แสดงความเห็น
1, 2, 3 ... 8, 9, 10 ... 20, 21, 22
ไปที่หน้า
GO
ชมรม BackpackeR !!
สมาชิก 198 คน, จำนวนคอมเมนต์ 316
Description
ชมรมนี้ตั้งมาจากใจของคนชอบเดินทางเอาไว้สำหรับ คนอยากไป อยากเเชร์ ข้อมูลที่เที่ยว ไม่ว่างบจะน้อยหรือมาก ขอแค่ "อยาก" ก็พอ......กฏ! ไม่มีไรมากแค่อย่าผิดกฏบอร์ดก็พอจ๊ะ...

ระเบียบการชมรม

• สมาชิกที่ต้องการเข้าร่วมชมรมให้กดปุ่ม join ที่อยู่ด้านบนของกระทู้
  • สมาชิกที่เข้าร่วมชมรมเสีย 10 แผล่บครั้งเดียวถาวร(หัวหน้าไม่เสีย)
  • สมาชิกที่เข้าร่วมแล้วเสีย 10 แผล่บจะได้รับการคืนหากหัวหน้ากดปฏิเสธไม่ให้ร่วมกลุ่ม
เข้าร่วม: 10 Jul 2010
ตอบ: 47 (บอร์ดเก่า 849)
ที่อยู่: นรก!
โพสเมื่อ: Tue Oct 08, 2013 12:33
ขอบคุณที่รับผมเข้าชมรมครับ หากมีข่าวสารอะไรผมจะติดตามตลอดครับผม

ชื่อ มาร์ท ครับ ไปได้ทั่วประเทศไทย ฮ่าๆๆ
แก้ไขล่าสุดโดย Martzenger เมื่อ Tue Oct 08, 2013 12:34, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ความ Rock มันอยู่ในสายเลือดเว้ยยยยย!!

ตอบ: 1928 (บอร์ดเก่า 1938)
ที่อยู่: ณ ที่แห่งหนึ่งบนโลกใบนี้
โพสเมื่อ: Tue Oct 08, 2013 12:40
Martzenger พิมพ์ว่า:

ยินดีต้อนรับครับ

มีอะไรก็มา post ใว้ได้เลยนะครับ สนุกดีๆ
"If you think this has a happy ending, you haven't been paying attention."

ชมรม Backpacker มาร่วมแจมกันได้นะจ๊ะ

ออฟไลน์
นักเตะอบต.
เข้าร่วม: 08 Mar 2007
ตอบ: 774 (บอร์ดเก่า 169)
ที่อยู่: Haus4riders, Bike Hunter Thailand
โพสเมื่อ: Tue Oct 08, 2013 12:56
ทริปที่สองที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเสาร์ที่ผ่านมาครับ เดินทางจาก กรุงเทพไปอยุธยาเพื่อไปกินกุ้ง ซื้อโรตี และก็ไปเที่ยวชมวัด กรุงเก่า

ทริปนี้ไปกับกลุ่มเพื่อนแถวบ้านครับ ปั่นด้วยกันบ่อย ก็นัดแนะกันว่าจะเจอกันที่นวลจันทร์ตอน ตีห้าครึ่ง

ออกเดินทาง ตั้งใจเก็บระยะ เลยวิ่งตรงไปทางเส้นหลักสี่ก่อน เพื่อเข้าสู่หน้า workpoint ไปทางเส้นทาง 309

ก็เช็คระยะทางแล้วขาไปอยุธยาเป็นระยะทางประมาณ 110 km

ช่วงออกเดินทางฝนก็ตกปรอยๆลงมาเรื่อยๆ ครับ จนถึงประมาณแปดโมงเช้าฝนค่อยหยุด เปียกกันไปสักพัก

แต่ระยะทางช่วงเชียงราก บอกเลยว่าอากาศดีมากๆ ช่วงที่ปั่นไป สองข้างทางเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกแบบได้มาพักผ่อนจริงๆ แถมช่วงเช้าๆ ไม่ร้อนด้วย

ช่วงปั่นก็มีเหตุยางรั่ว รถล้มเกิดขึ้นบ้างคับ โชคดีไม่เกิดกะผม เส้นนั้นเป็นเส้นที่นักปั่นชอบไปปั่นกันเยอะมากครับ ใครที่ชอบปั่นจักรยาน เน้นความเร็วก็ไปหากลุ่มแถวนั้นก็ได้ครับ

ก็ปั่นมาเรื่อยๆจนมาถึงศูนย์ศิลปาชีพบางไทร

จากนั้นก็เดินทางต่อยาวๆ มีจุดพักอยู่ตามสองข้างทางบ้างครับ เพราะอากาศร้อนเหลือเกิน

น้ำท่วมอยุธยาหนักมากครับ น้ำขึ้นสูงมากๆ

เดี๋ยวมาต่อนะครับ จะเข้าตัวเมืองอยุธยาล่ะ
[/img]
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
เข้าร่วม: 08 Mar 2007
ตอบ: 774 (บอร์ดเก่า 169)
โพสเมื่อ: Tue Oct 08, 2013 13:06
ข้ามเข้ามาถึงอยุธยาแล้ว สิ่งแรกที่ทำคือ หาข้าวกินด่วนครับ หิวมาก

ไม่ได้จองร้านไหนเอาไว้ก่อน เลยไปแวะครัวป้อมเพชร อาหารที่นี่อร่อยมากคับ (ไม่รู้เพราะหิวจัดหรือเหนื่อยจัดกันแน่ แต่คอนเฟิร์มว่าอร่อยจริงๆ)

จากนั้นก็ปั่นกันไปล่าหาโรตี ไปได้ของร้าน อาบีดีน มา ขากลับแบกกลับมาหลายถุง ฮา

ท้ายสุดก็ไปหาวัดเผื่อถ่ายรูปสวยๆสักหน่อยก่อนจะรีบตรงดิ่งกลับ กลัวดึก

วัดหลายๆที่น้ำท่วมเยอะมากคับ T_T

รูปสวยๆมีน้อยมากเพราะกลุ่มผมไม่ใช่คนถ่ายรูปกันเก่ง ฮาาาา กล้องก็ใช้กันแค่ไอโฟนครับ ปรับแต่งสีนิดหน่อยแล้วค่อยมาลง

วันๆฝึกซ้อมกันแต่จักรยาน ไม่ได้ซ้อมถ่ายรูปกันมาก่อนเลย T_T ยังดีที่ได้รูปสวยๆกลับมาอวดแม่บ้าง

สุดท้ายแล้วตอนกำลังคิดจะปั่นกันกลับครับ กลายเป็นว่ามันไม่ทันจริงๆเพราะเวลาก็เริ่มดึก ถ้าปั่นอีก 120 โล ก็น่าจะเข้าบ้านกันดึกมาก

เลยตกลงขึ้นรถไฟกัน ปรากฏว่านักปั่นจักรยานที่มาที่อยุธยาเพียบเลยคับ ขึ้นรถไฟกลับกันทั้งนั้น 555

กลายเป็นรวมระยะทางได้ทั้งหมดทริปนี้ก็ 140 กิโล
ผู้เยี่ยมชม
เข้าร่วม: 26 Jul 2010
ตอบ: 3084 (บอร์ดเก่า 14337)
โพสเมื่อ: Tue Oct 08, 2013 14:05
อย่างหล่อเสี่ยไอซ์ ขอจับหรรมที

เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 387 (บอร์ดเก่า 706)
ที่อยู่: skn
โพสเมื่อ: Tue Oct 08, 2013 19:09
หวัดดีสมาชิกทุกท่านคร้าบบบ
"เพราะที่ที่คุณเคยไป ใครหลายคนอาจยังไม่เคยเเห็น"
เข้าร่วม: 10 Oct 2010
ตอบ: 121 (บอร์ดเก่า 424)
โพสเมื่อ: Tue Oct 08, 2013 20:10
jakapongo (ภูมิ)

Exp : ทั่วไปในประเทศ ,บางประเทศในเอเชีย

ฝากตัวด้วยครับ

เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 387 (บอร์ดเก่า 706)
ที่อยู่: skn
โพสเมื่อ: Tue Oct 08, 2013 20:18
อ้างอิงจาก:
jakapongo พิมพ์ว่า:
jakapongo (ภูมิ)

ฝากตัวด้วยครับ

ยินดีต้อนรับครับ ไว้มาเเชร์ประสบการณ์กัน
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
เข้าร่วม: 02 Oct 2009
ตอบ: 9665 (บอร์ดเก่า 13152)
ที่อยู่: Easy Company, 2nd Battalion, 506th PIR, 101st Airborne
โพสเมื่อ: Tue Oct 08, 2013 22:01
อยู่อังกฤษอีกปีนึง ถ้าได้ไปเที่ยวไหนจะมาเล่าเรื่อยๆ เพิ่งกลับจากลอนดอนมา
เข้าร่วม: 03 Feb 2010
ตอบ: 335 (บอร์ดเก่า 953)
ที่อยู่: S.H.I.E.L.D.
โพสเมื่อ: Tue Oct 08, 2013 22:14
ขอเข้าชมรมด้วยคนนะครับ อิอิ
ตอบ: 1928 (บอร์ดเก่า 1938)
โพสเมื่อ: Tue Oct 08, 2013 22:22
satoon พิมพ์ว่า:
ขอเข้าชมรมด้วยคนนะครับ อิอิ

เข้าร่วม: 03 Feb 2010
ตอบ: 335 (บอร์ดเก่า 953)
ที่อยู่: S.H.I.E.L.D.
โพสเมื่อ: Tue Oct 08, 2013 22:23
ขออวดบ้าง

ตอบ: 1928 (บอร์ดเก่า 1938)
โพสเมื่อ: Tue Oct 08, 2013 22:24
-winters- พิมพ์ว่า:

ตอบ: 1928 (บอร์ดเก่า 1938)
โพสเมื่อ: Tue Oct 08, 2013 22:27
satoon พิมพ์ว่า:
ขออวดบ้าง

Satoon ไป post ในกระทู้นี้นะครับ

เดี๋ยวผมแจกแผล่บให้http://www.soccersuck.com/boards/topic/913601/2#23085471

แต่ขอบคุณมากเลยครับที่เอารูปมาแบ่งกัน

ทำรีวิวมาเผื่อแผ่เพื่อนๆจะยิ่งเป็นพระคุณครับ ฮาๆ

ตอบ: 1928 (บอร์ดเก่า 1938)
โพสเมื่อ: Tue Oct 08, 2013 22:28
Satoon นี่ไป Santorini กันเลยนะ