นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:

: 0 ใบ

: 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Jan 2015
ตอบ: 5736
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 04, 2025 11:19
[RE: ลูกค้าปักหมุดผิด vs ไรเดอร์ส่งตรงหมุด]
จากใจนะ เรื่องนี้ไม่มีใครผิด และไม่มีใครถูก
ผมเป็นทั้งคนขับ และคนใช้บริการ(ตอนไปดื่ม) รวมถึงสั่งของกิน
ไอ้เรื่องปักหมุดผิดนี้เรื่องปกติมากกกกกกกกกกกก
ผมไห้ แอฟที่เคยผ่านมือมา(Grab lineman panda shopee Bol Maxim)
หมุดผิดคือเรื่องปกติครับ
แต่สิ่งนึงถ้าผมเป็นคนขับ(กรณีส่งคน) ขึ้นรถมา
ผมจะถามรีเช็คก่อนเสมอ (สมมติว่าเป็นเดอะมอลโคราช )
ว่าไปตรงเดอะมอลใช่ไหมครับ
ถ้าใช่หมุดตรงก็จบ
แต่ถ้าไม่ใช่หมุดผิด
แยกเป็น2กรณี
1.ผิดนิดหน่อย
อันนี้ไม่ว่าไรนิดเดียว (ไปๆมาๆพูดดีๆกับลูกค้า คุยเป็นเรื่องตลกไป ผิดแบบนี้ 10 ครั้ง ถ้าราคาในแอฟคือ80บาท
ลูกค้าไห้ทิปเพิ่มไม่เอาตังทอน 8-9 ครั้ง หวานเจี้ยบบบ )
2.ผิดแบบคนละทาง
อันนี้ก็ต้องแก้ไขประเมินราคากันไหม่ แต่ผมจะไม่ไห้ลูกค้ากดยกเลิก
แต่ถ้าลูกค้าเลยเคยไปกี่บาท ไม่ก็กดแอฟเช็คราคาหน้างาน จบๆไป
ผมได้ตัง ลูกค้าได้ราคาปกติได้กลับบ้านไม่ต้องเรียกรถไหม่สบายใจ
คือ บางครั้งปักหมุดผิดไม่แปลกครับ ผมที่คิดว่าตัวเองแม่นเรื่องนี้บางครั้งยังพลาดเลย
มือลั่น กดแล้วผิดซอยหรือมือไปโดนตรงอื่นเลยไปคนละทิศละทาง
สัญญานอินเตอร์เน็ตมีปัญหา
จังหวะเรียกรถยืนหลังบ้านหมุดเลยไปลงซอยหลังบ้าน
บลาๆๆๆๆๆ สารพัดจะเกิดปัญหา
แต่งง แค่คุยกันดีๆแก้ไขกันโคตรง่ายทำไมไม่ทำกันวะ
แก้ไขล่าสุดโดย Hooliganzz เมื่อ Thu Sep 04, 2025 11:29, ทั้งหมด 2 ครั้ง