popoing พิมพ์ว่า:
เรียงความเรื่องดราม่าเสียงเพี้ยนหน่อยว่าเราได้อะไรบ้าง...ใครขี้เกียจคุยก็ข้ามไปครับ
Spoil
คือเคสนี้นะผมว่า ...ผิดจริงๆ + มากคนมากความ + โอตะเด็กน้อยบ้าบอ... จริงๆ แล้วปัญหามันเปิดกว้างมากทั้งตัวปัญหาเอง และทางแก้ไข แต่จะบอกว่าไม่ได้สาระอะไรซะเลย ดราม่าอย่างเดียวก็คงไม่ได้...
เพราะ เช่นว่า ถ้าบอกว่าบางคนเขาบอกว่าเฮ้ยกูต้องการบีเอ็นเคแบบไม่ผิดพลาด performance ต้องระดับมีคลาสกว่านี้ดิตั้งวงมาตั้งนานแล้ว มาทำห่วยไม่ได้งานระดับนี้นะเฮ้ย
จ้างก็แพงเอาจริงๆ มันก็ถูกของเขานะบางคนมันคิดได้ว่า
ผิดพลาดคือซ้อมมาไม่พอ = ซ้อมมาไม่พอรับงานทำไม ที่หลังดูสเกลงานด้วยนะ
จะไม่มีปัญหาเลยถ้า performance ไม่มีปัญหา แรงนะ
และคนมันคิดไปได้หมดแหละ
แต่ถ้ามองแบบส่วนใหญ่ (อันนี้ผมคิดเองว่าส่วนใหญ่แบบนี้) ว่าเอาน่า วงมันคนเยอะความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้อยู่แล้วในทุกๆ โชว์ มันก็ได้เหมือนกันแหละไม่ได้น่าเกลียดอะไรแบบนี้อ่ะอันนี้ก็พอฟังขึ้นเหมือนกัน
ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยแหละนะ...จะทำปัญหาให้มันใหญ่ หรือเล็กได้ทั้งนั้นเพราะองค์ประกอบมันมาก ตั้งแต่ point ของงาน กลุ่มคนที่คาดหวัง ค่าจ้างศิลปินที่จ้างมา จริตคนในงานอีก เยอะโคตรๆ ทุกๆ อย่างถ้าเปิดสาธารณะมันต้องถูกวิจารณ์อยู่แล้วแหละบางอย่างก็ต้องฟังและไปปรับปรุงด้วย ผมข้ามเรื่องดราม่า ปญอ ของโอตะเด็กน้อยไปนะ
ปล.แต่ส่วนตัวผมเป็นพวกประหลาดชอบดูแบบที่มันพลาดนิดหน่อยแบบนี้แหละ มันมีเรื่องราว มันตลกดีสำหรับผม เพราะความคาดหวังจากวงนี้สำหรับผมมันเป็นแบบนั้นอยู่แล้วแค่เห็นว่าน้องๆ ตั้งใจทำผมก็โอเคแล้ว ผมไม่อยากได้ 150% จากวงนี้
ผมชอบที่มันเป็นแบบนี้ ผมไม่ได้จะมาดูโชว์ super bowl หรือคอน Dream theater ฟังที่ร้องแล้วผมว่าน้องมันตั้งใจ แต่ยังอ่อนหัดแค่นั้นละ น่ารักดีค่อยๆสู้ต่อไป
มือไม่ถึง ก็คือ มือไม่ถึง ก็ต้องยอมรับ ระดับมืออาชีพจริงๆ เอาทุกอาชีพแหละ มีใคร 100% ไม่เคยพลาด ไม่เคยผิด ไม่เคยล้มลุกคลุกคลานมาบ้าง นักร้องนักแสดงทุกคนล้วนโดนแบบนี้กันทั้งนั้น
พื้นที่แสดงความรู้สึกต่างๆ สามารถทำได้ แต่ต้องดูสถานะตัวเองด้วยว่าจะแสดง ความไม่พอใจ ความเสียใจ ความดีใจ อะไรต่างๆแบบไหนถึงจะเหมาะสม
ผมเคยพูดไปแล้วใน SS มู้นึง ว่าฟ้อนด์มีปัญหาเรื่องการพูดออกสื่อออกไลฟ์ ความอ๊องมันอยู่ตลอดไปไม่ได้หรอกนะ ไม่คามิผมคงไม่วิเคราะห์ลึกและแสดงความเป็นห่วงแบบที่น้องมองไม่เห็นแบบนี้หรอก