BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Jan 2021
ตอบ: 5456
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Nov 07, 2025 21:30
ใครตามดราม่าเรื่องไดฟ์เป่า ของรร.5ดาวที่สูโขทัยบ้าง
สรุปจบอย่างไง อะ รร.ออกมาขอโทษยัง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2022
ตอบ: 4031
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Nov 07, 2025 22:09
[RE: ใครตามดราม่าเรื่องไดฟ์เป่า ของรร.5ดาวที่สูโขทัยบ้าง]
รู้ว่าโรงแรมไหนเพราะเคยไปพัก(จำฟร้อนได้) ตามไปดู Facebook ไม่มีขอโทษอะไรนะ แถมแอดมินไล่ลบคอมเม้น ปิดคอมเม้นอยู่

แต่โรงแรมแค่ 3 ดาวนะ เต็มที่ไม่เกิน 4
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 6413
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Nov 07, 2025 23:14
[RE: ใครตามดราม่าเรื่องไดฟ์เป่า ของรร.5ดาวที่สูโขทัยบ้าง]
ข่าวเหมือนจะบอกว่าโรงแรมไม่ได้โพสต์ขอโทษ เพราะโรงแรมออกมาแถลงว่า
ฝ่ายโรงแรมไม่ได้บังคับให้ลูกค้าเปิดกระเป๋าตรงนั้น แต่ลูกค้าทำเอง โรงแรมไม่ได้เข้าแตะต้องกระเป๋าเลยด้วยซ้ำ และตอนที่หาไม่เจอ โรงแรมก็ขอโทษแล้ว ไม่คิดว่าลูกค้าจะเอามาโพสต์อีก

เหมือนเขาจะบอกขั้นตอนเขาว่า
- ลูกค้าเช็คเอ้าท์
- โรงแรมเช็คของแล้วไม่ครบ เลยแจ้งลูกค้า ประมาณว่าก็ถ้าของไม่ครบ ก็โดนปรับ
- ลูกค้าโวยวาย บอกว่าไม่มี ไม่ได้เอาไป
- ลูกค้าเลยเปิดกระเป๋าให้ดูเอง ว่าไม่มีอยู่แล้วตั้งแต่เข้าพัก
- โรงแรมเลยขอโทษลูกค้า
- เรื่องจบตรงนั้น

ในความคิดผม ปกติเข้าพักโรงแรม เช็คเอ้าท์ ของไม่ครบ เช่น ผ้าเช็ดตัวหาย กาน้ำหาย โรงแรมเขาไม่มาค้นตัวลูกค้ากันอยู่แล้วนะ เขาก็ขอปรับตามเรทราคาของเขาไป อยากเอาก็เอาไป ก็จ่ายเงินมา
อันนี้ถ้าโรงแรมค้นเอง อย่างที่ลูกค้าว่า ก็ถือว่าโรงแรมทำเกินเลยไป
แต่ถ้าโรงแรมยืนยันว่าของไม่ครบ จะให้ลูกค้าจ่ายค่าเสียหาย
แต่ลูกค้าบอกว่า ก็มันไม่มีแต่แรก จะให้เขาจ่ายได้ไง ผมก็มองว่าเข้าใจได้ อาจจะผิดพลาดที่แม่บ้านหรือจนท.โรงแรม ดังนั้นถ้าแค่เปิดกระเป๋าให้เช็คด้วยความบริสุทธิ์ใจ แล้วไม่มี ให้ค้นรถดูแล้วไม่มี ก็จบ

แต่ดราม่ามันเกิด เพราะลูกค้าถ่ายคลิปมาบอกว่าโรงแรมบังคับค้นที่ลานจอดรถ แล้วรื้อออกมาแล้วพอไม่เจอ ก็ไม่ขอโทษแถมของก็ถูกรื้อเละเทะ แล้วเขาก็ได้รับความอับอายอีกเนี่ยแหละ

มันหมือนมีใครสักคนพูดไม่หมด ไม่ฝ่ายใดก็ฝ่ายหนึ่งนี่แหละ
โรงแรมบอกว่าจะหาหลักฐานกล้องมาว่าโรงแรมไม่ได้บังคับเปิดกระเป๋า แล้วไม่ใช่คนเปิดนะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3208
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Nov 07, 2025 23:18
[RE: ใครตามดราม่าเรื่องไดฟ์เป่า ของรร.5ดาวที่สูโขทัยบ้าง]
ยุคนี้ไดฟ์เป่าผมอันจะกี่บาทเชียว แลกกับชื่อเสียงตอนนี้ แล้วลูกค้าใช้ ip17 พักห้องก็แพงสุด จะมาเอาไดฟ์เป่าผมกากๆที่ใช้มาไม่รู้กี่หัวต่อกี่หัวแล้วเพื่อ? เหมือนเคสที่เคยเกิดขึ้นโรงแรมใน กทม. บอกลูกค้าขโมยหมอน อยากจะขำ หมอนที่นอนมาแล้วไม่รู้กี่หัวต่อกี่หัว ลูกค้าจะเอาไปเพื่อ ซื้อข้างนอกดีกว่าของโรงแรมอีก

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Jan 2021
ตอบ: 5456
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Nov 07, 2025 23:26
[RE: ใครตามดราม่าเรื่องไดฟ์เป่า ของรร.5ดาวที่สูโขทัยบ้าง]
James Bourne พิมพ์ว่า:
ข่าวเหมือนจะบอกว่าโรงแรมไม่ได้โพสต์ขอโทษ เพราะโรงแรมออกมาแถลงว่า
ฝ่ายโรงแรมไม่ได้บังคับให้ลูกค้าเปิดกระเป๋าตรงนั้น แต่ลูกค้าทำเอง โรงแรมไม่ได้เข้าแตะต้องกระเป๋าเลยด้วยซ้ำ และตอนที่หาไม่เจอ โรงแรมก็ขอโทษแล้ว ไม่คิดว่าลูกค้าจะเอามาโพสต์อีก

เหมือนเขาจะบอกขั้นตอนเขาว่า
- ลูกค้าเช็คเอ้าท์
- โรงแรมเช็คของแล้วไม่ครบ เลยแจ้งลูกค้า ประมาณว่าก็ถ้าของไม่ครบ ก็โดนปรับ
- ลูกค้าโวยวาย บอกว่าไม่มี ไม่ได้เอาไป
- ลูกค้าเลยเปิดกระเป๋าให้ดูเอง ว่าไม่มีอยู่แล้วตั้งแต่เข้าพัก
- โรงแรมเลยขอโทษลูกค้า
- เรื่องจบตรงนั้น

ในความคิดผม ปกติเข้าพักโรงแรม เช็คเอ้าท์ ของไม่ครบ เช่น ผ้าเช็ดตัวหาย กาน้ำหาย โรงแรมเขาไม่มาค้นตัวลูกค้ากันอยู่แล้วนะ เขาก็ขอปรับตามเรทราคาของเขาไป อยากเอาก็เอาไป ก็จ่ายเงินมา
อันนี้ถ้าโรงแรมค้นเอง อย่างที่ลูกค้าว่า ก็ถือว่าโรงแรมทำเกินเลยไป
แต่ถ้าโรงแรมยืนยันว่าของไม่ครบ จะให้ลูกค้าจ่ายค่าเสียหาย
แต่ลูกค้าบอกว่า ก็มันไม่มีแต่แรก จะให้เขาจ่ายได้ไง ผมก็มองว่าเข้าใจได้ อาจจะผิดพลาดที่แม่บ้านหรือจนท.โรงแรม ดังนั้นถ้าแค่เปิดกระเป๋าให้เช็คด้วยความบริสุทธิ์ใจ แล้วไม่มี ให้ค้นรถดูแล้วไม่มี ก็จบ

แต่ดราม่ามันเกิด เพราะลูกค้าถ่ายคลิปมาบอกว่าโรงแรมบังคับค้นที่ลานจอดรถ แล้วรื้อออกมาแล้วพอไม่เจอ ก็ไม่ขอโทษแถมของก็ถูกรื้อเละเทะ แล้วเขาก็ได้รับความอับอายอีกเนี่ยแหละ

มันหมือนมีใครสักคนพูดไม่หมด ไม่ฝ่ายใดก็ฝ่ายหนึ่งนี่แหละ
โรงแรมบอกว่าจะหาหลักฐานกล้องมาว่าโรงแรมไม่ได้บังคับเปิดกระเป๋า แล้วไม่ใช่คนเปิดนะ  
ที่แน่ๆโรงแรมเสียชื่อไปพอสมควรอะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Jan 2021
ตอบ: 5456
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Nov 07, 2025 23:27
[RE: ใครตามดราม่าเรื่องไดฟ์เป่า ของรร.5ดาวที่สูโขทัยบ้าง]
kons พิมพ์ว่า:
ยุคนี้ไดฟ์เป่าผมอันจะกี่บาทเชียว แลกกับชื่อเสียงตอนนี้ แล้วลูกค้าใช้ ip17 พักห้องก็แพงสุด จะมาเอาไดฟ์เป่าผมกากๆที่ใช้มาไม่รู้กี่หัวต่อกี่หัวแล้วเพื่อ? เหมือนเคสที่เคยเกิดขึ้นโรงแรมใน กทม. บอกลูกค้าขโมยหมอน อยากจะขำ หมอนที่นอนมาแล้วไม่รู้กี่หัวต่อกี่หัว ลูกค้าจะเอาไปเพื่อ ซื้อข้างนอกดีกว่าของโรงแรมอีก

 
ขโมยหมอน 555+ กรูจะบ้า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel