ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: 4ymik
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 7694
ที่อยู่: ในอ้อมกอดของตาหวาน
โพสเมื่อ: Wed May 08, 2019 15:07
รีวิวเต็มๆ Kaew's Solo Concert "A Passage to Fly"

ขออนุญาตเล่ารายละเอียดพร้อมกับฟีลของตัวผมเองในตอนนั้นไปเลยนะครับ อาจจะยาวหน่อยแต่อยากแชร์ให้ทุกท่านได้อ่านกัน
.
.
.
.
.

การแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของแก้ว BNK48 จัดขึ้นที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ประตูเปิด 18.00 ผมไปถึงประมาณ 18.50 ได้ วิ่งมาเหนื่อยเหมือนกัน ได้นั่งแถว Q ชั้น 1 ตอนแรกคิดว่ามันจะไกล แต่โรงละครก็ไม่ได้ใหญ่มาก รู้สึกโชคดีที่ด้านหน้าผมเป็นทางเดินพอดี กว้างขวางหน่อย นั่งสบาย

คอนเสิร์ตเริ่มเลทไปประมาณ 15 นาที เริ่มด้วยเสียงประกาศของแก้วเอง ประมาณว่าคอนเสิร์ตจะเริ่มแล้ว พร้อมกันรึยังคะ ระหว่างนั้นไม่ได้สนใจเท่าไรเพราะเมมเบอร์เดินเข้ามานั่งแถวหลังสุดพอดี แถวๆโซนผมนี่หันกันคอแทบหัก เด็กๆน่ารักกันมาก เจี๊ยวจ๊าวเม้ามอยเลือกที่นั่งกันเพลิน

การดำเนินคอนเสิร์ตจะเป็นการเล่าถึงชีวิตที่ผ่านมาของแก้วผ่านบทเพลงต่างๆและการแสดงบนเวที

ม่านเปิดพร้อมกับแก้วในชุดเดรสขาวฟูฟ่อง สวยมากๆๆๆๆ นั่งเล่นเปียโนเพลง Classmate เป็นการเปิดคอนได้อย่างดี เพราะมากๆ ตามด้วยเปิดคลิปตอนนึงจากหนังเรื่อง Season Change และบรรยากาศในวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล แก้วก็เปิดคอมเล่น MSN กับแก๊งซีฟู้ด (กลุ่มเพื่อนที่รับบทโดยชราไลน์ทั้งหลายและปูเป้) ว่าอยากเข้าเรียนที่ดุริยางค์นี้ ตั้งใจว่าจะต้องสอบเข้าที่นี่ให้ได้ เพราะดู season change แล้วรู้สึกชอบมากๆๆๆ

ตื่นขึ้นมาพร้อมกับเพลง 365 วันกับเครื่องบินกระดาษในเวอร์ชั่นแจ๊ส เล่าถึงอารมณ์ว่าอยากจะโบยบินไปตามความฝัน แก้วร้องไปได้ครึ่งเพลงก็ไปเปลี่ยนชุดมาเป็นชุดนักเรียน ม ต้น ทำผมแบบทวินเทล น่ารักมากๆๆๆๆ มาเล่นเพลง Sonata in D Major ของ Mozart เพื่อสอบเข้าดุริยางค์ (ตรงนี้คือนิพพานได้เลย ผมก็ใช้เพลงนี้ในการสอบเปียโนของผมเหมือนกัน ฟินมาก) พอเล่นจบก็ตัดกลับมาร้องเพลง 365 ต่อจากเดิมจนจบ ถือว่าปิดช่วง ม ต้น ไปอย่างสวยงาม
ช่วงนี้ผมชอบมากอยู่ประโยคนึง "ไม่น่าเชื่อเลยนะคะ ว่าแค่หนังเรื่องเดียว จะทำให้เด็กผู้หญิงคนนึงเดินตามความฝันของตัวเองได้"

พอสอบติดก็ต้องย้ายเข้ามาอยู่หอเพื่อเรียนโรงเรียนนี้ในกรุงเทพฯคนเดียว จึงตัดเข้ามาที่เพลง BNK48 ในเวอร์ชั่น march หน่อยๆ ก็เพราะไปอีกแบบครับ ทีนี้แก้วมาอยู่หอคนเดียวครั้งแรกก็มีความรู้สึกเหงา เลยโทรคุยกับคุณพ่อว่าตัวเองอยู่ได้ ไม่อยากให้คุณพ่อเป็นห่วง แล้วส่งเข้าเพลง ส่งแค่นี้ ของบอย ตรัย แก้วก็ร้องเพลงนี้จนจบ

ตัดฉากมาถึง ม ปลาย ที่ดุริยางคศิลป์ แก้วก็รู้สึกอยากมีความรักดูบ้าง อยากรู้ว่าถ้ามีความรักแล้วจะทำให้แก้วสวยขึ้นมั้ย ตอนอยู่ที่หอก็เลยเล่นเพลงคลาสเมทสลับท่อนกับผู้ชายห้องข้างๆจีบกัน โดยผู้ชายเล่นกีตาร์ไฟฟ้า ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกดีสำหรับผม 555

ต่อมาจึงปรึกษากับเพื่อนแก๊งซีฟู้ดเหมือนเดิม สุดท้ายได้เฟซบุ๊กเค้ามา เป็นรุ่นพี่ดาวโรงเรียน ชื่อพี่ท้ายทอย เค้ารับแอด (ฮาฉากนี้ รูปโปรไฟล์ของแต่ละคนนี่แบบ โคตรย้อนวัย 555555) ดึงเข้าเพลง ไม่คิดไม่ไหว ของแมน ละอองฟอง

2 สัปดาห์ผ่านไปไวเหมือนโกหก แก้วมาเล่นเพลงคลาสเมทจีบพี่ท้ายทอยเหมือนเดิม แต่คราวนี้พี่เค้าไม่เล่นด้วย แต่กลับไปเล่นเพลง kiss wa dameyo กับคู่ขาในห้องเดียวกันแทน แก้วอกหัก แล้วก็เปิดเผยว่าพี่ท้ายทอยนั้นรับบทโดย พี่จ๊อบนั่นเอง 55555555 เข้าเพลง Bad Luck ของ Lipta feat. The Toys

แล้วก็ปิดฉากนี้ไปด้วยโควท “อกหักน่ะมันเรื่องเล็ก” แล้วก็ก้มมองของตัวเอง “แต่อกเล็กสิ มันเรื่องใหญ่” ได้เสียงฮาไปเพียบ

มาถึงวัยมหาวิทยาลัย แก้วเริ่มรู้สึกเบื่อที่จะอยู่กับเปียโนตลอด อาจจะเป็นเพราะว่าอยู่กับมันมานานเกินไปมั้ง แล้วก็ไปเจอว่า BNK48 เปิดรับออดิชั่น แก้วก็ตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมออดิชั่น แล้วเพลงโชนิจิ ในเวอร์ชั่น general election ก็ดังขึ้นมาเป็น background (ฉากนี้ขนลุกดีนะ แต่ปิดท้ายด้วยแก้วพูดว่า ขอคทาด้วยค่ะ 555555555) จากนั้นฉากหลังก็เปิดคลิปตอนแก้วออดิชั่น มีฉากนอกเหนือจากคลิปที่เคยดูกัน แสดงให้เห็นถึงทัศนคติของแก้ว ที่อยากจะใช้สิ่งที่ได้จากการสอนเปียโนมาพัฒนาวงได้ เช่นในเรื่องการดูแลน้องๆในวง เยี่ยมมากๆ (แก้วผอมกว่าตอนนี้เยอะเลย55555)

ตัดมาที่ฉากในห้องซ้อมเต้น แก้วกำลังซ้อมเพลงริเวอร์ แล้วรู้สึกว่าตัวเองท้อมาก เต้นก็ไม่ได้ ปัญก็เดินเข้ามาช่วยสอนพี่แก้วเต้นริเวอร์จนได้ พอซ้อมเสร็จ ปัญเดินออกไป แก้วก็บอกว่าต้องไปซ้อมเปียโนต่อ แต่ตัวเองก็รู้สึกว่าท้อและเหนื่อยมาก ที่ต้องมาทำอะไรหลายๆอย่างพร้อมกัน แถมยังอยากให้มันออกมาดีทุกอย่างด้วย ไม่ยอมทิ้งอะไรซักอย่างเลย แล้วเพลง ใจ...ใจ ของวง SanQ Band ก็ดังขึ้นมา แก้วร้องเพลงนี้พร้อมกับน้องปัญที่เดินขึ้นมาอีกรอบพร้อมกีตาร์โปร่งไฟฟ้า featuring เพลงนี้กัน มีความละมุนมากจริงๆ

พอจบเพลง ก็ตัดฉากมาที่คลิปสมัยวงเพิ่งมาใหม่ๆ เพิ่งอยู่กับชราไลน์แรกๆ แก้วก็เริ่มบรรเลงเพลงคลาสสิก Impromptu Op.90 no.1 in C minor ของ F. Schubert จนจบ คลิปประกาศเซ็มบัตสึครั้งแรก เพลง Aitakatta ก็ถูกเปิดขึ้น ตัดมาเฉพาะชราไลน์ 5 คน แล้ว Overture ก็ดังขึ้น ชราไลน์ออกมา แก้วยืนเซ็นเตอร์ เต้นเพลง Aitakatta กับเพลง Oogoe Diamond 2 เพลง ถึงกับหอบ (มีแอบเต้นผิดนิดนึงด้วย 55555) เข้าช่วง mc กับชราไลน์นี่ก็ไม่ต้องพูดถึง ฮากระจาย ตอนท้ายๆก็ซึ้งมาก แก้วรู้สึกดีใจจริงๆที่ทุกคนร่วมเดินทางมาด้วยกันจนถึงตอนนี้ แล้วก็เข้าเพลง เพื่อนร่วมทาง ของ SanQ Band ร้องกัน 5 คน เพราะมากๆ

พอจบ แก้วลงไปเปลี่ยนชุด ส่งเป้ขึ้นมาในชุดคลาสเมท (อีกแล้ว) เป้บ่นยับๆ ว่าใส่ชุดเดิมทุกคอน ให้ขึ้นมาคั่นเวลา สคริปต์ก็ไม่มี 555555555 แล้วก็จบด้วยการร้องเดี่ยว Classmate ในอีกเวอร์ชั่นนึง

ฉากเปลี่ยนมาในห้องนอน เพลง Temodemo no Namida ในแบบช้าๆ ผสมกับ edm หน่อยๆก็ดังขึ้นมา แก้วกับโมบายล์ก็เต้นเพลงนี้ (โมบายล์ร้อนแรงมาก เหมือนอยากเต้นแบบจริตจะก้านแบบนี้มานาน ) พอจบก็มีปาร์ตี้ชุดนอนกัน 4 คน แก้ว โมบายล์ เป้ น้ำหนึ่ง ก็คุยกันไปเรื่อย เล่าว่าซ้อม 5 รอบ ยังไม่เคยพูดเรื่องซ้ำกันเลยซักรอบ 55555 แล้วเพลงคุกกี้ก็มา เป็นเวอร์ชั่นหมอลำ อันนี้ฮาจัดๆ ทุกคนที่ร่วมแสดงก็ขึ้นมาเซิ้งกันรัวๆ

ความพีคคือน้องๆที่แสดงเดินลงมาตรงทางเดินหน้าผม เมมเบอร์ส่วนนึงที่มาดู ก็เอาพวงมาลัยมาคล้องคอแก้วกันตรงหน้าผมเลย แทบจะไหลไปกับเก้าอี้เลยครับ

เปลี่ยนมาอีกฉาก ขึ้นด้วยเพลง ไฟท์โตะ ของ SanQ Band แล้วระหว่างนั้นฉากหลังก็เปิดคลิปเบื้องหลังกายถ่ายทำโปสเตอร์คอนเสิร์ต และเบื้องหลังคอนเสิร์ต จากนั้นแก้วก็เปลี่ยนชุดกลับไปเป็นชุดแรก แล้วมาเล่นเปียโนเพลง Classmate ในอีกเอร์ชั่นนึงเป็นการปิดม่านคอนเสิร์ตไป

ช่วงอังกอร์ น้องๆเมมเบอร์เป็นคนเริ่มอังกอร์นี้ให้ 55555555 แฟนๆก็ตะโกนว่า ณัฐรุจาๆๆๆๆ ม่านเปิดออกอีกครั้งกับการเต้นเดี่ยวของแก้ว กับเพลง Kimi wa Melody ในเวอร์ชั่นแซ่บๆ เต้นกับเก้าอี้ 1 ตัว แล้วก็เกริ่นถึงสิ่งสำคัญที่ทำให้แก้วยังเดินตามความฝันของตัวเองต่อ ไม่ยอมแพ้ ก็คือการไปญี่ปุ่นกับรายการ เพื่อนร่วมทาง The Journey กับคนที่สำคัญมากๆคนนึง ตาหวานนนนนนน

ผมอินกับช่วงนี้มากๆเพราะแก้วกับตาหวานในรายการนี้เลยจริงๆ โคตรรู้สึกดีที่แก้วยังคิดถึงเสมอ ว่ารายการนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆสำหรับตัวแก้ว

แล้วน้องๆก็แนะนำตัวเป็นภาษาญี่ปุ่นแบบในรายการเป๊ะๆเลย แล้วก็เริ่มเล่นเพลง เราจะคิดถึงกันเสมอ ของ SanQ Band (ตาหวานเล่นขิมด้วย) ได้โชว์สกิลร้องกันไปเต็มๆ เป็น The best moment สำหรับผมในคอนเสิร์ตนี้เลยครับ

มาถึงเพลงสุดท้าย Anata to Christmas Eve น้องๆทุกคนที่ร่วมแสดงในคอนเสิร์ตนี้ก็เดินขึ้นมาร้องคนละท่อน แล้วก็เดินมาอยู่ข้างๆแก้วที่เล่นเปียโนอยู่

สุดท้ายแก้วก็พูดขอบคุณทุกๆอย่างที่ทำให้คอนเสิร์ตนี้เกิดขึ้นมาได้เป็นการจบการแสดงคอนเสิร์ตนี้อย่างเป็นทางการ ถ่ายรูปกันพร้อมกับยกแผ่นกระดาษ #APassageToFly รู้ใช่ไหมว่ารักแก้ว ที่ได้รับมาจากทีมงาน Queen's Guard บ้านนี้ของเค้าดีจริงๆครับ

ตอนเดินออกไปรับโปสเตอร์ แก้วก็เป็นคนยืนแจกเองกับมือ ก็เลยบอกน้องไป ว่าวันนี้สุดยอดเลยนะ สุดยอดมากๆ น้องก็ยิ้มให้อีกทีในระยะประชิดอีกแล้ว เป็นโมเม้นที่โคตรฟิน จบความประทับใจนี้ไปครับ
.
.
.
.
จบแล้วครับ ขอบคุณทุกๆคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ ผมไม่รู้จะย่อยังไงให้สั้นกว่านี้ จริงๆอยากเล่ามากกว่านี้อีก ขออภัยอีกครั้งถ้าหากมันยาวไป อยากแชร์ให้ทุกๆคนได้รับความฟินนี้ด้วยกันจริงๆครับ คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์จริงๆ หากมีข้อผิดพลาดหรือตกหล่นตรงไหนไป ก็ขออภัยด้วยครับ จำได้เท่านี้จริงๆ พยายามนึกละครับ



ความรู้สึกรวมๆ ถือว่าประทับใจผมมาก เกินความคาดหวังของผมไปเยอะ ตอนแรกคิดว่าจะมาเล่นแค่แบบ เพลงของ BNK ในเวอร์ชั่นเปียโน คงไม่มีอะไรมาก แต่ผิดคาดเลยครับ ทุกเพลงมีการ rearrange ใหม่หมด (โดยเฉพาะ Classmate ซึ่งใช้เป็น Ost. หลักของคอนเสิร์ตนี้เลย ทำมาหลายเวอร์ชั่นมากๆ รู้เลยว่าน้องตั้งใจทำมันมากจริงๆ) แถมมีการนำเพลงอื่นมาเล่นด้วย ถึงจะไม่มาก
สามารถพูดได้เต็มปากว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ดีคอนเสิร์ตนึงเลย สำหรับผม ขอบคุณครับ
แก้ไขล่าสุดโดย pokerbright เมื่อ Thu May 09, 2019 09:04, ทั้งหมด 3 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: 10 °C
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jun 2015
ตอบ: 11563
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 08, 2019 15:11
[RE: [Spoil] รีวิวเต็มๆ Kaew's Solo Concert "A Passage to Fly"]
มารับแผล่บ
3
1
หากโดน 39 เรื้อน จะถูกแบน
"ปริศนาเอย...จงซับซ้อนยิ่งขึ้น"
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: 4ymik
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 7694
ที่อยู่: ในอ้อมกอดของตาหวาน
โพสเมื่อ: Wed May 08, 2019 15:14
[RE: [Spoil] รีวิวเต็มๆ Kaew's Solo Concert "A Passage to Fly"]
การียอง พิมพ์ว่า:
มารับแผล่บ  


ดักซะอยากกดเรื้อนซะแทน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 3114
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 08, 2019 15:16
[RE: [Spoil] รีวิวเต็มๆ Kaew's Solo Concert "A Passage to Fly"]
มาปักไว้ กลับมาอ่านคืนนี้
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 26 Oct 2010
ตอบ: 14814
ที่อยู่: ไม่มีที่ไหนนอนสบายเท่าบ้านเราอีกแล้ววววววววว
โพสเมื่อ: Wed May 08, 2019 15:16
[RE: [Spoil] รีวิวเต็มๆ Kaew's Solo Concert "A Passage to Fly"]
นั่งไถทวิตเมื่อวาน

แค่อ่านยังรู้สึกว่ามันต้องดีมากแน่ๆ

เสียดายไม่ได้ดู
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2009
ตอบ: 13595
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 08, 2019 15:17
[RE: [Spoil] รีวิวเต็มๆ Kaew's Solo Concert "A Passage to Fly"]
รักครูแก้วครับ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 1472
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 08, 2019 15:18
ถูกแบนแล้ว
[RE: [Spoil] รีวิวเต็มๆ Kaew's Solo Concert "A Passage to Fly"]
มานับแผล่บ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2010
ตอบ: 29391
ที่อยู่: 아이유♥이지은
โพสเมื่อ: Wed May 08, 2019 15:20
[RE: [Spoil] รีวิวเต็มๆ Kaew's Solo Concert "A Passage to Fly"]
แผล่บสั่งให้มารับ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status: keep calm and listen to Post-Rock
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 17015
ที่อยู่: 134340
โพสเมื่อ: Wed May 08, 2019 15:22
[RE: [Spoil] รีวิวเต็มๆ Kaew's Solo Concert "A Passage to Fly"]
เสียใจดวงไม่สมพงษ์กับป้าแก้ว นั้งอ่านรีวิวก็ฟินแล้ว
แก้ไขล่าสุดโดย PostRock เมื่อ Wed May 08, 2019 15:27, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Apr 2010
ตอบ: 10823
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Wed May 08, 2019 15:32
[RE: [Spoil] รีวิวเต็มๆ Kaew's Solo Concert "A Passage to Fly"]
อยากดูตาหวานเล่นขิม

คืนนี้รอเวอร์ชั่นลุงโปไหลตายคาเก้าอี้
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1991979
อยู่ในความทรงจำ แต่ไม่อยู่ในความเป็นจริง << หาได้ให้ 1,000 แผล่บ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: ทรงพระเจริญ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Jan 2011
ตอบ: 46477
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 08, 2019 15:41
[RE: [Spoil] รีวิวเต็มๆ Kaew's Solo Concert "A Passage to Fly"]
กดผิด
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชาติ
Status: iwishyouthebest
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 6238
ที่อยู่: Project
โพสเมื่อ: Wed May 08, 2019 15:43
[RE][Spoil] รีวิวเต็มๆ Kaew's Solo Concert "A Passage to Fly"
มารายงานได้ชั้นสอง

รอเก็บอาการลุงโปมารีวิวครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: BNK48&CGM48
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Nov 2007
ตอบ: 2789
ที่อยู่: BNK48&CGM48
โพสเมื่อ: Wed May 08, 2019 15:43
[RE: [Spoil] รีวิวเต็มๆ Kaew's Solo Concert "A Passage to Fly"]
ฟีทเจอริ่ง นี่โคตรฮา


มุก 18+ เหมาะกับแก๊งค์นี้จริงๆ มะวานกรี๊ดโมบายซะเสียงหายเลยครับ
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: 4ymik
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 7694
ที่อยู่: ในอ้อมกอดของตาหวาน
โพสเมื่อ: Wed May 08, 2019 15:49
[RE: [Spoil] รีวิวเต็มๆ Kaew's Solo Concert "A Passage to Fly"]
amp1125 พิมพ์ว่า:
ฟีทเจอริ่ง นี่โคตรฮา


มุก 18+ เหมาะกับแก๊งค์นี้จริงๆ มะวานกรี๊ดโมบายซะเสียงหายเลยครับ  


แต่ละมุกนี่แบบ 555555 พวกตัวแสบทั้งหลาย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 414
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 08, 2019 15:54
[RE: [Spoil] รีวิวเต็มๆ Kaew's Solo Concert "A Passage to Fly"]
ผมนั่งแถว A คอนดีงามมาก
แต่ตอนแชท MSN นี้ผมเข้าใจว่าเป็นเพื่อนกลุ่มเก่าสมัย ม.ต้น โดยไม่ระบุชื่อ
แล้วปูเป้ถึงมาเล่นตัวเองว่า ถ้าเปรียบตัวเองต้องเป็นหอยหลอดแน่ๆ
คือบทละครที่มีสีสันและสนุกมากครับ แก้วเฉิดฉายๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel