ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นายกฯซ็อคเกอร์ซัค
Status: IG : benfreekick /// YT : เที่ยวนอกถ้ำ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Feb 2005
ตอบ: 5169
ที่อยู่: เซิร์ฟเวอร์ซอคเกอร์ซัค
โพสเมื่อ: Sat Jul 06, 2019 21:42
WM รับนักข่าว 1 คน เข้างานตี 2
ลูกกลมกลม ขอลาออกสิ้นเดือนนี้ เนื่องจากต้องดูแลแม่ที่แก่แล้ว หลังปีก่อนพ่อเสีย มาเดือนที่แล้ว พี่่อ้วน เพลย์เมคเกอร์ พี่ชายแกมาเสียตามไปอีก ตอนนี้สภาพจิตใจก็เลยแย่ๆ

ผมเลยจะหาคนมาแทน เข้างานช่วงตี 2 แปลข่าว(วันละ 10 ข่าว) + ทำรายงานผลบอล

คนที่เหมาะกับงานนี้ไม่มีไรมาก คือ
- ตกงาน
- ทำงานที่บ้าน ไม่ชอบออกไปไหน
- ดูบอล นอนดึก
- อึด สู้งาน

เงินเดือนก็ไม่มากไม่น้อย ตามเนื้องาน อยู่ครบปี รับผิดชอบดีก็มีโบนัส

ที่จะให้ทดสอบ อ่านดีๆนะครับ อ่านแล้วสนใจก็ทำเลย อย่าถามเยอะ ผมชอบคนเงียบๆมีของ ปล่อยโป้งเดียว

- แปลข่าว 3 ข่าว ทิ้งไว้ในมู้นี้ แพทเทิร์นเดียวกับข่าวที่ SS ทำ ทั้งหัว สี ขนาดฟอนท์ การวางรูปภาพ ขนาดรูป เพราะผมดูทุกอย่าง

- ทำรายงานผลบอลมา(ยังไม่ต้องยาวมาก) จะทำย้อนหลัง เปิดยูทูป ทำคู่ไรก็ได้ แต่ก็ขอให้ทำเอง เพราะมั่วมา ถึงเวลาทำสดจริงๆเดี๋ยวความก็แตก

- เมื่อผมอ่านแล้วพอมีแวว เดี๋ยวหลังไมค์เรียกมาทดสอบกับน้องๆผม (ทดสอบออนไลน์นี่แหละ)

- จริงๆแล้วผมอยากได้คนที่มี ID มากกว่าเพราะเหมือนคลุกคลีอยู่กับเว็บ บางคนไม่มีแสดงว่าไม่ค่อยเล่นอ่านอย่างเดียว แต่ก็ลองส่งเมลมาได้ soccersuck@hotmail.com

ผมลงประกาศที่นี่ที่เดียว ผมอยากได้คนที่เข้าออกเว็บทุกวันมากกว่า มันคุยกันง่าย อย่างน้อยก็รู้ว่าเออชอบ SS รัก SS ประมาณนี้

พวกมาออกทะเล เดี๋ยวผมไล่ลบเม้นท์นะ
แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Mon Sep 30, 2019 23:35, ทั้งหมด 3 ครั้ง
145
0
หากโดน 247 เรื้อน จะถูกแบน
Mr.Man1992 , Kappa123 , BLINKZ , deawdai1412 , flightkop@hotmail.com , twentyfourseven , ❤- Insomnia -❤ , ★จอห์นミเล่นหนอน★ , Seljalands , NOFX , risssss , CaptainMudryk , iboommm , KKomrade , สังกะสี , เช็ดครก , ๐mC๐ , GrootZilla , Toffee Nut Latte , llmomoll , Agazzi , benjiz , El Raden , judass_stanley , i'M MarcA , max35142 , cnS , ekaphop007 , WazZa27 , fathergods , pahtaoz , DelZaa , เซอคัน , Nicolo_Zaniolo , อ๊อดหมัดหนัก , Katantona , Archawin5 , koratdevil , -1-st mir@cle , poppucare , Macallan#18 , Kuroro x Lucifer , mos009ptt , Pablo Escobar , MewmiewZuKa , serpens , Q-plint , WRGTON , Qseries1 , Lost Love-13 , Titan , YONATDOM , Ting17_United , Balast , sukiojenny , หม้อแกง&นะโม , SudsoiFC , Dragongong , Decolgen` , หมูชะมวง , newredkop , คนเหงา2018 , Nedved11 , thonganansps , nofaint07 , `Dou|3|e~Up` , kazeya , zuzurun , Tempuran , edmundo , Rifleman , เงาของเธอ , SahaiDevils , bemainorr , 1ดาบปราบ2 , Luxiaofeng323 , jojoyim , Game_Step , Kuronek0 , MasKeD KaNE , O___o , EctopicStroll , toeyza , meemessi55 , BLIИK , ก่อกองทราย , extinction , Mr. Le Chiffre , ojama55 , thinmanao , NeEM , GabkaW , EssentiaL , Bushi , shibooki7 , Surawutk , Nosingle , Raul.7 , classicnote , สแมว , @PHAROH@ , OxygenClub , Jäger , pepure , miura1212 , techmode69 , นายแบงค์ติดสตั๊ด , RateRko , JustpioN , Mac Allister , Be' , เจ็ทแหมมโจน , GaRido , FlyingrabbiT , Reaw_Master , petemaker II , Internet Boi , Monster`Candy , wissly , JuDaSOni , sharp91 , โจ๊กเป็ด , pacman847 , pdeesukol , Bankkikkok , boya , บอลเมียผี , bic009 , kenglucifer , Tor The Hitman , Bent_mmtc , WTR5678 , provany11 , Juk_Grooo , fol2evel2 , Balotelli , gxo8ofu01 , ton5940 , bukpu , Hislop , nOnstOp , มอมแมม , GravityFalls , John Mayer , benzkolo
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: Per un amico
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 287
ที่อยู่: Thailand
โพสเมื่อ: Sat Jul 06, 2019 23:15
Top Comment [RE: WM รับนักข่าว 1 คน เข้างานตี 2]
ขอลองสักหน่อยครับ ได้ก็ดีไม่ได้ก็เอาเป็นประสบการณ์ ขอบคุณครับ



ชวนไปโซ้ยหมี่ ! ราฟาเล็งรอนดอนร่วมงานที่ต้าเหลี่ยน

ราฟาเอล เบนิเตช กุนซือป้ายแดงของ ต้าเหลี่ยน อี้ฟ่าง ตกเป็นข่าวสนใจที่จะดึง โซโลมอน รอนดอน ดาวยิงชาวเวเนซุเอล่า ของเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน อดีตลูกทีมมาเล่นใน ไชน่าซุปเปอร์ลีก



ฤดูกาลที่แล้ว รอนดอน วัย 29 ปี ทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ โดยยิงไปถึง 12 ประตู ภายใต้การคุมทีมของ เบนิเตช ที่สโมสร นิวคาสเซิ่ล ด้วยสัญญายืมตัว


ประกอบกับการที่มีข่าวว่า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ประสบปัญหาทางการเงินจนไม่สามารถที่จะรั้งตัวนักเตะไว้ได้ จึงสนใจที่จะปล่อยตัวให้ทีมใดก็ตามที่สนใจคว้านักเตะรายนี้ไปร่วมทีม


โดย ต้าเหลี่ยน ถูกยกขึ้นเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของนักเตะ เหนือ นิวคาสเซิ่ล และ เวสต์แฮม ที่สนใจในตัวดาวยิงรายนี้เช่นกัน เนื่องมาจากสภาพคล่องทางการเงินของ ต้าเหลี่ยน ที่ดูมีภาษีดีกว่าทีมจากพรีเมียร์ลีคทั้งสองทีม





--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

“เดี่ยวได้รู้กัน !" ซาฮาไม่ปัดโอกาสย้ายซบปืน

วิลฟรีด ซาฮา ออกตัวไม่ปัดโอกาสย้ายซบทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยอดทีมจากลอนดอน ที่ตนเองชื่นชอบมาตั้งแต่เด็ก


ภายหลังจากที่เจ้าตัวได้ตกเป็นข่าวกับทีมปืนใหญ่ ปีก วัย 26 ปี ของ คริสตัล พาเลซ รายนี้ ล่าสุด ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า


“ ผมไม่มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตอนนี้ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นเลยนอกจากการได้ถ้วยแอฟริกันเนชั่นคัพ "


และเมื่อนักข่าวได้ถามต่อว่าเขาอยากจะเล่นให้ทีมปืนใหญ่ไหม ? ซาฮา ก็ได้ตอบกลับมาให้แฟนปืนใหญ่ได้ลุ้นว่า


“ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน รอดูกันต่อไป ”


ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังรับใช้ทีมชาติ ไอเวอรี่โคสต์ ในศึก แอฟริกัน เนชั่นคัพ 2019 โดย นัดต่อไปทีมของเขาจะลงเตะรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ มาลี ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้



--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


แทนป็อกบา ? ลือผีเตรียม ยืน 75 ล้านยูโร คว้าตัว SMS

มีข่าวลือจากฝั่งอิตาลี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 75 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว “SMS” หรือ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์อนาคตไกลจาก ลาซิโอ้ มาร่วมทีม



จากรายงานของ SportMediaset ได้ระบุไว้ว่า ตัวแทนของ SMS ได้เดินทางมายังลอนดอนเพื่อเจรจากับทีมฝั่งสีแดงของเมืองแมสเชสเตอร์แล้ว

นอกจากนั้นสื่อ Marca ของสเปนยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ค่าตัวจำนวน 75 ล้านยูโร ยังไม่เพียงพอกับความต้องการของ ลาซิโอ้ ที่จะปล่อยตัวนักเตะรายนี้

เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ย้ายมาร่วมทีม ลาซิโอ้ จาก เกงค์ ทีมจากเบลเยี่ยม ในปี 2015 ด้วยค่าตัวเพียง 18 ล้านยูโร เท่านั้น

โดยปัจจุบัน ลาซิโอ้ ระบุค่าตัวของนักเตะรายนี้ไว้สูงถึง 120 ล้านยูโร ภายหลังจากฟุตบอลโลกเมื่อปีที่แล้ว แต่ปัจจุบันยังไม่มีสโมสรใดให้ความสนใจ อย่างจริงจัง ภายใต้ราคามหาศาลดังกล่าว

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เดี่ยวรายงานผลบอล ผมจะลองกับคู่ อาเจน ซิลี คืนนี้ แล้วมาเพิ่มเติมครับ
แก้ไขล่าสุดโดย ไก่ เมื่อ Sat Jul 06, 2019 23:36, ทั้งหมด 7 ครั้ง

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: NoGodNoKingOnlyHuman
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 18001
ที่อยู่: West London
โพสเมื่อ: Sat Jul 06, 2019 21:59
Top Comment [RE: WM รับนักข่าว 1 คน เข้างานตี 2]
เป็นกำลังใจให้ลูกกลมกลมนะครับ แม้จะเคยติเรื่องข่าวไปบ้าง แต่ทุกคนใน ss คือเพื่อนครับ สู้ๆนะครับ อยู่เป็นกำลังใจให้แม่ในทุกวัน ขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรงครับ
ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Jun 2006
ตอบ: 5274
ที่อยู่: มาจนถึงทุกวันนี้ เพราะรักคำเดียว
โพสเมื่อ: Sat Jul 06, 2019 23:12
Top Comment [RE: WM รับนักข่าว 1 คน เข้างานตี 2]
ขอลองข่าวนึง

1

JK บอกนี่ไงนักเตะใหม่ "ช่างเชื่อม,ริฮัน"


JK ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของ อเล็ก อ็อคเหลด เชมเบอแลนด์ กับ ริฮัน บริวสเตอร์ไว้ว่าเป็นเหมือนกับนักเตะใหม่สำหรับการไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2019-2020 ของลิเวอร์พูล



ทั้งคู่เป็นหนึ่งในนักเตะกลุ่มแรกของเจ้าของแชมป์ยุโรปปัจจุบัน ที่กลับเข้าสู่การฝึกซ้อมปรีซีซั่นสำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น

ผู้เล่นทั้งสองคนได้รับการฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บอันยาวนานในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทั้งคู่หายกลับมามีส่วนร่วมเป็นสำรองในเกมส์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีคนัดชิงชนะเลิศกับสเปอร์เมื่อเดือนที่ผ่านมา

บริวสเตอร์และอ็อคเหลด อยู่ในแผนการสำหรับฤดูกาลที่จะถึงนี้ ร่วมด้วยกับ โจ โกเมซและอดัม ลัลลาน่า ที่จะเป็นกำลังสำคัญเพิ่มเติมคุณภาพของขุมกำลังให้กับผู้จัดการทีมของเขาได้


"ถ้า Ox ฟิต เขาจะเป็นเหมือนผู้เล่นใหม่ของเรา" JK กล่าวกับ Liverpoolfc.com

"ริฮันก็เช่นกัน เขาเป็นผู้เล่นที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ เรากำลังจับตาดูเขาในการฝึกซ้อม มันจะเป็นตำแหน่งที่สำคัญกับเรา เราได้วางแผนในตำแหน่งที่สำคัญให้กับเขา เขาเป็นเหมือนดั่งผู้เล่นใหม่เลยหละ"

"เหมือนกับโจโกเมส อดัมลัลลาน่า และผู้เล่นใหม่อื่นๆที่จะตามเข้ามา หลังจากที่ประสบพบปัญหามากมายในฤดูกาลก่อน ถ้าหากพวกเขาฟิตพร้อม มันจะสร้างความแตกต่างจากปีที่แล้วให้กับเรา เพราะพวกเขามีคุณภาพมากมาย มันเจ๋งเป้งไปเลย"

คล็อปป์ยังได้กล่าวต่อเนื่องอีกว่า "เราหวังว่าจะให้พวกเขาได้ใช้เวลาซักพัก เพราะอีกซักพักนึงเราจะเริ่มมีการแข่งขันแล้ว โดยเริ่มจากเจอกับทรานเมียร์ที่ได้รับการเลื่อนชั้นในปีนี้"

"หลังจากการซ้อมไม่กี่วัน การเล่นกับทีมจากลีควันเป็นเรื่องที่ท้าทาย จากนั้นจะต่อเนื่องด้วยเกมส์พบกับแบรดฟอร์ด ซิตี้"

"การเล่นในเกมส์เหล่านี้ ไม่ใช่แค่เรื่องการทำอะไรบางอย่างใน 90 นาที คุณต้องการที่จะเห็นการพัฒนาการ ความกระหาย ความกระตือรือร้น อะไรเหล่านี้ด้วย"

"พวกเราต้องเตรียมพร้อมให้เร็วขึ้น พวกเราต้องเริ่มเล่นเกมส์ลีคนัดแรกในคืนวันศุกร์กับนอริช และนั่นก็ไม่ใช่แค่การเตรียมพร้อมกับเกมส์ๆเดียว แต่มันหมายถึงทั้งฤดูกาลที่จะถึงต่างหาก"



2

น้องเซ็ปป์อยู่เป็น บอกอยู่ลิเวอร์พูลเหมือนอยู่บ้าน

เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์กปราการหลังดาวรุ่งเปิดเผยถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเพื่อนร่วมทีม รวมถึงเหล่าสต๊าฟที่เมลล์วู้ด

นักเตะหนุ่มวัย 17 ปี ย้ายจากพีอีซี ซโวลล์เมื่อเดือนก่อน เป็นนักเตะหน้าใหม่ในหมู่ผู้เล่นทั้ง 16 คนที่เข้ารับการรายงานตัวที่สนามซ้อมของทีมในการปรีซีซั่นของฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

ฟาน เดน เบิร์ก ได้พบกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรก รวมถึงทีมงานเบื้องหลังและผู้จัดการทีม ก่อนที่เข้ารับการซ้อม

ฟาน เดน เบิร์กได้ให้สัมภาษณ์กับ Liverpoolfc.com ว่า "มันยอดเยี่ยมมากเลย เมื่อผมก้าวเท้าเข้ามา ผมค่อนข้างประหม่านะ แต่เมื่อได้คุยกับนักเตะและสต๊าฟ ผมรู้สึกเหมือนผมได้อยู่บ้าน มันเป็นอะไรที่รู้สึกดีมากจริงๆ"

"ทุกคนดีกับผมมากๆ พวกเขาเซย์ไฮ และช่วยตอบทุกๆคำถามให้กับผม ผมรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ"

"เจอร์เก้นเดินมาหาผมเมื่อผมมาถึง ตอนนั้นผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆเลยแหละ"



โดยคลิปที่ ฟาน เดน เบิร์ก พบกับคล็อปป์ได้ถูกปล่อยสู่แอคเคาท์โซเชียลมีเดียของสโมสร และได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ

เขากล่าวติดตลก "ผมเห็นมันในโทรศัพท์ของผม เป็นไวรัลไปซะแล้ว"

"ผมเคยได้เห็นเขาในทีวีเท่านั้น ตอนผมนั่งดูอยู่ที่บ้าน แต่ตอนนี้ได้เจอเขาตัวเป็นๆแล้ว.... ผมคิดว่าทุกคนคงเห็นว่าผมประหม่าขนาดไหน แต่เขาเป็นคนที่เยี่ยมสุดๆจริงๆ ผมรู้สึกสุขใจกับที่ได้อยู่กับเขา"

ฟาน เดน เบิร์ก เข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขาในการวิ่งทดสอบตรวจกรดแลกติกเพื่อดูความอึดของร่างกาย

"มันหินมากๆ" ปราการหลังดาวรุ่งกล่าว "การซ้อมวันแรกในปรีซีซั่นมันเคยง่ายกว่านี้เล็กน้อยนะ ถ้าเทียบกับที่ผมเคยเจอมา แต่มันก็ดีเลยหละ ถึงจะยาก แต่มันก็ดีจริงๆ"

"ผมรู้สึกเยี่ยมมากๆ อย่างที่ผมบอก ผมเริ่มรู้สึกว่าที่นี่เป็นเหมือนบ้านและมันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผมนะ ตอนนี้ผมแค่มองไปข้างหน้า ลงไปซ้อมให้หนักและหวังว่าผมจะมีโอกาสได้ลงเล่นซักแปปนึงก็ยังดี"




3

JK บอกน้องเซ็ปป์ ใจเอ็งได้

JK แจงพึงพอใจมาก สำหรับการเซ็นสัญญาน้องเซ็ปป์ บอกปราการหลังดาวรุ่งใจถึงมากในการตัดสินใจท้าทายในการย้ายเข้าสู่สโมสรอย่างลิเวอร์พูลในตอนนี้

ปราการวัยรุ่น เข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในวันแรกของการปรีซีซั่น ในวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยได้ย้ายมาจากพีอีซี ซโวลล์เมื่อเดือนที่แล้ว

หลังจากการทดสอบกรดแลกติคและกายบริหารแบบเคลื่อนไหวที่เมลล์วู้ด ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในอาชีพของเขากับลิเวอร์พูล โดยปราการหลังชาวดัทท์ได้บอกถึงความประทับใจของเขาที่มีต่อสภาพแวดล้อมใหม่ (ข่าว 2)

และผู้จัดการทีมเองก็ได้แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นหลังจากที่โอกาสในการปั้น ฟาน เดน เบิร์ก ให้เป็นดาว ตกมาอยู่ในมือของเขา

"เขามีพรสวรรค์ที่สูงมากๆแต่เขาก็ยังเป็นเด็กคนนึง และพวกเราเองก็มีทีมที่ดีมากๆอยู่แล้ว" คล็อปป์กล่าวกับ Liverpoolfc.com

"แต่เขากล้ารับกับการท้าทายนี้ เขาแสดงให้เห็นว่าต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมๆนี้ และผมเองก็มีความสุขกับเขามากๆเหมือนกัน"

"พวกเราเซ็นสัญญาไว้เพื่อปัจจุบันหรืออนาคต มันก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาเองนั่นแหละ ว่าอะไรคือสิ่งที่พวกเขาจะทำได้ ความประทับใจแรกครั้งนี้มันยอดเยี่ยมมากจริงๆ และผมเองก็มีความสุขมากที่ได้เขามาร่วมทีมด้วย"
แก้ไขล่าสุดโดย Armdriano เมื่อ Sun Jul 07, 2019 01:06, ทั้งหมด 4 ครั้ง
ออนไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 59130
ที่อยู่: แร่รอน...ไปทั่ว...ไม่มีที่อยู่
โพสเมื่อ: Sat Jul 06, 2019 21:57
ถูกแบนแล้ว
[RE: WM รับนักข่าว 1 คน เข้างานตี 2]
★จอห์นミเล่นหนอน★ พิมพ์ว่า:
เข้าข่ายข้อเดียวคือ ตกงาน

 


จัดเลยครับ ใส่เงื่อนไขไป ทำผลแค่หงส์แดง เพราะยังไงนายก็ดูอยุ่แล้ว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: NoGodNoKingOnlyHuman
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 18001
ที่อยู่: West London
โพสเมื่อ: Sat Jul 06, 2019 21:59
[RE: WM รับนักข่าว 1 คน เข้างานตี 2]
เป็นกำลังใจให้ลูกกลมกลมนะครับ แม้จะเคยติเรื่องข่าวไปบ้าง แต่ทุกคนใน ss คือเพื่อนครับ สู้ๆนะครับ อยู่เป็นกำลังใจให้แม่ในทุกวัน ขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรงครับ
ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: Don't worry be happy
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Mar 2009
ตอบ: 20791
ที่อยู่: reykjavik , Iceland
โพสเมื่อ: Sat Jul 06, 2019 22:02
[RE: WM รับนักข่าว 1 คน เข้างานตี 2]
ปักหมุดรออ่านข่าวที่จะส่งสมัครเลยครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status: ป้าข้างบ้านยังใส่ใจเรามากกว่าเธออีก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 52020
ที่อยู่: ____________________ _________________________ _________________________
โพสเมื่อ: Sat Jul 06, 2019 22:25
[RE: WM รับนักข่าว 1 คน เข้างานตี 2]
ช่วงนี้เฝ้าบอร์ดช่วงเวลานั้นเงียบมาก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status: Condition Red
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 16505
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 06, 2019 22:27
[RE: WM รับนักข่าว 1 คน เข้างานตี 2]
ผมลองสมัครดูแล้วกัน อยากทำมานานแล้ว เดี๋ยวแปลแล้วมาอีดิท

1.

ขุนค้อนเวสต์แฮม หวังปาดหน้าบาเลนเซีย คว้าMaxi Gomes


เวสต์แฮม หวังว่าจะปาดหน้าบาเลนเซีย เซ็นสัญญา กองหน้าของเซลต้า บีโก้ Maxi Gomes

ตามที่ sky sport ระบุ

เชื่อว่า ขุนค้อนเวสต์แฮม เตรียมพร้อมที่จะจ่ายสองเท่า จากข้อเสนอที่บาเลนเซียยื่นไป
และ(จะใช้เงินจากการขาย Marko Arnautovic ที่จะย้ายไป Shanghai SIPG) มาสมทบทุน



เบื้องต้น บาเลนเซียได้บรรลุข้อตกลง ซึ่งเกี่ยวข้องกับนักเตะสามคน(รวมถึงอดีต กองหน้าเซลต้า บีโก้ Santi Mina) ,บวกเงิน,บวกนักเตะแลกเปลี่ยน x

แต่แหล่งข่าวของskyเชื่อว่าดีลนี้จะผ่านไปได้ตราบที่ นักเตะสามคน เดินทางมาตรวจร่างกายกับเซลต้า บีโก้

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองทีม เวสต์แฮมและ บาเลนเซีย ได้ยื่นข้อเสนอก่อนหน้านี้ 29ล้านปอนด์ บวกaddon ได้ตกลงกับเซลต้า บีโก้ แต่พวกเราเชื่อว่า ได้มีการเรียกร้อง ค่าฉีกสัญญา 45 ล้านปอนด์ ในสัญญาของนักเตะชาวอุรุกวัย .

เข้าใจว่าข้อตกลงส่วนตัวได้รับการยอมรับ เวสต์แฮมหวังว่าจะปิดดีลได้ในอาทิตย์หน้า

Spoil
https://www.skysports.com/transfer/news/11685/11757252/west-ham-hopeful-of-beating-valencia-to-sign-celta-vigos-maxi-gomez  

/////////////////////////////////////////////////////////////////

2.

ฺBrentford ตกลงคว้า David Raya

เบรนท์ฟอร์ด ประกาศตกลงเซ็นสัญญาผู้รักษาประตูของ แบล็คเบิร์น David Raya ในราคา3 ล้านปอนด์ ตามที่ Sky Sports เข้าใจ

Raya จะเข้าตรวจร่างกาย ที่ลอนดอน ในวันศุกร์กับเบรนท์ฟอร์ด ในการซื้อขาย กับทีมคู่แข่งในแชมเปี้ยนชิพ

Sky Sports เปิดเผยในเดือนพฤษภาคม ว่าเบรนท์ฟอร์ดได้จับตาผู้รักษาชาวสเปน วัย23 ปี กับข้อกังขา อนาคตของ สองผู้รักษาประตูของเบรนท์ฟอร์ด Daniel Bentleyและ Luke Daniels

Bentley และ Daniels ได้เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายของเขา กับเบรนท์ฟอร์ด เขาได้เซ็นสัญญาสี่ปีกับ bristol city คู่ปรับร่วมลีก

นักเตะชาวคาตาลัน Raya ได้ลงเล่นให้กับ แบล็คเบิร์น100นัด นับตั้งแต่ได้ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชน

เบรนท์ฟอร์ดได้เซ็นสัญญา กับสามนักเตะในซัมเมอร์นีี้ ,คว้าเซ็นเตอร์แบ็ค Ethan Pinnock จากบาร์นสลีย์ , กองกลางชาวเดนมาร์ค Christian Norgaard จากฟิออเรนติน่า และเซนเตอร์ แบ็ค Kane O'Connor จาก ฮิเบอร์เนียน

Spoil
https://www.skysports.com/transfer/news/11688/11757204/brentford-set-to-sign-blackburn-goalkeeper-david-raya-for-3m  

///////////////////////////////////////////////////////////////////
3.

Harvey Elliott จะย้ายออกจากฟูแล่ม


ดาวรุ่งของฟูแล่ม Harvey Elliott จะย้ายออกจากทีม โดยมี ลิเวอร์พูล,บาเซโลน่า,รีล มาดริด ,RB เลปซิก ให้ความสนใจ
ตามที่sky sportเข้าใจ

ดาวรุ่งอายุ 16 ปีของฟูแล่มได้ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ กับฟูแล่ม



Harvey Elliott ได้ลงเดบิวท์กับ ฟูแล่มในวัย 15 ปี ตอนเจอมิลวอล ในคาราบาวคัพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีมฟูแล่ม Scott Parke ยังให้โอกาสElliott เดบิวท์ลงสนามในพรีเมียร์ลีก
และได้ให้บรรยายว่า 'พรสวรรค์ที่เหลือเชื่อ'

เขาได้สร้างสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดของสโมสรที่ลงเล่น พรีเมียร์ ลีก ในวัย 16 ปี 30วัน เมื่อเขาได้เปลี่ยนตัวลงในนาทีที่88 ในเกมส์ที่แพ้วูลฟแฮมตัน 1-0

///////////////////////////////////////////////////////////////////////
เดี๋ยวยังเหลือรายงานผลบอลอีกครับ เดี๋ยวมาต่อ


รายงานผลบอล

ผีขายขี้หน้า พ่ายคาร์ดิฟ คาบ้าน ปิดท้ายพรีเมียร์นัดสุดท้าย

คาร์ดิฟ ได้ประตูออกนำจุดโทษจาก เมนเดซ-แลง ในนาทีที่22 ก่อนที่เมนเดซ-แล็งจะเบิ้ลอีกประตู ในช่วงต้นครึ่งหลัง นาที ที่54 ในนัดส่งท้ายพรีเมียร์ลีก คาบ้าน


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่38
สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
วันที่12 พฤษภาคม 2562
กรรมการ โจนาธาน มอส

แมนยู 0 - 2 คาร์ดิฟ
0-1 เมนเดซ-แล็ง 23′ (Pen.)
0-2 เมนเดซ-แล็ง 54′

----------------------------------------------------------------------------------------------
*แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
Starting Formation: 4-3-3
1. ดาบิด เด เกอา
12. คริส สมอลลิ่ง
4. ฟิล โจนส์ 45′
18. แอชลี่ย์ ยัง
20. ดิโอโก้ ดาโลท์ 74′
39. สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์
15. อันเดรียส เปเรย์ร่า 74′
6. ปอล ป็อกบา
14. เจสซี่ ลินการ์ด
57. เมสัน กรีนวูด
10. มาร์คัส แรชฟอร์ด
ตัวสำรอง
22. แซร์จิโอ โรเมโร่
25. อันโตนิโอ วาเลนเซีย 74′
37. เจมส์ การ์เนอร์
8. ฆวน มาต้า
17. เฟรด
11. อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล 45′
47. อังเคล โกเมส 74′
ผู้จัดการทีม
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

----------------------------------------------------------------------------------------------
*คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้
Starting Formation: 4-4-1-1
1. นีล เอเธอริดจ์
5. บรูโน่ เอคูเอเล่ มานก้า
4. ฌอน มอร์ริสัน
3. โจ เบนเน็ตต์
2. ลี เพลติเยร์
15. เลอันโดร บาคูน่า
17. อารอน กุนนาร์สัน 58′
19. นาธาเนียล เมนเดซ-แล็ง 80′
11. จอช เมอร์ฟี่
14. บ็อบบี้ เด คอร์โดวา-รีด
10. เคนเน็ธ โซฮอร์ 74′
ตัวสำรอง
28. ไบรอัน เมอร์ฟี่
18. เกร็ก คันนิงแฮม
6. แจ๊ซ ริชาร์ดส 58′
9. แดนนี่ วอร์ด 74′
33. จูเนียร์ ฮอยเลตต์ 80′
23. คาดีม แฮร์ริส
32. ไรส์ ฮีลีย์
ผู้จัดการทีม
นีล วอร์น็อค

----------------------------------------------------------------------------------------
เมสัน กรีนวู้ด ได้ลงเป็นศูนย์หน้า ตัวจริงครั้งแรกในพรีเมียร์ ให้แมนยู ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ แมนยูใช้แผน 4-3-3 ตามถนัด นัดส่งท้ายแมนยู ให้โอกาศดาวรุ่งหลายคน
ส่วนทางด้านดาร์ดิฟ มาในแผน 4-4-1-1

-----------------------------------------------------------------------------------------

3' แมนยูทักทายก่อน
ยังเปิดเตะมุมไปเข้าทาง ดาโลท์ ดาโลท์เปิดบอลจากด้านขวา กรีนวู๊ดได้
โหม่งข้ามคาน

------------------------------------------------------------------------------------------
5' คาร์ดิฟ ได้ส่องบ้าง
คาร์ดิฟได้ลองส่องบ้างทางขวา จาก เมนเดส-แล๊ง

------------------------------------------------------------------------------------------
9' เปเรย์ร่า ขอลองสับไกล
เปเรย์ร่า เห็นช่องว่าง ลองส่องไกล เข้าซองผู้รักษาประตู

-------------------------------------------------------------------------------------------
12' แมนยูสวนกลับ ยังไม่นำ
จังหวะสวนกลับของแมนยู ต่อบอลมาถึงหน้าเขตโทษเปเรย์ร่าเปิด ให้กรีนวู๊ด
ได้โหม่งเหน่งๆ โดนผู้รักษาประตูปัดออกไปได้

----------------------------------------------------------------------------------------------
13' นกตาย
บากูน่า ส่องไกล ขึ้นอัฒจรรย์

----------------------------------------------------------------------------------------------
14' แรสฟอร์ดของลองบ้าง
แมนยูบุกขึ้นมาทางกราบซ้าย แรสฟอร์ดลองยิงจากหน้าเขตโทษ เข้าซองผู้
รักษาประตู

----------------------------------------------------------------------------------------------
18' คาร์ดิฟได้ยิง ติดเซฟเด เค อา
คาร์ดิฟได้ลองสวนกลับบ้าง แต่ยังไม่ผ่านเด เค อา

----------------------------------------------------------------------------------------------
21' คาร์ดิฟได้จุดโทษ!
เมนเดส-แล๊ง เลี้ยงกระชากมาทางกราบซ้าย เข้าเขตโทษ ดาโลท์เสียบสกัด
ล้ม จอน มอส เป่าจุดโทษ ทันที3

----------------------------------------------------------------------------------------------
22' คาร์ดิฟออกนำไปก่อน1-0
เมนเดส-แล๊ง ลุกขึ้นมาสังหารจุดโทษ เดเคอา ล้มผิดทาง นิ่มๆ1-0

----------------------------------------------------------------------------------------------
24' กรีนวูีด เกือบตีเสมอ
ลินการ์ด เปิดบอลให้กรีนวู๊ด ทางขวา กรีนวู๊ดลากเข้าเขตโทษสับไกด้วยซ้าย
แฉลบกองหลังคาร์ดิฟ ผู้รักษาประตูปัดชนเสา ยังไม่เสมอ
ลินการ์ดขอลองบ้าง สับไกจากนอกเขตโทษ ก็ยังไม่ผ่านมือผู้รักษาประตู

----------------------------------------------------------------------------------------------
26' ยัง ยังไม่เสมออีก
กรีนวู๊ดลากลุยมาทางกราบซ้าย เปิดเข้ากลางไม่ถึงป๊อกบา บอลไหลไปเข้า
ทางดาโลท์ สับเต็มข้อ ข้ามคาน

----------------------------------------------------------------------------------------------
37' กรีนวู๊ดอีกครั้ง
แมนยูได้สวนกลับจากกลางสนาม แรสฟอร์ดลากมาถึงเขตโทษ ไหลให้
กรีนวู๊ด ยิงด้วยซ้ายออก เข้าหน้าต่าง

----------------------------------------------------------------------------------------------
39' คาร์ดิฟเกือบสอง
เมนเดส-แล๊ง บุกมาทางซ้าย ส่งเข้ากลางให้เมอร์ฟี่ ปั่นเกือบเสียบคาน เดเค
อาปัดออกไปได้

-----------------------------------------------------------------------------------
HALF TIME
-----------------------------------------------------------------------------------

46' เริ่มครึ่งหลัง แมนยูเปลี่ยนตัวทันที มาซิอัลลงแทน โจนส์ โยกแมคโทมิเนย์
ยืนกองหลัง

----------------------------------------------------------------------------------------------
50' ล้มง่ายไปหน่อย
แรสฟอร์ดส่งบอลให้มาซิอัล เกือบหลุดเดี่ยว แต่โดนมอริสันเบียดล้ม จอน
มอสไม่ให้จุดโทษ

----------------------------------------------------------------------------------------------
53' คาร์ดิฟขึ้นนำ 2-0 !!!
จากลูกทุ่มทางขวา แมคโทมิเนย์ สกัดบอลพลาดเข้าทางเมอร์ฟี หลุดไปเปิด
ผ่านหน้า เด เค อา ถึงเมนเดส-แล๊ง ยิงนิ่มๆ2-0

----------------------------------------------------------------------------------------------
55' แรสฟอร์ดเกือบไข่แตก
แรสฟอร์ดได้โหม่ง จากลูกเตะมุมของอ.ยัง ติดเซฟยังไม่แตก

----------------------------------------------------------------------------------------------
58' มาซิอัลลองส่องบ้าง
มาซิอัลมีโอกาสสับไกจากนอกเขตโทษ เข้าซองผู้รักษาประตู

----------------------------------------------------------------------------------------------
60' ป๊อกบาได้ใบเหลือง
ป๊อกบาพยายามรีบเล่น แต่เมอร์ฟี่พยายามถ่วงเวลา ป๊อกบาเหนี่ยวเมอร์ฟี่ล้ม
ได้ใบเหลืองทั้งคู่

----------------------------------------------------------------------------------------------
63 บ๊อบบี้ รีด ส่องเฉียดเสา
จังหวะคาร์ดิฟ เปิดมาจากผู้รักษาประตู บ๊อบบี้รีด เอาบอลลงได้ ลองส่อง
เฉียดเสาออกไปนิดเดียว

----------------------------------------------------------------------------------------------
69' ป๊อกบา เกือบได้
แมนยูบุกมาทางขวา ป๊อกบายิงเสาแรก ผู้รัักษาประตูปัดออกหลังได้

----------------------------------------------------------------------------------------------
70' ลินการ์ดเหลือง
ลินการ์ดผลักเมอร์ฟี่ล้ม แล้วเตะบอลทิ้ง ได้ใบเหลือง

----------------------------------------------------------------------------------------------
73' กรีนวู๊ดมีโอกาสอีกครั้ง
กรีนวู๊ด มีโอกาส ได้โหม่ง อีกครั้งออกเสาสอง

----------------------------------------------------------------------------------------------
74' เปลี่ยนตัว วาเลนเซีย นัดสุดท้าย
วาเลนเซียและอังเคลโกเมส ลงแทน ดาโลท์ เปเรย์ร่า
ฝั่งคาร์ดิฟก็เปลี่ยน เคนเน็ต โซฮอร์ออก แดนนี่วอร์ด เข้า

----------------------------------------------------------------------------------------------
75' แมนยูยังไม่ได้จุดโทษ
จากจังหวะมาซิอัลได้ยิงในเขตโทษ ไปโดนแขนของผู้เล่นคาร์ดิฟ แต่ไม่
ชัดเจน

----------------------------------------------------------------------------------------------
79' แรสฟอร์ด ปั่นข้ามคาน
แมนยูยังพยายามตีไข่แตก แรสฟอร์ดเลี้ยงมาทางซ้าย ปั่นข้ามคานนิดเดียว

----------------------------------------------------------------------------------------------
80' เปลี่ยนตัว
เมนเดส-แล๊ง ที่ยิงสองประตู ออก ฮอยเล็ตลงมาแทน

----------------------------------------------------------------------------------------------
82' ลินการ์ดอีกรอบ
ลินการ์ดยิงบดๆออกไปไม่ได้ลุ้น

----------------------------------------------------------------------------------------------
89' อังเคล โกเมส ได้ลองครั้งแรก
กรีนวู๊ด เลี้ยงมาทางซ้าย เปิดให้อังเคล โกเมส ส่องจากนอกกรอบ ข้ามคาน

----------------------------------------------------------------------------------------------
90' แมนยู ได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ
แรสฟอร์ดเลี้ยงลุยหน้าเขตโทษ มอริสัน เสียบฟาล์ว ได้ใบเหลือง ป๊อกบายิง
ติด กำแพง
----------------------------------------------------------------------------------------------

จบเกม คาร์ดิฟ เอาชนะแมนยู นัดส่งท้ายฤดูกาล 2-0 คาโอลด์แทรฟฟอร์ด

----------------------------------------------------------------------------------------------

หารูปไม่ได้ ขอยังไม่ใส่รูปนะครับ เขียนรายงานผลยาวไปหน่อย นานเลย
แก้ไขล่าสุดโดย Elizx เมื่อ Sun Jul 07, 2019 05:16, ทั้งหมด 3 ครั้ง
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 1534
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 06, 2019 22:29
ถูกแบนแล้ว
WM รับนักข่าว 1 คน เข้างานตี 2
สนใจงานนี้ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
6
หากโดน 34 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 2503
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 06, 2019 22:30
[RE: WM รับนักข่าว 1 คน เข้างานตี 2]
อยากทำ แต่เข้างานตี 2 คงไม่ไหว มีงานประจำอยู่แล้ว แต่เดี๋ยวจะลองแปลข่าวมาลงดูครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
San Siro | Anfield | Camp Nou

ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2007
ตอบ: 39304
ที่อยู่: บ้านนอก
โพสเมื่อ: Sat Jul 06, 2019 22:43
[RE: WM รับนักข่าว 1 คน เข้างานตี 2]
เป็นกำลังใจให้ท่านลูกกลมกลมนะครับ แม่ผมก็อายุเยอะแล้วเหมือนกัน ดีหน่อยตรงแกแข็งแรง ส่วนเรื่องพี่ชายก็แสดงความเสียใจด้วยนะครับ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 10763
ที่อยู่: The fields of Anfield Road.
โพสเมื่อ: Sat Jul 06, 2019 22:46
[RE: WM รับนักข่าว 1 คน เข้างานตี 2]
เป็นกำลังใจให้คุณลูกกลมกลมนะครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2018
ตอบ: 772
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 06, 2019 22:50
WM รับนักข่าว 1 คน เข้างานตี 2
สู้ๆครับท่าน ลูกกลมๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Oct 2008
ตอบ: 15701
ที่อยู่: Southport
โพสเมื่อ: Sat Jul 06, 2019 22:50
[RE]WM รับนักข่าว 1 คน เข้างานตี 2
เป็นกำลังใจให้ลุกบอลกลมกลม ครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: เด็กหงส์
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Oct 2013
ตอบ: 20655
ที่อยู่: ทุ่งนาแห่งเมืองหญิงกล้า ผมคือหลานย่าโม
โพสเมื่อ: Sat Jul 06, 2019 22:52
[RE: WM รับนักข่าว 1 คน เข้างานตี 2]
เป็นกำลังใจให้คุณลูกลมกลมนะครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 1167
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 06, 2019 22:54
[RE: WM รับนักข่าว 1 คน เข้างานตี 2]
ผมสนใจครับ คิดว่าคุณสมบัติเบื้องต้นผ่านแต่ที่ผมไม่มั่นใจเลยคือการทำรายงานผลบอลครับ คือใช้วิธีหรือดูได้จากตรงไหนหรอครับที่เอามาเขียนหรือเราต้องนั่งติดจอละคอยจดไปเลยในระหว่างดูสด ซึ่งถ้าแบบนี้ผมว่าต้องใช้ทักษะพอสมควร แต่ผมเดาว่าเป็นแบบนี้ใช่มั้ยครับเพราะของที่นี่ออกเร็วมากไม่น่าจะมีไฮไลท์หรืออะไรที่ตัดออกมาเร็วกว่าด้วย แนะนำที่ครับอยากลองดู

ขอบคุณครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Jun 2006
ตอบ: 5274
ที่อยู่: มาจนถึงทุกวันนี้ เพราะรักคำเดียว
โพสเมื่อ: Sat Jul 06, 2019 23:12
[RE: WM รับนักข่าว 1 คน เข้างานตี 2]
ขอลองข่าวนึง

1

JK บอกนี่ไงนักเตะใหม่ "ช่างเชื่อม,ริฮัน"


JK ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของ อเล็ก อ็อคเหลด เชมเบอแลนด์ กับ ริฮัน บริวสเตอร์ไว้ว่าเป็นเหมือนกับนักเตะใหม่สำหรับการไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2019-2020 ของลิเวอร์พูล



ทั้งคู่เป็นหนึ่งในนักเตะกลุ่มแรกของเจ้าของแชมป์ยุโรปปัจจุบัน ที่กลับเข้าสู่การฝึกซ้อมปรีซีซั่นสำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น

ผู้เล่นทั้งสองคนได้รับการฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บอันยาวนานในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทั้งคู่หายกลับมามีส่วนร่วมเป็นสำรองในเกมส์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีคนัดชิงชนะเลิศกับสเปอร์เมื่อเดือนที่ผ่านมา

บริวสเตอร์และอ็อคเหลด อยู่ในแผนการสำหรับฤดูกาลที่จะถึงนี้ ร่วมด้วยกับ โจ โกเมซและอดัม ลัลลาน่า ที่จะเป็นกำลังสำคัญเพิ่มเติมคุณภาพของขุมกำลังให้กับผู้จัดการทีมของเขาได้


"ถ้า Ox ฟิต เขาจะเป็นเหมือนผู้เล่นใหม่ของเรา" JK กล่าวกับ Liverpoolfc.com

"ริฮันก็เช่นกัน เขาเป็นผู้เล่นที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ เรากำลังจับตาดูเขาในการฝึกซ้อม มันจะเป็นตำแหน่งที่สำคัญกับเรา เราได้วางแผนในตำแหน่งที่สำคัญให้กับเขา เขาเป็นเหมือนดั่งผู้เล่นใหม่เลยหละ"

"เหมือนกับโจโกเมส อดัมลัลลาน่า และผู้เล่นใหม่อื่นๆที่จะตามเข้ามา หลังจากที่ประสบพบปัญหามากมายในฤดูกาลก่อน ถ้าหากพวกเขาฟิตพร้อม มันจะสร้างความแตกต่างจากปีที่แล้วให้กับเรา เพราะพวกเขามีคุณภาพมากมาย มันเจ๋งเป้งไปเลย"

คล็อปป์ยังได้กล่าวต่อเนื่องอีกว่า "เราหวังว่าจะให้พวกเขาได้ใช้เวลาซักพัก เพราะอีกซักพักนึงเราจะเริ่มมีการแข่งขันแล้ว โดยเริ่มจากเจอกับทรานเมียร์ที่ได้รับการเลื่อนชั้นในปีนี้"

"หลังจากการซ้อมไม่กี่วัน การเล่นกับทีมจากลีควันเป็นเรื่องที่ท้าทาย จากนั้นจะต่อเนื่องด้วยเกมส์พบกับแบรดฟอร์ด ซิตี้"

"การเล่นในเกมส์เหล่านี้ ไม่ใช่แค่เรื่องการทำอะไรบางอย่างใน 90 นาที คุณต้องการที่จะเห็นการพัฒนาการ ความกระหาย ความกระตือรือร้น อะไรเหล่านี้ด้วย"

"พวกเราต้องเตรียมพร้อมให้เร็วขึ้น พวกเราต้องเริ่มเล่นเกมส์ลีคนัดแรกในคืนวันศุกร์กับนอริช และนั่นก็ไม่ใช่แค่การเตรียมพร้อมกับเกมส์ๆเดียว แต่มันหมายถึงทั้งฤดูกาลที่จะถึงต่างหาก"



2

น้องเซ็ปป์อยู่เป็น บอกอยู่ลิเวอร์พูลเหมือนอยู่บ้าน

เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์กปราการหลังดาวรุ่งเปิดเผยถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเพื่อนร่วมทีม รวมถึงเหล่าสต๊าฟที่เมลล์วู้ด

นักเตะหนุ่มวัย 17 ปี ย้ายจากพีอีซี ซโวลล์เมื่อเดือนก่อน เป็นนักเตะหน้าใหม่ในหมู่ผู้เล่นทั้ง 16 คนที่เข้ารับการรายงานตัวที่สนามซ้อมของทีมในการปรีซีซั่นของฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

ฟาน เดน เบิร์ก ได้พบกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรก รวมถึงทีมงานเบื้องหลังและผู้จัดการทีม ก่อนที่เข้ารับการซ้อม

ฟาน เดน เบิร์กได้ให้สัมภาษณ์กับ Liverpoolfc.com ว่า "มันยอดเยี่ยมมากเลย เมื่อผมก้าวเท้าเข้ามา ผมค่อนข้างประหม่านะ แต่เมื่อได้คุยกับนักเตะและสต๊าฟ ผมรู้สึกเหมือนผมได้อยู่บ้าน มันเป็นอะไรที่รู้สึกดีมากจริงๆ"

"ทุกคนดีกับผมมากๆ พวกเขาเซย์ไฮ และช่วยตอบทุกๆคำถามให้กับผม ผมรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ"

"เจอร์เก้นเดินมาหาผมเมื่อผมมาถึง ตอนนั้นผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆเลยแหละ"



โดยคลิปที่ ฟาน เดน เบิร์ก พบกับคล็อปป์ได้ถูกปล่อยสู่แอคเคาท์โซเชียลมีเดียของสโมสร และได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ

เขากล่าวติดตลก "ผมเห็นมันในโทรศัพท์ของผม เป็นไวรัลไปซะแล้ว"

"ผมเคยได้เห็นเขาในทีวีเท่านั้น ตอนผมนั่งดูอยู่ที่บ้าน แต่ตอนนี้ได้เจอเขาตัวเป็นๆแล้ว.... ผมคิดว่าทุกคนคงเห็นว่าผมประหม่าขนาดไหน แต่เขาเป็นคนที่เยี่ยมสุดๆจริงๆ ผมรู้สึกสุขใจกับที่ได้อยู่กับเขา"

ฟาน เดน เบิร์ก เข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขาในการวิ่งทดสอบตรวจกรดแลกติกเพื่อดูความอึดของร่างกาย

"มันหินมากๆ" ปราการหลังดาวรุ่งกล่าว "การซ้อมวันแรกในปรีซีซั่นมันเคยง่ายกว่านี้เล็กน้อยนะ ถ้าเทียบกับที่ผมเคยเจอมา แต่มันก็ดีเลยหละ ถึงจะยาก แต่มันก็ดีจริงๆ"

"ผมรู้สึกเยี่ยมมากๆ อย่างที่ผมบอก ผมเริ่มรู้สึกว่าที่นี่เป็นเหมือนบ้านและมันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผมนะ ตอนนี้ผมแค่มองไปข้างหน้า ลงไปซ้อมให้หนักและหวังว่าผมจะมีโอกาสได้ลงเล่นซักแปปนึงก็ยังดี"




3

JK บอกน้องเซ็ปป์ ใจเอ็งได้

JK แจงพึงพอใจมาก สำหรับการเซ็นสัญญาน้องเซ็ปป์ บอกปราการหลังดาวรุ่งใจถึงมากในการตัดสินใจท้าทายในการย้ายเข้าสู่สโมสรอย่างลิเวอร์พูลในตอนนี้

ปราการวัยรุ่น เข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในวันแรกของการปรีซีซั่น ในวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยได้ย้ายมาจากพีอีซี ซโวลล์เมื่อเดือนที่แล้ว

หลังจากการทดสอบกรดแลกติคและกายบริหารแบบเคลื่อนไหวที่เมลล์วู้ด ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในอาชีพของเขากับลิเวอร์พูล โดยปราการหลังชาวดัทท์ได้บอกถึงความประทับใจของเขาที่มีต่อสภาพแวดล้อมใหม่ (ข่าว 2)

และผู้จัดการทีมเองก็ได้แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นหลังจากที่โอกาสในการปั้น ฟาน เดน เบิร์ก ให้เป็นดาว ตกมาอยู่ในมือของเขา

"เขามีพรสวรรค์ที่สูงมากๆแต่เขาก็ยังเป็นเด็กคนนึง และพวกเราเองก็มีทีมที่ดีมากๆอยู่แล้ว" คล็อปป์กล่าวกับ Liverpoolfc.com

"แต่เขากล้ารับกับการท้าทายนี้ เขาแสดงให้เห็นว่าต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมๆนี้ และผมเองก็มีความสุขกับเขามากๆเหมือนกัน"

"พวกเราเซ็นสัญญาไว้เพื่อปัจจุบันหรืออนาคต มันก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาเองนั่นแหละ ว่าอะไรคือสิ่งที่พวกเขาจะทำได้ ความประทับใจแรกครั้งนี้มันยอดเยี่ยมมากจริงๆ และผมเองก็มีความสุขมากที่ได้เขามาร่วมทีมด้วย"
แก้ไขล่าสุดโดย Armdriano เมื่อ Sun Jul 07, 2019 01:06, ทั้งหมด 4 ครั้ง
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel