ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6938
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 22, 2019 22:19
[NFL-NCAA]Top30 ผู้เล่นในระดับมหาวิทยาลัยที่น่าจับตามองในปีนี้
30. Bryce Hall, CB, Senior, Virginia Cavaliers
ในปีที่แล้ว Hall เป็นผู้นำในการป้องกันเกมขว้าง เขาป้องกันได้ถึง 24 เพลย์ เป็นการทำลายสถิติเดิมของระดับมหาวิทยาลัยที่มีคนทำเอาไว้ที่ 22 ครั้งอีกด้วย ในปีนี้ตัวคุมปีกเจ้าของความสูง 6'1" กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายในการเล่นในระดับมหาวิทยาลัยแล้ว และในปีนี้เขาจะเป็นตัวอันตรายของ Offensive Coordinator ฝั่งตรงข้ามเหมือนเดิม
.
29. Ke'Shawn Vaughn, RB, Senior, Vanderbilt Commodores
ตัววิ่งจอมพลังของ Vanderbilt ในปีที่แล้ว Vaughn ทำระยะไป 1,244 หลากับอีก 12 touchdowns เรียกว่าระเบิดฟอร์มทันทีหลังจากที่ย้ายมาจาก Illinois และเขายังคงเป็นตัววิ่งที่ยังถูก underrated จากบรรดาสื่อ
.

28. Jalen Hurts, QB, Senior, Oklahoma Sooners
เส้นทางชีวิตของ Hurts นั้นค่อนข้างน่าสงสาร เขาเป็นอดีต QB ตัวจริงของ Alabama Crimson Tide มาตั้งแต่อยู่ปี 1 แถมยังพา Alabama เข้าชิงแชมป์ถึง 2 ปีติด ก่อนที่จะมาเสียตำแหน่งตัวจริงให้แก่ Tua Tagovailoa ในเกม SEC championship กับ Georgia ก่อนจะเสียตำแหน่งให้แก่ Tagovailoa ยาวๆ นั่นทำให้เขาตัดสินใจย้ายทีมในปีสุดท้ายมาเป็น Quarterback มือ 1 ให้แก่ Oklahoma Sooners ในปีสุดท้ายของเขาแทนที่ Kyler Murray ที่เพิ่งดราฟต์เข้าลีกไป
.

27. Tylan Wallace, WR, Junior, Oklahoma State Cowboys
แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงดาวรุ่งจาก Oklahoma ในปีที่แล้ว คู่หูจาก Sooners อย่าง Kyler Murray และ Marquis "Hollywood" Brown เรียกว่าจอง Headline ข่าวเอาไว้แทบทุกแผง จนทำให้ผู้เล่นคนอื่นๆ ใน state of Oklahoma แทบไม่มีใครให้ความสนใจ แต่หารู้ไม่ Tylan Wallace ปีกนอกของ Oklahoma State Cowboys นั้นทำผลงานไป 1,491 หลากับอีก 12 touchdowns และเราเชื่อว่าในปี 2019 เขาก็จะยังคงฟอร์มโหดเช่นเดิม
.
26. Nick Coe, DE, Junior, Auburn Tigers
Coe เป็นเด็กที่มีพัฒนาการน่าสนใจ เขาทำไป 2 sacks ตอนที่ยังเป็น freshman(ปี 1) ในปีที่แล้วทำไป 7 sacks และในปีนี้เขายังคงเป็นปัญหากับ Offensive tackles ฝั่งตรงข้ามอยู่เช่นเดิม
.
25. Trey Adams, OT, Senior, Washington Huskies
Adams เป็น 1 ใน Offensive tackle ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองมากที่สุดในประเทศในเวลานี้ เขาถูกคาดการณ์ว่าจะเข้าดราฟต์ใน NFL มาตั้งแต่ปีที่ผ่านมาแต่สุดท้ายเจ้าตัวยังคงเลือกที่จะเล่นในระดับมหาวิทยาลัยต่อ ปัญหาเดียวที่มีก็คืออาการบาดเจ็บที่รบกวนเขาในระยะหลังๆ Adams เป็นเด็กที่มีสรีระที่สุดยอด สูง 6’8” หนัก 327 pounds เขาคือกำแพงเหล็กที่จะคอยปกป้อง Jacob Eason, QB คนใหม่ของ Huskies ในปีนี้อย่างแน่นอน(ถ้าเขาไม่บาดเจ็บนะ)
.
24. Trevon Diggs, CB, Senior, Alabama Crimson Tide
หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บเท้าหลังจากเล่นไป 6 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา เขายังคงเป็นอาวุธสำคัญในทีมรับโดยเฉพาะเกมป้องกันเกมขว้างของ Alabama ในปีนี้
.

23. Jake Fromm, QB, Junior, Georgia Bulldogs
Fromm อาจจะไม่ได้ถูกมองว่าจะไปแข่งแย่งตำแหน่งดาวจรัสแสงแห่งปีเหมือนอย่าง Tua Tagovailoa หรือ Trevor Lawrence แต่เขาไม่ได้มีผลงานด้อยกว่า 2 คนนั้นเลยแม้แต่น้อย ในปีที่ผ่านมาเขาขว้างไป 2,761 yards กับอีก 30 touchdowns และเสียไปเพียง 6 intercept เท่านั้น นั่นสุดยอดมาก และสถิติอีกอย่างที่น่าสนใจของเขาก็คือ เขามักจะทำผลงานได้ดีเสมอเวลาเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง โดยเขาทำไป 9 touchdowns และเสียไปเพียงแค่ 1 intercept เท่านั้นในเกมที่เจอกับคู่แข่งหินๆ อย่าง Alabama, Florida และ Texas
.
22. Bradlee Anae, DE, Senior, Utah Utes
Anae ตลอด 3 ปีที่เล่นในระดับมหาวิทยาลัยเขาเก็บไปถึง 17 sacks และ 26 tackles for loss กับ Utah จริงๆ เขาถูกมองว่าจะถูกดราฟต์ในรอบกลางๆ ในปีที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวตัดสินใจเลือกที่จะขอเล่นให้มหาวิทยาลัยต่ออีก 1 ปี และแน่นอนว่าปีนี้เขาตั้งใจจะโชว์ผลงานให้ดีกว่าเดิมเพื่อจะได้ขยับขึ้นไปมีลุ้นดราฟต์เข้าลีกในรอบต้นๆ ในปีหน้า
.
21. Tyler Biadasz, C, Junior, Wisconsin Badgers
Biadasz เข้ามายึดตำแหน่งตัวจริงในแนว offensive line ของ Wisconsin มา 2 ปีติดต่อกันแล้ว เขาคือคนสำคัญในการเปิดทางให้ Jonathan Taylor สุดยอดตัววิ่งดาวรุ่งของ Badgers ทะลวงแนวรับคู่แข่งมานับไม่ถ้วนแล้ว (Taylor วิ่งไป 4,171 หลา กับอีก 29 touchdowns ใน 2 ปี) จากผลงานทำให้เขากลายเป็น 1 ใน center ที่ดีที่สุดของระดับมหาวิทยาลัยในปีที่ผ่านมาจากการจัดอันดับของ Pro Football Focus
.

20. Tee Higgins, WR, Junior, Clemson Tigers
Higgins เจออาการบาดเจ็บเล่นงานไปในปี 2017 ก่อนที่จะกลับมาระเบิดฟอร์มในปีที่ผ่านมา ด้วยความที่เขาเป็นปีกที่มีรูปร่างสูงใหญ่(6'4") ทำให้ Higgins เป็นปีกคู่ดูโอกับ Justyn Ross 2 อาวุธสำคัญของ Trevor Lawrence, QB อัจฉริยะของ Clemson ปีที่แล้ว Higgins ทำไป 936 หลากับอีก 12 touchdowns
.
19. C.J. Henderson, CB, Junior, Florida Gators
ผู้เล่นคนสุดท้ายในแผง defensive backs ชุด elite ของ Gators, Henderson ทำไป 6 interceptions ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมากับ Florida แถมยังสามารถเก็บ pick 6 ได้ถึง 2 ครั้งในปี 2017 เขาถูกสื่อยกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่มี cover skills สูงมากกับตำแหน่ง cornerback แถมยังสามารถจัดการกับความผิดพลาดของเพื่อนร่วมทีมในแนว secondary ได้อย่างยอดเยี่ยม
.

18. Paddy Fisher, ILB, Junior, Northwestern Wildcats
เจ้าของความสูง 6’4” และหนัก 241 pounds, Fisher กลายเป็น Inside Linebacker ที่เก็บไปถึง 227 tackles ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นทำให้เขากลายเป็นกำลังสำคัญของ Northwestern ที่จะกลับไปเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ของกลุ่ม Big Ten อีกครั้ง
.
17. Andrew Thomas, OT, Junior, Georgia Bulldogs
เจ้าของความสูง 6'5" และหนัก 320 pounds Thomas คือ blind side คู่ใจที่คอยปกป้อง Jake Fromm และเขาจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ Fromm จะพาทีม Georgia บินสูงในปีนี้
.

16. Dylan Moses, OLB, Junior, Alabama Crimson Tide
หลังจากที่เจ็บไปในปี 2017 Moses กลับมาเป็น defensive leader ในปี sophomore(ปี2) นั่นทำให้เขาติดทีม All-SEC และ All-America honors พร้อมกับคว้ารางวัล Butkus Award อีกด้วย
.
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6938
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 22, 2019 22:28
[RE: [NFL-NCAA]Top30 ผู้เล่นในระดับมหาวิทยาลัยที่น่าจับตามองในปีนี้]

15. A.J. Dillon, RB, Junior, Boston College Eagles
Dillon ต้องบอกว่าฉายแสงตั้งแต่เป็น freshman(ปี1) ในปี 2017 เขาเป็นเจ้าของสถิติตัววิ่งที่ทำระยะมากที่สุดมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นนักเรียนมัธยม พอเข้ามหาวิทยาลัยปีแรกก็ทำไปถึง 1,589 หลากับอีก 14 touchdowns แม้ปีที่ผ่านมาจะบาดเจ็บช่วงท้ายฤดูกาล แต่ก่อนที่จะเจ็บ เขาก็ทำไปถึง 1,108 หลากับอีก 10 touchdowns นั่นก็มากพอให้เขาเป็นตัววิ่งที่ทำระยะต่อเกมมากที่สุดของกลุ่ม ACC อยู่ดี
.
14. A.J. Epenesa, DE, Junior, Iowa Hawkeyes
Epenesa ในปีที่แล้วเล่นให้ Iowa ไปเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น แต่เขากลับจบฤดูกาลด้วยผลงาน 10.5 sacks เลยทีเดียว เจ้าของส่วนสูง 6’5”, 280-pound ทำให้เขาเป็น defensive end ที่มีความเร็วมากที่สุดแล้ว แม้ปีนี้สื่อจะมองว่าเขาอาจจะไม่ได้มีผลงานสุดยอดแบบปีก่อน แต่ก็น่าจะมากพอให้ทึ่งได้อยู่ดี
.
13. Penei Sewell, OT, Sophomore, Oregon Ducks
Sewell คือ freshman(ปี1) คนแรกของ Oregon ที่ได้เป็นตัวจริงในแนว offensive line นับตั้งแต่ปี 1997 แต่หลังจากลงสนามไปได้เพียง 6 เกม เขาก็เจอปัญหาอาการบาดเจ็บที่ขาขวา ทำให้เขาพลาดการลงสนามไปถึง 6 เกมในปีที่แล้ว เจ้าของส่วนสูง 6’6”, 345-pounder กำลังจะกลับมาประจำการในแนว offensive line ของ Oregon อีกครั้งในปีนี้
.

12. Laviska Shenault Jr., WR, Junior, Colorado Buffaloes
ปีกนอกตัวเก่งของ Colorado เป็นผู้นำในการรับบอลต่อเกมมากที่สุดของปีที่แล้ว (9.6 ครั้งต่อเกม) เขาทำระยะรับบอลไป 1,011 หลา เขาพลาดการลงสนามไป 3 เกมจากอาการบาดเจ็บนิ้วเท้า ล่าสุดเขาเข้ารับการผ่าตัดไปแล้วในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา
.

11. Justin Herbert, QB, Senior, Oregon Ducks
Herbert ถูกสื่อมองว่าเป็นคนที่มีพลังแขนดีที่สุดใน college football ปีนี้ และการตัดสินใจเล่นให้กับ Oregon ต่อในปีนี้แทนที่จะเข้าดราฟต์ ทำให้มองว่าปีนี้เขาหวังจะพา Oregon Ducks บินสูง หลังจากในปีที่ผ่านมาที่ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงแบบเต็มฤดูกาลให้กับ Oregon เขาขว้างทำระยะไป 3,151 หลา 29 touchdowns กับอีก 8 interceptions.
.
10. Raekwon Davis, DT, Senior, Alabama Crimson Tide
ปีนี้เขาถูกตั้งคำถามว่าจะสามารถโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเหมือน 2 ปีก่อนได้หรือไม่ Davis เขามีสรีระที่สูงใหญ่น่ากลัว สูงถึง 6’7” และหนัก 315 pounds นั่นถือว่าเป็นปิศาจในการทำลายแนว offensive lines ของฝั่งตรงข้ามได้เป็นอย่างดี ต้องบอกว่าในปี 2017 เขาทำไปถึง 8.5 sacks แต่ปีที่ผ่านมาหลุดฟอร์มเหลือเพียง 1.5 sacks เท่านั้น นั่นอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่เขาตัดสินใจไม่เข้าดราฟต์ในปีนี้ แต่เลือกที่จะกลับมาเล่นในระดับมหาวิทยาลัยเพื่อเรียกฟอร์มอีกครั้งก่อนจะเข้าดราฟต์ใหม่อีกรอบในปีหน้าก็ได้
.

9. Chase Young, DE, Junior, Ohio State Buckeyes
ในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาทำไปถึง 10 sacks และ 14.5 tackles for loss (ช็อตเด็ดอยู่ที่เกมกับ Penn State ที่เขาสามารถหยุดเกมวิ่งของ Miles Sanders ได้นั่นแหละ), Young คือคนที่ถูกมองว่าเป็นตัวแทนของ Nick Bosa ในแผง Defensive line ของ Ohio State เลยทีเดียว
.

8. Rondale Moore, WR, Sophomore, Purdue Boilermakers
Moore คือ wide receiver ที่ดีที่สุดของกลุ่ม Big Ten ในปีที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เขาเป็นเพียงผู้เล่น freshman(ปี1) นั่นแหละคุณฟังไม่ผิดหรอก เด็กนี่เมื่อปีที่แล้วคือ freshman เขาคืออาวุธสำคัญที่ทาง Jeff Brohm, HC ของทีมเชื่อใจเป็นอย่างมาก เขารับบอลไปถึง 114 ครั้ง ทำระยะไป 1,258 yards กับอีก 12 touchdowns และเขากลายเป็นที่จับตามองในระดับประเทศ ก็ในเกมที่ Purdue ตบ Ohio State ได้นั่นแหละ
.

7. Travis Etienne, RB, Junior, Clemson Tigers
Etienne กลายเป็นตัววิ่งระดับสุดยอดในปี 2018 หลังจากทำผลงานวิ่งเฉลี่ย 8.1 yards ต่อการถือบอล 1 ครั้ง กดไป 24 touchdowns ในปีที่ผ่านมาเรียกว่าสูงที่สุดในสถิติของ FBS ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมามีรายงานว่าเขาได้ไปฟิตร่างกายให้หนายิ่งกว่าเดิม แถมมีการเรียนวิธี pass blocking และ breaking tackles และนั่นคือสิ่งที่จะทำให้แนวรุกของ Clemson ภายใต้การบัญชาของ Trevor Lawrence น่ากลัวขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า
.

6. Grant Delpit, S, Junior, LSU Tigers
ในปี 2018 Delpit ทำไป 5 interceptions, 5 sacks ทำให้ Dave Aranda, LSU defensive coordinator ออกมาบอกว่าปีนี้เขาจะปั้น Delpit ให้สามารถเล่นได้ทั้ง pass rusher และ deep cover man เลยทีเดียว
.

5. Derrick Brown, DT, Senior, Auburn Tigers
Auburn ถูกมองว่าเป็นทีมที่มี front seven ในทีมรับที่น่ากลัวที่สุดทีมหนึ่งใน collage football ในปีนี้และ Brown คือคนที่มองว่ามี potential สูงที่สุด เขามีสรีระที่ยอดเยี่ยม สูง 6'5" หนัก 318 pounds นั่นแสดงถึงสรีระของเขาเหมาสำหรับการเล่นในตำแหน่ง interior linemen ที่จะบุกทะลวงแนว Offensive Line คู่ต่อสู้ และปีนี้คือปีที่เขาจะได้พิสูจน์ตัวเองแบบเต็มๆ เพราะ Auburn Tigers มีคิวที่ต้องเผชิญหน้ากับ 3 QBs ที่ถูกมองว่าเป็น Top5 ของ collage football อย่าง Justin Herbert, Jake Fromm และ Tua Tagovailoa
.

4. Jerry Jeudy, WR, Junior, Alabama Crimson Tide
ปีกนอกที่ถูกจับตามองมากที่สุดในปีนี้ หลังจากในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมามีข่าวว่าเขาไปเรียนตัวต่อตัวกับ Antonio Brown ปีกนอกเจ้าปัญหาของ Oakland Raiders มาด้วย ในเวลานี้เขาถูกมองว่าเป็น 1 ใน wide receiver ที่ดีที่สุดตลอดกาลของ Alabama เลยทีเดียว ในปีที่ผ่านมา Jeudy รับบอลไป 68 ครั้ง ทำระยะได้ 1,315 หลากับอีก 14 touchdowns เลยทีเดียว
.

3. Jonathan Taylor, RB, Junior, Wisconsin Badgers
Taylor เป็นผู้นำในการทำระยะวิ่งในปีที่แล้ว เขาวิ่งไปถึง 2,194 หลา กับอีก 16 touchdowns บ้าไปแล้วว ในปีนี้ Wisconsin มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเกมบุก Alex Hornibrook, QB ไม่อยู่แล้ว และเวลานี้ยังไม่แน่ใจว่าใครจะเป็น QB คนใหม่ของทีม นั่นไม่สำคัญเพราะยังไงเราก็เชื่อว่า QB คนใหม่ยังคงต้องพึ่งพา Taylor ในการสร้างเกมบุกอยู่ดี Taylor ทำระยะเฉลี่ย 7.2 หลาต่อการถือบอล 1 ครั้งในปีที่ผ่านมา นั่นยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว
.

2. Tua Tagovailoa, QB, Junior, Alabama Crimson Tide
Tagovailoa ทำลายสถิติของ Alabama ไปมากมาย การระเบิดฟอร์มในปีที่ผ่านมาด้วยการพา Crimson Tide เข้าชิงชนะเลิศในระดับประเทศก่อนจะไปแพ้ Clemson ในนัดชิงนั่นทำให้เขาเสียรางวัล Heisman Trophy ไปให้แก่ Kyler Murray แต่นั่นไม่สำคัญเท่าสถิติที่ Tagovailoa ทำไว้นั่นก็คือขว้างทำระยะไป 3,966 หลากับอีก 43 touchdowns นั่นแหละ
.

1. Trevor Lawrence, QB, Sophomore, Clemson Tigers
ถึงแม้ว่า Tua จะเป็นคนที่ทำสถิติยอดเยี่ยมที่สุดในระดับ college football ในปีที่ผ่านมา แต่ว่า Trevor คือคนที่สื่อมองว่าน่าจับตามองมากกว่าในปี 2019 หลังจากที่ Trevor โชว์ฟอร์มขว้างไป 3,280 หลา กับอีก 30 touchdowns ทำให้เป็น freshman(ปี1) Quarterback ที่พา Clemson ทะลุเข้ารอบ College Football Playoff ได้แถมยังเขี่ยทีมอย่าง Notre Dame ในรอบรองชนะเลิศ ก่อนจะเข้าไปตบ Alabama ได้ในนัดชิง นั่นทำให้ Clemson Tigers สามารถคว้าแชมป์ระดับประเทศได้เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา ปีนี้ Trevor ยังคงรายล้อมไปด้วยอาวุธทรงพลังอย่าง Travis Etienne, Tee Higgins และ Justyn Ross นั่นหมายความว่า Trevor Lawrence จะต้องทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน
.
.
แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Fri Aug 23, 2019 19:08, ทั้งหมด 2 ครั้ง
8
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 22, 2019 22:58
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL-NCAA]Top30 ผู้เล่นในระดับมหาวิทยาลัยที่น่าจับตามองในปีนี้]
. Laviska Shenault Jr., WR, Junior, Colorado

นิว แลรี่ ฟิตซ์เจอรัลเลย

สำหรับใครที่สงสัยว่าทำไมไนเนอร์ ดราฟท์พันเตอร์ รอบ 4 ไม่ต้องแปลกใจครับ ปีนี้พันท์จนเท้าออกแสงแน่นอน นอกจากพันทฺแล้วก็ต้องช่วยแท็คเกิ้ลด้วยครับ

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2009
ตอบ: 52726
ที่อยู่: Capital of Country Music
โพสเมื่อ: Thu Aug 22, 2019 23:07
[RE: [NFL-NCAA]Top30 ผู้เล่นในระดับมหาวิทยาลัยที่น่าจับตามองในปีนี้]
Hurt นึกว่าเข้าลีกมาแล้วนะเนี่ย ความจริงน่าเข้าลีกแล้วลองไปเล่น RB ดูไหม ตำแหน่ง QB แกคงไม่ดีพอแล้วละ

ปีหน้านี่ศึกใหญ่ QB แน่นอน เข้าพร้อม ๆกันเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: SANA THE BEST
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jun 2010
ตอบ: 25098
ที่อยู่: ซานะนอนไหน ผมนอนนั่น
โพสเมื่อ: Thu Aug 22, 2019 23:18
[RE: [NFL-NCAA]Top30 ผู้เล่นในระดับมหาวิทยาลัยที่น่าจับตามองในปีนี้]
Trevor Lawrence

หน้าแบบฝรั่งในอุดมคติมากๆ ไอ้หนุ่มผมทอง 555+

ปีหน้าตัวดีๆเยอะมาก แท็งได้แท็งเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
_กูเด็ก Noto_



ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6938
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 22, 2019 23:20
[RE: [NFL-NCAA]Top30 ผู้เล่นในระดับมหาวิทยาลัยที่น่าจับตามองในปีนี้]
๐mC๐ พิมพ์ว่า:
Hurt นึกว่าเข้าลีกมาแล้วนะเนี่ย ความจริงน่าเข้าลีกแล้วลองไปเล่น RB ดูไหม ตำแหน่ง QB แกคงไม่ดีพอแล้วละ

ปีหน้านี่ศึกใหญ่ QB แน่นอน เข้าพร้อม ๆกันเลย
 


ปีนี้สงครามดราฟต์ตัวทีมรับ ปีหน้าสงครามดราฟต์ตัวทีมบุกแหงมๆ เลย

Packers ผมปีหน้า Cap ติดลบราวๆ 8m เดาว่าปีหน้าทีมน่าจะโล๊ะ
- Corey Linsley, C (Elgton Jenkins เล่นได้)
- Jimmy Graham, TE (Jace Sternberger เล่นได้)
- Lane Taylor, LG (Elgton Jenkins เล่นได้)
- Kevin King, CB (ดัน Josh Jackson หรือ Ka'dar Hollman แทน)

Cap น่าจะกลายเป็นบวกราวๆ 14m

รอบแรกน่าจะดราฟต์ Andrew Thomas, OT, Georgia หรือ Tyler Biadasz, C, Wiscosin เนี่ยแหละ มองว่าไม่ดราฟต์ Guard ก็น่าจะดราฟต์ RT แทน Bulaga

ปู.ลิง. ไอ้หนุ่มผมยาวยังอยู่ปี 2 น่าจะยังเข้าดราฟต์ไม่ได้ เข้าได้อย่างเร็วก็ Draft2021 ยกเว้นน้องจะอินดี้แบบรอดูก่อนว่าใครได้ 2021 No.1 Draft ถ้าไม่ใช่ทีมที่ถูกใจก็ทำลีลาบอกขอเล่นให้ Clemson Tigers ต่ออีก 1 ปีค่อยเข้าดราฟต์ปี 2022 ก็ได้ แบบที่ Andrew Luck เคยทำไว้ตอนปี 2011 ถถถ+

แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Thu Aug 22, 2019 23:29, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2009
ตอบ: 168457
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 22, 2019 23:20
[RE: [NFL-NCAA]Top30 ผู้เล่นในระดับมหาวิทยาลัยที่น่าจับตามองในปีนี้]
เดนเวอร์ 0-16 หน่อย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6938
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 22, 2019 23:22
[RE: [NFL-NCAA]Top30 ผู้เล่นในระดับมหาวิทยาลัยที่น่าจับตามองในปีนี้]
ดูไฮไลท์แล้ว ดราฟต์ปีหน้าตัววิ่งเอาเรื่องหลายคนอยู่นะ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 19622
ที่อยู่: SWITHVILLE
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 00:18
[RE: [NFL-NCAA]Top30 ผู้เล่นในระดับมหาวิทยาลัยที่น่าจับตามองในปีนี้]
twentyfourseven พิมพ์ว่า:
. Laviska Shenault Jr., WR, Junior, Colorado

นิว แลรี่ ฟิตซ์เจอรัลเลย

สำหรับใครที่สงสัยว่าทำไมไนเนอร์ ดราฟท์พันเตอร์ รอบ 4 ไม่ต้องแปลกใจครับ ปีนี้พันท์จนเท้าออกแสงแน่นอน นอกจากพันทฺแล้วก็ต้องช่วยแท็คเกิ้ลด้วยครับ

 



ตัวนี้ punt โหดจริงครับ ตอนดราฟมาผมด่าโคตรเยอะ แต่แกเตะได้สุดจริง ทีมได้เปรียบตลอด
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 19622
ที่อยู่: SWITHVILLE
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 00:20
[RE: [NFL-NCAA]Top30 ผู้เล่นในระดับมหาวิทยาลัยที่น่าจับตามองในปีนี้]
มันเป็นแฟนของ 49ers แน่ๆ

ส่งจิมมีจีลงตัวจริงปีนี้

ปีหน้าได้ Lawrence เข้าทีมใสๆ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6938
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 07:05
[RE: [NFL-NCAA]Top30 ผู้เล่นในระดับมหาวิทยาลัยที่น่าจับตามองในปีนี้]
TWICE พิมพ์ว่า:
มันเป็นแฟนของ 49ers แน่ๆ

ส่งจิมมีจีลงตัวจริงปีนี้

ปีหน้าได้ Lawrence เข้าทีมใสๆ
 


2020 nfl draft Lawrence ยังเข้าดราฟต์ไม่ได้ครับเพราะแกยังเป็น Sopromore(ปี2) แกเข้าได้อย่างเร็วที่สุดคือ 2021 nfl draft(ถ้าไม่คิดจะเล่นในมหาลัยครบ 4ปีนะ)
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 07:19
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL-NCAA]Top30 ผู้เล่นในระดับมหาวิทยาลัยที่น่าจับตามองในปีนี้]
TWICE พิมพ์ว่า:
twentyfourseven พิมพ์ว่า:
. Laviska Shenault Jr., WR, Junior, Colorado

นิว แลรี่ ฟิตซ์เจอรัลเลย

สำหรับใครที่สงสัยว่าทำไมไนเนอร์ ดราฟท์พันเตอร์ รอบ 4 ไม่ต้องแปลกใจครับ ปีนี้พันท์จนเท้าออกแสงแน่นอน นอกจากพันทฺแล้วก็ต้องช่วยแท็คเกิ้ลด้วยครับ

 



ตัวนี้ punt โหดจริงครับ ตอนดราฟมาผมด่าโคตรเยอะ แต่แกเตะได้สุดจริง ทีมได้เปรียบตลอด  


ลุ้นให้ NICK MULLENS ลงเป็น QB ละกันปีนี้ ดราฟท์ รอบ 2 Deebo Samuel ก็น่าจะโอเคครับ Nick Bosa นี่เจ็บบ่อยเกิน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2013
ตอบ: 3326
ที่อยู่: Bkk
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 08:10
[RE: [NFL-NCAA]Top30 ผู้เล่นในระดับมหาวิทยาลัยที่น่าจับตามองในปีนี้]
ผมว่ารอดูฟอร์มแต่ละทีมปีนี้ก่อนอะ ทีมตัวเองแม้งจุดอ่อนตรงไหนรัยงี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
MY LIVERPOOL!!!!
FORZA NAPOLI!!!!



ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 08:38
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL-NCAA]Top30 ผู้เล่นในระดับมหาวิทยาลัยที่น่าจับตามองในปีนี้]
RachainTK พิมพ์ว่า:
ผมว่ารอดูฟอร์มแต่ละทีมปีนี้ก่อนอะ ทีมตัวเองแม้งจุดอ่อนตรงไหนรัยงี้  


เหมือน DK Metcaf ยังเจ็บอยู่นะครับ ที่ดราฟท์มา
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2013
ตอบ: 3326
ที่อยู่: Bkk
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 08:47
[RE: [NFL-NCAA]Top30 ผู้เล่นในระดับมหาวิทยาลัยที่น่าจับตามองในปีนี้]
twentyfourseven พิมพ์ว่า:
RachainTK พิมพ์ว่า:
ผมว่ารอดูฟอร์มแต่ละทีมปีนี้ก่อนอะ ทีมตัวเองแม้งจุดอ่อนตรงไหนรัยงี้  


เหมือน DK Metcaf ยังเจ็บอยู่นะครับ ที่ดราฟท์มา  

ผ่าเข่ามั้งครับ ไม่รู้กลับมาเมื่อไร บ่อวินก็รีไทร์ เสี่ย รัสเซล จะเขวี้ยงให้ใคร
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
MY LIVERPOOL!!!!
FORZA NAPOLI!!!!



ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel