ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Mar 2013
ตอบ: 16477
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 27, 2013 23:17
## ข่าววงการหนังฝรั่ง ##

1. Pirates of the Caribbean 5 เลื่อนฉายเป็นปี 2016
ดูท่า Pirates of the Caribbean 5 หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า Pirates of the Caribbean : Dead Men Tell No Tales จะต้องประสบปัญหาอย่างหนัก เนื่องจากความล้มเหลวของ The Lone Ranger ซึ่งมี เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ (Jerry Bruckheimer) เป็นโปรดิวเซอร์ รวมทั้งได้ จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) แสดงนำเช่นเดียวกัน
โดย The Lone Ranger กวาดรายได้มาเพียง 175 ล้านเหรียญสหรัฐ (5.4 พันล้านบาท) เท่านั้น ทั้ง ๆ ที่ลงทุนไปถึง 215 ล้านเหรียญสหรัฐ (6.7 พันล้านบาท) แถมยังมีข่าวออกมาว่างบลงทุนจริง ๆ ดูเหมือนจะสูงกว่านั้นเสียอีก จนคาดว่าน่าจะขาดทุนมากถึง 190 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 6.1 พันล้านบาท) เลยด้วยซ้ำ
ทำให้ Disney ไม่รู้สึกไว้วางใจในฝีมือของ เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ อีกต่อไป เริ่มแรกได้มีการตัด Final Cut หรือสิทธิ์ขาดในการออกคำสั่งของเขาไปก่อน และล่าสุดก็ได้มีการเลื่อนฉายไปก่อน เพื่อให้เทอร์รีย์ รอสซิโอ (Terry Rossio) และ เจฟ นาธานสัน (Jeff Nathanson) คนเขียนบทไปแก้ไขสคริปต์ด้วย
ทั้งนี้ การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอาจช่วยให้ภาพยนตร์ดีขึ้นก็ได้ เพราะอย่างไรซะช่วงนี้ Disney ก็คงต้องระมัดระวังเรื่องรายจ่ายเป็นพิเศษ หลังเสียหายไปหลายล้านจากเรื่องที่แล้ว เพราะถึงแม้ภาพยนตร์จะได้ชื่อเสียงจากภาคก่อนรวมทั้งดารานำ จอห์นนี เดปป์ แต่หากภาพยนตร์ไม่ดีจริง อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น


2. Minions เลื่อนฉายเป็นปี 2015
ด้วยความน่ารักน่าชังของผู้ช่วยตัวสีเหลืองจาก Despicable Me จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลย ที่สุดท้ายเจ้า Minion จะได้มีภาพยนตร์เป็นของตัวเองเสียที อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังตั้งตารอชมความน่ารักของพวกมันอยู่ คงต้องอดใจรอไปอีกหน่อย เพราะทาง Universal Pictures และ Illumination Entertainment ได้ออกมาประกาศเลื่อนฉายภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว
โดยเปลี่ยนจากกำหนดการเดิมเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมปี 2014 เป็นวันที่ 10 กรกฎาคมปี 2015 ทำให้ปี 2015 ยิ่งเป็นปีที่รวมภาพยนตร์ที่คนจับตามองมากขึ้นอีก โดยมีทั้ง Avengers : Age of Ultron, Star Wars : Episode VII, Man of Steel 2 และ Fantastic Four เวอร์ชั่นรีบูท
ทั้งนี้ Minions เป็นผลงานการกำกับของ ปิแอร์ คอฟฟิน (Pierre Coffin) ในขณะที่ทีมพากย์เสียงในภาคนี้ได้แก่ แซนดร้า บูลล็อค (Sandra Bullock) และ จอห์น แฮม (Jon Hamm) ซึ่ง Minions จะพาเราไปรู้จักกับต้นกำเนิดของมัน สมัยถูกสร้างโดยวายร้ายคนหนึ่ง


3. ชูเบคก้า อาจกลับมาอีกครั้งใน Star Wars : Episode VII
ตัวละครสุดคลาสสิกอย่างชูเบคก้า ที่ปรากฏตัวทั้งในภาค Star Wars : Episode IV - A New Hope, Star Wars : Episode V - The Empire Strikes Back, Star Wars : Episode VI - Return of the Jedi และ Star Wars : Episode III - Revenge of the Sith มีข่าวว่าจะกลับมาอีกครั้งในภาคล่าสุด Star Wars: Episode VII นี้เช่นกัน
ซึ่งถึงแม้จะยังไม่มีการประกาศเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีกระแสข่าวออกมาว่าทางทีมงานกำลังมองหานักแสดงสำหรับมารับบทนี้อยู่ เนื่องจาก ปีเตอร์ เมย์ฮิว (Peter Mayhew) นักแสดงผู้เคยสวมบทบาทนี้มาก่อน ได้รับการผ่าตัดหัวเข่า จึงไม่สามารถกลับมาแสดงบทนี้ได้
ประจวบเหมาะกับที่มีประกาศหานักแสดงหน้าใหม่สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Star Wars : Episode VII ซึ่งมีคุณสมบัติตามนี้ คือเป็นผู้ชายสูงราว 7 - 7.3 ฟุต รูปร่างผอมบาง ไม่ได้ฟิตร่างกายจนมีกล้ามเนื้อหนาเกินไป โดยเฉพาะช่วงไหล่ และหากมีใบหน้ากว้างจะพิจารณาเป็นพิเศษ และส่วนสูงที่ว่านี้ก็เท่ากับของปีเตอร์ที่เคยรับบทนี้พอดี จึงเป็นไปได้สูงว่านี่เป็นการประกาศหานักแสดงมารับบทชูเบคก้า
ทั้งนี้ Star Wars : Episode VII มีดารานำแสดง ได้แก่ แฮร์ริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford), มาร์ค ฮามิลล์ (Mark Hamill), แคร์รี ฟิชเชอร์ (Carrie Fisher), บิลลีย์ ดี วิลเลียมส์ (Billy Dee Williams) และ แอนโธนี แดเนียลส์ (Anthony Daniels) โดยมี เจเจ เอบรัมส์ (J.J. Abrams) เป็นผู้กำกับ


4. ลือสนั่น วันเดอร์ วูแมน อาจปรากฏตัวใน Man of Steel 2
แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ตอนนี้ก็มีหลายฝ่ายคาดว่านอกจากแบทแมนแล้ว ยังจะมีซูเปอร์ฮีโร่อีกคนมาร่วมใน Man of Steel 2 ด้วย นั่นก็คือสาวแก่ง วันเดอร์ วูแมน ที่หลายคนรู้จักกันดีนั่นเอง โดยตอนนี้มีการประกาศหานักแสดงสาวมารับบทปริศนาที่มีลักษณะใกล้เคียงกับ วันเดอร์ วูแมน อยู่
โดยเธอจะได้เป็นหนึ่งในตัวละครเด่น และต้องเป็นคนช่วงวัย 25 - 35 มีรูปร่างที่ดูแข็งแรง ซึ่งเท่าที่ฟังลักษณะแล้ว นี่อาจเป็นบทของ วันเดอร์ วูแมน ก็ได้ อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ บางส่วนสงสัยว่านี่อาจไม่ใช่ วันเดอร์ วูแมน แต่เป็นการหานักแสดงมารับบทคนรักของแบทแมนที่มีการประกาศออกมาก่อนหน้านี้ ว่าจะมาจากเชื้อชาติใดก็ได้ ขอเพียงเป็นสาวช่วงวัย 20 และมีความสูงพอสมควร
ในขณะที่ยังคงมีความเป็นไปได้ว่าตัวร้ายในภาคนี้อาจเป็นผู้หญิง หรือ วันเดอร์ วูแมน อาจกลายเป็นแฟนคนใหม่ของแบทแมนในภาคนี้เช่นกัน ซึ่งแม้จะยังไม่มีใครรู้ว่านักแสดงสาวที่ทีมงานค้นหาจะได้รับบทอะไร แต่ก็มีนักแสดงไม่น้อยเข้าไปออดิชั่นกันแล้ว ซึ่งเราคงต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป
ทั้งภาพยนตร์เรื่อง Man of Steel 2 ของผู้กำกับ แซ็ค ชไนเดอร์ (Zack Snyder) มีดารานำแสดง ได้แก่ เฮนรี คาวิลล์ (Henry Cavill), เอมี่ อดัมส์ (Amy Adams), เบน แอฟเฟลค (Ben Affleck), ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น (Laurence Fishburne) และ ไดแอน เลน (Diane Lane) โดยมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 17 กรกฎาคมปี 2015


5. ทอม ฮาร์ดี้ ตัวเต็ง James Bond คนใหม่
จริงอยู่ว่า แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) จะแสดงภาพยนตร์เรื่อง James Bond อย่างน้อย ๆ อีก 2 ภาค อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนเขาไม่มีแผนจะเซ็นสัญญาต่อ ทำให้ทางทีมงานต้องมองหานักแสดงคนใหม่มารับบทนำนี้ต่อไป ซึ่งแม้จะยังมีเวลาอีกนาน แต่ก็ได้มีการเริ่มมองหานักแสดงใหม่กันแล้ว
โดยนักแสดงที่เป็นตัวเก็งสำหรับบทนี้อยู่ก็คือ ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy) จากเรื่อง The Dark Knight Rises นั่นเอง โดยมีรายงานว่าทางค่าย MGM ได้เริ่มมีการติดต่อกับนักแสดงหนุ่มแล้ว และเขาก็ถือเป็นนักแสดงอันดับต้น ๆ ที่ทางทีมงานเล็งไว้สำหรับบทหนุ่มเจ้าเสน่ห์นี้ด้วย
ซึ่งถ้าหากข่าวนี้เป็นความจริง เชื่อว่า ทอม ฮาร์ดี้ คงตอบตกลงรับข้อเสนอในเวลาไม่นานแน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวเคยเปรยว่าอยากแสดงบทนี้อยู่แล้ว โดยเฉพาะถ้าหาก คริสโตเฟอร์ โนแลน (Christopher Nolan) เป็นผู้กำกับ นอกจากนี้มันน่าจะเป็นโอกาสที่ดีในการพิสูจน์ฝีมือการแสดงของเขาเช่นกัน
ทั้งนี้ Bond 24 มีกำหนดฉายภายในวันที่ 6 พฤศจิกายนปี 2015 โดยมีดารานำแดง ได้แก่ แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig), ราล์ฟ ไฟนส์ (Ralph Fiennes), นาโอมิ แฮร์ริส (Naomie Harris) และ เบน วิสชอว์ (Ben Whishaw) แถมยังมีข่าวลือว่า เพเนโลเป ครูซ (Penlope Cruz) อาจเป็นสาวบอนด์คนใหม่ในภาคนี้เสียด้วย


6. X-Men : Days of Future Past จะเป็นจุดจบของวูลฟ์เวอรีน?
มีแฟน ๆ ไม่น้อยที่ตอนนี้ติดภาพหนุ่ม ฮิวจ์ แจ็คแมน จากบท วูลฟ์เวอรีน ของเขาไปเรียบร้อยแล้ว แม้ว่าหนังเรื่องอื่น ๆ ของเขาอย่าง Les Miserables จะดังใช่ย่อยก็ตาม แต่มาดมนุษย์กลายพันธุ์พร้อมเล็บยาวก็เป็นสิ่งที่แฟน ๆ ติดตากันอยู่ดี ทำให้มีข่าวออกมาว่าฮิวจ์เตรียมจะถอนตัวเพื่อไปแสดงบทบาทอื่นบ้างแล้ว
แถมไม่นานมานี้เขายังได้พูดเหมือนว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับบทวูลฟ์เวอรีนอีกด้วย โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ในงาน Toronto International Film Festival ว่านี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาได้แสดงบทวูลฟ์เวอรีน เขาไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลย จนกระทั่ง 3 สัปดาห์สุดท้ายของการถ่ายทำ เขาจึงทำสัปดาห์ที่เหลือให้มีค่าที่สุด และรู้สึกมีความสุขมากทุกครั้งที่ได้สวมกรงเล็กอีกครั้ง รวมทั้งเชื่อว่าภาคนี้จะทำให้ทุกคนสนุกกับมันได้แน่ ๆ
อย่างไรก็ตาม แม้จะมีข่าวนี้ออกมา ฮิวจ์ แจ็คแมน ก็คงไม่ถอนตัวจากบทนี้ง่าย ๆ เพราะเขาเป็นหัวใจของเรื่อง X-Men เลยก็ว่าได้ Fox จะต้องพยายามถึงที่สุดเพื่อรั้งเขาไว้อยู่แล้ว โดยมีข่าวออกมาว่า Fox ถึงกับยอมทุ่มเงินเซ็นสัญญา 100 ล้านเหรียญสหรัฐ (3.1 พันล้านบาท) เพื่อให้เขาเซ็นสัญญาแสดงบทนี้ต่ออีก 4 ปีเลยด้วยซ้ำ
ทั้งนี้ X-Men : Days of Future Past มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 18 กรกฎาคม ปี 2014 และมีดารานำแสดงได้แก่ เจมส์ แม็คอาวอย (James McAvoy), ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender), โรส ไบร์น (Rose Byrne), เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence), นิโคลัส ฮอลท์ (Nicholas Hoult), แพททริค สจ๊วต (Patrick Stewart), เอียน แม็คเคลเลน (Ian McKellen) และ ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman) ในขณะที่มี ไบรอัน ซิงเกอร์ (Bryan Singer) เป็นผู้กำกับ


7. พอลลา แพตตัน และ คอลิน ฟาร์เรล 2 ตัวเก็งนำแสดง Warcraft
หลังจากประสบความสำเร็จจากการเดบิวต์ในฐานะผู้กำกับจากผลงานเรื่อง Moon และ Source Code ดันแคน โจนส์ (Duncan Jones) ก็มีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่อย ๆ จนได้มารับผิดชอบกำกับภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมชื่อดังที่เหล่าเกมเมอร์รู้จักกันดีอย่าง World of Warcraft ซึ่งจะใช้ชื่อว่า Warcraft
ซึ่งตอนนี้มีข่าวออกมาว่า เขาได้เล็งนักแสดงไว้สำหรับรับบทนำแล้ว นั่นก็คือสาว พอลลา แพตตัน (Paula Patton) จากเรื่อง Mission : Impossible - Ghost Protocol และ โคลิน ฟาร์เรลล์ (Colin Farrell) จากเรื่อง Phone Booth ซึ่งทั้งคู่อยู่ในระหว่างติดต่อเจรจาเซ็นสัญญาอยู่ และยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องบทออกมาแต่อย่างใด
โดย ดันแคน โจนส์ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่าเขาตั้งใจจะให้มันเป็นหนังแฟนตาซีเต็มตัว โดยจะมีตัวเดินเรื่องเป็น แคดการ์ กงสุลของวุฒิสภา คิริน ทอร์ ซึ่งเป็นผู้ปกครองเมืองดาลาแรน เราจะได้ติดตามชีวิตของเขาในระหว่างปฏิบัติภารกิจในเมือง จนกระทั่งภารกิจครั้งใหญ่ทำให้เขาต้องไปผจญภัยข้ามกำแพงเมือง ทั้งนี้คาดว่า Warcraft จะเข้าฉายภายในเดือนมกราคมปี 2015


8. Assassins Creed ฉบับหนังคนแสดง ได้กำหนดฉายปี 2015
เป็นรูปเป็นร่างเข้าไปอีกขั้น สำหรับหนังที่จะสร้างจากเกมส์ชื่อดังอย่าง Assasins Creed ที่ได้กำหนดฉายจากทางค่ายต้นสังกัดอย่าง 20th Century Fox เรียบร้อยแล้ว พร้อมได้นักแสดงนำที่ค่อนข้างชัวร์ที่จะรับบทเป็น มือสังหาร นั่นคือ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ผู้รับบท แม๊กนีโต้ ใน X-Men : First Class และรวมไปถึง Centurion และ 300 อีกด้วย
ซึ่งกำหนดฉายของตัวหนังฉบับคนแสดงนั่นคือ 22 พฤษภาคม 2015 โดยจะเปิดตัวหลังจาก The Avengers 2 ห่างกัน 3 อาทิตย์ ซึ่งตัวเรื่องนั่นยังไม่เปิดเผยออกมาว่าจะอ้างอิงจากเกมส์ภาคไหน แต่ที่แน่ๆคอเกมส์ก็คงได้แต่หวังว่ามันจะไม่ออกมาแย่เหมือนกับหนังที่สร้างวีดีโอเกมส์อย่างจำพวก Max Payne หรือ HitMan ละกัน

credit : kapook,mthai
แก้ไขล่าสุดโดย Novice เมื่อ Sat Sep 28, 2013 01:12, ทั้งหมด 2 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
Força Portugal
Vamos España
Hala Madrid
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Oct 2010
ตอบ: 8616
ที่อยู่: Estadio Benito Villamarin
โพสเมื่อ: Fri Sep 27, 2013 23:18
ถูกแบนแล้ว
[RE: ## ข่าววงการหนังฝรั่ง ##]
เลื่อนฉาย 2016 กัปตันแจ็ค
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Feb 2009
ตอบ: 17330
ที่อยู่: on board
โพสเมื่อ: Fri Sep 27, 2013 23:21
[RE: ## ข่าววงการหนังฝรั่ง ##]
ฮาร์ดี้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: รับปรึกษาปัญหา iPhone,iPad,iPod
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 9371
ที่อยู่: ความทรงจำของคนที่รักเรา
โพสเมื่อ: Fri Sep 27, 2013 23:21
[RE: ## ข่าววงการหนังฝรั่ง ##]
Minions เลื่อนทีเกือบปีเลยเหรอ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: You only Live once
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 26314
ที่อยู่: Spion Kop
โพสเมื่อ: Fri Sep 27, 2013 23:23
[RE: ## ข่าววงการหนังฝรั่ง ##]
ถ้าฮาร์ดี้เล่นจริงๆก็อย่างน้อยอีก 5 ปีจึงจะเริ่มถ่าย ตอนนั้นคงแก่ขึ้นพอสมควร น่าจะใช้ได้นะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
I choose to live, not just exist.


ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jul 2009
ตอบ: 6028
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 27, 2013 23:24
[RE: ## ข่าววงการหนังฝรั่ง ##]
ถ้าเปนแบบนี้



ปี 2015 คือมหกรรมสูญเสียเงินครั้งยิ่งใหญ่เลยนะนั่น
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: Quakka Not Wallaby
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 14337
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 27, 2013 23:24
[RE: ## ข่าววงการหนังฝรั่ง ##]
สงสัยหนังดี ที่คนชอบ ที่คนอยากดู

คงไม่ได้ดูเพราะหนังขาดทุนเนี่ยแหละ


1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Oct 2008
ตอบ: 29
ที่อยู่: บ้าน
โพสเมื่อ: Fri Sep 27, 2013 23:28
[RE: ## ข่าววงการหนังฝรั่ง ##]
Tom hardy นี่เมื่อก่อนเป็นนักมวยปลั้มรึปล่าว เหมือนคุ้นๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jul 2009
ตอบ: 6028
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 27, 2013 23:31
[RE: ## ข่าววงการหนังฝรั่ง ##]
lordm พิมพ์ว่า:
Tom hardy นี่เมื่อก่อนเป็นนักมวยปลั้มรึปล่าว เหมือนคุ้นๆ  



Jeff Hardy ป่าว?? รอผู้รู้คับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: หนึ่งความเหงาบนดาวเคราะห์
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Oct 2009
ตอบ: 7952
ที่อยู่: 『ไม่บอกหรอก』
โพสเมื่อ: Fri Sep 27, 2013 23:39
[RE: ## ข่าววงการหนังฝรั่ง ##]
pikzygunz พิมพ์ว่า:
lordm พิมพ์ว่า:
Tom hardy นี่เมื่อก่อนเป็นนักมวยปลั้มรึปล่าว เหมือนคุ้นๆ  



Jeff Hardy ป่าว?? รอผู้รู้คับ  




เป็นพี่น้อง และเป็นนักมวยปล่ำทั้งคู่ครัชช
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
## แนะนำ อนิเมะ UPDATE ต่อเนื่อง ## : A.C. Animation Consulting ชมรมที่ปรึกษาปัญหาอนิเมะ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 1515
ที่อยู่: อยู่ที่
โพสเมื่อ: Sat Sep 28, 2013 00:10
[RE: ## ข่าววงการหนังฝรั่ง ##]
โดยนักแสดงที่เป็นตัวเก็งสำหรับบทนี้อยู่ก็คือ ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy)



ชอบตั้งแต่เป็นจาโนเวคใน แบรดออฟบราเทอร์ล่ะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 1515
ที่อยู่: อยู่ที่
โพสเมื่อ: Sat Sep 28, 2013 00:26
[RE: ## ข่าววงการหนังฝรั่ง ##]
pikzygunz พิมพ์ว่า:
lordm พิมพ์ว่า:
Tom hardy นี่เมื่อก่อนเป็นนักมวยปลั้มรึปล่าว เหมือนคุ้นๆ  



Jeff Hardy ป่าว?? รอผู้รู้คับ  


นักมวยปล้ำ นั้นมัน แมท กับ เจฟ ฮาร์ดี้ครับ ที่เป็นพี่น้องนักมวยปล้ำ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: Am I blue?
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 8735
ที่อยู่: Stamford bridge
โพสเมื่อ: Sat Sep 28, 2013 00:57
[RE: ## ข่าววงการหนังฝรั่ง ##]
เรื่องที่ 7 เชียร์เต็มที่ครับ มหากาพย์ ของ อัลลิดาล ละก็เจ้าชาย ผู้ถูก พลังดาบ ครอบงำ จำชื่อไม่ได้ละ แล้วไปเข้าพวกกับ lich king และศึกสุดท้ายกับอัลลิดาล มันแน่

ปล.เรื่องนี้ในเกมยาวมาก จะมีกี่ภาคเนี่ย


ไม่มี Assasin creed หรอ เห็นว่าจะทำเป็นหนัง ในช่วงนี้นะ
แก้ไขล่าสุดโดย Marktone เมื่อ Sat Sep 28, 2013 00:57, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Mar 2013
ตอบ: 16477
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 28, 2013 01:13
[RE: ## ข่าววงการหนังฝรั่ง ##]
Marktone พิมพ์ว่า:
เรื่องที่ 7 เชียร์เต็มที่ครับ มหากาพย์ ของ อัลลิดาล ละก็เจ้าชาย ผู้ถูก พลังดาบ ครอบงำ จำชื่อไม่ได้ละ แล้วไปเข้าพวกกับ lich king และศึกสุดท้ายกับอัลลิดาล มันแน่

ปล.เรื่องนี้ในเกมยาวมาก จะมีกี่ภาคเนี่ย


ไม่มี Assasin creed หรอ เห็นว่าจะทำเป็นหนัง ในช่วงนี้นะ  


เพิ่มเติมให้ละครับอยู่อันดับ 8
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Força Portugal
Vamos España
Hala Madrid
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 17095
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 28, 2013 01:15
[RE: ## ข่าววงการหนังฝรั่ง ##]
Pirates5นานจัง นึกว่าจะไม่มาแล้ว

Assassin's creed
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel