ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: To Dare Is To DOเด็กไก่กุ๊กๆ COYS
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8087
ที่อยู่: Tottenham Hotspur Stadium
โพสเมื่อ: Fri Sep 14, 2018 05:26
(Spurs)8 ปีก่อน UCL นัดเเรกของสโมสร


ในวันนี้เมื่อ 8 ปีก่อน ในวันที่ 14 กันยายน 2010 แฮร์รี่ เรดแนปป์ นำลูกทีมลงเเข่งขัน เกม ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ลีค ครั้งเเรกของสโมสร ในรอบเเบ่งกลุ่มของพวกเขา หลังจากผ่านการสร้างการคัมเเบคสุดมัน จากเกมเจอ BSC Young Boys ในรอบเพลย์ออฟ เเพ้ 3-2 เเต่เข้ารอบด้วยกฏประตูอเวย์โกล (ผมเชื่อว่าหลายๆคนได้ดูเกมนั้นกันเเน่นอน ประตูที่ พาฟ กับ ร้อบบี้ คีน ทำชิ่งกันเเล้ว พาฟหลุดฝั่งขวา ยิงมุมเเคบเเสกหน้านายประตูเข้าไป โคตรสุดๆ โมเม้นนั้น)

รอบเเบ่งกลุ่ม ตอนนั้นเจอกับ อินเตอร์ มิลาน เเชมป์เก่า เเต่โค้ชคนใหม่อย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมฟอร์มเเกร่งจาก เยอรมัน เเละ ทเวนเต้ เเชมป์ลีคดัชในปีนั้น(นาเซอร์ ชาดลี่ ก็อยู่ในทีมชุดนั้นด้วย)

โดยเกมเเรกรอบเเบ่งกลุ่มของพวกเขาเจอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมเเกร่งจากเยอรมัน ยุค ดาวรุ่งอย่าง มาร์โก้ มาริน กับ อเนาโตรวิค เป็นตัวอันตราย (โดยถ้าจำไม่ผิดเรานำก่อนถึง 2 ลูก เเต่มาโดนคืนทีเดียวครึ่งหลัง เสีย 2 ลูก เสมอกันไป 2-2)

มาดูกันว่า 11 ตัวจริงวันนั้นเรามีใครกันบ้าง เเล้วเเต่ละคนตอนนี้ไปอยู่ไหน ทำอะไรกัน?



23.คาโล คูดิชินี (หรือ เดอะสไปเดอเเมน)

......นายประตูที่เป็นที่รู้จักกันดีรายนี้ตลอดปี 2008-2010 ตกเป็นตัวเลือกสำรอง โกเมซ ตลอดเเต่ก็เป็นสำรองที่มีฝีมือมากใว้ใจได้เสมอเมื่อลงสนาม นัดนี้เพราะโกเมซมีอาการบาดเจ็บเลยได้รับโอกาสลงเล่น เป็นที่รักของเเฟนๆเป็นอย่างมาก เเต่ยังไงก็ตามเมื่อปี 2012-2013 สโมสรได้เซ็น ฮูโก้ ยอริส มาจากลียง ทำให้เจ้าตัวย้ายไปร่วมสโมสร LA Galaxy เเละก็เเขวนถุงมือหลังจากนั้น 1 ปี ในปี 2014 เขาได้ไปฝึกอบรมการเป็นโค้ช เเละในปี 2015 เขากลับมารับงานเป็น โค้ชนายประตูให้ทีมชาติ Ireland ชุด U21 ตลอดมาจนปี 2016 เขาเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมงานของ อันโตนิโอ คอนเต้ ในฐานะผู้ช่วย เเละ ทูตของสโมสรเชลซี



22.เวดราน ชอร์ลูก้า

......เป็นนักเตะที่ถูกจับไปเล่นเเบคขวาตลอดตั้งเเต่ย้ายมา เพราะตอนที่อยู่เเมนซิ เหมือนเเกจะเล่นเเต่กองหลังตรงกลาง 55+ เเกเป็นเเบคที่ผมคิดว่าเล่นเข้าขากับเลนน่อน ที่สุดเเล้ว เปิดเเม่นด้วย เเต่โคตรช้ามาก เเกเริ่มมีปัญหาในการลงเล่นเป็นตัวจริง เพราะอาการบาดเจ็บ เเละตอนนั้น อลัน ฮัตตัน ฟอร์มเริ่มมา เเละดาวรุ่งอย่าง ไคล์ วอร์กเกอ ก็เริ่มฉายเเวว ทำให้เเกถูกปล่อยยืมไป เลเวอคูเซ่น ในปี 2011-2012 เเละหลังจากสิ้นฤดูกาลนั้นเเกก็ถูกขายขาดให้ โลโกโมทีพ มอสโค จนถึงตอนนี้ เเกก็ยังเล่นอยู่ใน รัสเซีย ที่เดิมสโมสรเดิม ล่าสุดก็เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติโครเอเชีย ชุดรองเเชมป์โลกด้วย



26.เลดลีย์ คิง (King of the Lane)

......กัปตันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา เป็นนักเตะที่ทำให้ผมเชียร์สเปอร์จนถึงทุกวันนี้ มันเป็นวันที่คิง บอกเสมอว่าฝันเป็นจริงกับการพาทีมของเขาลงสนามในการเเข่งขันเเชมเปี้ยนส์ลีค เส้นทางการค้าเเข้งของ คิง เป็นไปด้วยความยากลำบากเพราะอาการบาดเจ็บหัวเข่า คิง ไม่เคยลงมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมในสนามซ้อมได้เลยใน 5 ปีสุดท้ายของสเปอร์ส เขามักจะได้อนุญาติให้ซ้อมเพียงเเค่ในยิม เพียงเท่านั้น เเละก็ลงเล่นพร้อมเพื่อนๆเลยในเเมตเเข่งจริงๆ โดยไม่ต้องซ้อมร่วมใดๆทั้งนั้น
......เเต่กลับเป็นกองหลังที่โชว์ฟอร์มได้สุดยอดทุกครั้งที่ลงสนาม เขาเเขวนเกือก เลิกเล่นเมื่อปี 2011-2012 อยู่กับเราถึง 25 ปี เเละทุกวันนี้ก็ยังเป็นทูต ของสโมสร ซึ่งเราเห็นเขาบ่อยที่สุดเเล้วในบรรดาตำนานทุกคนของเรา (พอๆกับออสซี่ อาดิเลส)


ช็อต ฮาเวิร์ด เวป พุ่งล้ม ในเเมต Testimonial ของ King
Spoil
 




4.ยูเนส กาบูล( ยูเนส กะบือ ไม่รู้เป็นอะไรเเกจะเล่นดีที่สุดเวลาเล่นกับ อาเซน่อล)

......อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากทีมปี 2015 ไปซันเดอเเลน เเละต่อมาก็ไปอยู่กับ วัตฟอร์ต จนถึงขณะนี้ เจ้าตัวประสบอาการบาดเจ็บ วัตฟอร์ต เลยตัดชื่อออกจาก 25 คน ชุดลุย พรีเมียร์ลีคฤดูกาลนี้ เเละน่าจะต้องหาที่อยู่ใหม่ในตลาดมรกาคมนี้ ไม่อยากเขียนมาก ไม่ชอบนิสัยมันเป็นการส่วนตัว เเต่ถ้าใครจำกันได้ เเมตที่เจอกับ เเมนซิตี้ ปี 2009 นัดรองสุดท้ายที่เราเเย่งพื้นที่ ที่ 4 กัน กาบูล ลงเล่นเเบค ขวา วันนี้ เพราะที่เหลือเจ็บหมด เป็นคนเปิดเข้า มาโดน นายประตูที่เเมนซิตี้ยืมมากลางฤดูกาล จำไม่ได้เเล้วชื่ออะไร มาเข้าทาง ปีเตอร์ เคร้า โหม่งประตูโทนเข้าไป ทำให้สเปอร์สมีคะเเนนมากกว่า 4 เเต้ม เข้ารอบเพลย์ออฟ ยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีค ได้เป็นครั้งเเรก

เเมตชี้ชะตาที่ 4 ฤดูกาล 2009/2010

Spoil
 




32. เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ (พี่อาร์ต หรือ กัตจัง ของเรา)

......นักเตะที่มีสไตล์ทรงผม เเละรองเท้าที่โดดเด่น เพราะเเกใส่ รองเท้าข้างละสีบ่อยมาก นักเตะทีมชาติคาเมรูน เป็น เเบคซ้ายตัวเลือกอันดับ 1 ตลอดในช่วงที่เเกอยู่กับสเปอร์ส เเละยิ่งเล่นได้ดีเเละเข้าขากับ เกเรท เบล มากๆเมื่อ เบล ขึ้นไปเล่นปีก เขาถูกปล่อยยืมจากสเปอร์สไปร่วมงานกับนายเก่าอย่าง เรดแนปป์ อีกครั้งที่ Queens Park Rangers ในปี 2013 ก่อนที่จะกลับมาอยู่กับสเปอร์สเเต่เเทบจะไม่ได้เล่นเลยในปี 2015 ก่อนจะปล่อยไปให้ St Etienne ลีคเอิง เเละต่อมาก็ไปอยู่กับทีมอย่าง Metz ในดิวิชั่น 2 เเละตอนนี้เขาถูกปล่อยตัวฟรี ไร้สังกัดจนถึงตอนนี้ เเต่ยังยืนยันว่าจะยังไม่เเขวนเกือกเเน่นอน พี่อาร์ต เเกเปิดร้าน สักรอยสักเป็นของตัวเองด้วยนะ




3.แกเร็ธ เบล (ปีกพญาวานร)

......คนนี้อาจไม่ต้องพูดอะไรมาก ปีกพญาวานร คือหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เราเคยมีมาเลยเเน่นอน ถ้าจัดนักเตะที่เก่งที่สุดในสโมสรมันติดเเน่ๆ ออกจากสเปอร์ส ไปมาดริด 2012-2013 ในสถิติโลกตอนนั้น ได้เเชมป์ ยูฟ่า 4 สมัยกับทีมมาดริด เเละปีนี้อาจเป็นปีของเบล เพราะโด้ไปมาดริดเเล้ว ถามว่าปีไหนมันเก่งสุดคงเป็นปีก่อนมันไปมาดริด เเหละ ปี 2012 ปีที่มันเล่น กลางรุก โบอาส ทำให้เบล อันตรายมากๆ เพราะทีมตอนนั้น คิดอะไรไม่ออกบอก เบล เดี้ยวมันลากไปยิงเอง

ฟอร์ม แกเร็ธ เบล ในปี 2012-2013 ปีที่มันเก่งสุดเเล้วในสายตาผม
Spoil
 




8.เจอร์มาน จีนาส (พี่โจ้ 5 หลา มิดฟิลด์พลังนินจา)

......อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ใครเคยดูหนังเรื่อง Goal ภาคเเรกเเกอยู่ในหนังด้วยนะเคยเห็นกันไหม อดีตนักเตะขวัญใจทูนอาร์มี่ เเละยิดโด้ตั้งเเต่ในยุคเเรกๆที่เข้ามา เเต่หลังๆเหมือนออกจากหมู่บ้านโคโนฮะไปฝึก เนตรวินวอร์ก จนสำเร็จ เล่นจนบรรลุทำให้ทีมเหมือนมี 10 คนได้ตลอดเวลา จนไม่มีที่ลงในทีม โดนปล่อยยืมไป แอสตัน วิลล่า ในฤดูกาล 2011-2012 ก่อนจะไปอยู่ระยะสั้นๆกับ Nottingham Forest เเละสุดท้ายก็ไปอยู่กับ Queens Park Rangers ก่อนสุดท้าย พี่โจ้ ได้รับบาดเจ็บที่เข่า หมดโอกาสลงเล่นไปถึง 9 เดือน ทำให้เขาเลิกเล่นหลังจากนั้น ปัจจุบัน เป็นนักวิเคราะห์ของช่อง BT Sport เเละ BBC



6.ทอม ฮิดเดิลสตัน (แสดงเป็น โลกิ..ไม่ไช่เอ้ย พี่มนุษย์หิน The Stone man ต่างหาก)


......อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยังคงเล่นได้ในระดับสูงในวัย 31 หลังจากออกจากสเปอร์ส ไปอยู่กับ ฮัล ซิตี้ ในปี 2013-2014 เล่นให้กับ ฮัล เป็นเวลาสี่ปี ก่อนปีที่เเล้วจะย้ายมาเล่นให้กับ Derby County ผมคิดว่า พี่ทอม เป็นนักเตะที่สำคัญกับสเปอร์สยุดจ่าเฉยปี 2008-20010 มากว่าโมดริช อีกนะ โมดริช พึ่งมากลายร่างนิดๆปี 2009 ช่วงหลังๆเอง เเต่ในฤดูกาลนั้น พี่ทอมเราเล่นได้สุดยอดมากๆ เเต่เเกเจ็บบ่อยไปหน่อย เเละช้าเกินกว่าที่ โบอาส จะยอมใช้ในทีม เลยหมดโอกาสไป เป็นหนึ่งในนักเตะที่ผมเสียดายมากๆ อยากให้ไดเออ เล่นเเบบเเกมากๆ วางบอลยาวเเม่นที่สุดเเล้วในช่วงนั้น



7.อารอน เลนน่อน (ขวัญใจพี่ตูน)

......ปีกจรวดทางเรียบ เล่นกับสเปอร์ส 10 ปีได้เลยนับเเต่ย้ายมาจาก Leed ในปี 2005 โดยเขาเริ่มมีปัญหาในการได้รับเลือกลงเล่น ในปี 2014-2015 ยุคพอชปีเเรก เเละโดยการไปร่วมกลุ่มเพื่อนบายอ ทำให้โอกาสเเทบไม่เหลือ ได้ย้ายไปยืมตัวกับ เอฟเวอร์ตัน ในปีนั้น ก่อนจะได้ย้ายเเบบเต็มตัวจบฤดูกาลนั้น เเละอยู่กับเอฟเวอร์ตันมาโดยตลอด จนเมื่อเดือน มกราคม 2018 ย้ายมาอยู่กับ เบิร์นลี่ จนถึงปัจจุบัน ปีกขวาเลนน่อน ปีกซ้าย เบล ไม่ต้องคิดอะไรมากเพราะเเผนยุคจ่าเฉยเน้นความสามารถเฉพาะตัวเยอะล้วนๆ ดึงประสิทธิภาพนักเตะเก่งมาก ปีกไก่รสเเซ่บ



11.ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท

......เป็นนักเตะที่อยู่กับทีมเเค่ 2 ฤดูกาลเท่านั้นเเต่เเฟนๆรักเเกสุดๆยกให้เป็นตำนานได้เลย แกยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อมาอยู่กับเรา ทั้งที่ตอนนั้น บาเยิน ก็สนใจเเกอยู่เเถมเสนอราคามากกว่าด้วย เเต่สุดท้ายก็มาเราเเทบจะ 10 นาทีสุดท้ายก่อนเเจ้ง FA ทันเป็นนักเตะที่มีอิทธิพลต่อ เบล กับ โมดริชมากๆ สองคนนี้เรียนรู้หลายอย่างจากเฮียฟาร์ท รู้สึกเลยว่าสองคนนี้เล่นดีขึ้นมากเวลาฟาร์ทอยู่ในสนาม เเกเป็นนักเตะที่เล่นด้วยสมองจริงๆ ไม่ต้องวิ่งเยอะ มาปีเเรกเเกเป็นดาวซัลโวทีมเลย ในตำเเหน่ง กลางตัวรุก เเละมี ปีเตอร์ เคร้าเป็นหน้าตัวเป้า คอยโหม่งตั้ง โหม่งชงให้ฟาร์ทยิง
......เฮียฟาร์ท ออกจากสเปอร์สไปในปี 2012 เพราะมีปัญหากับ โบอาส เเละตอนนั้นทีมเซ็น กิลฟี่ ซิกูร์ดสสัน มาจากสวอนซี ด้วย เฮียฟาร์ท ย้ายไปอยู่ Hamburg อีกครั้งเเละเป็นที่ที่เขาได้รู้จักกับ ซอน ฮึง มิน ดาวรุ่งในตอนนั้น ซอนก็บอกว่าก่อนย้ายมาสเปอร์สเขาโทรไปถามความเห็นของ ฟาร์ท ก่อนที่จะโดนตะล่อมมาร่วมทัพสเปอร์สในที่สุด รู้งานมากเฮีย หลังจากนั้นเเกก็ร่อนเร่ไปเรื่อย ไปอยู่กับ Real Betis, FC Midtjylland and Esbjerg ทีมในลีค เดนมาร์ก เป็นทีมในปัจจุบัน ของเเก


ทุกประตูของฟาร์ทในสีเสื้อเรา
Spoil
 




15.ปีเตอร์ เคร้า


......นักเตะที่เป็นเด็กเยาวชนเก่าของเราตั้งเเต่เป็นเด็กน้อยเเต่ ขึ้นชุดใหญ่ไม่ได้ เลยต้องย้ายไปอยู่ทีมอื่นจนสร้างชื่อเสียงจนได้มีโอกาสได้มาอยู่กับเราอีกครั้ง พร้อมเจ้านายเก่าอย่างจ่าเฉย ตอนอยู่ พอร์ทสมัธ ปีเตอร์ เคร้า เป็นนักเตะที่ขึ้นชื่อเรื่องลูกกลางอากาศมากเเละเป็นนักเตะที่ทำประตูจากลูกโหม่งมากที่สุดในพรีเมียร์ลีค ขณะนี้ที่ 51 ประตู เขาออกจากสเปอร์สเมื่อปี 2011 ไปอยู่ สโต๊คซิตี้ เพราะตอนนั้น สเปอร์สซื้ออเดบายอ มาจากเเมนซิตี้ เเละยังมี เดโฟ กับ หลุย ซาฮา ทำให้เขาไม่มีที่ในยุคโบอาส ปัจจุบัน ยังเล่นอยู่กับ สโต๊ค ด้วยวัยถึง 37 ปีเเล้ว

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ Spursstateman
https://www.spursstatman.com/articles/2018/9/13/where-are-they-now-spurs-first-ever-champions-league-xi

ในอาทิตย์หน้า วันอังคารที่ 18 กันยายน เกมกลางสัปดาห์ของ ถ้วยยุโรป กลับมาเตะกันเเล้ว ซึ่งเรามีคิวไปเยือน อินเตอร์ มิลาน ที่จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ซึ่งหวังว่าจะมีเเต้มกลับมาได้ เราจะได้เปรียบมากๆเลยในการเข้ารอบต่อไป ยังไงก็ต้องมีเเต้มกับอินเตอร์ เเละ เก็บ PSV ให้ได้ทั้งสองนัด เพราะมีโอกาสเเพ้บาเซโลน่า ไปกลับเหมือนกัน ปีนี้ไม่ขออะไรมากขอเข้าไปไกลกว่าปีที่เเล้วก็พอใจเเล้ว

Come On You Spurs

แก้ไขล่าสุดโดย chickyono เมื่อ Fri Sep 14, 2018 09:54, ทั้งหมด 5 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
Haachamaa Chaamaaaaaaaaaa!!

ออฟไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง
Status: เรื้อนเพราะรัก ไม่รักไม่เรื้อน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 33473
ที่อยู่: 乃木坂46
โพสเมื่อ: Fri Sep 14, 2018 06:17
[RE: (Spurs)8 ปีก่อน UCL นัดเเรกของสโมสร]
ยุคเทพเบล
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 May 2009
ตอบ: 7799
ที่อยู่: beautiful things don't ask for attention : ความงามแท้จริงไม่เรียกร้องความสนใจ
โพสเมื่อ: Fri Sep 14, 2018 06:28
[RE: (Spurs)8 ปีก่อน UCL นัดเเรกของสโมสร]
มี ฮาเวิดเวบ พุ่งล้มด้วย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Dedicated to the People Who Made It : อุทิศให้แก่ผู้ที่สร้างมันมา
ออนไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Nov 2010
ตอบ: 2361
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 14, 2018 07:11
[RE: (Spurs)8 ปีก่อน UCL นัดเเรกของสโมสร]
ผมนี้โคตรปลื้มตอนได้ฟาร์ทมาอยู่ในทีม เพราะทีมเราขาดตัว killerpass ที่ไม่เคยมีในทีมมาก่อน ส่วนมากจะเน้นปีกเปิดบอลด้านข้าง ยิ่งคอมโบกับเคร้านี้โคตรสุดและลงตัวมากโหม่งชงแล้วยิง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: อดีตหัวหน้าวง Hospital Band
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Oct 2010
ตอบ: 4533
ที่อยู่: กรุงลอนดอน, อังกฤษ
โพสเมื่อ: Fri Sep 14, 2018 07:23
[RE: (Spurs)8 ปีก่อน UCL นัดเเรกของสโมสร]
ยอมใจกับการพัฒนาของไก่เลยอ่ะตอนนั้น
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Aug 2008
ตอบ: 1090
ที่อยู่: ประเทศไทย
โพสเมื่อ: Fri Sep 14, 2018 08:52
[RE: (Spurs)8 ปีก่อน UCL นัดเเรกของสโมสร]
ผมเชียร์หงส์ แต่ก่อนนี้ ก็ยังตามช่วยเชียร์ไก่มาตลอด ( ชอบไก่ที่เสื้อสวย ยุคยี่ห้อ ฮุมเมล และชอบมีสตาร์ที่เล่นบอลแบบสวยงามเช่น คริส ว้อดเดิ้ล , ฮอดเดิ้ล , แก๊ซซ่า , คลิ้นซี่ , เบล)
แต่หลังๆหงส์กะไก่ กลายมาเป็นคู่กัดกันเฉย ฮ่า ทุกวันนี้เลยเป็นกองแช่งไก่ซ่ะงั้น >< ฮ่า
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: เวปเอ็ง เรื่องของเอ็งเลย
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Mar 2010
ตอบ: 9240
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 14, 2018 08:54
[RE: (Spurs)8 ปีก่อน UCL นัดเเรกของสโมสร]
Rafael van der Vaart คือคนที่ทำให้ผมชอบสเปอร์และติดตามอยู่สักพักจนแกออกจากทีมไป
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Spoil
บ้ากาม  
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2010
ตอบ: 2608
ที่อยู่: Same Jennie Kim
โพสเมื่อ: Fri Sep 14, 2018 09:25
ถูกแบนแล้ว
[RE: (Spurs)8 ปีก่อน UCL นัดเเรกของสโมสร]
เลดลีย์ คิง ถ้าไม่เจ็บ นี่จะเป็นกองหลังระดับแนวหน้าของลีกเคียงข้างเฟอร์ดินาน ได้เลย

ผมชอบเข้าดูคลิปเขา ผมชอบสไต์การเล่น การอ่านเกม จังหวะเข้าแย่ง และการยืนตำแหน่ง

edit: จำได้ครั้งนึง คาราเกอร์ เคยออกมาพูดเกี่ยวกับทีมชาติ คิงหายเจ็บกลับมา ยังไม่เล่นให้สเปอร์สักนัด แม่ง ผจก.ทีมชาติ กลับเรียกไปติดเฉย คาราหลุดแทน

ปล.ช่วงมัธยม ผมเล่นกองหลัง พ่อเป็นคนเปิดยูทูปในคอมเอาให้ดู แล้วก็แนะวิธีเล่น แกเป็นแฟนหงส์นะ แต่ไม่เอาคลิปฮูเปียให้ดู ผมก็งง
แก้ไขล่าสุดโดย joe88 เมื่อ Fri Sep 14, 2018 09:28, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2010
ตอบ: 2608
ที่อยู่: Same Jennie Kim
โพสเมื่อ: Fri Sep 14, 2018 09:29
ถูกแบนแล้ว
[RE: (Spurs)8 ปีก่อน UCL นัดเเรกของสโมสร]
kittisakka พิมพ์ว่า:
ผมเชียร์หงส์ แต่ก่อนนี้ ก็ยังตามช่วยเชียร์ไก่มาตลอด ( ชอบไก่ที่เสื้อสวย ยุคยี่ห้อ ฮุมเมล และชอบมีสตาร์ที่เล่นบอลแบบสวยงามเช่น คริส ว้อดเดิ้ล , ฮอดเดิ้ล , แก๊ซซ่า , คลิ้นซี่ , เบล)
แต่หลังๆหงส์กะไก่ กลายมาเป็นคู่กัดกันเฉย ฮ่า ทุกวันนี้เลยเป็นกองแช่งไก่ซ่ะงั้น >< ฮ่า  
ทายว่าอายุ 40 +- 3ปี
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: MTUTD
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 2322
ที่อยู่: SCRUBB
โพสเมื่อ: Fri Sep 14, 2018 10:04
[RE](Spurs)8 ปีก่อน UCL นัดเเรกของสโมสร
ผมเป็นแฟนหงส์
แต่ผมซื้อเสื้อสเปอร์ No.11 ฟานเดอร์ฟาร์ท

โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: GAMIN
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 11518
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 14, 2018 10:31
[RE: (Spurs)8 ปีก่อน UCL นัดเเรกของสโมสร]
ชอบบทความแบบนี้มากๆเลย เขียนอีกเยอะๆนะครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Dec 2009
ตอบ: 6050
ที่อยู่: อยู่ตรงนี้เสมอ
โพสเมื่อ: Fri Sep 14, 2018 11:10
[RE: (Spurs)8 ปีก่อน UCL นัดเเรกของสโมสร]
ในอังกฤษนอกจากแมนยูฯแล้ว ก็มีสเปอร์นี่แหละครับที่ผมตามดูอยู่ห่างๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: I choose you!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 23172
ที่อยู่: Masara town
โพสเมื่อ: Fri Sep 14, 2018 12:11
[RE: (Spurs)8 ปีก่อน UCL นัดเเรกของสโมสร]
แก้ไขล่าสุดโดย peckkung เมื่อ Fri Sep 14, 2018 20:43, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 1907
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 14, 2018 12:19
ถูกแบนแล้ว
[RE: (Spurs)8 ปีก่อน UCL นัดเเรกของสโมสร]
ชุดนี้มีพาฟลิวเชนโก้ยังอะครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
(ทัณฑ์บนครั้งสุดท้าย)

นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 5714
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 14, 2018 13:39
ถูกแบนแล้ว
[RE: (Spurs)8 ปีก่อน UCL นัดเเรกของสโมสร]
ขอถามนิดนึงครับ ตอนนั้นจ่าแฮรี่โดนไล่ออกทำไมเหรอครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel