ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Jan 2008
ตอบ: 3816
ที่อยู่: STAMFORD BRIDGE
โพสเมื่อ: Mon Dec 16, 2013 06:30
ถูกแบนแล้ว
[Dota 2] บทสัมภาษณ์ของ MiSeRy- หลังจากออกจากทีม LGD.int อย่างกะทันหัน

หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมา พวกเราได้ทราบข่าวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าผู้เล่น LGD International Per 'Pajkatt' Anders Olsson และ Rasmus 'Misery' Filipsen ได้ตัดสินใจออกจากทีมอย่างกะทันหัน ทางด้าน Olsson ยังเป็นที่พอเข้าใจได้ว่าที่ต้องออกจากทีมไปเนื่องจากติดปัญหาวีซ่า แต่ทางด้าน Filipsen การที่เขาตัดสินใจออกจากทีมไปนั้นถือว่าเป็นการออกทีมก่อนกำหนด เพราะทีมยังคงเหลือแมทช์การแข่งขันทั้งใน WPC-ACE Playoffs และ ECL อยู่ ทางเราเลยได้เลยจับ Filipsen เข้ามาสัมภาษณ์ พูดคุยถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจออกจากทีม LGD.int ไป รวมถึงแผนการในอนาคตของเขา

บทสัมภาษณ์นี้เป็นการสัมภาษณ์ของคุณ Eric 'ReiNNNN' Khor 
ผ่าน Skype call เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ซึ่งการสนทนายาวนานถึง 14 นาที



คุณกลับถึงประเทศเดนมาร์กเมื่อไหร่ครับ แล้วตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง?

Misery:
ผมมาถึงเมื่อเย็นวันพุธครับ อืม ส่วนใหญ่ผมจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว และก็มีนัดเจอเพื่อนฝูงบ้าง และผมยังมีเล่น pub หลายต่อหลายเกม กับทีม Super Strong Dinosaurs

คุณได้เล่นโหมด Wraith Night แล้วหรือยัง?

Misery:
ยังเลยครับ Wraith Night สำหรับผมค่อนข้างเฉยๆ เลยยังไม่ไ้ด้เล่น

แล้ว solo ranking คุณในตอนนี้ล่ะ?

Misery:
ผมยังไม่ได้เล่นเลยครับ ผมมีเล่นแต่ team matchmaking ซึ่ง ranking ราวๆ 5,000

โอเค กลับมาที่เรื่องหลักของเราดีกว่า ทำไมคุณถึงตัดสินใจออกจากทีม?

Misery:
ตลอดเวลาที่พวกเราอยู่ที่นั่น เราต้องเจอกับอุปสรรคปัญหาต่างๆเข้ามาตลอดเวลา ที่ Pajkatt ต้องกลับบ้านไปเพราะ visa ของเขาหมดอายุ สาเหตุเป็นเพราะพวกเราไม่ได้เช็คมาก่อนว่ามีกฏใหม่บางข้อ ทำให้พวกเราไม่สามารถต่ออายุ visa ของเราในประเทศจีนได้ ซึ่งพวกเขาค่อยมาพบก่อนที่ visa จะหมดเพียง 3-4 วัน ซึ่งมันก็สายไปเสียแล้วเพราะฉะนั้น Pajkatt เลยต้องกลับบ้านเพื่อไปทำเรื่องใหม่ จากจุดนั้นมันเลยเป็นเรื่องที่ยากลำบาก เพราะเราไม่รู้ว่าเขาจะได้รับ visa ใหม่อีกทีเมื่อไหร่ และสามารถกลับมาได้ในตอนไหน

ช่วงเวลาเดียวกัน พวกเราเห็นในยุโรปในมีทัวนาเม้นท์ลงแข่งถึง 5 รายการ ขณะที่พวกเรามีแข่งแค่ WPC-ACE League ที่สามารถเล่นได้เพียง 1 เกมต่อสัปดาห์เท่านั้น คุณเลยจะเห็นได้ว่าทีมจากจีนหลายๆทีมต้องมานั่งเล่น Diretide ซึ่งมันรู้สึกได้เลยว่าไม่มีเหตุผลอีกต่อไปที่จะต้องมาเล่นในประเทศจีน ที่ไม่มีหลายๆทัวนาเม้นท์ให้ลงแข่ง

ทัวนาเม้นท์ในจีนมีไม่เยอะมาตั้งแต่ก่อน The International 3 แล้ว ซึ่งพวกคุณก็ยังคงกลับไปที่จีนอยู่ดีหลังจากจบทัวนาเม้นท์ TI3 คุณไม่ได้นึกไว้อยู่แล้วหรอครับว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ก่อนที่จะไป?

Misery:
ผมคิดว่าพวกเราไม่ได้คิดเกี่ยวกับมันมามากพอมาก่อนในเรื่องนี้ครับ ผมพูดได้เลยว่ามันคงเป็นความผิดของเราที่ตัดสินใจไปที่นั่นเป็นที่แรก มันเป็นการด่วนตัดสินใจเกินไป ก่อนที่พวกเราจะออกมา LGD และ Brax ได้ถามผม ให้ไปที่นั่นอีกครั้ง ตอนนั้นผมไม่ได้มีแผนใดๆสำหรับเดือนต่อๆไปอยู่ก่อนแล้ว เนื่องจากยังไม่มีข้อเสนอใดๆน่าสนใจที่ผมอยากจะไป ผมและ Pajkatt เลยตกลงที่จะไปที่นั่นอีกครั้ง ซึ่งมันคงเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด เพราะมันเป็นการรีบร้อนเกินไปและไม่ได้คิดไตร่ตรองให้รอบคอบก่อน

การที่รีบร้อนเกินไปเป็นสาเหตุให้พวกคุณเลือกผู้เล่นเข้าทีมผิด?

Misery:
ผมไม่คิดว่าเป็นการเพราะแค่เลือกผู้เล่นคนในทีมผิดหรือถูกครับ ผมแค่ไม่รู้สึกถึงการเตรียมความพร้อมจะดีอีกต่อไป ไม่สิ ไม่ใช่ไม่ดี แต่ว่าตอนนี้มันไม่คุ้มเลยในการมาเล่นที่จีน สาเหตุเพราะที่จีนไม่มีทัวนาเม้นท์ให้เล่น ผมเลยไม่รู้สึกว่าการอยู่ที่จีนจะดีกว่าหรืออย่างไร

มันดูแตกต่างจากที่ EternalEnvy เคยพูดโดยสิ้นเชิงเลย

Misery:
ไม่ครับ การแข่งขันเดวนี้ยากกว่าเดิม หลายๆทีมต้องมีระบบมากขึ้น และต้องมีการเล่นที่หลากหลายและมีการวางแผนอย่างที่ทีมยุโรปส่วนใหญ่มี ทีมตะวันตกอย่าง Na`Vi, Alliance, Fnatic และทีมอื่นๆ แต่ที่นี่ก็มีทีมที่ดีเช่นกัน การแข่งขันในจีนบางทีอาจจะยากกว่ายุโรปด้วยซ้ำ แต่ว่ามันไม่มีทัวนาเม้นท์ให้ลง มีเฉพาะแค่ WPC-ACE League และนี่ก็เป็น Online ทัวนาเม้นท์ พวกเราแทบจะไม่มีเกมเล่น พวกเราทำได้แค่นั่งอยู่บ้าน ฝึกซ้อมและเล่น Public Games ตลอดทั้งวัน

เอาล่ะ แล้วทำไมคุณถึงตัดสินใจออกจากทีมตอนนี้ ก่อนที่ WPC-ACE League จะจบ?

Misery:
สถานการณ์ในครั้งนี้มันแย่กว่าปีที่แล้วครับ อย่างแรกพวกเราไม่ได้อาศัยอยู่ที่ Hangzhou อีกต่อไป พวกเราอาศัยในอพาร์ทเม้นใน Shanghai และมีประเด็นบางอย่างที่ผมไม่อยากเจาะลึก ทีนั่นเลยมีแต่ปัญหาและยิ่ง Pajkatt ต้องกลับบ้านไปอีก และนั่นเป็นการตอกฝาโลงสำหรับผมไม่มากก็น้อย ผมเลยไม่อยากอยู่ต่ออีกเดือนเพื่อเล่น WPC-ACE playoffs

ดูเหมือนคุณมีแผนที่จะออกจากจีน หลังจากจบ WPC-ACE ถ้าทีมของคุณไม่ประสบความสำเร็จ?

Misery:
แน่นอน พวกเรามีคุยเรื่องนี้กันแล้ว เกี่ยวกับการอยู่ต่อเพื่อลงเล่นในรายการ G-League กับ ECL และจะกลับบ้านในสิ้นเดือนมกราคมแทนที่ก่อนคริสมาสต์ ซึ่งพวกเราทุกคนก็ตอบ "ตกลง" เมื่อพวกเราพูดคุยกัน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับ Pajkatt ทำให้เราต้องนั่งอยู่กับบ้านตลอด 2 สัปดาห์ (*เนื่องจากปัญหาผู้เล่นไม่ครบทำให้ต้องถอนตัวจาก G-League) โดยที่ไม่มีเกมใดๆให้เล่นเลยเพราะว่า WPC-ACE League นั้นจบลงแล้ว และเป็นเรื่องปกติที่จะไม่มีอะไรทำ ช่วงเวลาเดียวกันในยุโรปกลับมีทัวนาเม้นท์ให้ลงแข่งขันถึง 5 รายการ ผมเลยถามตัวเองว่า "ทำไมเราถึงมาอยู่ตรงนี้? ทำไมถึงไม่กลับไปเล่นที่ยุโรป?"

คุณมีสัญญาอยู่กับทาง ACE ใช่มั้ยครับ? คุณได้ซื้อสัญญาของคุณกลับมาเพื่อที่จะออกจากทีมเหรอครับ?

Misery:
ผมไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ครับ ผมรู้แค่ว่า LGD ได้สมัครเพื่อที่จะเข้าร่วมในทัวนาเม้นท์ และผมคิดว่าพวกเขาคงจัดการกับมันได้และทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี กับ 2 standins ผมเชื่ออย่างนั้น



ผู้เล่นที่มาเล่น Stand-ins แทนคือ Air และ Super จากทีม DT^Club คุณคิดว่าจะพวกเขาจะเป็นอย่างไร?

Misery:
ผมคิดว่าพวกเขาคงทำไม่ได้ดี เพราะทีม Vici Gaming คือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในจีนตอนนี้ มันจะเป็นเกมที่ยากอย่างแน่นอน

คุณจะไม่กลับไปที่จีนอีกแล้ว?

Misery:
ผมคิดว่าคงไม่แล้วครับ ผมจะไปอยู่ที่ยุโรป และคงสร้างทีมใหม่กับ Pajkatt

คุณได้อยู่ที่จีนมาเกือบๆปีนึงแล้ว อยากให้ช่วยแสดงความคิดเห็นกับสิ่งที่คุณคิดทั้งหมดเกี่ยวกับดอทเอของจีนหน่อย และสิ่งที่คุณได้เรียนรู้จากที่นี่

Misery:
ผมคิดได้อย่างเดียวว่า ดอทเอของจีนนั้นยังคงดีอยู่ การเล่นดอทเอของพวกเขานั้นจะแตกต่างออกไป ผมไม่ได้หมายถึงสิ่งที่พวกเขาเล่น แต่หมายถึงสิ่งที่พวกเขาคิดเกี่ยวกับเกมดอทเอนั้นแตกต่าง พวกเขายังคงมีความคิดเกี่ยวกับเกมแบบเดิมๆอยู่คือ (สไตล์พี่จีน) ค่อนข้างจะหัวแข็ง แต่ในฮีโร่ที่เขาเล่นและเชื่อมั่นนั้น พวกเขาจะเล่นมันหลายต่อหลายครั้งซ้ำแล้วซ้ำเล่า การคุมจังหวะของพวกเขาแทบจะเพอร์เฟคเมื่อพวกเขาเล่นได้ดี เทียบกับยุโรปแล้วถือว่าหาได้ยาก ซึ่งในยุโรปส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับความคิดสร้างสรรค์และฝีมือการเล่นแต่ละคนซะมากกว่า การคุมจังหวะและการวางระบบเซ็ต line-up จะเป็นเรื่องเล็กๆหรือเป็นสิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมา แต่ว่านั่นเป็นสิ่งที่ดี เพราะถ้าคุณสามารถที่จะมีความคิดสร้างสรรค์บวกกับมีการวางระบบว่าจะเล่นยังไงในเกมด้วย มันจะดีกว่า และนั่นอาจจะเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมทีม Alliance และ Na`Vi สามารถเอาชนะพวกเขาได้เมื่อเจอกันในทัวนาเม้นท์ใหญ่ๆ เพราะเค้ารู้วิธีว่าจะนำมา mix กันอย่างไร

ผมรู้สึกอย่างนั้นเมื่อ Dota2 ประกาศออกมา ดอทเอของจีนนั้นเติบโตอย่างช้า ขณะที่ยุโรปนั้นทัวนาเม้นท์ต่างๆค่อนข้างคึกคักและโปรดักชั่นก็มีคุณภาพ ฯลฯ ซึ่งมันน่าทึ่งมาก แต่มันตรงกันข้ามกับประเทศจีน ซึ่งเดินอย่างช้าๆ ตอนที่พวกเราเล่นใน WPC-ACE รอบแบ่งกลุ่ม ผมคิดได้เลยว่ามันเป็นการตลาดที่แย่เอามากๆ เพราะที่นั่นแทบจะไม่มีคนมาดูเลย ผมว่าค่าเฉลี่ยผู้ชมในการแข่งน่าจะประมาณ 15 คนได้ แม้จะมีห้องโถง มีสตูดิโอ และสถานที่ที่เจ๋ง แต่มันมีบางสิ่งที่ขาดหายไป ผมไม่คิดว่าพวกเขาพร้อมแล้วกับ Dota2 ในตอนนี้

ช่วยบอกพวกเราเกี่ยวกับแผนในตอนนี้?

Misery:
ผมมีคิดไว้บ้างแล้วเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเราจะทำต่อ แต่ว่าตอนนี้พวกเรายังคงเล่นแบบไม่เป็นทางการให้กับทีม SSD อยู่ จนกว่าจะจบรายการ Starladder และจะรอดูว่าจะเป็นยังไง พวกเรากำลังไปได้สวยทำผลงานได้ดี และหวังว่าพวกเราจะสามารถเข้าสู่รอบออฟไลน์ Playoffs ได้ และเราจะได้เห็นกันที่นั่น

ครับ ผมคิดว่าคงหมดแล้วสำหรับการสัมภาษณ์ คุณมีอะไรที่อยากจะบอกปิดท้ายมั้ย? เพราะคุณไม่มีสปอนเซอร์ให้ shoutouts ในตอนนี้

Misery:
ผมยังคงอยากจะ shoutout ให้ Ruru และทีม LGD ที่ให้โอกาสพวกเราได้ไปที่นั่นถึงสองครั้งครับ แม้มันค่อนข้างจะเร่งรีบเกินไปและอาจจะเป็นความคิดที่งี่เง่าก็ตาม Shoutout ถึงเพื่อนร่วมทีมของผมที่ยังอยู่ที่จีน ขอให้โชคดีในเกมที่เจอกับ Vici Gaming และ shoutout ถึงยุโรป พวกเรากลับมาแล้วและพวกเราจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อท้าชนกับยุโรป

ว้าว BIG TALKS

Misery:
แค่ทักทายเอง แค่ทักทาย

(แปลว่าแบบนี้ป่าวหว่า ผิดตรงไหนขออภัย )

โดยส่วนตัวผมก็แอบเห็นด้วยกับที่ misery พูดนะ เพราะที่จีนทัวนาเม้นท์ค่อนข้างน้อยและแต่ละรายการก็ใช้เวลายาวเกินไป ชอบรายการแบบยุโรปมากกว่ารวบรัด โดยเฉพาะรายการใหญ่ๆ แข่งกันแบบมาราธอนใน 2-3 วันรู้ผล จนหลังๆทีมจากจีนต้องมาร่วมแจมในทัวนาเม้นท์ยุโรป (สมัยก่อนถ้าใครอยากพิสูจน์ว่าเทพต้องไปที่จีนเท่านั้น) ส่วนพี่จีนกว่าจะแข่งกันแต่ละเกม คู่ละ 1 วัน อย่าง G-League 2012 รอบชิงแข่งอีกที 2-3 เดือนข้างหน้างี้ มันขาดช่วงไปเลย ที่ทำแบบนี้เพราะน่าจะหวังโฆษณายาวๆแหง (เดา) ผิดกับสมัย Dota1 ที่จะมีทัวนาเม้นท์ท้ายปีอย่าง WDC งี้ (ที่มี solo แมทช์ระหว่าง Yaphets กับ Yamateh) อันนั้นสนุกจริง แต่ที่บอร์ดต่างประเทศนี่ด่า misery กันตรึมว่าเพราะเอ็งเล่นแล้วตกรอบไวไงถึงไม่มีทัวนาเม้นท์ลงแข่ง

พวกท่านอ่านแล้วมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง?
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 22533
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Dec 16, 2013 07:34
[RE: [Dota 2] บทสัมภาษณ์ของ MiSeRy- หลังจากออกจากทีม LGD.int อย่างกะทันหัน]
ถ้าไม่มีมิสซารี่ไม่มี cm midas นะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ฝากเพจเล่นเกมหมาด้วยครับ https://www.facebook.com/playdoggame
ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Jul 2009
ตอบ: 10686
ที่อยู่: ไปไหมงามงอน ไปเที่ยวอุดรบ้านพี่
โพสเมื่อ: Mon Dec 16, 2013 08:15
[RE: [Dota 2] บทสัมภาษณ์ของ MiSeRy- หลังจากออกจากทีม LGD.int อย่างกะทันหัน]
SSD pajkatt SSD mistery แอบหวังลึกๆ ฮ่าๆ

ไม่ก็สร้างทีมใหม่มาเลย ไปดึงตัวผู้เล่นที่ว่างงานมาร่วมทีมเลย

พวก synderen(หลังๆไม่ค่อยเห็นในทีม mouz เลย) exist ฝีมือดี แต่ไม่มีทีมอยู่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Games Anime Football
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2009
ตอบ: 4062
ที่อยู่: internet cafe
โพสเมื่อ: Mon Dec 16, 2013 08:19
[RE: [Dota 2] บทสัมภาษณ์ของ MiSeRy- หลังจากออกจากทีม LGD.int อย่างกะทันหัน]
เจ้าพ่อ potm ใน dota แต่ dota2 เปนไงไม่รุ้ไม่เคยดู
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Jun 2006
ตอบ: 5274
ที่อยู่: มาจนถึงทุกวันนี้ เพราะรักคำเดียว
โพสเมื่อ: Mon Dec 16, 2013 10:24
[RE: [Dota 2] บทสัมภาษณ์ของ MiSeRy- หลังจากออกจากทีม LGD.int อย่างกะทันหัน]
ก็คงมี Black^ อีกคน

อากให้เป็น

Black^ carry

Misery sup 2

SyndereN sup 1

pajkatt offlane

***Fata solo mid <<< ไปดึงมาาาาาาาา อยู่ sigma เหมือนเล่นคนเดียว
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: ถ้าเธอพบกับรักใหม่..ดวงใจของฉันปวดร้าว
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Jun 2007
ตอบ: 8532
ที่อยู่: ชายละเบื่อไม่อยากจะพูด
โพสเมื่อ: Mon Dec 16, 2013 10:49
[RE: [Dota 2] บทสัมภาษณ์ของ MiSeRy- หลังจากออกจากทีม LGD.int อย่างกะทันหัน]
pajkatt มันต้อง off-lane
ไปsolo mid


มันไม่ใช่อะกิ๊ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2007
ตอบ: 5142
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Dec 16, 2013 10:53
[RE: [Dota 2] บทสัมภาษณ์ของ MiSeRy- หลังจากออกจากทีม LGD.int อย่างกะทันหัน]
สร้างทีมใหม่เถอะ อย่ามาแทน the king กับ zai เลย ทีมมันลงตัวอยู่ละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: #YSTN
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 29571
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Dec 16, 2013 11:22
[RE: [Dota 2] บทสัมภาษณ์ของ MiSeRy- หลังจากออกจากทีม LGD.int อย่างกะทันหัน]
เอาsolo mid เก่า empireมาดิ scandal อะ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2010
ตอบ: 1143
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Mon Dec 16, 2013 12:39
[RE: [Dota 2] บทสัมภาษณ์ของ MiSeRy- หลังจากออกจากทีม LGD.int อย่างกะทันหัน]
Armdriano พิมพ์ว่า:
ก็คงมี Black^ อีกคน

อากให้เป็น

Black^ carry

Misery sup 2

SyndereN sup 1

pajkatt offlane

***Fata solo mid <<< ไปดึงมาาาาาาาา อยู่ sigma เหมือนเล่นคนเดียว  


อยากได้ชุดนี้มาก แต่ยากตรง Fata
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jul 2008
ตอบ: 19933
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Dec 16, 2013 14:19
[RE: [Dota 2] บทสัมภาษณ์ของ MiSeRy- หลังจากออกจากทีม LGD.int อย่างกะทันหัน]
Black^ คงคิดเอ๊ากูเพิ่งย้ายมาเองทีมแตกแล้ว


2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Jan 2008
ตอบ: 3816
ที่อยู่: STAMFORD BRIDGE
โพสเมื่อ: Mon Dec 16, 2013 17:35
ถูกแบนแล้ว
[RE: [Dota 2] บทสัมภาษณ์ของ MiSeRy- หลังจากออกจากทีม LGD.int อย่างกะทันหัน]
Pajkatt กับ Misery จริงๆแล้วเก่งนะ แต่ต้องอยู่ในทีมที่มีกัปตันคุมทีมดีๆอะอย่าง Puppey ถึงจะโหด

ถ้าเล่นกันเอง คุมทีมกันเอง ไม่อยากบอกว่าห่วยมาก Pajkatt นี่เล่น Carry ก็ฟาร์มไม่สนชาวบ้าน ชอบดึงเกม end ไม่ลง มาเล่น Mid ก็ Gank ไม่โหด เล่นไม่ดุ จะดีสุดคือจับมาอยู่ Offlane เพราะมันจะได้เข้าบวกกับทีมมากขึ้น ไปตำแหน่งอื่นนี่หลุดตลอด

Misery อยากให้ยืน Mid มากสุด เสียดายฝีมือ 55 ถ้าจัดทีมได้อยากให้มี

Fear (1)
Misery (2,3)
Pajkatt (3,2)
Synderen (4)
Ducky (5)

Name: EG.int

หรือไม่ก็

Pajkatt (1)
Misery (2)
Lacoste (3)
Miracle (4)
Ducky (5)

Name: DDT (Ducky's Dream Team)
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะอบจ.
Status: นอนบ้าน Ro'se BLACKPINK
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Aug 2009
ตอบ: 2385
ที่อยู่: Steam
โพสเมื่อ: Mon Dec 16, 2013 19:14
[RE: [Dota 2] บทสัมภาษณ์ของ MiSeRy- หลังจากออกจากทีม LGD.int อย่างกะทันหัน]
DEVILBATS พิมพ์ว่า:
Pajkatt กับ Misery จริงๆแล้วเก่งนะ แต่ต้องอยู่ในทีมที่มีกัปตันคุมทีมดีๆอะอย่าง Puppey ถึงจะโหด

ถ้าเล่นกันเอง คุมทีมกันเอง ไม่อยากบอกว่าห่วยมาก Pajkatt นี่เล่น Carry ก็ฟาร์มไม่สนชาวบ้าน ชอบดึงเกม end ไม่ลง มาเล่น Mid ก็ Gank ไม่โหด เล่นไม่ดุ จะดีสุดคือจับมาอยู่ Offlane เพราะมันจะได้เข้าบวกกับทีมมากขึ้น ไปตำแหน่งอื่นนี่หลุดตลอด

Misery อยากให้ยืน Mid มากสุด เสียดายฝีมือ 55 ถ้าจัดทีมได้อยากให้มี

Fear (1)
Misery (2,3)
Pajkatt (3,2)
Synderen (4)
Ducky (5)

Name: EG.int  


แล้วจะเอา เทพ Jeyo ไปไว้ไหน คนอะไรไม่รู้เล่นตำแหน่งไหนก็ไม่ดีสุดๆซักตำแหน่ง

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel