่อนที่อดีตมิดฟิลด์นิวคาสเซิลจะสามารถเจรจาล่วงหน้ากับทีมอื่นๆนอกเกาะอังกฤษได้แล้ว

ในขณะที่แฟนๆยังมีความหวังที่"ซีดุม"จะต่อสัญญาใหม่ ลิเวอร์พูลคงต้องยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าเดิมมากเพื่อสนองตามที่แข้งแดนกลางของพวกเขาต้องการ

อย่างไรก็ตาม เบนท์ กล่าวว่าเมื่อเขาพิจารณาดูแล้ว ไวจ์นาลดุมนั้นไม่คู่ควรจะได้รับการปฏิบัติระดับเดียวกับสตาร์คนอื่นๆของลิเวอร์พูล

"เขา (ไวจ์นาลดุม)นั้นเก่งนะ เก่งมากๆ แต่ไม่ละ ผมไม่คิดว่าเขาสมควรได้รับค่าเหนื่อยระดับเดียวกับซาล่าห์, มาเน่ หรือแม้แต่ฟิร์มิโน่ก็ตาม" เบนท์กล่าว
"แต่การจะยกมาตรฐานตัวเองให้ไปเท่าระดับเดียวกับฟาน ไดค์ หรืออลิสซอน สองคนนี้เป็นต้น ที่เมื่อพวกเขาย้ายมาได้เปลี่ยนแปลงทุกสิ่งที่ลิเวอร์พูลไปเลย"
"และถ้าจะอยากยกระดับตัวเองให้ถึงสองคนนี้ละก็ ไม่หรอก คุณทำแบบนั้นง่ายๆไม่ได้หรอก"
"ไวจ์นาลดุมสมควรได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มแน่นอนล่ะ แต่ถ้าจะให้บอกว่าเขาสมควรได้รับระดับเดียวกับตัวท็อปของทีมตอนนี้ละก็ ไม่ล่ะ"  

Spoil
https://www.theguardian.com/football/2021/jan/09/schalke-hoffenheim-bundesliga-match-report

หยุดสถิติ! ฮอปป์แฮตทริกพาชาลเก้ชนะครั้งแรกในรอบปี

แมทธิว ฮอปป์ ดาวรุ่งชาวอเมริกัน สกอร์แฮตทริกในการลงสนามเป็นนัดที่ 5 ในบุนเดสลีกาของเขา จนพาชาลเก้ต้นสังกัด ชนะเหนือ ฮอฟเฟนไฮม์ และหยุดสถิติไร้ชัยชนะในลีค 30 นัดติดของทีม

ฮอปป์ ผู้ซึ่งเพิ่งประเดิมสนามในบุนเดสลีกาไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน ชิปบอลข้ามหัว โอลิเวอร์ เบาว์มันน์ จากลูกส่งสุดสวยของอามีน ฮาริต ไปก่อนหมดเวลาครึ่งแรกเพียง 3 นาที
คู่หูคู่นี้ประสานงานกันต่ออย่างสวยงามจนฮอปป์ในวัย 19 ปี ยิงเพิ่มอีก 2 เม็ด ในนาทีที่ 57 และ 63
จากนั้น ฮาริต ดาวเตะทีมชาติโมร็อกโกยิงให้ตัวเองบ้างในนาทีที่ 80 เป็นการปิดกล่องพาชาลเก้ปีนขึ้นจากตำแหน่งบ๊วยตาราง

"ผมไม่รู้จะพูดอะไรเลย ไม่มีคำบรรยายจริงๆ" ฮอปป์กล่าวขณะถือลูกบอลจากเกมนี้กลับบ้านเป็นที่ละลึก "แค่ดีใจสุดๆ" เขาเสริม

นักเตะจากแคลิฟอเนียผู้นี้เข้าร่วมทีม ชาลเก้ จากอคาเดมี่ของ บาซ่า เรซิเดนซี่ ในอริโซน่า เมื่อปี 2019 
และ ชาลเก้ ผู้ชนะในลีคล่าสุดเมื่อเดือนมกราคม 2020 เกือบจะได้ทาบสถิติไร้ชัยชนะ 31 นัดในทุกลีคเยอรมันของทาสมาเนีย เบอร์ลินที่ทำไว้เมื่อฤดูกาล 1965-1966 แล้ว  

Spoil
https://www.skysports.com/football/news/11095/12182677/filip-benkovic-celtic-in-talks-to-sign-leicester-centre-back

ปล่อยยืมต่อ! เซลติกเปิดฉากคุยหวังยืม"เบนโควิช"

ฟิลิป เบนโควิช กองหลังวัย 23 ปี ไม่ได้อยู่ในแผนทำทีมระยะสั้นของเลสเตอร์ ซิตี้ และทีมจากพรีเมียร์ลีคพร้อมจะรับฟังข้อเสนอสำหรับปราการหลังรายนี้

เซลติก แสดงความสนใจในการได้ เบนโควิช กลับมาใช้งานอีกครั้ง ด้วยการหวังยืมตัวก่อนและมีอ็อปชั่นซื้อขาดอีกที หลังจากพวกเขาเจอปัญหาเกมรับ หลังต้องเสีย คริสโตเฟอร์ จูลเลี่ยน ไปอีกนานให้กับปัญหาการบาดเจ็บที่เข่า 

เบนโควิช เคยถูกส่งไปยืมตัวที่เซลติกมาแล้วในฤดูกาล 2018-2019 และยิงได้ 2 ประตูจากการลงเล่น 27 นัด ภายใต้แบรนดัน ร็อดเจอร์ ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ในปัจจุบัน 

ดาวเตะทีมชาติโครแอต ย้ายจาก ไดนาโม ซาเกร็บ มาร่วมทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2018 และต้องใช้เวลาในฤดูกาลนี้ไปกับการถูกปล่อยยืมตัวที่ คาร์ดิฟ ซิตี้
อย่างไรก็ตามเขาถูกเรียกกลับต้นสังกัดเมื่อวันพุธที่ผ่าน หลังจากเพิ่งได้ลงเล่นไปแค่เกมเดียวให้กับทีมจากเวลส์  
แก้ไขล่าสุดโดย S.Kehl05 เมื่อ Sun Jan 10, 2021 02:30, ทั้งหมด 3 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8575
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 10, 2021 02:55
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
เพื่ออนาคต!'วิลเลี่ยมส์'ตั้งตารอย้ายจอยนิว



เรียกได้ว่ารอโอกาสลงสนามอยู่นานสำหรับ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตั้งหน้าตั้งรอ พร้อมจะย้ายไปเล่นให้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ ตามการรายงานของ โครนิเคิลไลฟ์

กองหลังลูกหม้อสโมสรได้รับโอกาสโชว์ผลงานกับทีมชุดใหญ่ในปีก่อน หลัง ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีมมีอาการบาดเจ็บแฮมสตริง ส่งผลให้วิลเลี่ยมส์วัย 20 ปี ได้ลงเล่นไปถึง 36 นัดจากทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม กองหลังดาวรุ่งต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อโอกาสลงเล่นของตัวอย่างหนักในซีซั่นนี้ เนื่องจากการย้ายมาของ อเล็กซ์ เตลเลส ส่งผลให้เขาได้ลงเล่นเพียง 5 เกม และนับเวลาลงเล่นในพรีเมียร์ลีคได้แค่ 6 นาทีเท่านั้น

ทางด้าน สตีฟ บรูซ บอสใหญ่ของ "เดอะ แม็กไพร์ส" เองก็ได้เจรจาพูดคุยกับทาง ไมเคิ่ล คาร์ริค โค้ชผู้ช่วยของยูไนเต็ดไปแล้ว ซึ่งเป็นไปได้ด้วยดี และมีรายงานล่าสุดว่า วิลเลี่ยมส์ เองก็มีความต้องการจะย้ายไปร่วมทีมแบบยืมตัว

ด้าน เซาท์แธมป์ตัน เองก็สนใจในแบ็คดาวรุ่ง และติดต่อมาก่อนใครในเดือนนี้ แต่ก็แจ้งว่า โอกาสลงเล่นของวิลเลี่ยมส์ จะเป็นเพียงนักเตะแบ็คอัพเท่านั้น

เอฟเวอร์ตัน เองก็มีชื่อเอี่ยวเข้ามาสนใจเช่นกัน แต่เป็น วิลเลี่ยมส์ เองที่อยากย้ายไปร่วมทีม เดอะ แม็กไพร์ส เพราะมีโอกาสจะได้ลงเล่นในในทีมมากกว่า

ตามจริงแล้ว วิลเลี่ยมส์ เป็นแบ็คขวาขนานแท้ แต่เขากลับได้รับโอกาสลงเล่นในฝั่งซ้ายซะเป็นส่วนใหญ่ในในซีซั่นที่ผ่านมา เช่นเดียวกับนัดเดบิวต์ของเขากับ ปิศาจแดง

กองหลังวัย 20 ปี ยังสามารถเล่นในตำแหน่งวิงแบ็คได้ ซึ่งจะเข้ากับแผนการเล่นของ นิวคาสเซิล ที่มักจะเล่นด้วยแผนกองหลัง 3 ตัวเป็นหลัก

"เดอะ แม็กไพร์ส" นั้นมีโควต้ายืมตัวว่างอยู่ 2 ตำแหน่ง โดยนอกจากดีลของ วิลเลี่ยมส์ แล้ว พวกเขายังเล็งจะยืมตัว ฌิบริล ซิดิเบ้ อดีตกองหลัง เอฟเวอร์ตัน อีกด้วย

กองหลังชาวฝรั่งเศส ได้ลงเล่นไปเพียง 6 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่ย้ายกลับไปเล่นกับ อาแอส โมนาโก และได้รับแจ้งจากทางสโมสรว่า สามารถย้ายทีมแบบยืมตัวได้ในช่วงตลาดนักเตะนี้

Credit:
Spoil
https://sportslens.com/brandon-williams-keen-on-joining-newcastle-united-on-loan/325871/  



เอาให้แน่น!'มู'ล็อคเป้า'มิลิเตา'ขันเกมรับ



โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เตรียมกลับเข้าสู่ตลาดนักเตะอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เล็งเป้าไปที่ เอแดร์ มิลิเตา กองหลังชาวบราซิลเลี่ยนของ เรอัล มาดริด

นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม "ไก่เดือยทอง" บอสใหญ่ชาวโปรตุกีส ได้ซื้อนักเตะแนวหน้ามาร่วมทีมหลายรายแล้ว อย่างเช่น จีโอวานนี่ โล เซลโซ่, สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ และ เซอร์จิโอ เรกีลอน โดย ณ ปัจจุบันเขาได้ใช้เงินไปแล้วมากกว่า 125 ล้านยูโร ตามการอ้างอิงจาก Transfermarkt

ซึ่งเม็ดเงินที่ใช้จ่ายไปของเขาก็ดูจะส่งผลตอบแทนแล้ว หลังจากที่ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ผ่านเข้าสู่ชิงชนะเลิศของ คาราบาว คัพ และจะลงนัดชิงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนเมษายนนี้

พวกเขายังผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ของ ยูโรป้าลีก และผลงานในลีกก็ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล เพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น

โดยเหตุผลที่ลูกทีมของ มูรินโญ่ กำลังทำผลงานได้ดีเป็นเพราะเกมรับที่แข็งแกร่ง พวกเขามีเกมรับที่ดีเยี่ยมเป็นอันดับสองในลีก โดยเสียไปเพียง 15 ประตูจากการลงเล่น 16 นัด เป็นรองเพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น (เสีย 13 ประตูจากการลงเล่น 15 นัด)

อย่างไรก็ตาม มีการรายงานเข้ามาว่า มูรินโญ่ ต้องการจะเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรับมากกว่าเดิม

โดยจากการรายงานของ AS หลังจากที่ โทบี้ อัลเดอไวเรลด์ ได้รับบาดเจ็บไปในเดือนพฤศจิกายน ทำให้ มูรินโญ่ กำลังกังวลกับตัวเลือกในแผงหลังของเขา

บอสใหญ่ชาวโปรตุกีสมี ดาวินซัน ซานเชส ใช้งานในตำแหน่งสำรอง แต่สื่อจากสเปนรายงานว่า มูรินโญ่ไม่ได้ไว้วางใจในตัวเขาเท่าไรนัก

จึงเป็นที่มาของรายงานว่า ล่าสุดนายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ต้องการตัวของ เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังของเรอัล มาดริด

เซ็นเตอร์แบ็คชาวบราซิลเลี่ยน มีมูลค่าอยู่ที่ 27 ล้านยูโร ตามการรายงานของ Transfermarkt โดยเขาได้เซ็นสัญญาย้ายมา เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร เมื่อปี 2019 แต่ยังไม่ได้ลงเล่นเลยนับแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา

เจมส์ สเตราด์ นักข่าวจาก GIVEMESPORT รายงานว่า สถานการณ์ของ มิลิเตา ที่เรอัล มาดริด ตอนนี้กำลังเป็นที่น่าสนใจ

โดยกองหลังวัย 22 ปีเพิ่งเซ็นสัญญาย้ายมาด้วยค่าตัวก้อนโตเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่อ่ย่างไรก็ตาม แม้เขาจะรับปากจะพัฒนาและปรับตัว แต่จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับ ซีเนอดีน ซีดาน ได้มากนัก และเขากลายเป็นสำรองทีไม่ถูกส่งลงสนามเลยตลอด 10 นัดหลังสุด

ซึ่งแน่นอนว่าอาจจะเป็นดีลที่ค่อนข้างเสี่ยงสำหรับ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เพราะตัวนักเตะไม่ได้ลงเล่นมากนักในหลายเดือนหลังนี้

แต่ด้วยความสามารถของ มิลิเตา และด้วยวัยเพียง 22 ปี ทำให้เชื่อว่าเขาจะพัฒนาก้าวไปเป็นกองหลังระดับท็อปได้

โดยหากเป็นไปได้ สิ่งที่ "ไก่เดือยทอง" ต้องการมากที่สุดสำหรับดีลนี้ก็คือ การยืมตัวนักเตะมาก่อน และใส่ออพชั่นซื้อขาดไว้หลังจากจบฤดูกาล

Credit:
Spoil
https://www.givemesport.com/1636373-tottenham-transfer-news-jose-mourinho-is-interested-in-move-for-real-madrid-ace  


EDIT: เพิ่มละครับ

วิน-วินไหม!? 'เอฟ'ยื่นดาวรุ่งหวังแลก'คิง'



เดอะซัน สื่อใหญ่ในอังกฤษรายงานว่า เอฟเวอตัน กำลังเข้าเจรจากับ เอเอฟซี บอร์นมัธ สโมสรในแชมป์เปี้ยนชิพ ถึงดีลสลับขั้วระหว่าง โจชัว คิง กองหน้าชาวนอร์วีเจี้ยน กับนักเตะดาวรุ่งในสังกัด ก่อนหน้าที่ตลาดนักเตะในเดือนมกราคมนี้จะสิ้นสุดลง

ลือว่า "เดอะ เชอรี่ส์" ต้องการนักเตะคนใดคนหนึ่งระหว่าง จาร์ราด แบรนธ์เวต ปราการหลังดาวรุ่ง หรือไม่ก็ จอนโจ เคนนี่ แบ็คขวาที่ไม่ได้รับโอกาสเลย กลับในดีลสลับขั้วนี้ และยังหวังจะได้รับเงินบวกเพิ่มเล็กน้อย โดยที่ตัวกองหน้าวัย 28 ปีกำลังจะหมดสัญญาในอีก 6 เดือนนี้

เอฟเวอร์ตัน นั้นให้ความสนใจในตัวของ คิง มานานแล้ว นอกจากนี้ยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้เข้าเจรจาไปแล้วเมื่อมกราคมปีก่อน แต่ไม่สามารถตกลงได้ ก็ยังสนใจที่จะคว้าแข้งรายนี้กลับไปเสริมแกร่งอีกครั้งในตลาดรอบนี้

ด้านซุปตาร์ตัวหลักของ บอร์นมัธ ได้รับความสนใจมาจากหลายสโมสรทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และตัวนักเตะเองก็คาดหวังว่าจะได้กลับขึ้นไปแข่งในลีกสูงสุดในเดือนนี้ หรืออย่างช้าคือซัมเมอร์ที่จะถึง

"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" นั้นมี โดมินิ คัลเวิร์ต-เลวานดอฟสกี้ เป็นกองหน้าตัวเลือกแรกอยู่แล้ว ซึ่งกองหน้าตัวเก่งโชว์ผลงานทำไปแล้ว 14 ประตูจากการลงเล่น 19 นัด แต่กำลังเข้าสู่ช่วงปืนฝืดไม่สามารถทำสกอร์ได้เลยใน 6 นัดหลังในลีก จึงทำให้ เอฟเวอร์ตัน พิจารณาดึงกองหน้าตัวใหม่เข้ามาสร้างการแข่งขันในทีม

เค้งก์ โทซุน เพิ่งทำประตูไปเมื่อวานในนัดที่ชนะ ร็อตเธอแฮม 2-1 ในฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ รอบที่สาม แต่กองหน้าชาวตุรกี ก็สามารถย้ายทีมได้ก่อนสิ้นสุดเดือนนี้ เพราะตัวนักเตะเองไม่ได้รับโอกาสมากพอในลีก

คิง จะกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกคุณภาพที่จะมาแข่งกับ คัลเวิร์ต-เลวิน และนอกจากนี้เขายังสามารถลงเล่นในตำแหน่งปีกได้ ทำให้ เอฟเวอร์ตัน จะมีการเข้าทำที่หลากหลายมากขึ้น

โจชัว คิง นั้นทำไปแล้ว 42 ประตูตลอดเวลา 5 ซีซั่นที่ผ่านมาในพรีเมียร์ลีก แต่ตัวนักเตะเองก็เริ่มไม่แฮปปี้ในถิ่น วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม หลังจากที่ 8 นัดหลังในลีกไม่สามารถทำประตูได้เลย

กองหน้าวัย 28 ปี ก็กระตือรือร้นอยากที่จะกลับสู่พรีเมียร์ลีกโดยเร็ว แต่ตัวนักเตะเองสามารถรอได้เพื่อจะย้ายฟรีแบบไม่มีค่าตัวเมื่อจบฤดูกาล

คาดว่า บอร์นมัธ น่าจะตอบรับข้อเสนอนี้ และทาง เอฟเวอร์ตัน ก็ยังสามารถใช้ เคนนี่ เพื่อเจรจาเพิ่มได้อีกด้วย

Credit:
Spoil
https://sportslens.com/report-everton-and-bournemouth-talking-about-a-swap-deal-for-joshua-king/325940/  

แก้ไขล่าสุดโดย LEFOU เมื่อ Sun Jan 10, 2021 14:46, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel