ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jun 2008
ตอบ: 4462
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 03, 2013 08:42
10 อันดับกองหน้าตัวอันตรายที่น่าจับตาที่สุดในพรีเมียร์ลีค 2013/14
อ่านบทความของชิรูด์ที่ต้องการจะติด 1ใน10 กองหน้าในลีคของปีนี้ เลยเกิดแรงบัลดาลใจ

อยากรู้ว่าไอ้10อันดับมันมีใครบ้างนะ เลยเจอลิ้งค์นี้เข้า น่าสนใจดีเลยแปลมาให้อ่านกันคับ

สิบอันดับ(อีกแล้ว) กองหน้าที่น่าจับตามองที่สุดของลีคอังกฤษของฤดูกาล 2013/2014

บทความนี้ได้พิมออกมาในระยะเวลาที่ตลาดซัมเมอยังเปิดอยู่

จึงขออณุญาติแต่งเติมบางอย่างเพิ่มเพื่อให้เข้ากับสถาณการณ์ปัจจุบันนะคับ




10. Ricky van Wolfswinkel - Norwich City

นอริชซิตี้เซ็นสัญญากับ ฟาน วูฟสวิงเคล จากสปอร์ติ้งลิสบอนทีมดังจากลีคโปรตุเกสด้วยค่าตัวเปิดเผยที่ 8.5ล้านยูโร กองหน้าดัชแมนผู้นี้ลงเล่นให้ทีมชาติไปสองนัดเป็นที่เรียบร้อยจากฟอร์มสุดฮอตของเค้ากับต้นสังกัดเก่า สปอร์ติ้งลิสบอน ด้วยการพังประตูสุดประทับใจไป 28 ลูกจากการลงเล่น 55 นัดในลีค

ฤดูกาลที่แล้วนอริชทำประตูไปทั้งหมดเพียง 41 ลูก มันชัดเจนมากว่าพวกเค้าต้องการกองหน้าที่ดีในการเสริมทีม และ ฟาน วูลฟสวิงเคลอาจจะเป็นชายผู้นั้นที่จะมาช่วยถล่มประตูให้กับทีมนกขมิ้นเหลืองอ่อนในฤดูกาลนี้



9. Wilfried Bony - Swansea City


เด็กหนุ่มหน้าใหม่อีกคนที่มีชื่อติดใน 10 อันดับนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน วิลฟรีด โบนี่ กองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ของหงส์ขาว สวอนซีนั่นเอง ทีมสวอนโลน่าของ ไมเคิล เลาดรู๊ปได้จ่ายค่าตัวให้กับกองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ผู้นี้ถึง 12ล้านยูโร นับเป็นสถิติของสโมสรเลยทีเดียว

กองหน้าวัย 24ผู้นี้ถล่มตาข่ายทั้งหมด 46ลูกจาก 65เกมในลีคกับสโมสรเก่า วีเทสในลีคของเนเธอแลนด์ เมื่อเรามองในภาพรวมแล้ว โบนี่สามารถสร้างความหวาดกลัวให้กับแนวรับในลีคได้อย่างดี เมื่อเขาผนึกกำลังกับ มิชูกองหน้าร่างยักษ์ผู้เปิดตัวได้อย่างสวยหรูในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งจะทำให้คู่กองหน้าคู่นี้กลายเป็นอาวุธที่น่ากลัวและเป็นภัยคุกคามเสมือนธนูที่ง้างครรศรเอาไว้ไม่มีผิด




8. Daniel Sturridge - Liverpool

สืบเนื่องจากข่าวการย้ายตัวของหลุยส์ ซัวเรสในซัมเมอร์นี้(ซึ่งสรุปไม่ได้ย้าย ฮา) ดาเนี่ยล เสตอริดจ์ จึงน่าจะเป็นหัวหอกตัวความหวังของลิเวอพูลในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

กองหน้าสัญชาติผู้ดีคนนี้ย้ายมาจากเชลซีด้วยค่าตัวราวๆ 12ล้านยูโร และสร้างความประทับใจให้พลพรรคเดอะ ค๊อปทั่วหน้าเมื่อปีการศึกษาที่แล้ว พร้อมทั้งเขย่าตาข่าย 10ครั้งใน 14นัดในการลงเล่นในลีค จนกุนซือทาถูนั่งไม่ติดต้องหายามาทาตูดก่อนเรียกกองหน้าผู้นี้ติดทีมไปลุยแข่งบอลแห่งมวลมนุษยชาติในปี 2014

ดาเนี่ยลเองก็คาดหวังจะบรรจุกระสุนยิงกระจุยกระจายให้กับหงส์แดงในปีนี้เพื่อแย่งพื้นที่ไปตะลุยยุโรปในฤดูกาลหน้า





7. Michu - Swansea City









สวอนโลน่าได้รับคำชื่นชมมากมายจากการยืดพื้นที่ในลีคสูงสุดของแผ่นดินอังกฤษได้ถึงสองฤดูกาล ด้วยสไตล์การเล่นที่บรรเทิงเริงใจ เคาะบอลไปมาสวยงามแก่ผุ้พบเห็น ซึ่งเป็นจุดขายของทีมหงส์ขาวเลยก็ว่าได้

มิชู กองหน้าเลือดกระทิงดุเสปนผู้นี้มีฤดูกาลแรกที่น่าประทับใจและต้องบอกว่า ทรงประสิทธิภาพอย่างมาก ด้วยการถล่มตาข่าย 18ลูกให้กับทีมเลือดเวลส์แห่งนี้ จนได้ติดอันดับท๊อป 5 ดาวซัลโวสูงสุดของลีคไปครองในฤดูกาลที่แล้ว หลังจากลงหลักปักฐานไปแล้วหนึ่งปีและประสปการณ์จากในลีคบวกกับการเสริมทีมให้แกร่งขึ้นของ ไมเคิล เลาดรู๊ป ฤดูกาลนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่ไม่ธรรมดาของกองหน้าร่างยักษ์ผู้นี้ มิชู


6. Olivier Giroud - Arsenal


โอลิวิเย่ ชิรูด์ ย้ายมาด้วยฟอร์มสุดฮอตจากทีม มงเปลิเยต์ แชมป์ลีกเอิงเมืองน้ำหอมในฤดูกาล 2011/12 ในสนนราคาค่าตัวในราว 10ล้านยูโร กองหน้าหล่อเหลาผู้นี้โชว์ฟอร์มยิงประตูเปรี้ยงปร้างจนพาทีมคว้าแชมป์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เขาก็เริ่มมองหาประสปการณ์ใหม่ๆ และกองหน้าเลือดน้ำหอมผู้นี้มีความต้องการอย่างมากที่จะย้ายมาค้าแข้งที่ลอนดอนกับทีมปืนใหญ่อาเซน่อล

ถึงแม้เค้าจะสามารถทำประตูได้เพียง 11ลูกจากการลงเล่นให้กับปืนโตในฤดูกาลที่แล้ว แต่การผ่านบอลงามๆให้เพื่อนร่วมทีมทำให้ผลงานของเค้ากับทีมเมืองหลวงในฤดูกาลที่แล้วก็ไม่ขี้เหร่นัก แต่การเป็นกองหน้าตัวความหวังเพียงคนเดียวของทีมรังแต่จะเพิ่มความกดดันให้กองหน้าผู้นี้ และอาเซน่อลเองก็เตรียมเงินไว้แล้วสำหรับซัมเมอนี้(ตัวเดียว เสียวทั้งลีค ฮา) มันอาจจะทำให้ชิรูด์เองคลายความกดดันไปได้ กองหน้าตราไก่ผู้นี้รู้จักใช้ขนาดร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี จุดเด่นของเค้าอยู่ที่ร่างกายอันกำยำ และทักษะลูกกลางอากาศของเค้าก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร ฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ แนวรับทั่วทั้งลีคอาจจะต้องอกสั่นขวัญแขวนกับการรับมือกับชายผู้นี้ก็เป็นได้



5. Romelu Lukaku - Chelsea (Everton)


ลูกากูมีฟอร์มที่โดดเด่นมากกับเวสบรอมวิชอัลเบี้ยนเมื่อฤดูกาลที่แล้วในสัญญายืมตัว ด้วย 17ประตูในลีคให้พวกแบกกี้ส์นั่นเป็นเครื่องยืนยันได้อย่างดีในความสามารถอันโดดเด่นของเบลเจี้ยนวันเดอร์คิดผู้นี้ และด้วยการตัดสินใจที่ชัดเจนของเขาที่จะไม่กลับไปเล่นในสัญญายืมตัวอีก(หรา??) ฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลที่เขาจะระเบิดพลังออกมาให้เข้าตาบอสคนใหม่อย่าง เดอะ ตุ๊ก เอ้ย เดอะ สเปเชี่ยล วัน โจเซ่ มูรินโญ่ เป็นแน่แท้

ดาวยิงวัย 20ขวบผู้นี้ เป็นเจ้าของความสูงดั่งยักษ์ปักหลั่นถึง 6ฟุต3 หรือราวๆ 192 เซนติเมตร รูปร่างอย่างเขาเอาไว้ข่มขวัญแนวรับคู่ต่อสู้ได้เป็นอย่างดี ดาวยิงปีศาจแดงแห่งยุโรปผู้นี้เคยถล่มแฮทริคใส่ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเกมสุดมันส์ ที่สุดท้ายทั้งสองทีมแบ่งแต้มเสมอกันไป 5ประตูต่อ5 แสดงได้ถึงพลังแฝงของหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจะฮอตที่สุดในลีคได้ในอนาคตอย่างแน่นอน



4. Christian Benteke - Aston Villa


หากเอ่ยถึงกองหน้าที่โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงในฤดูกาลที่แล้ว และกองหน้าที่เปิดตัวฤดูกาลแรกได้อย่างน่าจดจำ หนึ่งในชื่อนั้นคงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีชื่อของเขาผู้นี้ คริสเตียน เบนเทเค่ ดาวยิงเบลเจี้ยนผู้นี้อัดประตูไปทั้งหมด 19ลูก ช่วยสิงผยอง แอสตันวิลล่ารอดจากการตกชั้นหวุดหวิดแบบไฟลนก้น และยังไม่รวมไปถึงแฮทริคในเกมที่ไล่อัดแมวดำ ซันเดอแลนด์ไป 6-1 อย่างแสบเท้า

แต่ถีงอย่างนั้นก็ตาม กองหน้าวัย 22ผู้นี้ก็ยังไม่วายแน่นอก ขอยก(ตัวเอง)ออกจากทีมสิงผยองเมื่อซัมเมอที่ผ่านมา หลังจากมีทีมใหญ่หลายทีมแสดงเจตนารมณ์ให้ความสนใจในตัวเขา แต่แล้วความพยายามก็เป็นอันต้องเป็นหมันหลังจากแอสตันวิลล่ายืนกรานว่าไม่ขาย(ถ้าได้ต่ำกว่า 25ล้านยูโร) ทำให้ทีมยักษ์น้อยยักษ์ใหญ่พากันหอบเงินหนีไปเป็นแถบ ต่อมาเจ้าตัวจึงยอมจรดปากกาเซ็นสัญญายาว 4ปีหลังจากได้พูดคุยกับ พอล แลมเบิร์ท บิ๊กบอสอย่างเป็นทางการ กองหน้าพรสววรค์ผู้นี้มีองค์ประกอบทุกอย่างในการเป็นหนึ่งในยอดกองหน้าที่น่ากลัวที่สุดในลีกอย่างไม่ต้องสงสัย



3. Alvaro Negredo - Manchester City


หนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ฮือฮาในช่วงซัมเมอร์ของซิตี้ ทีมหมาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษก็คงหนีไม่พ้นกองหน้าสัญชาตญาณแพรวพราวอย่าง อัลว่าโร่ เนเกรโด้ไปไม่ได้ กองหน้าเลือดสเปนผู้นี้มีความกระหายอย่างมากที่จะมาขวิดแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ภายใต้การคุมทีมของ มานูเอล เปเญกรินี่

ซิตี้บ้าพลังทุ่มเงินมหาศาลกว่า 100ล้านยูโร ในความตั้งใจเพื่อจะทวงความเป็นแชมป์กลับมาจากเพื่อนร่วมเมืองสุดขมปากอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเนเกรโด้นั้นเป็นเครื่องจักรถล่มประตูที่ซิตี้ต้องการเป็นอย่างมากเพื่อทดแทนการจากไปของอดีตกัปตันอย่างคาลอส เตเบซ ที่ย้ายซบม้าลายยูเวนตุสแห่งแดนมักกะโรนี ความเป็นเครื่องจักรถล่มประตูของเนเกรโด้มิใช่ได้มาง่ายๆ หากแต่ได้มาจากการถล่มประตูกว่า 70ลูกเมื่อสมัยที่ค้าแข้งให้กับสโมสรเก่าอย่างเซบีญ่าตลอดเวลา 139นัดจากในลาลีกา ลีค



2. Luis Suarez - Liverpool

แน่นอนว่าในการจัดอันดับกองหน้าใดๆ จะต้องมีชื่อของกองหน้าเจ้าปัญหาจอมกัดผู้นี้เป็นแน่แท้ เพราะไม่ว่าใครคงปฎิเสธไม่ได้ว่า หลุยส์ ซัวเรซหรือหม่อมกัดผู้นี้เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในลีค ณ ขณะนี้

และด้วยตำนานการกัดนี้ทำให้ยอดทีมอย่างรีล มาดริดต้องการให้เขาย้ายไปกัดต่อที่เสปน เพื่อวัดว่าเขี้ยวของเขานั้นคมพอจะงับเนื้อหนังกระทิงที่มันสุดจะเหนียวได้รึเปล่า และยังไม่นับถึงอริร่วมดินแดนอาณานิคมอีกหลายแห่งอาทิเช่น อาเซน่อล ที่แสดงความต้องการให้เขาย้ายไปเล่นให้ที่เอมิเรตส์(เพื่อความปลอดภัยของนักเตะในทีม ฮา) และซัวเรสเองก็ตอบสนองด้วยความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อไปโลดแล่นในเวทียุโรปตามความฝันของเขา

อาเซน่อลได้ยื่นข้อเสนอถึงสองครั้งและคาดหวังว่าจะปิดดีลยอดกองหน้าได้ที่สนนราคาสุดงามที่ 50ล้านยูโร แต่ถึงกระนั้น ไม่ว่าใครจะได้ตัวยอดศูนย์หน้านี้ไป(น่าจะอยู่หงส์แดงต่อไป ริวสัมผัสได้) สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ ยอดศูนย์หน้าชาวอุรุกวัยผู้นี้ไม่มีทางทำให้ผิดหวัง และตั้งเป้าถล่มประตูเป็นกอบเป็นกำเพื่อเพิ่มคำล่ำลือในการเป็นยอดกองหน้าที่จบสกอร์ได้อย่างหมดจดที่สุดในลีคต่อไป



1. Robin van Persie - Manchester United


กองหน้าอันดับหนึ่งที่น่าจับตามองที่สุดในลีคตอนนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจาก กองหน้าฟ้าประทาน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ โครต กองหน้าตัวความหวังแห่งเมืองที่มองไปทางไหนก็มีแต่อิฐสีแดง และไม่มีพื้นตรงไหนที่ไม่มีรอยหมากฝรั่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
กองหน้าดัชท์แมนผู้นี้กรุยทางในลีคมาอย่างยาวนาน เริ่มต้นกับทีมปืนใหญ่เมืองหลวงอย่างอาเซน่อลมาถึง 8ฤดูกาล ได้รางวัลต่างๆมากมายรวมถึงรางวัลรองเท้าทองคำในฤดูกาล 2011/12 อีกด้วย

ยอดศูนย์หน้าซ้ายสั่งตายผู้นี้ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลที่แล้ว และได้สานต่อความมหัสจรรย์ของเขาต่อไปกับยูไนเต็ดได้อย่างน่าประทับใจแผ่นไม่สะดุด รางวัลรองเท้าทองคำตกเป็นของเค้าอีกครั้งหนึ่งในฤดูกาลที่แล้วกับยูไนเต็ด และเป็นการได้รางวัลอันทรงเกียรตินี้ถึงสองปีติดต่อกัน และมีส่วนร่วมอย่างยิ่งยวดในการระเบิดประตู 26ประตูสุดสวย พาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเถลิงแชมป์ไปได้อย่างสมศักดิ์ศรี เขาคือตัวอันตรายที่สุดในแดนหน้า และพร้อมจะทำประตูได้ในทุกจังหวะที่แม้แต่แนวรับเองก็ไม่สามารถคาดคิดได้ เขาคือยอดศูนย์หน้าที่แนวรับทั่วทั้งลีคยอมรับว่ารับมือได้ยากที่สุด




แปลเองแต่งเองครั้งแรกนะครับ
ข้อมูลผิดพลาด ใช้ภาษาผิด แปลคลาดเคลื่อนประการใด โปรดด่าและติชมเอาไว้ใน ณ ที่นี้ด้วย แปลและแต่งตามความรู้สึกคับ




Cr: http://www.givemesport.com/364087-top-10-premier-league-strikers-to-watch-in-201314
แก้ไขล่าสุดโดย jjnosmoking เมื่อ Thu Oct 03, 2013 08:46, ทั้งหมด 1 ครั้ง
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5503
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 03, 2013 08:43
[RE: 10 อันดับกองหน้าตัวอันตรายที่น่าจับตาที่สุดในพรีเมียร์ลีค 2013/14]
ตั้งแต่ลูกากูยังอยู่มวยโลก

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jun 2008
ตอบ: 4462
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 03, 2013 08:45
[RE: 10 อันดับกองหน้าตัวอันตรายที่น่าจับตาที่สุดในพรีเมียร์ลีค 2013/14]
โก๋แดน พิมพ์ว่า:
ตั้งแต่ลูกากูยังอยู่มวยโลก

 


โอ๊ะ ผิดพลาดฮะ ขอแก้ก่อน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 7149
ที่อยู่: ร้านรับจ้างสารพัด
โพสเมื่อ: Thu Oct 03, 2013 08:46
ถูกแบนแล้ว
[RE: 10 อันดับกองหน้าตัวอันตรายที่น่าจับตาที่สุดในพรีเมียร์ลีค 2013/14]
หริด - เรซ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: CFC,ACM,RMCF
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Dec 2007
ตอบ: 52240
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 03, 2013 08:54
[RE: 10 อันดับกองหน้าตัวอันตรายที่น่าจับตาที่สุดในพรีเมียร์ลีค 2013/14]
ไม่มีกองหน้าเชลซีคนไหนอันตรายเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
There is no good in anything until it is finished and Do not regret what you have done.
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: Blink
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 7510
ที่อยู่: Santiago bernabeu
โพสเมื่อ: Thu Oct 03, 2013 08:55
[RE: 10 อันดับกองหน้าตัวอันตรายที่น่าจับตาที่สุดในพรีเมียร์ลีค 2013/14]
วิลฟรีด โบนี่ เหยดดดดดดด


ตัวนี้โหดขิงในFIFA 3 +2-3นี่แม่ม ชลาตั้นดีๆนี่เอง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: MCFC&FCB
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3718
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 03, 2013 08:58
[RE: 10 อันดับกองหน้าตัวอันตรายที่น่าจับตาที่สุดในพรีเมียร์ลีค 2013/14]
Negredo
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Manchester City since 2006 | FC Barcelona since 2008

ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 2939
ที่อยู่: U.S.A
โพสเมื่อ: Thu Oct 03, 2013 09:13
[RE: 10 อันดับกองหน้าตัวอันตรายที่น่าจับตาที่สุดในพรีเมียร์ลีค 2013/14]

มีความอันตรายทุกคนเลย..โรบินน่าจะคมสุดจริงๆ เพราะเขาสามารถสร้างโอกาสให้กับตัวเองได้..ครองบอลอยู่นึกจะยิงก็ยิง..แล้วเข้ากรอบและแรงด้วย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status: โตเพราะกินข้าว เฒ่าเพราะอยู่นาน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5029
ที่อยู่: BBS PLAYPARK
โพสเมื่อ: Thu Oct 03, 2013 09:14
[RE: 10 อันดับกองหน้าตัวอันตรายที่น่าจับตาที่สุดในพรีเมียร์ลีค 2013/14]
RazeJP พิมพ์ว่า:
ไม่มีกองหน้าเชลซีคนไหนอันตรายเลย  


โปรข่วนไงกำลังมาแต่เจ็บ ฟอร์มหายอีกแน่ๆ ขายมันเถอะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2158
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 03, 2013 09:41
[RE: 10 อันดับกองหน้าตัวอันตรายที่น่าจับตาที่สุดในพรีเมียร์ลีค 2013/14]
หล่อเหลา....แหะๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jun 2008
ตอบ: 4462
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 03, 2013 09:53
[RE: 10 อันดับกองหน้าตัวอันตรายที่น่าจับตาที่สุดในพรีเมียร์ลีค 2013/14]
waralee พิมพ์ว่า:
หล่อเหลา....แหะๆ  


เปนแรงบัลดาลใจเลยคนนี้

Inspiration begins...
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 May 2010
ตอบ: 299
ที่อยู่: เชียงใหม่ fc / เชียงราย ยูไนเต็ด / ลิเวอร์พูล / แฟร้งค์เฟิร์ต / จูเวนตุส / รีล มาดริด
โพสเมื่อ: Thu Oct 03, 2013 10:35
[RE: 10 อันดับกองหน้าตัวอันตรายที่น่าจับตาที่สุดในพรีเมียร์ลีค 2013/14]
เพิ่ม กุน อเกวโร่ / โซลดาโด้ เข้าไปด้วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Mar 2010
ตอบ: 2335
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 03, 2013 10:35
[RE: 10 อันดับกองหน้าตัวอันตรายที่น่าจับตาที่สุดในพรีเมียร์ลีค 2013/14]
กุนล่ะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: Rainbow Xu
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Dec 2010
ตอบ: 20476
ที่อยู่: กำแพงเมืองจีน
โพสเมื่อ: Thu Oct 03, 2013 10:46
[RE: 10 อันดับกองหน้าตัวอันตรายที่น่าจับตาที่สุดในพรีเมียร์ลีค 2013/14]
หมุ กุน หาย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: The journey of a thousand miles begins with a sing
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 740
ที่อยู่: Some where in the universe
โพสเมื่อ: Thu Oct 03, 2013 11:26
[RE: 10 อันดับกองหน้าตัวอันตรายที่น่าจับตาที่สุดในพรีเมียร์ลีค 2013/14]
พี่ตอ ผมล่ะ หายไปไหนนนนนนนน

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel