ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> Aresnal & Spurs สองทีมจากลอนดอนที่มองข้ามไม่ได้ในปีนี้
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: Ps. I will try harder, please believe in me. Thank
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2013
ตอบ: 3920
ที่อยู่: Faculty of Physical Therapy
โพสเมื่อ: Wed Sep 25, 2013 23:57
Aresnal & Spurs สองทีมจากลอนดอนที่มองข้ามไม่ได้ในปีนี้
เป็นที่เห็นแล้วว่าในฤดูกาลนี้ ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก มีการเสริมทัพและผลัดเปลี่ยนทั้งกุนชือ รวมทั้งผู้เล่นเป็นจำนวนมาก ไม่นับรวมทั้ง เยาวชนของแต่ละทีมที่พร้อมสอดแทรกขึ้นมาอีกหลายราย

ตอนนี้พรีเมียร์ลีกก็ได้เริ่มขึ้นไปแล้วหลายนัด ตารางคะแนนที่เห็นค่อนข้างแปลกใจทีเดียวว่า ทำไมทีมใหญ่ๆยึดแถวบนของตารางกันอย่างไว นี่ยังไม่นับรวม ลิเวอร์พูลและเอฟเวอตัน สองทีมแห่งแดนเมอร์ชี่ไชค์ ที่ยังเกาะอยุ่บนตารางอย่างเหนียวแน่นอยุ่
แต่....พระเอกในตอนนี้ที่เเย่งจ่าฝูงอยุ่ในปัจจุบันที่พูดถึงไม่ได้คือ อาเชน่อลและสเปอร์

มาเริ่มกันก่อนเลยที่
Arsenal
เจ้าปืนใหญ่ทีมจากลอนดอนที่มีการปรับโฉม ในการวางแผนการชื้อตัวที่แปลกไปจากเดิม ในการทุ่มชื้อ Ozil มาจากมาดริด และยัง รวมถึง การได้ Flamini & Sanogo มาเสริม ถึงแม้รายหลังจะยังไม่มีโอกาสมากมายนัก แต่ก็เป็นการวางแผนเพื่ออนาคตเลยทีเดียว. จากเดิมที่อาเชน่อล มีนักเตะตัวหลักอยุ่ครบ ชึ่งเข้าขากันดีในชีชั่นก่อน ประกอบกับการได้ โอชิลมา ทำให้เกิดมิติในเกมรุกยิ่งขึ้นไปอีก ยิ่งไปกว่านั้น Ramsey ที่หลายๆคนไม่ประทับใจกลับพัฒนาฟอร์มอย่างเด่นได้ชัด โดยชัดไปหลายประตผูมาแล้ว และกองหน้าตัวความหวังของทีม Giround ยิงเอาๆในตอนนี้ ทำให้เริ่มเห็นเเล้วว่า ปีนี้ ปืนใหญ่ของ เวนเกอร์ พร้อมแล้วจริงๆกับชีชั่นนี้

แต่ปัญหาตอนนี้ที่อาจจะทำให้เเฟนบอลวิตกได้
1.แรงกดดันที่มากขึ้น
ยิ่งเป็นจ่าฝูง แรงกดดันและความคาดหวังกับแฟนบอลก็ยิ่งมากขึ้น ชึ่งนักเตะบางคน อาจจะไม่เคยรับภาระกดดันแบบนี้มาก่อน อาจจะส่งผลกระทบฟอร์มการเล่น ก็เป็นได้
2.การที่กองหน้ามีให้พึ่งพาเพียงคนเดียว
แน่นอน ในตอนนี้ โอวิลิเย ชิรูยังคงยิงได้ แต่ถ้าวันใด เกิดฟอร์มดรอฟ หรือ องค์ไม่ลง การที่จะให้กองกลางสอดขึ้นมายิงก็จะทำได้ยากขึ้น แรงกดดันก็ยิ่งมาก ประจวบแหมาะกับ กองหน้าที่พึ่งพามีแค่คนเดียว การที่ เบนเนอร์ ชาโนโก้ หรือ แม้กระทั่ง โพโดสกี้ มาเล่นหน้าก็ อาจจะไม่ดีในบางนัดก็เป็นได้ นี่คือสิ่งหนึ่งที่เมื่อถึงเดือนมกราคม อาเชน่อลต้องเสริมมาให้ได้
3.Hospital Bane เริ่มมากขึ้น
ในตอนนี้ ถ้านับรวม Walcott ที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มแล้ว อาเชน่อลมีตัวนักเตะเจ็บในหลากหลายตำเเหน่งมาก และใกล้ถึงช่วงคริสมาส รวมถึงบอลถ้วยที่ต้องเตะเยอะแล้วด้วย อาจจะทำให้นักเตะล้า หรือบาดเจ็บเพิ่มได้ เมื่อมองไปถึงตัวเเบ๊กอัพในด้านหลังของน่อลแล้ว. ตัวความหวังมีเพียงไม่กี่ตัว และดาวรุ่งอีกหลายคนยังขาดประสบการณ์
4.ทีมใหญ่ยังไม่พบเจอมาก
เมื่อหันไปดูโปรแกรมของอาเชน่อลแล้ว เขายังต้องเจอทีมระดับเดียวกันอีกมาก อาจจะเป็นปัจจัยหนึ่งให้ ฟอร์มอาจจะเกิดการเเกว่งได้ เพราะทีมเเข็งขึ้น ความเขี้ยวหรือตัวนักเตะก็สูสีกัน ผลแพ้ชนะเพียงหนึ่งลูกอาจจะตัดสินอะไรได้ นี่คือสิ่งที่น่อลต้องพึงระวัง


พรุ่งนี้จะไปต่อที่ ไก่เดือยทอง ต่อนะครับ ขอกลับไปทบทวนเพิ่มต่อ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> Aresnal & Spurs สองทีมจากลอนดอนที่มองข้ามไม่ได้ในปีนี้
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel