[RE: วันเสาร์ว่างๆ ไป test cherry v23 กับ J5 มา]
[AXiS]`NEW พิมพ์ว่า:
ช่วงล่างกับจีนนี่เหมือนของไม่ถูกกันจริงๆนะ
แสดงว่าผมไม่ได้คิดไปเองจริงๆ สมัยนั่งรถบริษัท Atto 3 งี้นั่งนานๆแล้วเมารถเฉย (นั่งท้ายนะ) ตอนแรกคิดว่านอนไม่พอหรือคิดไปเองรึเปล่า
พอมาเห็นหลายๆเจ้ารีวิวบอกรถจีนยังทำช่วงล่างไม่จบสักราย อ่าว สรุปตูปกติหนิ
แต่กะยี่ห้อนี้ต้องพยายามกันอีกยาวๆ สมัยยุค QQ ทำไว้เจ็บเหมือนกัน คนไทยกับเรื่องแย่ๆนี่ก็จำไม่ค่อยลืมเท่าไหร่ด้วยสิ
chimiha พิมพ์ว่า:
-1-st mir@cle พิมพ์ว่า:
"เซลล์บอกขับ2 จะนิ่งกว่านี้"
เซลล์บอกเหตุผลนี้มั๊ยฮะ..อ่านแล้วผมนี่แทบจะต้องเผาทุกตำราที่เรียนมาเลย "ขับ 2 นิ่งกว่าขับ 4 "
ไม่ใช่แค่ผม car maker ทุกค่ายที่ทำแรลลี่ ทำ supercar น่าจะต้องรื้อแผนก R&D ใหม่หมด
ซี้ซั้วอธิบาย วิศวกรซูบารุกำหมัด
น้ำหนักรถเบาลงแต่บอกว่าขับนิ่งกว่า อีหยัง
อันนี้เซลไม่ได้โกหกครับ มันมีส่วนเรื่องน้ำหนักแบตที่ต่างกันมาก ขนาดล้อ 19/21 นิ้ว
หน้ายาง ขอบยางก็ต่างกัน
ซึ่งขับ 2 โคลงน้อยกว่าจริงครับ
ทีนี้ถามว่าโคลงไหม โคลงครับอยู่ที่ว่าจะรับได้แค่ไหน เพราะถ้าเอา PPV ทุกตัวในตลาดที่เป็น body on frame ไม่มีตัวไหนไม่โคลง เทพสุดน่าจะ Ford Everest แต่ยังไงก็ไม่นิ่งเท่า SUV unibody. V23 เป็น Body on frame ที่ยึดเฟรมไปในตัวถัง กลายเป็น uni body on frame