BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: The brain always enslaved the heart.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 827
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 02, 2025 01:59
eFootball V.5.0.0 EP.2
eFootball V.5.0.0 EP.2 การสร้างทีมเล่นเกมส์บุก

-----หลังจากกระทู้ก่อนหน้านี้ผมเจอข้อมูลอัพเดตเกมส์เพล เรื่องเกมส์รุก จุดนี้มีการปรับเปลี่ยนไม่ค่อยเยอะ ผมเองซึ่งมีทีมเล่นเกมส์รุกอยู่แล้ว จึงนำแผนที่เล่นมาแชร์ให้เพื่อนๆดูเผื่อเป็นไอเดียครับ
-----ข้อมูลดังกล่าวเกิดจากการคิดตามประสบการณ์ที่เคยเล่นเกมส์มา อาจมีประโยชน์ต่อหลายท่านหรืออาจไม่มีเลยก็ได้ หากข้อไหนเห็นว่าน่าสนใจน่านำไปใช้ สามารถนำไปใช้ได้อย่างอิสระเลยครับ

เริ่มจากการเลือกทีมผู้เล่นเกมส์รุกครับ เป็นทีมเดียวกับกระทู้นี้เลยครับ
Spoil

โดยต่างตรงที่มีการวาง Playstyle, Position และ Instruction Manual ใหม่ทั้งหมด

1.แผนที่เลือก = Quick counter
เกมส์รุกขั้นสุด ที่ผู้เล่นทั้งแผง พยายามดันขึ้นสูง เน้นรุกและตัดการบุกของคู่ต่อสู้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับเจอทีม Possession game และ Out wide ที่แผนนึงจะไม่ถูกกับการถูกเพรสมากๆ ขณะที่อีกแผนนึงถ้าตอนบิลด์อัพเพลย์กันอยู่แล้วถูกตัดบอลไปได้ จะโดนโจมตีได้ง่ายจากพื้นที่ว่างในสนามที่ถ่างออกครับ

2.Formation ที่เลือก
จากคำกล่าวของจ่าเม้งที่ว่า formation team สมัยนี้มันเหมือนๆกันหมด 3-4-3, 3-5-2 หรือจะ 4-4-2 มันขึ้นอยู่กับลูกเล่น(tactic) ของแต่ละทีม ว่าจะขึ้นเกมส์ยังไง จะรับยังไง ดังนั้น เลือกมาซักแผนนึง แล้วลองดูว่าผู้เล่นที่มีอยู่ พอจะเล่นได้ไหม รอบนี้ผมเลือกจิ้มที่ 4-3-3 ครับ

รูปนักเตะในทีมตัวจริง

Spoil
 


Individual instruction

Spoil



 


3.หลักการเล่นเกมส์รุกที่คิดขึ้นมาได้ครับ

สีส้ม = ไอเดียที่ผมคิดขึ้นมาได้ครับ

ในการบุก ผมจะลองนำข้อมูลเกมส์เพลที่ปรับเปลี่ยนจาก season update กระทู้ที่แล้วมาลองใช้ดูครับ

Made adjustments so that players' acceleration while running is affected not only by the "Acceleration" Player Stat, but also by the "Attacking Awareness" Player Stat.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้การเร่งความเร็วของผู้เล่นขณะวิ่งไม่เพียงแต่มาจาก stat " Acceleration " เท่านั้น แต่ยังมาจาก stat " Attacking Awareness " ด้วย
จังหวะเพื่อนแทงแล้ววิ่งแข่งกับกองหลัง มีโอกาสที่ผู้เล่นที่มีค่าดังกล่าวสูง จะสปรินต์ไปเอาบอลได้ก่อนครับ

ตัวอย่างผู้เล่นที่มีค่าดังกล่าวสูง

Spoil

 


Made adjustments so that, instead of running at full speed, players will move at 70% of that speed depending on the situation.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้แทนที่จะวิ่งด้วยความเร็วเต็มที่ ผู้เล่นจะเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว 70% ของความเร็วนั้นขึ้นอยู่กับสถานการณ์
จังหวะที่ถ้าเลี้ยงหลุดไปที่กรอบเขตโทษแล้วมีผู้เล่นฝั่งตรงข้ามคอยบล็อคทางอยู่ เราจะไม่วิ่งเข้าไปหาเค้าดื้อๆแล้ว เปลี่ยนเป็นการชะลอให้ช้าลงอัตโนมัติ เพื่อชิงความได้เปรียบกันต่อ ทำให้ดูสมจริงมากขึ้นครับ


Reduced the frequency at which players run at full speed when moving to a forward position while on the attack.
ลดความถี่ที่ผู้เล่นวิ่งด้วยความเร็วเต็มที่เมื่อต้องวิ่งไปยังแดนหน้าขณะโจมตี
ลดความถี่ในการวิ่งทะลุแนวหลังลง ทำให้มีสตามินาเหลือใช้เพิ่มขึ้น

Made adjustments to positioning to reduce the likelihood that players in the defensive line will move to an attacking area when the ball is bouncing around and no one has control, which would leave the opponent with a great chance to counter if they win the ball.
ทําการปรับเปลี่ยนตําแหน่งผู้เล่น เพื่อลดโอกาสที่ผู้เล่นในแนวรับจะเคลื่อนขึ้นไปข้างหน้าเมื่อลูกบอลกระดอนไปมาและไม่มีใครควบคุมได้ ซึ่งจะทําให้คู่ต่อสู้มีโอกาสในการโต้กลับหากพวกเขาชิงบอลมาเล่นได้ก่อน
แบบเก่าเวลาจังหวะขลุกขลิก กองหลังมักชอบขยับเติม แล้วทำให้เกิดช่องให้โจมตีสวนกลับได้

Made adjustments so that players turn their bodies appropriately when running in front of goal looking to receive a cross.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้ผู้เล่นหันตัวอย่างเหมาะสมเมื่อวิ่งหน้าประตูเพื่อรับลูกครอส
ทำให้กองหน้าหันหาองศาการทำประตูจากลูกครอสได้ดีขึ้น

Made adjustments so that when the team's back line has the ball, a centre back with the "Build Up" Playing Style will move to a suitable position where it is easy to receive a pass.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เมื่อแนวรับของทีมครองบอล เซ็นเตอร์แบ็คที่มีสไตล์การเล่นแบบ "Build Up" จะย้ายไปยังตําแหน่งที่เหมาะสมซึ่งง่ายต่อการรับบอล
Made adjustments to alleviate the problem where a player coming to support the play and receive a pass is hidden behind an opposing defender. This will allow users to pass the ball around more smoothly.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อบรรเทาปัญหาที่ผู้เล่นที่มาสนับสนุนการเล่นและรับการส่งบอลซ่อนอยู่หลังกองหลังฝ่ายตรงข้าม วิธีนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่งบอลไปรอบ ๆ ได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น
Made adjustments so that, depending on the situation, players deep in midfield will move to somewhat higher positions to support passing during build-up play.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้ผู้เล่นที่อยู่ลึกในแดนกลางจะย้ายไปยังตําแหน่งที่สูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อรองรับการส่งบอลระหว่างการเล่น build-up
ทำให้ตอนทำเกมส์บุก มีตัวช่วยรับ-ส่งบอล ได้สะดวกยิ่งขึ้น

Added new ball throwing motions to speed up the goalkeeper's movements before they release the ball.
เพิ่มการเคลื่อนไหวขว้างลูกบอลใหม่เพื่อเร่งการเคลื่อนไหวของผู้รักษาประตูก่อนที่พวกเขาจะขว้าง
เกมส์สมูทเพิ่ม นั่นทำให้การโจมตีสวนกลับลื่นไหลเป็นธรรมชาติมากขึ้น

Made adjustments so that when a player makes a kick and no longer has the ball, but an opponent makes a sliding tackle immediately after that, it is more likely that the player will make motions that help them avoid that tackle.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เมื่อผู้เล่นเตะบอลออกไปแล้ว แต่ฝ่ายตรงข้ามทําสไลด์แท็คเกิ้ลทันทีหลังจากนั้น มีโอกาสมากขึ้นที่ผู้เล่นจะทําการเคลื่อนไหวหลีกเลี่ยงการเข้าสกัดนั้น
จังหวะจะโดนแถมหลังจ่ายบอลออกไปแล้ว อาจหลบเลี่ยงและวิ่งเติมบุกต่อไปได้ทันที

Adjusted how players' Stamina levels during matches affect the "Speed" Player Stat.
ปรับให้ Stamina คงเหลือของผู้เล่นระหว่างการแข่งขันส่งผลต่อstat " Speed "
จะเห็นได้ชัดจากกองหน้าและกองหลังตัวกลางที่มีค่า stamina จำกัดครับ

Made adjustments so that when an AI-controlled player takes on an opponent in possession of the ball, the higher their Aggression the closer they will get to the ballcarrier.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เมื่อผู้เล่นที่ควบคุมโดย AI ประกบตัวกับคู่ต่อสู้ที่ครอบครองบอล ยิ่ง stat “Aggression”ของพวกเขาสูงเท่าใด พวกเขาก็จะยิ่งเข้าใกล้ผู้ครองบอลมากขึ้นเท่านั้น
Made adjustments so that when an AI-controlled player takes on an opponent in possession of the ball, the higher their Defensive Engagement the faster they will move in front of the ballcarrier.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เมื่อผู้เล่นที่ควบคุมโดย AI ตอนประกบตัวคู่ต่อสู้ที่ครองบอล , stat “Defensive Engagement” ของพวกเขายิ่งสูงเท่าใด พวกเขาก็จะยิ่งเคลื่อนที่ไปข้างหน้าผู้ครองบอลได้เร็วขึ้นเท่านั้น

ตอนนี้ผู้เล่นตัวรับค่าพลังสูงๆ จะมีการเข้าบอลที่รวดเร็วขึ้นครับ

Fixed the issue where, after losing the ball, players could win it back immediately by making a sliding tackle or shoulder charge. It is no longer possible to carry out such commands directly after losing possession.
แก้ไขปัญหาที่หลังจากเสียบอล ผู้เล่นสามารถเอาชนะบอลคืนได้ทันทีด้วยการสไลด์เข้าแท็คเกิ้ลหรือ shoulder charge ตอนนี้ไม่สามารถทำได้ทันทีหลังจากเสียการครองบอลอีกแล้ว
เคยเจออยู่บ้างก่อนอัพเดตครับ แต่คนรู้ทริคนี้ไม่เยอะนะ ที่ ดิวิชั่น2

Made adjustments so that when the cursor automatically switches to a defender or a potential defender is selected, the cursor will likely move to a player in a position where it is easier to challenge the opponent, depending on the situation.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เมื่อเคอร์เซอร์สลับไปที่กองหลังโดยอัตโนมัติหรือเลือกผู้ตัวรับที่เก่งๆ เคอร์เซอร์มีแนวโน้มที่จะเคลื่อนไปยังผู้เล่นในตําแหน่งที่จะแย่งบอลจากคู่ต่อสู้ได้ง่ายกว่า ขึ้นอยู่กับสถานการณ์
จริงๆอันนี้ของผมปรับเป็นเลื่อนเคอร์เซอร์ด้วยตนเองอ่ะ หลังอัพเดตรู้สักขัดๆนิดๆเหมือนกัน ไม่แน่ใจเกี่ยวกันไหม


Made adjustments so that, while inside of the penalty area, players will attempt low crosses in appropriate situations even when the low pass command is entered.
ทําการปรับเปลี่ยนเพื่อให้ในขณะที่อยู่ในเขตโทษ ผู้เล่นจะพยายามครอสบอลเลียดในสถานการณ์ที่เหมาะสมแม้ว่าจะป้อนคําสั่งส่งบอลสั้นปกติ
ทำให้การเล่นลูกครอสหลากหลายขึ้นครับ


Fixed the issue where a player in an offside position becomes involved in the play immediately after the ball goes to an opponent, but no offsides is called.
แก้ไขปัญหาที่ผู้เล่นในตําแหน่งล้ำหน้ามีส่วนร่วมในการเล่นทันที หลังจากที่ลูกบอลไปถึงฝ่ายตรงข้าม แต่ไม่มีการเรียกล้ำหน้า ตอนนี้จะมีแล้ว


Appendix
แผนเกมส์บุกอีก 1 แผน เป็นแผน Out wide ครับ

Spoil


Instruction Manual ครับ




 


ทีมที่เหมาะจะเจอ
เป็นแผนการเล่นที่เหมาะจะเจอกับทีม Possesion Game และ Long ball counter ครับ เนื่องจากแผนแรก เขาจะไม่ค่อยเข้าเพรสดุดัน จะมีเวลาให้เราจ่ายได้ ส่วนอีกแผน กองหลังจะประจำตำแหน่ง ไม่ค่อยเข้าแย่งบอลเลย

ข้อเสีย
ที่เห็นชัดที่สุดคือ เมื่อผู้เล่นที่เป็นคนเปิดบอลถูกมาร์คไว้ จ่ายให้ไม่ได้ จะลำบาก แต่แก้ได้โดยการมีแบ็คสายเติม และ ผู้เล่นปีกอีก 1 คน แต่อย่างที่บอก ถ้าเค้าเกิดมาร์คสองคน เราก็เปิดไม่ได้แล้ว ยังไม่รวมที่ถ้าคนรู้แผน เค้าดักบอลได้ เปิดข้ามมาอีกฝั่ง วิ่งน้ำบานเลย

ข้อสังเกต
แผนนี้ใช้ stamina เยอะมาก ส่วนใหญ่แนะนำใช้ช่วงครึ่งหลังครับ สำหรับผมเรียกแผนบอมม์ลูกเดียว มันน่ารำคาญ แต่มันได้ผลในบางครั้ง เวลาเจาะไม่เข้าจริงๆ

Q and A

คำถาม เพราะอะไรถึงต้องSettingตัวรุกเป็น defensive หรือ Deep line
ตอบ ขออธิบายแบบนี้ครับ
การเซ็ตผู้เล่นตำแหน่ง SS ให้เล่น defensive
ตอนเวลาเราบุก เขาจะไม่หาช่องเข้าไปในกรอบเขตโทษเลย และจะวิ่งประคองตัวหน้ากองหลังมากกว่าจะเข้าปะทะกองหลังครับ ทำให้เรามีตัวช่วยในการผ่านบอลไปสู่กองหน้าเพิ่มขึ้น ความคิดผมในเกมส์นี้นะ ตำแหน่งนี้ควรมีความสามารถในการยิงไกลนอกกรอบ และร่างกายที่แข็งแกร่งสามารถทนทานการปะทะจากกองหลังและกองกลางตัวรับฝ่ายตรงข้ามได้ เพราะเมต้าที่เกิดขึ้นปัจจุบันคือ หลังรับลึก และเข้าแย่งบอลหนัก (ให้คิดถึงทีมดังๆในพรีเมียร์ลีก เช่น นิวคาสเซิล, คริสตัล พาเลซ) ส่วนตัวคิดว่าตัวพริ้วๆเล่นได้ แต่ขอเป็นแผน Out wide ครับ ที่มีพื้นที่ให้เขาเยอะกว่าปกติหน่อย

การเซ็ตผู้เล่นกองหน้า และ กองหน้ากึ่งปีก ให้เป็น deep line
ตัวนี้จะเป็น tactic ที่คล้ายของ PSG 24/25 ครับ ที่ตัวผู้เล่นจะลงมาล้วงบอลลึกกว่าปกติ ลงมาต่อบอลมากขึ้น มากกว่าการจะรอจบสกอร์ในแดนบน และพอเวลาขึ้นไปแดนบนแล้ว ยังมีความสามารถวิ่งทะลุแนวหลังไปยิงประตูได้เช่นเดิม ข้อเสียคือ ใช้สตามินาเยอะมาก

คำถาม สกิลที่แนะนำในการเล่นเกมส์รุก
ตอบ ขอยกตัวอย่างเป็นรูปดังนี้ครับ
ตัวอย่างผู้เล่นเกมส์รุก+สกิลที่จำเป็นในการเล่น

Spoil



 


คำถาม แผนที่อยากลองเล่นที่มีในใจ
ตอบ ตอนนี้กำลังมองว่าตำแหน่งตัวรุก ถ้าเปลี่ยนเป็นตัวพริ้วๆ มันน่าจะสนุกกว่า แน่นอนว่าการปะทะกันในเกมส์มันจะสู้ตัวเดิมไม่ได้แน่ๆ แต่ถ้าปรับให้เข้ากับแผนที่เจอ น่าจะพอถูไถครับ เช่น

- Quick counter อันนี้ส่วนตัวคิดว่าเปลี่ยนไม่ได้นะ เพราะคู่แข่งเข้าถึงตัวเร็ว คิดถึงพรีเมียลีกครับ ที่ไม่มีพื้นที่ให้คุณเล่นมาก

- Long ball counter กับ Long ball อันนี้น่าสนใจ ถ้าถอยผู้เล่นลงมาต่ำหน่อย จะมีพื้นที่ให้เราใช้สกิลการเลี้ยงได้ครับ เพราะกองหลังเขาจะไม่ดันขึ้นสูงเวลารับ อาจทำให้เราหาช่องแทงสวยๆได้

- เจอทีม Possession ถ้าช่วงครึ่งหลังผมว่ามีลุ้น เพราะถ้าอีกฝ่ายสตามินาลด การตามบอลอาจจะไม่ดุดันเท่าครึ่งแรก น่าจะพอมีเวลาให้เราคิดตัดสินใจ เลี้ยงหรือจ่ายได้

- เจอทีม out wide ส่งลงครึ่งหลังได้เลย เพราะแผนนี้ใช้พลังงานเยอะ แถมถ้าตัดบอลได้ มีพื้นที่ให้เลี้ยงหรือจ่ายกว้าง

แกนหลักของแผน
1.ผู้เล่นพลิ้วไหว อย่างน้อย 3 คน
2.ผู้เล่นคอยซ้อน 3 คน
3.ผู้เล่นซ้อนชั้นสุดท้าย 3 คน
4.กองหน้าตัวเป้า 1 คน

เพิ่มเติม บังเอิญผมไปเจอบทความที่ผมจดไว้ในสมุดที่เกี่ยวกับแทคติคของ เป็ป กวาดิโอล่า มีคนอธิบายไว้แบบนี้ครับ
1.)เป็ป มักจะให้ผู้เล่นหลายคนในทีมยืนอยู่พื้นที่เดียวกัน เพื่อกดดันกองหลังฝ่ายตรงข้าม ทำให้พวกเขาต้องขยับแนวรับและเปิดพื้นที่ในส่วนอื่นของสนาม
2.)การโอเวอร์โหลดข้างนึง จะทำการดึงดูดอีกฟากของสนามด้วยเช่นกัน เป็นการดึงผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจากจุดที่ผู้เล่นเราเหลือน้อย
3.)และเมื่อผู้เล่นแนวรับของอีกฝ่ายถูกดึงมาที่จุดนึง ทีมจะมีพื้นที่ให้โจมตีในจุดที่ผู้เล่นเกมส์รับอีกฝ่ายน้อยลง
4.)1 vs 1 situations เป้าหมายหลักคือการดึงให้ผู้เล่นเผชิญสถานการณ์ 1-1 กับแนวรับฝ่ายตรงข้าม เพื่อที่จะ เลี้ยงบอลหลบ,ยิง หรือ จ่ายบอลนั่นเอง
อันนี้เป็นอันหลักที่ดึงดูดผมสนใจในแผนนี้เลย เพราะเวลาเกมส์ตึงๆ มันควรมีสักคนที่ข้ามผ่านแนวรับคู่แข่งได้
5.)อีกข้อที่สำคัญคือ ผู้เล่นในทีมจำเป็นต้องสลับสับเปลี่ยนตำแหน่งจากทางข้าง เข้ามาตรงกลางสนามได้ เพื่อรักษารูปเกมส์ขณะมีการ overload ผู้เล่น ตลอดการแข่งขัน

ได้สูตรแล้ว ทีนี้เรามาลองแปลงเป็น Formation ของเราเองดีกว่าครับ

Spoil

เกมส์รุก

เกมส์รับ



จะเห็นว่าผู้เล่นชุดเดียวกันนี้ สามารถสลับไปเล่นตำแหน่งอื่นได้ เวลาเปลี่ยน รุกเป็น รับ ครับ  


ขอบคุณทุกท่านมากๆที่เข้ามารับชมครับ หวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ในการเล่นไม่มากก็น้อย สงสัยอะไรเกี่ยวกับในเกมส์สามารถสอบถามไว้ได้เลยนะ ผมและหลายๆท่านในบอร์ดช่วยตอบให้ได้ครับ

สุดท้ายนี้ มีคลิปคอแลปกับยูกิโอในอัปเดตหน้ามาฝาก รอลุ้นกัน ว่าจะเป็นยังไง ?
แก้ไขล่าสุดโดย anupontatc เมื่อ Tue Sep 02, 2025 05:29, ทั้งหมด 3 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Apr 2021
ตอบ: 395
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 02, 2025 09:20
eFootball V.5.0.0 EP.2
ขอบคุณข้อมูลดีๆครับ สำหรับผม
ทีเเรกเล่น quick counter ข้อเสียคือถ้าคนสายฟรีหรือเติมน้อย เเผยนี้ถ้าโดนสวนทีวิ่งน้ำบาน เเละถ้าเจอกองหน้า เร็วถึก หรือหาช่องหรือยืนตำเเหน่งดี หนักเลย กองหลังสายฟรี เท่าที่เจอ กองหน้าโหดๆ ตัวเล็ก ฮาเเลนด์ บาติสตูต้า ตอเรส โหดจัดเลย 3ตัวนี้ ซึ่งผมไม่มีซักตัว

ต่อมา เลยลองปรับเเผนเเละค่าพลังนักเตะไปเรื่อย สรุป เปลี่ยนพเผนมาเป็น long ball counter โดยเติมเงินซื้อ โค้ช โรเบโต้มาติเนสมา แผนนี้ ข้อดีสำหรับกองหลังธรรมาดา จ่ายเงินซื้อมาในตลาด ไม่ต้องวิ่งเร็วมาก เน้นดักบอล ชิงจังหวะ +ปะทะดีๆ

แผนนี้ long ball counter ผมเล่นเเผย 4-3-3 โดยกลาง 1ตัวคือ dmc กลาง2ตัวคือ cm ปีก 1ตัว หน้าต่ำ1ตัว หน้าเป้า 1ตัว
สรุป ผมชอบต่อบอล เเต่ข้อเสียเกมส์นี้มีเรื่องส่งบอลงงงง ไม่ตรงคนนี้เเหละ โดนตัดไป โดนสวนอันตราย ผมวิ่งเพลสเเดนบน เเดนกลาง เบาการเพลสลงมา เเผงหลังไม่เพลส
สรุปอีกรอบ ที่ผมเจอมา ผมจะครองบอล+โอกาสยิงมากกว่า เเต่จะมีข้อเสียที่ตัวเกมส์เรื่องการส่งบอลของโกล กับ กองหลัง ต้องระวัง เพราะส่งเสียหลายครั้ง เเละก็เสียประตูในที่สุด ผมลองปรับพลังนักเตะตอนนี้เริ่มเข้าใจละว่า ควรจะปรับค่าไหนมากน้อย เล่นสนุกขึ้นเยอะ

โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2010
ตอบ: 1692
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 02, 2025 10:33
[RE: eFootball V.5.0.0 EP.2]
กลับมาเล่น QC เพราะไปเจอแผนที่เข้ากับมือพอดี แถมฟลุ๊กได้ มาเกเลเล่ล่าสุดมา เล่นสบายขึ้นเยอะปัญหาคือ ช่วงนี้หน่วงมาก ทั้งๆที่เน็ตปกติ แต่ดูสวิงสุดๆ พอจะเป็นไหมครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Nov 2022
ตอบ: 10939
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 02, 2025 11:09
[RE: eFootball V.5.0.0 EP.2]
มีใครเล่นในโมบายบ้างไหมครับ ผมกำลังทำฟูลเซลซีอยู่ ไม่อยากลงแร้งเพราะขึ้นd1แล้ว เผื่อมีคนอยากซ้อมๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Sep 2013
ตอบ: 12939
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 02, 2025 11:38
[RE: eFootball V.5.0.0 EP.2]
ใช้แผนอะโมริม ข้ามฝากซ้ายขวา แล้วเปิดโหม่งถือว่าแจ่ม เกมรับใช้นอยเออร์เป็นประตู แก้ปัญหาพวกแทงแล้ววิ่งได้เดีเลย นอยเออร์ออกมาตัดได้หมด อาทิตย์นี้เซิฟหน่วงมาก กระตุกเกือบทุกแมตช์
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel