ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
04 July 2018 03:35 by MEGITSAMA
ล้างอาถรรพ์จุดโทษ!!พิคฟอร์ดเซฟเฮนโด้"สิงโต"ดวลเป้าซิวโคเคน 4-3



อังกฤษได้ประตูออกนำจากจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน แต่มาโดนทีเด็ดโขกเตะมุมของ เยอร์รี่ มิน่า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้เสมอ 1-1 ต้องต่อเวลาแต่ก็ยังไม่มีประตูเพิ่มและต้องตัดสินกันด้วยการดวลจุดโทษ และเป็นสิงโตคำรามที่แม่นกว่าเอาชนะไป 4-3 ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเจอกับสวีเดน และนับเป็นการล้างอาถรรพ์ที่ก่อนหน้านี้แพ้ดวลจุดโทษในฟุตบอลโลกมา 3 ครั้งรวด
โคลอมเบีย
Starting Formation: 4-3-3
1.
ดาวิด ออสปิน่า
23.
ดาวินสัน ซานเชซ
13.
เยอร์รี่ มิน่า
17.
โยฮัน โมฮก้า
4.
ซานติอาโก้ อาริอาส
116'
6.
คาร์ลอส ซานเชซ
79'
16.
เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา
61'
5.
วิลมาร์ บาร์ริออส
9.
ราดาเมล ฟัลเกา
20.
ฮวน ควินเตโร่
88'
11.
ฮวน กัวดราโด้
ตัวสำรอง
2.
คริสเตียน ซาปาต้า
116'
3.
ออสการ์ มูริโย่
7.
คาร์ลอส บัคค่า
61'
8.
อเบล อากิลาร์
12.
คามิโล่ วาร์กาส
14.
หลุยส์ มูเรียล
88'
15.
มาเตอัส อูริเบ
79'
18.
ฟาริด ดิอาซ
21.
โฮเซ่ อิซเกวร์โด้
22.
โฮเซ่ กัวดราโด้
ผู้จัดการทีม
โฮเซ่ เปเกอร์มัน
ฟุตบอลโลก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย
สนาม สปาร์ตัค สเตเดี้ยม
อังคารที่ 3 กรกฎาคม 2561
กรรมการ มาร์ค ไกเกอร์
EX. โคลอมเบีย
1
1
ิอังกฤษ
อังกฤษชนะด้วยการดวลจุดโทษ 4-3
1-1 เยอร์รี่ มิน่า 90+3'
0-1 แฮร์รี่ เคน 57' (Pen.)
โคเคนไร้ฮาเมส,สิงโตฟูลทีม
โคลอมเบียมีปัญหาที่ฮาเมส โรดริเกซเจ็บน่องและไม่ผ่านความฟิตทำให้ไม่มีชื่อในเกมวันนี้ ความหวังของพวกเขาเลยไปตกที่หน้าเป้าอย่างงฟัลเกา โดยมีกัวดราโด้,ควินเตโร่คอยหนุน

ฝั่งอังกฤษนั้นได้พักตัวหลักมาเต็มๆในเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้วันนี้แข้งตัวตริงพวกเขาถือว่าสดมาๆ นำโดยกัปตันทีมอย่างเคน และมีราฮีม,อัลลี,ลินการ์ด,เฮนเดอร์สันคอยหนุน ยัง,ทริปเปียร์กลับมายืนวิงแบ็คซ้ายขวา แผงหลังสามคนคือสโตนส์,วอล์คเกอร์,แมกไกวร์ และพิคฟอร์ดเฝ้าเสาตามเดิม

- 5 ครั้งที่เจอกันอังกฤษไม่เคยแพ้โคลอมเบียเลย โดยเป็นการชนะ 3 เสมอ 2
- เคยเจอกันในฟุตบอลโลก 1 ครั้งและเป็นอังกฤษชนะไป 2-0 ในรอบแบ่งกลุ่มปี 1998
6'
อาจารย์ยังปั่นฟรีคิกทักทาย
เริ่มเกมเป็นอังกฤษที่ค่อยๆครองบอลบุกเข้าใส่ แล้วจังหวะนี้มาได้ฟรีคิกรอมกรอบฝั่งซ้าย เป็นยังที่รับหน้าที่ปั่นบอลโค้งเข้าหาประตู แต่ออสปิน่าเอาชัวร์ทุบออกไปได้
13'
ราฮีมดึงเข้าขวากดติดบล็อค
ยังเป็นอังกฤษที่เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า ก่อนได้ลุ้นเล็กๆจากจังหวะที่สเตอร์ลิงได้บอลส้มหล่นหน้ากรอบเขตโทษ เขาดึงเข้าขวาแล้วกดทันที แต่บอลพุ่งเรียดไปติดซานเชซที่ยืนขวางอยู่
16'
เคนได้โขกมุมแคบแต่บังคับบอลไม่ได้
โอกาวอีกครั้งของทีมผู้ดี คราวนี้เป็นจังหวะที่มริปเปียร์วิ่งทะลุไปรับบอลทางริมเส้นฝั่งขวา เขาครอสไปทางเสาสองให้เคนได้โหม่ง แต่มุมมันแคบแล้วทำให้ไม่ถนัดก่อนที่บอลจะย้ายข้ามคานไป
31'
ครึ่งชัวโมงผ่าน เกมค่อนข้างสูสี
เกมผ่านครึ่งชั่วโมง อังกฤษครองบอลได้มากกว่าก็จริงแต่พวกเขาชักจะเจาะไม่เข้า ส่วนฝั่งโคลอมเบียนั้นก็ยังสวนไม่น่ากลัวเท่าไหร่
33'
ควินเตโร่ได้ง้างแต่บดไปหน่อย
โคลอมเบียได้โอกาสลุ้นยิงบ้าง จังหวะที่ซานเชซเปิดฟรีคิกให้ฟัลเกาพักบอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่เขาจะไหลกลับให้ควินเตโร่วางเท้ากดด้วยซ้าย แต่บอลก็บดหลุดกรอบออกไป
39'
บาร์ริออสโขกเฮนโด้รับใบเหลือง
เลอร์มาเสียเคนล้มทำให้อังกฤษได้ฟรีคิกระยะราว 25 หลา เยื้องทางซ้าย แต่กว่าจะได้ยิงมีจังหวะที่ผู้เล่นทั้งสองทีมมีเรื่องกันก่อน ต้นเหตุเกิดจากบาร์ริออสที่ไปเอาหัวโขกใส่เฮนเดอร์สันและได้รับใบเหลืองไป
42'
ทริปเปียร์ปั่นฟรีคิกโค้งหลุดกรอบ
เสียเวลาไปหลายนาทีก่อนจะเคลียร์กันได้ กลับมาทีจังหวะฟรีคิก เป็นทรปเปียร์รับหน้าที่สืบเท้าปั่นด้วยขวาข้ามกำแพงแต่บอลโค้งหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย
45'
เคนได้ง้างนอกกรอบพุ่งหลุดออกหลัง
ก่อนทดเวลาบาดเจ็บเคนได้จังหวะวางเท้ากดด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ แต่เขาเน้นมุมเกินไปทำให้บอลพุ่งเรียดหลุดเสาฝั่งซ้ายเป็นลูกเตะจากเส้นประตู
45+2'
ท้ายเกมสวนกันคนละหมัด
โคลอมเบียได้ลุ้นในช่วงท้ายเกม จังหวะที่ควินเตโร่ได้กดด้วยขวานอกกรอบแต่หลุดออกหลังอีกครั้ง อังกฤษไม่สนใจบุกสวนขึ้นไปและเป๋นลินการ์ดที่ได้จังหวะวอลลเย์ด้วยขวาในกรอบเขตโทษก่อนที่บอลจะเหินข้ามคานไป
45+4'
เกมสูสียังเข๊าไร้สกอร์
จบครึ่งแรกเป็นเกมที่สูสี ยังไม่มีจังหวะลุ้นประตูจะแจ้งกันมากนักทำให้เสมอกันอยู่ 0-0 ต้องดูว่าครึ่งหลังจะมีการขยับอะไรกันหรือไม่
HALF TIME
57'
ผู้ดีเฮ!!เคนโดนฟาวล์ได้จุดโทษก่อนลุกกดเอง 1-0
เล่นไปเล่นมาอังกฤษมาได้จุดโทษจากจังหวะที่เคนโดนคาร์ลอส ซานเชซ ทั้งเหนี่ยวทั้งขวางล้มในกรอบในจังหวะที่พยายามแบ่งพื้นที่โหม่งเตะมุม ฝั่งโคลอมเบียพยายามประท้วงและมีปะทะกันเล็กน้อยจนเฮนเดอร์สันเสียใบเหลือง เสียเวลาอยู่นาน ก่อนที่เคนจะรับหน้าที่สังหารเข้าไปตรงกลางไม่พลาดให้ทีมผู้ดีออกนำ 1-0 และเป็นประตูที่ 6 ที่ส่งเขานำดาวซัลโวในขณะนี้
61'
โคเคนอยู่ไม่ไหวส่บัคค่าเติมหน้า
หลังจากเสียประตูโคลอมเบียต้องรีบแก้เกมโดยการส่งกองหน้าอย่างบัคค่าเพิ่มมาอีกคน และเป็นเลอร์มาร์ที่โดนถอดออกจากแผงกลาง
63'
อัลลีพุ่งโขกหลุดกรอบได้เสียว
อังกฤษเกือบได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 จากจังหวะที่ทริปเปียร์เก็บบอลแถวสองหน้ากรอบฝั่งขวาก่อนตักไปเสาสองให้อัลลีพุ่งโหม่งแต่เขาคุมบอลไม่อยู่ทำให้หลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย
73'
แมกไกวร์ขึ้นไปโหม่งตกใส่หลังคา
ิิอังกฤษได้เตะมุมทางฝั่งซ้าย เป็นยังที่ตักไปบริเวณจุดโทษให้แมกไกวร์เทคสูงกว่าใครเพื่อนและได้โหม่ง แต่บอลก็ย้อยบอลตกใส่หลังคาประตูไป
77'
ลินการ์ดล้มในกรอบแต่อาจารย์ส่ายหน้า
อังกฤษร้องจะเอาจุดโทษจากจังหวะที่ลินการ์ดกระชากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนที่จะโดนดาวินสัน ซานเชซสไลด์ขวางและล้มลง แต่ผู้ตัดสินส่ายหย้าไหวๆ
81'
กัวดราโด้ได้ตั้งป้อมเหน่งๆ เหิินข้ามคาน
โคลอมเบียน่าได้ประตูตีเสมอแบบสุดๆ จากจังหวะที่วอล์คเกอร์จ่ายพลาดโดนบัคค่าฉกลากบอลจี้ไปที่หน้ากรอบเขตโทษก่อนที่เขาจะไหลให้กัวดร้าแตะเข้าไปยิงในกรอบฝั่งขวา แต่เขาดันซัดใต้บอลพุ่งข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย
87'
ฟัลเกากดนอกกรอบเรียดเข้าซองพิคฟอร์ด
โคลอมเบียพยายามบุกเอาประตูตีเสมอ จังหวะนี้ฟัลเกาเล่นชิ่งกับโมฮิก้าก่อนได้ซัดหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลก็พุ่งเรียดเข้ามือพิคฟอร์ดสบาย
90+2'
อูริเบตะบันไกลโดนพิคฟอร์ดบินปัด
โคลอมเบียน่าได้ประตูตีเสมอแบบสุดๆจังหวะ ที่อูริเบซัดไกลนอกกรอบบอลพุ่งได้น้ำหนักก่อนที่พิคฟอร์ดจะบินปัดออกหลังเป็นลูกเตะมุม
90+3'
โคเคนทำได้!!มิน่าฮีโร่โขกเจ๊า 1-1
แล้วความพยายามของโคลอมเบียก็มาเป็นผล จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวาที่กัวดราโด้ครอสเข้ากลางแล้วเป็นมิน่าที่เทคโหม่งตุงตาข่ายตีเสมอ 1-1 ทำท่าว่าต้องต่อเวลาเสียแล้ว
90+7'
จบ 90 นาทีเจ๊า 1-1 ต้องต่อเวลา
จบ 90 นาทีเสมอกันไป 1-1 ทำให้ต้องไปว่ากันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที หากยังไม่มีประตูเพิ่มก็ไปว่ากันยาวถึงในการดวลจุดโทษ
100'
โคเคนได้ลุ้นจากเตะมุมอีกแล้ว
ทำไปทำมาช่วงต่อเวลาพิเศษเป็นโคลอมเบียที่เล่นได้ดีกว่าและครองบอลเป็นส่วนใหญ่ พวกเขาได้ลุ้นจากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวาอีกแล้ว เป็นกัวดราโดที่ครอสเข้ากลางแล้วคราวนี้เป็นดาวินสัน ซานเชซได้โขกแต่บอลหลุดเสาสองไป
104'
สิงโตรับอย่างเดียว...ฟัลเกาโฉบโหม่งหลุดกรอบ
โคลอมเบียขึ้นบอลมาทางฝั่งซ้าย เป็นโมฮิก้าที่ครอสเข้ากรอบให้ฟัลเกาได้โฉบไปโหม่ง แต่ก็โดนไม่ดีหลุดกรอบออกหลังไป
112'
โรสเติมซัดหลุดเสาสองเส้นยาแดง
ทีมผู้ดีเกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่พวกเขาเล่นชิ่งทางฝั่งซ้ายก่อนที่เฮนเดอร์สันจะแปะให้โรสวิ่งทะหลุดเข้าไปในกรอบแล้วกดด้วยซ้ายทันที บอลพุ่งเรียดผ่านมือออสปิน่าไปแล้วแต่หลุดเสาสองออกไปนิดเดียว
115'
ไดเออร์โขกเตะมุมแต่กดไม่ลง
เกมของอังกฤษเริ่มดีขึ้น พวกเขาได้ลุ้นจากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวาที่ทริปเปียร์ครอสเข้ากลางแล้วเป็นไดเออร์ที่เทคโหม่งเน้นๆ แต่กดไม่ลงทำให้พุ่งข้ามคานออกไป
สิงโตแม่นกว่าชนะ 4-3 ลิ่วชนไวกิ้ง
จบ 120 นาทีไม่มีประตูเพิ่มทำให้ยังเสมอกันอยู่่ 1-1 ต้องตัดสินกันด้วยการดวลจุดโทษ และเป็นโคลอมเบียที่เป็นฝ่ายได้ยิงก่อน

ฟัลเกา - เข้า
เคน - เข้า

กัวดราโด้ - เข้า
แรชฟอร์ด - เข้า

มูเรียล - เข้า
เฮนเดอร์สัน - ไม่เข้า(ติดเซฟ)

อูริเบ - ไม่เข้า(ชนคาน)
ทริปเปียร์ - เข้า

บัคค่า - ไม่เข้า(ติดเซฟ)
ไดเออร์ - เข้า

อังกฤษดวลจุดโทษชนะ 4-3 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเจอกับสวีเดน
ิอังกฤษ
Starting Formation: 3-5-2
1.
จอร์แดน พิคฟอร์ด
5.
จอห์น สโตนส์
6.
แฮร์รี่ แมกไกวร์
2.
ไคล์ วอล์คเกอร์
113'
8.
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน
20.
เดเล่ อัลลี
81'
7.
เจสซี่ ลินการ์ด
18.
แอชลีย์ ยัง
102'
12.
คีแรน ทริปเปียร์
9.
แฮร์รี่ เคน
10.
ราฮีม สเตอร์ลิง
88'
ตัวสำรอง
15.
แกรี่ เคฮิลล์
3.
แดนนี่ โรส
102'
14.
แดนนี่ เวลเบ็ค
16.
ฟิล โจนส์
4.
เอริค ไดเออร์
81'
13.
แจ็ค บัตแลนด์
23.
นิค โป๊ป
11.
เจมี่ วาร์ดี้
88'
21.
รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค
22.
เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์
19.
มาร์คัส แรชฟอร์ด
113'
ผู้จัดการทีม
แกเร็ธ เซาธ์เกต
แก้ไขล่าสุดโดย hugball เมื่อ Wed Jul 04, 2018 06:44, ทั้งหมด 23 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 1907
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 04, 2018 03:56
ถูกแบนแล้ว
Top Comment [RE: ล้างอาถรรพ์จุดโทษ!!พิคฟอร์ดเซฟเฮนโด้"สิงโต"ดวลเป้าซิวโคเคน 4-3]



มีคนบอกอังกฤษจะตกรอบเพราะโคลัมเบียตบว่ะ
แต่กัปตันขี้แยทีมตัวเอง พาทีมตกรอบไปล่ะ
แก้ไขล่าสุดโดย BlueShid เมื่อ Wed Jul 04, 2018 10:29, ทั้งหมด 1 ครั้ง
194
0
หากโดน 330 เรื้อน จะถูกแบน
Kimmk36 , manoodtangdao , chickyono , โลกที่2 , BabyBeast , tanakornjojo , Arsenal4ever , ลบยูสให้หน่อยดิ , P.Coutinho , CaptainICE , Boatbie Keane , Sologood_Return , oatnimit , incon , Hit_Madrate , Nongartkub90 , gwangbaa , Tribalgear , Rokjit , กิ้งก่าฟ้าเหลื๊อง , Knight , zeneth053 , ThekobLiv , Johny Bravo , B_and_J , Peachoo , Ronnapak , CHAMPER_EMPTY , ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ , 21deuKie , mrT , napatkungzz , ton5940 , icefowler , 1nDys , Goonersmart , Lonely Kop , Amuro_Ray , Kimiles , zerotom1 , dirtydog , LBJR , l'amour , Pablo Escobar , British Indy , FunDev , Loverboyy , Max!Miz3 , juneofman , TEan_InDiez , PROPAGANDA , ไม่หล่อแต่โสด , Tarja , Special , Monsterink1988 , JohncoongNUFCTH , l3igboss , สังกะสี , dream410pk , peckkung , NickValensi , ลูกไก่ในกำมือ^ , [B]arry[A]llen , THISSHADY , newredkop , BeRt_EG , 97PointsNoTrophy , God_FowLeR , ์nicemean , OverAll , ScottyP , GogoChelsea , IE_ManU , Lanoline , Romanticboy , BrilliantX , moonai , magka , Mineja , aongpawo , Mr. Cinco , smartkik , nuni_es , colonchoccolate , Scenesters , นาบี้ เกอิต้า , สแมว , คิดถึงเธอจัง , 3aD30Y , retroboyz , oatly , thanapon04 , เสวียนจั้ง , jOYFUL , funker , Kmnw , TurnProSpurs , NOFX , zerozerox , GossipX , CBG_BANNA , burapa , foolsoul , Mr.Brightside , GravityFalls , benzkolo , LittleFinger , Eric_c , JesterMob , Iamnumber10 , Fat boy slim , CrazyControl , xygasz , Shinshil , comewongsa , PojBellamy , Startter , RachainTK , T e r n G , Brendan Rodger , ZigGSiXeS , Stein , oleangzaa , EmaGel , PENCOM , cressida , dekchem , bpd14 , มาฮาจ้า , da4udazii , landon , trytostopme , ฟรอย , [N]-1 , LazyMonday , EctopicStroll , Lowlite , Calcium , Lupinzeus , wachi , Nova_tai , COMMMINDO , Kew_Gunner , wanichnick , Neto , st.kaichicken , -KRISTOFF- , gourcuff8 , Ake the Blue , P4RK , KaiGerrard , sadzodomana , mcmaster , Bankkikkok , chailukyz , Real Rangsit , gaiden13 , Enlighten , fathergods , ArTaNawut , Akashi1 , System_Cm , MonDay , ekaphop007 , KonamiFlyChicken , System of Valentine , Jose , ake007xxx , ballhunter , turbo32 , REGIAvichi , !!ClassicMan!! , เน่มันเดฟ , maimeedee , inferiors , Reaw_Master , saukung , AlexRiderStormBreaker , KEN_LFC , Pink Spider , 4-3-3 , Archawin5 , uraharaz , oopokepaioo , มือดีพระนคร , Te Saksan , tteetouch , nofaint07 , ฮาน , PaulPogDengz , made in heaven , StJimmies , โมชิ โมชิ , grapes
ออนไลน์
โค้ช A-License
Status: ไม่ได้มากมายเลย !!
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 38610
ที่อยู่: เกาะแคนดี้
โพสเมื่อ: Wed Jul 04, 2018 03:56
Top Comment [RE: ล้างอาถรรพ์จุดโทษ!!พิคฟอร์ดเซฟเฮนโด้"สิงโต"ดวลเป้าซิวโคเคน 4-3]
บอกแล้วของเขาดีจริงๆ เจิมเฮนโด้มันก็ยิงไม่เข้าอีก 5555



แก้ไขล่าสุดโดย แฟล็ปแจ็ค ยอดนักผจญภัย เมื่อ Wed Jul 04, 2018 04:11, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 970
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 04, 2018 03:56
Top Comment [RE: ล้างอาถรรพ์จุดโทษ!!พิคฟอร์ดเซฟเฮนโด้"สิงโต"ดวลเป้าซิวโคเคน 4-3]
กูว่าแล้วกัปตันกุต้องยิงไม่เข้า เกือบโดนด่าแล้ว ยังดีที่เข้ารอบบบ



ออฟไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 970
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 04, 2018 03:56
[RE: ล้างอาถรรพ์จุดโทษ!!พิคฟอร์ดเซฟเฮนโด้"สิงโต"ดวลเป้าซิวโคเคน 4-3]
กูว่าแล้วกัปตันกุต้องยิงไม่เข้า เกือบโดนด่าแล้ว ยังดีที่เข้ารอบบบ



ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: To Dare Is To DOเด็กไก่กุ๊กๆ COYS
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8088
ที่อยู่: Tottenham Hotspur Stadium
โพสเมื่อ: Wed Jul 04, 2018 03:56
[RE: ล้างอาถรรพ์จุดโทษ!!พิคฟอร์ดเซฟเฮนโด้"สิงโต"ดวลเป้าซิวโคเคน 4-3]
ครั้งเเรกในประวัติศาสน์ ที่อังกฤษ ชนะจุดโทษในบอลโลก

ลงชื่อๆๆๆ



แฟนสเปอร์ส ฟินเลยอะบอลโลกครั้งนี้
แก้ไขล่าสุดโดย chickyono เมื่อ Wed Jul 04, 2018 04:04, ทั้งหมด 2 ครั้ง
Haachamaa Chaamaaaaaaaaaa!!

ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status: Turning into Red
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 1014
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Wed Jul 04, 2018 03:56
[RE: ล้างอาถรรพ์จุดโทษ!!พิคฟอร์ดเซฟเฮนโด้"สิงโต"ดวลเป้าซิวโคเคน 4-3]
โอย โคตรลุ้นเลยว้อยยย

ดีใจกับอังกฤษด้วย ขยับเข้าใกล้ความจริงเข้าไปอีกขั้น
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: คอมเมนท์ถูกต้อง มีเหตุผล แต่ก็ยังโดนรุมเรื้อนได้..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jan 2009
ตอบ: 17378
ที่อยู่: 19th hole
โพสเมื่อ: Wed Jul 04, 2018 03:56
[RE: ล้างอาถรรพ์จุดโทษ!!พิคฟอร์ดเซฟเฮนโด้"สิงโต"ดวลเป้าซิวโคเคน 4-3]
เอาจริงๆ เริ่มต้น เชียร์อังกฤษนะ
แต่ดูไปดูมา พอได้จุดโทษขึ้นนำ แล้วอังกฤษเล่นแบบน่าหมั่นไส้อ่ะ มีทั้งพุ่งล้มไป ทั้งโวยวาย (พูดไม่ถูกเหมือนกัน) และ หงุดหงิด กรรมการ (ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมฟีฟ่า เลือกกรรมการอเมริกัน ชาติที่คนทั้งโลกก็รู้ว่า เป็นพี่เป็นน้องกับอังกฤษแทบจะทุกเรื่อง)
เลยลองมาเชียร์ให้โคลัมเบียตีเสมอเล่นๆดู .....ไปๆมาๆ กลายเป็นต้องนอนดึกเลย (ฮา)

แต่ช่วงต่อเวลาก็เอาใจช่วยให้อังกฤษเข้ารอบต่อไปนะ เพราะ มันไม่มีโอกาสครั้งไหนจะแจ้ง และทางสะดวกเท่าครั้งนี้อีกแล้ว
และก็สำเร็จ ชนะจุดโทษล้างอาถรรพ์ได้ซะที
ท่าทางจะซ้อมจุดโทษมาจริงๆ ยิงกันดีทุกคนเลย
ยกเว้นกัปปิตันแปะ ที่ก็แอบงงนะว่า ทำไมทีกะทีมชาติเมิงกล้าออกมายิงวะ?
ตอนอยู่สโมสรไม่กล้ายิงเลย (ยังจำได้ว่าบอลถ้วย ดวลกับเชลซี ไม่มีกัปปิตันออกมายิงเลย)

ทีมชาติอังกฤษขวัญใจมหาชน เล่นไม่ค่อยดี แต่ดวงมาแล้ว
พลาดจุดโทษ แทนที่จะกดดันต่อ คู่แข่งคนต่อไปดันยิงชนคานให้ทันที
พูดถึงเรื่องดวง เหมือนมีดวงมาตั้งแต่จับฉลากแบ่งกลุ่ม ได้เข้าที่สองอยู้สายง่ายกว่า
ยันล้างอาถรรพ์ดวลจุดโทษแล้ว อังกฤษเอ้ยยยยย ปีนี้ต้องได้ลุ้นละนะ

แก้ไขล่าสุดโดย PRO TONY เมื่อ Wed Jul 04, 2018 04:01, ทั้งหมด 1 ครั้ง
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Mar 2010
ตอบ: 18390
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 04, 2018 03:56
ถูกแบนแล้ว
[RE: ล้างอาถรรพ์จุดโทษ!!พิคฟอร์ดเซฟเฮนโด้"สิงโต"ดวลเป้าซิวโคเคน 4-3]
มาหว่ะ ขลุกขลิกเข้ารอบได้ ..
โดนสื่อบ้านตัวเองเนิร์ฟ
โดนแฟนบอลเนิร์ฟ
โดนแฟนทีมอื่นดูถูก
จอดรอดแบ่งกลุ่ม ฟลุคเข้ารอบมาจอดที่ 16 ทีม
นี่ถูไถเข้ารอบ 8 ทีมได้ ม้ามืดไหมหล่ะ สู้เว้ยยยย
มาไกลแล้วชุดนี้ สุดยอดมาก














#ชาบูเค้กกกกก
#ยศเซอร์จะไปไหนหล่ะ เซาเกต


แก้ไขล่าสุดโดย กองกลางเบอร์ 20 เมื่อ Wed Jul 04, 2018 03:58, ทั้งหมด 2 ครั้ง
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: ดาว
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4409
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 04, 2018 03:56
[RE: ล้างอาถรรพ์จุดโทษ!!พิคฟอร์ดเซฟเฮนโด้"สิงโต"ดวลเป้าซิวโคเคน 4-3]
รอชิงเลยงี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: MES QUE UN CLUB
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Apr 2007
ตอบ: 15777
ที่อยู่: Miami South Florida
โพสเมื่อ: Wed Jul 04, 2018 03:56
[RE: ล้างอาถรรพ์จุดโทษ!!พิคฟอร์ดเซฟเฮนโด้"สิงโต"ดวลเป้าซิวโคเคน 4-3]
แม่งกดดันชิบ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Jul 2009
ตอบ: 10686
ที่อยู่: ไปไหมงามงอน ไปเที่ยวอุดรบ้านพี่
โพสเมื่อ: Wed Jul 04, 2018 03:56
[RE: ล้างอาถรรพ์จุดโทษ!!พิคฟอร์ดเซฟเฮนโด้"สิงโต"ดวลเป้าซิวโคเคน 4-3]
"ท่านเซอร์ แกเรธ เซาต์เกท"
คงไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Games Anime Football
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 1907
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 04, 2018 03:56
ถูกแบนแล้ว
[RE: ล้างอาถรรพ์จุดโทษ!!พิคฟอร์ดเซฟเฮนโด้"สิงโต"ดวลเป้าซิวโคเคน 4-3]



มีคนบอกอังกฤษจะตกรอบเพราะโคลัมเบียตบว่ะ
แต่กัปตันขี้แยทีมตัวเอง พาทีมตกรอบไปล่ะ
แก้ไขล่าสุดโดย BlueShid เมื่อ Wed Jul 04, 2018 10:29, ทั้งหมด 1 ครั้ง
194
0
หากโดน 330 เรื้อน จะถูกแบน
Kimmk36 , manoodtangdao , chickyono , โลกที่2 , BabyBeast , tanakornjojo , Arsenal4ever , ลบยูสให้หน่อยดิ , P.Coutinho , CaptainICE , Boatbie Keane , Sologood_Return , oatnimit , incon , Hit_Madrate , Nongartkub90 , gwangbaa , Tribalgear , Rokjit , กิ้งก่าฟ้าเหลื๊อง , Knight , zeneth053 , ThekobLiv , Johny Bravo , B_and_J , Peachoo , Ronnapak , CHAMPER_EMPTY , ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ , 21deuKie , mrT , napatkungzz , ton5940 , icefowler , 1nDys , Goonersmart , Lonely Kop , Amuro_Ray , Kimiles , zerotom1 , dirtydog , LBJR , l'amour , Pablo Escobar , British Indy , FunDev , Loverboyy , Max!Miz3 , juneofman , TEan_InDiez , PROPAGANDA , ไม่หล่อแต่โสด , Tarja , Special , Monsterink1988 , JohncoongNUFCTH , l3igboss , สังกะสี , dream410pk , peckkung , NickValensi , ลูกไก่ในกำมือ^ , [B]arry[A]llen , THISSHADY , newredkop , BeRt_EG , 97PointsNoTrophy , God_FowLeR , ์nicemean , OverAll , ScottyP , GogoChelsea , IE_ManU , Lanoline , Romanticboy , BrilliantX , moonai , magka , Mineja , aongpawo , Mr. Cinco , smartkik , nuni_es , colonchoccolate , Scenesters , นาบี้ เกอิต้า , สแมว , คิดถึงเธอจัง , 3aD30Y , retroboyz , oatly , thanapon04 , เสวียนจั้ง , jOYFUL , funker , Kmnw , TurnProSpurs , NOFX , zerozerox , GossipX , CBG_BANNA , burapa , foolsoul , Mr.Brightside , GravityFalls , benzkolo , LittleFinger , Eric_c , JesterMob , Iamnumber10 , Fat boy slim , CrazyControl , xygasz , Shinshil , comewongsa , PojBellamy , Startter , RachainTK , T e r n G , Brendan Rodger , ZigGSiXeS , Stein , oleangzaa , EmaGel , PENCOM , cressida , dekchem , bpd14 , มาฮาจ้า , da4udazii , landon , trytostopme , ฟรอย , [N]-1 , LazyMonday , EctopicStroll , Lowlite , Calcium , Lupinzeus , wachi , Nova_tai , COMMMINDO , Kew_Gunner , wanichnick , Neto , st.kaichicken , -KRISTOFF- , gourcuff8 , Ake the Blue , P4RK , KaiGerrard , sadzodomana , mcmaster , Bankkikkok , chailukyz , Real Rangsit , gaiden13 , Enlighten , fathergods , ArTaNawut , Akashi1 , System_Cm , MonDay , ekaphop007 , KonamiFlyChicken , System of Valentine , Jose , ake007xxx , ballhunter , turbo32 , REGIAvichi , !!ClassicMan!! , เน่มันเดฟ , maimeedee , inferiors , Reaw_Master , saukung , AlexRiderStormBreaker , KEN_LFC , Pink Spider , 4-3-3 , Archawin5 , uraharaz , oopokepaioo , มือดีพระนคร , Te Saksan , tteetouch , nofaint07 , ฮาน , PaulPogDengz , made in heaven , StJimmies , โมชิ โมชิ , grapes
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: Manchester United
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 872
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 04, 2018 03:56
[RE]ล้างอาถรรพ์จุดโทษ!!พิคฟอร์ดเซฟเฮนโด้"สิงโต"ดวลเป้าซิวโคเคน 4-3
อังกฤษจะชนะอยู่ละ โดนยิงนาทีสุดท้าย เกมยาวเลยยย เฮ้อออออ เข้ารอบแล้วโว้ยยยยยย

ปล. ตั้งแต่เริ่มดูบอลมาก็เชียร์ไทยกับอังกฤษ 2 ประเทศนี้แหล่ะ ประเทศอื่นไม่เคยเชียร์เลย พออังกฤษตกรอบ ก็ไม่ค่อยดูต่อละ ปีนี้เป็นปีที่ไม่คาดหวังอะไรเลยเพราะตัวผู้เล่นไม่ได้โดดเด่นกว่าบอลโลกครั้งก่อนๆ แต่มาวะเห้ยยยย ดวงบ้าง ฝีมือบ้าง ฟลุ๊คบ้าง เอาเว้ยยยย 8 ทีมสุดท้ายละ ผ่านสวีเดนให้ได้ก่อน อย่าเพิ่งคิดไปไกลลลล
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย Rapooh เมื่อ Wed Jul 04, 2018 04:04, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
CzlVp8.jpg
ออนไลน์
โค้ช A-License
Status: ไม่ได้มากมายเลย !!
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 38610
ที่อยู่: เกาะแคนดี้
โพสเมื่อ: Wed Jul 04, 2018 03:56
[RE: ล้างอาถรรพ์จุดโทษ!!พิคฟอร์ดเซฟเฮนโด้"สิงโต"ดวลเป้าซิวโคเคน 4-3]
บอกแล้วของเขาดีจริงๆ เจิมเฮนโด้มันก็ยิงไม่เข้าอีก 5555



แก้ไขล่าสุดโดย แฟล็ปแจ็ค ยอดนักผจญภัย เมื่อ Wed Jul 04, 2018 04:11, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status: ไก่กุ๊ก ๆ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Jan 2007
ตอบ: 3387
ที่อยู่: ss
โพสเมื่อ: Wed Jul 04, 2018 03:56
[RE: ล้างอาถรรพ์จุดโทษ!!พิคฟอร์ดเซฟเฮนโด้"สิงโต"ดวลเป้าซิวโคเคน 4-3]
ทีมชาติสเปอร์ชัดๆ
เคน, อัลลี่, ทริปเปียร์, ไดเออร์, โรส

ย๊ะฮูววว์

ครึ่งหลังเปลี่ยนตัวช้ามาก เกมแผ่วอย่างเห็นได้ชัด บอลอยู่กับตัวกลางไม่วิ่งมารับบอลแต่ไม่ทำอะไร เลยไปพลาดนาทีสุดท้ายเลย
เอา ๆ ชนะแล้วว่ากันใหม่ ลุยยยยยย
แก้ไขล่าสุดโดย Boatbie Keane เมื่อ Wed Jul 04, 2018 04:01, ทั้งหมด 2 ครั้ง
14
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: You'll Never Walk Alone
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 4670
ที่อยู่: Anfield Nathawee
โพสเมื่อ: Wed Jul 04, 2018 03:56
[RE: ล้างอาถรรพ์จุดโทษ!!พิคฟอร์ดเซฟเฮนโด้"สิงโต"ดวลเป้าซิวโคเคน 4-3]
นึกว่าจะชนะเข้ารอบสบายๆแล้ว ที่ไหนได้ให้ลุ้นยิงจุดโทษแบบเยี่ยวเหนียวจนได้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status: สายฮาและความบันเทิง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 4445
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 04, 2018 03:56
[RE: ล้างอาถรรพ์จุดโทษ!!พิคฟอร์ดเซฟเฮนโด้"สิงโต"ดวลเป้าซิวโคเคน 4-3]
เกือบแล้วเฮนโด้เมิง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel